TOP 10 quán cafe Quận 5 sở hữu view chất phát ngất

6965

Quán cafe Quận 5 sở hữu view đẹp ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và tìm đến. Bạn đã tìm được địa chỉ ruột chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Quận 5 là khu vực thuộc trung tâm thành phố với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, các trung tâm vui chơi, giải trí. Đặc biệt, các quán cà phê cũng nhiều và xây dựng theo nhiều phong cách khác nhau để chiều lòng khách hàng.

Hiện nay, việc ngồi cà phê là nhu cầu được nhiều người quan tâm hàng ngày. Nhu cầu chung của mọi người là tìm những địa chỉ đồ uống ngon, giá cả phải chăng với view phù hợp để check in, tám chuyện bạn bè.

Hiểu rõ những điều này mà ở Quận 5 đã xây dựng thêm nhiều địa chỉ giúp khách hàng được địa điểm tụ tập thú vị nhất. Thực tế thì có nhiều vị trí quán cà phê với phong cách không gian khác nhau, bạn có thể tham khảo.

Bạn đang muốn tìm quán cafe Quận 5 sở hữu view đẹp có thể tìm hiểu qua những gợi ý được JAMJA’s Blog chia sẻ dưới đây.

Xúc Xắc Xoay Coffee

  • Địa chỉ: 157/1 Nguyễn Chí Thanh, quận 5
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 15.000đ ~ 55.000đ

Xúc Xắc Xoay Coffee địa chỉ

Xúc Xắc Xoay Coffee mang lại một vẻ trẻ trung xen lẫn nhẹ nhàng, lãng mạn cho chúng mình muốn tìm đến một quán cà phê vừa có không gian riêng tư mà vẫn có chỗ nếu đi cùng lũ bạn thân. Ngay khoảng sân trước cửa đã thu hút sự tò mò và thích thú của các bạn trẻ ghé nhà Xúc Xắc Xoay.

Xúc Xắc Xoay Coffee phong cách

Cuối tuần hẹn bạn bè hay hẹn hò cùng “gấu” chúng mình đều có thể chọn Xúc Xắc Xoay Coffee. Thế giới lung linh màu sắc với những cánh cửa gỗ, bàn ghế gỗ thấp và một khu vườn nhỏ xinh đầy hoa khoe sắc. Thơ mộng là thế nhưng ở Xúc Xắc Xoay Coffee vẫn có nét hiện đại, trẻ trung hợp gu những bạn trẻ năng động.

Xúc Xắc Xoay Coffee không gian

Cái tên Xúc Xắc Xoay Coffee đã nói lên phần nào phong cách và thiết kế ở quán. Những khối vuông của viên xúc xắc chính là ý tưởng chủ đạo để chủ quán tạo nên không gian nơi đây. Mỗi góc, mỗi tầng ở Xúc Xắc Xoay Coffee lại có một vẻ khác nhau, góc nào cũng đẹp, cũng lãng mạn cả.

Xúc Xắc Xoay Coffee đồ uống

Thỉnh thoảng bạn sẽ thấy một góc cổ điển xen lẫn một góc hiện đại, trẻ trung nhưng không hề lạc điệu ở quán. Đến với Xúc Xắc Xoay Coffee gần gũi như ở nhà, bên cạnh một ly cà phê hàn huyên cũng những người bạn thân thuộc.

Xúc Xắc Xoay Coffee đồ ăn

Nhưng chúng ta cần khẳng định rằng menu của quán thực sự rất đa dạng và phong phú từ nước uống, bánh đến những món ăn phù hợp với từng lứa tuổi. Có thể nói rằng, đồ uống uống ở đây được pha chế thực sự rất ngon, hoa quả tươi ngon và phù hợp với khẩu vị của các bạn trẻ.

Quán có nhiều thức uống và có phục vụ cả đồ ăn trưa cho những thanh niên “bám trụ” ở đây và học tập, làm việc. Nào cà phê, ca cao, soda Ý, Yogurt, Smoothies, sinh tố, nước ép… tất cả đều có giá rất sinh viên nhé!

Rita Võ Cafe

  • Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 77.000đ

Rita Võ Cafe địa chỉ

Rita Võ Cafe là quán cà phê “chanh sả” hơn một tí với không gian sân vườn và có cả phòng máy lạnh. Ở Rita Võ Cafe còn có những đêm nhạc được chơi bởi các DJ chuyên nghiệp.

Rita Võ Cafe không gian

Không gian ở Rita Võ Cafe rất rộng cả trong và ngoài nhà. Buổi tối ở đây thật sự rất lộng lẫy bởi ánh đèn và những ban nhạc. Bên ngoài Rita Võ Cafe dùng ghế gỗ với mái che là những chiếc ô to rộng. Bên trong là không gian sang trọng hơn với bàn ghế đệm, thiết kế hiện đại hơn.

Rita Võ Cafe thức ăn

Rita Võ Cafe có đa dạng phong cách đồ uống từ đồ uống có cồn đến các món thức uống như sinh tố, nước ép trái cây bổ dưỡng. Ngoài ra còn có cả menu đồ ăn là sự lựa chọn của nhiều người vào bữa sáng.

Bạn cũng có thể ghé chân Rita Võ Cafe vào bất kỳ thời gian nào trong ngày bởi quán luôn đảm bảo phục vụ chọn vẹn yêu cầu của khách hàng. Từ đồ uống, món ăn nhẹ đến bữa chính đầy dinh dưỡng thơm ngon. Rita Võ Cafe có riêng 1 menu đồ ăn với những suất cơm được chế biến cầu kỳ và hấp dẫn. Thử thưởng thức ngay nhé!

Tuy nhiên, đến Rita Võ Cafe bạn tuyệt đối không được phép bỏ về khi chưa thưởng thức một ly cà phê. Cafe ở đây có hương vị vô cùng hài hào. Nguyên liệu sử dụng để pha chế ra những giọt cà phê hảo hạng là sự kết hợp của nhiều dòng như Aracabi, Robusta… Khi bắt đầu uống sẽ có chút đắng chớm nhẹ nhàng nhưng dần dần ngọt thanh và lưu luyến lại ở đầu lưỡi.

Rita Võ Cafe đồ uống

Highlands Coffee

  • Địa chỉ: 

+ 683 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5
+ 126 Nguyễn Tri Phương, phường 7, quận 5

  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
  • Giá khoảng: 19.000đ ~ 65.000đ

Highlands Coffee địa chỉ

Là thương hiệu quán cà phê thuộc dòng cao cấp nổi tiếng với nhiều các chi nhánh khác nhau trải dọc khắp đất nước, Highlands Coffee có một không gian sang trọng và lịch sự phù hợp cho việc bàn bạc với đối tác, hay một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập.

Highlands Coffee không gian

Ở Highlands Coffee có rất nhiều dòng đồ uống khác nhau ngoài cà phê truyền thống, nào là fzeeze, các dòng trà và còn phục vụ cả bánh mì, bánh ngọt. Cà phê của Highlands Coffee là dòng cà phê được kết hợp giữa hạt cà phê Robusta và Arabica thượng hạng qua quá trình rang xay với bí kíp riêng cho cốc cà phê thơm nồng nàn và đậm đà, tinh tế.

Highlands Coffee đồ uống

Dòng Freeze ở Highlands Coffee chỉ đứng sau cà phê về độ bán chạy. Thức uống đá xay này được Highlands Coffee biến tấu đậm phong cách Việt. Những nguyên liệu thuần túy của Việt Nam như ca cao, cà phê được xay mát lạnh cho bạn một buổi sáng cực sảng khoái.

Highlands Coffee combo

Thức ăn ở Highlands Coffee chủ yếu là bánh mì phục vụ cùng trà hoặc cà phê vào buổi sáng cho những anh chàng hay cô nàng văn phòng bận rộn. Bánh mì Việt Nam với hương vị quen thuộc, nóng giòn kết hợp cùng một cốc cà phê là combo tuyệt vời cho bữa sáng đủ năng lượng.

Bạn cũng có thể thưởng thức những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh nhưng vô cùng thơm ngon và béo ngậy. Đây đều là những món bánh đặc trưng của quán được decor vô cùng đẹp mắt. Checkin để lưu giữ ngay khoảnh khắc ngồi nhâm nhi cố trà và miếng bánh tại Highland thật là sang chảnh phải không nào?

Cheese Coffee

  • Địa chỉ: 307 Hồng Bàng, phường 11, quận 5
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 40.000đ

Cheese Coffee hồng bàng quận 5

Bước vào Cheese Coffee lần đầu hẳn nhiều người sẽ bỡ ngỡ lắm vì sẽ nghĩ ngay nơi này còn chưa hoàn thiện về mặt thiết kế hay không gian quán nếu không thấy có rất đông khách đang ngồi. Đó là bởi vì Cheese Coffee theo phong cách Industrial (công nghiệp) từ châu Âu, là lối thiết kế chỉ dùng sàn bê tông, trần nhà cao và tường gạch thô cho cảm giác phóng khoáng.

Cheese Coffee không gian

Cơ sở ở quận 5 đã được tinh chỉnh một chút về mặt thiết kế cho cảm giác hiện đại hơn. Tuy nhiên vẫn giữ gam màu đơn giản, trung tính cùng không gian rộng rãi, trần nhà cao và mọi thứ đều thật góc cạnh, “mạnh mẽ”. Hẳn những bạn trẻ có cá tính mạnh sẽ rất thích không gian này đấy.

Cheese Coffee đồ uống

Thức uống ở Cheese Coffee nhận được rất nhiều review tích cực. Menu đa dạng cộng với việc cập nhật thường xuyên luôn mang lại cảm giác mới mẻ như lần đầu bạn gặp Cheese Coffee. Cái tên của quán cũng nói lên được món thức uống được ưa chuộng nhất ở đây chính là các món có cheese.

Cheese Coffee nhân viên

Nhân viên ở Cheese Coffee ai cũng thân thiện, dễ thương và nhiệt tình nên rất được lòng các bạn thực khách trẻ năng động. Họ thường chọn Cheese Coffee với vài chiếc bánh ngọt, bên cạnh một cốc trà cho một buổi chiều nhẹ nhàng trong thành phố.

Phúc Long Coffee & Tea

  • Địa chỉ:

+ 188 Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5
+ TTTM Golden Plaza, 922 Nguyễn Trãi, quận 5
+ 382 Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 77.000đ

Phúc Long Coffee & Tea quận 5

Phúc Long Coffee & Tea là một địa chỉ quen thuộc và nhanh chóng, tiện lợi cho những tín đồ cà phê vào mỗi sáng. Sẽ không có gì lạ lẫm khi sáng nào Phúc Long Coffee & Tea cũng có hàng dài người xếp hàng trước cửa, từ khách mua mang đi đến những người dành thời gian ngồi tại quán.

Phúc Long Coffee & Tea không gian

Hệ thống Phúc Long Coffee & Tea không quá cầu kì vào khâu thiết kế nội thất và không gian tại cửa hàng. Họ muốn mang lại sự tận hưởng đơn giản và gần gũi với cà phê cùng trà nhất có thể trong một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng.

Phúc Long Coffee & Tea thiết kế

Ấn tượng với bên trong của Phúc Long Coffee & Tea có lẽ sẽ là những kệ gỗ dài và cao và bên trên là những gói trà, cà phê mà bạn có thể mua mang về. Hầu hết tất cả các cơ sở của chuỗi Phúc Long Coffee & Tea đều có cách bày trí tinh tế, hiện đại nhờ tông màu đen và nâu trầm.

Phúc Long Coffee & Tea đồ uống

Ở Phúc Long Coffee & Tea người ta hay gọi các dòng trà bởi Phúc Long luôn khẳng định được mình từ khi mới thành lập về hương vị trà đậm chất Việt và giữ được nguyên vị thơm ngon, đậm đà nhất chắt lọc từ những trang trại trà của riêng nhà Phúc Long.

Starbucks Coffee – Lakai Building

  • Địa chỉ: 98 Nguyễn Tri Phương, quận 5
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:30
  • Giá khoảng: 60.000đ ~ 100.000đ

Starbucks Coffee - Lakai Building quận 5

Cũng như các chuỗi cà phê thương hiệu khác, Starbucks Coffee thu hút được một lượng lớn khách hàng từ độ tuổi trẻ đến trung niên bởi chất lượng cà phê tuyệt vời. Dù giá thành khá cao so với những thương hiệu cà phê khác nhưng Starbucks Coffee vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người.

Starbucks Coffee - Lakai Building thương hiệu

Starbucks Coffee không chỉ kinh doanh như một quán cà phê thông thường, bởi bạn không chỉ có thể đến đây, đơn giản mua một cốc cà phê và mang đến công ty hay thưởng thức ở một đâu đó, người ta nói đùa rằng bạn mua một cốc Starbucks nghĩa là bạn đã cầm trên tay cả thương hiệu của họ.

Starbukcs đồ uống

Starbucks Coffee không chỉ bán cà phê, còn có cả bánh ngọt, thức ăn mặn và những chiếc cốc độc quyền của thương hiệu. Ngồi ở một không gian “‘chanh sả” với view đường phố hoàn hảo như vậy bạn sẽ thấy được nạp đầy ngay năng lượng cho một ngày tiếp theo.

Starbukcs cafe

Cà phê ở Starbucks không thể nào chỉ diễn tả bằng lời, cái mùi thơm quyến rũ, vị đắng rất đỗi ngọt ngào và những gì còn đọng lại chính là cái “nghiện” tức thời. Không ngoa khi nói Starbucks là cà phê của những người sành điệu!

Road Trip Coffee

  • Địa chỉ: 307A Hồng Bàng, phường 11, quận 5
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 50.000đ

Road Trip Coffee quận 5

Một địa chỉ yên tĩnh trong TOP các quán cà phê quận 5 là Road Trip Coffee. Sự tối giản cùng gam màu đỏ, đen vừa mang lại cảm giác huyền bí, vừa toát lên vẻ hiện đại thu hút giới trẻ. Road Trip Coffee không trang trí nhiều, hầu hết chỉ dùng bàn ghế và vài bức tường vẽ họa tiết cùng một vài điểm nhấn nhẹ nhàng như chiếc cột đèn hay chiếc xe máy góc quán cho không gian một chút vintage.

Road Trip Coffee thức uống

Ở Road Trip Coffee có menu đồ uống cực kì phong phú. Các dòng nước sobert ở Road Trip Coffee là món đồ uống best seller của quán. Đồ uống và bánh ở đây có giá phải chăng nhằm phục vụ những đối tượng sinh viên là chính.

Road Trip Coffee ban nhạc

Road Trip Coffee mỗi cuối tuần có tổ chức những đêm nhạc Acoustic lãng mạn, ấm cúng cho chúng mình những phút giây thư thái hơn kết thúc một tuần nhiều công việc. Quán có nhân viên rất dễ thương và thân thiện nên cảm giác đến đây thực sự làm bạn không nỡ ra về.

Effoc Coffee

  • Địa chỉ: 435 An Dương Vương, phường 3, quận 5
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 65.000đ

Effoc Coffee quận 5

Effoc Coffee khởi đầu không phải là thương hiệu cà phê như xu hướng cà phê tại chỗ như những quán cà phê khác. Khởi điểm Effoc Coffee là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cà phê take away ( cà phê mang đi) ở Việt Nam.

Effoc Coffee thiết kế

Sau 7 năm phát triển Effoc Coffee cũng đã có những cửa hàng trong hệ thống chuỗi cửa hàng cà phê tại chỗ của mình. Và mô hình mà Effoc Coffee áp dụng cho quán cà phê tại chỗ là sự trẻ trung, tươi mới và hiện đại nhưng đơn giản, tinh gọn.

Effoc Coffee cafe

Effoc Coffee không bày biện cầu kì, và tập trung chủ yếu vào phần không gian cho sự thoải mái hết mức có thể khi khách chọn ngồi tại quán. Và thứ thiết yếu chính là chất lượng đồ uống được Effoc Coffee coi trọng hơn cả.

Effoc Coffee đồ uống

Các dòng thức uống ở Effoc Coffee đa dạng từ coffee, chocolate, tea đến fruit. Bên cạnh đó quán cũng phục vụ cả bánh ngọt ăn kèm. Đồ uống ở Effoc Coffee được pha chế theo công thức chuẩn và mang lại hương vị gần với tự nhiên nhất, nói không với hóa chất hay phẩm màu nhằm mang lại sự an toàn cùng chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Nhật Nguyệt Garden Cafe

  • Địa chỉ: 905 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 50.000đ

Nhật Nguyệt Garden Cafe quận 5

Một cái tên cà phê sân vườn trong Top các quán cà phê quận 5 là Nhật Nguyệt Garden Cafe. Quán sở hữu không gian cực kì rộng và thoáng cả trong và ngoài trời. Đây thường là nơi mỗi cuối tuần những gia đình lớn, nhỏ sẽ dẫn theo cả con nhỏ vì không gian rộng lớn.

Nhật Nguyệt Garden Cafe phục vụ

Quán có hẳn một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Menu quán có rất nhiều thức uống khác nhau với chất lượng được cho là ổn so với tầm giá.

Nhật Nguyệt Garden Cafe đồ uống

Quán rộng và thường rất đông khách nên có những lúc hơi ồn ào, tuy nhiên sự náo nhiệt nơi đây lại tạo nên nét riêng cho quán cà phê sân vườn khá nổi tiếng ở Sài thành này.

The Yum Cha Tearoom

  • Địa chỉ: Lầu 1, 10 Nguyễn Tri Phương, quận 5
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 29.000đ ~ 59.000đ

The Yum Cha Tearoom quận 5

The Yum Cha Tearoom là quán cà phê quận 5 có ấn tượng đầu tiên khá thú vị. Bên ngoài quán trông khá đơn giản nhưng vẫn bắt mắt nhờ tường gạch đỏ và những ô cửa kính với một vẻ khá giống những quán trà đạo phong cách Trung Hoa.

The Yum Cha Tearoom không gian

Ấy vậy nhưng khi bước vào lại là một màu sắc hoàn toàn đối lập. Bên trong quán bày trí những bộ ghế gỗ, tấm trường kỷ, sàn gạch hoa của một Sài Gòn những năm 80. Đến đây diện một chiếc áo dài cách tân thì sẽ “tách” một cái có ngay tấm hình chuẩn “cô Ba Sài Gòn” liền nè.

The Yum Cha Tearoom phòng kính

The Yum Cha Tearoom có một căn phòng hầu hết đều là kính bao quanh, vừa ngồi thưởng trà vừa tận hưởng ánh sáng và phố phường nhộn nhịp. Cứ ngỡ đến một nơi sang chảnh như thế này sẽ “ngốn” khá nhiều tiền của chúng mình nhưng không, giá cả ở đây lại rất phải chăng.

The Yum Cha Tearoom trà hoa

Quán phục vụ các loại trà hoa thơm nồng nàn nhâm nhi cùng chút mứt đặc sắc và chân thực như chính những quán cà phê thời “ông bà anh”. Trà hoa ở đây đều có xuất xứ từ Hồ Nhật Nguyệt, là cái nôi của nghệ thuật thưởng trà xứ Đài nổi tiếng.

Kết luận

Quận 5 gần trung tâm thành phố nên để tìm địa chỉ một quán cà phê quận 5 đẹp cũng có, lạ cũng có mà giá rẻ cũng có nốt. Những địa chỉ trên JAMJA’s Blog tổng hợp mới chỉ là phần nhỏ trong bộ sưu tập các quán cà phê đẹp ở quận 5, bạn có thêm địa chỉ nào nhớ list để JAMJA và mọi người cùng đến thử nhé!

3.4/5 - (5 votes)

Comments

comments