Những quán cafe quận 7 đẹp lung linh, hút khách lui tới

1633

Top các quán cafe quận 7 phong cách mới lạ và ấn tượng chắc chắn sẽ mang đến cho các thực khách những trải nghiệm đồ uống trong không gian thoải mái và sống động nhất.

1. Cafe De Bodyfriend Viet Nam

– Địa chỉ:
+ R2-48 Cao Triều Phát, khu phố Hưng Gia 3, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q. 7, TPHCM
+ Tầng 1, TTTM Aeon Mall Tân Phú, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM
+ Tầng 1, TTTM Thảo Điền Pearl, số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q. 2, TPHCM
+ Tầng 5 (đối diện CGV), Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q.7, TPHCM
+ Vinhomes Tân Cảng, căn hộ 05, Park 4, Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TPHCM
– Giờ hoạt động: 8h00 – 22h00
– Khoảng giá: 25.000 Đ – 60.000 Đ

Cafe De Bodyfriend Viet Nam là hệ thống cửa các cửa tiệm đồ uống tọa lạc nhiều vị trí đắc địa khác nhau trong thành phố Sài Gòn. Đây là nơi có không khí mang phong cách Hàn Quốc với những ánh đèn màu vàng rất sang trọng, lãng mạn để chúng ta cùng gặp gỡ trò chuyện với người thân yêu hay crush của mình. Ngoài ra, không giống với các cửa hàng đồ uống khác, Cafe De Bodyfriend Viet Nam còn có hệ thống ghế massage hiện đại số 1 được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi để chúng ta có thể thư giãn sau ngày làm mệt mỏi cùng ly cà phê hay cốc nước ép tốt cho cơ thể.

Cafe De Boyfriend

Cafe De Bodyfriend Viet Nam mang đến cho khách hàng rất nhiều đồ uống khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Những thiết kế cốc đồ uống tại Cafe De Bodyfriend Viet Nam cũng rất đẹp mắt và đặc biệt với những chiếc bình đựng nước rất đáng yêu, giúp khách hàng có thể dễ dàng đem đi mọi nơi.

Cafe De Boyfriend

2. Cộng Cà Phê

– Địa chỉ: Đây là hệ thống các cửa tiệm cà phê trải dài từ Bắc đến Nam đất nước với những địa chỉ nổi bật trong đó có thể kể đến như:
101 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, HN
+ 4 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, HN
+ Shop S2-1, Lô R16-2, Hưng Vượng 3, Q.7, TPHCM
+ 84 Điện Biên Phủ, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng
– Giờ hoạt động: 07h00 – 22h00
– Khoảng giá: 45.000Đ – 70.000Đ

Cộng Cà Phê là tiệm cà phê mang phong cách vừa cổ điển vừa lãng mạn. Không gian quán được trang trí với tông màu tối cùng những vật dụng và các sản phẩm trang trí đều được làm từ gỗ cổ xưa và những chiếc lồng đèn được treo khắp quán với nhiều họa tiết rất bắt mắt.
Cộng Cà Phê

Hơn nữa đến với Cộng Cà Phê khách hàng còn có các không gian yên tĩnh để học bài và còn có rất nhiều góc lãng mạn để mọi người có thể thoải mái selfie với bạn bè thân yêu. Đây cũng là địa chỉ đã cho ra đời rất nhiều các bức ảnh sống ảo cực chất của giới trẻ đấy. Một điểm cộng cực lớn nữa của Cộng Cà Phê đó là cửa hàng còn thường xuyên tổ chức những buổi âm nhạc có sự tham gia khá nhiều ca sĩ để khách hàng được thưởng thức những ca khúc hay, lãng mạn sau những giờ làm mệt mỏi.

Cộng Cà Phê

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo rất chuyên nghiệp từ phục vụ cho đến pha chế đồ uống. Những ly cà phê được pha chế rất ngon miệng và đẹp mắt với sự kết hợp của kem, sữa dừa và cà phê làm nên ly cà phê sữa dừa vừa béo vừa thơm rất hấp dẫn và là sản phẩm làm nên thương hiệu của Cộng Cà Phê. Bên cạnh đó khách hàng còn được ngắm nhìn những bình hoa cắm theo phong cách tự do và cả không gian trong xanh bao phủ bởi nhiều cây che mát.

Cộng Cà Phê

3. Urban Station Coffee 

– Địa chỉ: Hệ thống gồm nhiều cửa hàng đồ uống tại các địa chỉ khác nhau:
+ 288 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh
+ Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
+ 745 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, Hồ Chí Minh, quận Tân Bình, Việt Nam
+ 69 Quang Trung, Hà Nội, Việt Nam
+ 29 Xuân Thủy, Hà Nội, Việt Nam
+ ……
– Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00
– Khoảng giá: 27.000Đ – 41.000Đ

Urban Station Coffee với một không gian hiện đại, sang trọng pha chút cổ điển, từ lâu đã trở thành địa điểm được nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn. Các cửa tiệm của Urban Station Coffee được thiết kế cực chất và độc đáo nên nếu ai là tín đồ của cà phê mang xu hướng hiện đại thì đây là địa điểm tuyệt vời mà bất cứ khách hàng nào cũng nên ghé đến một lần và trải nghiệm đấy.

Urban Station

Không gian được trang trí một màu xanh dương tạo nên cảm giác rất mát mẻ, thoải mái và sảng khoái, thực sự rất phù hợp cho những khách hàng đang muốn tìm một địa chỉ để thư giãn sau một ngày dài làm việc và học tập nhiều mệt mỏi. Hơn nữa Urban Station Coffee còn thiết kế các bức tường với nhiều họa tiết độc lạ và chắc chắn không thể thiếu hình ảnh trạm dừng chân độc đáo như đúng tên gọi của “Urban Station Coffee”.

Urban Station

Với không gian hiện đại như Urban Station Coffee để làm nên món nước ngon thì không thể thiếu những chiếc cốc được thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiện đại và sang trọng. Urban Station Coffee hướng đến lối sống xanh cùng những ly giấy bảo vệ môi trường. Urban Station Coffee có rất nhiều đồ uống khác nhau như sô cô la, đá xay, alternative cà phê,… được pha chế từ những nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cho khách hàng tha hồ lựa chọn thỏa thích.

Urban Station

4. Yogurt Rainbow 

– Địa chỉ: Gồm một số các cửa hàng ở nhiều địa chỉ như:
+ 310 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
+ 56 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM
+ 93 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
– Giờ hoạt động: 8h00 – 22h00
– Khoảng giá: 25.000 Đ – 60.000 Đ

Yogurt Rainbow có không gian được thiết kế một màu hồng phấn cực kỳ đáng yêu, đặc biệt dành cho những tín đồ yêu màu hồng, một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ đâu đấy. Không gian của Yogurt Rainbow khá rộng rãi và xinh xắn dành cho mọi lứa tuổi những sẽ đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự vui nhộn. Yogurt Rainbow còn là nơi có những tấm ảnh selfie rất dễ thương với gia đình cùng các bạn nhỏ hoặc với các cặp đôi đang yêu thì chắc chắn các bạn sẽ có được tấm ảnh đẹp nhất với không gian vô cùng đáng yêu này.

Yogurt Rainbow

Khách hàng nào muốn tự lựa chọn những món ăn và đồ uống thì Yogurt Rainbow sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng vì nơi đây phục vụ đồ ăn tự chọn với nhiều cốc kem rất đa dạng, nhiều màu sắc tùy mỗi khách hàng lựa chọn. Nguyên liệu để làm các cốc kem này vô cùng phong phú đầy màu sắc làm cho bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ thấy rất hấp dẫn và không thể rời mắt.

Yogurt Rainbow

5. MOF Japanese Sweets and Coffee

– Giờ hoạt động: 8h00 – 22h00
– Khoảng giá: 25.000Đ – 100.000Đ

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này chính là MOF Japanese Sweets and Coffee – thương hiệu đồ uống ra đời với cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào. MOF Japanese Sweets and Coffee được thiết kế theo phong cách Nhật Bản nên mang xu hướng nhẹ nhàng và bình yên đúng chất của đất nước này. Đây là nơi lí tưởng cho những ai yêu thích đất nước Nhật vì khi đến với MOF Japanese Sweets and Coffee khách hàng sẽ có cảm giác tuyệt vời với không gian thoáng đãng nhiều cây cối xung quanh tạo nên cảm giác thoáng mát và thoải mái.

MOF Japanese Sweets and Coffee

Với xu hướng từ Nhật Bản nên mọi thứ đều được thiết kế nhỏ nhắn trên những khay đựng gỗ nhìn rất lạ và hấp dẫn. Các đồ uống được nhân viên đã qua đào tạo chuyên nghiệp ở MOF Japanese Sweets and Coffee nên nhìn vào từng ly khách hàng sẽ cảm nhận được sự đáng yêu và trang trí kèm với nhiều loại hoa khác nhau.

MOF Japanese Sweets and Coffee

Với những quán cafe quận 7 trên, JAMJA’s Blog hi vọng sẽ mang đến cho các khách hàng thêm nhiều lựa chọn để có những trải nghiệm đáng nhớ nhất!

Rate this post

Comments

comments