Quán cafe sách ở Hà Nội, một chút an yên giữa lòng phố thị

1462

Giữa phố thị Hà thành đông đúc, xô bồ, người ta cũng rất cần một thoáng yên bình, an yên để ngắm nhìn cuộc sống. Khi đó, không gian quán café sách ở Hà Nội sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Café sách ra đời nhằm mang đến cho bạn không gian yên tĩnh để đọc sách, chiêm nghiệm lại cuộc sống hay đơn giản là thưởng thức cốc cà phê ngon đúng điệu. Nếu bạn cũng cần nghỉ ngơi, thư giãn, hay đến ngay những địa chỉ quán cafe sách ở Hà Nội dưới đây nhé.

The Book Coffee – Cafe Đọc Sách

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cafe Đọc Sách – 234 Tây Sơn – Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng.

Không gian này rất nổi tiếng được cộng đồng yêu cà phê, mê đọc sách yêu thích tìm đến. Điểm nhấn thu hút khách hàng là nơi đây được mượn sách mang về miễn phí, chiều lòng tất cả mọi người.

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng với hàng trăm đầu sách khác nhau, quán cà phê này nhanh chóng thu hút giới trẻ. Đặc biệt, những đầu sách tại The Book Coffee đều được tuyển lựa kỹ càng với nhiều thể loại và lĩnh vực khác nhau, chúng được sắp xếp khoa học, dễ theo dõi. Nơi đây đã trở thành nơi trú ẩn lý tưởng dành cho những ‘mọt sách’ để bạn trẻ cùng giao lưu, thư giãn và trao đổi kiến thức tốt nhất.

Hơn nữa, The Book Coffee còn tổ chức cho khách hàng những buổi Offline ‘trao đổi sách’ thời gian 1 tuần 1 lần. Phương châm của chương trình là ‘cũ người mới ta’, sẽ là cơ hội để giao lưu và trao đổi những cuốn sách, nguồn tri thức bất tận của nhân loại.

Với lợi thế là không gian rộng lớn với hàng nghìn đầu sách khác nhau, quán cafe sách ở Hà Nội này đã bài trí một không gian thư trà yên tĩnh dành cho khách hàng. Nơi đây thực sự phù hợp để tổ chức những bữa tiệc sinh hoạt hay họp câu lạc bộ với sức chứa lên đến 100 người. Hệ thống âm thanh, sân khấu đến máy chiếu để đầy đủ và xịn sò, khiến bạn khó có thể cưỡng lại được.

Book’n Coffee – Trường Chinh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 1 Trường Chinh (gần ngã Tư Vọng) Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 100.000 đồng.

Không gian rộng rãi với ba tầng vì thế bạn đến đây đọc sách có thể lên trên tầng ba để tìm thấy sự an yên tuyệt vời. Đến với quán cà phê này, có rất nhiều truyện tranh đủ thể loại, các loại đồ chơi hay đàn ghita vì thế thích hợp để họp nhóm hoặc tổ chức giao lưu câu lạc bộ.

Tuy nhiên, nếu bạn đến đây cần nhớ, quy định của quán là phải gọi đủ số đồ uống đúng với số người đi. Nếu thiếu một cốc sẽ bị tính phí 10.000 đồng/ giờ phù phục vụ. Nhưng bù lại, nếu đến với quán bạn có thể thoải mái sử dụng tiện nghi nơi này để đọc sách hay họp mặt bạn bè.

Cà phê yên tĩnh cùng thiết kế xinh đẹp sẽ khiến thực khách có thêm nhiều trải nghiệm lý thú, như được tôn trọng, chăm sóc và quan tâm tận tình. Hòa vào không khí tuyệt vời đó, thực khách sẽ không xáo trộn bởi áp lực công việc, cuộc sống xô bồ bên ngoài kia.

Bên cạnh đó, đồ uống tại Book’n Coffee khá ngon với nhiều đồ uống ngon miệng, hấp dẫn nhưng giá thành cũng cao hơn mặt bằng chung. Tuy nhiên, không gian này cũng rất đáng để thử, còn gì tuyệt vời hơn khi có một không gian an yên như này ngay giữa Hà Nội? Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay và cảm nhận sự lý thú của nơi này?

Cà phê Đông Tây – Nguyễn Chí Thanh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3/41 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá trung bình: 20.000 – 50.000 đồng.

Không gian quán cà phê này độc đáo, lạ mắt và thoải mái. Mới nhìn giống như một thư viện hơn một quán cà phê. Hơn nữa, cách bài trí ấm cúng và dễ chịu, chinh phục ngay những khách hàng khó tính nhất.

Từ bộ bàn ghế xếp gần nhau tạo nhiều vị trí đọc sách thích hợp. Chỉ cần đặt chân vào quán bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng đầu sách nơi đây. Cà phê Đông Tây – Nguyễn Chí Thanh như một khu vườn sách với nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Địa chỉ này dành riêng cho những người yêu sách, đang muốn tìm kiếm sự yên tĩnh, nhẹ nhàng với những giai điệu du dương. Vì thế, đối với những vị khách này thì đồ uống chỉ là thứ yếu, cái quan trọng là không gian tuyệt vời được bài trí tỉ mỉ và ấn tượng.

Quán cafe sách ở Hà Nội sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. Bạn có thể tìm đến quán để tìm đọc những loại sách khoa học, tiểu thuyết, truyện tranh, truyện trinh thám… Nếu yêu thích, bạn cũng có thể mua luôn những cuốn sách ở quán nhé. Cùng với đó, đồ uống có giá thành hợp lý vì thế có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như học sinh, sinh viên, dân văn phòng.

Tranquil Books & Coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 70.000 đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cà phê sách với không gian yên tĩnh tại Hà Nội thì Tranquil Book & Coffee sẽ là cái tên bạn không thể bỏ qua. Nằm trong một con ngõ nhỏ tại phố Nguyễn Quang Bích, quán như nép mình giúp bạn tìm được cảm giác an yên khi ghé thăm.

Đến nơi này, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn sách để đọc, nhâm nhi cà phê. Gân ấn tượng bởi tủ sách cao đến tận tường với thiết kế đơn giản, thanh lịch, chỗ ngồi thoải mái. Chỉ cần như thế thôi bạn cũng sẽ thấy rõ sự tỉ mỉ, chau chuốt của chủ quán gửi đến với mỗi thực khách.

Không gian quán nhỏ nhắn, đi một cầu thang lên tầng hai, xe để bên nhà thờ phía đối diện. Chính vì ở quán nhỏ mà Tranquil yên tính, nhưng được bố trí cửa kính lớn tạo sự thoáng đãng và thoải mái dành cho mỗi người khi ghé qua.

Đến với nơi này, bạn sẽ thấy mọi thứ được bố trí hợp lý. Chỉ cần quyết định dừng chân đến nơi đây bạ sẽ thấy rõ được sự thoải mái và dễ chịu của quán cafe sách ở Hà Nội này.

Từ nhà vệ sinh sạch sẽ đến những ổ cắm điện được đặt ở nhiều nơi, tiện cho mọi người sạc laptop hay điện thoại. Vì thế mà nơi đây không chỉ là nơi thích hợp để thưởng thức cà phê, uống trà, làm việc, học tập, đọc sách mà còn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt nhọc. Hãy dành thời gian cuối tuần đến với quán cà phê này để thưởng thức một Hà Nội hoàn toàn khác nhé.

Mạc Cafe – Nguyễn Trãi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2/597 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00
  •  Giá trung bình: 15.000 – 50.000 đồng.

Quán cà phê với không gian mộc mạc, nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn bởi hệ thống đèn vàng ấm áp, thích hợp cho những ai cần tìm sự an yên giữa Hà thành. Đặc biệt, dàn âm thanh hiện đại để phục vụ việc đàn hàn là điều mà nhiều bạn trẻ yêu thích, tìm đến. Còn đồ uống cũng rất đa dạng với giá thành phải chăng, chỉ cần khoảng 30.000 đồng bạn có thể thưởng thức những nét tuyệt vời nơi đây.

Với sự tỉ mỉ này, nơi đây thực sự thích hợp để thưởng thức cà phê, trò chuyện với bạn bè cũng như đọc các cuốn sách được quán chuẩn bị từ trước. Điều đặc biệt, không gian nơi đây thích hợp cho những ai yêu thích dáng vẻ hoài niệm, thích sự giản dị xưa cũ hoặc gợi nhắc về tuổi thơ của nhiều người. Điểm này thực sự ấn tượng và thi vị.

Tiếp đó là thức ăn và đồ uống của Mạc. Thực đơn đầy đủ đồ để bạn có thể thưởng thức và thư giãn tuyệt vời nhất. Sự bố trí ấn tượng này, không gian tạo nên cảm giác gần gũi và thân thiện với những người thích một mình.

Đến với Mạc Coffee chất chất riêng đó là sự mộc mạc, nhẹ nhàng để khiến cho bất cứ ai ngồi nơi đây đều cảm thấy mọi áp lực đều như rũ bỏ ngoài cửa. Nơi đây, sẽ mang đến cho bạn sự an yên tuyệt vời.

The Booklink Café

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bếp 4, Đường V, Cạnh trường mầm non Sao Mai, sau chợ sinh viên nông nghiệp, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 đồng.

Quán cà phê sách này là nơi lý tưởng để học tập, làm việc hay đọc sách bởi thiết kế cực kỳ yên tĩnh. Bố trí theo phong cách hoài cổ có phần hướng đến con người. Bên cạnh đó, không gian giản dị, không cầu kỳ khác xe với những nhộn nhịp của chốn thành thị.

Đặc biệt, đồ uống nơi đây rất ngon, chẳng hạn như cà phê thơm, pha chế tỉ mỉ tạo hương vị độc đáo. Ngoài ra, buổi tối quán còn phục vụ rượu để đáp ứng nhu cầu của từng vị khách khác nhau. Với không gian rộng rãi, bao gồm hai khu vực ngoài trời và trong nhà, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Booklink Café được trang trí với nhiều chi tiết hay và độc đáo vì thế thích hợp để chụp ảnh hay ngắm nghía. Nơi đây còn có chỗ trồng cây, trần nhà tạo điểm nhấn bằng các lọ thủy tinh hoặc cờ thế giới gây ấn tượng đối với khách hàng khi ghé thăm.

Quán cafe sách ở Hà Nội này được nhiều người biết đến bởi sự yên tĩnh, lãng mạn, giản dị. Nơi đây tuyệt vời cho những buổi hẹn hò và nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt nhọc.

Nhà sàn Art

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 45.000 đồng

Quán cà phê này đầy chất nghệ thuật được thiết kế theo hướng retro, vintage được khơi nguồn cảm hứng như thời bao cấp với không gian nhà sàn Tây Bắc với chất liệu gỗ nâu trầm. Nhờ có thể tạo nên nét đẹp riêng, gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người.

Đến với không gian này, dù là ở nơi đây bạn cũng nhìn thấy đồ cổ, ngắm được vẻ đẹp thời gian trôi chậm quá để thấy được giá trị độc đáo nhất. Nhờ đó có thể mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, chỉn chu, trau chuốt, đẹp với tổ chức. Không gian này mang đến sự trầm ấm, điềm tĩnh cũng như cách bài trí ấn tượng nhất.

Vẻ đẹp cổ điển với phong cách nhà sàn cùng những bánh xe gỗ mang đến sự mới lạ, trải nghiệm độc đáo dành cho người đến thăm. Bên cạnh đó, nhân viên của quán đều rất ‘chất’. Mỗi đồ vật, cảnh sắc đến cách thức bài trí đều in đậm dấu ấn độc lạ hay một giai thoại lịch sử của Việt Nam.

Hoa 10 Giờ – Floral & Book Cafe

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000 – 500.000 đồng.

Không gian quán cafe sách ở Hà Nội gây ấn tượng nổi bật với hoa và sách. Trong đó, ấn tượng đầu tiên là quán nằm ở ngay trên con phố Hàng Vôi vì thế chúng cực kỳ dễ tìm với tầng một là nơi bán các loại hoa, trang trí đơn giản. Còn tầng hai là cà phê sách với không gian yên tĩnh và vô cùng ấm cúng.

Nơi đây thích hợp cho những người lãng mạn và yêu thích hoa. Chính không gian yên tĩnh và thơ mộng như cổ tích khiến bạn có được một thế giới hoàn toàn khác lạ, xua tan đi mệt mỏi và bí bách giữa Hà thanh. Đến với quán, bạn như xua tan đi hết thảy những mệt mỏi, bộn bề cuộc sống mà tìm đến một không gian hoàn toàn khác lạ. Đúng như tên gọi của quán, nơi đây có rất nhiều hoa mười giờ, một loại hoa quen thuộc với nhiều người.

Điểm đặc biệt là dù đông hay vắng nhưng đến nơi đây bạn đều tìm được một khoảng trời riêng. Ngoài không gian đặc biệt, quán cà phê sách này còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động luôn hết lòng vì công việc.

Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi một tách cà phê ngon đúng điệu, nghe bản nhạc nhẹ nhàng, êm ái cùng ngắm nhìn Hà Nội khi chiều xuống. Đây sẽ là địa điểm giúp bạn có những thời gian thư giãn thêm ấn tượng  hơn.

Tungbook Café

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 6 ngõ 71 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng.

Không gian ấn tượng với đầy đủ loại sách khác nhau giúp thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. Quán cafe sách ở Hà Nội này có nhiều khu riêng biệt đều được trang hoàng đẹp mắt, mát mẻ để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn nữa, nhân viên nơi đây nhanh nhẹn và nhiệt tình giúp bạn có được trải nghiệm ấn tượng nhất.

Điều đặc biệt các loại đồ uống nơi đây đều đa dạng có giá thành khác nhau từ 15.000 – 60.000 đồng. Bạn cũng có thể thưởng thức bò khô, mì tôm hay hướng dương ngay tại quán.

Theo đánh giá, đây là địa chỉ quán cà phê yên tĩnh và độc đáo dành cho giới văn phòng. Đây sẽ là nơi giúp bạn nghỉ ngơi, làm việc thoải mái và dễ chịu nhất. Hơn nữa, thực đơn nước và đồ uống đa dạng nên có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.

Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ địa chỉ quán cafe sách ở Hà Nội được nhiều tín đồ tìm đến. Với không gian được thiết kế tỉ mỉ, đồ uống ngon, chế biết đúng điệu vì thế mang đến cho bạn những giải pháp ấn tượng trong những ngày nghỉ ngơi hoặc các dịp cuối tuần. Nếu như cần tìm thêm nhiều nơi để nghỉ ngơi tốt hơn, hãy tham khảo thêm bài viết của JAMJA’s Blog để có thêm gợi ý tốt nhất dành cho mình nhé!

Rate this post

Comments

comments