TOP 10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt view cực đẹp tha hồ sống ảo

8748

Quán cafe view đẹp ở Đà Lạt bạn đã biết chưa? Ghi ngay những địa chỉ này vào để cùng đến và trải nghiệm nhé!

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh nổi bật, thiên nhiên ưu đãi thời tiết khí hậu mát mẻ, thú vị. Hàng năm, thành phố này thu hút cả triệu lượt du khách tìm đến và trải nghiệm.

Đây cũng là lý do mà các loại hình dịch vụ tại đây phát triển. Không chỉ những nhà hàng mà quán cà phê nơi đây cũng tập trung nhiều, thiết kế theo các phong cách khác nhau để chiều lòng khách hàng khi tìm đến.

Hầu hết chúng đều có nét riêng, hòa hợp với thiên nhiên để giúp khách hàng có được ảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi tìm đến. Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán cafe view đẹp ở Đà Lạt có thể tham khảo thêm gợi ý.

Cùng JAMJA’s Blog khám phá ngay để có được trải nghiệm tốt nhất khi có điều kiện du lịch tới thành phố này!

1. Thongdalat.space

  • Địa chỉ: 90 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 39.000đ

Thongdalat.space không gian

Luôn nhận được những lời khen “hết nấc” từ khách hàng cùng với những review, đánh giá 5 sao trên nhiều các ứng dụng và trang đánh giá. Thongdalat.space luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đúng như lời đồn, đây đích thực là quán cafe xinh đẹp bậc nhất tại thành phố hoa Đà Lạt. Thongdalat.space cũng là một trong 10 quán nằm trong đề cử 10 quán cà phê được yêu thích nhất cả nước tại Wechoice Awards 2017.

Với việc xây dựng quán trên ý tưởng từ những khu nhà kính trồng hoa ở Đà Lạt, không gian quán bốn xung quanh đều là kính bao phủ. Ngay khi bước chân vào quán, điều đầu tiên bạn ấn tượng đó chính là cây cối và hoa rất đa dạng chủng loại, được đặt và treo ở khắp mọi nơi trong quán. Thiết kế của quán có thể nói là độc nhất vô nhị mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ quán nào. Và điểm đặc biệt là View của quán. Thật không thể chê vào đâu được.

Thongdalat.space - 1

Thongdalat.space là một quán cà phê vườn ươm, có rất rất nhiều loại cây và hoa khắp nơi, cảm giác bầu không khí rất dễ chịu. Thongdalat.space - 2

Nhiều người bảo không gian đẹp thế này thì chỉ cần đứng vào thôi, chả cần tạo dáng gì cầu kỳ cũng có thể cho ra những bức hình rất “art” (nghệ thuật) rồi. Thongdalat.space - 3

Các mặt bên của quán được lắp những tấm cửa kính rộng, giúp thực khách có thể phóng tầm mắt ra xa để thấy một Đà Lạt xinh đẹp hơn. Đôi khi là ngắm nhìn những cơn mưa phùn lất phất ngày cuối thu cũng đủ thú vị rồi.

Thongdalat.space - 4

Đến đây không chỉ để thưởng thức những cốc cà phê, cacao nóng hổi và ngồi ngắm cảnh mà bạn có thể mua về cho mình những chậu cây nhỏ xinh với mức giá khá hợp lý chỉ từ 35.000 đồng nữa đấy.

Thongdalat.space đồ uống

2. Cầu Đất Farm Coffee

  • Địa chỉ: quốc lộ 20, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 50.000đ

Cầu Đất Farm Coffee

Đây là một quán cà phê ẩn mình trong chiếc container độc đáo. Mới chỉ xuất hiện không lâu nhưng Cầu Đất Farm Coffee đã sớm nổi danh và hot rần rần khiến ai đến Đà Lạt cũng muốn ghé qua một lần. Nếu bạn đã đặt chân đến Đà Lạt thì không thể bỏ lỡ cơ hội đến với quán Cafe đặc biệt này. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và những bức hình triệu view không chê vào đâu được để đi khoe bạn bè đấy nhé!

Cầu Đất Farm Coffee - 1

Cầu Đất Farm Coffee có vị trí đắc địa là được đặt ngay trên Đồi Chè Cầu Đất luôn xanh mơn mởn. Đi lên một chút nữa lại là vườn hoa cẩm tủ cầu đẹp như tranh. Do đó bạn có thể sử dụng đồ uống ngay trong quán hoặc mua mang đi đều là ý tưởng không tồi.

Quán tuy không rộng lắm nhưng ở góc nào bạn cũng có đất cho bạn tha hồ diễn sâu. Quán không có góc chết. Bởi vì vậy mà bạn có thể thoải mái check in ở bất kỳ góc nào của quán. Đều sẽ cho ra những bức hình siêu HOT cho mà xem

Say đắm quá nhiều về thiết kế của quán, nhiều người còn nghiện đồ uống ở nơi đây. Hương vị của trà vô cùng tinh tế, lưu luyến đem lại cho người uống một cảm xúc rất thư giãn nhưng thức tỉnh để hưởng thụ cuộc sống và trân quý bản thân. Ngoài trà ngon, cà phê say ở đây cũng rất ngon.

Cầu Đất Farm Coffee - 2

@thao_iiii 2

Bên trong chiếc container màu đỏ rực rỡ này là một không gian rất hiện đại và trẻ trung. Nội thất được trang bị đều là những gam màu tươi sáng, kết hợp với những ô cửa kính rộng lớn khiến quán trông luôn sáng sủa, hiếm khi phải sử dụng đến ánh đèn điện.

Cầu Đất Farm Coffee - 3

@beoconheo

3. An Cafe

  • Địa chỉ: 63Bis đường 3 Tháng 2, TP. Đà Lạt
  • giờ mở cửa: 06:00 – 22:00 
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 50.000đ

An Cafe Đà Lạt

An Cafe có thiết kế rất độc đáo, có thể nói là có một không hai tại mảnh đất Đà Lạt này. Ít ai ngờ được ở giữa 5 cây mai anh đào cổ thụ lại có một quán cà phê chất ngất thế này. Chất liệu chính ở quán là gỗ và kính. Đặc biệt có thể nói cây xanh cũng chính là “chất liệu” chính dựng nên An Cafe bởi cây xanh có mặt ở khắp mọi ngóc ngách của quán.

An Cafe - 1

@xantheh

Không gian quán phải nói là rất mở, những ai thích hòa mình với thiên nhiên trong lành nơi đây thì đừng ngần ngại mà ghé qua An Cafe đôi lần nhé.

An Cafe - 2

@sam06181415

Không màu mè lại càng không rực rỡ nhưng An Cafe vẫn luôn nhận được sự yêu mến của rất nhiều thực khách. Minh chứng đó là chỉ cần tìm kiếm tên An Cafe trên Instagram sẽ có thể thấy được hàng nghìn bức ảnh được check – in tại quán.

An Cafe - 3

@pgthaoo_

Đặc biệt tuy là quán cà phê nhưng nơi đây lại trồng rất nhiều rau xanh. Nó được trồng ở những chỗ mà không ai ngờ đến như ngay giữa chiếc bàn gỗ chẳng hạn. Rất độc đáo.

An Cafe - 4

@sarah.tr2803

4. Villacafe Pensee d’Art

  • Địa chỉ: 17 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00 
  • Giá: 30.000đ ~ 50.000đ

Villacafe Pensee d’Art có thiết kế giống như một ngôi biệt thự cổ đậm chất Đà Lạt ẩn mình giữa những lùm cây xanh mướt, cách Dinh II (Dinh Bảo Đại tầm khoảng 100m). Chỉ đi qua con đường hai bên đầy hoa dẫn lên quán thôi cũng đã khiến bạn xiêu lòng rồi.

Villacafe Pensee d'Art - 2

Từ Villacafe Pensee d’Art nhìn xuống bạn sẽ có thể thấy ngay thung lũng Hồng rộng lớn. Hãy đến vào lúc chiều tà để có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp của nơi đây bạn nhé.

Villacafe Pensee d'Art - 3

Giữa một không gian thơ mộng thế này mà được uống một ngụm cà phê nóng hổi trong tiết trời se se lạnh thì chẳng còn gì sung sướng hơn nữa đâu. Đây cũng chính là cái thú vui mà rất nhiều người khi đến Đà Lạt đều muốn thử qua.

5. WindMills Nhà 9 cánh

  • Địa chỉ: Số 1 Lê Đại Hành, phường 1, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 100.000đ

Nằm tại trung tâm thành phố, có vị trí đắc địa khiến WindMills Nhà 9 cánh nhanh chóng được giới trẻ Đà Lạt và cả khách du lịch chọn làm điểm dừng chân lý tưởng.

WindMills Nhà 9 cánh - 1

@nhmkhoi

Quán được trang trí theo cách vintage, xen lẫn những bộ bàn ghế là rất nhiều cây và những vật dụng trang trí siêu dễ thương. Ở WindMills Nhà 9 cánh có cả tá góc để bạn có thể tha hồ chụp ảnh siêu art.

WindMills Nhà 9 cánh - 2

@chiakiindalat

WindMills Nhà 9 cánh là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nếu bạn muốn ngắm nhìn khung cảnh chợ đêm Đà Lạt nhộn nhịp đầy màu sắc.

WindMills Nhà 9 cánh - 3

@szorya

Menu đồ ăn đồ uống ở đây khá đa dạng từ coffee, tea, cappuchino, latte, bánh cookie…và còn có cả kem nữa đấy.

WindMills Nhà 9 cánh - 4@huyentran2503

6. Up cafe

  • Địa chỉ: Số 6 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30
  • Giá khoảng: 15.000đ ~ 70.000đ

Up cafe Đà Lạt

Up Cafe là một quán cà phê được thiết kế theo phong cách phương Tây với gam màu chủ đạo đều là những màu sắc trang nhã, mang lại cảm giác ấm cúng. Hơn nữa một phần nhỏ của thiên nhiên Đà Lạt cũng được mang vào quán đó là những chậu cây xanh nhỏ được đặt trên mỗi chiếc bàn.

Up Cafe - 1

@kimloan.p

Nếu bạn thích sự ấm cúng, hãy ngồi ở không gian bên trong nhà, vẫn có thể phóng tầm mắt ra xa qua những ô cửa.

Up Cafe

Nhưng nếu bạn muốn ngắm nhìn nhà thờ Con Gà, đồi Chủng viện, Dinh toàn quyền, dãy Langbiang hay trường cao đẳng sư phạm, hãy lên ngay khu vực ban công hoặc sân thượng. Chắc chắn bạn sẽ phải òa lên sung sướng vì sẽ thấy được một Đà Lạt thật rộng lớn. Đặc biệt khi đến đây vào những ngày sương mù, tuy mọi thứ không rõ ràng, cứ ẩn hiện trong sương nhưng đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thị giác thú vị đấy.

Up Cafe - 2

@tuancat

Ở đây có background sống ảo thần thánh ở mọi góc nhé. Chiếc cầu thang được sơn đen nhánh cũng là nơi được các bạn trẻ check – in rất nhiều. Chẳng cần tạo dáng gì cầu kỳ cũng sẽ có bức ảnh chất ngất rồi đấy.

Up Cafe - 3
@ng_tquynh

7. Mê Linh Coffee Garden

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 725, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 15.000đ ~ 40.000đ

Mê Linh Coffee Garden

Ở Mê Linh Coffe Garden, một tầm view cực kỳ rộng lớn sẽ được mở ra ngay trước mắt bạn mà chẳng nơi nào của Đà Lạt có thể nhìn thấy được. Đó chính điều đặc biệt tạo nên sức cuốn hút của nơi đây. Chẳng cần trang trí gì cầu kỳ, chỉ là những bộ bàn ghế mộc mạc thôi, ấy thế mà Mê Linh Coffe Garden vẫn có thể thu hút hàng nghìn lượt khách đến đây.

Mê Linh Coffee Garden - 1

Nơi đây được ví như là một viên ngọc mới mà những ai có niềm đam mê xê dịch nhất định phải ghé qua. Không nằm sát xịt trung tâm thành phố như một số quán cà phê ở trên, phải đi khoảng 25km từ trung tâm thành phố, rồi lại chạy qua con đèo Tà Nung thì bạn mới có thể đến được Mê Linh Coffe Garden.

Quán nằm trên một con đồi không cao lắm, nhưng đủ để mọi người có thể nhìn trọn cả một vườn cà phê xanh ngắt bao la rộng lớn phía dưới. Hơn nữa không gian quán rất là rộng, chả bao bon chen nhau làm gì cho mệt vì có chụp ảnh ở góc nào cũng không xấu được đâu.

Mê Linh Coffee Garden - 2

@thuy.tien.0901

Nhiều người còn đến đây với lý do là cà phê ở đây siêu ngon, thuộc vào hàng đặc sản của mảnh đất này. Cà phê được hái tươi ở dưới vườn rồi quán mang về xử lý và cuối cùng thực khách sẽ được thưởng thức ly cà phê nóng hổi bao ngon luôn nhé. Đừng lo nếu bạn không uống được cà phê vì ở đây còn có nhiều loại đồ uống khác nữa như sữa đậu nành, sữa chua…

Mê Linh Coffee Garden - 3

@thienhuongdo2802

8. Panorama Cafe

  • Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, phường 11, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 50.000đ

Panorama Cafe Đà Lạt

Trên đường từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Trại Mát, bạn sẽ bắt gặp Panorama Cafe nằm chênh vênh giữa bốn bề đất trời lộng gió. Ở Panorama Cafe bạn sẽ có một góc nhìn rất ấn tượng hướng xuống thung lũng Đà Lạt mộng mơ.

Panorama Cafe view

Những bạn trẻ thường chọn lúc chập tối, khi hoàng hôn buông xuống để đến với Panorama Cafe ngắm nhìn những căn nhà phía dưới, và những khu nhà kính bắt đầu lên đèn lung linh.

Không gian ở Panorama Cafe khá nhỏ nhưng bù lại phong cách trang trí ở quán rất dễ thương, cho bạn những góc chụp sống ảo “có một không hai”. Một buổi chiểu cuối tuần bỏ hết bộn bề lên với Panorama Cafe để hít thở cái không khí Đà Lạt trôi thật chậm.

Panorama Cafe check-in

Thức uống ở đây cũng khá ngon với giá cả rất hợp lý. Không thể tìm đâu một quán cà phê vừa rẻ vừa đẹp như vậy được nhỉ. Cho nên đến Đà Lạt thì nhớ lên lịch ghé Panorama Cafe bạn nhé.

Panorama Cafe

9. Cafe F Cánh đồng hoa

  • Địa chỉ: Đường Lánh Nạn 1, đèo Mimosa, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 100.000đ

Cafe F Cánh đồng hoa

Hẳn những tín đồ mê điểm đến du lịch Đà Lạt phải biết đến địa điểm check-in nổi bật thu hút rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây là Cafe F Cánh đồng hoa.

Cafe F Cánh đồng hoa view

Với một không gian thơ mộng, xanh mướt mắt như ở Cafe F Cánh đồng hoa, bạn sẽ cảm giác chẳng khác gì đang ngồi ở một đài quan sát trên cao và trước mắt là bạc ngàn những bông hoa của riêng Đà Lạt. Đó là nhờ không gian trong nhà của quán có một khu bằng kính để bạn thưởng ngoạn cảnh đẹp bên dưới.

Cafe F Cánh đồng hoa bên ngoài

Đặc biệt, những bạn thích cảm giác hòa mình vào thiên nhiên sẽ thích khu vực ngồi ngoài của quán vì cảm giác chênh vênh giữa không trung rộng lớn thật sự rất ấn tượng. Ở đây thì đủ sức cho bạn “sống ảo” từ sáng đến tối nhé.

Giá đồ uống ở đây có thể một số bạn trẻ sẽ thấy hơi cao nhưng so với chất lượng và cảnh đẹp bạn được tận hưởng thì cũng không hề quá đắt đúng không nào?

Cafe F Cánh đồng hoa check in

10.  Bùi Văn Ngọ Coffee

  • Địa chỉ: 31 đường 3 tháng 4, phường 3, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 15.000đ ~ 35.000đ

Bùi Văn Ngọ Coffee

Tiếp tục là một quán cà phê bao quanh là kính cho bạn ngắm cảnh cực đẹp ở Đà Lạt là Bùi Văn Ngọ Coffee. Với đặc trưng về khung cảnh, hầu hết các quán cà phê ở thành phố ngàn hoa này đều có thiết kế kính để tận dụng hết những cảnh đẹp xung quanh.

Bùi Văn Ngọ Coffee không gian

Quán Bùi Văn Ngọ Coffee có view siêu đẹp, từ đây còn có thể nhìn thấy những chiếc xe đổ đèo bên dưới, nhìn lên thì được thấy cáp treo đẹp mắt và phóng tầm mắt ra xa chính là rừng thông cực kì ấn tượng.

Bùi Văn Ngọ Coffee view

Đặc biệt vào những buổi sáng mát mẻ ở Đà Lạt người ta thích đến với Bùi Văn Ngọ Coffee để nhâm nhi một cốc cafe nóng và có thể ngồi làm việc, hoặc tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trước mắt. Đó sẽ là một cảm giác khó quán cà phê nào có được khi cảm giác như bạn đang ở trong căn village của nhà bạn và đang thưởng thức bữa sáng “chanh sả”.

Đồ uống và bánh ở đây khá ổn với tầm giá hợp lí. Những cốc cà phê thơm ngon đi cùng một chiếc bánh mỳ ngọt như croissant hẳn sẽ làm bữa sáng của bạn đáng giá lắm đấy nhé.

Bùi Văn Ngọ Coffee đồ uống

Kết luận

Đà Lạt luôn là điểm đến không bao giờ hết hot đúng không nào. Nếu bạn là khách du lịch, khi đến đây, hãy tìm đến ít nhất một trong 10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt mà JAMJA’s BLOG đã review ở trên. Còn nếu bạn là người dân của mảnh đất này, tranh thủ khi còn trẻ, hãy đi thăm thú hết tất cả những quán cafe này nhé, bạn sẽ thấy rằng Đà Lạt còn đẹp hơn rất nhiều trong suy nghĩ của mình.

Cập nhật các chương trình mới:

5/5 - (3 votes)

Comments

comments