TOP 10 quán cafe view đẹp ở Huế yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên

8879

Quán cafe view đẹp ở Huế gây thương nhớ đối với du khách khi có dịp tìm đến đây. JAMJA’s Blog mách bạn một số địa chỉ ấn tượng này nhé!

Từ lâu, Huế đã được biết đến là thành phố mộng mơ với nét đẹp riêng biệt, khác lạ, không lẫn bất cứ nơi đâu được. Huế mộng mơ và nhẹ nhàng như chính cuộc sống và con người nơi đây.

Có dịp đến đây bạn sẽ được cảm nhận được hết những nết duyên dáng và yêu kiều của thành phố Cố đô này. Nơi mà con người và cảnh vật như hòa vào với nhau để tạo nên một nét vừa quen vừa lạ.

Đến đây, hàng quán cũng nhỏ nhắn và ‘đẹp’  như  chính thành phố mang theo nó. Những quán cà phê cũng vậy, không quá nổi bật nhưng lại rất độc đáo để giữ chân khách hàng tìm đến.

Có những không gian rất riêng, rất Huế nhưng cũng có những không gian mới lạ và độc đáo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn đang muốn tìm kiếm những không gian như thế? Hãy tham khảo ngay gợi ý top quán cafe view đẹp ở Huế dưới đây nhé!

Panni Cafe – Cafe trên cao view đẹp

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ (gần hồ sen), thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Các quán cafe trên cao ở Huế tuyệt đẹp

Panni Cafe khá đặc biệt, không giống các quán cafe khác thiên về trang trí không gian bên trong thì Panni Cafe lại quan tâm đến bên ngoài nhiều hơn. Panni Cafe giống như một công viên cây xanh thu nhỏ khi vào đây được trồng rất nhiều cây xanh cắt tỉa đẹp mắt,. Bàn ngồi uống được đặt dưới bóng cây, xung quanh quán làm các mô hình thác nước nhân tạo và lót cỏ nhân tạo vì thế mà đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang nghỉ mát vậy. Ngồi thưởng thức một ly cafe hòa mình vào thiên nhiên trong lành tránh xa khói bụi đường phố thật thích phải không?

Các quán cafe trên cao ở Huế tuyệt đẹp 1

Quán mở cửa từ 8h sáng đến 22h hàng ngày nên bạn có thể đến bất kì cung giờ nào, hơn nữa đồ uống ở đây cũng rất rẻ chỉ với 10.000đ đến 30.000đ cho một đồ uống là bạn có thể ngồi lê la cả ngày rồi. Quán có cả view trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy ngập tràn sắc xanh, xua tan cảm giác oi bức của cái nóng miền Trung.

Các quán cafe trên cao ở Huế tuyệt đẹp 2

Không chỉ có khung cảnh đẹp mà Panni Cafe có đồ uống rất ngon và đa dạng, còn rất độc đáo với những loại đồ uống vô cùng “hot trend” để bạn lựa chọn. Không những ngon mà giá cả ở đây rất hợp lý và sự phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo.

Nhớ lưu địa chỉ quán vào nè: Panni Coffee Nguyễn Hữu Thọ (Gần Hồ Sen), Tp. Huế.

Sweet Kingdom

  • Địa chỉ : Số 5, phạm ngũ lão, thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 08:40 – 21:00

Các quán cafe trên cao ở Huế tuyệt đẹp 5

Sweet Kingdom là quán cafe view đẹp ở Huế nằm trong một khu phố Tây vì thế rất nhiều khách du lịch thường xuyên ghé đến đây. Đúng như cái tên của mình, Sweet Kingdom là thiên đường của các loại bánh ngọt đủ mùi vị. Bánh được làm theo nhiều hình dáng cũng như màu sắc dành cho các nàng có thể “sống ảo”.

Nếu bạn đến Huế mà không đặt chân đến Sweet Kingdom thì quả là một tiếc nuối. Bởi nơi đây không chỉ mang đến cho bạn những bức hình cực chill hay những ly nước, cootail được pha chề cầu kỳ mà nó còn mang đến cho bạn một “nét Huế” riêng mà ít nơi nào có được. Những trải nghiệm tại quán sẽ luôn là những hồi ức tuyệt vời dành cho bạn.

Các quán cafe trên cao ở Huế tuyệt đẹp 4

Không gian quán tầng hai được thiết kế theo không gian mở với các ô kính trong suốt cho bạn có thể nhìn ra bên ngoài đường nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài. Sweet Kingdom mở của khá sớm từ 7h sáng đến 22h nên trước khi đi làm bạn có thể tranh thủ ghé qua Sweet Kingdom nhâm nhi một cốc cafe để tinh thần thật tỉnh táo.

Các quán cafe trên cao ở Huế tuyệt đẹp 3

Không gian đẹp, đồ uống ngon là thế mà giá bán tại Sweet Kingdom lại ngược lại, cực kì rẻ luôn, chỉ từ 10.000đ là bạn đã có thể nhâm nhi đồ uống, bánh ngọt ở đây cả ngày rồi. Nhớ lưu địa chỉ của Sweet Kingdom vào nhé: Sweet Kingdom 05 Phạm Ngũ Lão, Tp. Huế.

Nghĩa Cafe

  • Địa chỉ: 206/19 Nguyễn Trường Tộ, thành phố Huế.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Mặc dù quán cafe này có một cái tên không quá hấp dẫn, khiến cho nhiều người mới nghe sẽ hiểu lầm rằng đây là một quán cafe bình thường. Thế nhưng, nếu như bạn tìm hiểu về quán cafe này, chắc chắn bạn sẽ không thể không yêu điểm đến này đâu.

Nhìn từ ngoài vào trong bạn sẽ thấy quán có đôi chút hoài cổ về ngay xưa với gam màu tối. Kết hợp thêm những ánh đèn vàng bên ly cafe được trang trí bắt mắt sẽ khiến ai cũng yêu nơi đây. Giá của quán không quá cao, so với những quán khác thì khá hạt rẻ. Nói chung, quán cafe này các bạn nên thưởng thức một lần khi đến Huế.

Các quán cafe trên cao ở Huế đẹp 6

Quán cafe này vốn là thuộc quyền sở hữu của môt đôi vợ chồng, nhiều khách hàng quen thuộc ghé thăm vẫn thân tình gọi họ với tên chị Nấm và anh Nghĩa. Chính vì vậy, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất ấm áp, gần gũi, giống như một nơi lưu giữ những kỉ niệm, một chốn tuyệt vời để hẹn hò chứ không hề giống là một nơi để kinh doanh.

Các quán cafe trên cao ở Huế đẹp 4

Với không gian được thiết kế vô cùng ấm cúng, trong những bản nhạc say đắm, nhẹ nhàng, bạn có thể dễ dàng vùi mình trong những quyển sách yêu thích hay trong chính những cuốn thơ hay tự truyện của chủ nhà. Trong không gian riêng tư và nhẹ nhàng như vậy, nếu như bạn lỡ to tiếng thì chắc hẳn thật “ác” biết chừng nào! Đây được đánh giá là điểm đến tuyệt vời dành cho những người yêu thích sự yên tĩnh. Nếu như có cơ hội đến với Huế, đừng bỏ qua quán cafe này nhé bởi nước ngon, hoa thơm ở đây đều đang chờ mong bạn đó.

Đội Cafe

  • Địa chỉ: Số 06, Lê Quý Đôn, thành phố Huế.
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00.

Quán cafe đẹp ở Huế được bình chọn nhiều nhất năm 2018

Không giống với các hàng cafe khác, Đội cafe được trang trí theo phong cách thời bao cấp dùng các vật dụng của người lính bộ đội cụ Hồ ngày xưa để trang trí. Khi bước chân vào Đội cafe bạn sẽ thấy mình như được hòa mình vào không gian khác, giản dị mà rất gần gũi.

Quán cafe đẹp ở Huế được bình chọn nhiều nhất năm 2018 1

Lấy tông màu xanh làm chủ đạo đúng như màu áo của các anh bộ đội, đến đây bạn không chỉ được thưởng thức nhiều loại đồ uống thơm ngon mà còn được hòa mình vào một không gian lịch sử, gợi nhớ đến thời gian oanh liệt, hào hùng của dân tộc ta. Không chỉ thế mà quán còn phục vụ cả đồ ăn mà đáng nói hơn cả là đồ ăn ở quán lại chính là các món ăn dân dã đã có từ xưa như bánh đậu xanh, kẹo lạc,… rất hấp dẫn.

Quán cafe đẹp ở Huế được bình chọn nhiều nhất năm 2018 2

Giá đồ uống tại đây còn khiến bạn thích thú hơn cả, bạn chỉ cần mang theo từ 10.000đ đến 30.000đ là có thể nhâm nhi một cốc cafe thưởng thức những bản nhạc du dương sâu lắng và hàn huyên cùng với bạn bè mình.

AnTea Tearoom

  • Địa chỉ: 121A Nguyễn Huệ, thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Nếu như đến Huế mà không ghé thăm AnTea Tearoom thì quả là một thiếu xót lớn, đây là một điểm đến cực kì lí tưởng cho những người yêu thích không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. AnTea Tearoom được xây dựng trong một khuôn viên có diện tích khá nhỏ trong một con hẻm trên đường Nguyễn Huệ. Toàn bộ khuôn viên được bày trí và kết hợp một cách hoàn hảo từ những cây xanh, những chậu hoa nhỏ xinh cho đến hồ nước trong mát. Không gian thoáng đãng và trong lành này sẽ mang đến cho bạn sự an yên, thư giãn một cách tuyệt đối.

AnTea Tearoom 1

Để có thể tạo điểm nhấn cho khách hàng khi ghé thăm, AnTea Tearoom đã lựa chọn tông màu chủ đạo là xanh ngọc bích kết hợp với nhiều bình hoa nhỏ xinh, khiến cho không gian trở nên “ngọt ngào” và trong lành hơn. Ngoài ra, người chủ cũng rất khéo léo khi sử dụng ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ không gian, không những giúp cho phòng có cảm giác như rộng ra mà còn khiến cho những bức hình sống ảo của bạn ở đây cũng trở nên hoàn hảo.

AnTea Tearoom 2

Quán luôn dành cho khách hàng những trải nghiệm, dịch vụ tuyệt vời nhất. Để những ai tới với AnTea Tearoom sẽ luôn có những hồi ức tuyệt vời nhất. Và tất nhiên đừng quên thưởng thức những menu đồ uống Best seller của quán được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất nhé! Bạn sẽ không bị thất vọng đâu. Thưởng thức ngay thôi nào!

1976 Cafe

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Huế.
  • Giờ mở cửa: Từ 7:00 – 22:00.
  • Giá đồ uống từ 10.000đ đến 30.000đ

Quán cafe đẹp ở Huế được bình chọn nhiều nhất năm 2018 3

Thêm một điểm đến vừa cổ điển, vừa mới lạ cho bạn. 1976 Cafe cũng lấy cảm hứng từ những căn nhà thời bao cấp vào những năm 70 của thế kỷ trước vì thế mà đặt chân vào quán bạn thấy không gian được trang trí có phần khác với các quán cafe hiện đại. Từ chiếc đồng hồ cho đến máy phát nhạc đều là những món đồ cổ sưu tầm lại hay đơn giản như kệ sách cũng được thiết kế hệt như một căn phòng đọc sách nhỏ của các anh bộ đội ngày xưa.

Quán cafe đẹp ở Huế được bình chọn nhiều nhất năm 2018 4

Quán có hai tầng cho bạn lựa chọn, tầng hai thiết kế thêm nhiều cửa sổ hướng nhìn ra sông An Cựu hiền hòa, mỗi ô cửa sổ được sơn một màu sắc khác nhau tạo cảm giác mới lạ mà cũng rất dễ thương. Vào buổi sáng hay chiều đến 1976 cafe hãy chọn cho mình một chiếc bàn nhỏ đặt ngay cạnh ô cửa sổ vừa uống cafe vừa nhìn ngắm phong cảnh thiên nhiên bên ngoài, nghe những bản nhạc mới trong một không gian xưa cũ rất thân thương.

Quán cafe đẹp ở Huế được bình chọn nhiều nhất năm 2018 5

Play Cafe

  • Địa chỉ: Số 57 Lê Viết Lượng, phường Xuân Phú, thành phố Huế.
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00.
  • Giá: 10.000 – 70.000 VNĐ.

Quán cafe đẹp ở Huế được bình chọn nhiều nhất năm 2018 6

Một quán cafe view đẹp ở Huế được thiết kế hai tầng nằm ngay mặt đường Lê Viết Lượng rất rộng rãi và dễ tìm. Tại đây đúng như cái tên được đặt là “Play” nghĩa là “chơi” khi vào bạn sẽ thấy có rất nhiều đồ chơi trẻ em được bày ra như lego, bộ lắp ráp siêu nhân, búp bê,… Hỏi nhân viên thì những đồ chơi này dùng để phục vụ cho các bé khi bố mẹ đưa đến đây. Bố mẹ sẽ được ngồi thư thả uống cafe còn các bé thì đã có thế giới riêng của mình bằng các món đồ chơi mà quán cung cấp.

Quán cafe đẹp ở Huế được bình chọn nhiều nhất năm 2018 7

Không gian quán được trang trí rất hiện đại, ấm cúng đặc biệt đồ uống ở đây rất ngon lại có nhiều cây xanh tạo cho bạn cảm giác thật thư thái khi đến đây. Sử dụng nhiều tông màu sáng để trang trí nên bước vào quán bạn thấy thật lung linh hút mắt.

Quán cafe đẹp ở Huế được bình chọn nhiều nhất năm 2018 8

Mọt cafe

  • Địa chỉ: 13 Kiệt 64 Nguyễn Công Trứ, Huế.
  • Giá: 10.000đ – 38.000đ

Quán cafe tình nhân ở Huế 3

Bạn là một mọt sách, yêu thích mùi thơm của giấy và mực thì Mọt cafe chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Tại đây giống như một thư viên sách thu nhỏ, nhìn xung quanh quán bạn sẽ thấy đâu đâu cũng là sách với đủ thể loại cho bạn lựa chọn. Đồ uống tại Mọt cafe cũng rất ngon mà giá lại cực phải chăng. Vì nhiều người đến đây không chỉ thưởng thức đồ uống mà còn để thỏa mãn đam mê đọc sách của mình nên không gian quá khá yên tĩnh, thích hợp để học tập hay làm việc.

Quán cafe tình nhân ở Huế 4

Gecko Cafe & Restaurant

  • Địa chỉ: Số 9 Phạm Ngũ Lão, Huế.
  • Giá: 15.000đ – 200.000đ
  • Mở cửa: 8h00 – 0h00.

Quán cafe tình nhân ở Huế 5

Gecko Cafe & Restaurant nằm ở khu phố Tây của Huế, Gecko Cafe & Restaurant có phần nhỏ bé, lọt thỏm ở một góc đường nhưng bước chân vào rồi bạn sẽ thấy bên trong là một thế giới khác. Chưa bao giờ bạn cảm nhận thấy mùa thu lại gần bạn đến thế, cảm tưởng chỉ cần đưa tay ra thôi là chạm đến mùa thu rồi. Không gian quán mở cùng nhiều cây xanh vào sáng sớm ánh nắng len lỏi qua khe kính chiếu vào tạo nên một khung cảnh thật nên thơ.

Quán cafe tình nhân ở Huế 6

Gecko Cafe & Restaurant hoạt động theo mô hình Cafe, Bar và nhà hàng nhưng lại không hề ồn ào như bạn tưởng tượng đâu mà ngược lại, mỗi lần đến Gecko Cafe & Restaurant hãy chọn cho mình một chỗ ngồi gần ban công để có thể ngắm nhìn hết khung cảnh đường phố tấp nập bên ngoài rợp bóng cây xanh.

La Gare Bistro Coffee

  • Địa chỉ : 14 Phan Chu Trinh, thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Quán café tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là La Gare Bistro Coffee. Xuất hiện với vẻ ngoài xưa cũ, hoài niệm thế nhưng không gian bên trong quán laiij vô cùng sang trọng và hiện đại. Quán là đại diện tiêu biểu cho kiến trúc Tây Phương pha chút cổ điển ở Huế.

quán cà phê đẹp ở Huế 6

Sở dĩ quán có cái tên là La Gare Bistro Coffee bởi quán được đặt gần với ga Huế nên cái tến La Gare  đã xuất hiện. Người chủ của quán chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhằm tạo ra một không gian tổng thể vô cùng hài hòa, điều đó cho thấy chủ quán phải tỉ mỉ và cẩn trọng biết chừng nào. Tất cả mọi ngóc ngách, mọi góc của quán đều là những “background” sống ảo vô cùng lí tưởng đấy!

quán cà phê đẹp ở Huế 7

Bên cạnh đó, đồ uống ở đây lại có giá khá mềm chỉ từ 25 ngàn đồng, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ uống hợp gu của mình mà lại được đắm mình trong không khí “xưa mà sang” của quán.

Kết luận

Bài viết trên đây đã tổng hợp những địa chỉ quán cafe view đẹp ở Huế không thể không đến một lần bạn có thể biết thêm nhiều địa điểm ngon, bồ, rẻ tại Huế. Mùa hè đến rồi, xách balo lên cùng bạn bè đi khám phá Huế ngay thôi nào.

Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Cập nhật các chương trình ưu đãi mới và hấp dẫn:

5/5 - (4 votes)

Comments

comments