TOP 10 quán cafe vintage ở Hà Nội phải đến check-in ngay

13591

Quán cafe vintage ở Hà Nội có nhiều gợi ý khác nhau đáp ưng nhu cầu của các chuyên gia ‘sống ảo’. Tham khảo ngay gợi ý dưới đây để được hỗ trợ. 

Bạn sống ở Hà Nội, đã quá mệt mỏi với công việc hàng ngày, những xô bồ của cuộc sống? Bạn đang muốn tìm một chốn bình yên để ‘thưởng thức’ yên bình, sống hòa mình với những vẻ đẹp bình dị? Nếu vậy hãy đến với những quán cà phê thiết kế vintage tại Hà thành.

Những quán cà phê ngay giữa Thủ đô nhu một thế giới hoàn toàn khác biệt để chiều lòng khách hàng. Không có nội thất cao cấp, đồ đạc sang trọng, thay vào đó là miếng vải con công đơn giản, bàn ghế gỗ kiểu dáng cũ với những bức tranh xưa cũ…

Chỉ với những điều này thôi cũng đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng, được nhiều người tìm đến. Nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được thời gian thoải mái, trải nghiệm thú vị nhất.

Cùng tìm hiểu ngay địa chỉ quán cafe vintage ở Hà Nội dưới đây để cùng checkin nhé!

=>> Khám phá BST Cafe chill GIẢM ĐẾN 50%

Vintage 1976 

– Địa chỉ: Vintage 1976 có 4 cơ sở:

  • Vintage 1976 – 10b Đoàn Trần Nghiệp
  • Vintage 1976 -19 Đinh Lễ
  • Vintage 1976 – 45B Lý Thường Kiệt
  • Vintage 1976 – 77A Nguyễn Hữu Huân

– Thời gian mở cửa: từ 7h00 đến 23h00

– Khoảng giá: 25.000 VNĐ đên 150.000 VNĐ

Vintage 1976 được biết đến như là một trong những quán cafe phong cách vintage đẹp hàng đầu tại Hà Nội. Cả 4 cơ sở đều tọa lạc trên những con phố đẹp bậc nhất tại Hà Thành. Bên ngoài xe cộ đi lại ồn ã nhưng bên trong lại là một không gian hoàn toàn khác – yên tĩnh và thanh bình.

Vintage 1976 Vintage 1976 - 1

Đúng như tên gọi, Vintage 1976 lấy cảm hứng vintage là cảm hứng chủ đạo để tạo nên phong cách của quán. Mỗi góc nhỏ của quán, từng chiếc bàn, chiếc ghế, cuốn sách, mảng tường đều mang đậm hơi thở vintage. Tại cơ sở Lý Thường Kiệt, có một chiếc tủ kính nhỏ trưng bày 50 em búp bê cao cấp thuộc dòng Barbie Silkstone. Đây đều là búp bê mà chính cô chủ nhỏ của quán sưu tầm.

Vintage 1976 - 2

Mỗi cơ sở đều có không gian thoáng đãng cả bên trong lẫn bên ngoài. Cộng thêm có vỉa hè rộng nên khách hàng thoải mái đỗ xe. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng tìm chỗ đỗ xe hay ngần ngại vì mất thêm 1 khoản tiền nhỏ vào việc tìm chỗ gửi xe an toàn nhé! Vintage 1976 luôn hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm về phục vụ tốt nhất.
Vintage 1976 - 3 Vintage 1976 - 4Vintage 1976 - 5

Đặc biệt có rất nhiều ô cửa kính để bạn có thể vừa nhâm nhi cà phê, ăn bánh ngọt, vừa ngắm nhìn đường phố tấp nập bên ngoài. Bạn có thể ngắm nhìn bảo chọn cả con phố và ngâm nhi tách trà thưởng thức cùng bạn bè hay ngồi đọc một cuốn sách.

Vintage 1976 - 6 Vintage 1976 - 7

Mỗi khi đến mùa Noel, Halloween, Tết đến…hay một vài dịp lễ khác, quán lại được “biến hóa” theo đặc trưng của các ngày lễ. Không gian vitage sinh động, chân thực khiến khách quen đến đây cũng phải ồ à ngạc nhiên.

Vintage 1976 - 8 Vintage 1976 - 9

Thức uống tại Vintage 1976 cũng sẽ giúp bạn dễ dàng có được bức ảnh cực art. Mỗi thức uống đều được nhân viên pha chế tỉ mẩn trang trí, ai đến đây kiểu gì cũng phải check in vài tấm hình với đồ uống mới hài lòng.

Vintage 1976 - 10 Vintage 1976 - 11

Ngoài không gian đẹp đến ngỡ ngàng, Vintage 1976 còn được nhiều khách hàng nữ ghé qua bởi quán có đội ngũ nhân viên điển trai, vui tính và thân thiện nữa chứ.

Nhân viên vintage 1976

Antique Cafe

  • Địa chỉ: tầng 1, số 10 Dã Tượng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ

Mang trong mình nét đẹp châu Âu cổ điển, Antique Cafe dễ dàng hấp dẫn mỗi một khách hàng ghé qua. Không gian rộng rãi cùng cách bài trí đặc biệt, không giống quán nào khác sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Antique Cafe

Những bộ sofa họa tiết, mảng tường trông có vẻ cũ kỹ tróc sơn, những chậu hoa nhỏ xinh, tất cả kết hợp lại mang đến không gian lý tưởng để bạn thư giãn, trò chuyện tâm sự cùng cạ cứng của mình.

Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự giản dị, mộc mạc mà Antique Cafe hứa hẹn mang đến từ khoang gian quán đồ menu đồ uống và cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây. Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để có những bức hình triệu view để mang đi khoe bạn bè nhé. Chắc chắn Antique Cafe sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Antique Cafe - 1

Antique Cafe cũng được biết đến như một quán cà phê đồ cổ. Bởi tại đây trưng bày rất nhiều món đồ cổ được chế tác tinh xảo được mang về từ tận phương Tây. Những ai yêu đồ cổ, hoài niệm về những thứ xưa cũ chắc hẳn sẽ nhanh chóng yêu thích nơi này.

Antique Cafe - 2

Dù là buổi ngày hay buổi đêm thì khu vực ban công vẫn là nơi đông khách nhất. Đơn giản vì nó thông thoáng, ban ngày rợp bóng cây xanh, ban đêm đèn bật sáng trưng, lung linh huyền ảo. Khu vực này cũng xem như là nơi sống ảo tuyệt vời đó.

Antique Cafe - 3 Antique Cafe - 4

Không chỉ decor, Antique Cafe còn thể hiện rõ phong cách châu Âu cổ điển sang trọng dựa vào những chiếc ly, tách trà và cả cách trang trí đồ uống, món ăn.

Antique Cafe - 5

Nếu bạn là người mê thưởng trà, nhâm nhi bánh ngọt theo kiểu quý tộc thì sao không thử ngay tại Antique Cafe. Mức giá đồ uống chỉ từ 35.000 đồng thôi nhé.

Antique Cafe - 6 Antique Cafe - 7

Loading T 

  • Địa chỉ: số 8 Châm Cầm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 45.000 VNĐ

Loading T là một quán cà phê nhỏ nằm trên tầng 2 của một ngôi nhà có phần cũ kỹ tại con phố Hàng Trống. Đến đây bạn sẽ thấy được như đang sống trong không khí Hà Nội xưa, yên bình lắm. Mọi thứ dường như chậm lại một nhịp, chứ không vội vã như cuộc sống bên ngoài kia.

Loading T Loading T - 1 Loading T - 2 Loading T - 3 Loading T - 4

Những ngày buồn chán, muốn tĩnh tâm, trở về với nội tâm của mình, đến Loading T, chọn chỗ ngồi bên cửa sổ, cắm cúi đọc sách cũng là một ý tưởng hay.

Loading T - 5

Loading T - 7

Loading T được nhiều người nhận xét là rất quan tâm đến mỗi khách hàng. Nếu cần gì, gọi ngay nhân viên để được phục vụ nhiệt tình nhé. Nếu bạn thường xuyên ghé qua, nhân viên sẽ nhớ luôn cả thức uống quen của bạn. Thi thoảng lại có những thông báo nhỏ xinh thế này, siêu cấp dễ thương luôn.

Loading T - 6

Đồ uống tại Loading T không chỉ ngon, đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe. Những nguyên liệu thường được sử dụng như kỷ tử, táo đỏ, cam thảo, long nhãn, hạt sen…Những thức uống từ hoa quả cũng được Loading T chế biến thành thức uống cực hấp dẫn. Menu luôn được làm mới thường xuyên nên không lo không tìm được thứ lạ tại Loading T đâu nhé.

Loading T - 8 Loading T - 9 Loading T - 10

Woodpecker Coffee

  • Địa chỉ: số 88 Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 7h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ

Không chỉ là quán cà phê bình thường, Woodpecker còn là nơi lý tưởng để làm việc. Nếu bạn là một freelancer, hãy đến đây để được thỏa sức sáng tạo, tập trung làm việc năng suất cao. Hoặc nếu không thích làm việc, thì đây cũng là nơi trú chân thích hợp nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh.

Quán nằm ngay khu vực trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.Quá có khá nhiều view để các bạn có thể checkin sống ảo thỏa thích.Không gian rộng,thoáng và yên tĩnh. Tầng trên có cửa kính tạo cảm giác thư thái.Đồ tráng miệng khá ổn , giá ko quá cao đâu mà có bánh lava khá ngon nữa . Không gian khá hiện đại , tầng 1 kiểu không gian mở còn từ trên tầng 2 là chia 2 phòng riêng mỗi phòng 1 kiểu.

Woodpecker Coffee - 1 Woodpecker Coffee - 2

Nhiều bộ bàn ghế được bài trí theo nhiều cách khác nhau, nhiều góc khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhất, cảm thấy thoải mái nhất.

Woodpecker Coffee - 3 Woodpecker Coffee - 4 Woodpecker Coffee - 5 Woodpecker Coffee - 6 Woodpecker Coffee - 7 Woodpecker Coffee-8

Nhà 9NKC 

  • Địa chỉ: số 9 Nguyễn Khắc Cần, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 7h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Nhà 9NKC có không gian rất rộng rãi, là nơi để bạn có thể check-in những bức hình sang chảnh. Nhiều người còn nói đùa rằng, nếu muốn kiếm con ảnh thay avatar thì hãy chạy đến Nhà ngay, sẽ có đủ ảnh cho bạn thay avatar cả năm luôn.

Nhà 9NKC Nhà 9NKC - 1 Nhà 9NKC - 2 Nhà 9NKC - 3

Nhà cũng là nơi rất biết cách nuông chiều cảm xúc thực khách. Đôi khi chỉ cần một cuốn sách, một tách trà cũng đủ để làm tâm tình trở nên thư giãn hơn rồi. Hay đôi khi chỉ là ngồi ở bộ bàn ghế ngoài trời, hòa mình vào ánh nắng nhẹ.

Nhà 9NKC - 4 Nhà 9NKC - 5

Menu đồ ăn đồ uống của Nhà 9NKC cũng rất phong phú và đa dạng. Đã thế lại còn được trình bày rất nịnh mắt, ghi điểm cộng cực lớn trong mắt mỗi khách hàng ghé qua.

Nhà 9NKC - 6 Nhà 9NKC - 7 Nhà 9NKC - 8 Nhà 9NKC - 9

The Hanoi Social Club

  • Địa chỉ: số 6 Hội Vũ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Phong cách trang trí vintage nhưng kiểu ngẫu hứng, trông thì có vẻ khá lộn xộn nhưng nó lại khiến khách hàng yêu thích. Đôi khi bạn có thể ngả ra chiếc sofa, nhìn trần nhà, nghĩ vu vơ chuyện đời.

Quán là một ngôi biệt thự Pháp cổ trong con ngõ siêu yên bình dù xung quanh toàn mấy con phố Hàng Bông, Tràng Thi vốn ồn ào đông đúc. Có 3 tầng nhé, khá rộng, mỗi tầng một phong cách, tầng 1 đẹp nhưng mà do là tầng trệt nên hơi thiếu ánh sáng chút, tầng 2 một bên là shop bán đồ lưu niệm và quần áo boho, bên kia là quán, nhẹ nhàng và sáng sủa. Cả tầng 3 là sân thượng, trông như một khu rừng nhỏ um tùm cây.Đến đây thì nhớ thử đồ ăn mặn nhé, trông món gì cũng to và ngon.Menu nhiều đồ lắm lắm, mà kiểu quan tâm sức khỏe ý, phân ra đồ chay, đồ không đường cho khách dễ chọn. Nhân viên phục vụ siêu dễ thương và chuyên nghiệp.

The Hanoi Social Club The Hanoi Social Club - 1

The Hanoi Social Club có những bộ bàn ghế gỗ cũ kỹ mà những tưởng chỉ ở thời bao cấp mới có được. Nó gợi cho ta nhớ về những điều xưa cũ, những ký ức dường như ngủ quên nay lại ùa về trong tâm trí mỗi người.

The Hanoi Social Club - 2 The Hanoi Social Club - 3 The Hanoi Social Club - 4 The Hanoi Social Club - 5

Xofa Cafe 

  • Địa chỉ: số 14 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: cà ngày
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Bên trong ngôi nhà Pháp cổ là một phong cách vintage cổ điển đậm chất châu Âu. Từ những chiếc sofa, chiếc bàn, giá sách…đều tạo nên những điểm ấn tượng. Khi lên hình, mọi thứ đều lung linh, đẹp ngỡ ngàng.

Xofa Cafe  Xofa Cafe - 1 Xofa Cafe - 2

Xofa Cafe cũng được biết đến như một là một quán cafe mở xuyên đêm tại Hà Nội. Bạn có thể đến đây và “trốn” xuyên đêm, có chỗ ngủ, đồ ăn đồ uống phục vụ đầy đủ.

Xofa Cafe - 3 Xofa Cafe - 4 Xofa Cafe - 5

Mỗi món ăn, đồ uống đều được chăm chút cẩn thận về cả chất lượng lẫn hình thức. Nếu bạn đến đây một mình, có thể chọn vài cuốn sách trên giá, nhâm nhi cùng cốc cà phê rồi ngủ qua đêm, thức dậy ăn sáng rồi đi về. Một trải nghiệm mà chắc hẳn bạn trẻ nào cũng muốn thử và thử rồi có thể bị “nghiện” đó.

Xofa Cafe - 6 Xofa Cafe - 7

Tiny Cafe

– Địa chỉ:

  • Tầng 1, số 9, ngõ 8 Láng Hạ, Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 10 Ngõ 154 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 11 Nguyễn Tri Phương, Quận Ba Đình, Hà Nội

– Thời gian mở cửa: 8h00 đến 22h00

– Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Nhắc đến quán cafe vintage ở Hà Nội đẹp không thể nào bỏ qua Tiny Cafe. Mỗi cơ sở của Tiny đều nép mình trong những con ngõ nhỏ. Do đó rất yên tĩnh, là địa điểm lý tưởng để bạn “ẩn mình”.

Tiny Cafe Tiny Cafe - 2 Tiny Cafe - 3 Tiny Cafe - 4

Nếu bạn là mọt sách chắc chắn cũng sẽ nhanh chóng trở thành fan của nơi đây. Vì ở Tiny, sách có rất nhiều. Bạn có thể nhận thấy những chiếc tủ đầy ắp, toàn sách là sách, chẳng thể đếm được có bao nhiêu cuốn nữa.

Tiny Cafe - 5 Tiny Cafe - 6

Đến Tiny Cafe, những ký ức thuở những năm 80 lại bất chợt ùa về. Những ai yêu thích sự đơn giản, bình dị và yên bình chắc hẳn sẽ rất thích nơi đây. Không gian ấm cúng trong nhà được chiếc sáng bằng ánh đèn vàng. Còn không gian bên ngoài thoáng đãng hơn với rất nhiều cây xanh.

Tiny Cafe - 7 Tiny Cafe - 8

Cư Xá

  • Địa chỉ: tầng 2 A11 khu tập thể Khương Thượng, Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 10.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ

Nếu có một ngày bạn cảm thấy đến thở thôi cũng thấy mệt, chẳng muốn làm gì cả thì hãy nhấc mông lên và đến Cư Xá ngay thôi. Và nếu bạn thuộc thế hệ 9X, muốn sống lại những ngày xưa cũ khi còn bé thì không thể không đến đây một lần.

Cư Xá

Quán nằm trên tầng 2 của một khu tập thể cũ ở Khương Thượng nên không gian không được rộng lắm. Nhưng vẫn có cả không gian trong nhà và phía ngoài hiên nhà.

Cư Xá - 1 Cư Xá - 2 Cư Xá - 3

Đến Cư Xá khiến những ký ức thưở xưa khi còn bé ùa về. Những gói mì trẻ em, ô mai, những chiếc máy chơi điện tử, chiếc radio cũ…thật gần thật quen, tưởng như không bao giờ được chạm tới nữa lại hiện hữu ngay trước mặt. Chẳng cần cỗ máy thời gian, bạn vẫn có thể quay về với ngày mình còn nhỏ.

Cư Xá - 4 Cư Xá - 5

Mỗi ngóc ngách của Cư Xá đều rất bình dị. Tuy không gian hơi nhỏ, hơi chật chội nhưng vẫn được khách hàng “tha thứ”. Vì những gì Cư Xá mang lại còn quý giá gấp trăm lần. Những ngày Tết Nguyên Đán, Tết thiếu nhi…hay những ngày lễ lớn cảu dân tộc, mọi thứ lại được tái hiện chân thực đến lạ.

Cư Xá - 6 Cư Xá - 7 Cư Xá - 8

Xoan Café

  • Địa chỉ: số 5 ngõ 411 Trường Chinh, Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 12.000 VNĐ đến 45.000 VNĐ

Xoan Café mang đậm hơi thở vintage trong từng ngóc ngách, từng decor. Không nằm bên ngoài phố thị ồn ào, Xoan Café chon nép mình trong một con ngõ nhỏ, trông giống như một ngôi nhà dân ở quê vậy. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, tâm hồn thư thả hơn. Mọi thứ trông đều đã cũ kỹ, mang nét đặc trưng của Hà Nội xưa cũ.

Xoan Café - 1 Xoan Café - 2 Xoan Café - 3 Xoan Café - 4 Xoan Café - 5 Xoan Café - 6 Xoan Café - 7 Xoan Café - 8

Kết luận

Không phải lúc nào cũng cần phải sống vội, cần phải chạy để bắt kịp thời gian, như thế bạn sẽ mệt đấy. Đôi khi, hãy dừng một lại một chút thôi, ghé một trong những quán cafe vintage ở Hà Nội ở trên, bỏ mặc lại lo âu phía sâu, thư giãn một chút để tâm hồn thư thái hơn. Lưu lại ngay để khi nào muốn “trốn” còn có chỗ mà đi luôn nhé.

Cập nhật các chương trình ưu đãi mới và hấp dẫn:

4.2/5 - (11 votes)

Comments

comments