TOP 10 quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng cho buổi làm việc yên tĩnh

8137

Quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng đang được quan tâm nhiều hơn để có được không gian trò chuyện bên bạn bè, người thân ưng ý.

Đà Nẵng là thành phố xinh đẹp, xôi động với các hoạt động kinh tế và giải trí. Trong đó, các hàng quan mọc lên nhiều được decor độc đáo chiều lòng những vị khách khác nhau.

Trong số đó, không gian yên tĩnh vẫn luôn là lựa chọn được nhiều người. Đây là nơi giúp thực khách tránh xa sự xô bồ của thành phố, tìm được nơi trò chuyện phù hợp.

Hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng, hiện nay có nhiều địa chỉ quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng được thiết kế, chiều lòng khách hàng. Bạn cũng đang quan tâm đến những nơi này, cùng tham khảo thêm để có được gợi ý tốt nhất nhé.

Green & Brown Bookstore

  • Địa chỉ: 872, Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa : 07:00 – 22:00

Đây là quán café được mệnh danh là ngôi nhà tri thức của giới trẻ, được thiết kế theo mô hình 3 trong 1 vô cùng độc đáo. Green & Brown Bookstore vừa là hiệu sách, thư viện, lại vừa là quán café duy nhất tại Đà Nẵng. Do đó nếu như bạn đang muốn tìm một không gian yên tĩnh để thoải mái đọc sách thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Đến với Green & Brown Bookstore bạn còn có cơ hội tìm thấy những cuốn sách hay tại tủ sách của quán. Hay được nghe những lời đánh giá, review siêu chất lượng từ những người đam mê yêu đọc sách tới quán. Ngoài ra bạn còn có cơ hội giao lưu, kết bạn và tham gia các cuộc offline về sách của nhiều bạn đọc cùng sở thích với mình đấy nhé!

quán cafe yên tĩnh ở đà nẵng 1

Với không gian được thiết kế theo phong cách trẻ trung đáng yêu, nơi đây còn thu hút các bạn trẻ đến đây “check-in” rầm rộ. Từ những bức tường gạch cổ xưa, cho đến những bàn gỗ mộc mạc hãy những lọ hoa xinh xinh. Tất cả giống như những mảnh ghép hoàn hảo cho một không gian café sách có một không hai tại Đà Nẵng. Nếu như bạn đang muốn tìm một nơi riêng tư cho mình vào những ngày cuối tuần thì hãy ghé Green & Brown Bookstore nhé!

quán cafe yên tĩnh ở đà nẵng 2

Nhã nam Books N’ Coffee

  • Địa chỉ: 19 Pasteur, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Mở cửa: 7 giờ đến 22 giờ.

quán cafe yên tĩnh ở đà nẵng 1

Cái tên Nhã Nam Books chắc chắn đã không còn xa lạ với mọi người, Nhã Nam được biết đến là thương hiệu nhà sách nổi tiếng với dòng sách văn học là chủ yếu. Từ việc kinh doanh sách khá thành công và nhận thấy mô hình cafe sách là cần thiết vì thế mà Nhã nam Books N’ Coffee đã ra đời là điểm đến không thể thiếu với các tín đồ của sách cũng như các bạn trẻ cần một không gian yên tĩnh để học tập và làm việc.

quán cafe yên tĩnh ở đà nẵng 3

Điểm cộng của quán là không gian, quán thiết kế không gian rất đẹp với các bộ bàn ghế gỗ có tông màu sặc sỡ cùng những bức tường cũng chính là kệ để sách luôn. Đến Nhã Nam Books N’ Coffee bạn không chỉ được đắm chìm trong thế giới sách mà còn được thưởng thức đồ uống vô cùng thơm ngon. Hơn nữa vì thiết kế quán đẹp, sạch sẽ có nhiều khu sống ảo cho bạn nữa đấy. Đến với Nhã nam Books N’ Coffee bạn có học tập hay làm việc căng thẳng thì hãy thư giãn bằng cách nhâm nhi cốc cafe ngồi đọc vài quyển sách thú vị lắm đó.

Ngoài việc thưởng thức những cuốn sách hay tìm hiểu, giao lưu kết bạn mới, tại Nhã Nam Books N’ Coffee bạn còn có cơ hội được check in tại quán với những bức hình cực chill trong không gian được thiết kế vô cùng độc đáo. Đơn giản chỉ với một cuốn sách hay một góc nhỏ tại quán cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức hình tuyệt đẹp đấy nhé!

Leevins Study Coffee

  • Địa chỉ: 134 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Mở cửa: 7 giờ đến 22 giờ.
  • Giá: 20.000đ đến 40.000đ

quán cafe yên tĩnh ở đà nẵng Leevins Study Coffee 2

Leevins Study Coffee là quán cafe khá nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ biết đến đặc biệt là các bạn sinh viên và học sinh. Quán có thiết kế ba tầng rộng rãi:

Tầng 1 và 2 là không gian dành cho việc học cá nhân hay cần một không gian yên tĩnh thoáng mát để ôn thi vào mỗi mùa thi cử. Không gian tại đây thiết kế rộng rãi, ánh đèn vừa phải không quá sáng cũng không quá tối thích hợp cho bạn nào muốn thay đổi không gian học tập thay vì cứ ngồi lì ở nhà học căng thẳng.

quán cafe yên tĩnh ở đà nẵng Leevins Study Coffee 1

Tầng 3 Leevins Study Coffee thiết kế dành cho các buổi học nhóm đông. Tại tầng 3 có lắp nhiều ổ điện thuận tiện cho việc sạc laptop hay sạc điện thoại.  Leevins Study Coffee thực sự là một quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng không thể thiếu mỗi mùa thi hay cùng nhau làm bài tập lớn cho các bạn sinh viên. Ai cũng đều rất hài lòng với sự tiện lợi của Leevins Study Coffee.

Thêm nữa ngoài phục vụ đồ uống ra thì Leevins Study Coffee còn có thêm các loại bánh hay đồ ăn nhẹ chống đói cho các sĩ tử. Ngoài ra quán cũng có thêm các kệ để sách dành cho các bạn thư giãn giải lao trong lúc ôn bài mệt mỏi. Mỗi tầng không gian được trang trí theo phong cách khác nhau tạo nên sự tươi mới cho mỗi sự trải nghiệm tại Leevins Study Coffee.

DAISY CAFÉ

  • Địa chỉ: 31/5 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Chưa bao giờ tuyệt hơn việc tìm một góc ngồi ở quán và chill với cốc cà phê sữa đá, những bản nhạc tiếng anh cover chưa bao giờ cũ….Một vài lúc khác vào ngày trời mưa, một cốc trà đào và cuốn sách hay ho thì vô cùng tuyệt vời và lãng mạng. Nếu như bạn đang muốn tìm một nơi yên tĩnh để vùa có thể nhâm nhi một cốc cafe lại vừa có thể đọc sách thì Daisy Cafe là một lựa chọn tương đối hoàn hảo.

quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng DAISY CAFÉ 1

Tọa lạc trong một con hẻm của quận trung tâm của thành phố, Daisy Cafe mang vẻ ngoài xưa cũ, tạo cho khách hàng khi ghé đến thăm một cảm giác hoài niệm, tĩnh lặng. Chắc chắn với những cách bài trí và thiết kế này, bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. Daisy Cafe  sưu tầm những vật dụng của thời xưa cũ như những chiếc xe đạp thời bao cấp, những chiếc mũ cói, những khung ảnh thời xưa, cho đến những chiếc đèn, lọ hoa đều tạo nên một cảm giác hoài cổ, nhẹ nhàng.

Dù chỉ là những thiết kế đơn giản những Daisy Cafe lại hứa hẹn mang đến cho bạn những bức hình triệu view mà không nơi nào có được. Chỉ đơn gian với một góc nhỏ, thêm một chút tạo dáng chill nhẹ là bạn sẽ có những bức hình “giật mình không nhận ra mình” nữa rồi. Hãy tới và thử ngay nhé!

quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng DAISY CAFÉ 2

Bên cạnh đó, giá thành của những đồ uống ở đây khá là phải chăng chỉ từ 20 cho đến 40 ngàn đồng, một mức giá tương đối nhẹ nhàng giống như không gian mà quán tạo nên. Những ngày trời nóng, thời tiết khó chịu thì nơi đây cũng trở thành một địa điểm tránh nóng tuyệt vời đấy!

Cloud Garden Coffee Shop

  • Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trình, Đà Nẵng.
  • Giá: 15.000đ – 45.000đ

Nằm ở một vị trí không quá tấp nập và ồn ào, tương đối yên tĩnh, Cloud Garden Coffee Shop là một quán café hoàn hảo dành cho những người yêu thích sự yên tĩnh. Mặc dù địa chỉ của quán tương đối là khó tìm thế như bạn chỉ cần tra bản đồ và để ý một chút là có thể thấy ngay.

quán cà phê đẹp và rẻ ở đà nẵng Cloud Garden Coffee Shop 1

Cloud Garden Coffee Shop được thiết kế với không gian vô cùng rộng rãi, ở cả ngoài sân và trong nhà với rất nhiều các loại cây xanh và hoa cỏ khác nhau, vô cùng mát mẻ và trong lành. Vốn xuất thân từ một photography thế nên người chủ của quán vô cùng tinh tế trong việc bài trí nhằm tạo ra một không gian hài hòa đến từng chi tiết. Do đó, Cloud Garden Coffee Shop thường thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến đây để trò chuyện và thư giãn.

quán cà phê đẹp và rẻ ở đà nẵng Cloud Garden Coffee Shop 2

Thêm vào đó, các loại đồ uống ở đây cũng có giá khá rẻ chỉ từ 15 ngàn cho đến 45 ngàn đồng thôi.  Đến với Cloud Garden Coffee Shop Bạn vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn có 1 không 2, chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng hương vị đồ uống ngon tuyệt nữa.

HAN COFFEE Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 517 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h- 22h

quán cà phê đẹp và rẻ ở đà nẵng HANCOFFEE Đà Nẵng 1

HAN COFFEE Đà Nẵng là địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ chính hiệu cà Phê. Đến với quán café này bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các barista biểu diễn những kĩ thuật pha chế đỉnh cao để có thể tạo ra một cốc café ngon nhất, làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính. Bên cạnh đó, quán còn có vị trí đắc địa khi nó được nằm đối diện với 2 cây cầu nổi tiếng nhất của Đà Nẵng đó chính là cầu Rồng và Cầu Tình Yêu. Chính vì thế, nếu như bạn muốn tìm kiếm một địa điểm để vừa có thể “sống ảo” lại vừa có thể ngắm toàn thành phố thì đừng bỏ qua HAN COFFEE Đà Nẵng nha!

quán cà phê đẹp và rẻ ở đà nẵng HANCOFFEE Đà Nẵng

Ngoài ra, đồ uống tại quán cũng được nhận xét là rất ngon mà giá khá mềm chỉ từ 25k cho một cốc cafe mà bạn được đem về siêu nhiều ảnh đẹp chụp ở đây. Khu vực ban công là điểm chụp ảnh được nhiều khách hàng yêu thích nhất bởi có không gian rộng, gió mát cũng nhiều cây xanh nên mỗi bức hình chụp lên đều rất nghệ thuật.

Đà Nẵng Souvenir

  • Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Đà Nẵng.
  • Giá: 20.000đ – 50.000đ

Đà Nẵng Souvenir là quán café thu hút được rất nhiều các thực khách, không chỉ là đối với khách việt mà còn hấp dẫn cả nhiều du khách nước ngoài. Đây là một quán café kết hợp giữa kinh doanh cafe và bán đồ lưu niệm, những món đồ đặc trưng, biểu tượng của mảnh đất Hà Thành. Đến với Đà Nẵng Souvenir, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món quà ý nghĩa, độc đáo dành cho người thân và bạn bè của mình.

quán cà phê đẹp và rẻ ở đà nẵng Đà Nẵng Souvenir

Chỉ vừa mới bước chân vào quán, bán sẽ có cảm giác giống như mình đang lạc vào một bảo tàng bởi nơi đây chưa đựng, sưu tầm khá nhiều món đồ thú vị. Đặc biệt hơn  Đà Nẵng Souvenir là điểm đến yêu thích của nhiều người nước ngoài nên ngoài việc được đọc sách, uống cafe thì bạn còn có thể giao lưu làm quen với những người bạn nước ngoài giúp nâng cao luôn trình độ tiếng anh cho mình nữa đấy. Quán có thiết kế theo phong cách truyền thống có pha chút vẻ đẹp Châu Âu vào bên trong đó, đảm bảo đến rồi bạn sẽ yêu Đà Nẵng Souvenir ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cafe Nia – Cafe vườn

  • Địa chỉ: 3/12 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 6 giờ đến 22 giờ
  • Giá: 15.000đ đến 40.000đ

Quán cafe vườn đẹp ở Đà Nẵng

Quán cafe vườn đẹp ở Đà Nẵng 1

Bạn là người yêu thích không gian rộng rãi với nhiều cây xanh cùng bầu không khí trong lành mát mẻ thì không thể không đến Cafe Nia. Quán được xây dựng bởi vật liệu chính là gỗ và tre nên tạo cho bạn cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng. Kèm theo đó là không gian vườn mở rộng với ao cá trong vắt cùng cây xanh phủ kín lối như xua tan đi cái nóng oi bức của miền trung.

Quán cafe vườn đẹp ở Đà Nẵng 2

Chưa kể vào buổi tối, trong mỗi ống tre được xây dựng đều có lắp hệ thống đèn chiều vàng bên trong bật sáng tạo nên một không gian vừa lung linh, vừa yên tĩnh. Đồ uống tại quán cũng khá ngon mà giá lại cực kì vừa túi tiền. Chắc chắn Cafe Nia sẽ là điểm đến quen thuộc cho bạn mỗi khi đi làm về hay hẹn hò bạn bè đi nói chuyện.

Six On Six Cafe – Cafe vườn

  • Địa chỉ: 6/6 Chế Lan Viên, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Mở cửa: 8 giờ đến 17 giờ.
  • Giá: 40.000đ đến 150.000đ

Quán cafe vườn đẹp ở Đà Nẵng 3

Six On Six Cafe là quán cafe yên tĩnh ở Đà nẵng được thiết  kế theo phong cách Châu Âu mới lạ cùng hệ thống sân vườn rợp bóng cây. Quán nằm ở vị trí xa trung tâm thành phố nhưng khi đến với Six On Six Cafe bạn sẽ yêu ngay từ lần đầu tiên . Six On Six Cafe có view ngoài trời lẫn view ngồi trong nhà, chỗ ngồi trong nhà chính là căn biệt thự nhỏ có lối kiến trúc theo kiểu Pháp cổ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Quán cafe vườn đẹp ở Đà Nẵng 4

Ngoài phục vụ đồ uống, Six On Six Cafe còn phục vụ thêm các món ăn nhẹ, món chính do chính tay đầu bếp người nước ngoài cũng chính là chủ của quán Six On Six Cafe này phục vụ. Vì thế mà mỗi món ăn ở đây đều đem một hương vị rất đặc biệt, vừa đậm chất Việt, vừa đậm chất Châu Âu.

Roses Coffee – Cafe vườn

  • Địa chỉ: 231/5 Nguyễn Công Trứ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Mở cửa: 6 giờ đến 22 giờ.
  • Giá: 15.000đ đến 25.000đ

Quán cafe vườn đẹp ở Đà Nẵng 5

Dù quán có tên là Roses Coffee nhưng bên trong lại không có lấy một bông hồng nhưng bù lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng hồ cá Koi trong vắt cùng dòng suốt mát lành chảy róc rách bên trông không gian tươi mát và thoáng đãng nãy.

Roses Coffee nổi tiếng với đồ uống ngon, rẻ, không gian rộng rãi với nhiều view nhìn đẹp mắt. Chưa kể vào thứ 4 và thứ 6 hàng tuần sẽ có nhóm nhạc đến đây chơi nhặc và giao lưu cùng mọi người, bạn vừa được nghe nhạc sống vừa được nhâm nhi một cốc cafe ngon tuyệt vời.

Menu đồ uống của quán rất đa dạng và mới lạ, có những tên gọi nghe rất lạ như Choka. Một món ăn được biến tấu rất công phu tư sữa dừa ăn kèm với trái cây tươi. Đồ uống ở đây rất thơm và béo ngậy mùi dừa, uống rất vừa miệng và được pha chế rất nhanh. Nhưng một điểm bạn sẽ khá bất ngờ rằng giá cả ở đấy ở đây rất hợp lý thậm chí rất rẻ, nhân viên phục rất nhiệt tình.

Kết luận

Hi vọng qua bài viết tổng hợp các quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng cho bạn học và làm việc có thể bổ sung vào danh sách những địa điểm vui chơi tuyệt đẹp cho bạn khi đến Đà Nẵng du lịch. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

Cập nhật các chương trình ưu đãi mới và hấp dẫn:

4/5 - (3 votes)

Comments

comments