TOP 7 quán chay Gò Vấp siêu ngon và đảm bảo tốt cho sức khỏe

7278

Quán chay Gò Vấp ngày càng nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều người. Không gian này giúp bạn thưởng thức món ăn ngon mà còn nuôi dưỡng tâm hồn từ bi.

Từ lâu, ăn chay trở thành nét văn hóa được nhiều người Việt quan tâm, lựa chọn vào mỗi ngày Rằm và mùng Một hàng tháng, theo lịch âm. Lâu dần, đây trở thành thói quen được nhiều người quan tâm và dần theo hướng ăn chay trường vì nghĩ rằng cách ăn này tốt cho sức khỏe.

Nhưng nếu như theo đuổi cách ăn chay tại nhà theo hướng nấu thông thường sẽ bị giới hạn số món ăn. Bởi không phải ai cũng biết cách nấu món chay vì thế việc ăn chay không đa dạng và thoải mái.

Hiểu được điều này rất nhiều địa chỉ ăn chay ra đời, trở thành lựa chọn của nhiều người. Thế giới ăn chay đa dạng, cách thức chế biến và hình thức đa dạng mang đến gợi ý tuyệt vời cho bữa ăn thuần chay chất lượng.

Bạn đang quan tâm, tìm kiếm địa chỉ quán chay Gò Vấp có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây. Tìm hiểu ngay nhé!

Quán Chay Thiên Kim

  • Địa chỉ: 359 Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 10.000đ ~ 20.000đ

Quán Chay Thiên Kim không gian

Ấn tượng đầu tiên với Thiên Kim chính là nhìn từ bên ngoài vào quán khá thoáng và sạch sẽ. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ánh đèn tông vàng cùng bàn ghế trắng cho vẻ ấm cúng và thoải mái khi đến quán.

Điểm đặc biệt mà khách hàng tìm đến Quán Chay Thiên Kim đó là menu tự chọn với hơn 30 chục món chay đa dạng. Chủ quán chay lấy tôn chỉ hoạt động là đem những món chay ngon nhưng phải đầy đủ dinh dưỡng và vệ sinh, giảm được mỡ máu và cholesterol.

Quán Chay Thiên Kim menu

Thiên Kim là quán chay khá nổi tiếng không phải vì vẻ ngoài hay sự sang trọng như những nhà hàng năm sao mà là nhờ món ăn cũng như chất lượng phục vụ ở đây thực sự làm hài lòng nhiều thực khách.

Quán Chay Thiên Kim lẩu

Khách ăn chay thường sẽ là những người ưa thích sự gọn gàng, sạch sẽ và đồ ăn phải trông tươi ngon, không bị nhàm chán bởi món chay hoàn toàn không dễ nấu. Nhưng Thiên Kim đáp ứng được tất cả sự khắc khe mà bạn yêu cầu.

Quán Chay Thiên Kim đồ ăn

Menu ở Thiên Kim cực kì đa dạng và bạn sẽ không thể ngờ được khi đi ăn chay nhưng vẫn có Bún Huế, Hủ Tiếu, Bún Riêu hay Lẩu… đủ cả. Bên cạnh đó các món mặn ăn kèm cơm cũng được quán chế biến với nhiều biến tấu khác nhau chỉ với các nguyên liệu chay quen thuộc.

Thực đơn ở Thiên Kim không hề đắt, ngược lại đích thị là quán chay bình dân mà những bạn muốn thử ăn chay hay ăn chay trường có thể tìm đến.

Huệ Tâm – Ẩm Thực Chay

  • Địa chỉ: 9 Nguyễn Tuân, phường 3, quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 180.000đ

Huệ Tâm - Ẩm Thực Chay không gian

Huệ Tâm là nhà hàng chuyên phục vụ món chay và những ngày rằm hay mùng 1 còn có buffet chay bạn nhé. Ở Huệ Tâm có không gian ấm cúng và lịch sự phù hợp cho bạn nếu muốn mời gia đình hay đồng nghiệp đi ăn.

Huệ Tâm - Ẩm Thực Chay lẩu

Bên trong Huệ Tâm không quá rộng nhưng quán bố trí bàn ghế đều có đủ không gian riêng tư cho bạn và gia đình. Nhà hàng không cầu kì trong khâu thiết kế, chỉ có hình ảnh hoa sen, hoa đào đơn giản, tinh tế cùng những câu thơ được vẽ trên tường.

Huệ Tâm - Ẩm Thực Chay đồ ăn

Huệ Tâm không chỉ mang lại cho bạn những bữa ăn chay chất lượng và ngon miệng mà còn là những giá trị, văn hóa trong ẩm thực chay thanh tịnh. Những bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt và được nhà hàng chế biến bằng cả tâm huyết dành cho nghệ thuật ăn chay.

Huệ Tâm - Ẩm Thực Chay cơm

Đặc biệt Huệ Tâm có món cơm giấy bạc, lẩu nấm với cơm dẻo, nóng, lẩu đậm vị nấm, nước dùng thanh và đặc biệt khá nhiều đồ ăn kèm. Nếu bạn thường xuyên ăn chay chọn Huệ Tâm là hoàn toàn hợp lý bởi thực đơn rất phù hợp cho những bữa ăn hằng ngày.

Ẩm Thực Chay Đỉnh Bồ Đề

  • Địa chỉ: 304 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 150.000đ

Ẩm Thực Chay Đỉnh Bồ Đề không gian

Đỉnh Bồ Đề là cái tên quán chay quận Gò Vấp theo phong cách bình dân. Quán sử dụng bàn ghế gỗ giản dị và tiếp đón khách nồng hậu như chính người nhà mình. Thế nên bất cứ thực khách nào đến với quán đều cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu.

Ẩm Thực Chay Đỉnh Bồ Đề đồ ăn

Thực đơn của quán chay Đỉnh Bồ Đề cũng có khá nhiều món thú vị như mì bò kho chay, các loại lẩu như lẩu mắm, lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu chao, lẩu dê, lẩu bò… tất cả đều được làm từ những nguyên liệu chay thường thấy.

Ẩm Thực Chay Đỉnh Bồ Đề menu

Chủ quán rất chú trọng vào vệ sinh và chất lượng món ăn nên món ăn ở Đỉnh Bồ Đề lúc nào cũng được làm từ nguyên liệu tươi mỗi ngày, món ăn dọn lên nóng hổi để thực khách có thể thưởng thức món ăn ngon nhất.

Cơm Chay Việt

  • Địa chỉ: 342 Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 60.000đ

Cơm Chay Việt menu

Quán chay Gò Vấp không thể thiếu cái tên khá nổi tiếng với những tín đồ ăn chay, đó là Cơm Chay Việt. Cơm Chay Việt mang đến một không gian gần gũi, bình dân cho mọi thực khách. Những buổi trưa ngày rằm hay mùng 1 quán khá đông khách bởi đây là địa chỉ vừa rẻ lại có chất lượng đồ ăn khá ổn.

Cơm Chay Việt đồ ăn

Cơm Chay Việt phục vụ nhiều món chay hấp dẫn ngoài cơm còn có miến xào thập cẩm, mì xào giòn, hủ tiếu, bún bò Huế, canh chua, phá lấu… đa dạng và phong phú không kém thực đơn những nhà hàng mặn.

Chủ quán có tài nghệ nấu món chay thực sự tuyệt vời khi chỉ cần vài nguyên liệu chay cơ bản nhưng ngày nào quán cũng có đủ các món ăn khác nhau chất lượng và đầy đặn cho khách. Chính vì thế người dân quanh đây không cần đến ngày rằm hay mùng 1 thỉnh thoảng vẫn ghé quán để thưởng thức món ăn.

Quán Chay An Khang

  • Địa chỉ: 179 Cây Trâm, quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 10.000đ ~ 20.000đ

Trên đường Cây Trâm có một quán chay rất khang trang, sạch sẽ và phục vụ đồ ăn rất ngon dành cho những bạn yêu thích ẩm thực chay tịnh. Quán chay An Khang luôn khá đông khách và nhất là những ngày rằm hay mùng 1 đều sẽ kín chỗ.

Quán Chay An Khang menu

Không gian mát mẻ và tuy không quá rộng nhưng nhờ bàn ghế luôn tinh tươm và quán lúc nào cũng sáng sủa nên ở đây rất thoải mái kể cả những ngày đông khách. Mọi người chọn An Khang không chỉ nhờ sự sạch sẽ mà còn bởi tài nghệ đầu bếp của cô chủ quán.

Thực đơn của quán được bày ngay trên tường với một tấm bảng to đề sẵn giá để khách tham khảo. Quán có từ món ăn nhẹ như gỏi cuốn, bánh bao, bánh giò, bánh mì đến các món chính như món xào và các món ăn hằng ngày như bún, phở, hủ tíu, cơm…

Quán Chay An Khang thức ăn

An Khang còn nhận nấu các món chay cho các bữa tiệc được đặt trước và cô chủ quán thực sự là một người rất khéo tay khi bàn tiệc chay trông vẫn đủ đầy không kém những món ăn mặn chút nào.

Ẩm Thực Chay Thiện Trí

  • Địa chỉ: Nhà Công Vụ số 2, Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 10.000đ ~ 149.000đ

Ẩm Thực Chay Thiện Trí không gian

Ngoài những quán chay bình dân thì quán chay Gò Vấp cũng có những quán sang trọng hơn và phù hợp cho bạn mời bạn bè, đồng nghiệp đến thưởng thức. Ẩm Thực Chay Thiện Trí là quán chay có không gian rộng và bàn ghế gỗ lịch sự.

Ẩm Thực Chay Thiện Trí Gò Vấp

Khác với những quán chay gia đình, Ẩm Thực Chay Thiện Trí có phòng lớn cùng điều hòa và bàn ghế cũng như trang trí bắt mắt hơn. Đến menu cũng được chủ quán đầu tư rất hợp với phong cách của quán.

Ẩm Thực Chay Thiện Trí đồ ăn

Ẩm Thực Chay Thiện Trí phục vụ thực đơn với rất nhiều món chay khác nhau từ cơm dĩa bình dân đến gỏi cuốn hay lẩu, mì xào… Chủ quán luôn đặt chữ tâm và chữ đức lên hàng đầu khi phục vụ khách hàng nên chất lượng món ăn luôn là ưu tiên được đảm bảo đầu tiên cho bữa ăn chay trọn vẹn nhất.

Nhà Hàng Hoa Mây Chay

  • Địa chỉ: 184/9 Cây Trâm, quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 220.000đ

Nhà Hàng Hoa Mây Chay gò vấp

Nằm trong hẻm nhỏ nhưng Hoa Mây Chay vẫn được nhiều người tìm đến và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Hoa Mây Chay có vẻ ngoài khang trang và có sân để xe cho khách nhé.

Nhà Hàng Hoa Mây Chay không gian

Bên trong quán yên tĩnh và sạch sẽ cùng bàn ghế gỗ lót đệm lịch sự. Quán bày trí không quá cầu kì nhưng toát lên vẻ thanh tịnh và ấm cúng nhờ những chiếc đàn treo trên tường và nhân viên thân thiện với khách như người nhà mình.

Điểm cộng cho quán đó chính là sử dụng những nguyên liệu sạch hữu cơ, ô liu khong chế biến trứng, bột ngọt hay phẩm màu, đặc biệt là chất bảo quán. Đặc biệt, tại Nhà Hàng Hoa Mây Chay hạt nêm được sử dụng hoàn toàn tinh khiết từ Amoura không hóa chất đảm bảo an toàn và thanh tịnh cho món chay.

Nhà Hàng Hoa Mây Chay menu

Món ăn ở Hoa Mây Chay bày trí đẹp mắt và nhà hàng còn có buffet chay cho những ngày đặc biệt như rằm hay mùng 1. Các món ăn ở Hoa Mây Chay đa dạng và được chế biến sạch sẽ, nêm nếm vừa ăn. Nếu ăn chay hằng ngày bạn hoàn toàn có thể chọn địa chỉ này nhé.

Nhà Hàng Hoa Mây Chay bún

Kết luận

Ăn chay đang dần được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi hiện nay đã có khá nhiều quán chay Gò Vấp cho bạn lựa chọn với thực đơn cũng đa dạng và ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng không kém món mặn. Bạn ở Gò Vấp nhớ note ngay lại để không còn lăn tăn những ngày rằm hay mùng 1 nữa nhé!

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments