TOP 7 quán chay quận 7 Siêu ngon thu hút nhiều thực khách

6649

Những địa điểm quán ăn chay quận 7 vốn từ lâu đã nổi tiếng về đồ ăn thanh tịnh, ngon rẻ, tốt cho sức khỏe nên được rất nhiều thực khách khen ngợi.

Chay Chánh Tâm

  • Địa chỉ: 47N Đường 11N, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h – 21h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 25 000 – 50 000 đồng

combo cơm chay chay chánh tâm

Nổi bật với những combo cơm chay được chế biến từ những nguyên liệu hết sức tươi ngon (không phải đồ đông lạnh), chẳng quá bất ngờ khi Chay Chánh Tâm luôn lot top những quán chay hút khách bậc nhất quận 7. Không những đồ chay ngon, đảm bảo vệ sinh mà không gian quán cũng vô cùng yên tĩnh.

Chay Chánh Tâm có không gian quán được thiết kế khá đơn giản, là nơi Phật tử nhiều năm nay tìm đến thưởng thức những món ăn thanh tịnh. Bún riêu chay là một những món ăn chay ngon nhất ở đây. Với nước dùng được chế biến từ các loại rau củ, quả tươi. Ngoài ra, menu của quán còn có từ chả chay, ohwor chay, lẩu nấm chay, bánh canh, cháo, mì quảng chay cho khách hàng chọn lựa.

Đặt tiêu chí “Tốt sức khỏe, nhẹ tinh thần” lên hàng đầu, do đó đến với Chay Chánh Tâm bạn sẽ vừa được thưởng thức những món ăn ngon, lại còn được nghe những bài nhạc phật cực kì thanh tịnh nữa. Mỗi lần đến Chay Chánh Tâm mình lại cảm thấy lòng an yên hơn, vui vẻ hơn rất nhiều.

mì quảng chay chay chánh tâm

Ngoài combo cơm chay thì mì quảng chay hay bún riêu chay cũng là những món ăn bạn nên thử khi đến Chay Chánh Tâm. Mình tin là chỉ ăn một lần thôi bạn sẽ “thương nhớ” em nó và mỗi tuần đến đây thưởng thức 1 lần cho xem

Thì Là Veggie

  • Địa chỉ: 226 Lý Long Tường, Khu Mỹ Kim 3, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 30 000 – 100 000 đồng

không gian Thì Là Veggie

Là một tín đồ ăn chay mà lại không biết đến Thì Là Veggie thì quả là điều đáng tiếc. Đây là một quán chay mà mình đánh giá là chú trọng đến khâu trang trí, phục vụ bậc nhất tại quận 7. Nhìn bề ngoài, không nghĩ đây là sẽ một quán chay mà sẽ nghĩ ngay đến 1 quán đồ tây hiện đại nào đó.

Menu của quán chay Thì Là Veggie rất đa dạng và phong phú. Món ăn ở đây được chế biến rất công phu và cầu kỳ mà chúng ta có thể kể tới như gỏi. Gỏi được làm từ 12 loại rau củ, nước sốt được làm từ táo nhập khẩu rất thơm và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, cuối bữa ăn mọi người có thể gọi thêm chè bí đỏ đậu phộng để tráng miệng.

Tất cả các món ăn tại Thì Là Veggie đều được trang trí khá đẹp mắt, lần đầu nhìn thấy mình còn không tin đây là món chay cơ, vì thế nhấc máy “sống ảo” đảm bảo không ai nghĩ là bạn đang ăn chay đâu.

menu Thì Là Veggie

Món ăn mà mình thích nhất tại Thì Là Veggie chính là cơm gạo lứt lá sen, cơm được ủ trong bông sen thơm nức mũi. Ngoài cơm gạo lứt lá sen thì các loại lẩu chay, bún chay khác cũng đáng “đồng tiền bát gạo” lắm đó.

Nấm Thiên Đàng

  • Địa chỉ: 278 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, HCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Giá khoảng: 25 000 – 180 000 đồng

bún chay nấm thiên đàng

Nấm Thiên Đàng cũng là một địa chỉ bạn nên “bỏ túi” cho mình nếu yêu những món chay. Mặc dù còn khá mới mẻ, nhưng Nấm Thiên Đàng cũng chẳng hề kém cạnh so với những “đàn anh” khác trong giới chay tại quận 7. Không gian quán không được to lắm nhưng bù lại lại cực sạch sẽ và gọn gàng. Đó chính là tiêu chí đầu tiên khi đánh giá quán ăn của khách hàng, bởi vì món ăn ngon thôi là chưa đủ, món ăn ngon mà lại không đảm bảo vệ sinh thì sớm muộn gì khách hàng cũng sẽ “tẩy chay” nhanh thôi.

Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, Nấm Thiên Đàng luôn tận tình, tỉ mỉ trong khâu chế biến của từng món ăn. Các món ăn đều được trang trí đẹp mắt, ngon miệng, tinh tế trong cách kết hợp những nguyên liệu đơn giản như rau, nấm… đem đến cho khách hàng những hương vị ngon lành nhất.

buffet chay nấm thiên đàng

 

Menu tại đây cũng rất đa dạng, đặc biệt vào mùng 1 và 15 hàng tháng quán còn tổ chức tiệc buffet chay với những món chay khá ấn tượng nữa đó (khoảng hơn 20 món).

Chay Thiên Phước

  • Địa chỉ: 622 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 30 000 – 60 000 đồng

hủ tiếu chay chay thiên phước

Nếu là một tín đồ ăn chay thì quán chay Thiên Phước có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với bạn nữa nhỉ? Thực chất đây chỉ là một quán ăn chay nho nhỏ với sức chứa khoảng hơn 30 người thôi nhưng các món ăn chay ở đây thì ngon lắm đấy. Với đôi bàn tay tài ba, khẩu vị tuyệt vời của những vị đầu bếp chuyên nghiệp, những loại thực phẩm không mấy hấp dẫn đối với nhiều người như rau, củ, nấm… được chế biến theo nhiều cách khác nhau đều trở nên ngon tuyệt cú mèo.

Không gian sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh chính là điểm cộng lớn nhất của quán chay Thiên Phước. Có lẽ vì vậy mà lúc nào quán cũng đông nghịt khách hàng. Lúc đầu mình là một đứa không thích ăn chay, bữa ăn mà không có thịt là mình không ăn được, nhưng một lần được đứa bạn thân rủ đến chay Thiên Phước, gọi thử món hủ tiếu xào chay thế là mê mẩn luôn. Tuần nào cũng phải lê la 1 vài quán chay 1 lần.

hủ tiếu xào chay chay thiên phước

Menu của chay Thiên Phước không đa dạng như một số quán chay khác, nhưng cũng chính vì vậy mà các món ăn tại đây được “chăm chút” kĩ hơn, khách đến cũng dễ chọn món hơn, chứ không như những quán chay khác, menu thì quá trời mà chất lượng món ăn thì lại không được đảm bảo. Đến với chay Thiên Phước nhất định bạn phải thử bún chay, cơm chay, hủ tiếu chay, hủ tiếu xào chay, bún bò chay… nha nếu không sẽ hối tiếc lắm đó.

Cơm Chay Việt

  • Địa chỉ: 829A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 7h – 21h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 30 000 – 70 000 đồng

súp nấm ngọt thanh cơm chay Việt

Nếu đã chán ngấy những món ăn nhiều thịt và muốn thưởng thức những món chay tốt cho sức khỏe thì việc bạn cần làm là phóng ngay xe đến số 829A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7 để thưởng thức món chay ngon của quán Cơm Chay Việt.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những món ăn chay hấp dẫn, chủ quán luôn tìm hiểu những phương pháp nấu khác nhau để sáng tạo ra những món chay mới, hương vị đậm đà hơn. Có lẽ vì vậy mà quán Cơm Chay Việt luôn được đánh giá là quán chay sở hữu những món chay ngon lạ miệng, ăn hoài không chán. Với menu thực đơn phong phú được thay đổi thường xuyên gíup thực khách không bị nhàm chán trước bất kỳ món ăn nào. Đồ uống cũng được thay đổi theo mùa nhằm mang đến cho thực khách những ly nước ép tươi ngon nhất

Bên cạnh đó không gian yên tĩnh, sạch sẽ của quán cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong không gian rộng rãi, thoải mái và vô cùng “thanh tịnh”. Nhà hàng lúc nào cũng bật nhạc thiền nên bạn sẽ cảm thấy thân quen và gần gũi.

lẩu chay cơm chay Việt

Súp nấm ngọt thanh, lẩu chay đậm đà chính là những món chay ngon được order nhiều nhất tại quán Cơm Chay Việt. Nếu có dịp ghé qua quận 7 thì nhất định bạn nên ghé quán Cơm Chay Việt để thưởng thức những món chay ngon nha.

Chay Thuận Đức

  • Địa chỉ: 81 Đường Số 79, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 21h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 100 000 – 220 000 đồng

không gian chay thuận đức

Một quán chay tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu cho bạn chính là quán Chay Thuận Đức. Nếu đang muốn tìm kiếm một quán chay thanh tịnh, đảm bảo vệ sinh mà menu còn phong phú đa dạng thì Chay Thuận Đức chính là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

điểm tâm chay chay thuận đức

Chay Thuận Đức thật đúng với câu nói “đừng nhìn mặt mà bắt hình dong”, lần đầu đến đây mình đã khá bất ngờ khi một quán chay nho nhỏ, chẳng khác nào những quán chay bình dân cả. Ấy vậy mà menu lại có đến 120 món, món nào cũng rất ngon và được khách hàng đánh giá rất cao: từ những món cơm chay, điểm tâm chay đến các loại bún chay… đều được chủ quán đặt cả tâm tình vào trong đó. Bạn đã thưởng thức những món chay tại Chay Thuận Đức chưa? Nếu chưa thì nhanh chân đến đây thôi, mình tin là các bạn sẽ mê mẩn cho xem.

Chay Pháp Uyển 2

  • Địa chỉ: 72/1B Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 150 000 – 220 000 đồng

không gian chay pháp uyển 2

Nếu có dịp ghé thăm Sài Gòn mà muốn ăn chay thì bạn nên 1 lần ghé qua Pháp Uyển 2 nhé. Đây là tiệm chay không còn quá xa lạ đối với các tín đồ ăn chay tại Sài Gòn đâu. Tọa lạc trong 1 con hẻm nhỏ, ấy vậy mà lúc nào Pháp Uyển 2 cũng đông khách hàng. Vì vậy nếu đi ăn vào giờ cao điểm thì các bạn nên đặt lịch trước nhé, nếu không phải chờ khá lâu đấy.

Không gian rộng rãi thoáng mát với 3 tầng, khá sang trọng và yên tĩnh nên mức giá tại đây có hơi mắc 1 chút, nhưng với không gian và chất lượng phục vụ tại đây thì vẫn có thể chấp nhận được.

mì ý chay pháp uyển 2

Menu tại Pháp Uyển 2 cũng rất đa dạng, từ những món ăn vặt, khai vị hay các món chính đều được các đầu bếp chế biến rất tỉ mỉ và sạch sẽ. Bạn có thể hẹn hò bạn bè, người thân, thậm chí là gặp gỡ đối tác tại Pháp Uyển 2 cũng rất thích hợp.

Chay Hoa Sen

  • Địa chỉ: 621 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 30 000 – 60 000 đồng

Đến với Chay Hoa Sen là đến với không gian thanh tịnh bậc nhất quận 7. Tọa lạc trên con phố Trần Xuân Soạn, thật không bất ngờ khi quán lúc nào cũng đông nghịt khách hàng. Nổi tiếng với những món ăn mang đậm hồn quê, chất Việt, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho những gia đình muốn thưởng thức những món chay mỗi dịp mùng 1 và 15 hàng tháng.

bánh canh chay chay hoa sen

Thực chất Chay Hoa Sen chỉ là một quan chay bình dân tại quận 7, nhưng chất lượng các món chay tại đây thì không bình dân chút nào đâu nhé. Các món ăn đều rất ngon, và khá sạch sẽ, không giống như những quán chay bình dân khác đâu. Mình tin là đến đây bạn sẽ mê mẩn tô bánh canh chay hay các loại bún chay, phở chay tại đây cho xem.

Kết luận

Như vậy là chúng mình vừa điểm mặt địa chỉ những quán chay quận 7 vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh rồi. Các bạn có thích ăn chay không? Nếu có thì nhanh chân đến 7 quán chay trên để thưởng thức những món chay hấp dẫn nhé.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments