TOP 10 quán chè ngon ở Sài Gòn lưu giữ nét văn hoá Việt

8452

Quán chè ngon ở Sài Gòn không chỉ mang đến đồ ăn vặt ngon mà còn gửi đến khách hàng nét văn hóa độc đáo, thú vị. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Bao năm qua, Sài Gòn được ví như thiên đường ẩm thực đường phố với hàng trăm món ăn khác nhau. Từ ốc luộc, các loại bánh, cơm cháy, hủ tiếu, cơm tấm, bánh tráng trộn đến các loại chè… Trong đó, chè là món ăn quen thuộc, là nét đẹp văn hóa với thú vui bình dị.

Còn gì tuyệt vời hơn, mỗi dịp cuối tuần được hẹn hò với bạn bè, dạo qua hết những quán chè tại Sài thành. Với nhiều món chè khác nhau trong đó mỗi quán với các hương vị và món ăn khác nhau để chiều lòng khách hàng

quán chè ngon ở Sài Gòn1

Không chỉ là món ăn giúp “giải buồn miệng”, chè là món ăn không thể thiếu vào trong cuộc sống của người Việt, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực. Chè là một nét văn hóa, một “thú vui” bình dị dành cho tất cả mọi người.

quán chè ngon ở Sài Gòn 2Một cốc chè thanh mát, ngọn lịm sẽ là “bài thuốc” dân gian giúp bạn giải nhiệt vô cùng hiệu quả. Đặc biệt hơn, chè có hàng trăm hương vị khác nhau để các bạn có thể lựa chọn như chè Huế, chè đỗ đen, chè thập cẩm, chè xôi mít, chè đậu đỏ, chè bánh trôi nước… Chính vì vậy mà dù ăn bao nhiêu chè, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy ngán.

quán chè ngon ở Sài Gòn 3

Cứ mỗi khi buồn, các bạn chẻ tại Sào Gòn lại rủ rê nhau đến những quán chè để thư giãn, giải nhiệt. Thật là lạ. Dù trong thời tiết nào, thú vui ngồi nhâm nhi bên những cốc chè thanh mát đủ màu sắc luôn là thú vui được nhiều người lựa chọn. Cứ thử nghĩ đến việc vừa ngồi thưởng thức những cốc chè yêu thích, vừa được ngồi trò chuyện với bạn bè, còn điều gì tuyệt vời hơn nữa? Có lẽ vì vậy mà chẳng có gì ngạc nhiên khi các quán chè ngon ở Sài Gòn luôn đông nghịt khách, dù là ngày nắng hay ngày mưa. Tuy nhiên, với sự “xâm chiếm” khắp các con đường, việc tìm ra cho mình một quán chè ngon, có tiếng là điều khá khó.

Để giúp mọi người giải quyết vấn đề này, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho các bạn một số quán chè được cộng đồng ẩm thực bình chọn nhiều nhất để các bạn có thể tham khảo.

Quán chè mâm – Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: Số 242B Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 17:00 – 22:30 hàng ngày
  • Giá: 5.000 – 30.000 đồng.

Nằm ngay trên đường Sư Vạn Hạnh vô cùng dễ tìm, quán chè mâm là quán chè nổi tiếng tại Sài Gòn với hơn 40 năm tên tuổi. Cứ vào mỗi tối, quán phục vụ cả trăm vị khách với hơn 16 món chè khác nhau trong một mâm, nhìn vô cùng thu hút.

Mâm chè 16 món bao gồm các loại chè đặc trưng của người Sài Gòn như bà ba, táo xoạn, khoai môn, đậu đỏ, mè đen, đậu xanh, đậu trắng, ngô, chè ĩ, đậu đen, chuối, rau câu, bánh flan… Đa dạng và phong phú, chè lại vô cùng dễ ăn, nước cốt dừa béo ngậy, đặc trưng 16 loại khác nhau hoàn toàn. Nếu bạn không muốn phải chờ đợi thì nên đi sớm vì từ 7h30 trở đi, quán rất đông.

Quán chè mâm 1

Chè mâm là chè khá quen thuộc với người dân Nam Bộ, một mâm chè có đủ các loại chè ngon như chè bà ba, chè chuối, chè khoai môn, chè thưng, chè trôi nước, chè đậu trắng… Mỗi loại đều có một hương vị riêng vô cùng đặc biệt.

Quán chè mâm 2

“Cứ khi nào thèm chè là tôi lại tới đây, gọi một set chè mâm là hết thèm ngay. Đi 3 người mà ăn mãi không hết. Món nào món ấy đều vô cùng ngon. Ăn không hết còn có thể mang về”, chị Vy, một khách quen của quán chè mâm chia sẻ.

Quán chè mâm 3

Chè ở quán chè mâm không có đá, chỉ hơi mát nhưng rất thích hợp để ăn vào nhưng ngày hè nắng nóng oi bức. Nếu ai quen ăn lạnh có thể gọi thêm đá nếu muốn. Ngoài chè, quán còn có cả bánh flan và thạch rau câu vô cùng ngon nữa.

Một set chè mâm tại quán khá rẻ, chỉ khoảng 75k với 16 món chè khác nhau dành cho 4 người ăn.

Quán chè ma – Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: Số 476 – 478 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 16:00 – 23:59 hàng ngày
  • Giá: 15.000 – 33.000 đồng.

Quán chè ma 1

Nếu phải kể đến các quán chè ngon ở Sài Gòn, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên quán chè ma được. Bởi đây là quán chè vô cùng nổi tiếng đối với người Sài Gòn, đặc biệt là đối với người dân ở quận 5. Rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn, đánh giá đây là một trong những quán chè ăn vặt không thể bỏ lỡ. Đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Nó giúp xua tan đi mọi nắng gắt của mùa khô giữa lòng Sài Thành. Quán chè ma 2

Ngoài cái tên quán chè ma, quán chè này còn được nhiều người dân quận 5 đặt cho cái tên thân thương như quán chè nhà đèn, quán chè cột điện… Tại sao ư? Bởi chè ma thường bán vào lúc tối, cả vào ban đêm và cứ càng về đêm, quán chè này lại càng đông khách. Mặc dù đã mở hơn 70 năm, trải qua những năm tháng chiến tranh đô hộ cho đến thời kỳ đổi mới của đất nước, quán chè ma vẫn không hề thay đổi. Cứ vào mỗi buổi chiều chiều, chủ quán chè này lại bắt đầu dọn hàng và bán chè cho đến tận nửa đêm mới đóng cửa.

Quán chè ma 3

Tại quán chè ma, bạn có thể thưởng thức được hơn 20 loại chè có hương vị khác nhau. Mỗi loại chè đều mang đến một hương vị vô cùng đặc biệt như chè hột gà trà, chè sương sáo, chè quy linh, chè đậu phộng, chè củ măng… với múc giá vô cùng rẻ.

Quán chè ma 4

Vì là quán chè vỉa hè nên chè ma là khá thoáng mát. Nhân viên tuy không nhiều nhưng phục vụ vô cùng nhanh nên bạn sẽ không phải đợi lâu.

Quán chè chảnh – Nguyễn Phi Khanh

  • Địa chỉ: Số 142 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 09:00 – 21:00 hàng ngày
  • Giá: 10.000 – 20.000 đồng.

Quán chè chảnh 1

Có một tin đồn như thế nào, nếu muốn ăn “hành”, hãy đến chè “chảnh”. Chè “chảnh” ở Sài Gòn là quán chè “chảnh” đến mức không thèm chửi luôn. Nếu trước đây có quán bún chửi, cháo mắng thì bây giờ chè chảnh sẽ giúp bạn có cái nhìn hoàn toàn khác về việc “ăn ngược”.

Quán chè chảnh này có tiếng tăm rất lâu ở Sài Gòn, ai cũng lắc đầu với thái độ bán hàng của ông chủ nhưng chẳng hiểu sao quán chè chảnh này lúc nào cũng đông khác và được người dân Sài Gòn yêu thương hơn 50 năm qua. Mỗi loại chè ở đây đều mang một hương vị rất riêng, không lẫn vào đâu, mang lại cho người ăn cảm giác sảng khoái, ngoan miệng.

Quán chè chảnh 2

Nằm ngay giữa ngã tư đường Nguyễn Phi Khánh và Nguyễn Hưu Cầu, quán chè chảnh chỉ là một quán bán hàng rong với chiếc xe đẩy bán chè bên cạnh đó là vài ba chiếc ghế nhựa cho khách ngồi. Mặc dù nhìn có vẻ không được mĩ quan cho lắm nhưng quán chè chảnh lại được thực khách vô cùng yêu thích. Từ khi quán bắt đầu bán đến khi đóng cửa, khách đến ăn chè đều đến không ngớt.Quán chè chảnh 3

Khi đến ăn chè tại quán chè chảnh, bạn sẽ thấy cảnh tượng người người ngồi xếp hàng mua chè trong khi chủ quán vẫn cứ thong dong ngậm thuốc múc chè. Mặc dù tiêu chí kinh doanh của bất kỳ quán ăn nào vẫn là “khách hàng là thượng đế” nhưng tại quán chè chảnh, chủ bán hàng mới là “thượng đế” chân chính. Không nói, không cười, không vui tính nhưng chẳng ai thấy khó chịu với những điều ấy cả. Người đến cứ xếp hàng đợi mua, người mua xong cứ thế ra về. Không hối hả, thúc giục hay lớn tiếng, ai ai cũng kiên nhẫn đợi đến lượt mình.

Quán chè chảnh 4

Có người cho rằng chè của quán ngon như vậy do bí quyết, có người cho rằng do chủ quán biết cách chọn nguyên liệu, có lại người cho rằng do cách nấu, cách canh lửa… Tuy nhiên theo chủ quán, ông Tư chia sẻ : “Mọi người bảo chè tôi ngon nhưng tôi thấy cũng bình thường thôi!”.

Quán chè chảnh 6

Tại quán chè chảnh, bạn có thể thưởng thức đủ các hương vị chè nổi tiếng của Sài Gòn như chè đậu đen, chè đâu xanh đánh đá, chè sương sa hạt lựu…  ăn một lần là nhớ mãi không quên. Bởi ở nơi đây, mỗi một món chè đều mang hương vị độc đáo riêng. Bởi vậy mà bạn khó có thể tìm thấy được ở nơi nào có những món chè chứa được hương vị tuổi thơ như ở đây.

Quán chè cô Huôi – Hồ Thị Kỷ

  • Địa chỉ: Số 57/21A Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 14:30 – 21:00 giờ
  • Giá: 10.000đ – 22.000 đồng.

Nói đến quán chè ngon ở Quận 10 Sài Gòn, sẽ thật là thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua cái tên chè miên hay còn gọi là quán chè Campuchia với hơn 40 năm tên tuổi.

Quán chè miên 1

Nằm thu nhỏ tại một góc của hẻm 374 Lê Hồng Phong, quán chè miên chuyên bán chè Campuchia với công thức nấu chè từ Angkor nổi tiếng. Chủ quán là người Việt Nam đã từng sống tại tại Campuchia nên bạn có thể thưởng thức được các món chè mới lạ được kết hợp giữa khẩu vị của người Việt và Campuchia. Tại quán, bạn có thể thưởng thức hơn 30 món chè khác nhau như chè hạt mít, chè thưng, chè táo, chè trôi nước… Ngoài chè, quán còn có cả xôi chiên, bánh flan, mì trứng, bánh chuối…

Quán chè miên 2

Mỗi lần ghé qua quán chè miên, có thể bạn sẽ phải bối rối về việc chọn cho mình món chè yêu thích bởi thật khó có thể lựa chọn khi món chè nào cũng đều ngon.

Quán chè miên 3

Để có được các món chè ngon như vậy, chị Có, chủ quán đã phải vất vả dậy từ sáng sớm để chế biến các món chè theo công thức nấu kỳ công. Mỗi ngày, mặc dù quán chỉ mới mở được chưa đầy 30 phút nhưng đã đông nghịt khách rồi.

Chè ngon là vậy nhưng mà mỗi cốc chè của chị Có chỉ có 10-30K/cốc mà thôi, đối với những người yêu thích chè Campuchia thì quán chè miên sẽ là địa chỉ thưởng thức tuyệt vời cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Nếu có thời gian, bạn hãy thử ghé qua quán chè “ngoại quốc” này xem sao nhé.

Quán chè Hiểu Khánh – Nguyễn Đình Chiểu

  • Địa chỉ: Số 718 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ gian: 09:00 – 12:30 và 14:30 – 22:00 hàng ngày
  • Giá: 10.000 – 33.000 đồng

Hiển Khánh được biết đến là một trong số các quán chè ngon ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Quán mở cửa từ năm 1959 và là quán chè gắn liền với tuổi thơ của nhiều người Sài Gòn. Ban đầu, Hiển Khánh mở cửa tại vùng Đa Kao Quận 1 nhưng sau đó thì chuyển về đường Nguyễn Đình Chiểu.

Vào mỗi tối, bạn có thể thấy Hiển Khánh luôn trong tình trạng hết bàn. Quán vô cùng đông, có lúc, chủ quán còn phải kê thêm bàn ghế trên vỉa hè mà vẫn không đủ phục vụ khách.

Quán chè Hiểu Khánh 1

So với nhiều quán chè khác, Hiển Khánh có phong cách trang trí vô cùng độc đáo. Tại đây, bạn có thể cảm nhận được “hương vị” hoài cổ ngay từ không gian cho đến mùi vị của những cốc chè. Bàn ghế, câu thơ, tranh chữ được treo trên tường… tất cả đều do chính chủ quán đầu tiên đặt làm. Dù đã qua nhiều thế hệ nhưng chúng vẫn được giữ lại cho đến tận bây giờ.

Menu của Hiển Khánh tuy không có nhiều khác biệt so với các quán chè khác nhưng món nào cũng đều vô cùng ngon. Chè tại quán chủ yếu được chế biến theo món chè miền Bắc theo khẩu vị của người Sài Gòn. Mặc dù khi mới mở quán chỉ có 3 món chính là thạch trắng cắt sợi, chè kho ướp lạnh và chè đậu xanh nhưng hiện nay quán đã bán thêm nhiều món chè khác như chè thạc thốt nốt, chè thạch đậu xanh, chè nhãn, chè sen,… mỗi cốc chỉ từ 15 – 20k mà thôi.

Quán chè Hiểu Khánh 2

Nói đến món chè ngon nhất tại quán chè Hiển Khánh, chúng ta không thể nào bỏ qua món đường cát hoa lài. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của đường ngay trên đầu lưỡi cũng như mùi thơm nhè nhẹ của hoa lài thoang thoảng bay xa. Ăn một lần, đảm bảo bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của món chè này. Có khi, bạn sẽ trở thành khách hàng trung thành của quán ngay sau lần ăn đầu tiên ấy chứ.

Quán chè Hiểu Khánh 3

Ngoài chè, Hiểu Khánh còn bán cả bánh ăn kèm như bánh đậu xanh, bánh phu thê, bánh bông lan… với mức khác khá rẻ.

Quán chè Tường Phong – An Điềm

  • Địa chỉ: Số 83 An Điềm, Phường 10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giờ gian: 18:00 – 00:00 hàng ngày
  • Giá: 25.000 – 30.000 đồng

Nói về món chè người Hoa, có lẽ bạn sẽ không thể nào không biết đến quán chè Tường Phong. Nằm ngay trên đường An Điềm của Quận 5, quán chè Tường Phong là quán chè khá nổi tiếng với các món chè Hoa. Tuy quán hơi khiêm tốn về diện tích và nằm trong ngõ nhỏ nhưng mà món chè Hoa tại đây vô cùng ngon. Khi đến đây, bạn sẽ thấy quán lúc nào cũng đông khách. Có lẽ vì món chè tại quán khá ngon nên quán chỉ mở cửa từ 7 giờ tối đến 10 giờ tối là đã đóng cửa rồi.

Quán chè Tường Phong 1

Theo như cảm nhận của một khách quen của quán, chè tại Tường Phong khá ngon. Khi ăn sẽ cảm nhận được hương vị thanh ngọt của chè khác hẳn những nơi khác. Đặc biệt là món chè mè đen, chè hột gà trà hay chè đậu hũ hạnh nhân.

Quán chè Tường Phong 2

Món chè đậu đen của quán là món chè chuẩn vị người Hoa. Món chè này được nấu dưới dạng bột sền sệt màu đen đặc nên khi mới nhìn có vẻ như bạn sẽ hơi ngại ăn thử nhưng khi ăn bạn sẽ hiểu vì sau món chè đậu đen lại được yêu thích đến như vậy.

Đi cùng với món chè đậu đen là món chè hột gà trà cũng đáng để bạn thử. Nước chè thanh ngọt được nấu từ nước trà tàu cùng với 1 của trứng gà ăn kèm. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng các làm món chè này vô cùng công phu. Trứng gà nấu chè phải là trứng gà ta được luộc chín. Sau khi bóc vỏ trứng sẽ được cho vào nước trà tàu sau đó luộc thêm đến khi nước trà tàu ngấm vào trứng thì bắc ra. Mỗi công đoạn đòi hỏi người nấu phải tỉ mỉ, cẩn thận căn thời gian thật chuẩn xác.

Quán chè Tường Phong 3

Theo như chia sẻ của chủ quán, để có món chè hột gà trà ngon, chủ quán phải dậy từ sớm và bắt đầu nấu khoảng 1 giờ trước khi bắt đầu dọn hàng. Đặc biệt, món chè này nấu cần phải biết điều chỉnh lửa và thời gian thật chuẩn. Nếu không vị của trứng sẽ tanh, ăn vô cùng ngái.

Menu chè tại Tường Phong khá phong phú với hơn 30 món chè khác nhau như chè đậu đen, chè thạch quà bày màu, chè bạch quả bo bo, chè quả nông… món nào cũng đều ngon với giá vô cùng rẻ. Thường chỉ khoảng 25 – 30k/cốc chè mà thôi.

Quán chè Tường Phong 4

Chè ngon, chủ khách vui tính, giá chè lại vô cùng hạt dẻ. Tất cả những điều trên đã đủ đển bạn dành thời gian ghé qua Tường Phong ngay bây giờ chưa? Nếu một ngày nào đó bạn muốn thử đổi khẩu vị chè Trung thì hãy ghé qua đây xem như thế nào nhé. Biết đâu bạn lại trở thành khách quen của quán sau khi đến ăn thử ở đây thì sao?

Quán chè Tường Phong 5

Quán chè Hà Ký – Châu Văn Liêm

  • Địa chỉ: 138 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00 giờ
  • Giá khoảng: 15.000đ – 33.000 đồng

Quán chè Hà Ký 1

Được biết đến là một quán chè người Hoa thơm ngon nức tiếng tại Sài Gòn, chè Hà Ký kì thực không phụ lòng mong đợi của thực khách đến đây. Không gian quán cũng khá thoáng mát, rộng rãi, có thể chứa được lượng khách hàng lớn.

Nổi danh với các món chè mang dấu ấn người Hoa khu Chợ Lớn, chè Hà Ký có một thực đơn phong phú bằng song ngữ Hoa – Việt với gần 40 loại chè các loại. Những món chè tại quán khiến cho khách hàng mê tít cần phải kể đến là chè mè đen, hột gà trà, quy phục linh Quảng Châu, tuyết nhĩ táo đỏ đu đủ tiềm, rong biển nhãn nhục tiềm… vị chè thanh mát, không quá ngọt, khi ăn cùng với đá tuyết rất vừa miệng, nguyên liệu được ninh kĩ nên ăn khi ăn có vị thơm bùi, rất ngon.

Quán chè Hà Ký

Ngoài món ăn chính là chè thì Hà Ký còn cho phục vụ thêm một số món ăn mặn khác như: bánh ích trần, bánh bột hải sản, bánh tằm bì… Bên cạnh đó, đừng quên thưởng thức bánh kem flan tại quán – một hương vị thơm ngon, béo ngậy rất vừa miệng khiến mình rất thích.

Quán chè Kỳ Đồng

  • Địa chỉ: 16C Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 10.000đ – 22.000 đồng

Quán chè Kỳ Đồng

Quán chè Kỳ Đồng nằm ở số 16C Kỳ Đồng được mở cách đây khoảng 30 năm do chủ quán người gốc Hà Nội mở ra. Quán có không gian rộng rãi và một menu rất đa dạng với hơn 20 loại chè khác nhau. Các món chè phổ biến của quán như chè thập cẩm, chè thạch đậu xanh, chè Thái, chè củ năng đậu xanh, thạch dừa, trái vải… với mức giá dao động trong khoảng 15.000 đồng/cốc.

Quán chè Kỳ Đồng 2

Ngoài món chính là chè, trong quán còn nhiều món món ăn mặn khác như súp cua, xôi mặn, xôi xiêm, bánh bèo, bánh bột lọc, cá viên bọc trứng cút và một số đồ ăn vặt khác…với giá cả khá phải chăng chỉ từ 7.000 – 25.000 đồng nên quán chè lúc nào cũng tấp nập khách.

Quán chè Kỳ Đồng 1

Quán chè có không gian rộng rãi, nằm ngay trung tâm thành phố. Đến đây, bạn không chỉ được hòa mình vào không khí tấp nập của phố phường Sài thành mà còn được thưởng thức hương vị chè mới lạ, thơm ngon đến nao lòng.

Quán chè Thanh Tâm – Bùi Hữu Nghĩa

  • Địa chỉ: 98 Bùi Hữu Nghĩa, phường 7, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00 giờ
  • Giá khoảng: 18.000đ – 44.000 đồng

Mặc dù Sài Gòn chẳng thiếu các quán chè ngon nhưng mà chè Thanh Tâm là quán chè được các bạn trẻ Sài Thành lựa chọn là nơi vi vu vào mỗi ngày cuối tuần.

Tọa lạc tại số 98 đường Bùi Hữu Nghĩa, chè Thanh Tâm là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ ăn vặt với bảng thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn với vị ngọt thơm, béo ngây thế nhưng giá cả tại đây lại rất “hạt dẻ”.

Quán chè Thanh Tâm

Thực đơn của chè Thanh Tâm vô cùng phong phú đáp ứng được nhiều khẩu vị khác nhau của thực khách. Với các loại chè được làm từ nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, hợp vệ sinh và vô cùng bổ dưỡng, không nguy hại đến sức khỏe của người dùng, trong đó cần phải kế đến những món ăn mang thương hiệu quán như chè sướng sáo, chè đậu hũ thập cẩm, chè tuyết giáp sữa, chè trôi nước mè đen, chè khúc bạch… tất cả đều mang một mùi vị riêng biệt của chè xứ Hoa – đó là vị ngọt thanh mát, không quá sắc làm cho những tín đồ ăn vặt phải nao nức.

Quán chè Thanh Tâm 1

Đến với Chè Thanh Tâm, quý thực khách không chỉ thưởng thức cho mình hương vị mới mẻ, đặc trưng của các món ăn nơi đây mà còn thưởng thức nó một món ăn an toàn, hợp vệ sinh và tốt cho sức khỏe với nhiều công dụng như: bổ phổi, an thần,…

Quán chè Thanh Tâm 2

Không gian thoáng đãng với cả không gian bên trong và ngoài quán rộng rãi tạo nên sự thoải mái cho thực khách. Chè Thanh Tâm hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn giải khát sau mọi vất vả của ngày dài.

Quán xôi chè Bùi Thị Xuân

  • Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 18:00 giờ
  • Giá khoảng: 25.000đ – 55.000 đồng

Quán xôi chè Bùi Thị Xuân

Địa điểm cuối cùng mà JAMJA BLOG muốn gửi tới các bạn trong bài viết này chính là quán xôi chè Bùi Thị Xuân. Phải thừa nhận rằng xôi ở đây ăn rất ngon, đặc biệt là xôi thập cẩm và xôi gà là ngon nhất, ăn xong tráng miệng bằng chè các loại thì không còn gì hơn.

Quán xôi chè Bùi Thị Xuân 2

Như chính tên gọi của nó, ngoài món chính là chè thì bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn khác như xôi gà, xôi khúc, gỏi cuốn, xôi phá lẩu, xôi xá xíu… Để tìm một địa điểm ẩm thực mà có thể giúp bạn đánh tan cơn đói thì xôi chè Bùi Thị Xuân là một địa điểm như thế. Món ăn đa dạng cùng hương vị tuyệt hảo mang chút riêng biệt giúp cho quán nhận được lòng tin và sự ủng hộ của nhiều khách hàng.
Quán xôi chè Bùi Thị Xuân 1

Kết luận

Trên đây là một số quán chè ngon ở Sài Gòn mà các bạn có thể ghé qua mỗi khi muốn thưởng thức món chè ngon đúng điệu. Nếu bạn biết thêm quán chè nổi tiếng nào nữa, hãy chia sẻ với JAMJA’s BLOG bằng cách bình luận bên dưới. Ngoài ra, hãy cập nhập thêm các địa chỉ ăn chè ngon, nổi tiếng Sài Gòn bằng cách theo dõi các bài viết sau của JAMJA’s BLOG nhé.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments