Quán cơm gà ngon nhất Hà Nội chinh phục thực khách khó tính

1966

Những quán cơm gà ngon nhất Hà Nội luôn là địa chỉ ăn ngon được nhiều người yêu thích và tìm đến. Để chọn được món ăn ngon, hấp dẫn mời bạn tham khảo gợi ý được JAMJA’s Blog chia sẻ dưới đây.

Cơm gà là món ăn ngon với nhiều cách thức chế biến khác nhau mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ở Hà Nội, không khó để tìm kiếm địa chỉ ăn ngon và hấp dẫn giúp chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Nhưng đâu mới là quán cơm gà ngon nhất Hà Nội bạn nên đến để trải nghiệm?

Bạn đang quan tâm đến những địa chỉ ăn ngon này hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây. Hãy cùng JAMJA’s Blog khám phá những quán ăn ‘chân ái’ được nhiều tín đồ ẩm thực tìm đến dưới đây.

Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương

Thông tin liên hệ:

  • CS1: số 102 E6 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CS2: số 110 C2 Vĩnh Hồ, Thái Thịnh, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng

Quán ăn nổi tiếng này được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến, đặc biệt với giá thành hợp lý vì thế nhiều sinh viên yêu thích. Hơn nữa, chất lượng đồ ăn đa dạng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đĩa cơm tấm bình dân với nhiều đồ ăn kèm khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại thích hợp nhất. Những món ăn tại Nam Phương dù được bài trí đơn giản nhưng hương vị thơm ngon, được chế biến tỉ mỉ với mùi vị hấp dẫn, quyến rũ. Còn chần gì gì nữa mà không đến ngay đây để có được bữa ăn ngon đúng điệu.

Trong đó, món ăn nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích đó là cơm tấm sườn non, cơm gà. Sườn non được nướng đậm vị, tẩm ướp mật ong nước mũi đảm bảo món ăn ngon, không bị vụn, gà chiên được tẩm đủ mị giúp chúng ngon hơn.

Ngoài ra, cơm được thổi bằng tấm gạo tám nên rất dẻo và thơm, chỉ cần ăn một miếng bạn sẽ không thể quên được. Điểm đặc biệt là quán có nước chấm chua ngọt với rau củ nộm, nước canh ăn cùng để món ăn bớt ngấy hơn. Chỉ với 40.000 đồng bạn sẽ được phục vụ bữa ăn thơm ngon và tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, không gian quán rộng rãi được thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé đến nơi đây. Đặc biệt, nếu như bạn lười đi có thể gọi điện để được phục vụ tận nơi nhé.

Cơm rang gà quay Bà Triệu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 55.000 – 132.000 đồng/suất.

Dù là không gian nhỏ, ngồi ngay vỉa hè nhưng thế giới đồ ăn nơi đây lại khá ngon, cung cách phục vụ rất nhanh nhẹn vì thế mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất. Chắc chắn nơi đây là địa chỉ quán cơm gà ngon nhất Hà Nội bạn không thể bỏ qua.

Mỗi suất cơm rang nơi đây đều được phục vụ kèm với một đùi gà quay vàng cùng các loại rau củ để chúng thêm thơm ngon hơn. Bên cạnh đó, nước sốt được pha chế đặc biệt theo công thức của Nga vì thế tạo nên hương thơm mới lạ và độc đáo. Có lẽ, sự kết hợp tuyệt vời này thu hút sự chú ý của thực khách, mang đến cho bạn sự lựa chọn độc đáo mỗi khi muốn tìm địa chỉ ăn trưa ngon miệng.

Khi ăn, bạn sẽ được phục vụ kèm với bát canh nóng thường nấu với giá đỗ để tạo hương vị tuyệt vời, ăn bớt ngấy hơn. Chỉ với mức giá 55.000 đồng, bạn sẽ được phục vụ đĩa cơm gà đầy đủ với mùi vị tuyệt vời để bữa ăn thêm thú vị hơn.

Ngoài ra, cơm gà quay cũng là món cơm ngon được thực khách tìm đến. Cơm rang săn tới với thịt gà quay đậm đà, phần da giòn béo ngậy khiến nhiều thực khách mê mẩn ngay từ miếng đầu tiên. Bên cạnh đó, một suất cơm thường được ăn kèm với đĩa dưa góp giúp giải ngấy cùng bát nước dùng để đĩa cơm rang bớt khô.

Sự kết hợp hoàn hảo của các mùi vị này giúp món cơm gà nơi đây thêm thơm ngon hơn. Chắc chắn rằng, Cơm rang gà quay Bà Triệu mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả với thế giới ẩm thực được nhiều người yêu thích nơi đây.

Cơm gà xối mỡ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 7, Đình Ngang, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 50.000 – 70.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 17:00

Cơm gà xối mỡ là món ăn quen thuộc được chế biến đơn giản nhưng hương vị thơm ngon, được bài trí đơn giản. Cơm rang vàng, cháy cạnh ăn kèm với cà chua chín, đùi gà lớn chiên vàng rụm sau đó được sốt, không quá nhiều dầu, khơi dậy vị giác của người dùng.

Như những quán cơm gà ngon nhất Hà Nội khác, địa chỉ này có những điểm đặc trưng riêng biệt, thích hợp để phục vụ thực khách. Đĩa cơm vàng ươm với thịt gà xé nhỏ với những lát hành tây trắng nón, rắc muối tiêu phủ lên cơm trong hấp dẫn đặc biệt. Ngoài ra, khi ăn bạn có thể gọi thêm gà chặt thành từng miếng bày ra đĩa riêng để ăn. Nhờ đó mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời nhất.

Cơm Gà Xối Mỡ Hoàng Nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 E3 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 349 9063
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

Chuyên phục vụ cơm gà dành cho các bạn sinh viên khu vực Bách Khoa – Xây dựng vì thế quán được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Suất cơm đầy đủ với đùi gà hay cánh gà đã được chiên vàng cùng đĩa cơm thơm ngon, đầy đặn. Bên cạnh cơm gà, đến với quán bạn có thể lựa chọn nhiều món ăn khác theo đúng khẩu vị. Chẳng hạn như cơm sườn, trứng cũng đều thơm ngon đúng vị rất đáng để thử một lần.

Được chế biến tỉ mỉ vì thế mỗi món ăn đều có hương vị riêng độc đáo, đáp ứng nhu cầu của thực khách gần xa.

Số lượng khách đông vì thế quán thường chiên gà với xối mỡ cùng một lúc. Hơn thế nữa, gà còn được hấp sơ để đến khi chiên không mất đi độ ngọt, thơm vốn có. Để có được bữa trưa trọn vị và đầy đủ bạn có thể thưởng thức thêm nhiều món ngon khác khi đến quán. Những món như bò lúc lắc, nui xào bò… nguyên thủy là đồ Tây song được chế biến theo kiểu Hoa với điểm dễ nhất thấy là phần sốt cà chua làm nền rất đậm đà. Nhờ đó mà món ăn ngon và hợp khẩu vị hơn với người Việt.

Cơm gà Bà Buội

Thông tin liên hệ:

  • Số 66, Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 73, Hoàng Quốc Việt, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 58.000 – 128.000 đồng.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán cơm gà ngon nhất Hà Nội hãy đến với Cơm gà Bà Buội để được phục vụ tốt nhất. Đây là quán ăn nổi tiếng chuyên phục vụ món cơm gà Hội An trứ danh. Với hương vị món ăn truyền thống được chế biến độc đáo vì thế quán ăn được nhiều người tìm đến và yêu thích.

Đĩa cơm to, hạt cơm óng vàng, tơi xốp với thịt gà chắc, ngọt thơm được xé nhỏ sau đó bóp các loại gia vị cho chúng thêm đậm đà hơn. Khi ăn kèm với bát canh để thêm trọn vị hơn. Ngoài ra, đến với quán bạn có thể thưởng thức món gỏi gà được chế biến tỉ mỉ, đúng vị.

Bên cạnh đó, không gian được chau chuốt tỉ mỉ theo đúng chất Hội An vì thế gây ấn tượng ngay với thực khách ngay từ lần đầu tiên ghé đến. Mỗi suất ăn chưa đến 60.000 đồ, vì thế phù hợp với mỗi khách hàng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa Hà thành có thể thưởng thức món ngon đến từ Hội An xa xôi. Một đĩa cơm đơn giản đầy đủ hương vị trong đó cơm được nấu chín, thịt gà được lọc xương kỹ lưỡng và xếp gọn gàng đẹp mắt với các loại rau củ tươi ngon. Ngoài ra, mỗi suất còn được phục vụ kèm với bát canh nóng hổi. Quán còn có nhiều loại cơm gà khác nhau với mức giá trung bình từ 70.000 – 100.000 đồng/ suất.

Món ăn thơm ngon và đặc biệt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với quán cơm gà ngon nhất Hà Nội để được thưởng thức hết những điều đặc biệt này.

Nấm Việt Hà Thành

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6A Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 đồng
  • Điện thoại: 0915555300

CÙng nằm trong danh sách địa chỉ cơm gà ngon tại Hà thành đó là Nấm Việt Hà Thành nằm ngay tại Ô Chợ Dừa. Điểm ấn tượng khi khách hàng đến với quán này đó là nguyên liệu phụ bình thường như nấm lại trở thành nhân vật chính trên bàn tiệc của bạn.

Món ăn thơm ngon được chế biến kỹ lưỡng theo phong pháp đặc biệt vì thế mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, tuyệt vời mỗi khi ghé đến. Ngay cả những tín đồ ẩm thực sành ăn tại Thủ đô cũng đều yêu thích và tin tưởng khi ghé đến nơi đây.

Đến nơi đây, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi thực đơn khổng lồ của nhà hàng. Từ món lẩu nấm danh bất hư truyền đến cơm trộn nấm gà nướng nguyên đùi, xôi nấm thịt nướng xá xíu… Dĩ nhiên rằng, nấm là nguyên liệu chính, ngôi sao của món ăn này. Món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao khiến từng miếng ăn đều giữ được độ ngon ấn tượng, nấm giòn sần sật tự nhiên, đậm đà hương vị.

Kết hợp với đó, cơm được nấu dẻo, đùi gà lớn chắc thịt ăn kèm với nước canh ngọt thanh, hấp dẫn. Tất cả điều này giúp thực khách có được đĩa cơm gà ngon nhất khi đến quán. Bạn hãy đến ngay đây để được phục vụ món ăn thơm ngon đúng điệu nhất nhé.

Gà 3P

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 300.000 đồng

Ngay từ ngày đầu đi vào hoạt động, Gà 3P đã trở thành địa chỉ quen thuộc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Khách hàng khi đến đây đều đánh giá cao về chất lượng món ăn và sự tuyệt vời, cung cách phục vụ ấn tượng nơi đây.

Đặc biệt, nơi đây quy tụ những đầu bếp tài năng, nhiều năm kinh nghiệm chế biến các món ăn đặc biệt tạo hương vị thơm ngon khó quên. Như tên gọi của quán, không gian nơi đây được thiết kế từ truyền thống đến hiện đại tạo nên vẻ đẹp lịch sự và tinh tế.

Những con gà tươi nguyên con thịt rất chắc và dai, phần xương được dùng để nấu nước giúp chúng thêm thơm ngon, hấp dẫn  hơn. Khi ăn chỉ cần cho thêm chút ớt chưng, giấm rồi trộn đều lên để bữa ăn thêm tuyệt vời hơn. Ngoài món cơm gà ngon, đến với nơi đây bạn có thể thưởng thức nộm gà chua ngọt với hương vị thanh tao tuyệt vời, mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng không quên.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ đặc biệt này có thể giúp bạn tìm được quán cơm gà ngon nhất Hà Nội. Món ăn này đủ vị với cách chế biến tuyệt vời giúp khơi dậy vị giác cũng như giúp bạn có được bữa ăn đúng điệu, tuyệt vời hơn cả. Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay đây để cảm nhận những nét đẹp từ thế giới ẩm thực này? Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết tại JAMJA’s Blog để có được bữa ăn tuyệt vời tại những địa chỉ ấn tượng được chia sẻ nhé!

Rate this post

Comments

comments