TOP 10 quán cơm ngon Quận 10 giá sinh viên siêu chất lượng

6829

Quán cơm ngon Quận 10 với mức giá sinh viên đang là địa chỉ được tìm kiếm. Gợi ý tuyệt vời dưới đây sẽ giúp bạn có được quán cơm ưng ý.

Dù có phở, bún thay thế nhưng cơm vẫn luôn là món ăn truyền thống, góp mặt trong bữa chính của gia đình. Nhưng nhiều lúc bạn lười biếng hoặc quá bận rộn với công việc nên không muốn nấu nướng. Đây là lúc bạn nên tìm đến một địa chỉ quán cơm ngon, sạch sẽ đáng tin cậy để lấp đầy chiếc bụng đói.

Vậy, đâu mới là quán cơm ngon Quận 10 giá sinh viên được nhiều người yêu thích. Bạn đang quan tâm đến những địa chỉ này có thể tham khảo gợi ý cụ thể dưới đây.

Hôm nay JAMJA’s Blog sẽ mách trước cho bạn những địa chỉ quán cơm ngon ở Quận 10 để bạn tham khảo nhé.

Cơm Tấm Tú Mập

  • Địa chỉ: 812 Sư Vạn Hạnh, quận 10
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 và 17:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 50.000đ

Cơm Tấm Tú Mập quận 10

Cơm Tấm Tú Mập là quán cơm có giá bình dân nhưng rất sạch sẽ và đảm bảo. Quán trông sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày.

Điểm khác biệt làm nên sự nổi tiếng của Cơm Tấm Tú Mập đó chính là cơm ở đây đúng chuẩn cơm tấm với hạt cơm nhỏ, mềm, không bị khô, cơm dễ ăn. Không những thế, bạn có thể gọi thêm chả, trứng ốp la, trứng kho để ăn thêm hoặc mang về mà giá chỉ từ 5 đến 10k. Ngoài ra, quán còn tặng thêm khách hàng những món canh rau hoặc dưa chua để ăn.

Cơm Tấm Tú Mập không gian

Quán có bàn ghế gỗ lịch sự và cơm cũng được trình bày ngon mắt chứ không hề xuềnh xoàng. Với sinh viên hay những người lao động có lẽ quán cơm này có mức giá xứng với chất lượng món ăn. Những giờ cao điểm cả đơn ship đi của quán cũng rất nhiều nhé nên bạn cố gắng đến sớm để không bị hết thức ăn.

Cơm Tấm Tú Mập món ăn

Món sườn nướng kèm bì chả tự làm ở Cơm Tấm Tú Mập là điều làm nên sự nổi tiếng cho quán cơm ngon quận 10 này. Miếng sườn được ướp vừa ăn, miếng dày vừa phải và nướng không quá khô. Rưới thêm một ít mỡ hành lên trên chỉ nhìn thôi bùng chúng mình chắc không chịu nổi mất.

Mộc Vị Quán – Mì Quảng & Cơm Dĩa Nóng

  • Địa chỉ: 732 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00
  • Giá khoảng: 29.000đ ~ 45.000đ

Mộc Vị Quán - Mì Quảng & Cơm Dĩa Nóng quận 10

Mộc Vị quán tọa lạc lại quận 10 và con đường Sư Vạn Hạnh nổi tiếng với những quán ăn quen thuộc của nhiều người. Mộc Vị quán mang nét giản dị riêng và luôn khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi thưởng thức ẩm thực ở quán.

Mộc Vị Quán - Mì Quảng & Cơm Dĩa Nóng không gian

Mộc Vị quán có một vẻ mộc mạc và gần gũi đặc biệt với thực khách. Bước chân vào quán chúng mình ngỡ quên hẳn vẫn còn đang ở trên đất Sài thành mà cứ như đang trở về với miền Trung nắng gió và thân thuộc.

Mộc Vị Quán menu

Không gian không quá cầu kì và “gồng mình” để toát lên cái vẻ bình dân. Những mảng tường, cái bàn, cái ghế đều tự nhiên, gần gũi. Và hơi thở của cái “mộc” ở đây chính là từ thực đơn các món ăn đậm chất “chân quê”.

Mộc Vị Quán món ăn

Trong không gian thân quen như ở nhà, bạn sẽ được thưởng thức mì Quảng trứ danh với sợi mì mềm dai, nước dùng đậm đà cùng trứng tôm ướp thấm vị. Hay một bát mì trộn, cơm chiên được nêm nếp vừa phải và thơm mùi “đồng quê”.

Quán Lệ – Cơm Sườn Nướng & Cơm Gà Nướng

  • Địa chỉ: 28 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 40.000đ

Quán Lệ - Cơm Sườn Nướng & Cơm Gà Nướng quận 10

Gần khu Vạn Hạnh Mall, quán Lệ trông thu hút khách bởi quán rộng rãi với biển hiệu to và thường rất đông khách. Quán rộng ngồi cả trong nhà và ở ngoài với bàn ghế gỗ cao. Không gian khá thoáng, sạch sẽ nhưng những ngày khách đông vẫn sẽ hơi nóng chút đấy nhé.

Quán Lệ - Cơm Sườn Nướng & Cơm Gà Nướng menu

Nhìn từ bên ngoài quán khang trang bao nhiêu thì bên trong quầy gọi đồ ăn còn “hoành tráng” hơn. Tủ để gọi món của Quán Lệ to, gọn gàng và rất nhiều đồ ăn trông cực kì hấp dẫn.

Nào gà, nào thịt, nào tôm, nào cá.. với cực kì nhiều món chế biến khác nhau mang lại thực đơn phong phú cho khách hàng. Đặc biệt Quán Lệ nổi tiếng với món cơm sườn nướng và cơm gà nướng. Cũng chính vì thế chúng mình sẽ thấy bảng đèn LED với tên hai món này rất to ngay khi đi ngang quán.

Quán Lệ - Cơm Sườn Nướng & Cơm Gà Nướng

Giá chỉ 35k nhưng hộp cơm trông rất đầy đặn với miếng gà hay miếng sườn to, màu vàng bắt mắt, bên trên là lớp mỡ hành thơm béo. Cơm được ăn cùng ít nộm chua và một bát canh rau cho bữa ăn vô cùng đầy đủ chất.

Với giá cả vô cùng phải chăng, thậm chí vượt xa so với tưởng tượng của khách hàng bởi vị đĩa cơm vô cùng đầy đặn. Từ cơm đến thịt và các rau củ đi kèm luôn được quán ưu ái xếp đầy đặn. Khiến nhiều thực khách chưa no cái bụng đã no con mắt. Chính bởi vậy mà bạn hãy đến đây để trực tiếp cảm nhận món ăn tuyệt vời này.

Ngọc Bích – Cơm Gà Nướng

  • Địa chỉ: 14 Đồng Nai, phường 15, quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 25.000đ

Ngọc Bích - Cơm Gà Nướng quận 10

Ngọc Bích chỉ là một quán cơm ngon quận 10 bình dân nhưng có hẳn phòng điều hòa sạch sẽ lắm nhé. Bàn ngồi gọn gàng, còn có sẵn trà đá để khách tự phục vụ. Nhân viên ở quán sẽ đến bàn của bạn để chúng mình gọi món nên không phải cất công đi gọi đâu nha.

Chính bởi vậy mà phục vụ tại quán luôn được khách hàng đánh giá cao với sự chuyên nghiệp cũng như tận tình và nhanh chóng. Làm cho thực khách luôn cảm nhận được trọn vẹn và nhanh nhất. Luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng nhanh chóng nhất.

Ngọc Bích - Cơm Gà Nướng món ăn

Quán có cách trình bày menu khá độc đáo khi dán hẳn tên món và giá tiền lên phía tường ngay bàn ngồi. Nên bạn chỉ cần theo đó gọi rất tiện. Cơm gà vẫn là “đỉnh” nhất theo nhận xét của nhiều bạn đến đây.

Ngọc Bích - Cơm Gà Nướng menu

Phần cơm gà đầy đủ có cơm, gà được cắt miếng và dưa chuột cùng với một bát canh, một bát nước mắm. Gà ướp siêu ngon, đậm đà và thịt chắc chứ không hề bở. Một phần ăn đầy đủ ở đây đã đủ khiến bạn no đến chiều luôn đấy.

Thiên Lý – Cơm Niêu Singapore

  • Địa chỉ: 87a Cửu Long, phường 15, quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 và 16:00 – 21:30
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 100.000đ

Thiên Lý - Cơm Niêu Singapore quận 10

Một không gian ẩm thực như chính nhà mình sẽ cho bạn cảm giác cực kì gần gũi khi đến với Cơm niêu Thiên Lý. Không gian nơi đây ấm cúng và phù hợp cho những buổi họp gia đình hay gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp. Mang không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh nên Cơm niêu Thiên Lý nhận được rất nhiều sự ủng hộ của thực khách.

Cơm niêu Thiên Lý hướng đến tôn chỉ khách hàng là thượng đến chính vì thế, trước khi đem đến những niêu cơm phục vụ khách hàng thì nguyên liệu được chọn lựa rất cẩn thận, vệ sinh an toàn thực phẩm. Không những thế, giá cơm niêu ở đây rất phải chăng và hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt. Khách hàng đến với quán sẽ được tận hưởng trọn vẹn hương vị cùng với giá cả vô cùng phải chăng.

Thiên Lý - Cơm Niêu Singapore menu

Bữa ăn ở Cơm niêu Thiên Lý là sự hòa quyện giữ ẩm thực truyền thống cùng sự đổi mới và du nhập của ẩm thực Singapore. Những thố cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng, giòn là nét đặc sắc đã thu hút không ít thực khách khi ghé Cơm niêu Thiên Lý.

Đây là một trong những món Best Seller và là tượng trưng của quán mà bất kỳ khách hàng nào đặt chân đến Thiên Lý để oder. Với những khách hàng thân quen thì thưởng thức món “tủ” của mình để đánh bay cơm thèm. Còn với những khách hàng mới đặt chân tới quán thì lại tò mò oder để thương thức hương vị tuyệt vời này.

Thiên Lý - Cơm Niêu Singapore món ăn

Thực đơn ở Cơm niêu Thiên Lý đa dạng với các món ăn dân dã, phù hợp cho những bữa cơm gia đình thân mật, như cơm cháy thịt bằm, cá thu sốt cà, mực rim nước mắm, thịt kho mắm ruốc, thịt luộc cà pháo… với hương vị đậm nét Việt.

Cơm Gà Phú Yên Rơm

  • Địa chỉ: 595/015 Chung cư 96 căn, Cách Mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 35.000đ ~ 100.000đ

Cơm Gà Phú Yên Rơm quận 10

Nếu bạn đã đến Phú Yên và mê mẩn món cơm gà xứ Trung này thì nay ở Sài thành bạn hoàn toàn có thể ghé Cơm Gà Phú Yên Rơm mà thưởng thức rồi. Quán phục vụ ẩm thực miền Trung nên phong cách nhẹ nhàng và rất gần gũi. Tường vàng bàn ghế gỗ như những căn nhà ba gian nhỏ nhắn ở miền Trung giản dị.

Cơm Gà Phú Yên Rơm không gian

Bước vào Rơm bạn sẽ thấy ngay cái hồn người Trung mộc mạc, đơn sơ nhưng rất đượm tình. Không chỉ không gian quán mà thực đơn ở Rơm cũng mang đầy đủ hơi thở miền Trung với những món ngon đi vào lòng nhiều người mê ẩm thực. Đặc biệt món cơm gà mềm thơm nước luộc gà. Thịt gà là gà ta nên chắc ngọt và ăn dai chứ không hề bở. Ăn kèm nước mắm chấm tự pha và nộm chua cực kì đưa miệng nhé.

Cơm Gà Phú Yên Rơm món ăn

Ngoài ra Rơm cũng phục vụ những món miền Trung đặc trưng khác như thịt luộc cuốn bánh tráng, miến gà ha cháo gà chặt. Từ phong cách phục vụ đến trình bày và hương vị món ăn đều toát lên vẻ bình dị nhưng đậm đà của người dân Phú Yên.

Cơm Gà Hải Nam

  • Địa chỉ: 379 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 110.000đ

Cơm Gà Hải Nam quận 10

Cơm Gà Hải Nam là quán cơm gà khá nổi tiếng ở quận 10 và chuỗi cơm gà này còn có địa chỉ ở rất nhiều nơi khác. Quán rộng rãi và khá thoáng với bàn ghế nhựa xếp gọn gàng. Khách lúc nào cũng đông nhưng nhờ đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn nên bạn không lo đợi lâu đâu nhé.

Cơm Gà Hải Nam món ăn

Đi Sài Gòn thì nhất định bạn phải ghé Cơm Gà Hải Nam một lần bởi cơm gà ở đây ai cũng tấm tắc khen mỗi khi ra về. Thịt gà thơm, mềm và ngay từ thìa đầu tiên bạn đã ưng cái vị rất chuẩn Singapore này. Gạo thổi cơm dẻo, thơm mùi mỡ gà và có màu vàng rất đẹp mắt.

Cơm Gà Hải Nam cơm xá xíu

Đến quán bạn cũng có thể gọi những món khác cũng ngon không kém như cơm xá xíu, cơm vịt quay hay heo quay và ăn kèm canh, miến hay rau xào cũng vô cùng hấp dẫn nhé.

Cơm Gà Tuy Hòa

  • Địa chỉ: C/C 15 Trường Sơn (góc ngã 4 Nguyễn Giản Thanh), Cư Xá Bắc Hải, phường 15, quận 10
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00
  • Giá khoảng: 35.000đ ~ 45.000đ

Cơm Gà Tuy Hòa quận 10

Không hiểu vì lí do gì nhưng người dân Sài thành rất yêu thích món cơm gà của người dân Miền Trung. Và cơm gà ở Tuy Hòa, Phú Yên càng đặc biệt được ưa chuộng. Quán Cơm Gà Tuy Hòa này cũng trở thành quán cơm ngon quận 10 mà nhiều người biết đến.

Cơm Gà Tuy Hòa món ăn

Quán theo phong cách tối giản, lịch sự với bàn ghế nâu gỗ, phòng có quạt và đèn điện sáng sủa, sạch sẽ. Khách đến quán luôn đông đúc nhưng mọi thứ được nhân viên sắp xếp rất gọn gàng và nhanh chóng từ việc để xe đến order đồ ăn.

Nói không ngoa khi một bữa ăn ở Cơm Gà Tuy Hòa rất chất lượng và xứng đáng với giá tiền. Quán nổi tiếng cũng chính nhờ chất lượng cũng như hương vị cơm gà  cực chuẩn cơm gà ở Tuy Hòa, Phú Yên. Cơm vàng, dẻo, không quá ướt nhưng không quá khô, có độ tơi và mềm vừa phải.

Cơm Gà Tuy Hòa

Gà của quán là gà ta nên thịt dai, chắc ngọt, ăn kèm rau răm và nộm chua ngọt thật sự đánh thức vị giác của bạn và cứ khiến chúng mình ăn mãi không chán. Đặc biệt kim chi tự muối ở đây cũng rất ngon và giúp món ăn đỡ chán nên bạn nhớ thử nhé.

Cơm Tấm Tấn Lộc

  • Địa chỉ: 402 Ngô Gia Tự, phường 4, quận 10
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 14:00
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 50.000đ

Cơm Tấm Tấn Lộc quận 10

Đổi gió cho danh sách các quán cơm ngon quận 10 là một quán cơm tấm nức tiếng quận 10, Cơm Tấm Tấn Lộc. Quán cơm tấm này không quá sang trọng mà chỉ là quán cơm bình dân nhưng rất sạch sẽ và phục vụ cực kì nhiệt tình. Quán rất đông khách vào giờ cao điểm lúc trưa bởi ở đây vừa thoáng mát lại có cơm ngon cơ mà.

Cơm Tấm Tấn Lộc món ăn

Quán Cơm Tấm Tấn Lộc có từ khá lâu rồi nhưng đến nay chất lượng vẫn không hề thay đổi. Mọi người đến quán sẽ hay gọi cơm tấm sườn bì chả hoặc cơm thịt kho. Sườn ở quán vừa to lại vừa ngon, được tẩm ướp đậm đà và nướng vừa đủ, không bị khô. Chả trứng và bì đều đầy đặn, ngập cả đĩa cơm luôn nhé.

Cơm Tấm Tấn Lộc

Quán luôn phục vụ kèm một bát canh hầm cực kì thơm và ăn kèm cơm thịt dễ ngán nên một bát canh như vậy quả thật quá hợp lý. Điểm 10 tuyệt đối cho quán nữa chính là giá cả so với một đĩa cơm ăn no đến chiều như vậy là quá xứng đáng.

Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn

  • Địa chỉ: 229 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00
  • Giá khoảng: 18.000đ ~ 30.000đ

Cơm Tấm - 229 Vĩnh Viễn địa chỉ

Địa chỉ Cơm Tấm 229 ở đường Vĩnh Viễn này thoạt nhìn sẽ không ai nghĩ rằng đây là quán cơm tấm khá có tiếng ở quận 10. Nhưng kì thực nếu bạn đã ăn ở đây một lần sẽ có ấn tượng đặc biệt tốt.

Cơm Tấm - 229 Vĩnh Viễn quận 10

Quán đã hoạt động hơn 10 năm và bán cơm sườn là chính, khách đa phần là sinh viên và học sinh bởi giá rất phải chăng. Chỉ là quán ăn bình dân với bàn ghế kê sát nhau trong một không gian khá nhỏ. Tuy nhiên quán vẫn khá sạch sẽ và phục vụ ở đây thì cực kì nhanh luôn nhé.

Cơm Tấm - 229 Vĩnh Viễn quận 10

Cơm sườn ở đây đặc biệt được yêu thích bởi sườn ướp vừa miệng, nướng chín vừa đủ trên lửa than thơm nức mũi. Đĩa cơm cồn có bì có da và có thịt xắt sợi ăn cực ngon. Chả thơm và miếng rất to nhé. Rưới chút mỡ hành lên trên mới nhìn thôi bạn sẽ không cưỡng nổi đâu đấy.

Cơm Gà Xối Mỡ Ánh Vy

  • Địa chỉ: 123 Bà Hạt, phường 9, quận 10
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:30
  • Giá khoảng: 22.000đ ~ 35.000đ

Cơm Gà Xối Mỡ Ánh Vy quận 10

Cơm Gà Xối Mỡ Ánh Vy không có không gian rộng rãi hay sang trọng mà chỉ là bàn ghế nhuựa bình dân, ngồi cả trong nhà lẫn ngoài vỉa hè. Nhưng có lẽ nhờ thế quán vẫn khá thoáng, chúng mình không sợ ngồi ăn và nghe mùi quá đâu nhé.

Cơm Gà Xối Mỡ Ánh Vy món ăn

Rất nhiều người dù không đến quán ăn được vẫn muốn gọi ship hay mua về ăn vì cơm ở quán luôn đầy đặn và ngon, chất lượng lắm nhé. Phần cơm rang vàng ruộm, thơm và tơi nhưng không hề bị khô. Bạn sẽ không thể nghĩ được phần thịt gà còn nhiều và “choáng” hơn cả cơm.

Nhiều người nhận xét thịt gà ở Cơm Gà Xối Mỡ Ánh Vy vừa ngon lại vừa nhiều. Đùi gà to, rán vàng giòn và thịt chắc ngọt.  Đĩa cơm thường ăn kèm với dưa chuột, một út rau để không gây ngán nhé.

Kết luận

Cơm là món ăn không thể thiếu hằng ngày. Dù lười nấu bạn cũng yên tâm vẫn được chắc bụng bởi những địa chỉ quán cơm ngon quận 10 JAMJA’s Blog đã review cho chúng mình ở trên. Cơm ngon lại rẻ, sao lại không thử nhỉ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments