Quán cơm tấm ngon ở Cầu Giấy thỏa mãn đam mê của tín đồ

3107

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán cơm tấm ngon ở Cầu Giấy hãy tham khảo các gợi ý cụ thể dưới đây. JAMJA’s Blog đưa ra một số thông tin gợi ý giúp bạn có những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Món cơm tấm sườn bì chả trứng chính là món ăn hấp dẫn, mang đậm chất Nam Bộ. Xuất phát từ món ăn dân dã của người phương Nam khi đã tận dụng những loại nông thực phẩm đã có sẵn để tạo nên bữa cơm hấp dẫn, đặc biệt của gia đình. Trong đó, gạo tấm là loại gạo thứ phẩm sau quá trình xay lúa tạo ra gạo, một phần lúa bị gãy nhỏ được ta gọi đó là tấm.

Cơ bản thì tấm là những hạt gạo không đẹp vì thế thường được bỏ riêng trong quá trình xay xát. Song người nông dân phương Nam thấy không thể bỏ lãng phí ‘hạt ngọc trời’ này dù có bị gãy vụn đã kết hợp những loại nguyên liệu có sẵn để tạo nên món cơm tấm thơm ngon, hấp dẫn trứ danh.

Hiện nay, món ăn này đã được du nhập ra Hà Nội và được những tín đồ ẩm thực Hà thành yêu thích và lựa chọn. Không khó để tìm được quán cơm cơm tấm ngon, hấp dẫn giữa Thủ đô xinh đẹp này. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm quán cơm tấm ngon ở Cầu Giấy có thể tham khảo một số gợi ý cụ thể dưới đây.

Hãy cùng JAMJA’s Blog khám phá những quán ăn ngon, hấp dẫn tại Cầu Giấy để có được lựa chọn tốt nhất dành cho mình nhé!

Nhà hàng Cơm Tấm Tường Hân

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 70 Phố Dịch Vọng Hậu, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy
  • Giờ đón khách: 10h00 – 13h30 | 17h00 – 20h00
  • Khoảng giá: 60.000 – 90.000 đ/người.

Nhà hàng nổi danh và đặc trưng với món cơm tấm trứ danh với những món ăn đặc biệt theo phong cách Fusion. Thế giới ẩm thực nơi đây rất đa dạng với 5 dòng cơm để khách hàng có thể lựa chọn. Bao gồm cơm tấm hiện đại, cơm tấm truyền thống, cơm tấm niêu, cơm tấm chiên, cơm tấm chảo.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có những mít bít tết và khai bị khác giúp bạn có được bữa ăn ngon, tuyệt vời cho bữa trưa ấm bụng, bữa tối hấp dẫn hơn. Nơi đây chắc chắn sẽ là địa chỉ giúp bạn tụ tập bạn bè hoặc chiêu đã cùng gia đình.

Nổi bật trong số đó phải kể đến đó là cơm tấm sườn bì truyền thống, cơm tấm bò xào Kung Pao, cơm tấm sườn nướng tảng, cơm tấm chảo đùi gà khổng lồ… Nhà hàng này tự tin mang đến cho mỗi thực khách những món ăn ngon, độc đáo, mới lạ và trọn vị nhất. Sự kết hợp giữa nét dân dã của Việt Nam cùng sự hiện đại và các loại sốt sử dụng đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc… Điều này mang đến món ăn thơm ngon, tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Sở hữu không gian ba tầng với sức chứa 110 khách cùng phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung. Bên cạnh không gian chung, nhà hàng còn thiết kế hai phòng VIP riêng với chỗ ngồi lần lượt là 12 và 20 khách. Nhà hàng cũng có một khu vực mái che ngoài trời vì thế bạn có thể thỏa thích lựa chọn nơi thưởng thức ẩm thực phù hợp dành cho mình.

Mức giá thành dao động từ 60.000 – 90.000 đồng/ người rất phù hợp với những bữa ăn gia đình hay những dịp đi ăn uống cùng với bạn bè. Mức giá này hoàn toàn phù hợp đối với những ai đang tìm kiếm bữa trưa thích hợp. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để có được trải nghiệm tốt nhất.

Cơm Tấm Sài Gòn Út Thắng 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105 B8 Tô Hiệu, P. Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 70.000 đồng.

Thêm một địa chỉ quán cơm tấm ngon ở Cầu Giấy mà bạn không thể bỏ qua nếu như trót yêu thích món ăn đến từ Sài thành này đó là Út Thắng. Tạo lạc tại con phố Tô Hiệu, nơi tập trung nhiều địa điểm ăn uống tuyệt vời tại đất Cầu Giấy vì thế luôn đông đúc mọi người tìm đến.

Nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, được chế biến theo phong cách bí truyền. Trong đó, món cơm tấm sườn non vẫn được chú ý nhiều hơn cả, được thực khách yêu thích mỗi khi ghé thăm nơi đây.

Cơm tấm dẻo thơm, sườn hay gà đều được tẩm ướp vừa miệng với vị ngọt – mặn chuẩn vị có màu vàng và vị thơm đặc trưng, hấp dẫn thực khách ngay từ món ăn đầu tiên. Còn phần chả bì ăn cũng rất thơm ngon, được chế biến theo phong cách truyền thống vì thế giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Món cơm sườn non khi ăn sẽ được phục vụ kèm với nước canh và nộm dưa chua để tạo hương vị thơm ngon, trọn vị hơn.

Ngoài thế giới ẩm thực tuyệt vời, không gian quân còn rất rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ để bạn thưởng thức những đĩa cơm thơm ngon hơn. Quán cơm này còn đặc biệt bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hết lòng phục vụ khách hàng vì thế mang đến cho bạn những bữa cơm thơm ngon, ấm lòng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để thưởng thức thế giới ẩm thực tuyệt vời này!

Cơm Tấm Sài Gòn – Trần Đăng Ninh

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 123 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 đồng.

Một địa chỉ ăn ngon và hấp dẫn để thực khách có thể thưởng thức những bữa trưa thơm ngon, bữa tối tuyệt vời hơn. Đây chắc chắn là quán cơm tấm ngon ở Cầu Giấy bạn nên thử một lần nếu như có dịp ghé qua nơi đây.

Điểm nhấn gây chú ý của quán là thế giới ẩm thực chất lượng và hoàn hảo được nhà hàng chế biến rất tỉ mỉ. Chỉ với 35.000 đồng, thực khách khi đến đây đều được phục vụ đĩa cơm đầy đặn với miếng sườn nướng to bản đậm đà, miếng chả trứng lớn. Ăn kèm cùng với mỡ hành, dưa chua để điều vị, tạo nên hương vị hòa quyện, khó quên.

Nhiều thực khách khi đến quán đều đánh giá tốt về chất lượng đồ ăn nơi đây. Đặc biệt, chủ quán người Nam cực kỳ vui tính và thân thiện cũng là điểm cộng.

Nếu cơ cơ hội đến với quán bạn cũng có thể thử một số món ăn hấp dẫn, ăn cơm với một số món mặn khác như thịt kho tiêu, thịt kho trứng cút, cá quả kho tiêu cũng rất ngon. Tuy nhiên, quán nằm sâu trong  ngõ vì thế bạn nên check địa chỉ trước khi đi để tránh bị nhầm đường nhé.

Trên đây là một số gợi ý liên quan đến địa chỉ quán cơm tấm ngon ở Cầu Giấy, món ăn trứ danh thỏa mãn nhu cầu dành cho bạn. Chắc chắn, với những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được bữa trưa phù hợp, bữa tối hấp dẫn bên người thân và bạn bè.

Tham khảo ngay những bài viết trên JAMJA’s Blog để có được bữa ăn thơm ngon và hấp dẫn nhất với những gợi ý tuyệt vời của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị nhất với những địa điểm vui chơi, ăn uống mà chúng tôi gợi ý dành cho bạn.

Rate this post

Comments

comments