Bí quyết chọn quần cullotes cho người thấp không thể bỏ qua

5363

Chiều cao luôn là hạn chế của những cô gái Á Đông, chân ngắn khiến bạn thiếu tự tin khi phối đồ. Nhưng nếu bạn đang trót ”phải lòng” những chiếc quần cullotes thì đừng bỏ qua bí kíp chọn quần cullotes cho người thấp của JAMJA’s BLOG nhé !

Quần cullotes là gì ?

Quần cullotes xuất hiện với hình dáng thô sơ đầu tiên tại Anh Quốc vào những năm 2000, khi những chiếc quần Âu ống rộng có chất vải thô dài trùm mắt cá chân được người phụ nữ mặc kết hợp với áo bó và đi trên đôi giày đế xuồng to bản. Nếu như vào thời điểm đó hình dáng quần cullotes có phần khá lập dị và được ít người yêu thích thì vào khoảng những năm 2005, khi các nhà thiết kế thời trang tại Nhật Bản sử dụng chất liệu vải cao cấp có phần mềm mại cùng kiểu dáng gọn gàng hơn đã trở thành một trào lưu khiến các chị em yêu thích. Phụ nữ Nhật Bản thường có chiều cao khiêm tốn cùng thân hình nhỏ nhắn vì vậy những chiếc quần cullotes họ mặc thường có chiều dài qua đầu gối một chút và sử dụng các họa tiết hoa văn thêu nhỏ phù hợp với phong cách thời trang cổ điển, nữ tính.

Quần cullotes là gì 1

Năm 2014, cơn sốt quần cullotes du nhập vào làng thời trang quốc tế Châu Âu và xuất hiện ” nhiệt tình” hơn trên sàn diễn runway của các nhà thiết kế nổi tiếng. Cùng với đó là các ngôi sao nữ đình đám Hollywood cũng rất ưa chuộng loại quần này và thường xuyên biến chúng thành item không thể thiếu mỗi khi ra đường.

Quần cullotes là gì

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2NWWHqa” ]

Cho đến nay thì cơn sốt quần cullotes vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt và ngày càng xuất hiện phổ biến hơn với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ vintage, thanh lịch, cá tính đến sang trọng, quý phái.Có thể nói trong 2 năm trở lại đây thì các xu hướng thời trang từ thập niên đầu thế kỉ 21 đang dần trở lại nhưng được thổi hồn để hiện đại hơn mà không làm mất đi nét đẹp quá khứ. Quần cullotes chắc chắn là item thời trang buộc phải có trong tủ đồ của phái đẹp. Tuy nhiên cách phối hợp chúng với nhau sao cho ăn nhập lại đòi hỏi một con mắt thời trang tinh tế.

Chọn quần cullotes cho người thấp ?

Quần cullotes với thiết kế phần ống xuông dáng rộng vừa là ưu điểm giúp che đi khuyết điểm của những ai sở hữu đôi chân không được thon gọn, nhưng cũng lại là khuyết điểm đối với cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn bởi dễ ”dìm hàng” khiến bạn càng thêm ”nấm lùn”. Không thể phủ nhận quần cullotes khá kén người mặc, nếu không có gu thẩm mỹ thì bạn rất dễ trở thành ”thảm họa” khi mong muốn mình thật ngầu với mốt quần này. Nhưng đừng lo, điều gì cũng có cách giải quyết, những cô nàng chân ngắn chỉ cần một chút tinh tế khi chọn đồ là có thể tự do thể hiện cá tính thời trang không thua kém gì các cô nàng ”chân dài”.

Quần cullotes cho người thấp 3

Trước nhất về độ dài của quần, điều đáng buồn là cô nàng chân ngắn hãy tạm biệt những chiếc quần cullotes quá dài , đặc biệt là dài qua mắt cá chân, bởi nó sẽ không giúp bạn kéo dài chân mà ngược lại còn khiến bạn như một bình hoa di động. Vậy nên hãy nồng nhiệt chào đón những chiếc quần cullotes có độ dài lý tưởng từ đầu gối đến giữa bắp chân bởi nó không chỉ giúp che đi phần bắp chân to, bắp chân có chuột hay chân vòng kiềng mà còn đánh lừa thị giác giúp chân bạn có thêm khoảng trống vài dài lên trông thấy.

Ngoài ra những yếu tố khác như chất liệu hãy ưu tiên chất vải mềm, không quá khô cứng hay đứng dáng như bò, kaki, jeans,… hoặc phụ kiện đi kèm đừng nên rườm rà hoặc quá sặc sỡ, không phù hợp với màu sắc của trang phục. Hãy tập cách phối đồ ton-sur-ton bởi nó vừa khiến bạn thời trang mà không làm mất đi chất riêng của bản thân. Và đừng quên những đôi giày cao gót sẽ giúp bạn nâng chiều cao và tăng thêm sự sang trọng trong nhiều trường hợp.

Quần cullotes màu tối

Gam màu tối luôn là màu sắc có thể kết hợp với mọi thứ mà không biến bạn trở nên kệch cỡm hay buồn cười. Vì thế hãy áp dụng để chọn quần cullotes cho người thấp để che đi khuyết điểm là đôi chân ngắn. Tuy nhiên việc chọn màu tối cần kết hợp với kiểu dáng ống thẳng, đứng, xuông, không quá xòe bởi sẽ khiến chân bạn to hơn.

Quần cullotes màu tối

Quần culottes kẻ sọc

Đây có lẽ là một quy tắc chọn màu sắc có công dụng trực quan nhất đối với người có chiều cao khiêm tố hoặc thừa cân. Dọc dọc giúp kéo dài và thu nhỏ mọi thứ. Đặc biệt khi bạn mặc quần sọc dọc thì đôi chân bạn như được cộng thêm vài chục centimét và thon gọn đi trông thấy.

Màu sắc này còn dành cho cô nàng có khuyết điểm về đôi chân to muốn thu nhỏ chúng lại bằng trang phục thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ lưu ý là khi chọn quần sọc dọc bạn nên lựa chọn màu trơn, tránh pha thêm họa tiết quá sặc sỡ, cùng với đó là kết hợp với phụ kiện tối giản nhé !

Quần culottes kẻ sọc 1

Quần culottes cạp cao

Những chiếc quần tối màu có phần cạp cao ngang eo hoặc trên eo sẽ giúp ăn gian chiều dài cho đôi chân đồng thời giấu nhẹm đi khuyết điểm nếu bạn sở hữu vòng eo ”bánh mì”. Quần cạp cao rất hợp với áo bó sát hoặc croptop sẽ giúp nhân đôi chiều cao cho cơ thể cực kì hiệu quả đó.

Quần culottes cạp cao

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2S0NJvz” text=”XEM MẪU CULOTTES MỚI NHẤT” ]

Chọn quần cullotes cho người thấp tưởng chừng là một bài toán nan giải nhưng hi vọng với những gợi ý của chúng mình sẽ giúp bạn biến mọi thứ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chúc các bạn luôn tự tin và xinh đẹp nhé !

5/5 - (1 vote)

Comments

comments