Quần culottes mặc với áo gì đẹp, hợp thời trang 2020?

5963

Nếu vẫn cón thắc mắc quần culottes mặc với áo gì hợp nhất thì bạn nên xem ngay những cách mix đồ với quần culottes vừa đẹp vừa sang trọng mà JAMJA’S BLOG sau đây.

Quần culottes là quần gì?

Quần culottes còn được gọi là quần lửng ống rộng, đặc điểm nhận biết đơn giản nhất đó là chiều dài của quần thường qua đầu gối, ống quần được thiết kế rộng có phần loe ra và khi mặc vào tạo cảm giác giống như bạn đang mặc một chiếc váy nhưng thực chất là một chiếc quần.

Quần culottes

Chính điểm nhận dạng đặc biết này mà quần culottes được rất nhiều cô nàng yêu thích, trở thành trang phục hot nhất năm 2017. Ống quần được may khá rộng, xòe to như đang mặc váy giúp cho các cô nàng điệu đà tự tin thả dáng, làm điệu mà không hề sợ bị “lộ hàng”.

Quần culottes được chia thành 2 loại: 1 loại trơn rất phù hợp để đi làm, đi dạo phố, đi học; loại còn lại là có họa tiết hoa văn đủ kiểu từ kẻ đến hoa cỏ dành cho những cô nàng cá tính, cho các chuyến đi chơi biển mát mẻ.

Cách phối đồ với quần lửng ống rộng (quần culottes)

Quần culottes với áo sơ mi

Quần culottes với áo sơ mi-1

Với các phối đồ này bạn sẽ trông thật thanh lịch khi đi học, đi làm hay thậm chí là trong các buổi tiệc quan trong trông bạn vẫn thật đứng đắn và gọn gàng.

Quần culottes với áo sơ mi

Thiết kế đậm chất công sở, kiết hợp với áo sơ mi chính là một lựa chọn hoàn hảo cho cả bộ đồ của bạn. Bạn có thể làm mới với những chiếc sơ mi họa tiết sành điệu, sang chảnh với kiểu sơ mi trễ vai gợi cảm. Quần culottes vốn đã khá rộng, các mix đồ ổn nhất cho bạn là nên trung thành với kiểu đóng thùng vì nếu bạn bỏ áo ra ngoài quần trông bạn thật luộn thuộm, “xấu xí”.

Quần culottes với áo sát nách

Quần culottes với áo sát nách

Trông bạn thật rạng rỡ với áo sát nách kết hợp cùng quần culottes. Thiết kế đơn giản, lịch sự, hơi nhàm chán của kiểu quần này được dung hòa với những chiếc áo dây, áo sát nách quyến rũ, tươi trẻ. Với kiểu phối đồ như này bạn có thể mix cùng với các loại giầy dép khác nhau từ giầy bệt đến giấy cao gót đều rất phù hợp.

Quần culottes với áo sát nách-2

Tuy nhiên thì áo sát nách lại không dành cho những cô nàng có bờ vai thô và bắp tay to, khi chọn đồ bạn cần suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi quyết định có nên mặc nó ngày hôm nay không nhé.

Quần culottes với áo sát nách-3

Quần culottes với áo trễ vai

Áo trễ vai và quần culottes giống như một “cặp bài trùng” không thể tách rời vì khi kết hợp với nhau chúng lại trở nên hoàn hảo đến mức xuất sắc. Cách phối đồ này giúp bạn khoe khéo nét gợi cảm trên cơ thể mà lại không hề phản cảm trước mắt người nhìn.

Quần culottes với áo trễ vai

Áo trễ vai khoe khéo bờ vai nhỏ mảnh khảnh và vòng một vừa phải không quá phô trương. Tuy nhiên sẽ gây hiệu ứng ngược lại với những cô nàng có bắp vai to, vòng ngực quá khổ. Vì thế bạn cần cân nhắc trong việc chọn lựa trang phục phù hợp với vóc dáng của mình.

Quần culottes với áo phông năng động

Quần culottes với áo phông

Bạn yêu thích sự đơn giản, thì việc mix áo phông với quần culottes là lựa chọn phù hợp cho bạn. Kiểu áo phông đơn giản sơ vin cùng với quần culottes thêm một đôi giầy thể thao tạo nên một tổng thể năng động, gọn gàng.

Quần culottes với áo phông

Đôi khi muốn điệu đà chút bạn có thể mix giầy cao gót đi cùng, trong chớp nhoáng từ một cô gái năng động biến thành một cô gái điệu đà, cá tính.

Mẫu quần ống rộng cho người mập

Quần culottes được thiết kế phù hợp với hầu hết các dàng người từ to đến nhỏ nên dù bạn có mập hoặc hơi thấp chỉ cần biết cách chọn lựa kiểu quần phù hợp cũng có thể tự tin tỏa sáng trước đám đông rồi.

Mẫu quần ống rộng cho người mập

Với khuyết điểm bắp chân, đùi khá to của bạn thì quần culottes là “vũ khí” hữu hiệu che dấu đi khuyết điểm cảu bạn. Nhiệm vụ bây giờ chỉ cần bạn chọn những mẫu quần có độ dài ngang bắp chân, ống rộng xòe không quá to, phần cạp quần cao để khiến đôi chân của bạn thêm dài hơn.

Bạn cũng đừng có suy nghĩ rằng người mập, chân to phải mặc đồ tối, với kiểu quần culottes này bạn hoàn toàn thoải mái diện các màu sắc tươi sáng, các hoa thiết hoa văn hay họa tiết kẻ để làm điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn thêm sinh động.

Mẫu quần ống rộng cho người mập-2

Việc lựa chọn giầy cùng khá quan trọng, bạn khá thấp và đôi chân to, một đôi giầy cao gót chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đôi giầy cao gót giúp chiều cao của bạn tăng lên, dáng quần được lên dáng thẳng, phần ống suôn dài tạo hiệu ứng đôi chân của bạn nhỏ đi trông thấy.

Quần culottes ngắn

Khi mới ra mắt, quần culottes chỉ có duy nhất một kiểu dáng dài qua đầu gối và ống xòe rộng. Nhưng hiện nay quần culottes đã được cách điệu khá nhiều, chiều dài cùng được co bớt lên để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng nhưng không ngắn quá, chiều dài chỉ dừng lại ở mức trên đầu gối khoảng 2 phân là dừng.

Quần culottes ngắn

Kiểu cách điệu này khiến cho bất kì cô nàng nào khi diện nó trông thật đáng yêu, năng động, tươi trẻ. Có thêm một số kiểu quần nữa được làm ống bé đi một chút cho những cô nàng yêu thích sự gọn gàng, không quá phô trương.

Hi vọng qua bài viết “Giải đáp thắc mắc: quần culottes mặc với áo gì đẹp nhất?” bạn có ther tự mix cho mình những set đồ tuyệt đẹp tự tin thả dáng xuống phố. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2FBUdd7″ text=”Xem giá quần culottes” ]

 

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments