Quần culottes mua ở đâu để có sản phẩm đẹp nhất

4528

Nếu bạn là một tín đồ thời trang chân chính thì chắc hẳn bạn sẽ rất khó chịu nếu chiếc tủ quần áo của mình thiếu quần culottes. Nhưng quần culottes mua ở đâu để đảm bảo vừa đẹp vừa rẻ lại đảm bảo chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu.

Có nên mua quần culottes ở chợ

Tại các khu chợ đặc biệt là chợ sinh viên, các sản phẩm có thể giá cả hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nhưng chất lượng lại không đảm bảo. Mà hiện nay quần culottes được làn nhái rất nhiều, giống y kiểu dáng với các sản phẩm chính hãng chất lượng nhưng sản phẩm lại được làm từ chất liệu vô cùng xấu. Khiến cho dáng quần khi mặc lên không chuẩn và đặc biệt nhanh hỏng khiến người dùng bị lãng phí tiền.

quần culottes mua ở đâu 1

Dù với giá cực rẻ khoảng 100.000 đến 150.000 cho một chiếc quần culottes khá giống với sản phẩm tốt. Nhưng loại vải may quần lại rất mỏng, đường gấp ly của quần không rõ nét nên khi mặc quần không đứng dáng. Với những nhược điểm đó, bạn có thể dễ dàng tìm được câu trả lời cho câu hỏi quần culottes mua ở đâu và ở đó nhất định không phải chợ.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Cwn9Fc” ]

Bạn lựa chọn quần culottes ở chợ có thể giảm thiểu chi phí khi mua cho bạn nhưng bạn nhận lại một sản phẩm dễ bị nhăn nheo, khó đúng dáng và quan trọng tính thời trang của chiếc quần không hề có khi những vẻ đẹp cơ bản của quần đã bị mất.

quần culottes mua ở đâu 2

Quần culottes mua ở đâu?

Nên lựa chọn các shop uy tín

Tại các cửa hàng quần áo thì giá sản phẩm luôn cao hơn hàng chợ nhưng một điều bạn cần quan tâm chính là “tiền nào của nấy”. Giá cao hơn đồng nghĩa với sản phẩm đẹp hơn và chất liệu vải cũng như chất lượng quần culottes không chê vào đâu được.

Khi mua quần culottes tại các cửa hàng quần áo uy tín thì bạn sẽ thấy và cảm nhận rõ nét được sự khác biệt lớn giữa kiểu dáng, màu sắc họa tiết đến chất liệu quần. Tất cả mang đến một chiếc quần culottes thời trang khiến người mặc tôn vinh được nét đẹp hình thẻ của bản thân.

Quần culottes mua ở đâu 3

Một chiếc quần culottes thường được chị em công sở và những cô nàng có phong cách thời trang lựa chọn. Đơn giản khi đúng dáng quần bạn sẽ thấy chiếc quần gấp ly chuẩn nét che đi đôi chân có chút khuyết điểm của phụ nữ. Đi làm hay đi chơi thì mục đích sử dụng là khác nhau nên lựa chọn màu sắc và họa tiết trang trí cũng không giống nhau.

Mua quần culottes online

Bên cạnh những cửa hàng uy tín và bạn có thể đến chọn lựa cũng như thử thoái mái thì địa điểm mua hàng online cũng không phải ý kiến tồi. Tất nhiên bạn nên chọn những nơi bán hàng uy tín với số lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá nhiều điểm tốt. Để không gặp phải tình trạng ảnh và thực tế khác nhau hoàn toàn.

Quần culottes mua ở đâu 4

Bạn cũng không được thử quần hay sờ được chất liệu như thế nào nhưng đổi lại bạn có thể tìm kiếm sản phẩm ưng ý nhanh nhất. Cũng như lựa chọn quần culottes của những nhãn hàng nổi tiếng mà không cần đi lòng vòng nhiều cửa hàng vẫn không thấy.

Trên các trạng bán hàng online uy tín và những thương hiệu nổi tiếng thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nhưng lại khá đắn đo về mặt giá cả vì giá hơi “mặn” so với bình thường.

Hay bạn nên mau sản phẩm qua các địa chỉ bán hàng online đáng tin cậy cũng như trả hàng nếu không giống hình như Shopee, Lazada, Zalora, …

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Cwn9Fc” ]

Tìm tới hiệu may

Thêm một gợi ý nữa cho câu hỏi quần culottes mua ở đâu thì đẹp, những chiếc quần culottes được may từ người thợ tay nghề cao với số đo của cơ thể mình sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn nhiều. Và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn luôn cả chất vải may quần cho mình, như vậy sản phẩm nhận được là của riêng bạn.

Quần culottes mua ở đâu 4

Hàng thiết kế hoặc hàng may đo thì chất lượng vượt trội hơn hẳn bởi từng đường kim, mũi chỉ được trau chuốt rất cẩn  thận. Cũng như dáng quần vừa với số đo bản thân càng giúp che đi khuyết điểm và nhân đôi ưu điểm của đôi chân.

Trước khi may quần culottes bạn cần tìm hiểu, lựa chọn tiêm may có tiếng và lâu đời. Cũng như lựa chọn chất liệu vải may quần thật chú ý để có sản phẩm đẹp. Bạn nên lấy chất vải không quá mỏng, không nhăn để tránh tình trạng quần bị chảy hay vải bị nhăn khiến bạn mất tự tin mỗi khi ra đường.

Những shop quần áo bạn nên ghé qua mua culottes

Tại Hà Nội có rất nhiều cái tên chắc hẳn bạn đã mua quần áo ở đó và bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng cũng như giá cả phải chăng:

D.chic

Méo Shop

Germe Shop

May Boutique

Magenta Vintage Shop

The Mint

Tại Hồ Chí Minh các cái tên sở hữu những chiếc quần culottes đẹp nhất, sang chảnh nhất nhưng lại có giá hợp lý nhất:

LiBe’ Store

Miêu Shop

Nhà kho Liti

Dottie

Gout De Jun

Với những gợi ý ở trên bạn đã cân nhắc cũng như xác định được quần culottes mua ở đâu thì vừa đảm bảo chất lượng cũng như giá thành vừa ví tiền. Mỗi phương thức mua hàng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng, và tứ đó bạn có thể lựa chọn ra cho bản thân nơi mua hợp lý nhất. Vừa đáng đồng tiền bỏ ra lại vừa được sản phẩm thời trang như bạn mong muốn.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2FBUdd7″ text=”Xem giá quần culottes” ]

5/5 - (1 vote)

Comments

comments