TOP quán hải sản ngon ở Cần Thơ nhất định phải khám phá

5323

Quán hải sản ngon ở Cần Thơ được giới sành ăn yêu thích, tìm đến. Một số gợi ý về địa chỉ dưới đây sẽ giúp bạn.

Hải sản vốn là món ăn ngon, giàu dinh dưỡng và được chế biến theo nhiều cách khác nhau để chúng trở nên ấn tượng hơn. Đây cũng là món ăn ngon, được nhiều người yêu thích. Đặc biệt Cần Thơ là thành phố biển nên hải sản luôn tươi ngon, hấp dẫn với đa dạng nguyên liệu để chiều lòng thực khách.

Có lẽ vì thế mà ngày càng nhiều quán hải sản tươi ngon được thực khách tìm đến, yêu mến trải nghiệm.

Nếu bạn có dịp đến với thành phố Tây Đô xinh đẹp này chắc chắn không thể bỏ qua các món hải sản tươi ngon ở nơi đây. Nếu quan tâm đến điều này, mời bạn tham khảo địa chỉ quán hải sản ngon ở Cần Thơ dưới đây.

JAMJA’s Blog xin đưa ra một số gợi ý về địa chỉ món ngon, hấp dẫn được giới sành ăn yêu thích. Với những điều này chắc chắn khách hàng sẽ có được lựa chọn tuyệt vời.

Hải sản Bình Ba – Ninh Kiều, Cần Thơ

Hải sản Bình Ba - Ninh Kiều, Cần Thơ 1

Địa chỉ: 110B Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Mở cửa: 16 giờ đến 0 giờ

Đến Hải sản Bình Ba – Ninh Kiều, Cần Thơ lúc nào bạn cũng thấy quán rất đông khách vì đồ hải sản được nêm nếm những gia vị rất độc đáo và lạ miệng như mực được nêm sa tế khá thấm vị, giòn, cua thì ngọt thịt tự nhiên. Nếu đến Bình Ba bạn hãy thử mạnh dạn gọi món tôm lóng ăn sống khá đặc sặc có một không hai ở Cần Thơ. Ngoài ra, nhà hàng ở đây còn thường xuyên khuyến mãi thu hút khách hàng mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.

Thuộc top đầu các quán hải sản ngon ở Cần Thơ là cái tên không mấy xa lạ – hải sản Bình Ba ở Ninh Kiều. Nếu ai đã từng đến quán rồi chắc chắn sẽ bị ẩn tượng bởi không gian của quán. Hải sản Bình Ba lựa chọn cho mình các trang trí rất dân dã, mộc mạc gợi nhớ đến khung cảnh của quê hương với những bụi tre cao vút được trồng xung quanh quán cùng với bức tưởng được ghép bởi những cây tre cứng cáp.

Hải sản Bình Ba - Ninh Kiều, Cần Thơ 2

Quán có thực đơn hơn 50 món hải sản khác nhau từ tôm, cua, cá, mực, bạch tuộc,… ví quán lúc nào cũng đông khách với không gian quán khá rộng rãi và khang trang nên bạn sẽ có cảm giác giá rất mắc nhưng sự thật thì ngược lại. Bạn có tin được không khi đi ăn bốn người chỉ hết hơn 100k mà no căng bụng? Tại hải sản Bình Ba thì không điều gì là không thể.

Hải sản Bình Ba - Ninh Kiều, Cần Thơ 3

Quán có món mực tẩm bột chiên giòn rất ngon, lớp bột bám bên ngoài giòn giòn cùng mực bên trong dai dai chắc thịt ăn rất thích. Chưa kể món hàu sữ sốt phô mai cũng là một trong những món ăn được thực khách nhắc đến nhiều nhất. Quán còn phục vụ hàu sống ăn liền rất sạch sẽ và tươi ngon nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Quán đóng cửa khá muộn vì thế bạn cứ thoải mái vi vu vòng quanh thành phố rồi chọn Bình Ba làm điểm dùng chân nhâm nhi cốc bia cùng các món hải sản tuyệt ngon tại đây thật không còn gì bằng.

Hải sản ngon Biển Đông, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hải sản Biển Đông, Ninh Kiều, Cần Thơ 1

Địa chỉ: 30 Lê Lợi, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Mở cửa: 10 giờ đến 22 giờ

Hải sản Biển Đông là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Quán có không gian mở ngoài trời rất thoáng mát, bạn có thể vừa ngồi ăn hải sản, cảm nhận luồng giá mát rượi từ biển thổi vào hàn huyên cùng bạn bè. Tất nhiên nữa nếu bạn không thích ngồi bên ngoài quán cũng có không gian bên trong nhà vô cùng rộng rãi và sạch sẽ.

Hải sản Biển Đông, Ninh Kiều, Cần Thơ 2

Đến với hải sản Biển Đông bạn sẽ thấy rất thú vị khi ngoài các món hải sản quen thuộc ra quán còn phụ vụ thêm các món cao cấp như thịt cá heo, chim điên điển,… thậm chí bạn còn có thể thưởng thức các món ăn làm từ thịt rắn ngay tại quán nữa cơ đấy. Về giá cả thì có đắt hơn so với các chỗ khác nhưng ngược lại bạn hoàn toàn yên tâm về cách chế biến món ăn cũng như hương vị. Nhân viên tại quán phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo ngay cả bàn ăn cũng được chải khăn phẳng phịu, xếp bát đũa ngay ngắn đâu ra đấy, đấy chính là điểm mà bất kì ai đến cũng đều khen ngợi.

Hải sản Biển Đông, Ninh Kiều, Cần Thơ 3

Là người thích khám phá các món ăn lạ thì Hải sản Biển Đông chính là điểm đến hoàn hảo cho bạn. Còn với ai theo đuổi truyền thống thì quán cũng chiều lòng bạn hết, từ ốc, cua, mực, hàu sữa,… bạn đều có thể tìm thấy dễ dàng ở trong thực đơn của quán.

Hải Sản 154

Hải Sản 154 Cần Thơ 1

Địa chỉ: 154 đường 30 tháng 4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Mở cửa: 16 giờ đến 22 giờ

Hải Sản 154 là quán hải sản ngon ở Cần Thơ được nhiều bạn trẻ lui đến. Không chỉ bởi có đồ ăn ngon, đảm bảo mà còn là giá cả ở quán rất bình dân chỉ từ 20k đến 60k mà thôi. Quán ghi điểm với không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng menu đồ ăn đa dạng, hấp dẫn tạo ra nhiều lựa chọn cho thực khách khi đến đây.

Quán mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon nhất được tuyển chọn hàng ngày vô cùng kỹ càng và độc đáo, chính bởi vậy mà bạn sẽ bị chinh phục bởi hương vị nơi đây. Và tất nhiên sẽ càng không thể tìm kiếm được món ăn và hương vị này tại bất kỳ quán ăn nào.

Hải Sản 154 Cần Thơ 2

Hải Sản 154 phục vụ tất cả các món từ tôm, cua, bạch tuộc, mục, ghẹ,.. đều thỏa mãn bạn hết. Quán bắt đầu bán từ 16 giờ rất hợp lý cho bạn sau khi kết thúc ngày làm mệt mỏi cùng bạn bè nhâm nhi hàn huyên tâm sự. Nguyên liệu dùng để chế biến cũng đều được nhập trong ngày vì thế mà vẫn giữ được độ tươi ngon vốn có, giá bán rẻ nên mỗi lần bắt đầu mở quán là đã có rất đông các bạn sinh viên tìm đến đây thưởng thức đồ ăn.

Quán hải sản Phố Đêm, Cần Thơ

Quán hải sản Phố Đêm 1

Địa chỉ: 229 Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Mở cửa: 10 giờ đến 23 giờ.

Không gian quá khá rộng và thoáng mát. Tại đây quán phục vụ tất cả các loại hải sản tươi sống thơm ngon mà giá lại cực kì hợp lý. Thêm nữa quán còn phục vụ các loại lẩu, nướng hải sản khác nhau nên buổi tối từ 17 giờ trở đi rất đông khách và nhộn nhịp. Giá thực đơn của quán chỉ dao động từ 49k đến hơn 200k mà được ăn no căng rốn luôn.

Luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất được đánh bắt trong ngày đảm bảo thịt luôn thơm ngon, ngọt nhất. Khách hàng dù chỉ lựa chọn những món đơn giản như hấp cũng có thể cảm nhận được hết hương vị của biển cả rồi. Chính bởi vậy mà những món ăn được chế biền cầu kỳ tại quán càng làm cho bạn muốn thưởng thức không ngừng

Quán hải sản Phố Đêm 2

Các loại hải sản ở đây đều tươi nguyên, các khách yêu cầu mới được đem ra chế biến vì thế mà mỗi món ăn đều đậm vị, thơm ngon. Vì không gian quán rộng nên có rất đông nhóm gia đình hoặc bạn bè đến đây tổ chức liên hoan. Đông khách là thế nhưng nhân viên tại quán phục vụ rất nhanh chóng, nhiệt tình không phải chờ đợi lâu một tí nào.

Quán hải sản Phố Đêm 3

Có tất cả hải sản cho bạn lựa chọn như cua, ghẹ, tôm sú, cá, sò, hàu sữa,… Điểm cộng cho thực đơn của quán đó là ngoài các món hải sản thì còn có các món ăn kèm như rau xào, thịt ếch xào sả ớt,… cho thực khách đổi vị trong lúc dùng bữa.

Quán Tỷ Cua

Quán Tỷ Cua 1

Địa chỉ: 34 – 36 Khu Dân Cư Hưng Phú, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ.

Mở bán: 14 giờ đến 23 giờ.

Tỷ Cua là quán chuyên về các món của nổi tiếng ở Cần Thơ. Vào mỗi buổi tối quán khá đông khách lui tới để được thưởng thức các món ăn thơm ngon được làm từ nguyên liệu chính. Đúng như tên gọi của quán, lợi thế là các món cua vì vậy mà cua ở đây được chế biến rất khác biệt dễ gây nghiện cho người ăn. Đặc biệt là món cà ri cua ăn kèm bánh mì, phải nói đây là món ăn tuyệt đỉnh của quán. Mỗi suất có một con cua to đùng cùng một ổ bánh mì là ăn no lắm luôn, chưa kể nước sốt được làm từ gạch cua nên cực thơm và ngọt đảm bảo bạn sẽ mê ngay từ miếng đầu tiên.

Nhìn chung menu ở quán rất đa dạng và phong phú với đủ loại hải sản ở dưới nước mà khách hàng có thể lựa chọn như tôm, cá, ghẹ, ốc, hàu, mực. Đến Hải Sản Tỷ Cua bạn hãy thử gọi món chíp chíp đầy béo ngậy, ngọt thịt được chế biến công phu và sạch sẽ. Không những thế, đầu bếp ở đây toàn là người có nhiều năm kinh nghiệm và giá cũng rất hợp lý. Thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị toàn bộ món ăn của quán mà chẳng hề lo về giá

Quán Tỷ Cua 2

Lẩu cua cũng là món mạnh của quán được nhiều du khách yêu thích. Điểm cộng to đùng cho quán là cua to, thịt chắc nịch, gạch đầy mai ăn cực đã mà giá lại siêu hợp lý, chả trách mà lúc nào quán cũng đông nghịt người. Ngoài cua quán cũng phục vụ thêm món hải sản khác như tôm, ốc, hàu,… cũng ngon lắm lại nêm niếm vừa miệng mà giá thì tất nhiên rẻ hơn chỗ khác nhiều.

Không gian quán khá đặc biệt, có không gian ngoài trời thoáng mát ngồi bàn gỗ sạch sẽ được xếp ngay ngắn. Quán cũng có chỗ ngồi bên trong với mái che được lợp bằng rơm tạo cho thực khách cảm giác như đang dùng bữa tại chính miền quê của mình vậy. Nhân viên thì khỏi bàn, phục vụ nhiệt tình với niềm nở lắm. Nói chung là điểm 10 cho chất lượng!

Hi vọng qua bài viết “Khám phá các quán hải sản ngon ở Cần Thơ quên lối về” bạn sẽ có thêm nhiều quán ăn ngon nhậu cùng bạn bè mình khi đến Cần Thơ. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments