Những địa điểm và quán hải sản ngon ở Mũi Né Không Thể Bỏ Lỡ

4121

Đi đâu? Ăn gì khi du lịch Mũi Né? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về những địa điểm check-in không thể thiếu khi du lịch Mũi Né cũng như những quán hải sản ngon ở Múi Né mà bạn không thể bỏ qua để có những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình qua bài viết này nhé.

Mũi Né – điểm du lịch hấp dẫn

Nếu bạn đan muốn tìm một địa chỉ có phong cảnh đẹp hữu tình với những bãi cát vàng chải dài, nước biển trong vắt thì chắc chắn Mũi Né – Phan Thiết sẽ là địa điểm bạn nên đến. Không chỉ là nơi có sức hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên với những di tích lịch sử còn tồn đọng, Mũi Né còn có rất nhiều món ăn đặc sản ngon nức tiếng gần xa.

Mũi Né - điểm du lịch hấp dẫn

Du lịch Mũi Né, bạn còn có thể thử sức chơi những trò chơi mạo hiểm như trượt cát, lượn ván diều hay ngắm cảnh bình mình và hoàng hôn với những đồi cát vàng lộng gió.

Nếu phải kể đến những nơi du lịch đẹp, đáng đi tại Việt Nam. Mũi Né chắc chắn sẽ luôn nằm trong top những địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn nên đến. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không xác ba lô lên. Đặt vé và alo lũ bạn của mình và đi thôi!

Nên đi đâu khi du lịch đến Mũi Né?

Có muôn vàn lý do để các bạn nên du lịch Múi Né – Phan Thiết. Tuy nhiên, khi đến nơi này, các bạn nên đi đâu để có thể trải nghiệm hết vẻ đẹp của Mũi Né? Cùng với JAMJA’s BLOG check-in những địa điểm thú vị tại vùng đất giàu tiềm năng này nhé.

Bãi đá Hòn Rơm

Bãi đá Hòn Rơm

Bãi đá Hòn Rơm là một trong những địa điểm có phong cảnh đẹp hữu tình với những tàng đá có hình thù vô cùng kỳ lạ nằm đối diện ngay với biển. Nơi đây sẽ là thiên đường sống ảo cho bất kỳ ai. Không chỉ đẹp cả vào những ngày nắng mà ngày mưa nơi đây cũng toát lên vẻ đẹp đầy chữ tình.

Cách thành phố Phan Thiết chỉ khoảng 28km, hòn Rơm được xem như là một đảo ngọc tuyệt đẹp gần bờ kết nối với đất liền bằng một dải cát trắng. Mùa khô trên hòn đảo này cỏ chuyển thành vàng, ngoài khơi ngư dân địa phương nhìn thấy như một ngọn núi khổng lồ. Bên bờ Tây Nam của hòn Rơm là bãi biển vời bờ cát trắng dài tuyệt đẹp, còn bờ Đông thì là những tảng đá lớn nhiều hình thù được vỗ về bởi sóng biển.

Suối tiên

Suối tiên.

Suối tiên là khu vực du lịch mà các bạn không thể nào bỏ qua khi đến Mũi Né. Được mệnh danh là nơi “bồng lai tiên cảnh”, suối tiên không chỉ đẹp mà còn là nơi giúp các bạn tận hưởng được hơi thở của tự nhiên với những tảng đá nhũ có hình thù vô cùng ngộ nghĩnh.

Đồi cát vàng.

Đồi cát vàng.

Đối cát vàng hay còn gội là đồi cát bay là nơi tập trung khá nhiều bạn trẻ khi đến Mũi Né. Với màu vàng của cát hòa với màu cũ của mỏ sắt, các bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại nơi này. Chưa kể đến những bức ảnh đầy chất nghệ thuật được ra đời tại đây nữa chứ. Đừng bỏ qua đồi cát vàng khi đến du lịch Mũi Né nhé.

Mỗi buổi chiều tà, khi hoàng hôn buông xuống kết hợp với màu cát tự nhiên, đồi cát đỏ, cát vàng lấp lánh. Thi thoảng, chúng ta còn bắt gặp sắc hồng, sắc trắng, đỏ đen. Chính sự đa dạng trong màu sắc của cát mà tại đây đã hình thành nên những làng tranh về cát vô cùng nổi tiếng. Những bức tranh miêu ta cuộc sống của con người nơi đây. Ngoài ra, đến đồi cát vàng bạn còn có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn nhu trượt ván cát. Đặc biệt, đến đây bạn đừng quên mang theo máy ảnh để hụp những bức ảnh sống ảo nhé!a

Ghềnh đá đĩa

Ghềnh đá đĩa.

Ghềnh đá Mũi Né là nơi chứa rất nhiều chòm đá hướng ra biển. Nơi đây có vẻ đẹp vô cùng hùng vĩ và là nơi bạn không nên bỏ qua. Phía trên ghềnh đá Múi Né có miếu Bà Vàng và cuối bãi là Lăng ông Thạch Long với cảnh đẹp chữ tình.

Tháp Chàm – Pôshanu

Tháp Chàm – Pôshanu.

Tháp Chàm – Pôshanư nằm trên đồi Bà Nài. Nơi đây là di tích đền tháp của Vương Quốc Chăm Pa ngày xưa còn sót lại. Nếu bạn đến Mũi Né-Phan Thiết, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua kiến trúc được chắt lọc từ tinh hoa nghệ thuật của người Chăm. Với sự uy nghiêm và kỳ bí,  nơi đây còn là địa điểm vô cùng hấp dẫn khách du lịch.

Lâu đài rượu vang Rạng Đông

Lâu đài rượu vang Rạng Đông.

Nếu bạn yêu thích các kiến trúc Châu Âu thì các bạn không thể nào bỏ qua địa điểm này. Là nơi có kiến trúc độc nhất vô nhị tại Việt Nam, lâu đài rượu vang Rạng Đông sẽ là địa điểm giúp các bạn tối đa hóa level khả năng sống ảo của mình.

Bàu trắng – Bàu sen

Bàu trắng – Bàu sen.

Bàu trắng – bàu sen là hai hồ nước ngọt tự nhiên nằm ngay giữa đồi cát trắng với vẻ đẹp vô cùng nên thơ. Đặc biệt là vào mùa hè, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoa sen nở rộ

Nên ăn gì khi du lịch đến Mũi Né?

Trong chuyến hành trình của mình, nếu không thể thưởng thức những món ăn ngon tại Mũi Né thì quả thực là điều thiếu sót. Để giúp các bạn có thể tận hưởng chuyến khám phá Mũi Né trọn vẹn. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn những quán hải sản ngon ở Mũi Né để các bạn có thể tham khảo.

Quán Nhậu Tư Minh

Quán Nhậu Tư Minh nằm trên đường Phạm Văn Đồng, dọc bờ kè sông Cà Ty. Tuy quán nhìn khá giống với những quán ăn vỉa hè nhưng nơi đây là địa chỉ thường lui đến của người dân địa phương cũng như khách du lịch khi du lịch Mũi Né-Phan Thiết.

Quán Nhậu Tư Minh

Không gian của quán khá rộng rãi và có thể chứa được nhiều người. Đặc biệt, quán nằm gần bờ sông nên khá thoáng mát. Mặc dù buổi tối quán không được view đẹp cho lắm nhưng bù lại hải sản tại nơi này khá tươi ngon và rẻ. Nhân viên tại quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi gọi món. Vào những lúc quán đông, bạn cũng chỉ đợi khoảng 10 -15 phút là đã có đồ rồi.

Đồ ăn tại quán Nhậu Minh Tư được nhiều người đánh giá là ngon. Thực đơn của quán khá phong phú với những món được chế biến từ bạch tuộc, nghêu, ốc, cua… Ngoài các món về hải sản các bạn cũng có thể gọi thêm các món khác như mỳ xào, cơm cháy.

Quán Nhậu Tư Minh 1

Giá các món ăn tại đây khá rẻ, chỉ 30 – 40k/món là đã có thể ăn thỏa thích hải sản tại quán Nhậy Tư Minh rồi. Tuy nhiên, với món ghẹ và cua thì giá sẽ nhỉ hơm một chút so với các món hải sản bình thường.

Bàn về độ tươi sống có lẽ quán Nhậu Tư Minh cũng được đánh giá cao. Đồ của quán luôn được mua từ sáng sớm và chế biến ngay trong ngày nên vô cùng đảm bảo vệ sinh. Nói chung là đồ ăn tại quán được nhiều người đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. Nếu bạn có cơ hội đến du lịch tại Mũi Né-Phan Thiết, các bạn hãy đến thử quán Nhậu Tư Minh để xem những gì mà JAMJA’s BOLG vừa chia sẻ xem có đúng không nhé.

Địa chỉ: Số 17 – 19 Phạm Văn Đồng.

Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00 giờ.

Quán Lẩu Cá Tỷ

Quán Lẩu Cá Tỷ là một trong những quán hải sản ngon giá rẻ ở Mũi Né-Phan Thiết mà các bạn nên đến. Và nếu đến du lịch nơi này mà không được thưởng thức lẩu cá bớp thì thật là đáng tiếc. Lẩu cá bớp là món ăn ngon, mang đậm hương vị của xứ Phan nổi danh từ lâu. Và để thưởng thức hương vị chính hiệu con nai vàng thì các bạn nên đến quán Lẩu Cá Tỷ đến thưởng thức.

Quán Lẩu Cá Tỷ

Là quán chuyên phục vụ các món lẩu từ cá, quán Lẩu Cá Tỷ không chỉ thu hút các khách du lịch mà nơi đây còn làm say đắm cả chính người dân bản xứ. Cứ nghĩ đến nước lẩu thanh thanh, ngọt ngọt từ cá cùng với các nguyên liệu nhúng như bao tử cá, trứng cá, ngỗng,…. nghĩ thôi đã chảy nước miếng rồi.

Quán có không gian khá rộng nên chứa được rất nhiều khách. Chưa kể đến nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ chẳng bao giờ phải đợi lâu, dù khi quán đông khách. Bạn cũng sẽ không bao giờ phải lo đến vấn đề hết bàn vì dù quán đông như thế nào thì bạn vẫn có thể dễ dàng kiếm cho mình một chỗ ngồi nho nhỏ.

Một nồi lẩu cá tại quán Lẩu Cá Tỷ có giá khá rẻ. Nồi lẩu dành cho 2 người chỉ có giá khoảng 200k – 300 k mà thôi. Nếu bạn đi đông có thể gọi nồi lẩu to hơn với giá đắt hơn một chút.

Địa chỉ: Số 94 Nguyễn Đình Chiểu

Giờ mở cửa: 9: 00 – 22:00 giờ.

Quán Ngọc Sương Mũi Né

Quán Ngọc Sương Mũi Né trước có tên là Ngọc Sương. Sau khi quán chuyển nhượng thì được đặt lại tên Ngọc Sương Mũi Né. Quán nằm ngay sát vờ biển nên vô cùng thoáng mát. Khi ngồi ăn tại quán, bạn có thể tận hưởng được không khí mát mẻ cũng như tiếng rì rào của sóng biển mỗi khi chiều về.

Quán Ngọc Sương Mũi Né

Phục vụ chủ yếu là khách du lịch, quán Ngọc Sương Mũi Né có cả không gian hoa viên khá sạch, thoáng mát để khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau chuyến đi chơi. Nếu bạn mang theo con nhỏ, khuôn viên của quán cũng là nơi vô cùng thích hợp để các bé nô đùa.

Quán Ngọc Sương Mũi Né 1

Có lẽ quán nằm trên con đường du lịch của thành phố nên khách đến nơi này vô cùng đông. Chính vì vậy có đôi lúc các bạn sẽ phải đợi món hơi lâu. Tuy nhiên Ngọc Sương Mũi Né vẫn được các du khách đánh giá là nơi có chất lượng phục vụ khá tốt vì nhân viên khá thân thiện và nhiệt tình.

Quán Ngọc Sương Mũi Né 3

Hải sản tại quán Ngọc Sương Mũi Né khá tươi, chất lượng khỏi chê. Các món ăn tại quán chủ yếu được chế biến từ các hải sản tươi sống như tôm, cua, sò, cá, mực… vô cùng hợp khẩu vị của khách các miền. Tuy giá đồ ăn so với mặt bằng chung hơi mắc mộ chút nhưng đồ ăn tại đây khá ngon. Trung bình một phần ăn có giá khoảng 150k – 200k tùy loại nhưng cũng đủ để các bạn ăn no rồi. Ngoài các món được chế biến từ hải sản thì những món ăn nhẹ như mì xào cũng khá ngon để các bạn có thể thử. Nếu các bạn muốn ăn lẩu, quán cũng phục vụ cả lẩu cá đớp nữa. Một nồi lẩu cá tuy hơi bé một chút nhưng có khá nhiều thịt cá và ăn vô cùng ngon các bạn ạ. Nếu các bạn muốn ăn hải sản khi đến Mũi Né thì đừng bỏ qua quán Ngọc Sương Mũi Né nổi tiếng này nhé.

Địa chỉ: Số 94 Nguyễn Đình Chiểu

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 giờ.

Quán Hải Sản Bé Hiếu

Quán hải sản Bé Hiếu là quán hải sản ngon ở Mũi Né mà các bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch tại nơi đây. Quán nằm trên đường Nguyễn Tất Thành nên khá tấp lập khách. Khách đến quán không chỉ là du khách mà còn cả chính người dân tại nơi này. Không gian của quán khá rộng. Có lẽ vì nằm ngay trên măt tiền của đường nên quán khá thoáng mát.

Quán Hải Sản Bé Hiếu

Điểm đặc biệt của quán là khách có thể lựa chọn hải sản còn sống ngay trong chính những bể, chậu nước được đặt ở trong quán. Chính vì vậy đồ hải sản của quán luôn được thực khách đánh giá cao về chất lượng cũng như độ tươi sống.

Nhân viên của quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn cũng không phải đợi quá lâu  sau khi gọi món. Vào lúc quán đông các bạn cũng chỉ đợi khoảng 5 – 10 phút thôi là đã có đồ ra rồi.

Quán Hải Sản Bé Hiếu 1

Thực đơn của quán khá phong phú với các món được chế biến từ hải sản như tôm, cua, ốc, mực… Đầu bếp của quán cũng có kinh nghiệm chế biến hải sản lâu năm nên đồ ăn được chế biến khá ngon và vừa miệng thực khách. Ngoài các món về hải sản thì các bạn cũng có thể gọi thêm các món khác như cơm cháy, mì xào,… vô cùng ngon.

Nổi tiếng là quán hải sản bình dân tại Mũi Né, quán hải sản Bé Hiếu là địa chỉ bạn nên đến nếu muốn thưởng thức hương vị hải sản “chuẩn vị”. Hãy đến thưởng thức các món ăn tại nơi đây nếu có cơ hội du lịch Mũi Né nhé.

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành.

Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00 giờ.

Quán 49

Quán 49 là quán hải sản bình dân khá nổi tiếng tại Phan Thiết với các món hải sản ngon giá rẻ. Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ thưởng thức hải sản ngon tại Mũi Né-Phan Thiết thì có thể tham khảo địa chỉ này.

Quán 49

Với không gian thoáng mát, quán 49 có thể chứa được khá nhiều đoàn khách du lịch. Quán có chỗ để xe khá thuận tiện. Nhân viên của quán phục vụ khá nhiệt tình nên du khách đến đây cảm giác khá thoải mái.

Đồ ăn tại quán 49 tuy không đa dạng nhưng mà lại khá ngon. Đặc biệt là cá món từ cá như gỏi cá mai, gỏi cá ét, cá lồi xối mỡ… có hương vị vô cùng đặc biệt. Nếu bạn thích ăn lẩu, quán cũng phục vụ cả lẩu với mức giá khá rẻ. Có lẽ quán 49 chính là quán rẻ nhất tại bờ kè nên các bạn đừng bỏ qua địa chỉ này nếu đến du lịch Mũi Né nhé.

Địa chỉ: Số 49 Phạm Văn Đồng.

Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00 giờ.

Quán hải sản 06

06 quán là một trong những quán hải sản nằm gần sông Cà Ty. Bạn sẽ chẳng mất mấy thời gian để tìm ra quán vì quán nằm ngay mặt tiền rất dễ thấy.

Quán hải sản 06 Quán hải sản 06 anh1

06 quán có không gian khá rộng dãi, thoáng mát. Tuy nhiên, quán không có view đẹp cho lắm, đặc biệt là vào buổi tối quán khá đông và các bạn sẽ phải đợi hơi lâu.

Quán hải sản 06 anh2

Nổi tiếng là nơi ăn hải sản giá rẻ tại Mũi Né, 06 quán là địa điểm tụ tập khá nhiều các bạn trẻ đến đây du lịch. Đồ ăn tại quán khá phong phú. Ngoài cá món về hải quả, các bạn có thể thưởng thức cả lẩu. Thường thì môt người ăn no ứ ự chỉ mất có 200k mà thôi. Những món như ghẹ rang me, mực chiên, bạch tuộc nướng khá ngon và được rất nhiều người thích. Trăm nghe không bằng một thấy. Hãy đến ngay 06 quán để thương thức hải sản giá cả bình dân nếu các bạn du lịch Mũi Né nhé.

Địa chỉ: Số 06 Đặng Văn Ngữ.

Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00 giờ.

Nhà hàng Mũi Né Deli

Nhà hàng Mũi Né Deli nằm trên đường Nguyễn Thông vô cùng dễ tìm. Nơi đây có hơn 400 chỗ ngồi với độ ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Và nếu các bạn muốn tìm một địa chỉ để check-in sang chảnh thì không thể nào bỏ qua địa chỉ này.

Nhà hàng Mũi Né Deli

Với phong cách trang trí trang nhã, nhà hàng có view vô cùng đẹp. Nhân viên của quán cũng khá chuyên nghiệp nên khách đến đây vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

Nhà hàng Mũi Né Deli 1

Hải sản của nhà hàng Mũi Né Deli được đánh giá là ngon, độc đáo. Có lẽ do nguồn nguyên liệu tươi sống mà các món hải sản của quán đều vô cùng đậm đà, mang nét ẩm thực riêng biệt. Điển hình như món lẩu thả MuiNeDeli hay món ốc hương biển xào bơ MuiNeDeli, bạn có thể cảm nhận được chính mùi vị của biển ngay đầu lưỡi của mình.

Thực đơn phong phú với giá khá hợp túi tiền của nhiều người, nhà hàng Mũi Né Deli chính là địa chỉ thưởng thức hải sản ở Mũi Né mà bạn nên đến.

Địa chỉ: Nguyễn Thông, Mũi Né.

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 giờ.

Nhà hàng Seahorse Bistro

Đi cùng với cái tên lẩu Thả, nhà hàng Seahorse Bistro chính là địa chỉ thưởng thức lẩu Thả ngon nhất nhì tại Mũi Né. Và với bất kỳ ai đã đến thưởng thức món lẩu tại nơi này thì chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Nhà hàng Seahorse Bistro

Là nhà hàng có không gian vô cùng sang chảnh với nhiều góc view đẹp, nhà hàng Seahorse Bistro chính là địa điểm để các bạn có những bức ảnh ảo tung chảo. Quán phục vụ chủ yếu là các du khách nên nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp.

Nhà hàng Seahorse Bistro 2

Thực đơn của nhà hàng Seahorse Bistro chủ yếu là các món được chế biến từ hải sản. Có lẽ do đầu bếp của quán đều là những người có kinh nghiệm nên hương vị của các món tại nhà hàng đều có hương vị riêng. Đối với món ăn nổi tiếng của nhà hàng là món lẩu thả thì các bạn chắc chắn sẽ chẳng thể nào tìm thấy được mùi vị tương tự tại bất kỳ đâu. Tuy nhiên, đểu thưởng thức món này các bạn nên gọi điện đặt trước để nhà hàng chuẩn bị vì món này được chế biến khá cầu kỳ.

Địa chỉ: Số 11 Nuyễn Đình chiểu.

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00 giờ.

Nhà Hàng Vista

Để trải nghiệm trọn vẹn ẩm thực tại Mũi Né, đặc biệt là các món từ hải sản, các bạn có thể đến với nhà hàng Vista tại The Cliff.

Nhà Hàng Vista

Qua đôi bàn tay khéo léo của những bị đầu bếp tại nhà hàng, những món ăn đặc sắc từ hải sản của nhà hàng có thể làm lay động vị giác của bất kỳ thực khách nào, dù là khó tính.

Vì nhà hàng nằm ngay trên bãi biển nên có góc view khá đẹp. Bạn có thể thấy Vista khá giống với khu resort cao cấp với khu hồ bơi cũng như khuôn viên của nhà hàng.

Nhà Hàng Vista 2

Thực đơn của nhà hàng Vista cũng khá phong phú với các món được chế biến từ hải sản có mức giá không quá mắc. Tóm lại, nhà hàng Vista chính là sự lựa chọn tuyệt vời nếu các bạn muốn thưởng thức những món hải sản mang đậm hương vị quốc tế và Việt Nam

Địa chỉ: Khu phố 5, Phú Hài.

Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00 giờ.

Nếu có ý định xách balô du lịch Mũi Né thì đừng bỏ qua những quán hải sản ngon ở Mũi Né cũng như những địa điểm check-in thần thánh tại nơi này. Hãy save kinh nghiệm du lịch Mũi Né này lại và bắt đầu lên kế hoạch vivu trong mùa hè này thôi nào!

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị cùng với bạn bè và người thân của mình!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments