Gợi ý quần jogger nữ mặc với áo gì phù hợp nhất

5565

Xu hướng thời trang quần jogger đang rất được ưa chuộng trong thời gian dạo gần đây, nhất là cho mùa đông này. Vậy quần jogger nữ mặc với áo gì đẹp nhất. Chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn cách phối đồ sản phẩm thời trang đang được ưa chuộng trong các tín đồ thời trang cho những cô nàng lười biếng cho tháng 1 này.

Quần Joggers là gì?

Quần jogger ban đầu được làm cho dân tập luyện. Chúng thường nhẹ, thoải mái và được làm từ sợi bông mềm hoặc polyester. Trong những năm trước, nếu bạn bị bắt gặp mặc jogger ở những nơi công cộng đông người, bạn chắc chắn sẽ bị coi là kẻ bị xã hội chối bỏ.

Tuy nhiên, trong vài năm qua, một cuộc cách mạng thời trang đã diễn ra. Giờ đây, jogger không chỉ được xã hội chấp nhận để mặc ở nơi công cộng, nó đã trở thành thời trang. Theo phong cách thể thao, jogger đã trở càng ngày trở nên thời trang.

Quần Joggers là gì

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yPzr8a” ]

Trong quá khứ, jogger có kiểu dáng rộng và có phần nhếch nhác. Ngày nay, để cho phù hợp với xu hướng, bạn sẽ thấy jogger được bóp dần ở chân. Điều này khiến cho quần jogger rất dễ mặc và dễ phối. Chúng trông tuyệt hơn theo nhiều cách và dễ dàng kết hợp với các loại quần áo khác. Bạn có thể dễ dàng mặc jogger xuất hiện trên đường phố với một chiếc áo và đôi giày mà không sợ lỗi mốt.

Quần Jogger kết hợp với áo sơ mi

Áo sơ mi có thể kết hợp với gần như tất cả các loại quần hay váy thời trang nào. Một chiếc áo sơ mi trắng. Hơn nữa, sơ mi lại gần như không bao giờ lỗi mốt, nhất là sơ mi trắng, lại phù hợp với mọi lứa tuổi. Do đó, không thể không nghĩ đến ngay sơ mi trắng trong bất kì lần phối đồ nào.

Quần Jogger kết hợp với áo sơ mi

Công sở là nơi cực kì khắt khe trong chuyện ăn mặc, tuy nhiên với một chiếc áo sơ mi cách điệu và jogger, bạn vẫn là một tín đồ thời trang đúng điệu trong nơi làm việc của mình. Ngoài ra, một chiếc áo sơ mi sọc vằn và quần jean màu đen cổ điển là một cách tuyệt vời để bắt đầu một thứ bảy lười biếng. Thêm một chiếc áo khoác da và một số phụ kiện phá cách chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài độc đáo cuối tuần.

Quần jogger kết hợp với áo khoác blazer

Đây cũng là sự phối hợp cực chuẩn cho các bạn làm việc nơi công sở. Blazers làm cho mọi thứ trở nên sang trọng ngay lập tức. Kết hợp với những bộ quần áo vô cùng phong cách này với những bộ đồ chỉ diện vào những ngày cuối tuần chắc chắn sẽ biến bạn thành một quý cô công sở thời trang nhất.

Quần jogger kết hợp với áo khoác blazer

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yPzr8a” ]

Quần jogger kết hợp với áo phông

Áo phông là item không bao giờ bị lỗi mốt và dễ phối với bất kì quần áo nào. Chúng rất linh hoạt, thoải mái và có thể mang với ít hoặc nhiều phụ kiện đi kèm. Điều này làm cho áo phông trở nên hoàn hảo để mặc với joggers.

Cách dễ nhất để mặc jogger là theo đúng phong cách mà nó được thiết kế. Điều gì tuyệt vời hơn giản dị hơn là mặc lên mình một chiếc áo thun bên trong chiếc áo khoác mỏng, phía dưới diện lên một đôi giày chạy bộ đơn giản. Một sự kết hợp đơn giản, không cần quá cầu kỳ mà lại vô cùng phong cách mà bạn có thể phối hợp theo ý muốn.

Quần jogger kết hợp với áo phông

Với một vẻ ngoài đồng điệu, với một chiếc quần jogger đen sang và một chiếc áo phông trơn, hoặc ngược lại, bạn sẽ có một diện mạo gọn gàng, thoải mái cho buổi tập gym hàng tuần.

Để có một vẻ ngoài nổi bật hơn, bạn có thể thử nghiệm với những màu sắc và hoa văn, tạo ra một cái phong cách bắt mắt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo phông rực rỡ, hãy cố gắng giữ cho phần còn lại của trang phục màu trung tính khiến cho tổng thể trang phục có sự hài hòa. Quá nhiều màu sắc và họa tiết sẽ chỉ khiến bạn trở nên diêm dúa và mất đi tính độc đáo của bộ trang phục.

Quần jogger nữ kết hợp với áo khoác bomber

Áo khoác bomber là một trong những thiết kế đó đến rồi đi trong sự yêu mến của tín đồ thời trang, và ngay bây giờ một lần nữa, nó lại xuất hiên và chiếm lĩnh thời trang. Tất cả mọi người ai cũng đều có ít nhất một chiếc áo bomber và chúng là loại áo khoác hoàn hảo phù hợp với jogger, giúp bạn khoe phần item dưới của mình. Hơn nữa, bomber lại có một kiểu dáng thoải mái làm tôn lên vẻ đẹp của quần jogger.

Quần jogger kết hợp với áo khoác bomber

Quần jogger nữ kết hợp với áo khoác biker

Mặc dù jogger đi nhiều hơn vào các trang phục mang hướng thể thao, năng động, áo jacket biker tuy không thuộc loại hình thể thao nhưng nó không nhất thiết có nghĩa là hai item sẽ không đi cùng nhau. Ngược lại, áo khoác biker và quần jogger khi phối vơi nhau lại càng thu hút. Cách tốt nhất để có sự kết hợp hoàn hảo nhất đó là giữ cho màu sắc của áo biker và quần jogger càng giống nhau càng tốt.

Quần jogger kết hợp với áo khoác biker

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yPzr8a” ]

Bạn không nên diện một chiếc quần joggers màu be với áo khoác da nổi bật, do màu sắc của cả hai sẽ chỉ đối chọi nhau mà thôi. Khoác lên mình trang phục mang phong cách trung tính với màu sẫm và dáng cắt gọn. Hãy nghĩ rằng joggers như là sự thay thế thoải mái cho skinny jeans khi bạn đang khoác lên mình áo jacket là được.

Vậy bạn đã biết quần jogger nữ mặc với áo gì đẹp nhất, hợp thời trang nhất rồi chứ. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments