Quán lẩu chay ngon ở TPHCM cho tín đồ ẩm thực ‘thiền’

705

Ăn chay trở thành xu hướng của nhiều người vì thế những quán ăn chay, quán lẩu chay ngày càng thu hút, được nhiều người tìm đến. Bạn cũng đang muốn tìm quán lẩu chay ngon ở TPHCM? Cùng tìm hiểu thêm nội dung dưới đây để có gợi ý tốt dành cho mình.

Bạn đã bao giờ ăn chay? Thưởng thức những món ăn từ rau, nấm, đậu phụ được chế biến theo nhiều cách khác nhau cũng tạo nên hương vị riêng, độc đáo. Hiện nay, xu hướng ăn chay, chay trường được nhiều người yêu thích và tìm hiểu vì thế mà những quán ăn chay cũng nhiều hơn để phục vụ nhu cầu của thực khách thích ăn ‘thiền’.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán lẩu chay ngon ở TPHCM hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây. Cùng Jamja ‘khám phá’ những không gian ẩm thực chay tịnh dưới đây để tìm đến và thưởng thức nhé.

Nhà hàng Buffet chay Cỏ Nội

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số 61 – 63 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1. TP.HCM.
  • Giờ đón khách : 11h00 – 13h00.
  • Khoảng giá: 250.000 – 400.000 đồng/người.

Nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển, nhà hàng Buffet Cỏ Nội này với không gian rộng, sức chứa lên đến 90 khách mang đến sự thoải mái cho thực khách. Nằm trên tầng 8 khách sạn Bông Sen Annex, nơi đây trở thành không gian yên tĩnh, thiền định dành cho những ai yêu thích ẩm thực chay.

Đến với nhà hàng, bạn có thể hưởng trọn vẹn khung cảnh phố phường tấp nập, ngắm nhìn sự hối hả của phố phường trong một không gian yên tĩnh và ấn tượng. Hay bạn cũng có thể ngắm nhìn Sài Gòn về đêm, một không khí hoàn toàn khác.

Thế mạnh của không gian quán lẩu chay ngon ở TPHCM này là nguyên liệu tươi ngon được tuyển lựa kỹ càng. Cỏ Nội chỉ sử dụng những loại rau củ tươi, thực phẩm tươi hoàn toàn không qua chế biến công nghiệp. Buffet Cỏ Nội mang tới cho thực khách cơ hội thưởng thức hơn 40 món chay đặc sắc, nổi bật như lẩu nấm chua cay ăn với bún tươi…

Trong đó, mỗi món ăn được chăm chút thật kỹ lưỡng từ chất lượng đến hương vị của món ăn. Mong muốn chân thành từ phía nhà hàng mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, tốt cho sức khỏe của mọi thực khách cũng như không gian tĩnh lặng và yên bình. Cùng tìm đến để cảm nhận nhé!

Chay Hoan Hỷ – Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 290/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 08:30 – 14:00 | 16:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 250.000 đồng.

‘Độc đáo ẩm thực từ thiên nhiên’ là phương châm phục vụ khách hàng. Nơi đây mang đến cho thực khách sự thanh tịnh, thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn đến từ nguồn nguyên liệu thực vật, không sử dụng hương liệu hay các chất bảo quản ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Đến với nhà hàng, bạn có thể được thưởng thức hàng trăm món ăn từ dân dã như gỏi cuốn, bì cuốn, bánh ướt cuộn đến những món ăn được chế biến công phu, cầu kỳ, nổi bật… Không gian nhà hàng cũng những món ăn nơi đây mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng ấn tượng.

Đối với những món chay, nấm và đậu hũ được xem là hai thực phẩm sử dụng nhiều nhất. Có hàng chục món ăn được đầu bếp tài ba nhà hàng Chay Hoan Hỷ Nam Kỳ Khởi Nghĩa sáng tạo ra từ nguyên liệu này như nộm bào ngư, súp nấm, lục hỷ ngư, đậu hũ cốm, đậu hũ om, bào ngư hải sản, đậu hũ sốt chao…

Trong đó, lẩu nấm là món ăn được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích. Nước lẩu thanh thanh cùng vị ngọt của nấm mang đến hương vị tuyệt vời dành cho thực khách. Ngoài ra, nhà hàng cũng có nhiều món ăn ngon được chế biến từ các loại rau củ tươi ngon giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn, thanh tâm nhẹ nhàng.

Ý tưởng mang đến cho thực khách cảm giác thư thái khi gần gũi với thiên nhiên vì thế quán lẩu chay ngon ở TPHCM này với không gian ấn tượng. Nhấn nhá thêm những khoảng tường trống với bức tranh sen sống động, nhẹ nhàng. Cùng với đó là màu xanh thanh khiết, mát mắt và ấm cúng. Những chi tiết nhỏ này cũng gây ấn tượng với thực khách ngay lần đầu bước chân đến.

Quán chay Thanh Phương Phú Nhuận

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 225 Thích Quảng Đức, P. 4,  Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Thời gian phục vụ: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 70.000 đồng.

Bạn ở Phú Nhuận đang cần tìm quán ăn phục vụ ẩm thực chay ngon thì hãy ghé ngay 225 Thích Quảng Đức để được trải nghiệm tốt nhất. Đây là địa chỉ quán ăn chay ngon và hấp dẫn, chinh phục thực khách ‘đam mê’ thế giới ẩm thực này suốt thời gian qua.

Nhưng nếu đến với nhà hàng bạn cần chú ý, quán rất đông ngay cả những ngày thường. Vì thế nếu đến với nhà hàng hãy chú ý liên hệ sớm để được sắp xếp chỗ ngồi thích hợp cho mình nhé.

Theo đó, điểm đặc biệt ở đây chính là mức giá vô cùng hợp lý. Giá thành ẩm thực bán theo người chỉ với mức giá 30.000 đồng/ người. Nhưng không phải giá rẻ mà chất lượng sản phẩm kém đi, mà ngược lại, đến nơi đây bạn sẽ được phục vụ cực tốt và ấn tượng.

Nếu thích lẩu chay thì chắc chắn đây là địa chỉ được nhiều người yêu thích tìm đến. Nồi lẩu đầy ắp với những loại nấm mang đến cho thực khách những trải nghiệm ấn tượng nhất. Bao gồm nấm bào ngư, nấm bạch tuyệt, nấm đông cô, bông cải xanh hay cà tím… Nước lẩu được chế biến tỉ mỉ tạo vị thanh thanh, ngọt ngọt tròn vị với những món đồ chay này.

Lẩu Nấm Chay An Nhiên

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: An Nhiên 70 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Q.1, TP. CHM
  • Điện thoại: (08) 38 201 253 – 0908 432 903
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 21:00.

Không gian nhà hàng ấm cúng với những món chay ngon miệng, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe là những điểm nổi bật bạn có thể tìm được khi đến với Lẩu Nấm Chay An Nhiên. Nơi đây là địa chỉ hấp dẫn để tụ tập bạn bè, liên hoan hay bữa tiệc cho gia đình, những người yêu thích các món ăn chay tịnh.

Với nguồn nguyên liệu quý giá được chế biến từ nấm trong thiên nhiên, nhà hàng mang đến cho bạn khám phá mới với nền ẩm thực chay phong phú và hấp dẫn. Để cho nước lẩu chay được ngọt thanh, những người đầu bếp tài ba đã kỳ công tuyển lựa những loại rau củ tươi ngon, ninh với nhiệt độ vừa đủ để giữ nguyên vị ngon và dưỡng chất của chúng.

Đến với An Nhiên, ngoài lẩu chay bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chế biến rất kỳ công. Chẳng hạn như chả Lã Vọng, lẩu cháo nấm, phở áp chảo nấm. hủ tiếu Sate Mỹ Tho, mì nấm xá xíu chay Quảng Đông, cơm niêu An Nhiên… Tất cả đều được làm bằng nguyên liệu chay với cách thức chế biến thơm ngon, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu như bạn muốn cùng bạn bè và người thân yêu thưởng thức những món chay ngon, đúng vị, tốt cho sức khỏe hãy đến ngay với An Nhiên nhé. Nhà hàng phục vụ từ sáng đến tận tối khuya, thoải mái thời gian để bạn hàn huyên cùng bạn bè, tâm sự với người thân trong gia đình.

Chay Bông Súng – Nguyễn Đình Chiểu

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số 155 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 270.000 đồng.

Với đam mê và tình yêu ẩm thực chay, những người con đến từ Tây Nam Bộ đã gây dựng nên Bông Súng, nhà hàng chay với mong muốn mang đến những món ăn ngon, đồ ăn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Với hàng loạt món ăn nổi bật như cơm chiên nấm, đậu hũ rang muối ớt, nấm bào ngư kho nước dừa, đọt su xào tỏi, cơm chiên trái thơm, rau luộc thập cẩm… Đặc biệt, đến với không gian quán lẩu chay ngon ở TPHCM này bạn sẽ được phục vụ 7 món lẩu chay với hương vị độc đáo và ấn tượng. Bao gồm lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua rừng, lẩu kim chi, lẩu cháo rau đắng.

Nhà hàng sử dụng nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon và rõ ràng nguồn gốc. Với thông điệp chính là: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khoẻ, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”. Vì thế mà nhiều năm qua Chay Bông Súng đã được thực khách yêu thích và tìm đến ủng hộ.

Nhà hàng với không gian 2 lầu, sức chứa 80 khách được bài trí nhẹ nhàng, khoa học giúp gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian cũng rất sang trọng và lịch sử, hợp với những ai có thói quen chụp choẹt. Đặc biệt, nhà hàng bố trí thêm phòng VIP phục vụ những đoàn khách từ 8 – 10 người, bạn có thể liên hệ trước để đặt chỗ nhé.

Quán chay Đóa Sen Vàng

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: số 5, Trần Hưng Đạo, Tân Thành, Tân Phú, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 30.000 – 100.000 đồng.

Nếu đang muốn thưởng thức đồ chay ngon đúng điệu chắc chắn không thể bỏ qua Đóa Sen Vàng, địa chỉ nổi tiếng chuyên các món chay ở quận Tân Phú.

Sở hữu không gian rộng rãi, bài trí gọn gàng, khoa học và hướng thiền Phật, mang đến cho bạn thanh âm an lạc, thoải ái hơn. Chỉ với bộ bạc ghế mộc mạc, tông màu nâm sẫu ở màng tường đồng bộ cùng đồng phục nhẹ nhàng từ các bạn nhân viên… Như thế cũng đã tạo nên nét rất ‘thiền’ của nhà hàng này.

Lâu nay, Đóa Sen Vàng tự hào về những món ăn chay thuần khiết. Chỉ từ những nguyên liệu giản đơn tươi ngon sạch an toàn.

Nếu đến với nhà hàng, bạn có thể thưởng thức khai vị với salad, rau hoặc gỏi kim chi. Những món ăn chế biến mô phỏng theo cách đơn giản của châu Âu như những loại salad kết hợp với nấm đùi gà, cà rốt hay cà chua bi… Điều này tạo nên hương vị tuyệt vời của món ăn.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng nhưng nhất định phải thử cơm cháy ngũ vị hay nem vuông vàng rộm. Món đinh của nhà hàng vẫn là các loại lẩu chay, nước lẩu ngọt, đậm đà nhờ các loại rau củ hầm ăn kèm với rau củ và nấm tạo nên hương vị độc đáo. Đính kèm súp tóc tiên là một món ăn ngon, màu sắc đẹp mà lại rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho những người có ý định giảm cân.

Những thông tin trên bài viết này giúp thực khách tìm được quán lẩu chay ngon ở TPHCM. Đây là những địa chỉ được khách hàng yêu thích và tìm đến trong nhiều năm qua. Vì thế nếu có dịp ghé đến Sài Gòn, muốn thưởng thức hương vị thiền định, thanh tâm an lạc hãy ghé thử và cảm nhận nhé.

Mời bạn ghé đến những bài viết của Jamja để tìm đến những địa chỉ ăn chơi, giải trí thích hợp dành cho mình. Chúng tôi mang đến cho bạn rất nhiều những thông tin hữu ích về thế giới ẩm thực ba miền, chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu của từng thực khách. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Rate this post

Comments

comments