TOP 10 quán lẩu hải sản tươi ngon bậc nhất Hà Nội nên thử

13376

Cùng JAMJA’s Blog khám phá ngay những quán lẩu hải sản tươi ngon bậc nhất Hà Nội dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ mê đắm với những địa chỉ này.

Hải sản luôn là món ngon được nhiều người yêu thích. Những loại hải sản đều chắc thịt, thịt ngọt ngon đặc trưng, khác nhiều các loại thực phẩm khác. Đặc biệt, chúng có cách thức chế biến đơn giản nhưng vô cùng thơm ngon, mang đến bữa ăn tuyệt vời cho thực khách.

Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ quán hải sản ngon, chiều lòng nhu cầu thực khách dù là những người khó tính nhất. Nếu có dịp đến Hà thành bạn có thể tìm ngay đến những quán ăn này để thưởng thức ẩm thực hấp dẫn, món ngon từ hải sản.

Bạn đã biết rõ được những quán lẩu hải sản tươi ngon bậc nhất Hà Nội chưa? Nên tìm đến đâu để thưởng thức? JAMJA’s Blog sẽ mách bạn những thông tin thắc mắc này. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay!

Nhà hàng Hải sản Biển Đông

Tính đến nay, nhà hàng Hải sản Biển Đông đã có 8 cơ sở tại Hà Nội nhưng đáng chú ý nhất và được nhiều người chuộng lẩu chọn làm địa điểm lui tới thường xuyên đó chính là Hải sản Biển Đông Trần Thái Tông.

Lẩu hải sản Hà Nội - 1

Nhà hàng Hải sản Biển Đông Trần Thái Tông giống như một cung điện lộng lẫy nhưng lại chứa trong đó rất nhiều hải sản, như mang cả thế giới biển về Hà Nội vậy. Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ bề ngoài quyến rũ, lại tiếp tục ghi điểm với khung cảnh tráng lệ, lộng lẫy bên trong. Nhà hàng có sức chứa lên đến 500 khách, do đó bạn có thể thoải mái tổ chức sự kiện, họp mặt, tổ chức liên hoan, tổ chức sinh nhật đều rất thoải mái.  Các cơ sở khác cũng gây án tượng với khách hàng bởi chất lượng được đảm bảo tươi ngon hàng đầu.

Đáng chú ý, nhà hàng có bể chứa hải sản tươi sống với đa dạng các chủng loại: ghẹ xanh, tôm mũ ni, cá tầm, cá mú…Đây cũng chính là nguồn nguyên liệu cho những món ăn thơm ngon của nhà hàng. Đến nhà hàng Hải sản Biển Đông bạn chắc chắn phải thử qua những món lẩu hải sản.

Nguồn nguyên liệu đa dạng, tươi ngon trải qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba, chúng đã “biến “ thành những món lẩu cực kỳ thơm ngon, kích thích mọi giác quan của thực khách. Có thể kể đến các món lẩu nhất định phải thử như: lẩu ghẹ tôm, lẩu cá mú, lẩu tôm hùm bông,…Tất cả đều có chúng một đặc điểm đó là vị nước dùng ngọt thanh lại đậm đà, khi ăn cùng với rau xanh tươi mát lại làm món ăn trở nên hấp dẫn đến kinh ngạc.

Lẩu hải sản Hà Nội - 2

Đặc biệt, đến Nhà hàng Hải sản Biển Đông bạn khoogn nên bỏ qua những món ăn được chế biến từ tôm hùm. Có thể kể đến món tiết canh tai bàn thơm ngon vô cùng lạ miệng hay món sashimi ngọt nịm thịt, ngọt ngào hương vị biển khơi. Thậm chí, các món chiên, hấp, rang muối đều vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt hơn, hải sản ở đây hoàn toàn được đánh bắt tự nhiên, thịt tôm săn chắc, ngọt tuyệt vời với hàm lượng dinh dững cao, nhiều canxi và khoáng chất. Nếu bạn đã quyết tâm ăn sang chảnh một bữa no nê hải sản thì không nên bỏ lỡ nhà hàng Hải sản biển đông.

Địa chỉ:

– CS1: Số 2, ngõ 84, Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy

– CS2: Tầng B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai

– CS3: Tầng B2 – TTTM Royal City 72 Nguyễn Trãi

– CS4: Số 1059 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm

– CS5: Số 524 đường Láng, Quận Đống Đa

– CS6: Số 794 đường Láng, Quận Đống Đa

– CS7: Số 3 Trần Quốc Toản Quận Hoàn Kiếm

– CS8: Khu du lịch sinh thái Biển Đông – Tổ 3 phường Giang Biên, đường Đê Vàng, Quận Long Biên

Nhà hàng Quaithao 

Nhà hàng Quaithao nghe cái tên thì khá Tây nhưng thật ra nó được lấy cảm hứng từ chiếc nón quai thao của Việt Nam, đây là nhà hàng Việt Nam bạn nhé. Tuy là thương hiệu mới ra đời, thế nhưng Quaithao sớm gây được thiện cảm và nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách bởi chất lượng món ăn và cả chất lượng phục vụ. Không gian vintage lãng mạn mang lại cho thực khách cảm giác ấm cúng, để bữa ăn trở nên trọn vẹn hơn.

Lẩu hải sản Hà Nội - 3

Những món lẩu hải sản đặc sắc phải kể đến đó là: lẩu tôm chua cay, lẩu kim chi hải sản, lẩu ghẹ…Có đến 8 loại nước lẩu cho thực khách tha hồ chọn lựa theo sở thích và khẩu vị của mình. Đáng chú ý đó chính là lẩu kim chi hải sản, sự kết hợp giữa ẩm thực Việt – Hàn lạ mà quen. Món lẩu này không chỉ mang lại cho bạn cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi mà còn đánh thức mọi giác quan của bạn. Ngoài set lẩu có sẵn, bạn có thể gọi thêm đồ ăn đi kèm với lẩu bao gồm: rau, váng đậu, nấm kim châm, mì, bún, đậu phụ…và một số loại hải sản.

Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, ngoài các món lẩu, những món hải sản khác cũng sẽ khiến bạn phải phát thèm: bề bề rang muối, bạch tuộc xào cay, cá hồi sốt chanh leo, tôm chiên Quaithao, ngao vàng bỏ lò phomai….Nguồn nguyên liệu được sử dụng là nguồn hải sản tươi sống được nhập về trong ngày, do đó có thể đảm bảo được độ tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng của hải sản, làm say mê vị giác của mọi thực khách.

Địa chỉ: 63 Đường Thành, quận Hoàn Kiếm

Hải sản Cua Bay

Hải sản Cua Bay nằm trên con ngõ rất rộng trên đường Đỗ Quang, được bao bọc bởi không xanh mát, xung quanh và đặc biệt có diện tích rất rộng rãi. Khi đến nhà hàng, bạn sẽ nhìn thấy bể hải sản rất lớn với nhiều loại hải sản tươi sống đang bơi, quý khách có thể lựa chọn ngay khi vào nhà hàng. Đến đây, bạn nên thưởng thứ món Cua Năm Căn – Cà Mau được đánh giá là món cua đặc sản và rất ngon của nhà hàng. Cua có một hương vị rất ngon, thịt dai, chắc và ngọt, cực kỳ bùi. Không những hải sản tươi ngon, qua bàn tay của đầu bếp, món ăn càng hấp dẫn và đẹp mắt.

Đây là nhà hàng được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng, rất thích hợp để có những buổi liên hoan thú vị cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.Ở đây có chỗ để xe máy và cả ô tô miễn phí rất rộng rãi nên không lo phải đi gửi xe xa hay mất phí.

Hải sản Cua Bay 1

Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, được chế biến từ những nguyên liệu hải sản tươi sống nhất và được nhà hàng đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên đầu tiên. Hải sản được bắt sống ngay trước mặt khách hàng với đủ các loại như: ghẹ, sò, cua, tôm, các loại cá… Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu cua, cua được vận chuyển trực tiếp từ Cà Mau về Hà Nội nên rất tươi và ngon. Quả không sai khi Hải sản Cua Bay lại nằm trong top những quán lẩu hải sản tươi ngon nhất tại Hà Nội.

Hải sản Cua Bay 2

Giá mỗi nồi lẩu hải sản từ 400K, tùy vào loại hải sản bạn chọn là gì mà mức giá có thể thay đổi. Hãy thưởng thức lần lượt các món lẩu hải sản bạn nếu muốn húp trọn tinh túy của nhà hàng. Không gian đẹp, đồ ăn ngon, cộng thêm phong cách phục vụ nhiệt tình đã khiến cho hải sản Cua Bay trở thành địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt, liên hoan hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Địa chỉ: số 2A, ngõ 44 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà hàng Hải sản 3 Yêu Tinh

Nhà hàng Hải sản 3 Yêu Tinh không phải là cái tên quá xa lạ đối với nhiều người dân Hà Thành. Chỉ sau chưa đến 3 năm, nhà hàng đã mở ra tận 3 cơ sở tại Hà Nội và hiện nay dự kiến sẽ mở thêm nhiều cơ sở hơn nữa. Điều này chứng tỏ nhà hàng cực kỳ hút khách. Dĩ nhiên rồi, với nguồn hải sản được bắt ngay tại bể tươi ngon như ở biển, qua quy trình chế biến kỹ lưỡng của đầu bếp tài ba 34 năm kinh nghiệm, khách hàng không “ưng cái bụng” mới lạ đấy.

Lẩu hải sản Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn lẩu hải sản Hà Nội thì không nên bỏ qua nhà hàng Hải sản 3 Yêu Tinh đâu nhé. Nhìn vào menu của nhà hàng bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi có rất nhiều món ăn. Đối với lẩu, bạn chắc chắn phải ăn thử: lẩu cua Cà Mau, lẩu Hoàng cung 2 con cua biển, lẩu hải sản chua cay, lẩu tôm, lẩu ngao…

Mức giá cực hợp lý, được định vị là “giá như ở biển”, mỗi suất lẩu dành cho 2 người chỉ có giá từ 199K. Không tin ư? Điều này là sự thật nhé. Nhà hàng có một lợi thế đó chính là nhập hàng hải sản tận gốc với số lượng lớn nên nghiễm nhiên họ sẽ mua được giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo là tươi ngon.

Lẩu hải sản Hà Nội - Hải sản 3 yêu tinh - 1

Nhà hàng còn ghi điểm đối với thực khách đến đây bởi không gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhiệt tình và nhà hàng thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt. Ví dụ như Tặng miễn phí 1 bát ngao cho 100% phụ nữ mang thai khi đến nhà hàng hay tiệc đôi 260K, combo gia đình 398K… Nhà hàng luôn đông nghìn nghịt, thi thoảng cũng sẽ bắt gặp người nổi tiếng đến nhà hàng dùng bữa đấy. Những ngày cuối tuần, nếu bạn muốn chắc chắn có chỗ khi đến nhà hàng, JAMJA’s BLOG khuyên bạn hãy đặt bàn trước nhé.

Địa chỉ:

– 23 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng

– 40 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Quận Đống Đa

– 5 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy

King Pot

Không giống những quán lẩu hải sản mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu ở trên, King Pot mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới- Lẩu xông hơi. Mặc dù không quá cẩn thận và cầu kì trong khâu chế biến thế nhưng món lẩu ở đây vẫn có thể thu hút rất nhiều thực khách thường xuyên lưu tới. Nguyên nhân chính đó là bởi các nguyên liệu ăn kèm với lẩu của quán vô cùng tươi và cũng không hề trải qua một quá trình bảo quản hay chế biến nào nên thực phẩm vẫn có thể giữ nguyên được vị ngọt của nó.

King Pot 1

Khi đến với nhà hàng bạn có thể chọn 3 combo lẩu xông hơi với những nguyên liệu tươi ngon nhất. Nước lẩu được nấu với vị chua thanh, ngọt ngào nhưng lại không kém phần đậm đà. Chỉ tưởng tượng thôi cũng đã thấy phát thèm rồi.

Địa chỉ: Số 171 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tomato

Đây là một nhà hàng chuyên về các loại hải sản được lấy trực tiếp từ thuyền lên đĩa, chính vì vậy độ tươi ngon của hải sản không phải bàn cãi. Và đặc biệt ở đây có đầy đủ mọi loại hương vị của biển khơi như tôm, cá , mực,…được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau từ xào, nướng đến lẩu.

Tomato

Lẩu nướng thỏa thuê, Lẩu cua biển Cà Mau, Lẩu Hải sản, lẩu bạch tuộc…là những món lẩu hải sản luôn được những người sành ăn ưa dùng. Mỗi loại lẩu lại có những điều làm thực khách hàng phải ngạc nhiên, trầm trồ. Trong đó, đáng chú ý nhất là lẩu cua biển Cà mau   thực khách sẽ được tận hưởng độ ngọt, tươi ngon nhất của cua Cà Mau mà không sợ bị ngấy do được chế biến qua với dầu mỡ. Không có nhiều nhà hàng có món ăn này đâu nha, nên bạn hãy nhanh chân đến đây để chiêm ngưỡng và thưởng thức món lẩu mới lạ này nhé. Còn những loại lẩu khác cũng được nấu với công thức riêng, đặc biệt thơm ngon và đậm đà, hải sản sau khi nhúng không cần chấm thêm gia vị nhưng vẫn ngon hấp dẫn.

Điạ chỉ: số 33 Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thế giới Hải Sản

Với đủ hơn 100 loại hải sản vô cùng tươi sống, nhà hàng thế giới hải sản đã trở nên nổi tiếp khắp Hà Thành. Khi đến đây chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được món ăn yêu thích của mình dù cho khó tính đến đâu đi chăng nữa. Đặc biệt, nếu như bạn là fan cuồng của các món lẩu thì nhà hàng này là một điểm hẹn vô cùng lí tưởng đấy.

thế giới hải sản 1

Giữa lòng thành phố chật chội này bạn có biết thế nào là cảm giác của môt đại dương xanh không? Đó chính là không gian sang trọng và đồ sộ của nhà hàng được thiết kế với những gơn sóng xanh ngắt, tạo cho khách hàng khi đến đây một cảm giác dễ chịu nhất như đang ở giữa biển vậy.

Thực đơn của quán vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều nguyên liệu tươi sống khác nhau, khi bước vào nhà hàng bạn sẽ có cảm giác như được lạc vào một thế giới thủy cung đầy màu sắc. Nhà hàng là tập  hợp của rất nhiều đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn vừa ngon mà lại còn đẹp mắt.

thế giới hải sản 2

Nếu như bạn đã cảm thấy quá quen với những nhà hàng lẩu nướng, buffet, những quán ăn Nhật Bản, Hàn Quốc thì hãy đổi vị với thế giới hải sản tươi mới và đầy màu sắc này nhé!

Địa chỉ: Số 75A Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Buffet Poseidon

Đây cũng được đánh giá là một trong những nhà hàng lẩu hải sản ngon bậc nhất của Hà Nội. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều mon ăn với đầy đủ các hương vị từ Á cho đến Âu. Trong số các món ăn của nhà hàng đáng chú ý nhất đó chính là món lẩu hải sản  vô cùng hấp dẫn và thơm ngon. Với lượng hải sản chất lượng, nước dùng đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Buffet Poseidon 

Quán thu hút rất nhiều khách thường xuyên đến ăn thế nhưng phục vụ vẫn vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Bạn cũng sẽ không phải chờ đợi đồ ăn quá lâu như nhiều nhà hàng khác. Nhiều khách sành ăn đều nhận xét hải sản ở đây rất tươi, các loại thịt thì được tẩm ướp vô cùng đậm đà. Đặc biệt, đồ tráng miệng ở đây khá phong phú nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy món mình thích. ăn nhiều sẽ chỉ cảm thấy no mà không cảm thấy ngán đâu nhé! Nếu như cuối tuần này bạn chưa biết đến đâu để có thể tụ tập ăn uống với bạn bè cũng như gia đình của mình thì đừng quên ghé Buffet Poseidon nha!

Địa chỉ: Tầng 3, Artemis Tower, 3 Lê Trọng Tấn, Than Xuân Hà Nội

Chef Dzung

Được đánh giá là một nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng nhất thủ đô với nhiều loại hải sản tươi sống khác nhau. Điểm khác biệt của nhà hàng này so với những quán ăn khác đó chính là khi đến thưởng thức các món ăn ở đây, thực khách sẽ được tự chọn các loại hải sản tươi sống trực tiếp từ trong các bể kính để cho đầu bếp chế biến cho bạn thành những món ăn hấp dẫn. Chef Dzung cũng là một điểm đến hấp dẫn dành cho những bạn yêu thích món lẩu hải sản, ăn một lần là không bao giờ có thể quên nổi hương vị của nó.

Chef Dzung

Không gian của nhà hàng được thiết kế vô cùng tảng nhã , tinh tế nhưng lại không kém phần sang trọng và lịch sự. Tất cả từ nội thất cho đến nền tường, những chậu cây nhỏ, đèn chiếu, hài hòa với nhau một cách tuyệt đối khiến cho không gian của nhà hàng trở nên sống động hơn rất nhiều.

Chef Dzung 2

Điểm mạnh lớn nhất của nhà hàng chính là những nguồn nguyên liệu vô cùng hảo hạng nên có thể khiến cho mọi thực khách khi đến đây đều sẽ bị mê hoặc. Với những công thức tẩm ướp vô cùng đặc biệt khiến cho món ăn lại càng gia tăng thêm hương vị vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM71 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Lẩu Hơi Caribê

Nhà hàng lẩu hải sản ngon ở Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn tiếp theo trong danh sách này đó chính là Lẩu Hơi Caribê. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm món lẩu hơi vô cùng độc đáo của nhà hàng với 2 dạng chính đó chính là lẩu hải sản và lẩu hơi chim. Để đảm bảo có thể mang tới cho những khách hàng thân yêu những hương vị thơm ngon và chất lượng nhất, nhà hàng luôn nhập những nguồn nguyên liệu  từ những địa chỉ uy tín nhất và phải trải qua một quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.

Lẩu Hơi Caribê

Với mức giá dao động từ 180 ngàn cho đến 250 ngàn một người, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn với hương vị thơm ngon nhất, vô cùng phải chăng. Đặc biệt đội ngũ nhân  viên của nhà hàng đã được đào tạo hết sức bài bản nên phục vụ khách vô cùng nhiệt tình.  Chắc chắn nó rất đáng đồng tiền bát gạo đó!

Địa chỉ: số 63 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hãy tranh thủ để check in lần lượt từng nhà hàng mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu ở trên nhé, tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với những trải nghiệm của mình. Nếu bạn biết quán lẩu hải sản Hà Nội nào ngon nữa thì comment bên dưới để nhiều người cùng biết nhé.

4.6/5 - (7 votes)

Comments

comments