Top 9 quán lẩu kem Hà Nội trào lưu mới được giới trẻ săn lùng

11415

Dù mùa hè nóng bức hay mùa đông buốt giá thì lẩu kem vẫn được người người ưa chuộng. Và đó là lý do những quán lẩu kem không bao giờ ngơi nghỉ mà hoạt động quanh năm. Cùng JAMJA’s BLOG điểm danh top lẩu kem Hà Nội nổi tiếng nhất ngay sau đây nhé, từ những quán kem bình dân cho đến cả những quán kem cao cấp đều sẽ được gọi tên.

Kem Fanny Lý Thường Kiệt

Kem Fanny là một thương hiệu kem theo phong cách Pháp truyền thống. Xuất hiện tại Việt Nam cách đây 13 năm, kem Fanny đã in sâu vào tâm trí và là địa điểm quen thuộc của mỗi người dân Hà Thành khi muốn ăn kem.

Quán có hơn 30 vị kem, có những hương vị thuần Việt như vị cốm Việt Nam, hay những hương vị đậm chất “Tây” như: socola đắng từu Bỉ, trà xanh Nhật Bản…

Lẩu kem Hà Nội - 1

Đến Fanny, nếu bỏ qua món lẩu kem thì đó là điều sẽ làm bạn phải hối hận.  Mỗi suất lẩu kem bao gồm: nhiều viên kem với các vị khác nhau, hoa quả tươi xắt nhỏ, thạch nhiều màu hoặc vài viên kẹo ngọt và ly socola được đặt chính giữa khay kem, được đun nóng chảy bởi một cây nến nhỏ. Chưa cần ăn, chỉ nhìn thôi cũng đã thấy rất mãn nhãn rồi, nhiều người còn bảo không dám động vào vì sợ sẽ phá hỏng kiệt tác nghệ thuật.

Mỗi viên kem tròn trịa đều rất mềm mịn, độ ngọt vừa rất dễ ăn, lại có mùi thơm hoa quả rất quyến rũ. Khi ăn, bạn có thể rướt nước sốt socola lên viên kem hoặc nhúng cả viên kem vào ly socola nóng đều rất thú vị. Ngoài ra Fanny còn rất nổi tiếng với kem chua rưới nước sốt hoa quả chua ngọt độc quyền luôn rất đắt khách.

Giá của một suất lẩu kem cũng khá dễ chịu. Với suất lẩu kem vừa dành cho 3-4 người có giá chỉ 150K (8 vị kem). Còn suất lẩu kem cỡ lớn dành cho 5-6 người có giá 220K (12 vị kem).

Lẩu kem Hà Nội - 2

Không gian bên trong quán tuy không lớn lắm mà lượng khách ra vào mỗi ngày lại rất đông. Do đó có lúc quán còn phải bày bàn ghế lên cả vỉa hè để có thể chiều lòng khách hàng.

Giá:  từ 150.000 VNĐ/suất

Thời gian mở cửa: 10:00 AM – 22:00 PM

Địa chỉ : 51 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

Kem Swensen’s

Quán có lẩu kem thứ hai mà JAMJA’s BLOG muốn nhắc đến đó là Swensen’s. Swensen’s là thương hiệu đến từ San Francisco, đã ra đời từ năm 1948 và hiện nay có hơn 300 cửa hàng ở trên thế giới. Swensen’s đến Việt Nam năm 2010 và nhanh chóng được người dân Việt Nam đón nhận và trở thành thương hiệu kem yêu thích của rất nhiều người.

Tất cả kem Swensen’s được bán tại Việt Nam đều là kem được nhập khẩu, với chất lượng Swensen’s toàn cầu. Hình thức trang trí cũng rất bắt mắt nên dễ dàng nhận được sự yêu thích từ thực khách dù chưa được thưởng thức.  Bộ sưu tập kem của Swensen’s đã đốn gục những người sành kem ở mỗi nơi mà thương hiệu đặt chân tới, có hương vị riêng biệt độc đáo mà không ai từng thưởng thức có thể quên được.

Lẩu kem Hà Nội - 3

Mỗi suất lẩu có nhiều vị kem và bạn có thể lựa chọn vị kem cho suất lẩu của mình. Strawberry cheese cake là vị kem cực kỳ quyến rũ, có vị phô mai béo ngậy lại có hương dâu thơm ngát. Yogen Berry lại có vị chua ngọt và thơm lừng của dâu rừng. Nếu thích kem không béo, hãy lựa chọn Lemon Sherbet có vị chanh chua dịu. Nếu thích chocolate, bạn hãy lựa chọn Sticky Chewy chocolate, Midnight Brownies, Reversible Chocolate…đều có vị hấp dẫn không thể chối từ. Ngoài ra còn có nhiều loại kem trộn với các loại hạt cao cấp như mocha almond fudge, macadamia và almond praline delight. Những loại kem này tuy có hơi đắt thế nhưng luôn là best seller tại Swensen’s Việt Nam.

Không gian quán rất sang trọng, là giao thoa giữa thiết kế cổ điển và hiện đại. Những chiếc đèn tifani tạo nên sự ấm cúng cho không gian. Đây không chỉ là nơi để ăn kem, đây còn là nơi cho những cuộc gặp gỡ, sum vầy.

Lẩu kem Hà Nội - 4

Giá: 199.000 VNĐ/suất

Thời gian mở cửa: 10:00 AM – 22:30 PM

Địa chỉ: Quán hiện có 3 cơ sở tại Hà Nội

CS1: Tầng 1, Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa

CS2: T152, tầng trệt Aeon Mall Long Biên

CS3: 42 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm

Gelato Italia

Có một khu vườn Ý nằm dịu êm giữa lòng Hà Nội đẹp như một nàng thơ. Khoảng sân xanh bốn mùa xanh ngát, ngào ngạt hương hoa, nho nhỏ, giản dị thôi mà gom trong mình cả một thế giới mát lành, đủ sắc màu và đầy hương vị: những viên “kem” Gelato thơm ngon hơn bất cứ nơi nào! Quán tên là Gelato Italia. Quán Gelato Italia được sáng lập bởi ông Riccardo Papa vào tháng 4 năm 2014 và tồn tại đến nay ở Hà Nội.

Mềm dẻo, thanh thoát, độ ngọt và độ béo vừa phải đó là những gì mà thực khách nhận xét về Gelato. Mang trong mình sự lãng mạn của nước Ý, kem Gelato sớm đánh gục được những tín đồ yêu kem tại Việt Nam.

Lẩu kem Hà Nội - 5

Từ những nguyên liệu tươi, không mùi vị nhân tạo, không phẩm màu và cũng không chất bảo quản, kem Gelato được làm thủ công và rất cầu kỳ bởi những người đầu bếp tài ba. Có những hương vị đậm chất châu Âu, cũng có những hương vị được sáng tạo dành riêng cho người dân Việt Nam, điều này làm cho thực khách thêm yêu mến thương hiệu hơn. Mỗi suất lẩu kem sẽ có 12 vị, được chọn ra trong hàng chục vị khác nhau. Một số hương vị bạn không nên bỏ qua đó là:

– Gelato Zabajone: tình yêu từ rượu ngọt Italia

– Gelato dâu rừng: thơm thơm chua ngọt

– Gelato khoai lang: ngọt bùi, dẻo dai

– Gelato lá nếp: thơm lừng, ngọt dịu dàng

– Gelato Pinacolada: có vị ngọt thanh và mát lành

Lẩu kem Hà Nội - 6

Giá: 170.000 VNĐ/suất

Thời gian mở cửa: 8:00 AM – 23:00 PM

Địa chỉ: 31 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ

Kem Baskin Robbins

Baskin Robbins đến từ nước Mỹ và hiện tại đã có 7.600 cửa hàng ở khắp các quốc gia trên thế giới và tại Việt Nam đã có 31 cửa hàng. Thương hiệu gây ấn tượng với 1.300 hương vị kem cùng rất nhiều món tráng miệng rất hấp dẫn.

Bạn đã bao giờ thưởng thức suất lẩu kem 31 vị? Nếu chưa hãy nhanh chân đến Baskin Robbins ngay và luôn để thưởng thức bạn nhé.

Lẩu kem Hà Nội - 7

Đứng đầu trong danh sách vị kem must – try đó chính là Mint Chocolate Chip, những viên kem có vị bạc hà tươi mát quyện với vị ngọt đắng quyến rũ của socola. Tiếp theo vị kem được rất nhiều người ưa chuộng đó chính là Tiramisu Delight ngọt ngào. Bạn cũng không nên bỏ qua Strawberry Cheesecake với vị phomai béo ngậy cùng siro dâu chua dịu, thưởng thức vị thanh mát của Mango Tango hay Praline ’n Cream ngọt bùi…Rất nhiều vị kem của Baskin Robbins đang chờ đón bạn đến thưởng thức.

Giá: từ 250.000 VNĐ/suất

Thời gian mở cửa: 10:00 AM – 22:00 PM

Địa chỉ: Có tất cả 4 cơ sở tại Hà Nội

CS1: 60A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

CS2: 25 Nhà Thờ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm

CS3: 30 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm

CS4: Tầng 5 – TTTM Vincom Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Ngoài ra còn có những địa điểm ăn lẩu kem Hà Nội sau đây mà bạn không nên bỏ lỡ:

Lẩu kem Tây Sơn

Một suất lẩu kem tại Lẩu kem Tây Sơn có 9 vị kem khác nhau kèm với socola nóng chảy ngon tuyệt, mỗi suất 3-4 người ăn thoải mái.

Các viên kem của quán được bày và trang trí trên các khay gần giống với khay để mứt tết của người Việt và ở giữa là ly socola được đun nóng bằng nến đang tan chảy mời gọi mọi người. Điểm công cho quán đó chính là cách bày biện, trang trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Hương vị của kem có thể đánh giá là rất ngon, ngọt, dễ ăn phù hợp với hầu hết mọi người từ trẻ đến già.

Lẩu kem Hà Nội - 8

Giá: 199.000 đồng/suất lẩu kem

Thời gian mở cửa: 9:00 AM – 22:00 PM

Địa chỉ: số 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa

Kem Kiwi Trần Hưng Đạo

Quán có lẩu 8 vị kem và 12 vị kem cho bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích và số lượng người đi cùng.

Lẩu kem Hà Nội - 9

Giá: chỉ từ 180.000 VNĐ/suất

Thời gian mở cửa: 8:00 AM – 22:30 PM

Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

Kem Nz

Không gian quán rộng rãi, có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Viên kem được nhận xét là to lại mềm mịn, rõ vị chứ không nhạt như nhiều quán kem khác.

Lẩu kem Hà Nội - 10

Giá: từ 200.000 VNĐ/suất

Thời gian mở cửa: 9:00 AM – 23:00 PM

Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

Kodo Cafe Plus – Xã Đàn

Kodo Café Plus có không gian khá thoáng đãng, có thể chọn ngồi bệt hoặc ngồi ghế. Quán được trang trí décor rất bắt mắt, còn có view hướng ra Xã Đàn rất đẹp, nhất là khi ngắm nhìn về đêm.

Lẩu kem Hà Nội - 11

Giá: 290.000 VNĐ/suất

Địa chỉ: 213 Xã Đàn, Quận Đống Đa

Sseoni Cream 

Quán có hai loại lẩu kem đó là: Lẩu kem 6 viên (99K) và lẩu kem 8 viên (129K) được trang trí rất bắt mắt, những viên kem mềm dẻo rất đang để thưởng thức.

Lẩu kem Hà Nội - 12

Giá: chỉ từ 99.000 VNĐ/suất

Thời gian mở cửa: 9:00 AM – 22:30 PM

Địa chỉ: 27 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy

Bạn đã có trong tay 9 địa chỉ ăn lẩu kem Hà Nội rồi đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ đứa bạn thân chạy ngay đến địa chỉ gần nhất và thưởng thức lẩu kem ngay thôi nào.

5/5 - (4 votes)

Comments

comments