TOP 11 quán lẩu ngon Hà Nội nối tiếng vơi giá cả phải chăng

9041

Quán lẩu ngon Hà Nội thường xuyên được thực khách ghé đến để thưởng thức, trải nghiệm thế giới ẩm thực chất lượng. Đây sẽ là địa điểm cho những buổi sum họp, tụ tập ý nghĩa cho mọi người.

Lẩu quá đỗi quen thuộc với mọi người với nhiều biến tấu khác nhau để chiều lòng vị giác của thực khách. Để chiều lòng thực khách, hiện nay Hà Nội có nhiều địa chỉ quán lẩu ăn ngon, decor ấn tượng để giữ chân thực khách, mang đến nhiều lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nhưng liệu rằng bạn đã biết đâu mới là quán lẩu ngon giữa lòng Thủ đô? Bạn đang muốn tìm kiếm quán lẩu ngon Hà Nội nhưng còn lăn tăn vì quá nhiều địa chỉ không biết đâu ngon?

Trong bài viết này, JAMJA’s Blog xin đưa ra danh sách 11 quán lẩu thơm ngon, hấp dẫn ngay giữa tại Hà Nội để bạn tìm đến, thưởng thức. Chỉ cần thử qua nước lẩu đậm đà, các loại đồ ăn đa dạng, thơm ngon cùng giá thành phải chăng… Đủ những yếu tố này thôi sẽ mang đến cho bạn gợi ý về địa điểm ăn ngon tại Hà Nội.

>> Nhà hàng đặt tiệc 20/11 ở Hà Nội – Tổ chức họp lớp, liên hoan thu hút thực khách

Yixin – Lẩu HongKong

  • Địa chỉ: số 6 ngõ 71 Láng Hạ, Hà Nội
  • Hotline: 0904 331 992 / ‭0339 381220‬
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00, 17:30 – 23:00

Yixin – Lẩu HongKong là nhà hàng chuyên món lẩu ngon Hà Nội nổi tiếng hút khách. Nếu bạn đang muốn cảm nhận nét độc đáo, tinh tế của hương vị lẩu HongKong chuẩn vị nhất thì Yixin đích thực là điểm đến dành cho bạn.

Yixin - Lẩu HongKong

Yixin hội tụ 3 loại nước lẩu đặc trưng của HongKong: Sichuan, Goji và Satay chắc chắn chắc sẽ khiến bạn phải xuýt xoa khi lần đầu tới đây. Lẩu Goji khiến thực khách mê mệt bởi vị thanh thanh, dịu ngọt được kết hợp nước hầm xương, nấm hương cùng các loại thảo mộc. Lẩu Satay lại quyến rũ bởi vị chua cay nồng nàn từ các gia vị đặc trưng chỉ có tại vùng đất Tứ Xuyên. Còn nếu bạn là tín đồ của cay thì hãy chọn vị lẩu Sichuan nhé. Hương vị cay ấm nồng từ hạt hoa tiêu nhưng không quá gắt, đi qua để lại hương vị ngọt ngào lan toả nơi khoang miệng.

lẩu Yixin 1

lẩu Yixin 2

lẩu Yixin 3

Đồ nhúng đi kèm cũng đa dạng: ba chỉ bò Úc, bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, tôm tươi, mực, gà, cá viên, mực viên,…. và các loại rau. Tất cả nguyên liệu đều được lựa chọn kĩ càng, kiểm định chất lượng rõ ràng, đảm bảo tươi ngon nhất đến với thực khách.

đồ nhúng lẩu Yixin 1

Lẩu Yixin HongKong

Lẩu Yixin HongKong 2

Bên cạnh menu lẩu hấp dẫn thì Yixin còn phục vụ vô vàn món ăn khai vị hấp dẫn khác như dimsum, bánh bao chiên, há cảo, sủi cảo,…được chế biến bởi những người đầu bếp lâu năm với tình yêu ẩm thực.

Menu Yixin

Menu Yixin 2

Menu Yixin 3

Không chỉ thu hút thực khách với hương vị lẩu và những món ăn mang đặc trưng xứ Hương Cảng, Yixin còn ấm tưởng bởi không gian ấm cúng, gần gũi. Không quá cầu kì trong cách bài trí, Yixin sử dụng những bộ bàn ghế gỗ đơn giản, những bức tranh vẽ trên tường sống động, một không gian rất đỗi thân thương. Yixin với không gian 2 tầng, sức chứa khoảng 120 người rất phù hợp cho đi nhóm đông, tổ chức liên hoan, họp lớp,… hứa hẹn là điểm đến quen thuộc cho thực khách Hà Thành.

Không gian Yixin

Không gian Yixin1

Nếu bạn muốn trải nghiệm lẩu Hồng Kông đích thực giữa lòng Hà Nội trong một không gian rất đỗi thú vị thì hãy note ngay địa chỉ Yixin – Lẩu HongKong nhé. Đừng quên đặt bàn qua JAMJA để được hưởng giá ưu đãi nhé.

Xem chi tiết ưu đãi Lẩu Yixin tại đây!

Chuỗi nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh

  • Địa chỉ:

– Số 67 Vũ Phạm Hàm (Số 2 cũ) – Cầu Giấy – HN
– Số 28 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
– Số 18, Phố Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
– Số B2-02 Khu BT Vinhome – Hàm Nghi – Mỹ Đình

  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh là một trong những quán lẩu ngon Hà Nội được khá nhiều người biết đến. Khi nhắc đến quán lẩu có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng đi cùng với đồ nhúng đa dạng, phong phú, có lẽ nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh sẽ là địa chỉ đầu tiên được nghĩ đến.

nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh 1

Ngay từ khi bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ phải bất ngờ về không gian mang đậm nét kiến trúc Trung Hoa đi cùng với đó là sự hòa trộn của “xưa” và “mới” khiến cho bất kỳ ai cũng muốn dừng chân và ngồi lại một chút.

nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh 2

Không gian của quán vô cùng ấm cúng với những dãi bàn được phủ khăn trắng tinh xếp ngay ngắn, những chiếc đèn lồng trên cao rạo cảm giác thư thái…. Lẩu nấm Gia Khánh là nơi để tiếp khách hay gặp gỡ đối tác cũng như là nơi sum họp gia đình, liên hoan với bạn bè.

nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh 3nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh 4

Món lẩu nấm tại nhà hàng được đánh giá vô cùng ngon, có thể chiều lòng được hầu hết các vị khách khi đến đây, kể cả những vị khách khó tính nhất. Đặc biệt, lẩu nấm còn là món ăn vô cùng bổ dưỡng. Ngoài nấm thì bạn có thể dùng thêm thịt bò, thịt heo, các loại rau củ quả… nếu muốn. Các món ăn được chế biến từ nấm như nem nấm, súp nấm, nấm xào, salad nấm,… với đủ màu sắc và hương vị cũng là hương vị nên thử khi bạn đến đây.

Với mục tiêu lấy tiêu chí sức khỏe của khách hàng làm chủ chốt, lẩu nấm Gia Khánh đang ngày càng nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ. Thành phần trong Lẩu nấm Gia Khánh rất khác các quán khác vì có tới hơn 20 loại trong có nấm đặc biệt, hiếm như nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng, nấm gan bò tía, nấm bụng dê… Ngoài ra thành phần của nồi lẩu còn có thêm các vị thuốc đông y có tác dụng nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Điều làm nên hương vị đặc biệt của quán còn là nước lẩu được hầm từ xương gà và các thành phần tự nhiên khác tạo vị ngọt, mát, thanh đạm không tạo cảm giác ngấy mà lại rất bổ dưỡng.

nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh 5 nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh 6

Gia Khánh không chỉ là nhà hàng thưởng thức món lẩu nấm ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng. Bên cạnh đó nhân viên của nhà hàng được huấn luyện vô cùng chuyên nghiệp nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi đến đây.

Chuỗi nhà hàng lẩu Đức Trọc

Địa chỉ:

  • 15 Yên Phụ, Tây Hồ, HN
  • 69 Phó Đức Chính, Ba Đình, HN
  • 61 ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, HN
  • 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • 790 Đường Láng, Đống Đa, HN

Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
Khoảng giá: 80.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Hà Nội 4 mùa nối tiếp nhau nhưng chỉ có mùa đông là mùa lẩu. Và nếu muốn thưởng thức món lẩu ngon chuẩn vị Bắc thì quán lẩu Đức Trọc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đức Trọc, thương hiệu lẩu dành cho những người sành ăn. Mặc dù mới mở cửa chưa đầy một năm nhưng nhà hàng lẩu Đức Trọc đã nhận được nhiều sự yêu mến của thực khách, đặc biệt là các tín đồ ẩm thực của Hà Thành.

nhà hàng lẩu Đức Trọc 1

Lẩu Đức Trọc hiện nay có 3 cơ sở để các bạn có thể lựa chọn. Trong đó, cơ sở nằm tại Quận Đống Đa là quán khá nổi tiếng thu hút rất nhiều thực khách từ không gian hiện đại cho đến hương vị món lẩu. Cơ sở tại Phó Đức Chính, Quận Ba Đình thu hút thực khách bởi nét xưa cũ của Tràng An pha lẫn sự hoang sơ, mộc mạc từ những bức tranh vẽ 3D tỉ mỉ trên tường cho đến những dãi bàn ngồi nối tiếp nhau. Cơ sở ở Phụ Yên, Quận Tây Hồ lại mang “hơi thở” tươi mới làm thực khách nhớ mãi không quên.

nhà hàng lẩu Đức Trọc 2Để đáp ứng nhu cầu của thực khách, Đức Trọc có cả khu vui chơi cho trẻ em cũng như không gian riêng cho nhiều gia đình cũng như không gian để bạn tụ tập với bạn bè, tổ chức sinh nhật hay liên hoan.

Chủ chuỗi cửa hàng Lẩu và Bia Đức Trọc cho biết khách đến quán vì giá cả hợp lý, thực đơn phong phú và được phục vụ nhiệt tình. Mỗi ngày quán có tới đến 1000 lượt khách. Nhìn chung, Lẩu và Bia Đức Trọc cũng xác định phân khúc tập trung chủ yếu vào nhóm khách hàng có thu nhập trung bình nên mức giá khá hợp lý, chỉ từ 150.000 đến 200.000 đồng một người.

nhà hàng lẩu Đức Trọc 3

Với bất kỳ ai đã từng ghé qua Đức Trọc đều không thể nào quên được hương vị của món lẩu chua chua, cay cay tại đây được. Nước lẩu được hầm từ sương trong nhiều giờ đi cùng với đó là sự kết hợp hài hòa của các gia vị. Đặc biệt hơn, đồ nhúng lẩu vô cùng phong phú với thịt bò, gầu bò, các loại hải sản, các loại rau, các loại nấm… vô cùng tươi ngon.

Món lẩu nổi tiếng tại Đức Trọc có lẽ là món lẩu Thái chua cay được chế biến vô cùng công phu đúng phong cách Thái. Mặc dù vẫn là những nguyên liệu quen thuộc nhưng dưới bàn tay tài hoa của người đâu bếp tại quán, món lẩu Thái ra đời đi cùng với đó là mùi vị ngon đặc biệt.

nhà hàng lẩu Đức Trọc 4

Món lẩu riêu cua tại Đức Trọc cũng khá ngon. Nước lẩu được chế biến từ gạch qua sau đó kết hợp với cà chua, hành, húng,… nhìn vô cùng hấp dẫn.

nhà hàng lẩu Đức Trọc 5

Món lẩu ếch cũng là món lẩu bạn không nên bỏ qua nếu đến Đức Trọc. Lẩu ếch được chế biến từ ếch và măng chua, lá nốt, sa tế… Những miếng thịt ếch được nhúng vào lẩu trắng phau. Nhìn thôi là đã không thể cưỡng lại được rồi.

Ngoài món lẩu, Đức Trọc còn có cả các món ăn kèm để các bạn có thể “nhậu” cùng bạn bè như thịt dê tái chanh, sườn nướng, cánh gà chiêm mắm, bò lúc nắng, thịt ếch xào chua ngọt, gà quay Tứ Xuyên, sụn gà rang muối… được trình bày ngon mắt với các mức giá vô cùng “hạt dẻ”.

nhà hàng lẩu Đức Trọc 6

Vào những ngày mưa bão như thế này, nếu được ngồi xì xịt món lẩu cùng với bạn bè và người thân của mình thì còn điều gì tuyệt vời hơn?

Chuỗi nhà hàng 555

Địa chỉ:

  • Số 105 – C8 Đường Giảng Võ, Ngõ 12 Núi Trúc, Quận Ba Đình
  • Số 275 Đường  Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy
  • Số 5, lô 11B Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
  • Số 279 Đường Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy
  • Số 285 Đường Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy
  • Số 53 Hàng Chuối, Quận Hai Bà Trưng

Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00

Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Đã từ rất lâu rồi, cái tên lẩu bò nhúng giấm là cái tên được nhiều người nhắc đến khi nhắc về những quán lẩu ngon rẻ Hà Nội. Từ dân văn phòng cho đến các bạn học sinh, sinh viên, món lẩu nhúng giấm là món ăn “ruột” vào những ngày mưa bão. Và nhắc đến lẩu bò nhúng giấm, chúng ta không thể nào bỏ qua chuỗi nhà hàng lẩu Bò nhúng dấm 555 được, đặc biệt là đối với những người sành ăn, chắc hẳn cái tên lẩu bò nhúng dấm 555 có lẽ chẳng mấy xa lạ.

nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555-1

Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm được thành lập từ năm 2013, cho đến nay nhà hàng có 6 cơ sở khác nhau. Đặc trưng của các quán lẩu này đều là màu xanh lá vô cùng bắt mắt. Nhìn từ xa, bạn có thể nhận ra nhà hàng một cách dễ dàng.

nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555-2

Không gian của nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555 khá rộng rãi, sạch sẽ. Ngoài không gian bên trong thì nhà hàng còn có cả không gian bên ngoài tại một số cơ sở để thực khách có được sự thoải mái tối đa khi thưởng thức món lẩu tại nhà hàng.

nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555-3

Món lẩu bò nhúng giấm tại nhà hàng được mệnh danh là “ngôi sao lẩu”. Dưới bàn tay tài hoa của nhà đầu bếp “danh bất hư truyền” món lẩu giấm sẽ giúp bạn mở mang thêm kinh nghiệm lẩu của mình. Đặc biệt, đồ nhúng lẩu tại nhà hàng vô cùng phong phú với các món nhúng như thịt bò, bắp bò, gân bò, gầu bò… Ngoài thịt bò, nhà hàng còn có cả tim bò, u bò, sách bò… để các bạn có thể lựa chọn.

Nhà hàng lẩu cua đồng Song Hà

  • Địa chỉ: số 685 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 170.000 VNĐ

Lẩu cua là món lẩu không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam nhưng để thưởng thức món lẩu cua đúng điệu thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua nhà hàng lẩu cua đồng Song Hà được.

Nhà hàng lẩu cua đồng Son Hà 1

Nằm tọa lạc ngay tên con phố Lạc Long Quân Quận Tây Hồ, nhà hàng là nơi thưởng thức món lẩu cua đồng nức lòng thực khách Hà Thành. Mặc dù nhà hàng chỉ phục vụ món lẩu duy nhất là lẩu cua đồng nhưng nhà hàng đã chinh phục được khẩu vị của nhiều người.

Nhà hàng lẩu cua đồng Son Hà 2

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi không gian sang chảnh kết hợp khéo léo giữa kiến trúc thôn quê. Những chiếc bàn, chiếc ghế cho đến những bức tranh quan họ được phác họa trên tường… tất cả đều làm nên một nét riêng mà chỉ tại Son Hà bạn mới có thể cảm nhận được. Hơn thế nữa, đầu bếp tại nhà hàng là người có nhiều năm kinh nghiệm chế biến các món ẩm thực Bắc Bộ nên mùi vị món lẩu cua đồng tại đây vô cùng đặc biệt.

Nhà hàng lẩu cua đồng Son Hà 3

Nhà hàng lẩu cua đồng Son Hà 4Lẩu cua đồng tại nhà hàng được chế biến 100% từ cua đồng tươi nên nước lẩu vô cùng ngon ngọt. Đi cùng với đó là đồ nhúng lẩu phong phú như thịt bò, sườn sụn, thịt heo dải, các loai rau, các loại nấm… Đặc biệt, ngoài lẩu, nhà hàng còn có các các món ăn riêng vô cùng hấp dẫn như baba om sấu, thịt gà hấp, cá lăng nướng…

Nhà hàng lẩu cua đồng Son Hà 5 Nhà hàng lẩu cua đồng Son Hà 6

Điểm cộng của nhà hàng Son Hà chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật ẩm thực và nghệ thuật văn hóa dân gian. Ngoài ăn lẩu, nhà hàng còn tổ chức văn hóa ca hát chèo, quan họ… để thực khách có thể thư giãn, cảm nhận được những giây phút bình yên bên bạn bè, gia đình của mình.

Nhà hàng Lạ Quán

Địa chỉ:

  • số 123 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • số 6A Hàng Lược, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h00 đến 22h00

Khoảng giá: 120.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ

Còn điều gì tuyệt vời hơn sau những giờ phút thư giãn trên phố đi bộ, bạn lại ghé qua nhà hàng Lạ Quán để thưởng thức món lẩu ngon trứ danh?

Nhà hàng Lạ Quán 1

Nằm ngay trên phố Hàng Lược của Quận Hoàn Kiếm, nhà hàng Lạ Quán chuyên phục vụ các món lẩu nổi tiếng như lẩu song nguyệt, lẩu Thái, lẩu sữa Hồng Không đi cùng với các món ăn đa dạng được chế biến theo khẩu vị của người Việt.

Nhà hàng Lạ Quán 2Nhà hàng Lạ Quán 3

Ngay từ khi đặt chân đến nhà hàng Lạ Quán, bạn sẽ phải bất ngờ về vẻ đẹp “lạ” chẳng giống ai của nơi này. Bên ngoài trầm lặng với biển hiệu mang tên Lạ Quán được chạm khắc công phu. Bên trong sang chảnh với phong cách thiết kế cũng như sự bài trí giảm dị. Từ những chiếc bàn, chiếc ghế tròn cho đến những bức tranh trao trên tường, những chiếc đèn chùm… tất cả đều được lấy cảm hứng từ những chiếc bánh xe gỗ ngày xưa.

Nhà hàng có nhiều khu vực với các trang trí vô cùng riêng nên chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm vô cùng thú vị khi thưởng thức các món lẩu tại nơi này.

Nhà hàng Lạ Quán 4 Nhà hàng Lạ Quán 5

Món lẩu được yêu thích tại nhà hàng có lẽ là món lẩu Thái với mùi vị ẩu chua chua, cay cay. Nước lẩu được chế biến từ là chanh, sả hòa quyện với nước cốt dừa, sa tế đúng chất “Thái”.

Nhà hàng Lạ Quán 6

Đi cùng với món lẩu Thái là món lẩu sữa Hồng Không được chế biến từ sữa đậu lành sẽ giúp bạn thay đổi cách nhìn về món lẩu. Điểm độc đáo của món lẩu sữa Hồng Không có lẽ bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa đầu lạnh cùng với sự béo ngậy, thơm ngọt của các gia vị. Đặc biệt, đồ nhúng lẩu vô cùng phong phú như thịt bò, sườn sụn, thịt gà, hải sản, các loại rau, các loại nấm… sẽ giúp bạn có được một bữa lẩu hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn đừng quá sa đà vào món lẩu mà bỏ quên các món ăn nhẹ như tôm bỏ lò phô mai, sụn gà rang muối, tôm nướng kiểu Thái, vịt om sấu, mực trứng chiên sốt sa tế… Mỗi món ăn đều được chế biến công phu sẽ làm bạn “yêu” từ cái nhìn đầu tiên.

Nhà hàng Lạ Quán 7

Với mức giá phải chăng, món lẩu tươi ngon, thực đơn đa dạng… Nhà hàng Lạ Quán sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa liên hoan hay chiêu đãi bạn bè. Bạn còn chần chừ gì mà không ghé qua Lạ Quán sau khi đọc xong bài viết này?

Nhà hàng Lẩu Dính

  • Địa chỉ: số 2 Phan Văn Trị, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Nổi tiếng là quán lẩu ngon ở Hà Nội, nhà hàng Lẩu Dính hấp dẫn thực khách bởi các món lẩu chua cay đúng điệu. Và nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu Thái tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Lẩu Thái, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu ếch, lẩu cháo… các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý.

Nhà hàng Lẩu Dính 1

Đầu tiên, nếu bạn đến nhà hàng Lẩu Dính, bạn hãy thử thưởng thức qua set lẩu chim kê. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Món lẩu chim kê ăn cùng với chim, trứng chim non, các loại nấm và rau. Món lẩu này vô cùng bổ dưỡng nên thường dành cho các vua chúa ngày xưa dùng ngự thiện.

Nhà hàng Lẩu Dính 2

Tiếp theo, bạn có thể thưởng thức món lẩu cháo vô cùng nóng hổi. Có thể lẩu cháo là món ăn khá lạ nhưng nếu bạn thưởng thức qua món ăn này, bạn chắc chắn sẽ bị “hớp hồn” ngay lập tức. Món lẩu cháo thường dành cho các tín đồ yêu thích món cháo và là món ăn vô cùng bổ dưỡng. Lẩu cháo được ninh từ nước hầm xương kết hợp với lòng non, dồi heo…

Nhà hàng Lẩu Dính 3

Ngoài món lẩu kim kê, lẩu cháo thì món lẩu Thái cũng là sự lựa chọn không tồi, món lẩu cháo được chế biến theo công thức của người Việt vừa có vị chua chua của lẩu Thái vừa có nét ẩm thực lẩu của người Việt. Nước lẩu được hầm tư xương và nước cốt dừa nên vô cùng ngon ngọt. Tiếp đó là sả, chanh, ớt, giềng… được kết hợp với nhau. Nhìn nồi nước lẩu chua cay óng ảnh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được.

Nhà hàng Lẩu Dính 4

Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, khôn gian của nhà hàng Lẩu Dính cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những biếc bàn, chiếc ghế hay những bức tranh vẽ 3D trên tường. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thảo mái. Có lẽ bởi giữa sự xa hoa của chốn đô thành, nơi có nét mộc mạc chân quê như nhà hàng Lẩu Dính khiến ai cũng phải lắng lòng lại đôi chút.

Mặc dù nhà hàng Lẩu Dính không quảng cáo rầm rộ nhưng nơi đây vẫn vô cùng nổi tiếng. Nơi đây lúc nào cũng đông nghịt khách, đặc biệt là vào buổi tối hay những ngày lễ tết. Bạn đã ghé qua nhà hàng Lẩu Dính chưa? Nếu chưa thì đi ngay thôi bạn nhé.

Chuỗi nhà hàng Lẩu Phan

Địa chỉ:

  • Lẩu Phan Đào Duy Anh : 7 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Lẩu phan Triều Khúc : B10 Khu Biệt Thự Pandora Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Lẩu Phan Thái Hà : Số 34 Ngách 3 Ngõ 131 Thái Hà, Ðống Ða, Hà Nội
  • Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ : Số 485 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Lẩu Phan Mon City : TT01-04 MonCity, Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
  • Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt : BT 24, KĐT mới Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Lẩu Phan Thượng Đình : 278 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11h00 đến 14h00 và 18h00 đến 23h00

Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ

Đối với các bạn sinh viên, có lẽ cái tên Lẩu Phan chẳng mấy xa lạ. Nhà hàng Lẩu Phan được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ món lẩu buffet nổi tiếng tại Hà Nội. Hấp dẫn thực khách không chỉ là ở mùi vị món lẩu thơm ngon mà còn ở chất lượng phục vụ cũng như giá món lẩu. Chỉ với 99k/người, bạn có thể ăn thỏa thích đến lúc no thì dừng lại.

nhà hàng Lẩu Phan 1 nhà hàng Lẩu Phan 2

Từ biển hiệu cho đến logo, phong cách trang trí, Lẩu Phan đều thu hút thực khách. Với tông màu chủ đạo là màu cam đi cùng với màu đen và trắng được kết hợp tỉ mỉ tạo nên phong cách đường phố. Lẩu Phan tuy không quá cầu kỳ nhưng lại mang một làn gió mới giúp bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức món lẩu tại đây. Bên cạnh đó, các cơ sở của Lẩu Phan đều có không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, thích hợp để tụ tập bạn bè vào mỗi tối cuối tuần.

nhà hàng Lẩu Phan 3

Mặc dù là buffet nhưng lẩu Phan vẫn luôn chú trọng vào chất lượng món ăn cũng như độ an toàn thực phẩm. Đặc biệt, Lẩu Phan còn có 4 nước lẩu để bạn có thể lựa chọn gồm lẩu kim chi, lẩu sa tế nước cốt dừa, lẩu chua cay và lẩu truyền thống. Mỗi nước lẩu đều được pha chế theo công thức riêng nên mùi vị cô cùng đặc biệt.

nhà hàng Lẩu Phan 4

Đồ ăn cùng lẩu tại Lẩu Phan khá phong phú như thịt bò, thịt heo, sườn sụn, các loại nấm, các loại rau, đậu phụ, váng đậu… Thêm vào đó, gần đây Lẩu Phan còn có cả buffet pepsi với giá 39k/người nên bạn có thể thỏa thích đánh chén mà không cần lo về vấn đề “đắt rẻ” nữa.

nhà hàng Lẩu Phan 5

Lẩu hơi Caribe

Địa chỉ: số 63 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00

Khoảng giá: 180.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Không gian của nhà hàng Lẩu hơi Caribe rộng rãi với sức chứa lên đến 150 thực khách. Lẩu hơi Caribe có đến 2 tầng khác nhau, cách trang trí thiết kế sẽ cho thực khách cảm giác mới lạ, mới mẻ trong từng bức tường gạch thô, bánh lái làm từ gỗ độc đáo, tất cả hòa quyện trong ánh đèn vàng ấm áp. Nhà hàng Caribe thu hút người đến thưởng thức đồ ăn nhờ vào hình thức ăn hoàn toàn mới- lẩu hơi. Một số loại lẩu đáng thử tại Caribe đó là lẩu hơi chim, lẩu hơi hải sản, lẩu Thái tomym,…

Lẩu hơi Caribe 1

Thực phẩm dùng cho mỗi nồi lẩu hơi tại Caribe hoàn toàn hấp chín bằng hơi nước, nên những tinh chất, độ ngọt, màu sắc tươi ngon đều được giữ lại hoàn toàn. Đồ ăn lẩu hơi của nhà hàng cũng rất đa dạng từ các loại hải sản mực, tôm, cua, cá cho đến các loại thịt bò, gà, chim,… cùng nhiều rau xanh. Ưu điểm của hình thức lẩu hơi chính là giữ lại độ ngọt của thực phẩm, giảm chất béo, ăn nhiều cũng không bị ngấy, phù hợp cho phụ nữ, người ăn kiêng, trẻ em và người già.

Lẩu hơi Caribe 2

Lẩu Sauna Cường Thịnh

Địa chỉ: số 105- 107 phố Trích Sài, quận Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11h00 đến 13h30 và 17h00 đến 21h30

Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Giữa một Hà Nội đông đúc tấp nập, lẩu Sauna Cường Thịnh xuất hiện như làn gió mới nổi bật ở con phố trung tâm thủ đô. Nhà hàng đón lượng khách ra vào nhộn nhịp, không gian nội thất bên trong hiện đại tinh tế. Ngay khi bước vào nhà hàng Sauna Cường Thịnh bạn sẽ cảm nhận sự ấm cúng, thoải mái mà nơi đây đem lại. Đây trở thành địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn gặp mặt bạn bè, quây quần bên gia đình hoặc tiếp đãi đối tác. Nhà hàng sở hữu không gian lớn chưa đến 200 khách, sử dụng nhiều ô cửa kính trong suốt phóng tầm nhìn ra Hồ Tây.

lẩu Sauna Cường Thịnh 1

Ai đã từng đến lẩu Sauna Cường Thịnh thì chắc chắn sẽ yêu thích bởi những món ăn dễ quen, dễ nghiền. Lẩu truyền thống chỉ đơn giản như lẩu gà, lẩu hải sản,… thì ở Sauna Cường Thịnh là loại lẩu hấp dùng mọi nguyên liệu mà không lo bị lẫn vị. Có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: gà- bò Mỹ- chim- cháo sụn, cá- tôm- ngao- mực,… bên cạnh đó món ăn phù hợp để nhậu: dê tái chanh, trâu cuốn cải,… Tất cả món ăn đều tươi ngon, hấp với mức nhiệt khác nhau nhưng tối đa 3 phút là có thể thưởng thức được rồi.

lẩu Sauna Cường Thịnh 2

Nhà hàng Lan Kwai Fong

Địa chỉ:

  • Số 1, ngõ 41 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Biệt thự B212 Vinhomes, Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11h00 đến 13h00 và 17h30 đến 21h00

Khoảng giá: 170.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Lẩu vốn là món ăn thơm ngon và đặc sắc nhất ẩm thực Hồng Kong, thể hiện hương vị và sự tinh tế của xứ Cảng Thơm này. Bạn sẽ không mất thời gian đến Hồng Kong xa xôi để thưởng thức món lẩu chuẩn vị, trứ danh, ngay tại Hà Nội có một Hồng Kong thu nhỏ mang tên Lan Kwai Fong. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội chọn đến 6 hương vị lẩu khác nhau: Hồng Kong Shabu, lẩu cay, lẩu trường thọ, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Thái, lẩu trà tiềm với 30 loại đồ nhúng.

nhà hàng Lai Kwai Fong 1

Các loại nhân của lẩu Lan Kwai Fong quen thuộc trong ăn lẩu như: nạc vai bò Úc, ba chỉ Mỹ, gà viên, mực, tôm, bạch tuộc hay nấm, rau nhúng tùy thuộc theo mùa. Ăn lẩu Hồng Kong không thể thiếu xúc xích, cá viên, tôm viên, há cảo,… Để phục vụ phái mạnh nhậu nhẹt, lai rai, nhà hàng Lan Kwai Fong còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác như chân gà tàu xì, chân xà nướng, bánh bao kim sa…

nhà hàng Lai Kwai Fong 2

Kết luận

Trên đây là 11 quán lẩu ngon Hà Nội mà bạn nhất định phải ghé thử một lần. Hy vọng với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, bạn sẽ biết nên đi đâu, ăn gì vào cuối tuần này với bạn bè và người thân của mình. Hãy comment để chia sẻ cho JAMJA’s BLOG về cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này cũng như kể thêm các quán lẩu ngon mà bạn biết nhé.

Chúc các bạn có một bữa ăn ngon miệng và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!

XEM THÊM

– Nhà hàng Panda BBQ ưu đãi buffet lẩu nướng chỉ từ 129K – Chén ngay thôi!

– Ăn no nê buffet lẩu nướng Gyu-kaku siêu ngon với giá chỉ từ 159k. Lấy mã ngay!

– Ăn lẩu giá rẻ mà vẫn ngon và chất lượng tại nhà hàng Lẩu Pháp. Đặt chỗ qua JAMJA để được giảm giá thêm thật nhiều nữa nhé.

4/5 - (8 votes)

Comments

comments