TOP 15 quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy hấp dẫn không thể bỏ lỡ

10791

Quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy bạn đã biết địa chỉ nào chưa? Cùng khám phá ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Lẩu luôn là chân ái đối với mọi người đặc biệt những tín đồ sành ăn thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Hiện nay, lẩu được sử dụng quanh năm ngay cả những ngày hè nắng nóng. Có lẽ vì thế mà những quán lẩu được nhiều người yêu thích và tìm đến.

Cầu Giấy là khu vực đông đúc, tập trung nhiều hàng quán, quán ăn với phong cách và chất lượng khác nhau. Nhờ đó mà được nhiều người yêu thích tìm đến.

Vậy đâu mới là quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy? Nên tìm đến địa chỉ nào? Bạn đang quan tâm đến địa chỉ này có thể tìm hiểu một số thông tin được giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: Top 10 nhà hàng rượu vang ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Quán lẩu nấm Gia Khánh – Vũ Phạm Hàm

  • Địa chỉ: số 67 đường Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 21h00
  • Khoảng giá: 180.000 VNĐ đến 210.000 VNĐ

Nói đến quán lẩu nấm, bạn sẽ không thể nào bỏ qua quán lẩu nấm Gia Khánh, một trong những quán lẩu nổi tiếng về ngon, rẻ tại quận Cầu Giấy. Đây là quán lẩu được khá nhiều bạn trẻ ghé qua và hài lòng với “chất lượng” phục vụ. Và khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Quán lẩu nấm Gia Khánh 1 Quán lẩu nấm Gia Khánh 2 Quán lẩu nấm Gia Khánh 3

Gia Khám là quán lẩu chuyên phục vụ về món lẩu nấm. Bạn có thể thưởng thức vô vàn các món lẩu từ các loại nấm khác nhau từ nấm hương, nấm kim châm, nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen… Mỗi loại đều có một hương vị riêng.

Quán lẩu nấm Gia Khánh 4 Quán lẩu nấm Gia Khánh 5

Ngoài các món từ nấm vô cùng đặc biệt, các món ăn kèm cùng lẩu cũng vô cùng ngon và đa dạng như thịt bò, hải sản, rau hay các món từ mì… Nếu bạn đang tìm một quán lẩu ngon giá rẻ để vi vu với các bạn bè vào cuối tuần này thì chắc chắn Gia Khánh sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

Lẩu lòng bò Úc – 197 Quan Hoa

Bạn đã chán lẩu bò thông thường? hãy thử hương vị mới lạ của lẩu lòng bò Úc tại 197 Quan Hoa
Địa chỉ: Lòng Bò Đi Bộ – 197 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10h30 – 23h
Giá: 100.000 – 150.000 đồng/người

quán lẩu ngon hà nội, quán lẩu ngon cầu giấy, quán lẩu ngon
Lòng Bò Đi Bộ là nhà hàng Lẩu lòng bò Úc đầu tiên tại Hà Nội nên không khó để hiểu tại sao quán nhanh chóng trở nên đắt khách.
Khi bước chân vào quán, mùi thơm đặc trưng từ lòng bò cùng vị chua cay quyện lên từ nồi nước dùng dễ dàng kích thích sự thèm ăn trong bạn.

Lòng bò ở quán được làm sạch kỹ càng, tẩm ướp theo phương pháp đặc biệt của quán với đầy đủ các hương vị để có thể khử đi được mùi hôi nhưng vẫn giữ được vị ngon, giòn, của lòng bò. Nếu bạn là tín đồ của lòng lợn thì hãy thử trải nghiệm lòng bò nướng có gì đặc biệt và mới mẻ không nhé. Còn lòng bò Úc non được sơ chế kỹ với sự ngậy thơm, giòn sần sật khó cưỡng. Đặc biệt nhất vẫn là nước lẩu ngọt thanh từ xương bò Úc tươi, thảo quả, chua chua cay cay điểm vào màu đỏ của ớt, màu vàng của dứa và cái xanh thẫm của lá răm sao mà ngon đến vậy.

quán lẩu ngon cầu giấy, quán lẩu lòng bò
Ngoài lẩu, Lòng Bò Đi Bộ cũng có nhiều món ăn từ bò Úc khác như: Nộm bắp bò me chua, Lòng bò dồi sụn, Bắp bò xào cần, Tủy bò chiên xù; Ong sách xào dứa,…
Không gian thoáng đãng, mát mẻ cạnh bờ sông với tầng 2 là không gian mở cũng là điểm cộng khiến quán hút khách. Tuy đông nhưng quán vẫn giữ được nét lịch sự rất riêng. Đi bàn chuyện làm ăn, tâm tình với bạn hay cả liên hoan công ty quán đều phù hợp, với sự gọn gàng, sạch sẽ này cùng những món mồi ngon. Ai đi xe ô tô đến quán cũng chẳng phải lo nhiều vì có bãi để ô tô miễn phí

quán lẩu lòng bò, quán lẩu ngon cầu giấy

Nhà hàng Daruma – IPH Xuân Thủy

  • Địa chỉ: tầng 1, tòa IPH số 241 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giở mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Nói đến quán lẩu giá rẻ, chắc chắn các bạn sẽ nghĩ đến quán lẩu vỉa hè phải không? Và nếu bạn đang nghĩ vậy, chắc chắn các bạn đã sai lầm rồi đó. Nhà hàng Daruma là một trong những nhà hàng phục vụ các món lẩu từ Nhật có mức giá vô cùng “sinh viên”. Một quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy nhưng không gian sang chảnh với món lẩu có hương vị từ xứ sở hoa anh đào thì nhà hàng Daruma sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Daruma – thương hiệu thuộc Tập đoàn Golden Gate – đã tái hiện một cách trọn vẹn nhất văn hóa ẩm thực của đất nước hoa anh đào theo phong trào tụ tập kiểu Nhật. Quán được thể hiện ở hương vị của món ăn và không gian, nhưng lại có một mức giá mềm dành cho các bạn trẻ sành ăn. Nhà hàng Daruma tọa lạc tại tầng 1, TTTM IPH, 241 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng mà bạn có thể tìm đến thưởng thức

Nhà hàng Daruma iph 1

Nhà hàng Daruma có thiết kế khá tinh tế. Những chiếc bàn, chiếc ghế cho đến những bức tường đều được làm bằng gỗ nâu. Mỗi bàn đều được ngăn cách nhau bằng tấm bình phong tạo cảm giác thoải mái cho khách. Chưa hết, khi các bạn muốn gọi nhân viên, các bạn chỉ cần bấm chuông mà không cần phải “gọi” nhân viên như những quán khác.

Nhà hàng Daruma iph 2 Nhà hàng Daruma iph 3 Nhà hàng Daruma iph 4

Một nhà hàng sang trọng như vậy thì sao có thể có mức giá rẻ? Tất nhiên là có. Nhà hàng có rất nhiều suất buffet. Trong đó có suất buffet 99k với rất nhiều món ăn kèm ngon. Ngoài các món lẩu, nhà hàng còn phục vụ cả các món nướng, cơm, bánh xèo,…mang đậm nét ẩm thực của người Nhật.

Nhà hàng Daruma iph 5 Nhà hàng Daruma iph 6 Nhà hàng Daruma iph 7

Nhắc đến nhà hàng Daruma, các bạn sẽ nghĩ ngay đến những nồi lẩu nóng hổi có nướng lẩu thanh ngọt, những đĩa thịt thơm mềm cùng với những đồ hải sản tươi sống… Ngoài đồ ăn, nhà hàng còn có cả rượu sake cùng với đồ chấm  độc đáo. Với rất cả những gì mà nhà hàng Daruma mang lại, chắc chắn các bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị.

Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555 – Tô Hiệu

  • Địa chỉ: số 275- 283 đường Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 110.000 VNĐ

Nếu bạn đã chán ngán hương vị lẩu thông thường, bạn có thể thưởng thức mùi vị lẩu mới từ thịt bò và dấm tại quán Lẩu bò nhúng dấm 555.

Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555 ảnh6 Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555 ảnh1

Menu của quán vô cùng đa dạng với nhiều loại lẩu khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật nhất chính là món lẩu bò nhúng dấm với nước lẩu chua ngọt vô cùng thơm ngon. Một suất lẩu tại đây có đủ cả thịt bò, rau, bánh đa và các món rau ăn kèm. Thịt bò của quán đều là thị bò tươi ngon như gân bò, bắp bò, đuôi bò…

Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555 ảnh2 Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555 ảnh3 Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555 ảnh7

Quán được khá nhiều người yêu thích nên vào giờ tan tầm khá đông. Nhân viên của quán khá thân thiện và phục vụ khá nhanh nên các bạn hoàn toàn không phải đợi quá lâu. Quán cũng có khá nhiều địa chỉ nên các bạn có thể lựa chọn bất kỳ địa chỉ nào để ghé qua.

Quán Hùng Béo – Nghĩa Tân

  • Địa chỉ: P105A C7 Nghĩa Tân, ngõ 140 đường Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ- 300.000 VNĐ

Quán Hùng Béo là quán lẩu được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn là địa điểm tụ tập vào những ngày cuối tuần. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được chủ quán chuẩn bị hàng ngày, món lẩu tại quán được nhiều người đánh giá là ngon, chất lượng làm nhiều người hài lòng.

Quán Hùng Béo

Món lẩu nổi tiếng tại quán là món lẩu riêu cua với nước lẩu thanh ngọt, riêu cua nhiều hơn các quán lẩu khác. Đồ ăn cùng lẩu cũng khá phong phú như đậu phụ, rau, nấm, thịt, hải sản. Cách chế biến lẩu từ quán khá đặc biệt, cách phụ vụ chuyên nghiệp nên chắc chắn các bạn sẽ hài lòng.

Quán Hùng Béo ảnh2

Lấy lòng nhiều thực khách bởi món lẩu ngon, giá lại vừa túi, quán lẩu Hùng Béo sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Hãy đến với lẩu Hùng Béo nếu bạn có thời gian để thưởng thức món lẩu tại quán như thế nào nhé.

QQ HOT – Lẩu Đài Loan – Trung Yên

  • Địa chỉ: 7 lô 14B Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 140.000 VNĐ đến 160.000 VNĐ

QQ HOT là quán lẩu Đài Loan tại Trung Yên, Cầu Giấy. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Trung Quốc thì chắc chắn các bạn không thể nào bỏ qua quán lẩu này được.

QQ HOT - Lẩu Đài Loan ảnh1

Điểm đặc biệt của QQ HOT  là hương vị món lẩu của quán. Nước lẩu được chế biến từ 7 loại hạt và thảo mộc đặc trưng của mùi vị lẩu. Chính vì vậy mà hương vị của nước lẩu vô cùng đặc biệt. Đồ nhứng lẩu lại quán cũng vô cùng đa dạng với nhiều món như thịt bò, nấm, hải sản và các loại rau ăn kèm…

QQ HOT - Lẩu Đài Loan QQ HOT - Lẩu Đài Loan ảnh2

Khi nhúng thịt vào nước lẩu, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thanh ngọt từ thịt cũng như mùi vị chua chua, cay cay từ nước lẩu. Nhân viên của quán phục vụ khá chuyên nghiệp nên các bạn sẽ không phải đợi chờ quá lâu.

Ngoài lẩu, QQ HOT còn phục vụ thêm cả các món sủi cảo, chè, mochi… nữa nhé. Nếu có thời gian đến đây, các bạn hãy thưởng thức hết các món ngon tại quán , đặc biệt là món lẩu xem sao nhé.

Quán Sơn Khê – Xuân Thủy

  • Địa chỉ: số 44 ngõ 71 Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 14h00 và 17h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ

Quán Sơn Khê là một trong những quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy được nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Và nếu bạn đang cần tìm một địa điểm để tụ tập bạn bè vào cuối tuần này thì không nên bỏ qua quán này.

Giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt như Hà Nội, Sơn Khê là một địa chỉ lý tưởng để các bạn được nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng thức món lẩu ngon tuyệt cú mèo cùng với người thân và bạn bè của mình.

Quán Sơn Khê

Quán lẩu Sơn Khê có 3 tầng với kiểu trang trí theo lối Tây Bắc. Không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Menu của quán khá phong phú với các món ăn mang đậm hương vị từ núi rừng. Tuy nhiên, điểm thu hút khách đến đây không chỉ là đặc sản từ miền núi mà còn cả món lẩu cá và lẩu cua huyền thoại của quán.

Quán Sơn Khê ảnh1Quán Sơn Khê ảnh2

Lẩu cá và cua là món lẩu được khá nhiều người yêu thích với nước dùng vô cùng thanh, ngon, hấp dẫn. Nước lẩu được chế biến từ những nguyên liệu từ tự nhiên. Cá và cua được đánh bắt từ những khe suối từ sâu trong vùng Cao Biền nên hương vị vô cùng đặc biệt. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon của món lẩu ngay trên chính đầu lưỡi của mình.

Nhân viên của quán phục vụ vô cùng nhanh và hiếu khách nên bạn sẽ không bao giờ phải đợi quá lâu để có thể thưởng thức món lẩu của mình. Quán vô cùng đông khách nên nếu bạn đang có ý định đến đây thì hãy gọi điện thoại đặt bàn trước để không phải ra về khi hết bàn nhé.

Quán Sừng Quăn – Lẩu Dê Tứ Xuyên – Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: tầng 1, số 9 đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Nói đến ẩm thực Trung Hoa, chúng ta không thể nào bỏ qua món lẩu nổi tiếng của vùng Tứ Xuyên, lẩu dê Tứ Xuyên tại Phạm Văn Đồng.

Quán Sừng Quăn ảnh4

Nằm đối diện đai học Quốc Gia, gần ngay quán nướng Thùng Phuy, quán lẩu dê Tứ Xuyên lúc nào cũng đông khách. Khi đến nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu sừng dê ngon nức tiếng.

Quán Sừng Quăn ảnh3

Món lẩu của quán là sự kết hợp của 89 nguyên liệu quý hiếm sau đó được chế biến vô cùng công phu từ đôi bàn tay tài hoa của những vị đầu bếp. Chính vì vậy mà mùi vị của món lẩu dê vô cùng đặc biệt. Chưa kể đến mùi vị của thịt dê tại quán vô cùng tươi ngon, giàu dinh dưỡng.

Quán Sừng Quăn ảnh6

Quán Sừng Quăn là quán ngoài phục vụ món lẩu, quán còn có cả các món từ thịt dê như cháo dê, dê xuống hơi… vô cùng ngon nữa. Nghe cái tên tôi đã thèm chảy nước miếng ra rồi phải không? Hãy đến thử quán Sừng Quăn nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món lẩu ngon có 1-0-2 tại nơi này nhé.

Quán lẩu lòng – Nguyễn Khang

  • Địa chỉ: số 7 đường Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Nói đến quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy, chúng ta không thể nào bỏ qua quá lẩu lòng, thiên đường “nhậu” dành cho cánh mày râu. Và nếu bạn là một fan của món lẩu lòng thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này.

Quán lẩu lòng

Với không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ thân thiện cùng với món lẩu lòng ngon ngất ngây. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những gì mà quán lẩu lòng này mang lại.

Quán lẩu lòng ảnh3

Lẩu lòng tại quán khá ngon với nước lẩu ngon, ngọt, đậm mùi vị dứa và các gia vị. Lòng ăn cùng lẩu vô cùng ngon, giòn. Ngoài lòng, quán còn có cả các đồ nhúng lẩu khác để các bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, lòng ăn cùng lẩu vẫn ngon và được yêu thích nhất.

Quán lẩu Gật gù – Nguyễn Khánh Toàn

  • Địa chỉ: số 29 đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Quấn lẩu Gật Gù hay còn gọi là quán lẩu nướng Gật gù nằm trên Nguyễn Khánh Toàn là địa chỉ được khá nhiều người lựa chọn làm địa điểm để liên hoan hay hội họp. Quán vô cùng nổi tiếng với món lẩu ngon đến mức ai cũng phải gật gù khen ngon.

Quán lẩu Gật gù

Lẩu tại quán có đồ những khá đa dạng với sườn, thịt, đậu, rau, nấm…. Nước lẩu thơm ngon được ninh từ xương cùng với các nguyên liệu tự nhiên nên hương vị vô cùng đặc biệt. Đặc biệt, lẩu ếch tại quán là món lẩu được yêu thíc nhất với một nồi lẩu chỉ có 139k với đủ đồ dùng.

Quán lẩu Gật gù ảnh3 Quán lẩu Gật gù ảnh2

quán lẩu gật gù

Khi ăn lẩu tại quán lẩu Gật Gù, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị thanh ngọt từ nước dùng cũng như mùi vị mềm, thơm của thịt. Vào những ngày trời đông, được ngồi quây quần bên lồi lẩu ếch đang sôi sùng sục, xì xụp gắp những miếng thịt từ nồi lẩu sau đó thưởng thức cùng bạn bè mình thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Đến ngay quán lẩu Gật Gù thôi nào các bạn.

Quán lẩu vịt Trần Bình – Trần Bình

  • Địa chỉ: số 172 đường Trần Bình, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 275.000 VNĐ

Nói đến lẩu vịt, chắc bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua quán lẩu vịt tại số 172 Trần Bình. Đây là quán lẩu được khá nhiều người lui đến, đặc biệt là đối với người dân xung quanh. Có lẽ vì giá tiền phải chăng, mùi vị quán lẩu lại ngon, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình nên khác đến quán vô cùng đông.

Quán lẩu vịt Trần Bình ảnh1 Quán lẩu vịt Trần Bình

Lẩu vịt vịt tại quán khác với nhiều quán lẩu khác. Vì quán chuyên phục vụ lẩu vịt nên hương vị của món lẩu vịt tại quán vô cùng đặc biệt. Thịt vịt tại quán không hề hôi mà nước dùng lại thơm ngon, thanh ngọt. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm mềm, béo ngậy của những miếng thịt vịt ngay từ miếng đầu tiên.

Quán khá đông khách, đặc biệt là vào những giờ tan tầm hoặc ngày cuối tuần nên nếu bạn đang có ý định đến đây, bạn hãy lựa chọn thời gian thích hợp hoặc gọi điện thoại trước để tránh quán hết bàn nhé.

Quán Hotpot Story – Nguyễn Khánh Toàn

  • Địa chỉ: số 126 đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 170.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Nói đến Buffet lẩu, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ đến ngay quán Hotpot Story nằm trên con đường Nguyễn Khánh Toàn. Mặc dù nằm trên con đường lẩu tại Quận Cầu Giấy nhưng Hotpot Story vẫn khẳng định được sức hút của mình so với các quán lẩu xung quanh.

Quán Hotpot Story Quán Hotpot Story ảnh4

Một set lẩu tại quán chỉ có 99k với nhiều loại nước lẩu để các bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức các món lẩu từ Thái, Nhật, Hàn, Trung Quốc với hương vị lẩu vô cùng đặc biệt. Đồ ăn cùng lẩu vô cùng phong phú, ngoài thịt bò các bạn còn có thể gọi thêm đậu, nấm, các loại rau, váng đậu…

Quán Hotpot Story ảnh1 Quán Hotpot Story ảnh2 Quán Hotpot Story ảnh3

Quán có 3 tầng với wife free để khác dùng miễn phí. Ngoài ra, nhân viên quán phục vụ vô cùng nhanh nhẹn và nhiệt tình nên chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi thường thức lẩu tại nơi đây.

iSteam Nguyễn Thị Định

  • Địa chỉ: số 25 đường Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 21h30
  • Khoảng giá: 180.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

iSteam nằm trên đường Nguyễn Thị Định- địa điểm tập trung nhiều quán ăn Hàn Quốc nhưng nhà hàng đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng thực khách. Chất lượng đồ ăn thơm ngon, không gian lịch sự thoáng mát khiến cho ai cũng muốn quay lại iSteam thêm một lần nữa. Sức chứa của iSteam lên đến 120 người nên nhà hàng khéo léo chia không gian thành nhiều khu vực, phù hợp cho các buổi tụ họp, gặp mặt, tổ chức sinh nhật và liên hoan.

iSteam 1

Mức giá ở iSteam chỉ dao động trong khoảng từ 180.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ thực khách sẽ được thưởng thức đồ ăn đa dạng, tươi ngon từ rau củ, thịt, hải sản, đặc sản đắt tiền. Vì ăn theo hình thức hấp nên thực phẩm không cần tẩm ướp nhiều, giữ nguyên hương vị, độ thơm và độ tươi ngon. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận vị ngọt nguyên bản của từng món ăn. Bên cạnh các món hấp, iSteam có thêm món ăn đậm chất Nhật Bản để thực khách lót dạ.

iSteam 2

Ipot lẩu Hồng Kông

  • Địa chỉ: số 81 đường Trung Hòa, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 14h00 đến 18h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Văn hóa ẩm thực đến từ Hồng Kong chính là sự hòa quyện của Trung Hoa truyền thống với sự hiện đại từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nói đến Hồng Kong ta thường nhớ đến những món lẩu hương vị độc đáo, đặc trưng với nhiều loại đồ nhúng tươi ngon làm hài lòng mọi khách hàng khó tính. Nhà Hàng Ipot đem đến vị lẩu chuẩn nhất Hồng Kong trong một không gian trẻ trung và là điểm hẹn cho gia đình dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức bữa ăn ấp ám.

Ipot lẩu Hồng Kông 1

Đến với Ipot lẩu Hồng Kông bạn sẽ được thưởng thức tiệc buffet với nhiều hương vị đầy sức hút. Nhà hàng có đến 4 loại nước lẩu khác nhau cho bạn chọn lựa như: lẩu gà, lẩu thảo mộc, lẩu nấm, lẩu Thái. Thực đơn đồ nhúng cũng đa dạng, không kém phần tươi ngon: ba chỉ bò Mỹ, chân gà rút xương, đuôi bò, các loại rau xanh, các loại nấm,… Bên cạnh đó còn các món ăn cùng lẩu như bánh bao kim sa, xíu mại,… khiến nồi lẩu màu sắc thêm bắt mắt.

Ipot lẩu Hồng Kông 2

Lẩu Phương Nam

  • Địa chỉ: tầng 2- 3 số 35 phố Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 14h00 và 17h30 đến 21h30
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ

Nếu ai từng có cơ hội thưởng thức đặc sản của vùng đất phương Nam thì khó mà quên được hương vị của lẩu cá kèo, bánh tránh cuốn thịt, bò cuốn lá lốt, rau chấm kho quẹt,… Tất cả hương vị đều dân dã, đậm đà này đã được nhà hàng Phương Nam chế biến lại. Chỉ với 2 năm hoạt động giữa lòng Hà Nội, nhà hàng Phương Nam đem đến thực khách món ăn thơm ngon, độc đáo, nhân viên thân thiện làm hài lòng kể cả người khó tính.

lẩu phương nam 1

Nhà hàng Phương Nam không ngừng cải tiến chất lượng và thực đơn món ăn, đến nay con số đã đạt 50 món đậm bản sắc Nam Bộ điển hình như lẩu cá kèo, lẩu mắm,… Tiêu chí mang đúng hơi thở cách chế biến của người bản xứ nên bếp trưởng nhà hàng Phương Nam đã nhập hoàn toàn nguyên liệu từ miền trong ra nhưng mức giá vẫn phải chăng và hợp túi tiền.

lẩu phương nam 2

Lẩu Đức Trọc

  • Địa chỉ: số 100 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 13h30 và 17h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Tại nhà hàng Lẩu Đức Trọc bạn sẽ được trải nghiệm hương vị món ăn thơm ngon từ món nhậu đến món lẩu vô cùng cuốn hút và hấp dẫn chế biến theo bí quyết gia truyền. Đầu bếp của Lẩu Đức Trọc luôn tận tâm trong từng món ăn: lấu thái chua cay, lẩu riêu cua đậm đà, lẩu chim bồ câu thanh thanh, lẩu ếch thơm nồng. Mỗi loại lẩu lại đem đến hương vị khác nhau, bên cạnh đó còn có món nhậu đa dạng như bế tái chanh, sụn gà rang muối, ếch xào,…

Lẩu Đức Trọc 1

Lẩu Đức Trọc nằm tại con phố Dịch Vọng Hậu nổi tiếng về ẩm thực tại quận Cầu Giấy dường như tăng thêm sự rực rỡ nhờ ánh đèn lung linh qua ô cửa kính. Chẳng phải tự nhiên mà Lẩu Đức Trọc lại nhận được sự tin tưởng của khách hàng đến như vậy, một phần do món ăn ngon, không gian thoáng mát sức chứa lớn mà còn dựa vào nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Lẩu Đức Trọc 2

Kết luận

Trên đây là một số địa chỉ quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy mà các bạn có thể tham khảo. Với những địa chỉ này, dù đang “nghèo rớt mùng tơi” vào những ngày cuối tháng thì bạn vẫn có thể bung lụa với bạn bè mình. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ mà mình thích và đến ngay sau khi đọc xong bài viết này nhé.

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ bên người thân và bạn bè mình vào những ngày cuối tuần!

>>> Đặt bàn nhận ưu đãi từ Nhà hàng Don Chicken tại các cơ sở:

3.7/5 - (8 votes)

Comments

comments