TOP 10 quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội nên thử

13355

Quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt là tín đồ sành ăn. Có nhiều địa chỉ để bạn lựa chọn đấy!

Lẩu riêu cua bắp bò đã quá quen thuộc đối với mọi người. Món ăn này dần trở thành chân ái bởi hương vị độc đáo, thơm ngon và hấp dẫn. Riêu cua thơm đặc trưng với bắp bò ngọt, mềm với các loại rau đặc trưng. Chỉ cần thử một lần đã thấy được sự tuyệt vời của món ăn này.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của thực khách có nhiều quán chuyên phục vụ món lẩu riêu cua bắp bò khắc nhau. Chiều lòng được thực khách.

Bạn đang muốn thưởng thức món ngon sau buổi làm việc hay mỗi dịp cuối tuần? Hãy đến với những địa chỉ quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội dưới đây để có được buổi gặp gỡ bạn bè thú vị hơn.

>> Bộ sưu tập quán lẩu nướng độc quyền trên JamJa cuối năm 2019

>> Bộ sưu tập ưu đãi những quán lẩu ngon nhất Hà thành độc quyền trên Jamja

>> Bộ sưu tập ưu đãi đồ ăn sành điệu hàng hiệu của JamJa cuối năm 2019

1. Quán Mộc

Quán Mộc nằm tại số 39 Ngõ 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, được nhiều người yêu thích không chỉ bởi sự yên tĩnh mà còn vì không gian thoải mái, rộng rãi và thoáng mát. Sở hữu sức chứa 120 khách bao gồm cả không gian trong phòng và không gian mở, quán lúc nào cũng sạch sẽ và gọn gàng.

Quán Mộc nổi tiếng với những món lẩu có hương vị riêng biệt “không đụng hàng”, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn chính là món ăn làm nên thương hiệu của quán.

Trong lúc chờ đợi món chính, bạn hãy thưởng thức trước một số món khai vị như bò xé tay, chả ốc mít, mực trứng nướng muối ớt,…Bạn hãy yên tâm, giá cả khá phải chăng.

Không có gì quá ngạc nhiên khi quán Mộc lọt top các quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội. Nước lẩu tại quán này được nấu bằng dấm bỗng đã được lựa chọn một cách kỹ càng tạo nên hương vị chua dịu đặc biệt, riêng có mà không nơi nào có được. Khi set lẩu được bê ra, chắc hẳn nhiều thực khác sẽ “bàng hoàng”. Nồi nước dùng tỏa khói nghi ngút, hương thơm ngào ngạt và nổi đầy gạch cua thơm ngon, hấp dẫn, khiến khách hàng thêm nóng ruột. Cho đến khi những miếng bắp bò chín nóng hổi, khi ăn dai giòn sẽ khiến ai nấy cũng đều phải xuýt xoa khen ngợi.

Quán Mộc - quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội-1

Ngoài lẩu riêu cua bắp bò thì lẩu sườn sụn om sấu, lẩu ếch măng cay hay lẩu gà nấm…cũng là những món ăn bạn nên thử tại quán Mộc.

Không chỉ món ăn ngon, Mộc còn thu hút đông đảo thực khách bởi không gian yên tĩnh, thoáng đãng. Bạn có thể lựa chọn ăn ở ngoài trười hay trong phòng khép kín. Những bữa tiệc hay liên hoan đông người thì đây chính là một trong những địa điểm lý tưởng. Tuy nhiên bạn hãy đặt trước nếu nhóm của bạn trên 30 người để chắc chắn có chỗ, vì quán lúc nào cũng đông nghịt khách.

Quán Mộc - quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội-2

Mỗi người chỉ phải chi 100.000 – 200.000VNĐ cho bữa ăn đầy đủ, thơm ngon. Giá không hề đắt nhưng bạn lại được ngồi trong không gian sang trọng, được phục vụ chu đáo.

Địa chỉ: số 10 Hoàng Cầu Mới và số 39 ngõ 165 Thái Hà, Hà Nội.

2. Quán Thìn Béo

Nằm trên mặt đường Võ Thị Sáu nên vô cùng dễ tìm.  Không gian quán không lớn lắm nhưng lại luôn đông khách nên quán có cảm giác hơi chật chội. Bù lại, lối bài trí quán khá đơn giản, đậm chất làng quê Việt, mang lại cảm giác gần gũi chính là một trong những yếu tố giúp Thìn Béo trở thành địa điểm lui tới của rất nhiều thực khách. Đặc biệt, anh chủ quán còn siêu dễ thương, nhiệt tình hỏi thăm mỗi khách hàng về chất lượng khi thưởng thức món ăn của quán.

Quán Thìn Béo

Cùng là món lẩu riêu cua bắp bò, nhưng mỗi nơi lại có hương vị đặc trưng riêng biệt. Nguyên liệu được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon nhất. Cùng với những gia vị riêng có của nhà hàng, sự tận tâm của người đầu bếp mang lại nồi lẩu thơm ngon, mọi thực khách đều bị mê hoặc. Nồi lẩu với phần gạch cua nổi lên béo ngậy, nước lẩu đậm đà, những người sành ăn có thể nhận ra ngay gạch cua “xịn” , riêu thật không pha trộn. Đi kèm nồi lẩu có đĩa thịt bò, sườn sụn đầy đặn cùng với rau xanh tươi ngon các loại. Khi ăn bạn hãy nhớ dùng với bún trắng, bữa ăn của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Quán Thìn Béo 2

Ăn ngon, ăn nhiều nhưng giá lại khá rẻ, cực kì “sinh viên” chỉ từ 25.000đ cho đến 250.000đ là bạn đã có một nồi lẩu siêu hấp dẫn rồi đó!

Địa chỉ:91D Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem thêmĐiểm mặt kể tên 5 nhà hàng ngon nổi tiếng ở Hà Nội

3. Nhà hàng Bún & Lẩu Riêu Cua

Quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong danh sách này đó chính là nhà hàng Bún và Lẩu Riêu Cua trên con đường Vũ Trọng Phụng. Quán tương đối đông khách nhưng lại vô cùng sạch sẽ. Không gian quán khá rộng thích hợp để tụ tập bạn bè. Điểm trừ duy nhất là đồ ăn phục vụ hơi chậm thôi.

Nhà hàng Bún & Lẩu Riêu Cua

Nổi tiếng nhất ở quán đó chính là món lẩu riêu cua. Nồi nước lẩu cua thơm ngọt vị của cua , gạch cua chưng dậy mùi có thể chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Mọi thứ đều tươi nguyên và hấp dẫn, khiến cho hương vị của nó khó có thể làm bạn chối từ.

Nhà hàng Bún & Lẩu Riêu Cua 2

Ngoài ra, ở đây còn nổi tiếng với nhiều món ăn Việt rất hấp dẫn khác. Khi đến đây, bạn chỉ việc ăn mà không cần lo lắng về khoản chất lượng. Giá cả dao động chỉ từ 30 ngàn cho đến 200 ngàn đồng.

Địa chỉ: Số 66 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

4. Nhà hàng phố ngon 37

Nhà hàng Phố Ngon 37 góp mặt vào top các quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội do không chỉ có món ăn ngon mà không gian, chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá cao.

Tôi chắc không chỉ tôi mà bất cứ ai đến đây lần đầu cũng sẽ bị thu hút bởi không gian truyền thống của quán. Nằm ngay trong trung tâm thương mại IPH nhộn nhịp nhưng Phố Ngon 37 chọn cho mình phong cách tái hiện đường phố xưa của đất Kinh kỳ, truyền thống nhưng vẫn có nét hiện đại, rộng rãi và tiện lợi.

Phố ngon 37 - quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội - 6

Đặc biệt hơn, nhân viên cũng mặc quần áo truyền thống. Phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Cùng với đó là những món ăn đậm chất Việt, trong đó có lẩu riêu cua bắp bò, bánh xèo, nem lụi, và một số món lẩu truyền thông khác…nhưng giá chỉ từ 20.000VNĐ. Tất cả gợi cho thực khách sự gần gũi, ấm áp như đang ăn ở chính nhà của mình vậy.

Địa chỉ: 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy

5. Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính

Nhắc đến con phố lẩu nướng, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến đường Phó Đức Chính. Vào đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi có quá nhiều loại lẩu cho bạn lựa chọn, từ lẩu ta cho đến lẩu tây. Tuy nhiên, bạn không nên bỏ qua quán lẩu riêu cua tại số 66 Phó Đức Chính, địa điểm ưa thích của những người sành ăn.

Không khó để tìm đến địa chỉ này vì nó ở ngay đầu ngõ và nằm trong khuôn viên của một trường mầm non. Không gian rộng rãi và thoáng đãng là điểm cộng đầu tiên của quán.

Một điểm cộng rất lớn cho quán đó là quán nằm trong khuôn viên của một ngôi nhà cổ nên có một khoảng sân khá thoải mái và thoáng đãn, thậm chí nhiều bạn trẻ đến đây còn thích thú checkin. Dù bạn đến quán vào bất kì thời gian nào thì cũng không sợ hết chỗ và không lo bị bụi khói xe ngoài đường ảnh hưởng vào nồi lẩu.

“Lẩu ngon, nước dùng đậm đà, đồ ăn kèm thì đầy ú ụ” Đó là những chia sẻ của bạn Hiền ở Cầu Giấy khi ăn lẩu riêu cua bắp bò tại đây. Thật vậy, vị ngọt, béo ngậy của gạch cua và vị chua thanh của dấm bỗng vừa phải, hòa quyện với nhau tạo nên nồi nước lẩu ngon tuyệt hảo. Gạch cua cùng với những miếng đậu con con được rán vàng ruộm nổi lên trên trông rất thu hút, nhìn đã muốn ăn ngay.

Quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội - 7

Có một sự khác biệt ở quán ăn này, đó là có đĩa đồ ăn để tự thực khách thả vào nồi lẩu. Món lẩu riêu cua bắp bò sẽ có sẵn thịt bò, sườn sụn, giò tai, giò sống, trứng vịt lộn, rau, nấm. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm tôm, tràng gà…với giá chỉ từ 30.000VNĐ/đĩa. Nếu bạn đí 4-6 người, chỉ cần một nồi lầu kèm các món gọi thêm tổng cộng khoảng 400.000VNĐ thì ai cũng no nê đi về.

Review quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội - 1

Review của khách hàng đã từng ăn ở quán

Địa chỉ: 66 Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.

Xem thêmKhám phá nét đẹp ẩm thực đất Việt qua các quán ăn ngon ở Hà Nội

6. Lẩu riêu cua Phan Kế Bính

Trong số các quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội, Lẩu riêu cua Phan Kế Bính cũng là địa chỉ được rất nhiều người “sành ăn” thường xuyên lưu tới. Lẩu ở đây được đánh giá khá ngon với nước dung chua chua, đậm vị cua, đồ ăn kèm khá phong phú. Nước dùng chính là yếu tố mang khách hàng đến với quán ăn này. Nước dùng ngọt sắc, chua dịu, sóng sánh tóp mỡ li ti cùng với gạch cua vàng óng, béo ngậy, thơm nức mũi. Đặc biệt, một bát hành khô phi thơm được sử dụng để làm dậy lên mùi thơm khó cưỡng.

Lẩu riêu cua Phan Kế Bính

Không gian quán khá nhỏ, trong quán chỉ có 4 cái bàn ăn, bạn cũng thể lựa chọn ngồi bên ngoài cho thông thoáng. Từ cách bài trí không gian đến cách nấu món ăn gợi cho ta nhớ về những ngày xưa cũ. Quán mở cửa từ 6h sáng đến tận 2h chiều, lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Chị chủ quán khá dễ tình, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, đây cũng là địa chỉ
lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội đáng được thử và khám phá đấy.

Địa chỉ: Số 8 Phan kế Bính, quận Ba Đình, Hà Nội

7. Phùng Hưng Phố

Trong số những nhà hàng lẩu riêu cua ngon ở Hà Nội, Phùng Hưng Phố được yêu thích với không gian nhà hàng khá độc đáo. Kiến trúc nhà hàng đa dạng bao gồm không gian ngoài trời và không gian sân vườn thoáng đãng. Thiết kế xen lẫn với cây xanh và ánh sáng được lồng ghép khéo léo mang lại khung cảnh tự nhiên.

Phùng hưng phố - quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội - 9

Đây là nhà hàng này chuyên biệt về lẩu nên chất lượng của lẩu riêu cua chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng cũng rất phong phú, tất cả đều khá hấp dẫn.

Một suất lẩu riêu cua bò ở đây có giá dao động từ 400.000 – 550.000 VNĐ.

Địa chỉ: Số 10 đường Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

8. Lẩu Nguyệt

Phố Nguyễn Du chính là con phố được ví như “thiên đường lẩu riêu cua” tại Hà Nội. Lẩu Nguyệt là quán lẩu nổi tiếng nhất ở đây mang đến cho bạn nhiều bất ngờ.

Lẩu Nguyệt - quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội - 10

Không gian quán khá rộng, có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trười. Cả con ngõ 106 Nguyễn Du lúc nào cũng tấp nập, rôm rả bởi quán lẩu Nguyệt trải dài cả ngõ.

Nước lẩu có vừa có vị chua thanh, vừa có ngọt đặc trưng của món lẩu riêu cua bắp bò, cho thêm một chút sa tế cay vào thì ngon tuyệt hảo. Khay đồ ăn để nhúng vào nước lẩu đầy ú ú mà không có rau bên dưới đâu nhé. Bạn có thể gọi thêm quẩy ăn kèm cũng khá thú vị. Với mức giá bình dân, đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn và bạn bè tụ tập.

Review quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội - 2

Review của khách hàng sau khi ăn tại Lẩu Nguyệt

Địa chỉ: cuối ngõ 106 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

9. Nhà hàng Vị Quảng

Nhà hàng vị Quảng tuy mang đến những món ăn xứ Quảng nhưng rất được lòng người dân tại Hà Nội. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, cẩn thận cùng những món ăn tuyệt vời đã ghi dấu cái tên nhà hàng Vị Quảng trong lòng mỗi thực khách đến đây.

Nhà hàng vị Quảng - quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội - 11

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị lẩu riêu cua mới lạ, theo cách của người Quảng hãy tìm đến đây. Cả 2 cơ sở của quán đều rộng rãi, thoáng đãng, những bữa ăn gia đình, đồng nghiệp, tiệc liên hoan…đều phù hợp.

Nhà hàng vị Quảng - quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội - 12

Một nồi lẩu riêu cua bắp bò ngon bá cháy ở đây có giá chỉ từ 300.000 – 450.000 VNĐ đủ cho 2 – 5 người ăn no nê. Nhà hàng thường có những thông tin khuyến mãi nên bạn hãy để ý để được nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Địa chỉ: CS1: số 35 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm , Hà Nội

CS2: Số 2B Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

10. Lẩu cua sông H2T

Đúng như cái tên gọi của quán, ở đây chuyên phục vụ món lẩu cua với nguyên liệu là cua sông. Đây là một nhà hàng tầm trung, nhưng cũng là một trong những quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội.

Để có một nồi lẩu thơm ngon, nhà hàng rất cẩn thận trong khâu tuyển chọn nguyên liệu. Cua phải là những con được bắt từ sông, đồng ruộng.  Những con cua đồng được nhúng vào nồi nước dùng cùng với bắp bò và rau mang đến cho thực khách món lẩu cua đậm đà khó quên.

Lẩu cua sông H2T - quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội - 13

Ngoài lẩu riêu cua bắp bò, ở đây còn có lẩu gà, thịt ba chỉ nướng riềng, gà nướng mật ong, chả ốc, xôi cháy… với nguyên liệu được tuyển chọn từ thực phẩm tươi sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm .

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, sức chứa lên đến 600 khách. Nhà hàng có hội trường và nhiều phòng riêng khác nhau cho khách hàng lựa chọn tùy theo như cầu. H2T chính là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ đối tác.

Địa chỉ: Cổng C, KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội

Kết luận

Top 10 quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội đã được review khá đầy đủ thông tin trong bài viết này. Dù chọn địa chỉ nào, tôi tin rằng bạn sẽ không phải hối hận. Nếu có cơ hội, hãy thử hết món lẩu riêu cua bắp bò ở tất cả các địa chỉ trên bạn nhé!

XEM THÊM

Nghiện lẩu Buffet – Ăn ngon thỏa thích chỉ từ 99k – Tội gì không nghiện!

– Nhà hàng Buffet Vườn Royal city ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn. Xem ngay!

– Ăn vặt ngập mặt tại quán Loki House chỉ với 35k! Lấy mã JAMJA ngay nào!

5/5 - (7 votes)

Comments

comments