Quán nhậu bình dân ở Hà Nội giúp ‘phê pha’ thoải mái bên bạn bè

1773

Nếu như bạn đang tìm kiếm quán nhậu bình dân ở Hà Nội hãy tham khảo một số gợi ý cụ thể dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được giây phút thú vị bên bạn bè với món ngon, giá cả hấp dẫn.

Bạn đang tụ tập bên bạn bè, chiến hữu để làm vài ly nhưng chưa tìm được địa chỉ thích hợp? Thực tế, nếu tìm quán nhậu không khó nhưng quán nhậu bình dân ở Hà Nội với món ăn ngon và hấp dẫn không phải điều dễ dàng. Hãy cùng Jamja khám phá những quán nhậu bình dân ngon – bổ – rẻ dưới đây để có được buổi gặp đúng nghĩa, giải stress sau một ngày dài làm việc nhé!

Ngoài những món ăn ngon với giá thành rẻ, những quán nhậu này còn là không gian thoải mái để tâm sự, vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp. Ai bảo nhậu thì phải tốn nhiều tiền nhỉ, đến ngay những quán dưới đây cùng anh em “nâng chén” thôi nào!

Chuỗi Phủi Quán

Thông tin quán:

  • Tư vấn/ đặt chỗ: 0911.77.5555 – 0888.77.5555
  • Phủi 1: 74 Trần Hưng Đạo, HK, HN ( từ 18:00-23:00) – Cơ sở duy nhất áp dụng Buffet nướng
  • Phủi 2: 17A Nguyễn Đình Chiểu, HBT, HN (từ 10:00-24:00)
  • Phủi 3: 08 ngõ Hàng Bột, Đống Đa, HN (từ 10:00-24:00).

Từ lâu, nơi đây đã trở thành địa chỉ tụ tập ‘ruột’ của giới trẻ Hà Thành. Với thông điệp chính, ‘ăn là phải ngon’, nhà hàng tự tin mang đến cho bạn những bữa nhậu ý nghĩa, ngon cùng giá thành phải chăng. Nếu đến với quán, thực khách sẽ được thưởng thức cả ba loại hình ẩm thực hấp dẫn nhất hiện nay bất chấp thời tiết hay nhu cầu của thực khách. Bao gồm những món nướng thơm lừng, món lẩu hấp dẫn hay món ăn được chế biến sẵn. Một số món mà bạn không thể bỏ qua như khoai lệ phố, gỏi xoài tai heo, cơm bò nướng, chân gà quái thú…

Đội ngũ đầu bếp tài ba với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Quán Phủi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới với sức sống ấn tượng dành cho thế giới ẩm thực Việt Nam vốn quen thuộc nhưng cũng có phần chân phương và bình dị.

Với những nguyên liệu quen thuộc như gà, cá hay rau mà Phủi đã biến bữa ăn bình thường hàng ngày trở thành chuyến ngao du khó quen trong lãnh địa ẩm thực dành cho mỗi thực khách. Ngon mà rẻ là điểm nhấn nơi đây. Bên cạnh đó thực phẩm còn sạch và tốt cho sức khỏe.

Bạn là dân nghiền lẩu và đang tìm kiếm quán nhậu bình dân ở Hà Nội chắc chắn Phủi là cái tên không thể bỏ qua. Không gian này sẽ mang đến cho bạn hương vị lẩu độ đáo, nướng thơm nồng cùng tiếng xèo xèo bên bếp lửa… Còn gì tuyệt vời hơn khi vào một ngày Hà Nội mát mẻ, cùng ngồi với bạn bè để xuýt xoa hương vị tuyệt vời với thế giới ẩm thực ấn tượng nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với nơi đây.

Nhà hàng Bia Đức Trọc

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 790 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: 09:00 – 14h00 | 16:00 – 23:00
  • Giờ mở cửa: 150.000 – 170.000 đồng/người.

Nhà hàng ra đời với mong muốn mang đến thế giới ẩm thực tuyệt vời cho dân nhậu Hà thành. Đặc biệt với cánh mày râu là địa chỉ ruột để thưởng thức món ăn ngon, vị bia hấp dẫn và thú vị. Bên cạnh đó, menu phong phú và đa dạng với những món ăn ngon như cá quả nướng tha, gà nướng, lợn sữa quay, lẩu chim câu, lẩu cua sông hay lẩu riêu cua bắp bò… Chính từ những nguyên liệu thân thuộc mà bữa nhậu càng thêm thú vị và ấn tượng hơn.

Sở hữu diện tích rộng với hơn 1.000m2, nhà hàng Bia Đức Trọc chính là điểm đến lý tưởng để tổ chức những buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè, người thân. Nếu đến với nhà hàng, thực khách sẽ bị cuốn hút bởi sự náo nhiệt và thoải mái bởi thiết kế của nhà hàng nhờ sự đơn giản và gần gũi cũng như nét hiện đại nơi đây.

Từ những chi tiết thiết kế ấn tượng như bàn ghế gỗ được xếp ngăn ngắn với không gian chia thành nhiều khu vực. Điểm nhấn thu hút là thảm cỏ xanh, cây hoa anh đào nở rộ vì thế mang đến nét cá tính và dấu ấn riêng dành cho thực khách.

Ngoài ra, sự nhiệt tình và trẻ trung của đội ngũ nhân viên cùng cung cách phụ vụ chuyên nghiệp sẽ là điều kiện để bạn hào hứng với không gian ẩm thực nơi đây. Nếu bạn bạn muốn trải nghiệm một không gian thoáng đãng có đồ ăn ngon, có bia mát lạnh giữa những ngày Hà Nội ồn ào, nhộn nhịp thì Bia Đức Trọc Đường Láng là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Quán Nhậu Tự Do

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Văn Huyên, Dịch vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng/người.

Nếu cơ cơ hội đến với quán, bạn sẽ có cơ hội khám phá một thế giới bia với ẩm thực đa dạng và phong phú. Quán phục vụ nhiều thương hiệu bia từ quen thuộc đến hảo hạng để phục vụ của thực khách. Bên cạnh đó, những món nhậu nơi đây được đầu tư kỹ lưỡng cả chất lượng và hình thức mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời, trải nghiệm ấn tượng.

Từ những món ăn đặc sắc mà quán nhậu bình dân ở Hà Nội này đã chinh phục được thực khách gần xa. Chẳng hạn như bê sữa chao Mộc Châu, bê sữa cháy tỏi, gà lên mâm, ba chỉ nướng giả cầy, bò tơ gác bếp, sụn non nướng muối ớt, salad khoai tây giòn, củ quả kho quẹt, cá nướng sốt muối ớt… Từng món ăn đều được chăm chút, chế biến đầy tâm huyết vì thế bạn đừng bỏ qua nhé.

Điều đặc biệt, nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng từ những nhà cung cấp uy tín vì thế Quán Nhậu Tự Do khiến bất cứ ai đến cũng bị chinh phục và hài lòng. Không gian tuyệt vời nơi đây được thiết kế ấn tượng cùng chinh phục thực khách gần xa. Từ nội thất gỗ đơn giản đến gam màu trầm ấm đến màu sơn cho đến ánh đèn… tất cả tạo nên sự hoàn hảo đến hấp dẫn.

Quán nhậu này đưa bạn bước vào một không gian ăn uống ấn tượng, tách biệt hoàn toàn với những ồn ào, náo nhiệt phố phường. Chính thiết kế tuyệt vời với bài trí khéo léo vì thế mà bạn có thể thoải mái lựa chọn với chỗ ngồi ấn tượng theo sở thích của mình. Cùng đến đây và cảm nhận thêm nhé.

Dê Ré Song Dương

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 39 Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Mức giá khoảng: 100.000 – 300.000 đồng.

Đối với dân nhậu, thịt dê là món ăn hấp dẫn, không thể chối từ. Bên cạnh đó, không gian quán sang trọng, thiết kế tối giản mang đến sự thoải mái và rộng rãi dành cho thực khách. Hãy đến với Dê Ré Song Dương tại phố Trần Kim Xuyến để có được bữa nhậu ngon và hấp dẫn dành cho bạn.

Nhà hàng này chuyên về dê với nhiều cách chế biến khác nhau, chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Chẳng hạn như dê nướng, tái dê, dồi dê, lẩu dê… Từng món ăn là sự chăm chút tỉ mỉ của đầu bếp với sự kết hợp của nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn tạo nên hương vị tuyệt vời nhất. Mỗi món ăn đều đầy đặn, phục vụ bạn có được bữa ăn thơm ngon và hấp dẫn bên bạn bè và người thân.

Quán chính là địa chỉ nằm trong top những nhà hàng phục vụ món dê ngon được nhiều thực khách tìm đến với cách phục vụ chuyên nghiệp, tài tình. Đây chính là nhà hàng cao cấp, giá thành hơi cao nhưng đến với nhà hàng này bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn trọn vị, thơm ngon và tuyệt vời nhất.

Pao Quán – Đặc Sản Tây Bắc

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: ngõ 62 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 180.000 –  250.000 đồng.

Đây chính là địa chỉ đậm chất núi rừng, một không gian hoàn toàn mới để bạn thưởng thức hương vị riêng giữa lòng Hà Thành. Pao Quán cũng là quán nhậu bình dân ở Hà Nội được nhiều thực khách tìm đến để thưởng thức những món ăn ngon và không gian tuyệt vời nơi đây.

Đến với quán bạn sẽ bị hút mắt bởi màu xanh tuyệt vời của cây leo. Đặc biệt không gian của quán được chia thành nhiều khu vực khác nhau để chinh phục từng đối tượng khách hàng. Từ cây cột bằng gỗ, khu giếng trời với tiếng suối róc rách đến khu thổ cẩm đầy màu sắc… Tất cả mang đến cho bạn hương vị và trải nghiệm không thể bỏ qua.

Hương vị Tây Bắc nơi đây sẽ chinh phục bạn bởi thế giới ẩm thực đặc sắc từ vùng cao. Từ món rau rừng đến lợn mán hay cá lăng, tất cả như mời gọi và níu chân bạn. Nếu có cơ hội đến với Pao Quán bạn không thể bỏ qua các món ăn tuyệt vời như Mẹt lợn mán, gà quê nướng than hoa, lẩu cua đồng, gà đen Hà Giang… Mỗi món ăn đều được chế biến đúng vị với nguyên liệu được nhập trực tiếp từ các tỉnh miền Bắc.

Thế giới ẩm thực nơi đây đều làm say mê thực khách Hà thành bởi đồ ăn ngon, rượu nguyên hũ chuẩn vị Mù Cang Chải. Bữa nhậu của bạn sẽ thực sự hoàn hảo hơn bởi mức giá thành hợp lý của quán. Nơi đây sẽ là trải nghiệm giúp bạn có được những buổi hẹn hò, tụ tập bên bạn bè không thể bỏ qua.

Tân Lương Sơn

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: B52 Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Mức giá khoảng: 100.000 – 300.000 đồng.

Bạn đang muốn thưởng thức những chén rượu đúng phong cách cổ trang bên bạn bè thì Tân Lương Sơn chính là cơ sở không thể bỏ qua. Nơi đây chính là địa chỉ để bạn thưởng thức món ăn ngon, với không gian tuyệt vời nhất. Tỉ mỉ và chỉn chu trong từng thiết kế nhỏ nên quán có không gian có thể nói là có một không hai.

Kết hợp với đó là thực đơn đa dạng, đậm chất núi rừng Tây Bắc với những món ăn ngon, thú vị để gửi đến thực khách Hà thành. Chẳng hạn như bê chao Mộc Châu, gà ri chiên mắm, măng trúc Yên Tử xào nấm, bò khai xào tỏi… Những món ăn nơi đây đều được chế biến đậm đà và thích hợp với khẩu vị của thực khách. Nếu đến đây một lần chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những hương vị tuyệt vời nơi đây.

Hẻm Quán

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 66 Hoàng Cầu, quận Đống Đa
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 50.000 – 200.000 đồng.

Đây chính là không gian ấn tượng chinh phục bạn mang đến bữa nhậu tuyệt vời nhất. Điểm nhấn đầu tiên là không gian rộng và mát mẻ bởi nhiều cây xanh với tiếng chim hot khiến thực khách ngỡ như đang ngồi nhậu ở một vùng quê nào đó. Chính từ màu sắc tuyệt vời, tông màu nâu trầm ấm cúng với màu xanh mát mắt đến thiết kế chỉn chu… Những điều này mang đến sự thoải mái tuyệt vời dành cho bạn.

Quán nhậu bình dân ở Hà Nội sở hữu thực đơn đa dạng. Đây chính là điểm cộng lớn giúp Hẻm Quán trở thành điểm đến lý tưởng được dân nhậu yêu thích và tìm đến. Điểm nhấn nơi đây chính là những món ăn được chế biến theo phong cách ẩm thực miền Nam. Nhờ đó giúp chinh phục bạn và tạo dấu ấn tuyệt vời so với những quán tại Hà thành.

Đến với quán, nếu ăn nhẹ bạn có thể chọn những món như gỏi, đậu hũ hay cơm cháy. Đây là những món ăn khai vị của người dân miền Nam thường dùng. Món ăn ngon với cách chế biến đúng điệu để tạo nên hương vị thơm ngon và chinh phục khách hàng gần xa. Đến món chính, bạn cũng có thể thỏa thức lựa chọn từ thế giới ẩm thực của quán như gà, heo, ếch, ốc hay hải sản. Không thiếu bất cứ món nào cho bạn nhậu đủ đầy và no say của mọi người.

Nơi đây chính là địa chỉ nhậu bình dân ở Hà Nội để bạn có được bữa nhậu ngon, thú vị bên bạn bè và người thân. Mỗi không gian đều là thế giới ẩm thực tuyệt vời với những món ăn ngon, không gian hấp dẫn cùng giá thành phải chăng, phù hợp dành cho bạn. Cùng tìm hiểu thêm những bài viết trên JAMJA’s Blog để có được bữa ăn tuyệt vời, buổi hẹn hò bên bạn bè và người thân!

Rate this post

Comments

comments