TOP 10 quán nhậu bình dân ở Sài Gòn cho bữa tiệc tuyệt vời

6535

Quán nhậu bình dân ở Sài Gòn đáp ứng nhu cầu tụ tập của đấng mày râu. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ hàn huyên mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Mỗi khi nhắc đến độ ăn chơi và ‘văn hóa nhậu’ người ta nghĩ ngay đến thành phố Sài thành năng động và ồn ào. Tại đây, không khó để tìm các quán nhậu, ăn chơi, ngồi lai rai bên bạn bè, chiến hữu.

Đối với người Sài Gòn, họ luôn làm hết sức và chơi hết mình. Vì thế không quá ngạc nhiên khi quán ăn, quán nhậu có mặt ở khắp nơi. Thậm chí có những không gian thâu đêm để chiều lòng thực khách xa gần.

Trong đó những quán nhậu bình dân ở Sài Gòn được chú ý nhiều hơn cả. Bởi lẽ, nơi đây mang đến không gian lai rai thú vị, đồ ăn đa dạng với mức giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Để hiểu rõ hơn về những địa chỉ này mời bạn tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog phân tích dưới đây.

39 Quán – Quán nhậu bình dân

  • Địa chỉ: 39 Trường Sơn, phường 15, quận 10
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 20.000đ ~ 55.000đ

39 Quán - Quán nhậu bình dân không gian

39 quán là cái tên được nhiều người lựa chọn là quán nhậu bình dân yêu thích. Không gian quán không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và thoáng đãng. Nhưng với những buổi chiều đi nhậu vui cùng anh em bạn bè hẳn cũng chỉ cần một không gian bình dân như 39 quán.

39 Quán - Quán nhậu bình dân món ăn

Thực đơn của 39 quán khá đa dạng với các món ăn hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lẩu cá kèo là món thường xuyên được thực khách gọi, bên cạnh đó có thể nhâm nhi kèm mực sữa chiên mắm, gân xào cùng vài cốc bia thì thật không còn gì bằng.

Ngoài ra, menu của quán rất đa dạng và phong phú với nhiều món nhậu. Các món bò lúc lắc, dê tái chanh, mực xào cay hay ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, cánh gà chiên mắm, gà quay Tứ Xuyên. Thậm chí còn có các món ăn chơi cho bạn lựa chọn như ngô cay, khoai lang kén, dưa chuột, nem chua… Bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích phù hợp với sở thích ăn uống của mình.

Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 17

  • Địa chỉ: 794 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 100.000đ ~ 200.000đ

Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 17 không gian

Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh là địa chỉ bò tơ uy tín và đảm bảo được những bạn sành ăn và “sành nhậu” lựa chọn bởi quán cho không gian cực kì giản dị và mộc mạc với bàn ghế nhựa cùng đèn điện sáng sủa nên trông rất sạch sẽ.

Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 17 món ăn

Những món ăn được chế biến từ bò tơ Tây Ninh của quán được khá nhiều lời khen ngợi khi thịt săn chắc và không quá nhiều mỡ, lớp da giòn sần sật nhưng thịt lại mềm và rất ngọt. Mọi người đến đây thường hay gọi bò nướng hoặc lẩu bò để nhâm nhi khi nhậu cùng bạn bè, gia đình.

Quán Tới Bến

  • Địa chỉ: 173 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4
  • Thời gian mở cửa: 00:01 – 03:00 và 14:00 – 23:59
  • Mức giá khoảng: 20.000đ ~ 100.000đ

Quán Tới Bến không gian

Quán Tới Bến đích thị là quán nhậu bình dân ở Sài Gòn nhộn nhịp với không gian rộng rãi, thoáng vì gần sông và có cả ngoài trời lẫn trong nhà, để bạn có một buổi nhậu vui vẻ hết mình cùng anh em, đồng nghiệp. Nếu đến sớm chọn ngồi ngoài trời sẽ thú vị và thích hơn nhiều nhé.

Quán Tới Bến món ăn

Món ăn của quán khá được đầu tư dù chỉ là một quán nhậu bình dân. Không chỉ ngon, nguyên liệu của quán cũng được lựa chọn và tẩm ướp kĩ lưỡng. Quán có khá nhiều món từ hải sản đến thịt dê, thịt lợn hay thịt bò và được chế biến với nhiều phương pháp khác nhau.

Ruộng Pub & Hub

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Trung Trực, quận 1
  • Thời gian mở cửa: 00:01 – 01:00 và 07:00 – 23:59
  • Mức giá khoảng: 50.000đ ~ 300.000đ

Ruộng Pub & Hub không gian

Nếu muốn một quán nhậu bình dân nhưng có không gian “năm sao” hơn một chút so với những quán trên thì Ruộng Pub & Hub là lựa chọn cho chúng mình. Không gian vừa đủ mộc mạc với bàn ghế gỗ nhưng một chút kết hợp hương vị châu Âu lại cho bạn trải nghiệm thú vị hơn.

Ấn tượng đầu tiên khi đén quán là một không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Cách bố trí bàn ghế rất sáng tạo. Quán được trang trí những chén sứ màu đen đất và sử dụng gam chủ đạo là là màu nâu gỗ. Không những thế, điểm nhấn của quán là những bức tranh vẽ cảnh đồng quê, con trâu, ruộng lúa vô cùng thân thuộc.

Ruộng Pub & Hub món ăn

Menu ở quán phù hợp cho cả bạn yêu thích những món thuần Việt lẫn những bạn muốn đổi mới với chút vị phương Tây. Đến đây bạn có thể gọi thửu Pate đút lò khá ngon ăn cùng bánh mì tươi là một sự kết hợp Âu – Á rất tuyệt vời. Hay món Gân bò sapo với nước súp đậm đà, gân bò mềm nhưng không hề bở hay ngấy. Gọi thêm một vài đĩa salad là bữa tiệc của bạn sẽ hoàn chỉnh lắm đấy.

Póc Nướng & Bia

  • Địa chỉ: 62 Trần Não, phường Bình An, quận 2
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 70.000đ ~ 150.000đ

Póc Nướng & Bia không gian

Là quán phong cách nướng và bia khá nổi tiếng ở quận 2, Póc Nướng & Bia khá rộng rãi và hầu như lúc nào cũng đông khách. Bàn ghế đơn giản và không trang trí nhiều, quán có không gian mở để thực khách có một không gian thoải mái nhất cùng bạn bè.

Póc Nướng & Bia món ăn

Ở quán không chỉ có các món nướng thông thường mà còn phục vụ một số món ăn đậm nét Tây Bắc. Đến quán chúng mình nên gọi các combo dành riêng cho những lúc muốn lai rai cùng bia lạnh sẽ vừa rẻ vừa được ăn nhiều món hơn nhé.

Guru Sports Bar

  • Địa chỉ: 10 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3
  • Thời gian mở cửa: 00:01 – 01:00 và 10:00 – 23:59
  • Mức giá khoảng: 50.000đ ~ 300.000đ

Guru Sport Bar không gian

Ấn tượng đầu tiên với Guru Sports Bar với bạn có lẽ sẽ là không gian quán trông khá lạ mắt nhờ sự pha trộn giữa một chút mộc mạc của gỗ và sự hiện đại của những ánh đèn led cùng lối thiết kế đậm chất “chơi” của phương Tây.

Guru Sport Bar món ăn

Đồ ăn ở Guru Sports Bar phong phú và chất lượng. Một số món gới ý cho bạn như súp bò viên, tôm sú nướng hay nhấm nháp nhẹ cùng bia với các món như khoai tây chiên, sun gà. Cuối tuần đây chính là tụ điểm hẹn hò và tụ tập bạn bè cực kì “xịn xò” đấy nhé!

Út Cà Mau

  • Địa chỉ: 512 – 514 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, quận 3
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 50.000đ ~ 220.000đ

Út Cà Mau không gian

Một quán nhậu bình dân ở Sài Gòn với phong cách của những miền quê Nam Bộ. Quán không cầu kì và toát lên vẻ mộc mạc, giản dị với bàn ghế gỗ, cầu thang gỗ và những bức tranh đồng quê gần gũi. Ở bên ngoài quán cũng có bàn ghế nhựa với không gian thoáng hơn cho bạn.

Út Cà Mau món ăn

Út Cà Mau mang đến cho bạn những món ăn ngon từ cua biền Cà Mau chính hiệu ngon, ngọt và chăc thịt. Bạn còn được tận tay chọn hải sản và nhờ đầu bếp chế biến theo ý muốn nhé. Tận hưởng không khí biển Cà Mau mà chẳng cần đi xa quả thật thú vị đúng không?

Hải Sản Ngọc Sương – Hoàng Việt

  • Địa chỉ: 6 Hoàng Việt, quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 50.000đ ~ 330.000đ

Hải Sản Ngọc Sương - Hoàng Việt không gian

Thương hiệu hải sản Ngọc Sương nổi tiếng là quán nhậu bình dân ở Sài Gòn có không gian ấm cúng và lịch sự dành cho những buổi tiệc cùng gia đình hay công ty cho những sự kiện quan trọng. Trông như một “tòa lâu đài”, Ngọc Sương có không gian cổ điển rất cuốn hút.

Hải Sản Ngọc Sương - Hoàng Việt món ăn

Những món hải sản ở nhà hàng được chế biến bởi bàn tay khéo kéo của đầu bếp mang đến trải nghiệm thú vị và ấn tượng cho vị giác của bạn. Menu đa dạng từ Gỏi cá Ngọc Sương, Gan ngỗng kẹo bông đến Hàu đút phô mai, Sò điệp nướng mỡ hành, Sò huyết rang me… tất cả đều có những hương vị rất riêng và khiến bạn cứ nhớ mãi.

Nhà Hàng Những Người Bạn

  • Địa chỉ: 14 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 180.000đ ~ 250.000đ

Nhà Hàng Những Người Bạn không gian

Địa chỉ quen thuộc của những bữa tiệc gia đình, họp mặt bạn bè ở Gò Vấp không đâu xa lạ chính là Những Người Bạn, nhà hàng mang vẻ ấm cúng và yên bình rất dễ chịu. Không gian quán thật sự rất rộng, với khu trong nhà và ngoài trời thoáng đãng mà vẫn đủ sự riêng tư cho bữa tiệc của bạn.

Nhà Hàng Những Người Bạn món ăn

Ẩm thực ở nhà hàng Những Người Bạn mang đậm nét miền quê Việt Nam. Món ăn được trình bày và chế biến tinh tế theo khẩu vị và đặc trưng từng vùng miền. Các nguyên liệu đa dạng được chế biến theo nhiều cách khác nhau như nướng, chiên, hấp, xào… khiến bạn cứ thích mê mệt.

Nhà Hàng Kim Dung – Đặng Văn Bi

  • Địa chỉ: 2 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Mức giá khoảng: 150.000đ ~ 280.000đ

Nhà Hàng Kim Dung - Đặng Văn Bi không gian

Nhà hàng Kim Dung có không gian rộng, thoáng và sạch sẽ là nhà hàng thường đón các thực khách đến tổ chức những bữa tiệc gia đình hay họp mặt bạn bè. Không gian quán tuy khá nhiều bàn ghế nhưng không quá bí nhờ đèn điện luôn được thắp sáng và vệ sinh sạch sẽ.

Nhà Hàng Kim Dung - Đặng Văn Bi món ăn

Nhà hàng Kim Dung chuyên phục vụ các món hải sản của vùng biển Phan Thiết nổi tiếng. Hương vị hải sản được chế biến vẫn đảm bảo vị thơm ngon cho thực khách trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đầu bếp lành nghề là điểm cộng lớn giúp chất lượng món ăn trở thành điểm thu hút của Kim Dung.

Mountain Retreat

  • Địa chỉ: 36 Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 80.000đ ~ 150.000đ

Mountain Retreat không gian

Một không gian quê Việt Nam xuất hiện giữa trung tâm thành phố khiến Mountain Retreat trở thành tâm điểm của những bữa tiệc của mọi người ở quận 1. Không gian ở Mountain Retreat tái hiện rõ nét những đặc trưng của phong cách miền quê Việt với bụi chuối, vườn tre hay không gian nhà toàn bằng gỗ với đèn lồng rất đẹp mắt và gần gũi.

Mountain Retreat món ăn

Cùng với đó thực đơn của nhà hàng cũng là những món ăn dân dã đậm bản sắc người Việt. Những món ăn chỉ nghe tên gọi là bạn đã thấy mùi vị của quê nhà rồi đấy, ví dụ như bò xào bông bí, đậu rồng chấm chao, bánh tráng nướng… Món ăn bình dị, hương vị đậm đà khiến buổi tiệc của bạn bỗng chốc như đang ở chính quê nhà mình cũng nhưng người cũ đã lâu không gặp.

Kết luận

Để tìm được địa chỉ quán nhậu bình dân ở Sài Gòn chẳng có gì là quá khó khi Sài Gòn luôn tấp nập và nhộn nhịp các tụ điểm ăn chơi. Nếu còn băn khoăn thì cứ đến những chỗ JAMJA list cho bạn ở trên để có những phút giây thật vui vẻ bên “bạn nhậu” của mình nhé!

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments