Tổng hợp 7 quán nhậu đêm Hà Nội siêu ngon dành cho dân nhậu

8519

Quán nhậu đêm Hà Nội ngày càng được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt những ‘cú đêm’ thích lượn lờ đường phố. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được quán ăn thích hợp.

Ở Hà Nội, giới trẻ thường có khái niệm ‘phượt đêm’ để lượn lờ phố đêm, ngắm nhìn một Hà thành hoàn toàn khác, yên tĩnh và ấn tượng. Đây là ‘thú vui’ của nhiều bạn trẻ, được nhiều người yêu thích.

Mỗi khi lượn lờ đường phố khi đêm xuống, thưởng thức những món ăn nóng hổi, chế biến đúng cách trở thành thú mà không phải ai cũng biết được. Có lẽ vì thế mà quán ăn đêm, quán nhậu đêm được nhiều người tìm kiếm và muốn thử một lần.

Hiểu được điều này, JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến bạn danh sách quán nhậu đêm Hà Nội được giới sành ăn truyền tai nhau. Thế giới ẩm thực đa dạng, chất lượng của quán chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Sỉn Quán

  • Địa chỉ: 47 Bát Đàn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:59 giờ
  • Giá khoảng: 50.000đ – 300.000 đồng

Ăn đêm đã dần trở thành thói quen của nhiều thực khách sinh sống tại Hà Nội. Nếu bạn hay đi qua những con phố nhỏ nằm ở trung tâm thành phố quận Hoàn Kiếm hay quận Hai Bà Trưng thì sẽ không còn xa lạ với các quán hàng lúc nào cũng sáng đèn không kể ngày đêm. Từ những quán ăn bình dân mở đến tận khuya cho đến nhà hàng sang trọng mở quá 12h đêm. Nếu bạn đang đi tìm một quán nhậu đêm Hà Nội thì hãy đến với Sỉn Quán. Sỉn Quán nằm ngay tại con phố đông đúc ngay trung tâm Hà thành, chính là phố Bát Đàn lúc nào cũng tấp nập người qua lại và đặc biệt náo nhiệt vào ban đêm.

Sỉn Quán 1

Sỉn Quán như dần quen với điều hòa cùng với những hoạt động của thành phố Hà Nội lúc về đêm. Quán phục vụ khách hàng cho đến tận 2 giờ sáng, tạo điều kiện cho các tín đồ ăn đêm đến đây thường xuyên. Sỉn Quán có thực đơn cũng khá đa dạng, chủ yếu là những món ăn truyền thống của người Việt Nam, kèm theo bữa nhậu đêm thì không thể thiếu được chai rượu thơm ngon. Không gian của quán cũng là một điểm cộng khi đem lại cho thực khách cảm nhận được sự cổ kính, đậm chất Việt, đơn giản và rất dân dã. Sỉn Quán được trang trí rất bắt mắt, phù hợp với phong cách nấu nướng của quán- ẩm thực Việt Nam. Bạn sẽ ấn tượng với những bức tường gạch chưa được sơn chát, bộ bàn ghế gỗ, chiếc mành tre mỏng cùng lồng đèn đỏ nổi bật, đem lại điều gì đó chân tình, nét ấm cúng giống như ở nhà. Đây chính là điều níu chân nhiều thực khách nhậu nhẹt đến tận đêm khuya. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình vị trí cạnh bên khung cửa sổ để ngắm trọn Hà Nội lung linh, yên tĩnh và dịu êm lúc về đêm.

Sỉn Quán 2

Sỉn Quán sẽ có thực đơn món ăn đa dạng giúp thực khách có hàng trăm lựa chọn các đặc sản đến từ mọi vùng miền trên cả nước. Ngay từ những món ăn chế biến đơn giản, nguyên liệu dễ mua đến đặc sản khó mua, hiếm có đều có thể gọi được ngay tại ở Sỉn Quán. Còn gì tuyệt vời khi thức đêm đi ăn với bạn bè, nhâm nhi vài chén rượu ấm, thêm một nồi lẩu cá kèo nghi ngút khói hay một khay đồ ăn Tây Bắc. Cơn đói đêm của bạn sẽ nhanh chóng biến mất nhờ hương vị hấp dẫn, khiến bạn thưởng thức món ăn đến miếng cuối cùng. Điểm cộng cho Sỉn Quán là đồ ăn phù hợp cho cả các bé lẫn người cao tuổi vì vậy mà phù hợp cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Tuy nhiên, giá đồ ăn ở Sỉn Quán khá chát do sự sang chảnh của không gian quán mang lại. Nếu bạn muốn tiết kiệm và có thể ngồi lâu để trò chuyện cùng bạn bè, người thân thì bạn hãy thử thưởng thức món lẩu chim kê rất hấp dẫn, đặc biệt và trang trí đẹp mắt uống kèm với nước ngô ngon… Vừa ngâm nhi món ăn, thưởng thức hương vị độc đáo mà chỉ có sỉn quán mới mang đến cho bạn. Vừa cùng bạn bè tâm sự và hàn huyên.

Sỉn Quán 3

T+ Beer Club

  • Địa chỉ: 40 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30 giờ
  • Giá khoảng: 100.000đ – 500.000 đồng

Địa điểm thứ 2 mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến các bạn chính là T+ Beer Club. Ở Hà Nội hiện nay, T+ Beer Club có đến 3 cơ sở khác nhau nên bạn có thể chọn địa điểm phù hợp với mình. Điều đặc biệt là 3 cơ sở của T+ Beer Club đều hoạt động đến khi tối khuya nên phù hợp cho bạn đến nhậu nhẹt cùng bạn bè nếu gặp tình trạng đói đêm. T+ Beer Club được xây dựng theo phong cách beer club- câu lạc bộ bia, đây cũng chính là lý do mà quán luôn đóng cửa vào tối muộn. Chắc chắn T+ Beer Club sẽ là nơi phù hợp cho hội bạn bè đến ăn uống, giải trí và trở thành tín đồ bia của quán.

T+ Beer Club 1

Nhà hàng T+ Beer Club sẽ phục vụ mọi khách hàng đến thời gian 12 giờ đêm. Bạn sẽ hoàn toàn thích thú với không gian của nhà hàng bởi cách trang trí hòa toàn theo xu hướng giới trẻ, hiện đại, năng động và luôn luôn rực rỡ với nhiều sắc đèn khác nhau. Một điểm làm nên nét riêng của T+ Beer Club chính là ánh đèn lung linh hòa quyện với âm nhạc náo nhiệt, sôi động. Với những cô nàng, chàng trai muốn tìm địa điểm vui chơi vào ban đêm vào cuối tuần, quên đi căng thẳng công việc học tập thì chắc chắn sẽ không có nơi đâu tuyệt như T+ Beer Club.

T+ Beer Club 2

Món ăn ở T+ Beer Club phù hợp cho những tín đồ thích nhậu thích nhắm. Danh sách đồ ăn rất đa dạng và phong phú với nhiều món lẩu khác nhau, món nhậu dân dã. Tuy đơn giản nhưng món ăn ở T+ Beer Club lại vô cùng chất lượng, đi kèm cũng đồ ăn ngon sẽ không thể thiếu được bia. Nhà hàng có đến hàng chục loại bia khác nhau với hương vị đặc biệt, nhiều giá từ bình dân cho đến cao cấp nên hoàn toàn phù hợp túi tiền của bất kỳ ai. Nếu có cơ hội đến ăn đêm ở T+ Beer Club bạn nên gọi thêm một đĩa nộm thịt trâu hay thịt trâu quấn lá lốt thơm lừng cùng một vại bia Tiger mát lạnh thì hoàn hảo. Vào ngày thời tiết mát mát, lạnh lạnh, đến đây gọi một nồi lẩu nóng nhâm nhi bên ly rượu vừa trò chuyện. Ngoài ra T+ Beer Club còn có nhiều món ốc luộc với hương vị nước chấm thơm ngon không đâu có được. Hay mẹt đồ ăn có nhiều loại nguyên liệu từ sườn sụn, sườn, thịt viên đủ cho 3 người ăn.

T+ Beer Club 3

Kiraku

  • Địa chỉ: 85 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 giờ & 17:00 – 02:00 giờ
  • Giá khoảng: 20.000đ – 120.000 đồng

Thêm một quán nhậu đêm Hà Nội mang đậm phong cách Nhật Bản cho các bạn, Kiraku nằm trên khu phố đông đúc tập trung nhiều hàng quán kiểu Nhật nhưng chắc chắn Kiraku sẽ đem đến cho bạn một cảm giác khác lạ. Kiraku sẽ làm bạn yêu ngay từ lần đến đầu tiên không bao giờ quên trong tâm trí của thực khách. Kiraku được thiết kế theo chuẩn lối phong cách riêng của người Nhật Bản, từng những chi tiết nhỏ đều được chủ quán chú ý. Từ lối đi hoàn toàn trong suốt được rải thêm những hòn sỏi tròn thiên nhiên, các phòng ăn được trang trí kỳ công, đèn trang trí nổi bật. Kiraku được sắp xếp các bộ bàn ghế cùng bức tranh cho khách hàng có cảm giác như đi lạc vào một nhà hàng nước Nhật đậm chất văn hóa và ẩm thực.

Kiraku 1

Một điểm đặc biệt nữa là các bàn ăn ở đây đều ở dưới dạng ngồi bệt đúng như văn hóa Nhật, nhưng ghế vẫn được thiết kế thêm phần tựa và nệm ngồi. Thêm vào đó là bạn có thể để chân xuống sàn, vì vậy khi thưởng thức đồ ăn sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bạn cũng sẽ có cơ hội một không hai ở Kiraku để chiêm ngưỡng từng cử chỉ, thao tác nấu ăn của đầu bếp chuyên nghiệp khi chế biến món ăn Nhật. Vì là một nhà hàng Nhật Bản bên chắc chắn Kiraku có nhiều món truyền thống của đất nước hoa anh đào: sushi, sashimi, bánh gạo, mì Nhật và lẩu,… Nguyên liệu của nhà hàng cũng hoàn toàn tươi ngon, đảm bảo chất lượng và khách hàng sẽ được thưởng thức hương vị chuẩn nhất ngon nhất và tươi nhất.

Kiraku 2

Kiraku có thực đơn theo set có giá hoàn toàn phù hợp với túi tiền các bạn học sinh sinh viên, chỉ với 80.000 VNĐ vẫn đảm bảo bạn luôn no bụng và ngon miệng. Một gợi ý của JAMJA’s BLOG khi đến đây đó chính là bạn nên gọi đồ ăn theo set để được giá rẻ mà còn được thưởng thức nhiều món ăn nhà hạng chọn sẵn cho khách, không chỉ có sushi mà còn có món đặc trưng của Nhật khác mà bạn chưa bao giờ thử trước đây. Kiraku phục vụ khách đến tận đêm khuya, muộn nhất là đến 2h sáng. Nếu tự dưng trong đêm mà thèm ăn đồ Nhật thì hãy rủ ngay bạn bè đến đây ăn đêm để nhanh chóng thỏa mãn niềm đam mê và giải tỏa cơn đói nhé.

Kiraku 3

Nhà Hàng Hàn Quốc Gu-I92

  • Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 100.000đ – 500.000 đồng

Với mong muốn đem tới cho bạn một không gian hoàn hảo nhất để thưởng thức những món nướng cùng ẩm thực Hàn độc đáo nhà hàng Gu-I92 có thể đáp ứng được những điều đó. Điểm nhấn làm nên sức hút chính là món nướng Hàn Quốc. Trong một ngày đầu xuân ấm áp những món nướng ấm nóng cùng rượu soju hay rượu gạo nồng nàn khiến mọi căng thẳng tan biến. Để có được món nướng làm nên thương hiệu Gu-I92 thì thịt bò tại đây đều được nhập 100% từ bò Mỹ chất lượng, thịt gà, thịt lợn, mực, hải sản đều được chọn lọc kỹ càng và ướp sốt đậm đà. Tất cả đều được chuẩn bị một cách chu đáo để đợi bạn tới thưởng thức.

Nhà hàng Gu I92 BBQ

Gu-I92 nướng thịt theo phong cách mới nhất là nướng đá nên rất thu hút mọi người. Nhà hàng có không gian khá riêng tư với những chiếc bàn ăn được chia thành ô khác nhau, ngăn cách bằng vách gỗ mà vẫn luôn đảm bảo được vẻ thẩm mỹ, đẹp mắt. Vì đây là nhà hàng Hàn Quốc nên các nét đặc trưng của văn hóa Hàn được phô diễn hết ra cùng những bức họa vẽ tường đầy sinh động.

Nhà hàng Gu I92 BBQ 1

Thịt của Gu-I92 được tẩm ướp chuẩn vị cùng gia vị Hàn nên chắc chắn sẽ có hương vị mới lạ, hấp dẫn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ không lo nướng thịt sẽ bị bắn mỡ lên tay gây bỏng rát, Gu-I92 nhân viên sẽ nướng trực tiếp thịt cho bạn trên bếp nóng. Thịt nướng đá cũng có sự khác biệt với cách nướng bình thường khác, mới lạ và độc đáo hơn. Ở Gu-I92 có set lẩu nướng giá khoảng 199.000 VNĐ, gồm rất nhiều nguyên liệu khác nhau như thịt ba chỉ, bạch tuộc, thịt heo, nạc vai bò, mỳ lạnh cùng nhiều món ăn kèm quen thuộc như rau xà lách và kim chi… Đảm bảo bạn sẽ phải căng bụng, không cưỡng lại nổi độ thơm ngon của các món ăn tại đây.Nhà hàng Gu I92 BBQ 2

Lẩu TomYum Trần Nhật Duật

  • Địa chỉ: số 106 đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giở mở cửa: 18h00 đến 2h00 giờ
  • Khoảng giá: 89.000 – 389.000 đồng

Chắc chắn đây là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hà thành. Lẩu Tomyum đã chinh phục nhiều khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất bằng chất lượng lẩu tươi ngon, nước dùng chua cay đúng chuẩn, thêm một nguyên nhân nữa là giá thành lại vô cùng hạt dẻ. Một nồi có đầy đủ ba chỉ bò Mỹ, mực, tôm, ngao, thịt gà, các loại rau và mỳ chỉ có giá 89K, quá hấp dẫn phải không nào.

Lẩu Tomyum Trần Nhật Duật

Quán lẩu này đã quá nổi tiếng với set lẩu 1 người rồi đấy, nhất là món lẩu Tomyum chua cay thơm ngon hiếm nơi có. Nước lẩu thanh, ngọt dịu, thêm vị chua cay mê tít, nếu cần thêm vị cay thì các bạn cứ order với nhân viên quán nhé, các bạn ấy sẽ phục vụ vô cùng tận tình. Vào những ngày thời tiết se se lạnh mà được nhâm nhi nồi lẩu chua cay với nhiều món hải sản tươi ngon thế này thì thật là ấm bụng.

Lẩu Tomyum Trần Nhật Duật 1

Lẩu Tomyum mở cửa từ 18h đến 2h sáng ngày hôm sau, trải dài trên vỉa hè phố Trần Nhật Duật, chỉ cần đi từ xa thôi đã có thể ngửi thấy mùi nước lẩu thơm lừng của quán, ai đi qua khó lòng cưỡng lại được.

Lẩu Tomyum Trần Nhật Duật 3

Quán Mộc

  • Địa chỉ: Số 39 Ngõ 165 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30 giờ
  • Giá khoảng: 30.000đ – 500.000 đồng

Nằm tại số 39 Ngõ 165 Thái Hà, Quán Mộc được rất nhiều người yêu thích không gian yên tĩnh và vô cùng thoáng mát. Không gian quán được bày trí khá bắt mắt với phong cách hiện đại, độc đáo với những tone màu sáng khá bắt mắt, điều này mang đến cho thực khách sự thoải mái và cảm thấy được thư giãn sau một ngày dài.

Quán Mộc - Thái Hà

Quán Mộc được biết đến với những món lẩu thơm ngon, trong đó, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn được coi là món tủ của quán với hương vị riêng khó lẫn. Thực khách sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm ngậy của gạch cua, vị chua thanh của dấm bỗng, vị ngọt của bắp bò, giòn của sườn sụn tươi ngon. Ăn kèm với bún và rau xanh thì thật “yomost”. Ngoài ra, đến với quán, bạn cũng đừng quên gọi Gà không lối thoát, ếch sốt cay Hồng Kông, Cá lăng đủ món, sườ sụn rang muối, vịt chiên cay… Bảng thực đơn tại quán vô cùng đa dạng, từ món khai vị cho đến món lẩu nướng, tất cả đều được những người đầu bếp tài hoa chế biến một cách công phu.

Quán Mộc - Thái Hà 1

Với mức giá 150.000 đến 180.000 đồng/người, Quán Mộc là điểm đến phù hợp cho những bữa tiệc gia đình hay họp lớp, tổ chức sự kiện… Mộc Quán chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Lương Sơn Quán

  • Địa chỉ: 173 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00 giờ
  • Giá khoảng: 100.000đ – 300.000 đồng

Điểm đến tiếp theo vô cùng hấp dẫn với một phong cách hết sức độc đáo và mới lạ – Lương Sơn Quán. Nghe đến cái tên là chúng ta có thể liên tưởng ngay đến các vị anh hùng Lương Sơn Bạc oai phong, lừng lững trong tác phẩm Thủy Hử nổi tiếng của Trung Quốc. Lương Sơn quán khoác lên mình một sự độc đáo, độc đáo từ phong cách kiến trúc đến phong vị ẩm thực khiến con người như hồi sinh lại, tìm thấy niềm vui nhỏ thi vị giữa dòng chảy đô thị bận rộn, hiện đại.

Nhà hàng Lương Sơn quán

Nằm trên một khu nhà cổ trên phố Thái Hà, quán vừa mang nét đẹp hoang sơ, đậm chất núi rừng song cũng mang một chút hiện đại của phố phường Hà thành. Không cầu kì, kiểu cách, quán cho trưng dụng những vật hết sức dân dã như chum, vại, tre trúc, thác nước, đèn lồng… để tạo nên một khung cảnh Lương Sơn thời hiện đại.

Nhà hàng Lương Sơn quán 2

Cũng mang một vẻ dân dã như không gian quán, thức ăn tại đây cũng vô cùng bình dị, đậm chất núi rừng với lợn quay, sườn nướng cá nướng, rau muống xào tỏi, gà ri ướp tiêu hấp, dạ dày xào dưa, gà quay… Tuy nhiên chính những món ăn tưởng chừng giản dị này lại góp phần đưa con người đến những gì thật nhất, chân nhất, về với chính bản ngã của mình và hết mình say sưa cùng bạn bè bằng hữu.

Nhà hàng Lương Sơn quán 5

Bỏ lại Hà thành tất bật, chỉ còn lại trăng thanh, gió mát, vài ba món nhậu ngon thưởng cùng chất men quê êm ái… anh em chí cốt quây quần bên nhau hàn huyên tâm sự.

Kết luận

Trên đây chính là 7 địa chỉ quán nhậu đêm Hà Nội mà JAMJA’s BLOG muốn gợi ý cho các bạn. Nếu muốn thưởng thức, lai rai với bạn bè đến tận đêm khuya thì hãy nên chọn 1 trong 7 địa chỉ này nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments