TOP 10 quán nhậu ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng đông nghịt người

13125

Quán nhậu ngon ở Đà Nẵng ngày càng được dân ‘bợm’ chú ý đến. Ghé thăm những địa chỉ dưới đây xem phù hợp với bạn không nhé!

Nhậu là cái thú của nhiều người đặc biệt là các quý ông. Mỗi ngày sau buổi làm hoặc những dịp cuối tuần được quây quần bên anh em bạn hữu với chán rượu ngon. Đây chắc chắn là trải nghiệm được nhiều người yêu thích.

Có lẽ vì thế mà những quán nhậu mọc lên ngày càng nhiều với thế giới đồ ăn đa dạng, đáp ứng nhu cầu của dân nhậu. Ở Đà Nẵng bạn cũng không khó tìm cho mình một quán nhậu ưng ý, phù hợp.

Bạn đang muốn đổi gió với bạn bè với địa chỉ quán nhậu ngon ở Đà Nẵng hãy tìm đến những địa chỉ được giới thiệu dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được gợi ý tốt nhất!

Bia Tô Lão Đại

  • Địa chỉ: 81 – 87 Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 35.000đ ~ 270.000đ

Giới sành nhậu ở Đà Nẵng có lẽ đã quá quen thuộc với Bia Tô lão Đại. Tuy nhiên, với những khách du lịch lần đầu đến đây thì nghe tên sẽ thấy rất lạ lùng. Vị tri của quán vô cùng đắc địa, tại đường Võ Văn Kiệt quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Bởi vậy mà quán luôn nổi bật với mội ai chỉ bước chân qua con đường này. Ngay từ đầu đường, bạn đã bị cuốn hút bởi hương thơm lan toả ra từ quán lan toả khắp con phố

Bia Tô Lão Đại

Bia Tô Lão Đại là quán nhậu có không gian rộng rãi và khá thoáng dù lúc nào cũng đông khách. Ở đây bạn sẽ được phục vụ rất tận tình và chu đáo. Những buổi hội nhóm, tụ tập bạn bè luôn diễn ra sôi nổi và vui vẻ tại quán bởi không chỉ đồ ăn ngon mà giá cả cũng rất hợp lý.

Món ăn ở Bia Tô Lão Đại

Thực đơn các món nhậu của quán cực kì phong phú với đủ các món hương vị Việt, Thái, Singapore. Nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những món ăn ngon cho buổi tiệc nhà mình.

Dê Nghĩa 2 – Hệ thống Dê Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 145 – 147 Đỗ Bá, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: từ 09:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 450.000đ

Dê Nghĩa 2

Chuỗi Dê Nghĩa là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ mê mẩn thịt dê và muốn có một không gian rộng rãi để tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp. Chất lượng và phục vụ ở đây luôn được đặt lên hàng đầu để mang lại sự hài lòng nhất cho thực khách. Phong cách bày trí ở đây cũng khá ấm cúng và cũng là không gian thích hợp cho những bữa tiệc gia đình nhỏ.

Món ăn ở Dê Nghĩa 2

Hệ thống nhà hàng chuyên các món thịt dê với nguyên liệu 100% thịt dê núi Ninh Bình. Hương vị ở đây mang đậm chất quê hương với gia vị tẩm ướp đậm đà. Thực đơn ở đây được chế biến theo công thức riêng của Dê Nghĩa mang lại cảm giác lạ miệng nhưng vẫn rất hợp khẩu viji người miền Trung.

Quán hải sản Bé Anh

  • Địa chỉ: Lô B14-15 ngã ba Hồ Nghinh – Nguyễn Cao Luyện, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 100.000đ ~ 500.000đ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Đà Nẵng, hội tụ những món đặc sản được chế biến hòa toàn từ nguyên liệu sạch và tự nhiên, đánh bắt từ biển. Quán Bé Anh được biết đến như là một quán nhậu hải sản có tiếng với đặc trưng riêng. Các món ăn ở đây thơm ngon kết hợp với không gian sang trọng, chi phí hoàn toàn hợp lý để bạn thưởng thức và cảm nhaanh. Với thời gian làm việc bắt đầu từ 9h sáng đến 12h đêm.

Quán hải sản Bé Anh

Đà Nẵng nổi tiếng với những quán nhậu ven biển với không gian rộng rãi, thoáng mát rất phù hợp cho những cuộc hội họp bạn bè, công ty hay những bữa tiệc gia đình bên biển. Hải sản Bé Anh là một trong những quán lâu đời nhất ở thành phố Đà Nẵng với nhiều món hải sản tươi ngon, được chế biến công phu.

Đồ ăn ở Quán hải sản Bé Anh

Thực khách đến đây sẽ được đắm chìm vào hàng loạt các món hải sản tươi rói được tự tay chọn lựa và đưa cho đầu bếp chế biến các món theo sở thích. Với giá cả rất phải chăng, bạn và gia đình hay bạn bè sẽ có những bữa tiệc cùng với hương vị biển cả tươi ngon và vui vẻ tại hải sản Bé Anh.

Đông Phương Quán

  • Địa chỉ: 255 Nguyễn Tất Thành, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: quán có 2 khung giờ mở cửa từ 00:01 – 02:00 và 10:00 – 23:59
  • Giá khoảng: 60.000đ ~ 220.000đ

Đông Phương Quán

Không gian ở Đông Phương quán vô cùng gần gũi và là một không gian mở cho những buổi tụ tập ăn uống của gia đình hay bạn bè. Tuy hai chi nhanh mang hai phong cách khác nhau, một giản dị và một sang trọng nhưng cả hai đều rất thoáng đãng và rộng rãi. Những dãy bàn dài cho bữa tiệc của bạn thêm sôi nổi và náo nhiệt hơn, đúng phong cách của dân Đà thành.

Đồ ăn ở Đông Phương Quán

Bất kể bạn có vị giác khó tính đến thế nào Đông Phương đều sẽ làm hài lòng bạn vì thức ăn ở đây thơm ngon chuẩn bị và luôn được đảm bảo với nguyên liệu chất lượng và uy tín nhất. Hương vị thuần Việt cùng cách chế biến công phu, những món ăn ở Đông Phương sẽ góp phần làm cuộc vui của bạn thêm hứng khởi và “đã” hơn rất nhiều.

Quán 129

  • Địa chỉ: 129 Huỳnh Tấn Phát, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 12.000đ ~ 200.000đ

Quán 129

Khuôn viên Quán 129 rất rộng, khi đi ăn theo nhóm rất thoải mái. Nhân viên phục vụ lại rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện, đó đã là những điểm cộng đầu tiên dành cho Quán 129.

Thêm vào đó, menu đồ ăn của Quán 129 cực kỳ đa dạng, xứng đáng nằm trong top những quán nhậu ngon ở Đà Nẵng. Những món ngon bạn không thể bỏ qua khi đến đây đó là: Chíp chíp, Bao tử ếch chiên mắm, Thịt heo rừng, Sụn gà chiên mắm, Cá lóc mắm xoài…Và còn rất nhiều loại hải sản được chế biến với nhiều hương vị khác nhau như: tôm, ngao, mực…

Quán 129 - Quán nhậu ngon ở Đà Nẵng

Giá cả các món ăn lại rất hạt dẻ, được đánh giá là rẻ hơn cả thị trường chung nhưng chất lượng thực phẩm lại được đảm bảo lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình chế biến công phu, tạo nên những món nhậu không chỉ ngon mà còn an toàn nữa.

Hải Sản Năm Đảnh

  • Địa chỉ: K139/H59/38 Trần Quang Khải, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 60.000đ ~ 100.000đ

Quán nhậu ngon ở Đà Nẵng - hải sản năm đảnh

Không gian quán rộng rãi, đảm bảo đủ không gian riêng tư cho các nhóm thực khách khác nhau ăn uống trò chuyện thoải mái mà không sợ làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Hải Sản Năm Đảnh

Khỏi phải nói đến độ nổi tiếng của quán nhậu Hải sản Năm Đảnh. Nếu muốn nhậu với hải sản tươi sống, đây chính là địa chỉ mà bạn nên tìm đến đầu tiên. Hải sản ở đây cực tươi lại được qua bàn tay nấu nướng giàu kinh nghiệm của đầu bếp chính vì vậy những món nhậu được đảm bảo thơm ngon bậc nhất.

Quán hải sản biển Bé Mặn A

  • Địa chỉ: Lô 11 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 1.500.000đ

Quán hải sản biển Bé Mặn A

Đến Đà Nẵng chắc chắn phải ăn hải sản, nếu không bạn sẽ cảm thấy hối tiếc. Nếu muốn vừa ăn hải sản, vừa hóng gió biển thì hãy đến với Quán hải sản biển Bé Mặn. Quán có bãi đỗ xe rộng, nhân viên nhiệt tình từ người trông xe đến nhân viên phục vụ trong quán.

Quán có sự khác biệt mà nhiều quán hải sản khác không có, đó là khách hàng có thể chọn những con hải sản tươi sống còn đang bơi lội trong bể của quán và bảo nhân viên mang vào bếp chế biến đúng loại đó.

Quán nhậu ngon ở Đà Nẵng - hải sản bé mặn

Cá đuối nướng, tôm to bự, chíp chíp, ốc gai đều là những món được nhiều thực khách ưa chuộng và chọn để vừa ăn vừa lai rai với rượu nhất.

Trung Gia Seafood

  • Địa chỉ: 64 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08:30 đến 23:00
  • Giá khoảng: 45.000đ ~ 300.000đ

Trung Gia Seafood

Tiếp tục là một địa điểm ăn nhậu với hải sản nữa tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Trung Gia Seafood phục vụ các loại hải sản từ bình dân đến cao cấp với mức giá rất hợp lý.

Trung Gia Seafood

Đến Trung Gia Seafood bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được ngắm nhìn cảnh sắc rất tuyệt vời, những điểm đến nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng, đó là: Cù Lao Chàm, tượng Phật Quan Âm hay phong cảnh Ngũ Hành Sơn.

Nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên

  • Địa chỉ: 50 Hồ Xuân Hương, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 70.000đ ~ 250.000đ

Nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên

Nằm ngay trên con đường Hồ Xuân Hương, quán có đồ ăn rất ngon nên lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Nhưng dù vậy, nhân viên vẫn rất nhiệt tình và lên món khá nhanh.

Đồ ăn ở Nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên

Đến Lẩu Tứ Xuyên bạn chỉ cần từ 100K đến 250K là bạn và hội bạn đã có bữa nhậu cực vui, lại no và không lo thiếu chất. Đến đây chắc chắn phải thưởng thức món Lẩu uyên ương, vừa nhúng lẩu vừa lai rai thì còn gì thú vị hơn nữa. Thực đơn có đến 100 món với mức giá chỉ 25K/đĩa.

Mọi Quán

  • Địa chỉ: 114 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 đến 22:30
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 65.000đ

Mọi Quán

Lẩu và nướng là hai sự ưu tiên hàng đầu khi đi nhậu vào những ngày đông giá lạnh. Đến với Mọi quán bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới lẩu nướng với menu đồ ăn rất phong phú. Nổi tiếng nhất vẫn là những món nướng như: lươn nướng, ếch nướng, lươn nướng, cá trê nướng mắm gừng…

Quán nhậu ngon ở Đà Nẵng - Mọi quán

Mức giá trung bình chỉ khoảng 50K/món. Quán còn có suất Lẩu hải sản nhỏ dành cho 2 người với giá chỉ 65/nồi. Chỗ ngồi thoáng và riêng tư cũng là điểm cộng dành cho Mọi Quán.

Kết luận

Lưu lại ngay danh sách những quán nhậu ngon ở Đà Nẵng mà JAMJA’s BLOG đã chia sẻ ở trên bạn nhé. Bạn cũng có thể share lên Facebook để khi cần có thể mở ra xem ngay và để chia sẻ cho nhiều người biết hơn nữa. Hãy trải nghiệm và comment ngay bên dưới cảm nhận của bạn khi đến những quán nhậu này nhé.

5/5 - (4 votes)

Comments

comments