Quên sầu với 15 quán nhậu Phú Nhuận nổi tiếng nhất Sài Thành

6249

Quán nhậu Phú Nhuận nào ngon được giới sành ‘nhậu’ tìm đến? Để biết được những địa chỉ này mời bạn tham khảo gợi ý dưới đây.

Phú Nhuận là khu vực phát triển, nơi tập trung nhiều tụ điểm vui chơi, ăn uống được giới sành điệu yêu mến và tìm đến. Trong đó, không ít những quán nhậu với phong cách khác nhau chiều lòng mọi người.

Đặc biệt, những quán nhậu tại đây với thế giới ẩm thực đa dạng, giá thành phải chăng để chiều lòng thực khách. Những khu vực này đều có không gian rộng rãi để thỏa lòng của dân sành nhậu mỗi khi tìm đến.

Tuy nhiên trong số hàng trăm địa chỉ thì đâu mới là quán nhậu Phú Nhuận ngon, hấp dẫn có thể chiều lòng thực khách tốt nhất? Bạn đang quan tâm đến điều này có thể tham khảo một số gợi ý được chia sẻ dưới đây.

JAMJA’s Blog tin rằng bạn có thể tìm được quán nhậu ưng ý nhất mỗi khi có nhu cầu ngồi bên bạn bè!

1. Food House

  • Địa chỉ: 133 – 135 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 20:30
  • Giá khoảng: 150K – 250K

địa chủ quán Food House

Food House được biến là địa chỉ thưởng thức món lẩu Thái 9 tầng mây nổi tiếng tại Sài Gòn. Quán nàm ngay trên đường Phan Xích Long, gần với trung tâm thành phố vô cùng dễ tìm.

không gian quán Food House ảnh1 không gian quán Food House ảnh2

Food House sử dụng 3 tông màu chính gồm màu xanh, màu vàng và màu nâu giúp tạo hiệu ứng tâm lý màu sắc, tạo cảm giác thư thái mỗi khi đến đây dùng bữa. Tuy đôi khi bạn phải đợi hơi lâu một chút nhưng bù lại, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn đảm bảo chất lượng.

không gian quán Food House ảnh3

Thực đơn của Food House khá phong phú với các món ngon tuyệt đỉnh như đùi à chiên Tomyum, chân giò hun khói, sườn khò sốt Larva, lườn vịt hun khói,… Trong đó, món lẩu 9 tầng mây là món bạn không thể nào bỏ qua khi đến nơi này. Chỉ với 150k – 250k là bạn đã có thể thỏa thích ăn uống no nê rồi.

món ăn quán Food House ảnh1 món ăn quán Food House ảnh2 món ăn quán Food House ảnh3

“Sạch” được xem là yếu tố hàng đầu mà Food House chú trọng. Từ nguyên liệu chế biến cho đến không gián đều đảm bảo khiến thực khách luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi đến đây. Đặc biệt, Food House không chỉ có ăn đâu, quán có một danh sách thức uống phong phú từ bia cho đến những loại rượu đắt tiền vô cùng phong phú để bạn có thể lựa chọn cho cuộc vui của mình.

món ăn quán Food House ảnh4 món ăn quán Food House ảnh5 món ăn quán Food House ảnh6

Food House có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có khả năng phục vụ mọi nhu cầu của thực khách. Nếu bạn lần đầu đến quán và không am hiểu về các món ăn tại nơi đây, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn được món ngon hợp khẩu vị.

món ăn quán Food House ảnh7

Với những bạn đang đau đầu về vấn đề nên ăn gì ở đâu vào cuối tuần này, Food House sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tụ tập với bạn bè, người thân của bạn đó. Đừng quên gọi điện thoại để đặt bàn trước khi đến nhé.

2. Chang Kang Kung

  • Địa chỉ: 128C Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 50K – 400K

địa chỉ quán Chang Kang Kung

Chang Kang Kung nổi tiếng là nơi thưởng thức các món ăn Châu Á. Quán có không gian thoáng mát có sức chứa hơn 100 khách hàng với phong cách giảm dị, gần gũi tạo cảm giác thư giãn, bình yên cho thực khách mỗi khi đến. Đặc biệt, quán có hệ thống đèn trùm rực rõ vô cùng đẹp mắt giúp thực khách có được một trải nghiệm tuyệt vời nhất.không gian quán Chang Kang Kung ảnh1

không gian quán Chang Kang Kung ảnh2 không gian quán Chang Kang Kung ảnh3

Các món tại Chang Kang Kung được chế biến theo nhiều phương pháp khác nhau như chiên, luộc, hấp, rán… Công thức nấu nướng các món ăn từ các nước khác nhau trên thế giới như Hồng Kông, Singapore, Đài Loan,…

món ăn Chang Kang Kung ảnh1 món ăn Chang Kang Kung ảnh2

Các món ăn đầy đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe được trang trí tinh tế, hương vị đậm đà hợp khẩu vị của nhiều người. Nguyên liệu chế biến tươi ngon đảm bảo an toàn được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới.

món ăn Chang Kang Kung ảnh3 món ăn Chang Kang Kung ảnh4 món ăn Chang Kang Kung ảnh5

Món ăn hấp dẫn tại Chang Kang Kung mà bạn không nên bỏ qua đó chính là các món ngon như món cá chình dai dai chua chua ngọt ngọt, món thịt gà tre thơm mềm, tôm hấp cách thủy… vừa ngon vừa rẻ.

món ăn Chang Kang Kung ảnh6 món ăn Chang Kang Kung ảnh7

Bên cạnh các món ăn ngon, đồ uống tại Chang Kang Kung cũng được nhiều người đánh giá cao. Mặc dù danh sách đồ uống không quá phong phú, quán chủ yếu là các loại bia và nước ngọt nhưng vẫn đủ để bạn có thể vi vu cùng với bạn bè nếu muốn.

3. Sindat Thái

  • Địa chỉ: 446 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 80K – 100K

địa chỉ Sindat Thái

Sindat Thái được biết đến là địa chỉ thưởng thức các món lẩu nướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần một địa điểm tụ họp vào cuối tuần.

không gian quán Sindat Thái ảnh1

Sindat Thái nằm ngay trên đường Trừng Sa nên không hề khó tìm. Bên ngoài quán có biển hiệu đèn led vô cùng bắt mắt. Bên trong quán rộng rãi được trang trí theo phong cách giảm dị. Đặc biệt chỗ ngồi trên cao với view vô cùng đẹp giúp bạn vừa thưởng thức các món ngon trong không gian đẹp đầy thơ mộng.

không gian quán Sindat Thái ảnh2

Thực đơn của Sindat Thái khá phong phú với các món lẩu nướng hấp dẫn. Mặc dù quán chuyên về các món ăn Thái nhưng vẫn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là người nước ngoài.

món ăn quán Sindat Thái ảnh1

Bạn có thể lựa chọn sét lẩu, nướng hoặc cả 2 với đồ ăn vô cùng phong phú như thịt bò Úc, nạc vai heo, thịt ba rọi, ba chỉ Mỹ…

món ăn quán Sindat Thái ảnh2

Món được yêu thích tại Sindat Thái có lẽ là món lẩu nướng Sindat. Với những miếng thịt ba rọi thơm mềm được nướng trên bếp nướng, thịt chính không bị cháy chấm với nước sốt đặc biệt vô cùng tuyệt hảo. Cảm giác ngồi chờ thịt nướng chín, tận hưởng thành quả của mình bằng những miếng thịt ngon béo còn điều gì tuyệt vời hơn?

món ăn quán Sindat Thái ảnh3 món ăn quán Sindat Thái ảnh4

Ngoài món nướng Sindat, bạn có thể thưởng thức món lẩu Toyum truyền thống của Thái. Nước lẩu chua cay được chế biến từ những nguyên liệu riêng kết hợp với đồ nhúng từ các loại thịt, hải sản và rau hấp dẫn.

món ăn quán Sindat Thái ảnh5

Các món ăn nhẹ như bao tử cá xào sa tế, cá nướng muống, lá xách bò hấp, cánh gà chiên nước mắm… đều là món ăn hấp dẫn bạn không nên bỏ qua khi đến Sindat Thái.

món ăn quán Sindat Thái ảnh6 món ăn quán Sindat Thái ảnh7

Với tiêu chí mang đến các món ăn ngon, chuẩn vị Thái, Sindat Thái luôn chú trọng vào chất lượng phục vụ và các món ăn. Mọi nguyên liệu chế biến đều được nhập về từ các trang tại nuôi trồng uy tín tại các nước Châu Âu. Trong đó, gia vị chế biến được quán nhập từ các cửa hàng lớn tại Thái Lan. Chính vì vậy mà món ăn tại Sindat Thái không chỉ chuẩn vị Thái mà còn đảm vào về độ ăn toàn và chất lượng giúp thực khách an tâm mỗi khi đến Sindat Thái thưởng thức các món ăn.

khách đến quán Sindat Thái

Các loại đồ uống tại Sindat Thái cũng khá đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Từ nước giải khát cho đến nước có cồn sẽ giúp bạn thêm trọn vị bữa ăn.

4. Daruma

  • Địa chỉ: 169-171 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 70K – 300K

địa chỉ quán Daruma

Nằm ngay tại đường Phan Xích Long, thiên đường ăn uống tại quận Phú Nhuận, Daruma là quán ăn nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Từ phong cách bên ngoài cho đến thiết kế bên trong, Daruma đều mang đậm phong cách Nhật Bản.

không gian quán Daruma ảnh1 không gian quán Daruma ảnh2

Daruma sử dụng gam màu đỏ và đen làm gam màu chủ đạo tạo cảm giác thân hiện, ấm cúng, giúp thực khách cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây dùng bữa. Bên cạnh đó, quán có thực đơn phong phú, phong cách phục vụ chuyên nghiệp được đánh giá cao.

món ăn quán Daruma ảnh1

Thực đơn các món ăn tại Daruma đều là các món ăn truyền thống được chế biến theo công thức của người Nhật Bản dựa trên khẩu vị của người Việt Nam. Thực đơn được chia thành 3 món chính gồm: món khai vị, món chính, món tráng miệng. Bạn có thể lựa chọn các món ăn nhẹ như mì Undo, mì Ramen hay các món sushi tươi ngon cho món ăn khai vị hay các món lẩu, nướng buffet cho món chính,…

món ăn quán Daruma ảnh2

Ngoài đồ ăn, Daruma còn có danh sách đồ uống khá phong phú với các loại bia bình dân cho đến đắt tiền. Trong đó, rượu sake Nhật là đồ uống truyền thống được khá nhiều người yêu thích.

món ăn quán Daruma ảnh3món ăn quán Daruma ảnh4 món ăn quán Daruma ảnh5 món ăn quán Daruma ảnh6 món ăn quán Daruma ảnh7

Không gian đẹp, đồ ăn ngon, chất lượng phục vụ good, Daruma sẽ là địa chỉ tụ tập tuyệt vời cho những ai là fan của văn hóa Nhật Bản.

5. Lẩu Dê & Cua Hoa Lan

  • Địa chỉ: 186 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:11:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 90K – 180K

địa chỉ Lẩu Dê & Cua Hoa Lan

Lẩu Dê & Cua Hoa Lan nằm ngay tại giao lộ giữa đường Hoa Phượng và Hoa Lan tại Quận Phú Nhuận được khá nhiều người biết đến. Quán có không gian rộng rãi, thoái mát với không gian 2 tầng cách biệt.

không gian Lẩu Dê & Cua Hoa Lan

Thực đơn chính của Lẩu Dê & Cua Hoa Lan là các món ăn hấp dẫn đầy dinh dưỡng. Mỗi món ăn đều được chế biến đặc sắc từ hương vị cho đến trang trí bên ngoài. Đặc biệt, khi đến nơi đây, thực khách có thể lựa chọn nguyên liệu hải sản tươi sống từ trong bể hải sản cho đầu bếp chế biến như nghêu, sò, mực, ếch…

món ăn Lẩu Dê & Cua Hoa Lan ảnh1 món ăn Lẩu Dê & Cua Hoa Lan ảnh2

Từ cái tên của quán, bạn cũng có thể nhận ra món ăn hấp dẫn nhất của nơi này là gì rồi phải không. Món lẩu dê và lẩu cua được chế biến công phu hấp dẫn. Nước lẩu thanh ngọt đậm vị riêng kèm theo đồ nhúng phong phú chắc chắn sẽ khiến bạn có cái nhìn hoàn toàn khác về món lẩu.

món ăn Lẩu Dê & Cua Hoa Lan ảnh3 món ăn Lẩu Dê & Cua Hoa Lan ảnh4 món ăn Lẩu Dê & Cua Hoa Lan ảnh5

Đồ uống tại Lẩu Dê & Cua Hoa Lan không quá nhiều, chủ yếu là các loại bia như Heineken, Strongbow, Larue, Amstel…

6. Pogo Quán

  • Địa chỉ: 446 – 448 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa:10:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 30K – 320K

Pogo Quán nằm trên đường Trường Sa là quán ăn nổi tiếng với các món lẩu nướng được nhiều dân nhậu bình dân yêu thích. So với các quán khác, nơi đây nhìn khá giống với các quán ăn bình dân không có nhiều điều mới lạ nhưng bù lại đồ ăn tại quán được nhiều thực khách đánh giá cao.

món ăn quán Pogo ảnh1

Pogo Quán nổi tiếng với các món nướng như bò nướng Y, mực nướng, bạch tuộc nướng, bò lá lốt… Nếu bạn thích những món ăn nhẹ, bạn có thể gọi món cơm rang, gà hấp rượu bá cháy… Mỗi món ăn đều có hương vị riêng, giá thành vừa phải.

món ăn quán Pogo ảnh2 món ăn quán Pogo ảnh3

Món nướng tại Pogo Quán khá đa dạng với các loại thịt như thịt heo, thịt bò, thịt gà… được tẩm ướp theo công thức riêng của quán nên hương vị vô cùng đậm đà, hấp dẫn.

món ăn quán Pogo ảnh4

quán nhậu Phú Nhuận được nhiều người biết đến, Pogo Quán có đồ uống khá đa dạng với các loại rượu dân gian như rượu cái hoa vàng, rượu nếp… được quán tự ủ.

món ăn quán Pogo ảnh5

Ngoài đồ ăn, Pogo Quán còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ngay cả khi quán đông, bạn cũng không phải đợi quá lâu vì nhân viên tại quán phục vụ khá nhanh và tận tình.

7. The Bawa’s Grill

  • Địa chỉ: 72/3B Huỳnh Văn Bánh, P. 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 21:30
  • Giá khoảng: 50K – 400K

địa chỉ quán The Bawa's Grill

The Bawa’s Grill được biết đến là quán chuyên về các món Trung Đông và nếu bạn là fan của món Trung Đông thì chắc chắn đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn bung lụa.

không gian quán The Bawa's Grill ảnh1

Nằm ngay trên đường Huỳnh Văn Bánh, gần với hẻm 72. Mặc dù quán hơi khó tìm một chút những điều này vẫn không ngăn cản được sự yêu thích của mọi người tìm đến quán.

không gian quán The Bawa's Grill ảnh2không gian quán The Bawa's Grill ảnh3

The Bawa’s Grill có thiết kế khá đơn giản với tông màu nâu vàng làm chủ đạo. Từ cửa quán chó đến những bộ bàn ghế, những bức tranh được treo trên tường đều tạo nên điểm nhấn riêng.

không gian quán The Bawa's Grill ảnh1 không gian quán The Bawa's Grill ảnh2 không gian quán The Bawa's Grill ảnh3

Thực đơn của The Bawa’s Grill chủ yếu là các món ăn Trung Đông kết hợp với phong cách ẩm thực Phương Tây. Ẩm thực tươi ngon được chế biến cầu kỳ đảm bảo chất lượng với hương vị ngon đúng điệu như Cá lăn bột chiên giòn & khoai tây chiên, bánh cá ngừ Địa Trung Hải, rau trộn Hy Lạp, cừu xiên que kèm bánh Paratha và Taziki sauce…

không gian quán The Bawa's Grill ảnh4 không gian quán The Bawa's Grill ảnh5 không gian quán The Bawa's Grill ảnh6

Món ăn được yêu thích nhất tại quán có lẽ là món chicken Parma With Chips & Salad 89k. Món ăn này được chế biến từ thịt gà thơm mềm kèm theo phô mai dai dai kéo sợi làm thịt gà vừa béo vừa ngọt. Ăn cùng với thịt gà là khoai tây chiên và salad.

không gian quán The Bawa's Grill ảnh7 không gian quán The Bawa's Grill ảnh8 không gian quán The Bawa's Grill ảnh9

Món Kiwi Ribeye Steak 300g With Roast Pataoes & Salad cũng là món khá ngon, lạ miệng mà bạn không nên bỏ qua. Thịt bò chín tới hòa quyện với hương vị của nước chấm sẽ tạo nên mùi vị kích thích vô cùng đặc biệt.

không gian quán The Bawa's Grill ảnh10

Tuy không gian của The Bawa’s Grill hơi nhỏ nhưng bù lại quán khá mộc mạc, tạo cảm giác gần gũi. Từ món ăn cho đến phục vụ, nơi đây chắc chắn sẽ phù hợp với mọi tiêu chí ăn chơi của nhiều người.

8. Dim Tu Tac

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tân Sơn Nhất Hotel, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100K – 500K

không gian quán Dim Tu Tac ảnh1

Nằm ngay trong chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Sài Gòn, chuỗi hệ thống Hoang Hai Group, Dim Tu Tac là sự kết hợp giữa văn hóa Phương Đông và Phương Tây, truyền thống và hiện đại giúp bạn có cái nhìn hoàn toàn mới về ẩm thực Hồng Kông.

không gian quán Dim Tu Tac ảnh2

Ghi điểm trong mắt thực khách bởi không gian tự nhiên thoáng mát, thiết kế nội thất sang trọng với các món ăn đặc sắc. Dim Tu Tac là sự lựa chọn của nhiều người mỗi khi muốn tìm một địa điểm để hội họp, liên hoan.

món ăn quán Dim Tu Tac ảnh1

Thực đơn của Dim Tu Tac có hơn 200 món ăn khác nhau được chế biến và trình bày theo phong cách trẻ trung, được thực hiện bởi những đầu bếp chuyên chế biến các món Hồng Kông đến từ Singapore như há cảo tôm tươi, xíu mại, chân gà hấp tàu xì, đậu hủ kí chiên cuốn tôm tươi, tôm chiên hoành thánh…

món ăn quán Dim Tu Tac ảnh2món ăn quán Dim Tu Tac ảnh3 món ăn quán Dim Tu Tac ảnh4 món ăn quán Dim Tu Tac ảnh5

Từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến, Dim Tu Tac đều mang đến sự hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

món ăn quán Dim Tu Tac ảnh6món ăn quán Dim Tu Tac ảnh7 món ăn quán Dim Tu Tac ảnh8

Sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa được nhâm nhi những món ăn Trung Đông hấp dẫn, vừa cụm ly trò chuyện với bạn bè. Thêm ngay địa điểm Dim Tu Tac vào danh sách ăn uống của bạn để đến quán khi có cơ hội nhé

9. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: 205 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 150K – 450K

địa chỉ quán King BBQ Buffet

Nói đến địa chỉ tụ tập nổi tiếng tại Sài Gòn, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên King BBQ, chuỗi buffet nổi tiếng có chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Trong đó, chi nhánh nằm tại số 205 Phan Xích Long được xem là địa điểm lui đến của nhiều bạn trẻ.

không gian quán King BBQ Buffet ảnh1 không gian quán King BBQ Buffet ảnh2

Khi đến King BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuẩn Âu trong không gian đẹp lung linh. Hơn thế nữa, quán còn có hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực truyền thông của nhiều nước như súp truyền thống, đồ ăn Nhật, Salad, Sushi, sashimi…

món ăn quán King BBQ Buffet ảnh1

Thực đơn chính của King BBQ là các món nướng được những vị đầu bếp có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực chế biến. Mọi nguyên liệu chế biến đều được lựa chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu từ nước ngoài và được đóng mác “prime” và “choice”.

món ăn quán King BBQ Buffet ảnh2 món ăn quán King BBQ Buffet ảnh3 món ăn quán King BBQ Buffet ảnh4Khi đến King BBQ, bạn có thể lựa chọn các món ăn gọi ngoài cho đến buffet theo suất với mức giá vô cùng phải chăng. Thêm vào đó, bạn sẽ được lựa chọn loại nước sốt phù hợp với khẩu vị của mình.

món ăn quán King BBQ Buffet ảnh5

Món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến King BBQ đó chính là các món nướng lẩu kiểu Hàn như dẻ sườn rút xương sốt king BBQ, cổ bò King BBQ, ba chỉ bò King BBQ, sườn Los Angeles, gầu bò Mỹ ướp muỗi, mực nướng,…

món ăn quán King BBQ Buffet ảnh6

Hòa trộn giữa văn hóa Hàn Quốc và sự giảm dị của người Việt, King BBQ là nơi “đẳng cấp” giúp bạn có được bữa ăn ngon miệng nhất.

10. K Pub – Korean BBQ Garden

  • Địa chỉ: 26 Hoa Đào, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 40K- 200K

địa chỉ K-Pub - Korean BBQ Garden

K-Pub hay còn được biết đến với cái tên là quản lẩu nướng thùng phuy. Đây là quán ăn lấy ý tưởng từ phong cách ảm thực đường phố tại Hàn Quốc. Quán nằm trên đường Hoa Đào tại Phường 7 vô cùng dễ tìm.

không gian K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh1

không gian K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh2

nhân viên K-Pub - Korean BBQ Garden

K-Pub có thiết kế khá mới lạ, độc đáo tạo ấn tượng mạnh cho những thực khách mới đến lần đầu. Quán sử dụng tông màu trầm với màu đen và màu vàng làm tông màu chủ đạo. Từ ánh đèn cho đến những bộ bàn ghế, những khung cửa kính ngăn cách giữa các bàn ăn… tất cả đều tạo cảm giác mới mẻ, lạ mắt.

món ăn K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh1 món ăn K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh2

Khi đến K-Pub, bạn sẽ được thưởng thức hơn 30 món thịt được tẩm ướp theo công thức khác nhau với mức giá siêu rẻ, chỉ từ 149k/người là bạn đã có thể đánh chén thỏa thích rồi.

món ăn K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh3 món ăn K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh4 món ăn K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh5

K-Pub có 3 phong cách ẩm thực gồm: Gọi món, combo, buffet không giới hạn. Mỗi phong cách đều có sự lựa chọn món ăn vô cùng phong phú.

món ăn K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh6 món ăn K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh7 món ăn K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh8 món ăn K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh9 món ăn K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh10

Khi đến K-Pub, bạn không nên bỏ qua buffet thùng phuy và buffet heo gói báo không đáy độc quyền chỉ có tại K-Pub.

đồ uống K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh1 đồ uống K-Pub - Korean BBQ Garden ảnh2

K-Pub hiện nay có 2 cơ sở tại Hà Nội và 2 cơ sở tại Sài Gòn. Nếu bạn đang có ý định đến K-Pub thì có thể gọi điện thoại đặt bàn trước để nhận được những ưu đãi khuyến mãi của từng cơ sở.

11. Sườn Cây Nướng & Beer

  • Địa chỉ: 128C Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 150K – 250K

địa chỉ Sườn Cây Nướng & Beer

Sườn Cây Nướng & Beer được biết đến là thương hiệu của sự đột phá và khác biệt về phong cách ẩm thực. Nơi đây được xem là điểm hẹn ẩm thực của nhiều cánh mày râu tại Sài Gòn.

không gian Sườn Cây Nướng & Beer

Được xem là sự hòa trộn giữa ẩm thực của nhiều quốc gia, Sườn Cây Nướng & Beer là nơi quy tụ các món ăn đặc sắc của nhiều nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore… cùng với nhiều loại bia tươi ngon nhất trên thế giới như Heneiken, Sapporo, Tiger, Budweiser…

món ăn Sườn Cây Nướng & Beer ảnh1

Không chỉ hấp dẫn bởi các món ăn mà Sườn Cây Nướng & Beer còn được yêu thích bởi không gian mộc mạc, ấm áp kèm theo hệ thống ống hút khói hiện đại giúp thực khách không bị ám khói hay mùi thức ăn như nhiều quán nướng khác. Quán có thể chứa được hơn 160 khách với không gian kín hở vô cùng hiện đại, thoáng mát thích hợp cho các buổi tụ tập, giao lưu hay tổ chức liên hoan công ty.

món ăn Sườn Cây Nướng & Beer ảnh2

Sườn Cây Nướng & Beer có khá nhiều món ăn để bạn có thể lựa chọn, mỗi món ăn đều là kết quả của sự nghiên cứu, sáng tạo của đội ngũ đầu bếp tài ba của quán như: sườn bò Los Angeles, thịt bò nướng Obathan, sò Nhật hay Vẹm xanh… tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon được kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn gốc.

món ăn Sườn Cây Nướng & Beer ảnh3

món ăn Sườn Cây Nướng & Beer ảnh4

Đến với Sườn Cây Nướng & Beer, bạn không thể nào bỏ qua món sườn cây nướng cay kết hợp với 7 loại trái cây đặc biệt. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị trọn vẹn của từng thớ thịt thấm nhẹ từ đầu lưỡi cho đến dạ dày. Càng ăn càng nghiền, càng ăn càng thích.

món ăn Sườn Cây Nướng & Beer ảnh5 món ăn Sườn Cây Nướng & Beer ảnh6 món ăn Sườn Cây Nướng & Beer ảnh7

Được đánh giá cao cả về chất lượng món ăn cho đến chất lượng phục vụ, Sườn Cây Nướng & Beer là điểm hẹn của nhiều người vào mỗi dịp cuối tuần. Thêm địa chỉ quán ăn đặc biệt này vào lịch trình của bạn để có được chuyến vui chơi trọn vẹn nhé.

12. Moon’s Kitchen

  • Địa chỉ: 16 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 100K – 500K

địa chỉ Moon's Kitchen

Moon’s Kitchen là quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Sài Gòn nằm ngay trên đoạn đường Hoa Mai. Quán có không gian khá rộng với phong cách ẩm thực sang trọng, gần gũi mang lại ấn tượng cho thực khách.

không gian Moon's Kitchen ảnh1 không gian Moon's Kitchen ảnh2 không gian Moon's Kitchen ảnh3

Phong cách ẩm thực đan xen giữa cổ điển và hiện đại với hai tông màu chính là tông màu trầm và màu vàng nhạt từ bàn ghế cho đến những bức tranh trên tường đều tạo nên tính tẩm mỹ cao.

món ăn Moon's Kitchen ảnh1

Các món ăn tại Moon’s Kitchen được đánh giá là món ăn “chuẩn vị” Hàn. Bởi vậy mà khách hàng đến đây chủ yếu là người Hàn. Quán được xem là địa điểm thu hút khá nhiều thực khách yêu thích văn hóa Hàn Quốc, những người đang cố tìm một không gian lãng mạng, món ăn hấp dẫn cho buổi hẹn hò lý tưởng.

món ăn Moon's Kitchen ảnh2

Thực đơn của Moon’s Kitchen có khá nhiều món ăn ngon, hấp dẫn như gà phô mai béo ngậy, kim chi cải thảo thanh mát, kimbap… được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm.

món ăn Moon's Kitchen ảnh3

món ăn Moon's Kitchen ảnh4

Ngoài các món ăn của Hàn, Moon’s Kitchen còn có nhiều món ăn từ nhiều nước khác như Trung Quốc, Nhật Bản… vừa ngon, vừa rẻ có thể đáp ứng được khẩu vị của từng người.

món ăn Moon's Kitchen ảnh5

Món nướng tại Moon’s Kitchen được xem là sự lựa chọn của nhiều người. Bạn có thể lựa chọn thịt heo nướng sốt, thịt bò nướng sốt, thịt ba rọi heo nướng, thịt gà nướng, bạch tuộc nướng… vô cùng hấp dẫn. Và chắc chắn, bạn sẽ sẽ thành khách hàng quen thuộc của Moon’s Kitchen nếu ghé qua quán cho mà xem.

món ăn Moon's Kitchen ảnh6

Ngoài nướng, lẩu cũng là món ăn mà bạn không lên bỏ qua. Món lẩu kim chi thịt heo, sự hòa quyện giữa kim chi và thịt heo có hương vị cay cay beo béo vô cùng hấp dẫn.

món ăn Moon's Kitchen ảnh6

Một không gian đẹp giảm dị kết hợp với các món ăn ngon, hấp dẫn, Moon’s Kitchen sẽ giúp bạn có một buổi tối đáng nhớ cho mà xem. Đừng bỏ qua địa chỉ hấp dẫn nay cho buổi tụ tập sắp tới nhé.

13. Làng hải sản Sài Gòn

  • Địa chỉ: 1 Lam Sơn, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:59
  • Giá khoảng: 20K – 50K

địa chỉ Làng hải sản Sài Gòn

Là người yêu thích hải sản, bạn không thể nào bỏ qua Làng Hải Sản Sài Gòn, địa điểm thưởng thức các món ăn hải sản nổi tiếng nằm trên con đường Lam Sơn Phường 5 Quận Phú Nhuận. Quán có không gian mở vô cùng thoáng mát, rộng rãi có sức chứa hơn 200 thực khách. Mặc dù phong cách quán khá bình dân nhưng bù lại, các món ăn tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn vô cùng hấp dẫn.

không gian Làng hải sản Sài Gòn

Làng Hải Sản Sài Gòn có thực đơn vô cùng phong phú với hơn 50 loại hải sản được chế biến thành các món ăn khác nhau. Mỗi món ăn đều có hương vị vô cùng ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

món ăn Làng hải sản Sài Gòn ảnh1

món ăn Làng hải sản Sài Gòn ảnh2

Tại Làng Hải Sản Sài Gòn, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại hải sản tươi sống từ trong bể như cua, ghẹ, ốc, sò, cá, mực, tôm…

món ăn Làng hải sản Sài Gòn ảnh3 món ăn Làng hải sản Sài Gòn ảnh4

Ngoài các món hải sản, Làng Hải Sản Sài Gòn còn có các món ăn khác được chế biến từ các loại thịt như thịt gà ta, thịt heo sữa, thịt bồ câu…

món ăn Làng hải sản Sài Gòn ảnh5

Món ăn đặc sắc, giá thành phải chăng, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, Làng Hải Sản Sài Gòn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng, dù là khó tình nhất.

14. Nướng Lẩu Chòi

  • Địa chỉ: 7A – 7B Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100K – 150K

địa chỉ quán Nướng Lẩu Chòi

Nướng Lẩu Chòi là địa điểm đến quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Quán chinh phục khách hàng không chỉ qua vị giác mà còn ở không gian đẹp, sang trọng.

không gian quán Nướng Lẩu Chòi ảnh1 không gian quán Nướng Lẩu Chòi ảnh2

Các món ăn tại Nướng Lẩu Chòi vô cùng được yêu thích, đặc biệt là món lẩu kim chi. Nước lẩu thanh mát kết hợp với đồ nhúng tươi ngon chắc chắn sẽ chinh phục vị giác của bạn.

món ăn quán Nướng Lẩu Chòi ảnh1

Ngoài món lẩu, bạn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn khác như ếch chiên giòn, mực chiên, sườn heo nướng,..

món ăn quán Nướng Lẩu Chòi ảnh2 món ăn quán Nướng Lẩu Chòi ảnh3

Nướng Lẩu Chòi khá đông vào buổi tối, khoảng 6 giờ quán bắt đầu hết bàn rồi. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đến thì hãy sắp xếp thời gian đi thật sớm nhé.

15. Tasaki BBQ

  • Địa chỉ: 179 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 50K – 800K

địa chỉ quán Tasaki BBQ phú nhuận

Tasaki BBQ nổi tiếng là địa chỉ thưởng thức các món ăn hấp dẫn. Đây sẽ là nơi bạn có thể cảm nhận được hương vị trọn vẹn của ẩm thực Nhật Bản.

không gian quán Tasaki BBQ phú nhuận ảnh1 không gian quán Tasaki BBQ phú nhuận ảnh2

Tasaki BBQ có thiết kế trang nhã với không gian sang trọng, ấm cung, phong cách phục vụ thân thiện nên vô cùng được thực khách yêu thích. Không gian nghệ thuật kết hợp hài hòa từ tông màu đủ sắc từ nội thất cho đến trang trí tạo nên nét thú vị chỉ riêng Tasaki BBQ mới có.

món ăn quán Tasaki BBQ phú nhuận ảnh1

Thực đơn tại Tasaki BBQ khá phong phú với các món ăn hấp dẫn như sashimi, tempura, cá nướng, lẩu, mì undo,…

món ăn quán Tasaki BBQ phú nhuận ảnh2 món ăn quán Tasaki BBQ phú nhuận ảnh3

Mọi món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng có chứng nhận “chất lượng cao” như sườn bò Wagyu, thịt thăn ngoại bò lông đen, cá hồi sốt Teriyaki,…

món ăn quán Tasaki BBQ phú nhuận ảnh4 món ăn quán Tasaki BBQ phú nhuận ảnh5 món ăn quán Tasaki BBQ phú nhuận ảnh6

Một trong những điều làm nên sự thành công của Tasaki BBQ đó chính là áp dụng phong cách “nướng thịt trên than hồng” vô cùng độc đáo. Phong cách nướng áp dụng công nghệ hiện đại giúp đồ ăn vừa thơm ngon, vừa an toàn.

món ăn quán Tasaki BBQ phú nhuận ảnh7

Tasaki BBQ có sức chứa hơn 120 khách, quán là địa chỉ lý tưởng để tổ chức các buổi hội họp, liên hoan, gặp mặt… Đây sẽ là nơi tuyệt vời cho các buổi ăn uống, tụ tập.

món ăn quán Tasaki BBQ phú nhuận ảnh8

nhân viên quán Tasaki BBQ phú nhuận

Kết luận

Với 15 địa chỉ quán nhậu Phú Nhuận mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn quán nhậu ngon – bổ – rẻ. Cùng với bạn bè và gia đình của bạn đến và thưởng thức các món ngon tại những địa điểm này để xem những review trên có đúng không nhé!

Chúc các bạn có một bữa ăn vui vẻ!

3.2/5 - (5 votes)

Comments

comments