TOP 10 quán nhậu quận 4 nổi tiếng ngon rẻ bạn không thể không biết

7010

Nếu như bạn đang muốn tìm một nơi để vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn và vừa tán gẫu với bạn bè thì đừng bỏ qua TOP 10 quán nhậu quận 4 lừng danh này nhé!

Bà Cô Lốc Cốc

  • Địa chỉ: 222 Khánh Hội, P. 6,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 23:30
  • Khoảng giá: 30.000đ – 100.000đ

Bà Cô Lốc Cốc là một địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với những bạn trẻ thường xuyên lang thang ở những quán ốc vỉa hè. Địa chỉ này là một nơi hẹn hò lí tưởng với những người bạn của mình sau mỗi giờ tan , nhất là đối với những chàng trai cô gái là tín đồ của các món ăn vặt tại Sài Gòn. Trong khi có rất nhiều quán ốc vỉa hè lúc nào cũng đông đúc, chật chội, thậm chí còn không đảm bảo vệ sinh thì quán ốc này lại khác biệt hoàn toàn và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của nhiều thực khách. Bà Cô Lốc Cốc là một mô hình nhà hàng mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ về thú vui ăn ốc theo “phong cách lề đường” nhưng lại trong một nhà hàng sang trọng và mát mẻ.

Đặc biệt hơn, nếu bạn đã đến quán Bà Cô Lốc Cốc, hãy gọi một đĩa càng ghẹ sốt phô mai. Càng ghẹ ở đây được chế biến rất công phu và khéo léo. Những chiếc càng cua được tách thịt một cách cẩn thận, phần thịt mềm và ngọt rồi được tắm mình trong lớp phô mai béo ngậy, sóng sánh, vàng óng cả đầy mời gọi. Sau khi thưởng thức xong, thực khách sẽ cảm nhận được một hương vị ngọt ngào nơi đầu lưỡi, một cảm giác hạnh phúc đến khó nói thành lời.

Bà Cô Lốc Cốc

Khi đến với Bà Cô Lốc Cốc, bạn nhất định phải thử qua món “trái ốc”- một món ăn khá lạ đối với nhiều người. Dù lạ song món ăn này lại chiếm được cảm tình của rất nhiều người bởi sự kết hợp giữa vị béo béo, giòn dai của ốc và vị ngọt mát, thanh thanh của các loại hoa quả. Một số món trái ốc hấp dẫn có thể kể đến như ốc hương sốt xoài, tu hài nấu trái vải, hàu sốt dưa hấu,…Mỗi một món ốc lại có một hương vị đặc trưng riêng, mang tới nhiều trải nghiệm thú vị khiến nhiều người khó có thể quên nổi.

Bên cạnh đó, ở quán Bà Cô Lốc Cốc còn có rất nhiều các món hải sản hấp dẫn khác được chế biến theo nhiều phương pháp độc đáo mới lạ như nướng mỡ hành, nướng mọi, xào me, xào tỏi, rang muối, xào sa tế, xào cay,…đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Ngoài ra, nước chấm cũng là một trong những yếu tố giữ chân thực khách của nhà hàng, với những công thức pha chế độc đáo nên  lần đầu thưởng thức bạn sẽ cảm thấy khá lạ miệng và hấp dẫn. Để cảm nhận được hết những hương vị của hải sản, đừng bỏ qua những giọt nước sốt nhé! Chắc chắn bạn sẽ thấy những hương vị đặc biệt trong mỗi một món ăn mà khó có thể tìm thấy ở quán nào khác.

Bà Cô Lốc Cốc 2

Nhằm giữ được vị ngọt tự nhiên cho mỗi loại hải sản, nhà hàng luôn lựa chọn những nguồn nguyên liệu tươi ngon và tuyển chọn rất kĩ càng từ những vùng biển lớn như Bình Thuận, Phú Quốc,…Chính vì thế mà món ăn sau khi chế biến vẫn có thể giữ nguyên được những hương vị vốn có của nó . Chỉ mới nhìn qua thực đơn của quán thôi chắc chắn, bạn sẽ khó có thể kìm lại chiếc dạ dày của mình được với một số món hấp dẫn như ghẹ sốt phô mai, nghêu sốt cam, hàu chanh dây đá bào, ốc hương xào bắp, ốc hương sốt trứng muối,…

So với nhiều nhà hàng trên con phố Khánh Hội ở quận 4, nhà hàng được thiết kế với gam màu khá trầm, đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Với sự độc đáo của cái tên nhà hàng “Bà Cô Lốc Cốc”, khiến thực khách không khỏi thích thú. Nhà hàng sử dụng nội thất vô cùng hiện đại , bài trí với nhiều đường nét tinh tế song vẫn để lại cho thực khách nhiều ấn tượng trong một không gian mát mẻ và thoải mái. Chính vì thế mà nơi đây đã trở thành điểm đến tuyệt vời của những “dân nhậu” sau mỗi giờ tan ca để làm giảm bớt đi sự mệt mỏi áp lực sau cả một ngày dài lao động.

Quán Khói Sài Gòn

  • Địa chỉ: 122/37/9 Vĩnh Khánh, P.10,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00
  • Khoảng giá: 55.000đ – 75.000đ

Quán ăn tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những quán nhậu quận 4 ngon nhất đó chính là Quán Khói Sài Gòn. Sử dụng một nguyên liệu tươi ngon, được nhập từ những nhà hàng uy tín trên khắp cả nước, Quán Khói Sài Gòn luôn tự tin mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất và tốt cho sức khỏe. Chính vì thế mà quán ăn này cũng được rất nhiều người đến đậu “nhậu” với bạn bè, cũng như tổ chức các bữa tiệc liên hoan với cơ quan, gia đình.

Âmr thực của nước ta vốn là sự hài hòa trong tổng quan của nhiều loại hương vị khác nhau, không có quá nhiều dầu mỡ, không quá cay, song vẫn đậm đà và tinh tế. Với mong muốn có thể phát huy những tinh hao trong văn hóa ẩm thực của người Việt, nhà hàng đã xây dựng một thực đơn với đầy đủ các món ăn thuần Việt.

Với thực đơn phong phú lên tới hàng trăm món, nguyên liệu được sử dụng luôn là loại tươi ngon nhất, quán Khói tự tin đem lại những giá trị không quán nào mang lại, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Thêm nữa, các đầu bếp tay nghề ở đây có kinh nghiệm làm việc rất lâu năm, những món ăn vừa ngon miệng lại vừa được trang bí một cách đẹp mắt. Không những thế, mức giá ở đây cũng vô cùng hợp lý, không quá đắt đỏ như những quán trong khu vực.

Quán Khói Sài Gòn 2

 

Khi đến với Quán Khói Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội được khám phá một thế giới ẩm thực vô cùng phong phú với đầy đủ các nguyên liệu như mực, bò, heo, tôm,.. được chế biến dưới đầy đủ các hình thức khác nhau như lẩu, chiên và nướng,… Trong đó đã có một số món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng có thể kể đến như Heo rừng nướng ngũ vị, heo rừng nướng muối ớt, mực nướng sa tế, bạch tuộc nướng muối ớt, vú dê nướng ngũ vị, vú dê nướng chao,ếch chiên nước mắm,… Chắc chắn khi thưởng thức bạn sẽ khó lòng nào có thể kiềm chế được chiếc dạ dày của mình đấy!

Các món ăn về gà cũng là những món ăn hấp dẫn của Quán Khói Sài Gòn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là món gà tre hấp mắm nhĩ. Gà sau khi được sơ chế sạch sẽ thù lại được nêm nếm rất vừa miệng, nên khi nướng sau gà rất mềm và có mùi hương vô cùng kích thích. Chính vì thế mà món ăn này được dân nhậu rất là ưa chuộng.

Heo nướng ống tre cũng là một món ăn nổi tiếng ở đây. Tên gọi của nó cũng đã đủ thấy được sự cầu kì và khéo léo trong phong cách chế biến của những đầu bếp tài hoa. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu như bạn ăn nóng, thế nên phải chờ đợi hơi lâu một chút, khoảng 30 phút là món ăn đã bắt đầu chín. Thịt heo được tẩm ướp đầy đủ các loại gia vị khác nhau, được ủ chín trong ống tre cháy thui và được bọc lại bằng khoai lang, sự kết hợp này tạo nên một mùi hương vô cùng hấp dẫn mà bạn khó có thể cưỡng lại được.

Quán Khói Sài Gòn 3

Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác cho thực khách khi đến đây có thể tha hồ thưởng thức như ếch nướng muối ớt, giò heo muối, mực chiên nước mắm,… Mỗi một món ăn lại có  một hương vị riêng tao nên nét độc đáo của Quán Khói Sài Gòn.

Không gian rộng rãi và thoáng mát cũng là một điểm cộng lớn của nhà hàng này. Với sức chứa khoảng hơn 100 người, Quán Khói Sài Gòn cũng là một địa điểm vô cùng thích hợp để có thể tổ chức các bữa tiệc nhậu, các buổi liên hoa cơ quan, sum họp gia đình và tụ tập với bạn bè. Mặc dù không gian được thiết kế không quá phức tạp song vẫn rất tinh tế, tạo nên được sự gần gũi cho mỗi thực khách khi đến đây.

Lẩu Bò Khu Nhà Cháy

  • Địa chỉ: Chung Cư Đoàn Văn Bơ, Đoàn Văn Bơ, P. 12,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 00:01 – 03:00 | 15:00 – 23:59
  • Khoảng giá: 80.000đ – 165.000đ

Ẩm thực Sài Gòn vốn vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn ở nhiều con phố lừng danh như chân gà ở quận 8, lẩu bò ở quận 10, chè ở quận 5.  Ngoài ra, còn vô vàn những món ăn ngon khác ở những con hẻm nhỏ nhỏ, những góc cua, khiến cho Sài Gòn lúc nào cũng năng động, mới mẻ và thu hút nhiều khách du lịch.

Bên cạnh đó, người Sài Gòn còn có thói quen quây quần bên nhau, già trẻ đủ cả, từ nhân viên công chức cho đến những người lao động, mỗi chiều sau khi tan làm lại cùng nhau quây quần bên những nồi lẩu nghi ngút khói. Để đáp ứng nhu cầu của thực khách, Lẩu Bò Khu Nhà Cháy đã ra đời nhằm phục vụ khách hàng gần xa.

Lẩu Bò Khu Nhà Cháy 1

Đến với  Lẩu Bò Khu Nhà Cháy, bạn sẽ có cơ hội được khám phá một thế giới ẩm thực vô cùng sống động với nhiều món ăn khác nhau từ những món ăn dân giã, mộc mạc nhất cho đến những món ăn mang đậm những giá trị truyền thống. Trong số đó, đáng chú ý nhất đó chính là món lẩu bò.

Từ những năm cuối của thế kỉ 20, lẩu bò đã trở thành một món ăn khoái khẩu và yêu thích của nhiều người , được đánh giá là món ăn tiêu biểu nhất cho ẩm thực hẻm Sài Gòn. Món ăn này đánh gục mọi thực khách đó chính là ở hương vị ngọt ngào và đậm đà của nước dùng được hầm liên tục kéo dài trong khoảng từ 11 cho đến 12 tiếng đồng hồ. Lẩu bò được ăn kèm với rất nhiều các loại rau khác nhau như mồng tơi, rau muống, hoa chuối, cải xanh,… và một loại rau không thể thiếu đó chính là rau kèo nèo. Những miếng thịt bò tươi nhất được thái thành những lát mỏng, sau đó được nhúng vào trong thứ nước dùng với hương vị đậm đà, ăn kèm với rau xanh dai giòn, thật khiến người ta cảm thấy cuộc đời thú vị hơn biết nhường nào!

Bên cạnh hương vị đậm đà và ngọt ngào của lẩu bò thì quán ăn còn sở hữu thêm món sườn que mật ong vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm bạn “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên với hương vị ngầy ngậy và beo béo hết sức lôi cuốn. Sườn sau khi được sơ chế sạch sẽ, lại được tẩm ướp với đầy đủ các loại gia vị, sau đó lại được quét thêm một lớp mật ong nên khi nướng chín nó sẽ có màu vàng duộm trông vô cùng bắt mắt. Để tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn này, những nhà đầu bếp tài hoa của quán đã rắc lên trên miếng sườn một chút mè, sau đó ăn kèm với rau xà lách tươi nguyên, chắc chắn bạn sẽ thấy ngon “hết sảy”.

Lẩu Bò Khu Nhà Cháy 2

Bên cạnh món chính là món lẩu bò thì nhà hàng còn có rất nhiều các món ăn khác để phục vụ dân nhậu. Bạn có thể chọn món gỏi bò bóp thấu, thấu bò dai giòn, kết hợp với hương vị bùi bùi beo béo của lạc và chua thanh của chanh, món này để làm đồ nhậu thì vô cùng chuẩn vị. Hay món gỏi bò tái chanh, hương vị lạ lạ, thanh thanh của nó để làm mồi thì không gì có thể tuyệt vòi hơn.

Trong cái thời tiết nắng nóng quanh năm của Sài Gòn như vậy, sẽ thật là một thiếu xót lơn nếu như ăn ngon mà không có mấy cốc bia lạnh. Để có thể mang tói những trải nghiệm ẩm thực nhất, Lẩ bò khu nhà cháy lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ bia lạnh tận nơi. Chính vì thế mà quán ăn này rất được lòng các dân nhậu thường xuyên ghé tới.

Với không gian vô cùng thoáng mát và rộng rãi, Lẩu Bò Khu Nhà Cháy rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc nhậu và hẹn hò. Mặc dù không quá cầu kì trong khâu thiết kế, song quán ăn này luôn chăm chút và tỉ mỉ trong từng đường nét của không gian quán. Chỉ khi bước chân vào quán chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được không gian hết sức đơn sơ mộc mạc, song lại vô cùng ấm áp và gần gũi. Bên cạnh đó, quán ăn này còn sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và hết sức nhanh nhẹn, lúc nào cũng rất chu đáo và sẵn sàng phục vụ khách từ khâu chọn món cho đến khâu lên đồ. Đừng lo lắng khi bạn chỉ đến đây lần đầu, chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn trọn vẹn nhất đấy!

Thiên Tân Quán

  • Địa chỉ: 15 Tôn Đản, P. 13,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 01:00
  • Khoảng giá: 16.000đ – 220.000đ

Tọa lạc tại số 15 Tôn Đản, phường 13, quận 4, Thiên Tân Quán cũng là một địa điểm thường  xuyên lưu tới của nhiều thực khách muốn rời xa chốn thị thành tấp nập và đầy ắp sự bon chen. Không gian quán được thiết kế vô cùng đơn giản và hài hòa  tạo cảm giác vô cùng thân thiện và gần gũi.

Dù cho Sài Gòn vô cùng rộng lớn nhưng ở chốn phồn hoa đô thị này để có thể thưởng thức những món ăn giản dị của quê hương như bát canh chua, nồi kho quẹt, thịt kho tộ thì cũng khó có thể tìm thấy. Với thực đơn được thiết kế vo cùng phong phú và đa dạng, nhà hàng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm chân thực nhất, được quay lại những kí ức tuổi thơ với những bữa cơm ấp cúng bên gia đình.  Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích ở đây đó chính là món gỏi xoài. Gỏi xoài với hương vị thanh thanh chua chua của trái xoài khi vừa ương ương chín, kết hợp với vị tôm đậm đà và vị béo ngậy của trứng bắc thảo mang tới một món ăn vô cùng vừa vặn. Hoặc món tôm được chiên vàng ươm, ôm trọn lấy trái Sake rất giàu chất dinh dưỡng, chắc chắn nó sẽ đánh gục được chiếc dạ dày đang kêu gào của bạn đấy.

Thiên Tân Quán 1

Để đổi vị đổi kiểu nếu như bạn đã quá chán với những món ăn đầy dầu mỡ, bạn có thể kêu cho mình một đĩa bông thiên lí luộc với màu xanh ngắt, vừa nồng nồng ngai ngái lại thơm thơm, ăn kèm với tô khoa quẹt chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi vấn vương. Đến với Thiên Tân Quán, bạn sẽ được khám phá một thế giới mới của ẩm thực 3 miền vô cùng hấp dẫn và mới lạ.

Nếu như bạn là người Hà Thành mà lại đang sinh sống ở Sài Gòn, bạn đang muốn tìm cho mình một quán ăn chuẩn vị của người Bắc mà chưa biết tìm đâu thì quán ăn này chắc chắn là gợi ý số 1 dành cho bạn. Một số món Bắc làm nên tên tuổi của nhà hàng này có thể kể đến như canh sườn nấu chua, bún chả, ốc đồng om chuối đậu,…Tất cả đều rất chuẩn vị miền Bắc, gợi lại những kí ức thân thương dành cho những ai đang cảm thấy nhớ nhà da diết.

Thiên Tân Quán 2

Mỗi một món ăn ở Thiên Tân Quán tất cả đều được chế biến bằng cả tâm tình của người đầu bếp tài hoa. Để có thể chế biến ra được những món ăn ngon như vậy, các nhà đầu bếp đã vô cùng kĩ càng ở khâu lựa chọn nguyên liệu, luôn nhập những nguyên liệu tươi nhất, ngon nhất, đảm bảo vệ sinh thực phẩm và đặc biệt, nhà hàng không mấy khi sử dụng bột ngọt và thường dùng khá ít đường chính vì thế mà mỗi một món ăn đều có vị ngọt tự nhiên rất hấp dẫn, có lợi cho sức khỏe của bạn.

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một điểm đến thoải mái để có thể cùng người thân và bạn bè của mình cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, ấm cúng , tránh xa những bộn bè của cuộc sống thì Thiên Tân Quán sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy!

Quán Nướng 1/10

  • Địa chỉ: 1/10 Hoàng Diệu,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  17:30 – 22:30
  • Khoảng giá: 20.000đ – 50.000đ

Quán ăn tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là quán nướng 1/10. Nhà hàng này có sức chứa vô cùng lớn khoảng trên 200 khách nên vô cùng thích hợp để có thể tổ chức các bữa tiệc  liên hoan cùng cơ quan và bạn bè và gia đình. Không gian quán được thiết kế khá mở, bao quanh là những tường gạch thô, màu xanh dịu mát của cây xanh, phối với những chiếc bàn ghế được thiết kế vô cùng đơn giản tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho mỗi thực khách khi ghé thăm. Nếu như bạn muốn có một không gian riêng tư với những người thân yêu của mình thì bạn có thể chọn cho mình một riêng  để có thể được phục vụ một cách tốt nhất. Chính vì thế mà nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người không chỉ vì nhà hàng sở hữu nhiều món ngon hấp dẫn mà còn bởi vì không gian vô cùng thoáng mát và rộng rãi.

Quán Nướng 1/10

Đến với quán nướng 1/10, bạn sẽ có những trai nghiệm hoàn toàn mới theo phong cách buffet với nguyên liệu nướng vô cùng phong và đa dạng. Từ thịt heo, thị gà, cho đến thịt bò và các loại hải sản quán lúc nào cũng có đủ để có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Trong số đó, đáng chú ý nhất là 30 món ăn được biến tấu từ thịt bò với nhiều loại nước sốt khác nhau nên khi nướng có một hương vị vô cùng hấp dẫn. Những món ăn ở đây vừa mang hương vị tươi ngon tự nhiên của thịt  lại vừa mang vị đậm đà của nước sốt, khó ai có thể chối từ.

Trong một buổi tối mát trời mà được ngồi cùng bạn bè người thân uống vài ly bia mát lạnh, hàn huyên một vài câu chuyện phiếm và thưởng thức những món nướng thơm nức thì thật là tuyệt vời đúng nào? Bên cạnh những món thịt bò đặc sắc thì những món hải sản ở đây cũng được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Không chỉ quán sở hữu một nguồn nguyên liệu vô cùng phong phú mà các đầu bếp ở đây có rất nhiều phương pháp chế biến rất đặc sắc, khiến cho tất cả các món hải sản đều rất dậy mùi.

Quán Nướng 1/10 2

Với thực đơn vô cùng phong phú, đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, quán ăn này sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho những cuộc gặp gỡ với người thân và bạn bè.

Ốc Tô

  • Địa chỉ: C218 Xóm Chiếu, P. 15,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 30.000đ – 55.000đ

Ốc là một trong những món ăn đặc sản trong văn hóa ẩm thực đường phố của người Sài Gòn. Nếu như miền Bắc chỉ coi ốc là một món ăn chơi với những cách chế biến vô cùng đơn giản thì người Sài Gòn lại thưởng thức ốc “hoành tráng” hơn rất nhiều với vô vàn cách chế biến và gia vị khác nhau. Trong số những quán ốc ngon và nổi tiếng tại chốn Sài Gòn xa hoa này thì quán ốc Tô này sẽ là một quán ốc mà bạn khó có thể bỏ qua đấy!

Ốc Tô 1

Quán nằm ngay tại Xóm Chiếu, phường 15 quận 4 khá là dễ tìm nên nhiều người thường ghé tới đây và ví nó như điểm dừng chân của những người thèm ốc. Quán ăn này không quá rầm rọ, chẳng cần sang trọng, rất dỗi bình dị và mộc mạc song vẫn thu hút nhiều khách.

Nhắc đến ốc Tô là nhắc đến thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng của quán với rất nhiều các món ốc và hải sản được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau với mức giá hết sức phải chăng chỉ dao động trong khoảng từ 80 cho đến 150 ngàn đồng một người. Ốc ở đây được đựng trong một chiếc tô to nên bạn sẽ cảm thấy khá ngạc nhiên khi thấy nhân viên bưng một tô ốc to ú ụ bày lên trước mặt mình. Từ nướng mỡ hành, nướng mọi, xào tỏi, nướng muối ớt, xào cay, xào me, xào sa tế tất cả đều được nhà hàng vẫn dụng hết sức sáng tạo vào trong thực đơn của mình.

Ốc Tô 2

Nhắc đến quán ốc Tô là nhắc đến các loại ốc ngon nổi bật như ốc len vỏ dày với bị béo béo của ốc quyện trong vị bùi bùi ngầy ngậy của nước dừa, hay ốc gạo luộc lá chanh dù chế biến khá đơn giản song nước dùng lại vô cùng thơm và rất ngọt. Nếu bạn nào thích ăn cay thì đừng bỏ qua món ốc cà na rang muối ớt  với thịt ốc giòn  lại đậm vị quyện trong cái cay nồng và mặn mà của muối ớt sẽ đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.

Với thực đơn phong phú và dạng không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi song không kém phần thoải mái và thoáng đãng, quán đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều người từ những bác người lớn cho tới giới trẻ thanh niên, hay các cô cậu học trò mỗi chiều gió mát.  Còn bạn thì sao? Hãy đến và trải nghiệm nhé!

Nhà hàng Hương lúa 3

  • Địa chỉ: 196 Đường 48, P. 3,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  09:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 20.000đ – 500.000đ

Nằm ngay trên con đường 48 thuộc phường 3 quận 4, nhà hàng Hương lúa 3 mang đến một thưc đơn vô cùng phong phú và đa dạng  với những món ăn hết sức đặc trưng đến khắp 3 miền của đất nước. Mặc dù vẫn là các món quê hương rất bình dị và mộc mạc, vẫn là những hương vị quen thuộc của ngày xưa cũ như tôm càng xanh nướng, heo sữa quay, vịt cỏ nướng muối ớt,…song khi được thưởng thức lại, những món ăn này vẫn ngon, hấp dẫn và gợi lên cảm xúc đến lạ kì.

Hương lúa 3

Đến với nhà hàng hương lúa 3, bạn sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau khi được thưởng thức những món ăn mới lạ. Ẩm thực miền Bắc luôn khiến cho thực khách mê mẩn, trong khi đó các món miền Trung với hương vị đậm đà  cay cay thêm một chút mặn lại kích thích vị giác thì ẩm thực của miền Nam lại quyến rũ thực khách bởi vị ngọt ngào và đậm đà qua từng món ăn.

Trong một chiều man mát, gió thổi dịu nhẹ, cùng những người thân yêu của mình thưởng thức những hương vị hấp dẫn thì thật là thú vị biết bao? Đến đây bạn nhất định không được bỏ qua món heo sữa quay với thịt heo non mềm, vừa ngọt lại vừa mềm hay món tôm càng xanh nướng muối ớt với vị ngọt từ tôm quyện trong vị đậm đà của các loại gia vị khác….Hương Lúa 3 là sự hổi tụ đầy đủ của ẩm thực vùng miền từ những đặc sản của núi rừng cho đến những của ngon vật lạ ở biển , tất cả đã làm nên một bức tranh ẩm thực nhiều màu sắc, khiến bạn khó lòng mà có thể bỏ qua được.

Nếu như đến với Hương Lúa 3 mà không thưởng thức món gà hấp rượu thì sẽ thật là một thiếu xót lớn. Mặc dù chỉ là món gà hết sức quen thuộc song dưới sự biến hóa của những người đầu bếp vô cùng tài hoa, từng miếng thịt gà dai mềm, quyện trong vị cay cay thơm nồng  của rượu, sẽ khiến bạn ăn một lần mà nhớ mãi.

Hương lúa 3 2

Bên cạnh đó, những món ăn hải sản cũng là một thế mạnh của nhà hàng này với đủ các nguyên liệu khác nhau từ cá, tôm, cho đến mực, ngao, sò,… Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc khi thưởng thức những món ăn này đấy! Cá Bống Mú chưng là một trong số những món ăn hút khách nhất của Hương Lúa 3, mặc dù nghe đơn giản song khi có cơ hội đến đây ai cũng muốn được thưởng thức cho bằng được. Ngoài những món ăn chính kể trên, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các món ăn nhệ phong phú khác như gỏi đu đủ khô bò, gỏi sứa gà xé, ếch xào sả ớt,…vừa có thể cân bằng vị giác lại vừa giúp bạn được ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

Hương lúa 3 3

Nói về không gian của nhà hàng cũng không có nhiều điểm đặc biệt lắm so với nhiều nhà hàng khác. Song giữa một Sài Gòn tấp nập như vậy mà được ngồi trong một không gian đồng quê mộc mạc, thưởng thưc những món ăn đậm đà từ hương vị cho đến cách bài trí hết sức đẹp mắt thì rất tuyệt vời đúng không nào? Không được trang trí quá cầu kì song chỉ bằng vài chi tiết nhấn nhá, cũng đủ khiến biết bao thực khách cảm thấy ấn tượng khi đến đây.

Ngoài ra, nhà hàng Hương Lúa 3 còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách với cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một góc ngồi phù hợp.Chính vì thế mà dù cho ngồi ở vị trí nào thì bạn vẫn có thể dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái, thoáng đãng của nhà hàng, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất khi đến đây!

Quán Tới Bến

  • Địa chỉ: 173 Bến Vân Đồn, P. 6,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 00:01 – 03:00 | 14:00 – 23:59
  • Khoảng giá: 20.000đ – 100.000đ

Nhà hàng này cũng được đánh giá nằm trong danh sách những quán nhậu ngon nhất tại quận 4 mà giá cả lại rất phải chăng. Đúng như cái tên của quán, chỉ cần với một vài đĩa mồi là những vị khách đã có những cuộc nhậu “xuyên đêm”, vui chơi tới bến với những người bạn của mình.

Quán Tới Bến

Từ lâu, nhậu đã trở thành một nét văn hóa của người Sài Gòn, ở mọi tầng lớp khác nhau. Tất cả mọi người từ côn nhân viên chức cho tới những người lao động, những người trẻ đều vô cùng cởi mở trong những cuộc nhậu, để cùng hàn huyên tâm sự chuyên đêm ngày. Với mong muốn có thể tạo ra một điểm đến lí tưởng cho mọi cuộc nhậu, Quán Tới Bên đã được ra đời với sức chứa lên đến khoảng 200 khách trong một không gian vô cùng sạch sẽ và thoáng mát. Nhà hàng được thiết kế vô cùng sang trọng có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, cùng nhiều phòng VIP phục cả karaoke, máy chiếu, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách khi đến đây. Không gian được thiết kế hết sức bình dị với những bộ bàn ghế giản đơn được xếp ngay ngắn. Chính vì thế mà dù là đầu tuần hay cuối tuần thì quán lúc nào cũng trong tình trạng rất đông khách.

quán tới bến 2

Quán tới bến phục vụ “dân nhậu” với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn có thể kể đến như cá kèo nướng muối ớt, chem chép nướng mỡ hành, càng ghẹ rang muối ớt, nghêu hấp sả, cá da bò nướng muối ớt, sò mai nướng mỡ hành, ốc gai nướng ỡ hành,… Với mức giá dao động trong khoảng từ 250 ngàn cho đến 200 ngàn đồng một người là bạn đã có thể thỏa sức khám phá thực đơn phong phú của quán rồi đó! Món ăn vừa ngon, hấp dẫn với nhiều hương vị đặc biệt với giá thành hết sức phải chăng khiến cho nhiều thực khách khó có thể chối từ.

Hoa Phố Quán

  • Địa chỉ: 217 Bến Vân Đồn, P. 5,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30
  • Khoảng giá: 40.000đ – 80.000đ

Cách chợ Bến Thành 5 phút đi xe, Hoa Phố Quán là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích những tinh hoa của món ăn Việt kết hợp với những loại hải sản tươi ngon, mang tới những món ăn hấp dẫn nhất phục vụ thực khách. Chình vì thế mà nơi đây cũng trở điểm đến yêu thích của nhiều “dân nhậu”.

Đất nước ta có nền văn hóa ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú kéo dài từ Bắc cho đến Nam, trải dọc cả 3 miền của đât nước. Mặc dù không quá cay như món Ấn, không nhiều dầu mỡ như các món ăn Trung Hoa, , không quá béo và ngậy như đồ ăn Âu, song ẩm thực nước ta vẫn nhẹ nhàng, tinh tế nhưng lại không kém phần đậm đà và quyến luyến vị giác. Để lưu giữ và bảo tồn những tinh hoa của ẩm thực Việt, đồng thời tạo ăn nhiều món ăn độc đáo khác, nhà hàng Hoa Phố Quán đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của nhiều thực khách Việt.

hoa phố quán 1

Với thiết kế không gian xanh mát, nhà hàng tạo cho thực khách một cảm giác tươi mới và thoải mái ngay từ khi đặt chân đến. Hệ thống ốc vô cùng lịch sự , máy lạnh mát mẻ cùng nhiều cây xanh đặt khắp nơi, mang đến cảm giác thư thái nhẹ nhàng, xóa tan đi những áp lực trong cuộc sống và công việc. Nhà hàng rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc liên hoa, các buổi họp mặt gia đình và gặp gỡ những người bạn thân yêu của mình, vừa đầy đủ các tiện nghi hiện đại mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Nhà hàng Hoa Phố sở hữu rất nhiều những đầu bếp tài hoa với rất nhiều năm kinh nghiệm chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu cho thực khách từ những món ăn dân giã bình dị nhất cho đến những món hải sản, đặc sản của mọi vùng miền. Một vài món ăn nổi bật của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích như heo tộc nướng giả chồn, gà tiềm ớt hiểm, dê nướng ngũ vị, lẩu cá diêu hồng nấu riêu, dê hấp tía tô, hay thậm chí là món lẩu hải sản. Tất cả đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi sống nên luôn giữ được vị ngọt tự nhiên cho mỗi món ăn.

hoa phố quán 2

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của nhà hàng đều được đạo tạo chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách, nhằm mang tới cho họ sự hài lòng nhất khi đến đây. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè của mình đến “oanh tạc” ngay thôi nào!

Ơ Thương

  • Địa chỉ: 29 Đường 41, P. 6,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 39.000đ – 250.000đ

Nếu như bạn đang muốn kiếm tìm cho mình một địa chỉ sở hữu những món ăn mang đăng trưng của từng vùng miền để cùng thưởng thức và hàn huyên với những người bạn thân yêu của mình thì nhà hàng Ơ Thương chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn đấy!

Với mong muốn có thể mang tới những trải nghiệm chân thực nhất cho mỗi thực khách về văn hóa ẩm thực của người Việt, sau một thời gian ấp ủ ý tưởng thì cuối cùng hệ thống nhà hàng Ơ Thương đã được ra đời. Trong hệ thống đó, bao gồm cả nhà hàng Ơ Thương trên đường số 41 thuộc quận 4.  Nhà hàng này luôn hoạt động với phương châm lấy chất lượng của món ăn và phục vụ làm biểu tượng và là nền tảng ban đầu cho sự thành công và phát triển. Chính vì thế mà đội ngũ đầu bếp tài hòa và nhiều năm kinh nghiệm đã không ngừng sáng tạo, chế biến ra rất nhiều món ăn với những hương vị hết sức đặng trưng, mà bạn khó có thể tìm thấy ở một nhà hàng hay quán ăn nào khác.

Ơ Thương 1

Nhắc đến thực đơn của quán thì vô cùng phong phú và đa dạng, với đủ các món ăn đến từ 3 miền của đất nước. Tất cả những món ăn hấp dẫn này đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, được kiểm duyệt nghiệm ngặt nhằm giữ nguyên được vị ngon và ngọt tự nhiên cho mỗi món ăn.

Nếu muốn ăn bún đậu mắm tôm- một món ăn nổi danh ở ngoài Bắc thì nay đã xuất hiện tại Ơ Thương với vị giòn giòn, béo béo của đậu, sợi bún mềm và dai, những miến thịt mềm và đậm vị, ăn kèm với rau thơm rồi chấm thêm một chút mắm tôm thì thật là đậm vị. Hay món bún chả của người Hà Nội với sự kết hợp hài hòa giữa mỹ quan, dinh dưỡng và hương vị, tạo nên một món ăn hết sức là tinh tế. Hoặc bạn có thể lựa chọn một tô bún bò Huế với sự tổng hòa của tất cả các loại hương vị, được chan trong nước dùng, ngon từ thịt ngọt từ xương.

Thật là tuyệt vời khi giữa một đô thị, một thành phố xa hoa như Sài Gòn mà lại xuất hiện một không gian ẩm thực vô cùng gần gũi  và mộc mạc, với những món ăn chưa đựng hương vị của quê hương. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn hấp dẫn như vậy trong một không gian sang trọng và lịch sự với màu nâu gỗ trầm làm chủ đạo, mang một phong cách rất “Việt”.

Ơ Thương 2

Ngay khi đặt chân đến nhà hàng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với cách bài trí và sắp xếp của từng không gian nội thất ở đây. Mỗi một chiếc bàn ghế, mỗi một bức trang, cho đến những bộ bát đĩa được xếp ngay ngắn ở trên bàn, tạo cho thực khách một cảm giác gì đó rất chi là thân thuộc, giúp bạn quên đi những ồn ào tất nập, những áp lực của cuộc sống thường ngày. Nếu như được cùng với bạn bè, người thân, gia đình của mình, cùng ngồi quây quần bên nhau thưởng thức các món ăn hấp dẫn thì không gì có thể tuyệt vời hơn đúng không nào?

Kết luận

Với 10 quán nhậu quận 4 mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, hi vọng nó sẽ  trở thành điểm đến tuyệt vời dành cho bạn những chiều hè nóng bức. Còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần với bạn bè và người thân của mình thưởng thức những món ăn ngon và uống vài ngụm bia mát lạnh?

Nếu như bạn chưa tìm được quán nhậu nào ưng ý thì hãy tham khảo danh sách quán ăn trên nhé!

4/5 - (2 votes)

Comments

comments