Quán nhậu Quận 6 giúp buổi hẹn hò bên bạn bè thêm thú vị hơn

932

Những địa chỉ quán nhậu Quận 6 với món ngon, giá thành phải chăng mang đến cho bạn bữa tiệc thú vị bên bạn bè và người thân. Cùng tìm hiểu top 5+ quán nhậu hấp dẫn, thu hút giới sành ăn để có được buổi hẹn hò bên bạn bè thú vị hơn.

Từ lâu, nhậu đã trở thành văn hóa được nhiều người dân Sài thành yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Vì thế mà những quán nhậu ngon, giá thành hợp lý với thế giới ẩm thực chinh phục khách hàng gần xa. Bạn đang muốn tìm nơi để thưởng thức những món ăn hấp dẫn, lý tưởng để tán gẫu bạn bè, chiêu đãi đối tác hay người thân? Nếu quan tâm đến điều này mời bạn tham khảo thêm danh sách địa chỉ quán nhậu Quận 6 để có được gợi ý tốt nhất dành cho mình.

Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 99 Kinh Dương Vương, P. 12, Q. 6, HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 & 17h00 – 22h00
  • Giá: 200.000 – 250.000 đồng/người.

Lâu nay, hấp trở thành hình thức nấu ăn được yêu thích, đặc biệt, công thức hấp thủy nhiệt vốn phát triển và được yêu thích ở nhiều nước như Đài Loan, Hồng Kông, Singapore… Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để có được bữa ăn ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Chính nhờ việc áp dụng kỹ thuật tiên tiến trong việc sử dụng hơi thủy nhiệt cùng công nghệ hiện đại để tạo nên những món ăn ngon, đậm đà cũng như giữ nguyên hương vị vốn có. Nhờ sự tuyệt vời kể trên, nhà hàng Chang Kang Kung ra đời và phục vụ thực khách những bữa ăn ngon, bữa nhậu tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Nếu đến với nhà hàng này, việc ăn ngon không là chưa đủ đồng thời, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Nhằm mang đến cho thực khách những món ăn ngon, bữa tụ tập bạn bè lý thú, nhà hàng đã sử dụng nguyên liệu tươi ngon, rõ ràng nguồn gốc với cách tẩm ướp độc đá. Nhờ đó mà món ăn thăng hoa hơn.

Hơn nữa, phương pháp chế biến đặc biệt giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng tự nhiên của hải sản, thịt và các loại rau củ. Đặc biệt, mức giá thành hợp lý vì thế nhà hàng phù hợp với túi tiền của nhiều thực khách Sài thành.

Bên cạnh đó, nhà hàng với không gian rộng lớn, sức chứa lên đến 125 thực khách tạo được kết nối với phong cách giản lược, chi tiết gỗ nhẹ nhàng. Hệ thống bàn ăn với một cách tự nhiên để tạo nên những khoảng không gian riêng tư, giúp thực khách có được sự thư giãn và yên bình nếu như có cơ hội đến đây. Ngoài ra, ánh sáng cũng là yếu tố được nhà hàng chú trọng với những màu sắc nền nã, dịu nhẹ bởi sự tính toán kỹ lưỡng của các loại đèn. Điều này đem lại một không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.

Karaoke ICOOL – Bình Phú

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 31 Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00-24h00
  • Giá: 250.000 – 300.000 đồng/người.

Nằm ngay trên con phố Bình Phú thuộc Phường 10, địa chỉ này nhanh chóng trở thanh quán nhậu Quận 6 được giới sành ăn yêu thích và lựa chọn. Chỉ cần đặt chân đến đây, thực khách sẽ thấy như đang bước chân vào một cung điện với thiết kế cầu kỳ, các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, ánh sáng bố trí nghệ thuật. Điều này làm nổi bật lên sự sang trọng, ấn tượng của nội thất khiến cho không gian thêm ấm cúng hơn.

Không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 350 khách, các phòng VIP được bố trí khoa học, thiết kế bắt mắt. Đặc biệt, những không gian này được cập nhật và không ngừng hoàn thiện để định hướng đạt đến chuẩn mực thẩm mỹ. Với những cải thiện nay khách hàng không chỉ tận hưởng ca hát mà còn mãn nhãn với không gian hoành tráng, đẳng cấp và sang trọng.

Cùng với dịch vụ Karaoke cao cấp, nhà hàng ICOOL còn mang đến cho thực khách thế giới ẩm thực phong cách Việt độc đáo, mới lạ theo dung tiêu chuẩn. Một số món ăn bạn không thể bỏ qua như chả giò hải sản, salad bò Thái, sụn gà rang muối, cánh gà chiên nước mắm, xúc xích nướng tiêu… Mức giá thành hợp lý vì thế không gian này thực sự thích hợp cho các buổi hẹn bạn bè, tiếp đãi đối tác hay họp mặt gia đình…

Thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, chinh phục khách hàng từ món ăn đến không gian ấn tượng. ICOOL như thổi một luồng gió mới với màu sắc nổi bật so với các không gian bên cạnh. Đặc biệt, hệ thống phòng cao cấp còn được bố trí thêm bàn billiards chuyên nghiệp mang đến những khoảnh khắc giải trí ấn tượng và niềm vui tuyệt vời nhất.

ICOOL Bình Phú sẽ là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng người Hoa khi sở hữu danh mục các bài hát tiếng Hoa thịnh hành. Đây sẽ là không gian quán nhậu Quận 6 bạn không thể bỏ qua.

Sườn Cây Nướng & Hải Sản

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 99 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 21h00
  • Giá: 150.000 – 250.000 đồng/người.

Với thế giới ẩm thực mới lạ, Sườn Cây Nướng & Hải Sản mang đến cho thực khách những trải nghiệm ấn tượng, điểm đến được thực khách kết hợp hài hòa giữa món nướng với nhiều món ăn của các quốc gia. Nơi đây quy tụ nền ẩm thực tại Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam với những loại bia hảo hạng của các thương hiệu hàng đầu như Tiger, Heineken, Budweiser, Sapporo, Gauden. Nhờ đó có thể chinh phục tốt dành cho khách hàng.

Điểm hấp dẫn chính của nhà hàng là nơi thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại và thưởng thức Beer tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng.

Đến với nhà hàng, sự kết hợp của hương vị thơm ngon với không gian bình dị giúp chinh phục thực khách tốt nhất. Món ăn nổi tiếng của nhà hàng gồm nhiều lựa chọn khác nhau để đưa đến cho bạn lựa chọn tuyệt vời nhất. Một số món bạn không thể bỏ qua như sườn cây nướng với vị cay the và ngọt tự nhiên của các loại trái cây nhiệt đới. Cùng bạn bè thưởng thức vị ngon của món ăn, cảm nhận hương vị qua từng thớ thịt với cốc bia mát lạnh. Chắc chắn rằng câu chuyện với bạn bè hay người thân của bạn sẽ thêm phần thú vị hơn.

Không gian thoáng đãng cùng sự hứng khởi với tiếng cười rôm rả của thực khách. Nhờ đó mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời. Nhà hàng với sức chứa đến 172 khách, thiết kế có phần độc đáo, với những điểm nhấn ấn tượng. Chẳng hạn như bàn ghế làm bằng gỗ tự nhiên được thiết kế màu đen ấn tượng để tạo cảm hứng ẩm thực tuyệt vời, tinh tế. Quán nhậu Quận 6 sẽ phù hợp cho những buổi họp, gặp mặt bạn bè và người thân.

GoGo BBQ – Đường 24

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 12 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá: 150.000 – 250.000 đồng/người.

Nếu như bạn là tín đồ của món nướng và cần tìm quán nhậu Quận 6 thì chắc chắn GoGo BBQ là thiên đường hải sản bạn không thể bỏ qua. Mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và chất lượng, nhà hàng này không ngừng cố gắng và xây dựng hệ thống đồ sộ với biến tấu món ăn hoàn hảo.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng hải sản với những hương vị ấn tượng, thế giới ẩm thực đẳng cấp để vui vẻ với bạn bè và đồng nghiệp thì GoGo BBQ là cái tên không thể bỏ qua. Hơn nữa, nhà hàng còn có nhiều loại hải sản ấn tượng để mang đến cho thực khách thêm nhiều lựa chọn ấn tượng, chẳng hạn như cua, ghẹ, mực hay bạch tuộc… Từng món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, cầu kỳ bởi đôi bàn tay của người đầu bếp tài ba… Nhờ đó mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Dù bạn lựa chọn hương vị nào thì cũng sẽ rất hài lòng bởi sự chuẩn mực, cầu kì trong từng chế biến. Trong đó, điểm nhấn để chinh phục thực khách đó là nguyên liệu tươi ngon được kiểm định nghiêm ngặt mà nhà hàng nhập từ vựa hải sản lớn trên cả nước. Chắc chắn, nếu là thực khách khó tính thì GoGo BBQ đều khiến bạn hài lòng.

Những món quà từ đại dương đầy lý thú này giúp mang đến cho thực khách thêm nhiều trải nghiệm nhất. Mỗi thực khách sẽ có yêu cầu khác nhau, nhà hàng luôn mong muốn mang đến cho bạn điều lý thú nhất khi đến nơi đây. Đặc biệt, nhà hàng bắt và chế biến hải sản tại chỗ để đảm bảo sự tươi ngon tuyệt đối.

 

Nếu đến với GoGO BBQ, hãy thưởng thức các món tôm đầu tiên như tôm càng, tôm sú, tôm tích… Với nhiều phong cách chế biến khác nhau vì thế mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn hợp với khẩu vị. Bên cạnh đó, món ăn góp phần tạo nên thương hiệu của nhà hàng như Tôm hùm nướng mọi, Tôm hùm hấp bơ tỏi, Tôm mũ ni rang me, Tôm càng rang muối Hong Kong, Tôm sú sốt cay GoGo nướng, Tôm sú hấp trái dừa, Tôm càng xanh hấp rượu, Tôm tích nướng muối ớt,… bạn hãy khám phá ngay nha!

Chú Tèo Buffet – Hậu Giang

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 955 Đường Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Giá: 110.000 – 150.000 đồng/người.

Đặc trưng phục vụ khách hàng bởi hình thức Buffet nướng, với quầy line tự chọn để khách hàng tự phục vụ. Gây ấn tượng với thực khách nhờ thự đơn đa dạng, nổi bật trong đó phải kể đến như những món nướng, gồm hàu, bạch tuộc, sò dẹo, mực… Ngoài ra, một số món nướng như heo rừng, ba chỉ cuốn kim châm, bò, gà…

Trong đó, đặc biệt những món nướng ở quán được thực khách yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Kết hợp với đó là sự sáng tạo trong cách bố trí không gian. Quán Chú Tèo Buffet được thiết kế theo hướng mở, đặc trưng với kiểu ngồi ngoài trời có mái che, bình dân và rất gần gũi. Chính sự thoáng đãng với sức chứa khoảng 300 khách, Chú Tèo Buffet có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn.

Đặc biệt, mức giá bình dân vì thế nơi đây thích hợp để phục vụ bạn những bữa ăn hấp dẫn, một địa chỉ quán nhậu Quận 6 ngon mà bạn không thể bỏ qua. Danh sách 35 món nướng với đủ loại từ quen đến lạ, từ thịt và hải sản tươi ngon sẽ phục vụ mọi nhu cầu của thực khách. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thế giới ẩm thực tuyệt vời.

Trên đây là sanh sách những quán nhậu Quận 6 ngon-bổ-rẻ mà bạn không thể bỏ qua nếu có cơ hội ghé đến TP. Hồ Chí Minh. Thực khách có thể tham khảo một số địa điểm trên đây để rủ ngay gia đình và bạn bè của mình tụ tập và tán gẫu sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nếu như cần tìm thêm địa chỉ vui chơi, ăn uống hay nhậu nhẹt hấp dẫn hơn hãy tìm hiểu thêm bài viết tại JAMJA’s Blog để có thêm nhiều gợi ý hấp dẫn hơn.

Rate this post

Comments

comments