Quán nhậu Quận 9 ngon nổi tiếng thu hút thực khách sành ăn

1769

Quán nhậu Quận 9 chiều lòng thực khách với thế giới ẩm thực chất lượng, hấp dẫn cùng không gian mát mẻ, tuyệt vời. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hấp dẫn với bữa tiệc hoàn hảo bên bạn bè, người thân.

Đến với Quận 9 cũng có nhiều địa điểm ăn uống đặc sắc được giới sành ăn rỉ tai nhau. Còn chần chừ gì nữa mà không bắt nhịp với giới sành ăn để có dịp vui vẻ trọn vẹn bên bạn bè, người thân. Hãy cùng JAMJA’s Blog khám phá những địa chỉ ấn tượng dưới đây để có được bữa ăn ngon, buổi tụ tập bên bạn bè thú vị nhất nhé.

Nijyu Maru – Vincom Lê Văn Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Vincom Lê Văn Việt, L4-17, Số 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0283 730 6863
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30.

Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn ngon Nhật Bản với sức hút ẩm thực độc đáo và ấn tượng. Lâu nay, nhà hàng Nijyu Maru trở thành điểm đến hấp dẫn của dân nhậu, đặc biệt những người yêu thích món ăn đến từ đất nước mặt trời mọc.

Địa chỉ này nổi tiếng với những trải nghiệm Buffet lẩu Nhật đầy ấn tượng. Nijyumaru  tự hào mang tới cho thực khách những món ăn tinh tế và mang đậm chất truyền thống Nhật với nguồn nguyên liệu đa dạng từ hải sản tươi đến những lại rau củ được kiểm tra nghiêm ngặt.

Nơi đây đầy đủ những món ăn trứ danh từ xứ Phù Tang như sushi, sashimi, món nướng, salad thanh mát với những món ăn tráng miệng độc đáo… Từng món ăn là tâm huyết và tình yêu của người đầu bếp gửi vào để đảm bảo trọn vị, thơm ngon, hấp dẫn.

Đến đây, bạn có thể thưởng thức những món thịt xiên nướng tổng hợp được ướp cầu kỳ, được nướng trên than hồng, mùi hương lan tỏa kích thích vị giác. Cá hồi nướng, cá thu đao nướng, lươn nướng chính là món ăn ngon bạn không thể bỏ qua nếu như cơ có hội đến đây.

Thưởng thức món ăn Nijyumaru bạn đừng quên gọi thêm những món mì hấp dẫn như mì soba, mỳ ramen hay những món ăn chơi như bánh xèo Nhật, há cảo Nhật… Bữa ăn của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và thu vị hơn nữa. Đây chắc chắn sẽ là quán nhậu Quận 9 bạn không thể bỏ qua được.

Bia Tuyết 1

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 632 Xa Lộ Hà Nội, Phước Long B, Quận 9, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0916.624.236
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30 | 09:00 – 23:30.

Không gian quán rộng rãi, view nhìn ra Xa lộ Hà Nội với tuyến cầu cao tốc đang dần hoàn thiện, đây chắc chắn là vị trí đắc địa dành dân nhậu. Nhà hàng có quy mô lớn, Bia Tuyết 1 sở hữu không gian sang trọng với hệ thống đèn chiếu sáng phủ khắp khiến nơi đây trở nên lung linh, ấn tượng hơn. Sức chứa lên đến 800 khách với thiết kế các phòng VIP sang trọng, đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Bên cạnh đó, thực đơn nhà hàng rất đa dạng, phong phú với các món ăn hấp dẫn. Nơi đây, thực đơn riêng cho từng loại thịt, chỉ riêng thịt bê bạn cũng có thêm nhiều lựa chọn như bê nướng sả, bê nướng cuốn cải xanh, bê thui, lẩu dựng bê, bê tái chanh… mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và hấp dẫn để khơi dậy hương vị tuyệt vời.

Còn những món từ dê núi cũng rất phong phú như dê xào sả ớt, dê hấp lá tía tô, cari dê, lẩu xí quách dê cũng mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất. Điều đặc biệt, đến với nhà hàng này, bạn cũng có thể thưởng thức những món gỏi vô cùng thích hợp. Bạn có thể thử qua gỏi hải sản khoai môn, gỏi ngó sen tôm thịt, gỏi tai heo, gỏi xoài khô sặc, gỏi dê đậu rồng… Còn đồ uống cũng nhiều loại khác nhau bao gồm cả bia các thương hiệu, rượu…

Chỉ với thế giới ẩm thực này bạn cũng có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với nơi đây. Quán nhậu Quận 9 chắc chắn sẽ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu có dịp đến với khu vực này.

Hoa Viên Sơn Thủy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16 Đường số 1, Khu Phố Giản Dân, P. Long Thạnh Mỹ, Q. 9, Tp. HCM
  • Điện thoại: 093 141 41 79.

Quán nhậu nổi tiếng ấn tượng này với một không gian thoáng đãng, trải dài trên diện tích rộng lớn. Ngay giữa thành phố náo nhiệt bạn sẽ có được khoảng mát mắt hiện lên với nhiều tầng không gian khác nhau khiến nơi đây chiếm trọn được cảm tình của thực khách gần xa.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ để tụ tập bạn bè, chiêu đãi đối tác hay tụ họp các thành viên gia đình với bữa ăn ấn tượng thì Hoa Viên Sơn Thủy là cái tên không thể bỏ qua.

Mặc dù mới phục vụ thực khách song nhà hàng nhanh chóng chinh phục được thực khách gần xa bởi món ăn ấn tượng, dung dị song đậm sắc thái dân tộc. Nhà hàng này sử dụng những chất liệu sẵn có trong ẩm thực truyền thống Việt, tái hiện lại cảnh hương đồng gió nội để chiều lòng giới sành ăn Việt.

Có cơ hội đến với nhà hàng bạn đừng quên những món được dân nhậu yêu thích. Chẳng hạn như bò nướng phô mai béo ngậy, bò nướng ngũ vị ngọt ngào, gà tre nướng ống tre chấm muối, gà hấp lá chanh thơm ngon, tôm hấp bia hay cua hấp bia… Mỗi món ăn đều chế biến đúng vị, thích hợp cho buổi lai rai bên bạn bè và người thân.

Lẩu Dê Đồng Hương

Thông tin liên hệ:

  • 268 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Q. 9, Tp. HCM
  • 20 Quang Trung, Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 77 99 35.

Dân gian cho biết, thịt dê là món ăn giàu dinh dưỡng với công dụng bổ huyết, bổ gan và tăng cường sức khỏe cho người dùng. Món ăn này không chỉ mang đến bữa nhậu vui vẻ, ấm cúng mà còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của mình sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Đặc biệt, từ thịt dê tươi ngon được chế biến tỉ mỉ thành nhiều món ăn, phục vụ nhu cầu của thực khách. Nhà hàng Lẩu dê Đồng Hương với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm vì thế mỗi món ăn đều thơm ngon, phù hợp với nhu cầu của thực khách.

Địa chỉ này chuyên phục vụ những món ăn hấp dẫn được chế biến từ thịt dê. Từ lòng đam mê ẩm thực cũng như mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn ngon, thưởng thức hương vị tuyệt vời của cuộc sống. Vì thế, lẩu dê Đồng Hương chinh phục dân nhậu sành ăn và trở thành ‘địa chỉ ruột’ của nhiều người.

Thịt dê là món khoái khẩu trên bàn nhậu của đấng mày râu. Nhưng nếu cơ cơ hội đến đây bạn sẽ cảm nhận, thấy rõ sự thăng hoa của hương vị mới lạ nơi đây. Từ sự phong phú về món ăn đến cung cách phục vụ đều gây ấn tượng mạnh mẽ nhất.

Những món ăn từ hệ thống nhà hàng này đều mang đậm phong cách dân dã, kết hợp giữ những nguyên liệu để tạo nên mỗi món ăn hương vị riêng, không bị trùng lặp. Một số món ăn bạn nên thử như dồi dê nướng, đùi ba món, lẩu Đồng Hương, thịt dê hấp, ngọc dương tiềm thuốc bắc… Nơi đây chắc chắn sẽ là quán nhậu Quận 9 bạn không thể bỏ qua nếu như muốn tìm hiểu thế giới đồ ăn và phong cách nhậu đặc biệt nơi đây.

Lẩu Dê 3 Ông Kụ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22C đường D3, Khu Phố 2, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. HCM
  • Điện thoại: 094 634 88 98.

Nhà hàng này trở thành địa điểm hấp dẫn được các bạn nhậu rỉ tai nhau mỗi khi đến khu vực quận 9. Tiêu chí phục vụ chính là thế giới đồ ăn ngon, không gian đẹp với giá thành hợp lý. Chắc chắn, sự kết hợp này là điều bạn không thể cưỡng được. Đến với nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn chưa từng tự tay nấu một nồi lẩu đúng vị chắc chắn sẽ không hiểu được tại sao Lẩu Dê 3 Ông Kụ lại có thể chế biến món lẩu ngon và hấp dẫn như thế. Thực khách cần biết rằng, nồi lẩu không đơn thuần là bò đổ ăn vào theo công thức có sẵn mà đến với nơi đây còn là sự tâm huyết, tình yêu hay niềm say mê của người đầu bếp.

Những vị đầu bếp tài ba tự tay chọn miếng thịt dê ngon nhất, phần xương ngon, dê tươi hấp dẫn để phục vụ nhu cầu của thực khách. Bên cạnh đó, từng cọng rau đến miếng ớt đều được tuyển chọn kỹ càng, làm sạch để phục vụ tốt nhu cầu của thực khách.

Nếu như quan sát kỹ, nước lẩu nơi đây đều rất trong, ngọt thanh, hương thơm đậm đà và chuẩn bị. Với thế giới ẩm thực thơm ngon từ thịt dê, đấng mày râu đều yêu thích và chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

King BBQ Buffet – Vincom Lê Văn Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Gian hàng L5-14, Tầng 5, TTTM Vincom Lê Văn Việt, số 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028.37.367.188.

Bạn đang tìm địa chỉ quán nhậu Quận 9 được dân nhậu sành ăn yêu thích thì King BBQ Buffet là cái tên không thể bỏ qua. Nhà hàng phục vụ thế giới ẩm thực ấn tượng với không gian sang trọng, tuyệt vời đáp ứng nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Mệnh danh là Vua thịt nướng, nhà hàng King BBQ Buffet gây ấn tượng mạnh trong lòng của những tín đồ yêu thích thịt nướng ở Sài thành với hương vị độc đáo và ấn tượng. Phát triển theo định hướng riêng vì thế nhà hàng giới thiệu menu đồ độ với những món ăn ấn tượng. Thực khách thỏa thức lựa chọn và khám phá thế giới ẩm thực nơi đây.

Một số món ăn ấn tượng bạn không thể bỏ qua như dẻ sườn, bắp bỏ, gầu bò, cá basa, ba chỉ bò, nạm cổ bò… Vì thế bạn có thể tham khảo thêm để đưa đến lựa chọn ưng ý nhất dành cho mình.

Ngoài những món ăn ngon, nhà hàng này còn ghi điểm bởi không gian tinh tế, ấm cúng với hệ thóng bếp âm, hút mùi độc đáo cùng nội thất hiện đại. Những chiếc ghế đệm dài tạo sự thoải mái, dễ chịu dành cho thực khách giúp hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Chắc chắn không gian nơi đây sẽ giúp bạn có được quán nhậu ngon, ấn tượng giúp bữa tiệc bên bạn bè và người thân thêm hấp dẫn hơn.

Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 741A Nguyên Duy Trinh – P. Phú Hữu- Quận 9 – TP. HCM
  • Điện thoại: 02822534683
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00.

Nhà hàng này cũng là địa điểm thích hợp cho những cuộc nhậu say sưa bên bạn bè. Hệ thống nhà hàng này được đầu tư bởi Công ty TNHH Ăn uống Dê tươi Vĩnh Lộc với nhiều địa chỉ khắp Sài thành.

Sở hữu không gian thoáng mát, dân dã vì thế nơi đây được chọn để tổ chức những cuộc gặp mặt, sum họp bạn bè. Với thực đơn hơn 50 món ăn được chế biến công phu từ thịt tươi với cách thức ấn tượng để tạo nên những món ăn ngon, bổ dưỡng và phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Theo đánh giá, thịt dê được xem là một trong những món ăn bổ dưỡng được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn đặc biệt là những người sành nhậu. Trong những bữa ăn gia đình hay các cuộc vui cùng bạn bè, đồng nghiệp thì người ta khó lòng bỏ qua các món được chế biến từ thịt dê. Đây cũng là lý do vì sao mà quán nhậu Quận 9 được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến.

Nếu như có cơ hội ghé quán, bạn không thể bỏ qua những món ngon được chế biết từ thịt dê như dê xào rượu mận, dê tái rừng, dê xào riềng mẻ, đùi dê chiên nước mắm… Những món ăn hấp dẫn này chỉ cần nghe tên cũng đã thấy được vi ngon hấp dẫn của chúng. Đặc sản Dê Tươi Vĩnh Lộc dù mới ra đời nhưng đã chiếm được tình cảm của đông đảo thực khách ở khắp nơi, bởi phong cách ẩm thực đặc trưng mà khó tìm thấy trong lòng thành phố Sài Gòn.

Với những thông tin hấp dẫn này hy vọng bạn có thể tìm được quán nhậu thích hợp, món ăn ngon khi có cơ họi ghé đến Quận 9. Nhậu từ lâu đã trở thành văn hóa của người Sài thành, đặc biệt là nhậu đêm với trong không gian mát mẻ, với những món ăn ngon, chinh phục vị giác của thực khách. Bạn có thể tham khảo kỹ những quán nhậu Quận 9 để có được lựa chọn tốt nhất dành cho mình nhé.

Rate this post

Comments

comments