Đi ngay 10 quán nhậu Sài Gòn ngon – bổ – rẻ có thể bạn đã biết

5393

TOP 10 quán nhậu Sài Gòn dưới đây có thể đã là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn bởi chất lượng của quán còn hơn cả tuyệt vời. Ngại gì mà không đi ngay thôi nhỉ.

Bạn muốn nhậu với món nướng, lẩu, ốc hay hải sản Sài Gòn đều không thiếu quán nhậu cho bạn nhé. Chiều đến kéo nhau đến những địa chỉ dưới đây để nạp tiếp năng lượng cho ngày mới cùng anh em bạn bè, đồng nghiệp luôn là lựa chọn của nhiều người ở đất Sài thành – thành phố của những cuộc vui không giờ nghỉ này. Thử xem bạn sẽ chọn những quán nhậu nào dưới đây nhé?

5Ku Station

  • Địa chỉ: 29 Thái Văn Lung, quận 1
  • Thời gian mở cửa: 17:00 – 23:59
  • Mức giá khoảng: 100.000đ ~ 220.000đ

5Ku Station không gian

5Ku Station có không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn thường là điểm lui tới của những buổi họp mặt nhỏ hay tiệc tùng của bạn bè. Không trang trí cầu kì quán chỉ đơn giản với các bộ bàn ghế gỗ trải dài.

5Ku Station món ăn

Chuyên về nướng và lẩu là những món nhậu thường được yêu thích ở Sài Gòn. Món ăn phục vụ đầy đặn, chất lượng dù giá cả khá bình dân so với những nhà hàng khác. Thịt ở quán được tẩm ướp đậm đà, thịt trông tươi và nhìn khá ngon mắt.

Ngoài những món nướng và lẩu thì tại đây còn rất nhiều món gọi món hấp dẫn như chân gà nướng, chân gà rút xương, sườn rán, mực,… để mọi người lai nhai nói chuyện với nhau. Đặc biệt, đồ uống ở đây rất phong phú và giá cả rẻ từ rượu Soju đến rượu ta, bia hơi, bia lon…. Hơn nữa, quán còn nhận làm đồ ăn theo yêu cầu của khách hàng để mang về hoặc ăn trực tiếp. Với thái độ phục vụ rất nhanh và niềm nở, quán 5Ku Station là địa điểm nhậu bạn không nên bỏ qua.

5Ku Station menu

Ốc Chị Em

  • Địa chỉ: tầng thượng 6B Công Trường Quốc Tế, quận 3
  • Thời gian mở cửa: 17:00 – 22:30
  • Mức giá khoảng: 50.000đ ~ 150.000đ

Ốc Chị Em không gian

Làm vài cốc bia cùng hải sản tươi ngon một buổi chiều nắng nóng ở Sài Gòn quả thật tuyệt vời nhỉ. Ốc Chị Em là địa chỉ không thể bỏ qua bởi vị trí ngay trung tâm, gần Hồ Con Rùa khá nổi tiếng. Không gian không quá cầu kì nhưng vẫn có sự đầu tư sạch sẽ, rộng rãi cho khách đến ngồi nhậu vô tư nhé.

Quán được thiết kế chủ yếu theo gam màu trầm nổi bật là màu vàng của tường được đan xen bằng những miếng lứa trang trí. Bàn ghế ở đây được chủ quán rất đầu tư, với những bộ ghế gỗ, chắc chắn và sang trọng. Có rất nhiều bạn cho bạn lựa chọn như bàn 4 chỗ, 8 chỗ hoặc 12 chỗ. Nhìn chung, quán nhậu này đáng đồng tiền cho bạn đến nhậu “tới bến”.

Ốc Chị Em món ăn

Menu “tươi rói” và hấp dẫn không thể bỏ qua của Ốc Chị Em bạn nên thử như gỏi bò, gỏi rau muống, lưỡi vịt khìa, bạch tuộc nướng, ếch rủ rơm, nhái chiên giòn, răng mực trứng muối, sụn gà cháy tỏi, lẩu nghêu, lẩu khổ qua.. đều là những món ăn kết hợp cùng bia lạnh cực chuẩn chỉnh.

Ốc Chị Em menu

Đặc biệt món ốc ở đây vẫn luôn là best seller. Ốc to, mẩy và tươi thịt, nước chấm pha theo công thức riêng phù hợp với từng món. Nhậu nhẹt tán gẫu cùng bạn bè ở đây là “hết sẩy” nhé!

Phố nướng Tư Trì

  • Địa chỉ: 1121 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 100.000đ ~ 220.000đ

Phố nướng Tư Trì không gian

Phố nướng Tư Trì có không gian sân vườn thoáng đãng, mát mẻ nên là địa điểm quán nhậu Sài Gòn khá nổi tiếng. View còn có bờ sông mát mẻ rất thích hợp cho những buổi chiều tụ tập cùng bạn bè.

Phố nướng Tư Trì món ăn

Tư Trì nổi tiếng với những món nhậu về dê và đặc biệt là vú dê nướng. Bên cạnh đó còn có lẩu dê, dê hấp rau rừng, dê tái tính… Thịt dê ở đây ngon ngọt, được chế biến đảm bảo và có hương vị khó lẫn được. Nhâm nhi các món ăn từ hải sản đến thịt bò, thịt dê ở đây đều rất xứng đáng với tiền bạn bỏ ra.

Phố nướng Tư Trì review

Sườn Cây Nướng & Beer

  • Địa chỉ: 217 Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 35.000đ ~ 219.000đ

Sườn Cây Nướng & Beer không gian

Cái tên Sườn Cây nướng không còn xa lạ với nhiều người ở Sài Gòn bởi đây là địa điểm tụ tập quen thuộc cho những nhóm bạn hay gia đình vừa ăn nướng vừa thưởng thức bia thượng hạng. Quán hơi hướng phong cách của những quán nướng không khói hiện nay với bàn ghế gỗ.

Sườn Cây Nướng & Beer món ăn

Các món nướng ở đây tẩm ướp đậm đà, đầy đặn nhưng ăn không bị ngấy. Kim chi và rau ăn kèm cũng rất tươi, vị ngon và ăn khá hợp với gia vị ướp ở đây. Đặc biệt bạn phải thử món sườn nướng trứ danh với nước sốt đặc biệt có công thức riêng.

Sườn Cây Nướng & Beer review

Lẩu Gà Úp

  • Địa chỉ: 59 Tú Xương, phường 7, quận 3
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 20.000đ ~ 200.000đ

Lẩu Gà Úp không gian

Nếu gia đình bạn muốn tìm một chỗ để họp mặt hay ăn uống cùng nhau thì Lẩu Gà Úp sẽ khá thích hợp bởi không gian ấm cúng và dễ chịu cho gia đình. Quán có tông màu nâu, đen và trắng trầm ấm, vừa đủ độ hiện đại lại không cảm giác quá xa hoa, sang trọng.

Lẩu Gà Úp món ăn

Thực đơn phong phú cho cả người lớn đến trẻ con đều ăn được. Quán có các món về gà rất bổ dưỡng như Gà úp mắm nhỉ, Gà Sauna, Gà tiềm ớt hiểm, các món dê, vịt, hải sản, cá lăng, cá hồi Na Uy… Món ăn được chế biến công phu, đậm đà và được nêm nếp để hợp khẩu vị với người Sài Gòn nhất.

Lẩu Gà Úp review

Quán có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nên rất chuyên nghiệp và thái độ thân thiện, nhiệt tình nên đi ăn gia đình ở đây bạn sẽ thấy rất thoải mái.

Lẩu Dê Đồng Hương

  • Địa chỉ: 33B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 38.000đ ~ 488.000đ

Lẩu Dê Đồng Hương không gian

Nhậu với bia và thịt dê thì quả là một combo khó cưỡng. Ở Sài Gòn, Lẩu Dê Đông Hương có rất nhiều chi nhanh và là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn anh em đồng nghiệp sau giờ làm. Quán có không gian rộng, quạt gió đầy đủ lại còn có cây xanh nên thoáng đãng cực kì nhé.

Lẩu Dê Đồng Hương món ăn

Đến Lẩu Dê Đồng Hương nhất định phải thử ngay những món ngon từ dê khó cưỡng như dê bóp thấu, sườn dê hấp mắm nhĩ, đùi dê nướng mọi, lẩu dê nấu bầu, sườn dê sốt tiêu xanh… Nhờ đồ ăn tươi ngon và sạch sẽ nên quán luôn rất đông khách.

Lẩu Dê Đồng Hương review

Phi Phố Biển

  • Địa chỉ: 16A Góc Cao Thắng nối dài, quận 1
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 150.000đ ~ 330.000đ

Phi Phố Biển không gian

Nhà hàng hải sản này đã quá nổi tiếng là một quán nhậu Sài Gòn thu hút nhiều thực khách. Quán rộng rãi và có cả phòng nếu bạn muốn đặt riêng cho gia đình hay công ty để được thoải mái hơn. Cả ngoài sân hay trong nhà không gian đều thoáng và rất sạch sẽ.

Phi Phố Biển món ăn

Nổi tiếng bởi những món hải sản tươi ngon từ vùng biển Nha Trang, Phan Thiết nhập về nên đồ ăn của quán được đánh giá khá cao. Những món nhậu được yêu thích có thể kể đến như ốc nữ hoàng, ốc bàn tay, ốc khế, bạch tuột nướng muối ớt, gai chưng cách thủy,… và còn rất nhiều món hải sản khác cho bạn nhâm nhi cùng bia lạnh.

Phi Phố Biển bia

Yaki – Chẳng dừng nướng

  • Địa chỉ: 18 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 20.000đ ~ 165.000đ

Yaki - Chẳng dừng nướng không gian

Yaki không phải là một nhà hàng nướng theo phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn thường được nhiều bạn trẻ chọn tụ tập cho những bữa tiệc sinh nhật hay họp nhóm. Quán trông rộng rãi và bàn ghế gỗ xếp ngay ngắn, sạch sẽ, đặc biệt còn có cây nên không bị bí bách.

Yaki - Chẳng dừng nướng món ăn

Thực đơn các món nướng phong phú như ba rọi heo cuốn nấm kim chi, bò Mỹ nướng sốt Nhật, bò Mỹ nướng muối ớt xanh, bắp bò nướng sốt tiêu đen… ăn kèm kim chi và salad kiểu Hàn rất vừa miệng. Đặc biệt sườn nướng Hàn Quốc ở đây khá thu hút khách nhé.

Yaki - Chẳng dừng nướng review

Sky Zone Rooftop Beer Garden

  • Địa chỉ: tầng 8 tòa nhà Master, 41 – 43 Trần Cao Vân, phường 6, quận 3
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 13:00 và 16:00 – 01:00
  • Mức giá khoảng: 50.000đ ~ 500.000đ

Sky Zone Rooftop Beer Garden không gian

Nằm trên tầng thượng nên quán có view nhìn xuống phố phường cực kì “chanh sả”. Nhậu với lũ bạn ở một không gian như thế này quả thật lý tưởng để “quẩy” cuối tuần nhỉ. Bên cạnh đó không gian bên trong quán cũng vẫn thoáng đãng và “xịn xò” không kém đâu nhé.

Sky Zone Rooftop Beer Garden món ăn

Làm vài cốc bia lạnh cùng với thực đơn đủ các món ngon ở đây như tôm hấp bia, bò lúc lắc, các món gả, hải sản món nào cũng thơm ngon hấp dẫn ngay từ hình thức đĩa ăn. Đồ ăn tuy đông nhưng lúc nào cũng nóng hổi cho bạn nhé.

Sky Zone Rooftop Beer Garden review

Mộc – Riêu & Nướng

  • Địa chỉ: 318 – 320 Võ Văn Kiệt (gần ngã 3 Đề Thám), phường Cô Giang, quận 1
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 50.000đ ~ 200.000đ

Mộc – Riêu & Nướng không gian

Mộc – Riêu & Nướng là một không gian ấm cúng và thân mật cho những bữa tiệc của gia đình. Với sức chứa lớn, quán có cả không gian bên trong phòng riêng lẫn phòng chung ở ngoài đáp ứng đủ nhu cầu cho thực khách cần sự yên tĩnh.

Mộc – Riêu & Nướng món ăn

Thực đơn được lên món và chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng Phạm Tuấn Hải nên chất lượng cực kì yên tâm nhé. Đủ các món từ gà, bò, heo cho đến hải sản nhà hàng sẽ mang lại những biến tấu đa dạng cho bữa tiệc của bạn phong phú và ngon miệng nhất.

Mộc – Riêu & Nướng review

Những món ăn bạn có thể sẽ “nghiện” khi đến đây như bò nướng lá chuối ngọt thịt và cực kì thơm, bò một nắng muối kiến rừng là món ăn cực lạ nhưng lại vô cùng hợp khẩu vị người Việt khi vị mặn mặn béo béo đi kèm với nhau, hay như sườn cừu nướng sốt tỏi đen chắc thịt và dậy vị tỏi đen lắm nhé.

Mộc – Riêu & Nướng

Kết luận

Sài Gòn tấp nập và nhộn nhịp luôn luôn chính là nhờ những địa điểm quán nhậu ngon ở Sài Gòn trên, cùng với đó là con người Sài Gòn luôn vui vẻ và thú vị. Không chỉ người dân ở đây mà cả những thành phố khác khi đến với đất Sài thành đều muốn một lần đến ngay những địa chỉ trên để thưởng thức phong cách nhậu đậm chất “thành phố không ngủ”.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments