TOP 10 quán nhậu Tân Bình từ bình dân đến sang trọng

6031

Ở quận Tân Bình bạn muốn đi nhậu thì check-list ngay những quán nhậu dưới đây. Đều là những cái tên người dân Tân Bình hẳn đã nhẵn mặt, vậy đâu là lựa chọn của bạn?

Quận Tân Bình nổi tiếng bởi nhiều hàng quán và đi đâu bạn cũng có thể tấp ngay vào để làm vài “chén” với anh em, đồng nghiệp. Thế nhưng quá nhiều quán chính là lí do khiến bạn không biết nên bước chân vào quán nào. Để JAMJA’s Blog mách bạn một số cái tên quen thuộc nhất với người dân quận Tân Bình.

Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất

  • Địa chỉ: 23 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 21:00
  • Mức giá khoảng: 220.000đ ~ 300.000đ

Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất không gian

Phố Nướng Đệ Nhất không chỉ là nơi để thực khách ăn nhậu mà đây còn là tổ hợp sân vườn và bể bơi rộng lớn phục vụ những bữa tiệc sinh nhật hay hội nghị lớn. Nhà hàng có không gian sang trọng, hiện đại và mát mẻ nhờ không gian mở ngoài trời. Vừa được thưởng thức ẩm thực thực khách còn vừa được tận hưởng không gian mát mẻ bên cạnh hồ bơi.

Giữa chốn thành thị đông đúc, các bạn sẽ được nhà hàng đưa về với muôn vàn món ngon mang đạm chất đất trời của người Việt – những món ăn Việt dân dã mà thân thương với những nguyên liệu đơn giản nhưng không thua kém gì bất cứ món cao lương vĩ vị nào.Không những thế, những món ăn ở đây đều có giá rất hợp lý, trung bình chỉ từ 200k/ người.

Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất món ăn

Ẩm thực ở Phố Nướng Đệ Nhất không chỉ là các món nướng mà còn là các món Việt dân dã. Thực đơn với hàng trăm món ăn Việt với hương vị được nâng lên một tầm mới không thua kém những món ăn đắt tiền. Thi thoảng thực đơn sẽ được bổ sung cả những món ngon miền Bắc và miền Trung.

Đặc Khu Ăn Nhậu 1L

  • Địa chỉ: số 1L Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 150.000đ ~ 250.000đ

Đặc Khu Ăn Nhậu 1L không gian

Không gian ở Đặc Khu Ăn Nhậu 1L thoáng mát, có tầng thường và rộng rãi được trang trí đèn điện sáng sủa nên trông rất sạch sẽ. Thiết kế trẻ trung khá phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật hay họp mặt bạn bè của giới trẻ.

Không gian quán vô cùng rộng rãi với bàn ghế được thiết kế khá ấn tượng với gam màu gỗ sáng sủa decor cùng những đèn điện phá cách. Không chỉ vậy mà quán rất chú trọng đến yếu tố vệ sinh, sàn sử dụng nguyên liệu gỗ nên rất sạch sẽ và an toàn khi di chuyển. Đồ uống ở quán rất phong phú và đa dạng từ bia cho đến rượu để quý khách lựa chọn.

Đặc Khu Ăn Nhậu 1L món ăn

Menu ẩm thực đồ sộ các món ăn nhậu từ heo, bò, gà đến hải sản với vô vàn các cách chế biến cho món ăn nhậu ở đây đặc trưng và thu hút rất nhiều đối tượng. Lật giở thực đơn có rất nhiều món chỉ mới nghe tên bạn đã thấy thèm thuồng như Tóp mỡ xóc mắm nhĩ, Cá thác lác rút xương chiên giòn, Sườn tảng nướng lò…

Giang Ghẹ – Hải Sản Sống

  • Địa chỉ: 680 Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 250.000đ ~ 300.000đ

Giang Ghẹ - Hải Sản Sống không gian

Không gian cho thực khách ở Hải Sản Giang Ghẹ không khác gì các quán hải sản tươi sống ở thành phố biển Đà Nẵng, một không gian mở rộng lớn. Không quá đầu tư vẻ ngoài sang trọng, Giang Ghẹ tập trung vào tiêu chí sạch sẽ và thoáng đãng cho thực khách với những chậu cây xanh mướt.

Giang Ghẹ - Hải Sản Sống món ăn

Giang Ghẹ được xem như là khu chợ hải sản lớn bậc nhất ở quận Tân Bình với đầy đủ các loại hải sản tươi sống được tuyển chọn kĩ càng. Thực khách sẽ được tận tay chọn lựa hải sản và lên món cho chính bữa ăn của mình sau đó đầu bếp của quán sẽ chế biến cho chúng mình.

Cua Vàng – Hải Sản Tươi Sống

  • Địa chỉ: 16 Đất Thánh, phường 6, quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 22:30
  • Mức giá khoảng: 200.000đ ~ 300.000đ

Cua Vàng - Hải Sản Tươi Sống không gian

Cua Vàng là một không gian không quá sang trọng, kiểu cách nhưng đủ sự ấm cúng và lịch sự cho những bữa tiệc gia đình hay công ty. Không gian nhà hàng có cây xanh được bố trí xen kẽ tạo cảm giác rất dễ chịu và thoáng đãng cho thực khách.

Cua Vàng - Hải Sản Tươi Sống món ăn

Thánh địa Cua Vàng là thánh địa của những món hải sản tươi sống chất lượng. Hàng trăm món ăn được phục vụ mỗi ngày với lượng khách lớn nhưng hương vị của món ăn vẫn không hề giảm đi. Cua vàng có các món đặc trưng như tôm hùm, cá trình, cá tầm, ốc kèn…

Buk Buk – Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: từ thứ 2 – thứ 6: 16:00 – 23:00 và thứ 7 – chủ nhật: 10:00 – 22:30
  • Mức giá khoảng: 150.000đ ~ 250.000đ

Buk Buk – Lê Văn Sỹ không gian

Buk Buk như bước ra từ những thước phim Hàn khi không gian và thiết kế ở đây mang dấu ấn của xứ kim chi khá rõ nét. Không gian bắt mắt ngay từ vẻ bề ngoài, bên trong lại trẻ trung và hiện đại với gam màu đen. Mỗi bàn nướng đều có ống hút khói “xịn xò” không kém các “oppa” hay “unnie” đang ăn nướng trong phim đâu nhé.

Buk Buk – Lê Văn Sỹ món ăn

Các món nướng và lẩu ở đây đều có nhiều vị khác nhau. Các món nướng có khá nhiều lựa chọn nước chấm cho bạn. Một bàn tiệc nướng của chúng mình có đủ cả thịt ba chỉ heo, ba chỉ bò, xúc xích, nạc dăm heo, lẩu tomyum được tẩm ướp chuẩn vị cay nồng của Hàn Quốc. Uống cùng một chai soju là hợp lý nhất nhé!

Vuvuzela Beer Club

  • Địa chỉ: Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 300.000đ ~ 450.000đ

Vuvuzela Beer Club không gian

Một sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế của nhà hàng sang trọng và không gian sôi động của bar cho bạn một trải nghiệm bia tươi thú vị tại quán nhậu Tân Bình Vuvuzela Beer Club. Không gian ở đây quả thật lí tưởng cho những bữa tiệc sôi nổi cùng bạn bè.

Vuvuzela Beer Club món ăn

Vuvuzela Beer Club nổi tiếng với nhiều loại bia thượng hạng, có loại quen thuộc như Tiger, Sapporo đến những loại đặc biệt cao cấp hơn đến từ Bỉ, Czech, Hà Lan, Đức, Mexico,… Ngoài ra thực đơn đồ ăn kèm cùng vô cùng thú vị với đầy đủ các hương vị châu Âu tinh tế.

GoGi House

  • Địa chỉ: 127 – 129 – 131 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 250.000đ ~ 350.000đ

GoGi House không gian

Không gian ấm cúng mà Gogi House mang lại rất phù hợp cho những bữa tụ tập cùng bạn bè thân thiết hay với gia đình. Một không gian ăn nướng đậm chất Hàn Quốc với sự pha trộn giữa đôi chút hiện đại cùng ống hút khói tại bàn, và một chút cổ kính với các bức tưởng sạch cùng hoa văn tinh tế, độc đáo.

GoGi House món ăn

Thực đơn đa dạng, chuẩn ẩm thực xứ Hàn là điểm thu hút của Gogi House. Một bàn tiệc “ngập” trong thịt với nhiều loại hấp dẫn như sườn bò Mỹ không xương, sườn non bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ,… tẩm ướp hợp vị mà vẫn không mất đi phong cách của ẩm thực xứ Hàn.

Bamboo Quán Nhậu – Trường Sa

  • Địa chỉ: 1374 Trường Sa, phường 3, quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 15.000đ ~ 165.000đ

Bamboo Quán Nhậu không gian

Chỉ nghe tên quán hẳn bạn đã hình dung ra phong cách cũng đặc trưng của quán chính là chất liệu tre xuất hiện hầu khắp. Bàn ghế tre, tre cảnh đến trần cũng có tre. Quán nhậu Tân Bình này để lại ấn tượng mạnh với thực khách có lẽ một phần cũng chính nhờ không gian độc đáo này.

Bamboo Quán Nhậu thực đơn

Chất lượng đồ ăn ở đây khá ổn so với mức giá. Các món nướng như ếch nướng ống tre, bò nướng ống tre chấm mù tạt ăn khá lạ miệng và thú vị. Hay bạn cũng có thể thử các món khác cũng ngon không kém khi nhâm nhi cùng bia như gà sao, trích cồ, lele,…

Lẩu Hà Nam – Quán Nhậu

  • Địa chỉ: 28 Lê Bình, phường 4, quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 70.000đ ~ 200.000đ

Lẩu Hà Nam không gian

Một quán nhậu Tân Bình thuộc hàng bình dân nhưng được nhiều người lựa chọn, Lẩu Hà Nam có không gian bàn ghế nhựa đơn giản nhưng khá rộng rãi và thoáng. Nơi đây thường là địa điểm tụ tập ăn nhậu cùng bạn bè của nhiều bạn trẻ.

Lẩu Hà Nam món ăn

Lẩu Hà Nam không chỉ có các món lẩu ngon mà còn có thực đơn các món nướng tuyệt vời không kém. Hải sản tươi, chắc thịt và ngọt. Nước dùng lẩu của quán khá thanh, vị ngọt đậm đà và ăn kèm các món đồ nhúng cực kì hợp lý.

Lẩu Dê Tri Kỷ

  • Địa chỉ: 335 Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 50.000đ ~ 200.000đ

Lẩu Dê Tri Kỷ không gian

Lẩu Dê Tri Kỷ có không gian cực kì mát mẻ và rộng rãi. Phần giữa quán có một không gian như giếng trời vừa đón ánh sáng tự nhiên vừa giúp quán không bị ngột ngạt và nóng bức. Buổi tối quán trở nên ấm cúng nhờ những bóng đèn được thắp sáng rực cả quán.

Lẩu Dê Tri Kỷ món ăn

Chuyên về các món dê, Lẩu Dê Tri Kỷ lựa chọn và luôn đảm bảo thịt dê phải chất lượng và được chế biến kĩ lưỡng mang lại các món ăn nhậu tuy chơi nhưng chất lượng. Thực đơn thịt dê của quán cực kì phong phú và có các món khá lạ miệng như dê xào lăn, đùi dê nướng rượu vang,… Ngoài ra quán cũng có các món hải sản khác.

Kết luận

Nếu bạn là người dân ở quận Tân Bình liệu bạn đã biết hết các quán nhậu Tân Bình ở trên chưa? Cuối tuần đến rồi, nghĩ xem bọn mình sẽ đi quán nhậu nào để xả stress và nạp tiếp năng lượng cho tuần mới nào?

5/5 - (1 vote)

Comments

comments