TOP 12 quán nhậu Tân Phú nổi tiếng đồ ăn ngon”hút hồn” khách

6344

Quán nhậu Tân Phú giúp bạn có được bữa nhậu phù hợp bên bạn bè, người thân yêu. Cùng khám phá ngay những địa chỉ này nhé!

Còn gì tuyệt vời hơn khi tan sở được uống vài ngụm bia mát lạnh, tán gẫu những câu chuyện, chia sẻ khó khăn sau ngày dài làm việc. Bạn bè được ngồi hàn huyên sẽ bên cốc bia, chén rượu chắc chắn sẽ là trải nghiệm được nhiều người yêu thích.

Có lẽ đây là lý do mà những quán nhậu, quán ăn được tìm kiếm nhiều. Đặc biệt tại Sài thành nói chung và Tân Phú nói riêng nhậu dần trở thành ‘văn hóa’ của những người dân sống tại đây. Quán nhậu ở đây rất đa dạng với nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng.

Bạn đang muốn tìm kiếm quán nhậu Tân Phú mời bạn tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog chia sẻ trong bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được không gian tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Hải Sản Biển Đông

  • Địa chỉ: 527 Âu Cơ, P. Phú Trung,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:0
  • Khoảng giá: 150.000đ – 250.000đ

Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, hải sản biển đông 3 đã trở thành một trong những nhà hàng chuyên về hải sản lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh vơi nguồn nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng đã trở thành một điểm đến thú vị dành cho những người “sành” hải sản.

Nhà hàng Hải sản biển đông có không gian rất rộng với sức chứa lên tới 500 khác, chiếm trọn tình cảm của thực khách bởi không gian vô cùng rộng lớn và sang trọng, nội thất được thiết kế cầu kỳ và hiện đại. Món ăn đặc biệt khi bạn tới đây ăn và không được bỏ lỡ tiết canh tôm hùm úc lạ miệng, sashimi, tôm rang muối…Không những thế, tại nhà hàng hải sản đều vô cùng tươi sống đang nằm mời chào bạn đến thưởng thức.

Hải Sản Biển Đông 

Điểm cộng đầu tiên của nhà hàng đó chính là việc sử dụng nguồn nguyên liệu vô cùng chất lượng có thể kể đến như mực, cua, tôm, cá, bào ngư, cầu gai,…Tất cả đều được nhập từ những vùng biển hùng vĩ của cả nước nhằm đảm bảo độ thơm ngon, tươi sống phục vụ từng thực khách với chất lượng đảm bảo nhất.

Nhắc đến nhà hàng hải sản biển đông 3, không thể không nhắc đến những món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng đó chính là tôm càng xanh hấp bia, tôm hùm nướng muối ớt, cua hoàng đến rang me, cua lột chiên giòn, cá mú hấp Hồng Kông, Mực sữa chiên mắm, Bào ngư sốt dầu hào, ốc len xào dừa,….Mỗi một món ăn đều chứa đựng trong đó biết bao tâm huyết và đam mê của những người đầu bếp tài năng, khiến cho thực khách nào cũng phải không ngừng xuýt xoa. Đặc biệt, các món ở đây không những có hương vị cực kì hấp dẫn mà lại được trang trí hết sức đẹp mắt, vì thế mà dù cho bạn có khó tính đến đâu đi chăng nữa có khó có thể cưỡng lại trước những hương vị kích thích vị giác đó.

Hải Sản Biển Đông  2

Điểm cộng nữa cho nhà hàng biển đông 3 đó chính là ở cách thiết kế không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi với rất nhiều góc ngồi lí tưởng, tạo nên điểm nhấn hết sức độc đáo cho nhà hàng. Bạn có thể lựa chọn khu vực sân vườn để ngồi ăn cho xanh mát, hoặc phòng ăn chung phù hợp cho những bữa tiệc liên hoan, hay bạn muốn phòng ăn riêng tư và ấm cúng hơn để hẹn hò với người yêu, sum họp với gia đình thì những phòng cao cấp của Hải Sản Biển Đông luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ bạn.

Với không gian được thiết kế ân tượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp , nhà hàng hải sản biển đông chính là nơi lí tưởng nhất để tụ họp,  hàn huyền với bạn bè đấy! Hãy rủ những người bạn thân yêu của mình đến khám phá ngay thôi!

Quán Nướng Yaki

  • Địa chỉ: 18 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  10:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 20.000đ – 165.000đ

Bạn đang muốn tìm cho mình một quán nướng chất lượng mà giá lại hợp với túi tiền? Bạn muốn tìm một nhà hàng để có thể thoái mái nhậu nhẹt với những anh em chiến hữu của mình? Quán nướng Yaki chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn đấy!

Quán Nướng Yaki

Đến với quán nướng Yaki , bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món nướng hấp dẫn với nhiều cách chế biến vô cùng độc đáo trong mọt không gian vô cùng trẻ trung và năng động của nhà hàng. Với phóng cách bình dân chính hiệu, quán nướng Yaki cũng là điểm đến thú vị cho những cuộc nhậu nhẹt với những người bạn của bạn đó!

Quán nướng Yaki phục vụ khách hàng với đầy đủ các nguyên liệu từ các món bình dân như ốc, bò, cá, gà,… cho đến những đặc sản vùng miền như dê, cừu cũng vô cùng hấp dẫn. Nhằm mang đến sự hài lòng cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn của nhà hàng, quán nướng này đã rất kĩ càng và cẩn thận trong việc tuyển chon những nguyên liệu tươi và ngon nhất để chế biến. Với độ ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ khiến bạn khó có thể từ chỗi những món ăn với hương vị đậm đà, mùi hương khó cưỡng và cách trang trí vô cùng bắt mắt như vậy. Khi đến đây, bạn nhất định phải thử qua các món như sườn dê đút lò, đùi dê đút lò, ba rọi nướng mắm nhĩ, bắp bò nướng ống tre,…với mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 180 cho đến 350 ngàn đồng.Mỗi một món ăn lại mang một hương vị đặc trưng riêng mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ quán ăn nào khác.

Quán Nướng Yaki 2

Bên cạnh đó, quán nướng này còn sở hữu riêng cho mình một không gian vô cùng thoáng đãng nhưng không kém phần trẻ trung., gần gũi với sức chứa lên đến 200 khách. Mặc dù được thiết kế không quá phức tạp và cầu kì, những chiếc bàn ghế gỗ thẳng tắp, mộc mạc, những chiếc lọ hoa xinh xắn, những bức tranh tinh tế, không gian sáng bừng, tất cả khiến cho thực khách được ăn ngon hơn, cảm giác giống như mình đang lạc vào xứ cổ tích nào đó chứ không phải một quán ăn thông thường. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không rủ những người bạn thân yêu và gia đình của mình đến tụ tập ngay thôi!

Lẩu Dê 404

  • Địa chỉ: 95A Gò Dầu,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 25.000đ – 300.000đ

Đây cũng là một trong số những quán nhậu ở quận Tan Phú được rất nhiều các “đấng mày râu” vô cùng yêu thích và thường xuyên lui tới. Thịt dê từ lâu đã trở thành thứ thự phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi không những nó có thể chế biến được nhiều món ăn vừa thơm ngon bổ dưỡng lại vừa rất tốt cho sức khỏe. Vì thế mà quán lẩu dê 404 này đã  nhanh chóng trở thành nhà hàng nổi tiếng  nhất trong hơn 10 năm hoạt động.  Chuỗi cửa hàng này luôn thu hút rất nhiều thực khách không chỉ bởi những món ăn độc đáo mà còn bởi phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp.

Khi đến với Lẩu Dê 404 món ăn đầu tiên mà không ai không nghĩ đến chính là món dê hấp riềng mẻ đã làm nên tên tuổi của nhà hàng. Món ăn vo cùng hấp dẫn dù không có gì cầu kỳ, bắt mắt, không tẩm ướp quá nhiều gia vị như những món hính, chỉ giữ lại hương vị nguyên bản cũng làm mê mẩn thực khách. Món ăn kết hợp với vài lá rau má dẫn dãn, ăn kèm với chút tương bần rồi đưa vào miệng nhai chầm chậm để thưởng thức vị ngọt của dê, mùi riêng mẻ quyện đều trong từng thớ thịt.

Lẩu Dê 404

Nhà hàng lẩu dê 404  phục vụ các khách hàng thân yêu của mình với hàng trăm món khác nhau được chế biến hoàn toàn từ lẩu dê. Một số món được yêu thích nhất có thể kể đến như dê đốt muối, dê nhúng mẻ, dê hấp riềng mẻ, dê nấu rượu mận, dê nhúng tiết,…Mỗi một phong cách chế biến biến lại khiến cho món ăn lại có một phong cách rất riêng. Vì thế mà, những món ăn này khá là phù hợp để có thể lai rai cùng bạn bè cũng như những người thân yêu của mình.

Để có thể mang đến cho thực khách những món ăn từ thịt dê thơm ngon và bổ dưỡng như vậy, nhà hàng đã lựa chọn những loại thịt dê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chủ yếu là các loại dê được nuôi và chăn thả tự nhiên tại các vùng ngoại ô. Chính vì vậy mà khi ăn thịt của dê chắc, mềm, thơm ngọt và không có mỡ như những loại thịt dễ công nghiệp khác. Ngoài ra, nhà hàng luôn áp dụng quy trình giết mổ và chế biến hợp vệ sinh nên thịt dê không hề có mùi hôi khó chịu mà rất thơm và tươi ngon. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác có thể kể đến như tôm rang muối, cá tai tượng chiên xù, lưỡi vịt Sapo,… cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức.

Lẩu Dê 404 1

Bên cạnh các món ăn thì nhà hàng còn làm say lòng thực khách bởi một không gian vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Dù không quá cầu kì trong khâu thiết kế và trang trí song tất cả vẫn rất hài hòa, tinh tế với những góc ngồi lí tưởng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tình cũng chính là một điểm cộng lớn cho quán ăn này.

Lẩu băng chuyền Osaka

  • Địa chỉ: 455 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 139.000đ – 149.000đ

Chính thức trình làng ẩm thực Việt Nam Từ năm 2016, lẩu băng chuyền Osaka đã nhanh chóng trở thành hệ thống lẩu băng chuyền được yêu thích nhất tại nước ta. Mặc dù có tuổi đời hoạt động khá trẻ, thế nhưng nhà hàng này vẫn được rất nhiều thực khách lựa chọn để có thể thưởng thức những hương vị của lẩu vô cùng hấp dẫn.

Lẩu băng chuyền Osaka1

Khi ăn lẩu thì ai cũng muốn mình sẽ có thể gọi đồ thoải mái và phục vụ nhanh chóng đúng không nào? Thế nhưng không phải cửa hàng nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu này. Sự ra đời của hình thức lẩu băng chuyền đã giúp xóa tan đi những hạn chế này của lẩu truyền thống. Đến với lẩu băng chuyền Osaka bạn sẽ có được thưởng thức những hương vị lẩu khác nhau,vô cùng đa dạng và phong phú giống như bạn đang được trải nghiệm văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới.

Món lẩu có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào thứ nước dùng. Bạn có thể tìm thấy môt nồi lẩu thái chua chua cay cay, thơm mùi gia vị hay một nổi lẩu Nhật với vị cau nồng hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn lẩu nấm Nagano Nhật Bản nếu như không ăn được cay, vị này mang vị ngọt đậm đà của nấm và của nước hầm xương. Độc đáo hơn bạn có thể lựa chọn lẩu dương xỉ  hoặc lẩu nhân sâm- một thứ nước lẩu đặc trưng của Osaka.

Chắc chắn khi đến với lẩu băng chuyền Osaka bạn sẽ không khỏi choáng váng và bất ngờ khi thấy vô vàn những món ăn cứ ào ạt chạy quanh từ thịt heo, thịt bò, các loại rau cho tới các loại nấm và các loại hải sản.Trong đó, thịt bò và thịt lợn được thái thành từng miếng rất vừa ăn , rất tươi và sạch sẽ. Tất cả đều đã trải qua khâu kiểm duyệt chặt chẽ, nhập khẩu từ những nơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên nó vẫn có thể giữ được vị ngọt tự nhiên. Bên cạnh thịt bò, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các loại hải sản khác nhau vô cùng tươi ngon như những miếng phi lê cá bắt mắt màu đỏ hồng, tôm sú tươi nguyên, cho đến những con mực, ngao được xếp hết sức ngay ngắn. Tất cả đều rất tươi và sach sẽ bởi chúng đều được nhập từ những vùng biển lớn của nước ta.

Lẩu băng chuyền Osaka1 2

Nhắc đến lẩu băng chuyền Osaka mà không nhắc đến các món rau ăn kèm thì thật là thiếu xót lớn. Nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi thực khách thích ăn rau bởi rau ở đây khá tươi và sạch sẽ, tất cả khiến cho món lẩu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, để tăng độ hấp dẫn cho các món ăn, nhà hàng lẩu băng chuyền Osaka còn phục vụ thực khách với rất nhiều các món tráng miệng và khai vị khác nhau để cho bạn khi ăn xong không còn cảm giác ngán. Hãy đến thử và  trải nghiệm ngay thôi!

Nhà hàng Chú Tèo Buffet

  • Địa chỉ: 320 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:30
  • Khoảng giá: 99.000đ – 119.000đ

Đây là một nhà hàng nổi tiếng với loại hình buffet nướng cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Thực đơn của quán được thiết kế vô cùng đa dạng với đủ các loại hải sản như bạch tuộc, tôm, hàu, mực,…cho đến các món thịt nướng như heo rừng, bò, ba chỉ cuốn nấm,…Đặc biệt, đối với dân  nhậu thì có lẽ món lòng nướng là được lòng hơn cả.

Nhà hàng Chú Tèo Buffet 1

Nhà hàng Chú Tèo Buffet được thiết kế với không gian mở, có cả không gian trong nhà và ngoài trời, vô cùng thoáng mát và sạch sẽ. Nhà hàng đáp ứng đủ yêu cầu để có thể tổ chức các bữa tiệc liên hoan  với sức chứa lên đến hơn 200 người.Thêm vào đó, giá thành  của quán  không quá đắt, chỉ dao động từ 150 ngàn cho đến hơn 200 ngàn đồng, phù hợp với rất nhiều người lao động.

Để đảm bảo được vị ngon cho mỗi món ăn, nhà hàng vô cùng chú trọng đến khâu tuyển chọn nguyên liệu, sơ chế kĩ càng, nhập khẩu từ những vùng biển lớn nhất của cả nước. Sau đó lại được phù phép và biến hóa qua những bàn tay điêu luyện của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm nên vô cùng hấp dẫn. Những miếng thịt được nướng thơm với màu ruộm bắt mắt, lại được chấm với thứ nước chấm đặc biệt, cuộn trong những lá rau tươi nhất, thật không có gì tuyệt vời hơn đúng không nào? Sau khi đã thưởng thức xong các món nướng thì đừng quên khám phá các hương vị lẩu hấp dẫn nha.

Nhà hàng Chú Tèo Buffet 2

Còn bây giờ hãy ghé đến nhà hàng Chú Tèo Buffet ngay thôi, hãy để nhà hàng mang đến cho bạn những phút giây thú vị nhất bên bàn tiệc hấp dẫn cùng với những người thân yêu của mình nha!

Nhà hàng Dori 

  • Địa chỉ: 477 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 08h30 – 24h00
  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 đ/người

Trong một không gian sân vườn xanh mát mà được thưởng thức đủ các món hải sản thơm ngon như tôm càng cháy tỏi, mực nướng lá chuối, cua biển nướng mọi, hàu nướng phô ma, thì thật là thú vị!

Tọa lạc ngay trên con phố Lê Trọng Tấn, nhà hàng Dori từ lâu đã được nhiều người dân Sài Thành ví như là nơi hội tụ của nhiều món hải sản vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều các món ăn đặc sản đến từ nhiều vùng miền khác nhau của cả nước, khiến cho mỗi bữa ăn của bạn trở nên phong phú hơn.

Nhà hàng Dori  1

Nhà hàng dori chủ yếu phục vụ thực khách với các món hải sản hảo hạng nên chủ nhà hàng đã đầu tư một hệ thống bể chứa vô cùng hiện đại nhằm giữ cho các loại nguyên liệu luôn được tươi ngon. Khi đến đây, bạn không nên bỏ qua món cá mú nghệ. Món ăn này đều được nhiều người sành ăn đánh giá là “nữ hoàng bần tiệc”, với phần thịt mềm, dai, nên có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau.

Tôm cũng là một trong những món đặc sản của nhà hàng này. Tôm sú, tôm càng, tôm hùm, tôm hoàng kim đều có đủ cả, tất cả đều rất tươi nguyên. Một số món được nhiều người yêu thích nhất đó chính là tôm hoàng kim nướng muối ớt, tôm hùm đốt lò phô mai  hoặc tôm càng cháy tỏi,…tất cả chỉ ngửi thấy mùi hương của nó thôi là chiếc dạ dày trông rỗng đã không ngừng “biểu tình “rồi.

Nếu như nhắc đến các món ăn của nhà hàng Dori mà không nhắc đến các loại cua biển thì thật là một thiếu xót lớn. Để có thể giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên của cua thì có lẽ nướng mọi chính là cách chế biến phù hợp nhất. Nếu như bạn muốn ăn đậm đà hơn một chút thì có thể chọn rang muối ớt, nếu thích ăn chua thì có thể rang me, hoặc lẩu cua cũng là món hết sức hấp dẫn.

Nhà hàng Dori  2

Bên cạnh các món hải sản đặc sắc thì nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các món ẩm thực vùng miền hấp dẫn khác. Đáng chú ý nhất là các món bò tơ cuốn rau rừng đánh gực bất cứ một dân nhậu nào hay món gà hấp mắm nhĩ, vị ngọt mềm của thịt gà kết hợp với vị đậm đà của mắm nhỉ thì không gì có thể tuyệt vời hơn.

Thêm vào đó, không gian của nhà hàng vô cùng rộng rãi và thoáng mát với những khu vực chuyên biệt cũng chính là một điểm cộng lớn dành cho Dori. Bạn có thể lựa chọn nơi này làm địa điểm để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật đều vô cùng thoải mái.

Ẩm Thực 915

  • Địa chỉ: 915 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 22.000đ – 450.000đ

Nhà hàng ẩm thực 915 mang đến cho khách hàng những món hải sản với hương vị đặc sắc nhất đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước, đem đến những phút giây thú vị và độc đáo bên những người thân và bạn bè của bạn. Âmr thực 915 luôn lựa chọn những nguồn nguyên liệu tươi nhất, ngon nhất và sạch nhất sau đó lại được chế biến dưới tay nghề của những đầu bếp tài hoa có nhiều năm kinh nghiệm để có thể tạo ra những món ăn thơm ngon nhất. Với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, nhà hàng chính là một sự lựa chọn lí tưởng dành cho việc tổ chức các bữa tiệc liên hoan hay tụ họp với bạn bè.

ẩm thực 915

Âmr thực 915 mang tới cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo nhất với thực đơn vô cùng ấn tượng, lựa chọn phong phú. Bạn sẽ khó có thể bỏ qua được món tôm nướng bơ tỏi với phần tôm mang vị ngọt tươi, vị béo ngậy của bơ, mới nghe thôi là đã thấy rạo rực rồi. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn món ốc hương rang trứng muối chắc chắn nó sẽ khiến cho cuộc vui của bạn trở nên bất tận. Ngoài ra, để đổi vị và đổi kiểu bạn cũng có thể lựa chọn những món ẩm thực ba miền vô cùng độc đáo như heo mọi nguyên con 4 món, gà tiềm ớt hiểm,…và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn đến thưởng thức đó!

Quán ăn này không những phục vụ khách hàng với nhiều món ăn hấp dẫn mà còn tạo không gian thoải mái cho họ có những phút giây tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một góc ngồi thật lí tưởng bởi nhà hàng vừa có khu vực sân vường, tầng trệt và lầu 1. Nếu như khu vực trong nhà tiện nghi thích hợp để tổ chức các bữa tiệc thì khu vực vườn lại là nơi lí tưởng để tổ chức các bữa tiệc nhậu, các cuộc gặp gỡ với bạn bè.

ẩm thực 915 2

Món ăn hấp dẫn và đa dạng, không gian tiện nghi, hiện đại, chắc chắn nhà hàng ẩm thực 915 sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất bên những người thân yêu của mình.

Haha BBQ

  • Địa chỉ: 246 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 119.000đ – 179.000đ

Từ lâu Haha BBQ đã được nhiều người dân Sài Gòn biết đến với những món nướng ngon hấp dẫn và những hương vị lẩu thơm ngon với mức giá hết sức phải chăng. Chính vì thế nới đây đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều “dân nhậu” sau mỗi giờ tan ca. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ăn uống vừa hấp dẫn lại thoải mái dưới sự chế biến kì công của những người đầu bếp tài hoa.

Haha BBQ

Haha BBQ phục vụ khách hàng với hơn 60 món ăn vô cùng phong phú và đa dạng, được chế biến công phu, trang trí hết sức đẹp mắt chỉ đến khi bày ra thôi là bạn cũng đã đủ hài lòng rồi.  Với haha BBQ, bạn hoàn toàn có thể ăn uống thả ga mà không còn lo về chất lượng bởi các nguyên liệu chế biến luôn được nhà hàng nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bởi những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm và hết sức chuyên nghiệp.

Nói về không gian của nhà hàng, dù được thiết kế sức đơn giản song lại vô cùng tinh tế, sang trọng mà lịch sự. Chỉ khi bước chân vào quán là bạn đã có thể cảm nhận ngay được sự gần gũi, ấm cúng giống như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Nhà hàng sử dụng những bộ bàn ghế không quá sang trọng, không có những nét trang trí quá cầu kì và rườm rà song vẫn vô cùng nổi bật, được xếp ngay ngắn và sạch sẽ. Đặc biệt đội ngũ nhân viên của haha BBQ phục vụ rất chua đáo và nhiệt tình, chăm sóc khách hàng ngay từ cái khăn giấy. Chính những điều này cũng đã khiến cho khách hàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi đó.

Haha BBQ 1

Cuối tuần này, nếu như được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, trong một không gian thoải mái như vậy thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? Haha BBQ rất thích hợp để có thể tổ chức các buổi liên hoan và gặp gỡ bạn bè, gia đình.

Aka House

  • Địa chỉ: 215B Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 100.000đ – 300.000đ

Nêu như bạn đang muốn tìm một địa chỉ để cùng ngồi lai rai với bạn bè sau những giờ làm mệt mỏi chốn công sở thì Aka House chính là một gợi ý khá lí tưởng đấy! Nhà hàng nổi tiếng về buffet và các món nướng Nhật Bản vô cùng hấp dẫn. Aka House sở hữu một thực đơn vô cùng phong phú với rất nhiều các món ăn hấp dẫn có thể kể đến như: Đùi gà sốt tương Nhật, Cổ bỏ mỹ ướp thố, bắp hoa bò mỹ, lõi nạc vai bò sốt tương Nhật,…Đến với Aka House bạn sẽ được trải nghiệm phong cách thịt nướng chuẩn vị Nhật Bản. Nhà hàng luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất để chế biến các món ăn nhằm cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, vì thế mà bàn tiệc của Aka House lúc nào cũng đầy đủ có cả rau tươi và thịt.

aka house 1

Nhà hàng Aka House không quá rộng nhưng vẫn có sức chứa tới hơn 90 khách. Dù vậy nhưng không gian của nhà hàng vẫn rất sang trọng và hiện đại, được thiết kế mang đậm kiến trúc của văn hóa Nhật Bản, tất đều toát lên một khí chất Nhật Bản từ nội thất cho đến cả những bức tranh treo tường. Đó cũng chính là mong muốn của chủ nhà hàng để có thể giúp cho mỗi thực khách khi đên đây vừa có thể thoải mái ăn uống lại vừa có dịp trải nghiệm những nét văn hóa Nhật đặc sắc ngay giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Nhà hàng áp dụng hong cách nướng Yakiniku vô cùng độc đáo khiến cho tiệc nướng trở nên hấp dẫn hơn. Nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp kĩ lưỡng, rồi nước trực tiếp trên lò nướng xèo xèo, chỉ mới ngửi mùi thơm của nó thôi là bạn cũng đã thấy ứa nước miếng rồi. Để không bị ngán bạn có thể gọi thêm món Kobachi cải bó xôi trộn hay kim chi dưa leo giúp cân bằng dinh dưỡng cho mỗi bữa tiệc.  Để bữa ăn càng thêm trọn vẹn bạn đừng bỏ quên các món lẩu nha!

aka house 2

Với mức giá khoảng từ 500 ngàn đồng một người, Aka house là điểm đến phù hợp cho việc tổ chức các bữa tiệc, các cuộc gặp gỡ gia đình và bạn bè.

Khao Lao

  • Địa chỉ: Tầng 1 AEON Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 50.000đ – 250.000đ

Đây là một nhà hàng chuyên về ẩm thực của đất nước xứ Triệu Voi. Khao Lao mong muốn có thể mang đến những món ăn hấp dẫn nhất, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại, lại vừa có thể giữ nguyên được những hương vị bản xứ lại vẫn phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Một số món ăn của nhà hàng có thể kể đến như cá nựng chanh, lạp vịt, tằm mạc hùng, xôi lào, cá chiên Mê Kông,…

khao lao

Nhà hàng được thiết kế với một không gian vô cùng thanh lịch, thoáng đãng với màu nâu trầm của gỗ, tạo nên sự sang trọng và rất hiện đại. Khao Lao có sức chứa hơn 100 khách nhưng vẫn rộng rãi với rất nhiều phân khu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Dù được thiết kế đơn giản song ở đó vẫn mang một chút gì đó tinh tế của văn hóa Lào, lại vừa mang vẻ đẹp hiện đại của cuộc sống ngày nay.

khao lao 2

Gía thành ở Khao Lao dao động trong khoảng từ 200 cho đến 250 ngàn đồng một người, vô cùng phải chăng. Nơi này cũng chính là địa điểm lí tưởng cho những cuộc nhậu mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé!

Chang Kang Kung

  • Địa chỉ: Tầng 1 AEON Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 70.000đ – 280.000đ

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn trong danh sách này đó chính là nhà hàng Chang Kang Kung- một địa chỉ giúp làm mới những cuộc hẹn với người thân và bận bè của bạn với những món ngon vô cùng chất lượng. Nếu như bạn đã cảm thấy quá chán với những món ăn quá nhiều dầu mỡ thì hãy thử đổi vị với món hấp. Với món muốn có thể bảo toàn các dưỡng chất của thực phẩm bằng phương pháp hấp thủy nhiệt , các món ăn của Chang Kang Kung không những kích thích vị giác mà còn vô cùng hấp dẫn với cách biến tấu cực kì mới lạ. Chính vì thế , nhà hàng này đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người.

Chang Kang Kung 1

Đến với Chang Kang Kung, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà lại rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để có thể khiến cho món hấp trở nên không còn nhàm chán, các đầu bếp tài hoa của nhà hàng đã rất kì công trong quá trình sơ chế, tẩm ướp các nguyên liệu, tạo cho mỗi một món ăn có hương vị đặc trưng hấp dẫn. Đặc khi được hấp thủy nhiệt, các chất dinh dưỡng trong các loại thực phẩm vẫn có thể giữ nguyên được hàm lượng các chất dinh dưỡng nên vô cùng tốt cho sức khỏe.

Chang Kang Kung 2

Nhà hàng này có sức chưa lên đến khoảng hơn 120 khách, thích hợp để nhậu nhẹt với bạn bè, sum họp với người thân gia đình và tổ chức các bữa tiệc sinh nhât. Chang Kang Kung được thiết kế với phong cách hết sức hiện đại, với những gam màu đơn sắc, dù đơn giản song vẫn hết sức tinh tế.  Thêm vào đó , nhà hàng sử dụng hệ thống chiếu sáng với những ánh sáng trung tính- tạo cảm giác ấm cúng giống như đang ở chính trong ngôi nhà của bạn.

Chân Việt Restaurant

  • Địa chỉ: 62 Tân Thành, P. Tân Thành,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
  • Khoảng giá: 70.000đ – 400.000đ

Nhà hàng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách TOP 12 quán nhậu quận Tân Phú ngon nhất đó chính là nhà hàng Chân Việt. Nếu như bạn đã quá chán với cuộc sống ồn ào nơi phố thị, thèm những hương vị của quê hương thì nhà hàng Chân Việt chính là một gợi ý tuyệt vời đó!

Chân Việt Restaurant

Khách đến với nơi này đều yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian quán được chăm chút hết sức tỉ mỉ từ ngoài sân cho tới vào trong nhà. Một lối kiến trúc cổ xưa mà bạn khó có thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác. Từ những chiếc bàn ghế mộc mạc, cho tới những bức tranh xưa, cho đến lọ hoa tất cả đều rất giản dị song lại kết hợp hài hòa với nhau, tạo nên một vẻ đẹp rất “Việt Nam”.

Đến với nhà hàng Chân Việt, bạn sẽ được trở về những bữa cơm “mẹ nấu” bởi nó rất giản dị, không quá hào nhoáng song lại đậm chất nghĩa tình. Một số món ăn hấp dẫn và đưa cơm ở đây có thể kể đến như ba chỉ chiên giòn, đậu rồng chấm chao, bò xào bông bí, bánh tráng nướng,…Những món ăn này mặc dù được nấu không quá cầu kì , bình dị nhưng lại đậm đà tình thương.

Chân Việt Restaurant 2

Khách hàng đến đây không những hài lòng với các món ăn mà với đồ uống cũng vậy. Bạn có thể chọn cho mình một ly nước ép trái cây, một ly cocktail, hay trà tất cả đều mang đậm hương vị quê hương. Ngồi thưởng thức những món ăn giản dị, uống một ly trà, ngắm nhìn những dòng xe tất nập, những tòa nhà chọc trời, sẽ giúp bạn tan biến đi những mệt mỏi sau một ngày làm căng thẳng.

Kết luận

Trên đây là 12 quán nhậu Tân Phú rất được lòng “dân nhậu” ở Sài Thành. Nếu như bạn đang muốn tìm một nơi để có thể hàn huyên, tâm sự với bạn bè thì hãy ghé 12 quán nhậu này nhé, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments