Tìm hiểu 10 quán nướng ngon ở Cầu Giấy được yêu thích nhất

7796

Quán nướng ngon ở Cầu Giấy ngày càng được nhiều thực khách tìm kiếm. Quý khách hàng đang băn khoăn điều này có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

Theo đó, nướng chính là phương pháp chế biến thực phẩm ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Món nướng sẽ càng thêm ngon, thú vị hơn nếu như biết cách tẩm ướp, nướng đều trên than hồng. Mỗi ngày thời tiết đổi gió được thưởng thức miếng thịt, rau củ nướng chắc chắn sẽ khiến câu chuyện với bạn bè thêm thú vị hơn.

Có lẽ bất cứ vị khách nào cũng hiểu được điều này. Vì thế mà những địa chỉ quán nướng ngày càng được nhiều người tìm kiếm nhiều hơn.

Đây là lý do mà quán nướng ngon ở Cầu Giấy được nhiều khách hàng tìm đến và trải nghiệm. Nếu như bạn quan tâm đến những điều này hãy cùng tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog chia sẻ dưới đây. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến để được hỗ trợ!

Xem thêm: Top 10 nhà hàng rượu vang ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Chef BBQ Nghĩa Tân

  • Địa chỉ: P105- A14, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 200.000đ – 400.000 VNĐ

Chef BBQ Nghĩa Tân với ưu điểm của mình là chất lượng món ăn thơm ngon cùng giá cả phải chăng, không gian quán sang trọng lịch sự cùng với phục vụ chu đáo từ nhân viên, nhà hàng luôn nhận được nhiều lời khen và chiếm được tình yêu của thực khách mỗi lần đến quán thưởng thức. Trước khi mở đầu bữa tiệc thịt nướng thơm ngon chuẩn Nhật của Chef BBQ, bạn sẽ có cơ hội đánh thức vị giác của mình bằng món khai vị hấp dẫn, truyền thống của đất nước hoa anh đào: bánh xèo Nhật, trứng hấp Nhật, há cảo cùng khoai tây chiên giòn. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi thêm cho mình món salad thơm ngon, thanh đạm: salad rong biển, salad sốt đặc biệt hay nhiều món súp giàu dinh dưỡng như súp bò nấ, súp miso.

Chef BBQ Nghĩa Tân 4

Chef BBQ xứng đáng là quán nướng ngon ở Cầu Giấy cho mọi tín đồ nướng. Chef BBQ Nghĩa Tân sẽ khiến bạn bất ngờ và ấn tượng bởi thực đơn đồ nướng vô cùng đa dạng và phong phú với gần 70 món ăn thơm ngon, đặc sắc. Thực khách sẽ có nhiều cơ hội và trải nghiệm nhiều món ăn của Nhật kiểu mới khác nhau. Một trong những đồ nướng ngon nhất của nhà hàng nguyên liệu chính là thịt heo, thịt bò, thịt gà cùng nhiều loại hải sản tươi sống như: bạch tuộc ướp cay, cá sama ướp muối, ba chỉ bò cuộn nấm, ba chỉ bò Mỹ sốt BBQ, ba chỉ heo ướp cay, sườn sốt teriyaki,… Bạn sẽ yên tâm khi mọi nguyên liệu đều hoàn toàn tươi ngon, được đầu bếp Chef BBQ tẩm ướp kỹ càng, để hương vị thêm đậm đà và dậy vị nguyên bản.

Chef BBQ Nghĩa Tân 2

Một món ăn kèm đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc nướng của Chef BBQ, đó chính là nước sốt với hương vị đặc biệt. Đầu bếp của Chef BBQ có nhiều sáng tạo tuyệt vời trong việc hòa quyện hoàn hảo giữa các loại nước sốt cùng từng miếng thịt tươi ngon, sốt đậm đà quyện  vào trong từng thớ thịt, đưa lên bếp nướng dậy mùi quyến rũ. Ở nhà hàng Chef BBQ bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại nước sốt như: sốt BBQ, sốt cay ngọt, sốt nướng teriyaki và sốt me chua chua. Tuy chỉ là nước sốt món ăn kèm với thịt nướng nhưng đều đặc biệt với giá trị các chất cao, tốt cho sức khỏe, tăng thêm vị giác cho từng món chính. Ngoài những món nướng đặc trưng, Chef BBQ còn có thêm các món Nhật quen thuộc như sushi và sashimi. Nguyên liệu làm sashimi cũng phong phú từ cá hồi, cá ngừ, cá trích cho đến bạch tuộc hay thanh cua, mọi thứ đều luôn tươi ngon.

Chef BBQ Nghĩa Tân 3

Tasaki BBQ Trần Thái Tông

  • Địa chỉ: số 46 đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 150.000đ – 300.000 VNĐ

Nếu đang tìm một quán nướng ngon ở Cầu Giấy để tụ tập đám bạn thì hãy đến ngay Tasaki BBQ Trần Thái Tông bạn nhé. Trước khi đưa bản thân vào thế giới những món nướng đầy cuốn hút và hấp dẫn của Tasaki BBQ, bạn sẽ được đánh thức vị giác của mình với những đĩa salad thanh đạm, kimchi chua chua cùng namuru của Nhật. Không thể không nhắc đến sự đa dạng món ăn chơi đậm chất Nhật Bản, văn hóa ẩm thực Nhật, giúp khách thích thú khi trải nghiệm: đậu hũ Nhật, xúc xích, sườn sụn chiên hay bánh xèo hành, sò điệp chiên bơ béo ngậy,… Bạn cũng không nên bỏ qua món ăn làm nên sự nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản, đó chính là sushi và sashimi cùng hương vị tinh tế.

Tasaki BBQ Trần Thái Tông 1

Bạn sẽ ấn tượng với thực đơn nướng đa dạng cùng chất lượng thịt không đâu sánh bằng của Tasaki BBQ. Nổi bật nhất trong đó là món thịt bò nướng, mang đến hương vị hấp dẫn, thơm ngon khó lòng chối từ. Thịt bò của Tasaki BBQ được nhập đúng chuẩn loại bò Wagyu thượng hạng nhất của người Nhật. Ưu điểm của loại thịt bò được nhập khẩu Mỹ thượng hạng có bế ngoài rất hút mắt thực khách với màu sắc, kích thước độc đáo, thêm vào đó là lớp vân mỡ được phân bố giữa các thớ thịt mềm, khi ăn sẽ có vị ngon đặc trưng. Người ta thường bảo nhau rằng, thịt bò Mỹ prime beef mềm đến mức mà có thể tan chảy ngay khi cho vào miệng.

Tasaki BBQ Trần Thái Tông 2

Ngoài các loại thịt bò tuyệt hảo, Tasaki BBQ còn có thêm nhiều loại sườn bò cũng đến từ vùng Wagyu của Nhật, loại thịt thăn của giống bò lông đen, sườn bò Mỹ hay sườn bò từ thành phố Los Angeles,…. Chắc chắn đây sẽ là bữa tiệc thịt bò nướng thơm ngon mà bạn không thể chối từ. Bạn có thể thấy rằng mọi nguyên liệu thịt, sường đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, các nơi có nguồn thịt bò hảo hạng từ Nhật Bản, Mỹ và Úc, trải qua sự kiểm tra khắt khe cùng sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bên cạnh menu đồ ăn đa dạng và hấp dẫn đã liệt kê trên, thì điểm làm nên sự ngon của món ăn chính là khâu lựa chọn nguyên liệu. Với tiêu chí sạch, phong phú, Tasaki BBQ Trần Thái Tông luôn mong muốn khách hàng được thưởng thức những món ăn cao cấp và an toàn tuyệt đối. Chính vì sự tỉ mỉ đó, Tasaki BBQ luôn là một điểm đến tấp nập của rất nhiều thực khách. Với không gian có sức chứa lên tới 110 người, thiết kế theo lối hiện đại nhưng ấm cúng, lại có không gian riêng cho những cuộc họp hay gặp mặt gia đình. Sự tài tình trong cách deco và phối màu tông như đỏ, vàng kết hợp với màu đen, trắng làm nên không gian nước Nhật.

Tasaki BBQ Trần Thái Tông 3

Nếu có cơ hội đến ăn ở Tasaki BBQ, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho bạn một số đồ ăn nướng theo set như là: set thịt Tasaki, set thịt Wagyu,… theo sở thích bản thân. Không chỉ có thịt bò mà Tasaki BBQ còn có nhiều nguyên liệu khác: hải sản, thịt heo, nội tạng động vật. Bạn có thể thưởng thức theo nhiều cách chế biến từ xông khói, thịt rút xương, cuốn nấm,… Sự hòa quyện của ẩm thực nướng than của Nhật với bếp nướng không khói đã tạo cho đồ ăn ở đây hương vị đậm đà khó phai.

Moon BBQ Nguyễn Khánh Toàn

  • Địa chỉ: số 32, ngõ 92, đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100.000đ – 300.000 VNĐ

Moon BBQ là quán đồ nướng của Nhật nhưng lại có không gian đậm chất Châu Âu cổ điển, mỗi góc đều mang một vẻ đẹp rất riêng. Như nhiều nhà khoa học nói rằng không gian quán ăn hoàn toàn chi phối tâm trạng của khách hàng, đem đến cảm giác ngon miệng, biết được điều này mà Moon BBQ giúp khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong không gian kiến trúc phong cách châu Âu cổ điển. Giữa sự kết hợp của các chất liệu gỗ cùng gạch và kính, Moon BBQ sẽ nổi bật bởi vẻ đẹp lạ lẫm, cổ điển nhẹ nhàng trong ánh đèn vàng. Tầng 1 đem đến cảm giác bình yên trong nét cổ điển với những loại nội thất như hàng cột gạch, bàn ghế gỗ giống như chiếc xe ngựa ngày xưa. Tầng 2 đậm chất Pháp với cây đàn piano hòa quyện cùng âm thanh, ánh sáng.

Moon BBQ Nguyễn Khánh Toàn 1

Các nguyên liệu để chế biến các món ăn ở Moon BBQ luôn được trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt trước khi trở thành những món ăn thơm ngon, được đảm bảo vị ngọt, độ tươi cũng như vệ sinh an toàn cho sức khỏe thực khách. Chính nhờ vào sự tỉ mẩn của nhà bếp, cùng công thức đồ ăn đơn giản nhưng đậm vẻ tinh tế, đồ ăn luôn được trang trí đẹp mắt. Một yếu tố phụ nhưng quan trọng làm nên độ ngon và sự độc lạ của những món nướng ở Moon BBQ đó chính là nước sốt. Nước sốt ở đây được pha chế theo công thức đặc biệt có tác dụng đánh thức vị giá của khách hàng. Bạn sẽ yêu ngay từ lần đầu tiên bởi sự mềm mịn của miếng thịt nướng đúng cách, đậm đà.

Moon BBQ Nguyễn Khánh Toàn 2

Đến với Moon BBQ Nguyễn Khánh Toàn, bạn nên thử một số món must- try thơm ngon. Ví dụ như salad trứng cá hồi, pizza nóng hổi của nước Ý và sẽ mê say đắm món dừa nướng đậm chất Brazil béo ngậy mà không hề ngán. Ngoài ra còn có sushi, sashimi quen thuộc, đặc trưng của Nhật Bản. Thịt nướng ở Moon BBQ được nhập khẩu từ nước ngoài từ các loại cá hồi, thịt ba chỉ bò Mỹ, cá trích, thịt bò xiên rau củ. Bạn muốn tìm quán ăn yên tĩnh, không gian nên thơ cùng thực đơn món ăn kết hợp giữa châu Âu- Nhật- Việt.

Moon BBQ Nguyễn Khánh Toàn 3

Nhà hàng Carnaval- Vườn nướng Brazil

  • Địa chỉ: Tầng 3, số 145 đường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 100.000đ – 500.000 VNĐ

Brazil là đất nước xinh đẹp nằm ở vùng Nam Mỹ và được nhiều người biết đến với những trận bóng đá sôi động cùng nhiều lễ hội Carnaval đường phố truyền thống của người dân nơi đây đầy màu sắc, điệu nhảy Samba quyến rũ. Không chỉ có những đặc trưng văn hóa như vậy, Brazil lại thu hút thực khách những vùng biển xanh cát trắng nắng vàng cùng món đồ nướng đầy hấp dẫn đầy hương vị mê hoặc. Ở ngay giữa Hà Nội cũng có một Brazil thu nhỏ, bạn có thể được trải nghiệm ẩm thưc Brazil mà không cần đi một nửa vòng trái đất. Đó chính là nhà hàng Carnaval- Vườn nướng Brazil. Đồ ăn của người Brazil chủ yếu là bột sắn cùng các loại đậu ngũ cốc nhưng để lại ấn tượng với thực khách nhất vẫn là đồ nướng.

nhà hàng Carnaval- Vườn nướng Brazil 1

Vườn nướng Brazil là địa chỉ để bạn được thưởng thức món thịt nướng Churrasco đậm chất Brazil. Nhắc đến thịt nướng, bạn sẽ chỉ nghĩ đơn giản là cần thịt và một bếp nướng chín, nhưng như vậy thì sẽ không đủ để làm nên thương hiệu ẩm thực Brazil. Để có công thức thịt nướng Churrasco phải đòi hỏi người đầu bếp có nhiều công đoạn tỉ mẩn, chế biến và nêm nếm. Ngay từ khâu lựa chọn các loại thịt từ thịt cừu, thịt heo cho đến thịt bò, cánh gà và hải sản được tẩm ướp theo công thức riêng đậm hương vị đất nước Brazil truyền thống, nướng trực tiếp trên lửa, đòi hỏi sự chuyên tâm của đầu bếp.

nhà hàng Carnaval- Vườn nướng Brazil 2

Món thịt nướng Churrasco sẽ tuyệt vời và hoàn hảo hơn khi được thưởng thức cùng các món salad xanh mát. Chính cái vị nhẹ nhàng, thanh thanh, tươi mát, dịu nhẹ của nhiều đĩa salad xanh sẽ có tác dụng trong việc trung hòa sự béo của đồ ăn, làm giảm sự ngán khiến bạn có thể ăn món chính nhiều hơn. Đây là sự bổ sung, bù trừ lẫn nhau để khiến thực khách dễ chịu và ăn được ngon miệng hơn. Một điểm đặc biệt của Vườn nướng Brazil đó chính là phục vụ cả theo kiểu buffet. Ngoài hương vị thịt nướng Churrasco thì tại Vườn nướng Brazil còn có loại Picanha. Nguyên liệu chính của món Picanha chính là thịt mông bò nên khi ăn sẽ cảm thấy sự săn chắc, đan xen giữa mỡ và thịt. Đầu bếp đều tẩm ướp cùng nướng tỉ mỉ nên hương vị truyền thống Brazil vẫn giữ được.

nhà hàng Carnaval- Vườn nướng Brazil 3

Nhà hàng Sariwon – Lẩu nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: Shop ES 17, tầng 1, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 150.000đ – 330.000 VNĐ

Với bất kỳ ai là tín đồ mê mẩn các món đồ ăn nướng Hàn Quốc tại quận Cầu Giấy thì Sariwon chắc chắn sẽ là cái tên không còn mấy xa lạ, hoàn toàn quen thuộc sau mỗi lần bạn shopping, muốn nghỉ ngơi ăn uống ngay ở khu trung tâm thương mại Big C Thăng Long. Nhà hàng Sariwon nằm tại vị trí ngay tầm 1 của Big C nên bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm được quán nướng này. Sariwon nổi bật với phần mặt tiền phong cách hiện đại, bên trong được làm theo phong cách kiến trúc đậm chất Hàn Quốc. Nhà hàng sử dụng chủ yếu tông màu nâu cùng ánh đèn vàng ấm cúng, những vách gỗ trở nên sáng hơn theo đặc trưng vùng Á Đông.

Nhà hàng Sariwon- Big C Thăng Long 1

Nhà hàng Sariwon phục vụ các khách hàng đa dạng các món trong thực đơn buffet. Khởi đầu bữa tiệc nướng buffet là những món khai vị, đặc trưng là salad rau củ thanh đạm, tươi mát, đánh thức vị giác. Tiếp tục ngau sau đó là các món nướng chính với nguyên liệu chủ yếu thì thịt bò, thịt heo, cánh gà và vô cùng nhiều loại hải sản tươi rói. Ngon nhất vẫn là các loại thịt ba chỉ heo được đầu bếp thái miếng vừa ăn, ướp đậm đà các loại gia vị theo đúng chất Hàn Quốc. Bên miếng bò nhập khẩu Mỹ màu hồng tươi đẹp mắt, xếp đầy đặn trên một đĩa, trang trí sao cho giống cánh hoa đang nở.

Nhà hàng Sariwon- Big C Thăng Long 3

Không chỉ có các loại thịt mà nhà hàng Sariwon còn có nhiều loại hải sản tươi như tôm sú, mực, bạch tuộc,… được cắt thái và trang trí vô cùng bắt mắt. Thịt ba chỉ bò Mỹ có hai loại, một loại có ướp và một loại không ướp sốt. Loại ướp sốt cũng có nhiều loại riêng biệt từ ướp sốt muối đậm đà cho đến sốt Guang Yang đặc biệt. Đến khi đặt miếng thịt lên bếp nướng, tiếng xèo xèo nghe rất vui tai cùng hương thơm quyện lên khiến bạn không thể chối từ.

Nhà hàng Sariwon- Big C Thăng Long 4

Shogun – Japanese Street BBQ

  • Địa chỉ: Số 10 Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 30.000đ – 300.000 VNĐ

Shogun - Japanese Street BBQ 2

Shogun là một trong những quán nướng được thực khách đánh giá cao bởi những gì nó mang đến. Đến với quán, thực khách sẽ có cơ hội được khám phá một không gian mang văn hóa Nhật Bản truyền thống cũng như được thưởng thức những món ăn mới lạ, mang hương vị riêng của đất nước mặt trời mọc.

Shogun – Japanese Street BBQ rất được giới trẻ yêu thích vì nó mang phong cách của quán Izakaya. Họ thường đến đây vào sau những giờ làm việc để tận hưởng sự thoải mái cùng bạn bè, giao lưu đồng nghiệp. Đến ăn thịt nướng, bạn sẽ được ngồi trong không gian gợi nhớ của các quán Nhật đường phố với mức giá khá hợp lý chỉ từ 29.000 dodngf0/ suất hoặc suất buffet 329.000 đồng/ suất.

Shogun - Japanese Street BBQ

Thiết kế không gian quán khá mới lạ, những két bia Sappore được Shogun tận dụng làm ghế ngồi, điều này mang đến một cảm giác thật bình dị song cũng không kém phần sáng tạo, độc đáo. Quán còn được trang trí với những bức tranh họa tiết về một đất nước Nhật Bản xinh đẹp, nhộn nhịp nơi thủ đô Tokyo vừa mang một chút cổ điển vừa có yếu tố hiện đại trong đó. Phải thừa nhận rằng, đến với không gian quán, khách hành đã có thể cảm nhận thấy sự chuyên nghiệp trong cung cách làm việc của nơi đây.

Shogun - Japanese Street BBQ 1

Cùng với một không gian nên thơ thì đồ ăn tại nhà hàng cũng là một điểm cộng lớn. Đên với Shogun, bạn sẽ có cơ hội được trở thành một người đầu bếp thực thụ trên chính bàn ăn của mình với một list danh sách những món ăn tươi ngon và đã được tẩm ướp đậm đà: ba chỉ bò Mỹ, diềm bụng bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, bạch tuộc, cá hồi, mực, gà… tất cả đều mang một hương vị riêng tại Shogun – sánh quyện và thơm lừng. Shogun là không gian tuyệt vời để bạn và người thân xua tan mọi mệt mỏi và chìn vào một không gian ẩm thực xứ hoa anh đào.

Habit BBQ – Lẩu Nướng Không Khói

  • Địa chỉ: 1A Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
  • Giá khoảng: 150.000đ – 300.000 VNĐ

Lẩu nướng không khói Habbit BBQ từ lâu đã nổi tiếng với “chất lượng” món ăn và “nghệ thuật” bày biện và hứa hẹn sẽ là địa điểm ăn uống thú vị.

Nhà hàn Habbit BBQ Dịch Vọng Hậu

Chất lượng món ăn tại quán trước hết được thể hiện tại khâu chọn nguyên liệu. Các nguyên liệu được chọn lựa cần phải đảm bảo yếu tố tươi ngon và mới, sau đó các đầu bếp chuyên gia mới cho vào sơ chế nguyên liệu một cách cẩn thận trước khi đem tẩm ướp và phục vụ khách hàng. Với những thớ thịt dày dặn, hồng tươi, những lát hải sản trắng ngần, tươi rót và những phiến lá xanh non đã được vẩy sạch cùng sự dậy vị, thơm một hương thơm đặc trưng khiến cho quán luôn được khách hàng đánh giá cao và chọn lựa nhiều.

Nhà hàn Habbit BBQ Dịch Vọng Hậu 1

Được thiết kế theo phong cách Nhật hiện đại, bên trong cánh cửa của nhà hàng luôn là một thế giới ấm áp, sang trọng nổi bật với tone màu trầm chủ đạo với ánh đèn vàng dịu mắt và những bộ bàn ghế êm ái, sạch sẽ mang đến cho khách hàng một sự bình yên.

Nhà hàn Habbit BBQ Dịch Vọng Hậu 2

Nếu đã đến với nhà hàng, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn Nhật vô cùng phong phú. Đảm bảo, chỉ cần nếm qua một lần, bạn sẽ bị những cuộn sushi nhiều màu sắc, những lát sashimi tươi rói, mềm mại mà chắc thịt, những đĩa tempura độc đáo chinh phục bởi độ thơm ngon, khó cưỡng lại của nó.

Yakimono – Nướng Nhật Bản

  • Địa chỉ: A109 D5 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 98.000đ – 198.000 VNĐ

Yakimono - Nướng Nhật Bản 4

Tiếp tục là một quán ăn phong cách Nhật Bản trú ngụ tại quận Cầu Giấy. Không gian quán được trang trí khá đơn giản mang nét tối giản đặc trưng trong văn hóa người Nhật. Tuy nhiên, đơn giản nhưng không hề nhàm chán trái lại nó lại mang một nét đẹp tinh tế, đầy tính nghệ thuật trong từng chi tiết và đường nét. Yakimono Trần Thái Tông sử dụng rất nhiều chất liệu gỗ trong việc thiết kế, từ bàn ghế cho tới vách tường, cùng với hiệu ứng tương phản màu sắc mà chủ đạo là tone đỏ – đen mang đến một không gian sang trọng, tinh tế và đầy bí ẩn.

Yakimono - Nướng Nhật Bản

Đến với Yakimono, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình từ thịt: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono,… đến các loại hải sản như: tôm, cá hồi, bạch tuộc, …Tất cả đều là những nguyên liệu tươi ngon được các đầu bếp sơ chế sạch sẽ và đem đi tẩm ướp bằng bí quyết riêng, khiến cho miếng thịt không hề mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn, mang đến sự mới lạ cho thực khách.

Yakimono - Nướng Nhật Bản 2

Hiện nay, Yakimono Trần Thái Tông đưa vào phục vụ khách hàng hai loại buffet: buffet thịt nướng một mét và buffet tự do. Buffet thịt nướng một mét với sáu loại thịt nướng thơm ngon và Buffet tự do với sự đa dạng các món ăn hơn, tất cả đều được gọi không giới hạn. Ngoài đồ nướng, các loại lẩu cũng được gói trọn trong set ăn này. Cái cảm giác gói gọn miếng thịt trong lá rau xanh rồi chấm vào nước sốt sánh đậm đà và đưa lên miệng, nhai nhai và tận hưởng hương vị thơm ngon quả thật yomost.

Mapa Turkish Restaurant Tea & Dessert

  • Địa chỉ: 77 Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 100.000đ – 500.000 VNĐ

Là nhà hàng đầu tiên mang thương hiệu Mapa Anh Quốc đến với Việt Nam, Mapa Turkish Restaurant Tea & Dessert với bảng thực đơn phong phú cùng sự đặc sắc trong từng món ăn đã thực sự chinh phục những khách hàng tại đây.

Mapa Turkish Restaurant Tea Dessert

Nói đến nhà hàng, điều ấn tượng với thực khách đó chính là những món nướng bằng than được sử dụng cùng các loại nước sốt tẩm ướp đặc biệt, đậm vị mang đậm phong cách ẩm thực Địa Trung Hải như: cá hồi nướng, cánh gà xiên nướng, cốt lết heo nướng, tôm sốt phô mai… tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị trong hương vị của từng món ăn.

Mapa Turkish Restaurant Tea Dessert 1

Đến với Mapa Turkish Restaurant Tea & Dessert Trung Hòa, thực khách sẽ được thưởng thức những chiếc bánh mì Pitta độc đáo được làm bột lúa mạch lên men, dàn phẳng và nung trong lò đất ở nhiệt độ cao. Miếng bánh bì dai giòn kết hợp cùng sốt sữa chua và các món nướng than, đặc biệt là cừu nướng mang đến một hương vị rất châu Âu, vị béo ngậy từ sốt và sự thơm mềm từ miếng thịt cừu hòa quyện lại đảm bảo sẽ khiến cho người dùng thích thú.

Mapa Turkish Restaurant Tea Dessert 2

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức món cừu hầm sốt cà chua giàu dinh dưỡng  tại đây nhé. Món ăn được phủ một lớp phô mai sánh quyện, đẹp mắt với vị ngon ngọt của thịt cừu được chế biến khéo léo bởi đầu bếp người Thổ Nhĩ Kì cùng với sự biến tấu đầy sáng tạo khiến cho thực khách vương vấn mãi về hương vị riêng tại Mapa.

Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt

  • Địa chỉ: 132-134 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 200.000đ – 330.000

Sumo BBQ là hệ thống nhà hàng nướng đã quá quen thuộc với các tín đồ ẩm thực tại Hà Nội. Khi đặt chân tới nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt, thực khách có thể thấy rõ một phiên bản thu nhỏ của cổng Torri với màu đỏ rực rỡ đặc trưng được xem như biểu tượng của sự thịnh vượng, sung túc tại Nhật.

Nhà hàng BBQ Hoàng Quốc Việt

Bảng menu các món ăn tại đây hết sức phong phú với các món ăn mang đậm văn hóa của xứ Mặt trời mọc, chẳng hạn như: sushi, shasimi, lẩu miso… Các món ăn tại đây đều được đầu bếp chuyên gia lựa chọn và chế biến tỉ mỉ để đảm bảo những món ăn tươi ngon nhất, đậm đà nhất mang linh hồn của một đất nước Nhật Bản xinh đẹp sẽ đến được tay khách hàng. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, với lối thưởng thức gói thịt cùng rau xanh và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.

Nhà hàng BBQ Hoàng Quốc Việt 1

Nhà hàng thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh những võ sĩ Sumo vẽ bằng mực tàu trên bức tranh khổng lồ và được trang trí bằng những tone màu trầm làm cho không gian thêm nổi bật và ấn tượng. Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt thực sự là một không gian yên tĩnh, thoáng đãng để bạn có thể cùng gia đình, người thân, hay đồng nghiệp tổ chức một bữa tiệc nhỏ, cùng thưởng thức món ăn mang hương vị riêng của xứ sở Hoa anh đào và cùng nhâm nhi một chút rượu sake và hàn huyên đủ chuyện.

Nhà hàng BBQ Hoàng Quốc Việt 2

Trên đây chính là 10 địa chỉ quán nướng ngon ở Cầu Giấy mà bạn nên đến thưởng thức. Hãy chọn cho mình địa điểm dễ đi lại và phù hợp với túi tiền nhất nhé.

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments