TOP 10 quán nướng ngon ở Đà Lạt ghé qua nhất định phải thử một lần

11686

Quán nướng ngon ở Đà Lạt là điểm đến quen thuộc được giới sành ăn yêu thích và tìm kiếm thời gian qua. Dưới đây là những địa chỉ như thế.

Thành phố Đà Lạt là thành phố du lịch của Việt Nam. Hàng năm nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách tìm đến để trải nghiệm không khí tuyệt vời, cảnh đẹp mê ly nơi đây.

Du khách tìm đến nhiều cũng là cơ hội để dịch vụ đi kèm phát triển. Hàng quán, nhà hàng mọc lên ngày càng nhiều với các món ăn bản địa hoặc du nhập từ bên ngoài. Điều này đáp ứng ngày càng tốt hơn những món muốn của du khách khi tìm đến.

Trong số vô vàn những quán ăn thì nướng vẫn luôn là chân ái của nhiều người. Đặc biệt khi đêm xuống, Đà Lạt se lạnh được ngồi bên bếp nướng nghi ngút khói sẽ khiến món ăn trở nên ngon và hấp dẫn hơn. Có lẽ mà những quán ăn ở đây ngày càng được yêu thích và tìm đến.

Điểm mặt những quán nướng ngon ở Đà Lạt được giới sành ăn yêu thích dưới đây nhé. Lưu lại và thưởng thức nếu cơ cơ hội đến thành phố du lịch này.

>> Đặt phòng homestay ở Đà Lạt rẻ và an toàn nhất

Quán nướng và lẩu Túy Tửu Lầu

  • Địa chỉ: 9 Thủ Khoa Huân, phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 250.000đ

Quán nướng và lẩu Túy Tửu Lầu

Những tín đồ phim kiếm hiệp đến với thành phố Đà Lạt phải ghé ngay Túy Tửu Lầu bởi không gian ở đây đậm phong cách cổ trang, phục vụ cũng có một không hai nhé. Quán nướng Đà Lạt với không gian quán rộng rãi, không hề bị bí dù quán đông khách và dù bạn ăn nướng nghi ngút khói.

Quán rất dễ tìm vì nằm ngay trên đường lớn. Quán nằm cạnh An Cafe rất nổi tiếng ở Đà Lạt. Các món ăn ở đây đều được đánh giá rất cao về hương vị. Đồ ăn ở đây được tẩm ướp rất vừa miệng và phù hợp cho những ai không ăn được cay. Thực đơn ở quán được đánh giá rất cao vò sự chăm chút tỉ mỉ của chủ quán mang đậm phong cách kiếm hiệp trên giấy nâu và chữ thư pháp. Không chỉ thế, tên món ăn tạo cho người ăn một sự tò mò rất lớn, ví dụ thay vì gọi là ếch xào thì quán lại gọi là Chu Chỉ Nhược.

không gian quán túy tửu lầu

Quán khang trang lại thêm đồ ăn phong phú, tươi ngon, Túy Tửu Lầu luôn được các bạn trẻ review tích cực bởi không chỉ đồ ăn mà rượu nếp cái hoa vàng ở đây nhâm nhi với đồ nướng thì “tuyệt cú mèo”.

đồ ăn ở quán túy tửu lầu

Đến đây gọi nướng bạn nhớ phải gọi thịt bò nướng đá đấy nhé. Thịt bò ngon ngọt, nướng đá lại không lo mất chất, giữa cái lạnh se se của Đà Lạt mà thưởng thức đồ nướng ở đây thì bạn sẽ quên cả lối về ngay thôi.

Quán nướng Chu

  • Địa chỉ: 3 Phạm Ngũ Lão, phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 18:00 đến 23:30
  • Giá khoảng: 60.000đ ~ 80.000đ

Quán nướng Chu

Nhắc đến quán nướng bình dân ở Đà Lạt thì quán nướng Chu là cái tên khá nổi tiếng. Diện tích quán khá rộng tuy nhiên lúc nào bạn cũng có thể gặp phải tình trạng full chỗ bởi quán thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến với thành phố ngàn hoa.

Quán nướng Chu có không gian rất rộng rãi và bày biện một cách khoa học. Bạn có thể ngồi ngoài sân để thưởng thức bầu không khí trong lành hoặc vào bên trong để thưởng thức sự ấm cúng. Thái độ phục của nhân viên ở đây hơi khó chịu, nhưng bù lại đồ ăn lại rất ngon. Bạn nên ăn thử những món lòng nướng, bò sặc, sườn heo, bạch tuộc. Rau ăn kèm ở đây rát tươi và ngon. Bạn cũng có thể gọi cơm chiên để thưởng thức.

Món ăn ở Quán nướng Chu

Quán dùng đá để nướng và điều này cũng là nét đặc trưng hiếm có ở các quán nướng ngon ở Đà Lạt. Bên cạnh đó, phục vụ và đồ ăn ở quán cũng là điểm cộng lớn. Quán còn có các món nướng đặc biệt như sá sùng, đà điểu nướng,…

Hương vị đậm đà, không gian ấm cúng, còn gì bằng khi cùng bạn bè và gia đình làm một buổi tiệc thật tuyệt vời ở một đêm Đà Lạt mờ sương tại quán nướng Chu chứ nhỉ!

Quán nướng ngói Cu Đức

  • Địa chỉ: 6A Nguyễn Lương Bằng, phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 21:30
  • Giá khoảng: 100.000đ ~ 220.000đ

Quán nướng ngói Cu Đức

Phong cách ở quán nướng ngói Cu Đức khá gần gũi và giản dị với bàn nhôm và ghế nhựa. Nướng ngói khá nổi tiếng ở Đà Lạt và có lẽ Cu Đức là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi muốn tìm đến quán nướng Đà Lạt ngói

Món ăn ở Quán nướng ngói Cu Đức

Thực khách khá thích hương vị đồ nướng ở đây bởi Cu Đức tẩm ướp rất vừa miệng. Những miếng thịt được nướng ngói thơm nức mũi, lại có chút mùi ngói thoang thoảng đem đến một vị giác đặc biệt và cuốn hút nơi đầu lưỡi. Có lẽ vì thế mà quán nướng ngói Cu Đức lúc nào cũng đông đúc khách ghé đến thưởng thức.

Barn House BBQ & Beer

  • Địa chỉ: 198 Nguyễn Công Trứ, phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 17:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 300.000đ

Barn House BBQ & Beer

Nếu bạn nghĩ Đà Lạt chỉ có những quán nướng bình dân phong cách thuần Việt thì nhầm rồi nhé, Barn House BBQ & Beer đậm chất Âu sẽ làm bạn ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Không gian quán cực kì ấm cúng và mang một tông màu rất Tây với lối bày trí sang trọng, hiện đại. Đến đây bạn tha hồ check-in bởi mọi ngóc ngách đều có vẻ đẹp riêng lung linh luôn nhé.

Đồ ăn ở Barn House BBQ & Beer

Những món ăn ở đây chính vì thế cũng được trang trí khá cầu kì và tỉ mỉ. Nếu mê mẩn những bữa tiệc nướng phong cách châu Âu thì đến Barn House BBQ & Beer bạn sẽ không hề hối hận. Ngay cả hương vị đồ nướng ở đây cũng rất chuẩn Âu nhé.

Khói BBQ

  • Địa chỉ: 115 Bùi Thị Xuân, phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 10.000đ ~ 295.000đ

Khói BBQ

Bỏ qua những phong cách nướng ngói, nướng đá thì Khói BBQ vẫn trung thành với kiểu nướng vỉ với những làn khói nghi ngút ấm áp vào mùa đông. Không gian quán khá rộng rãi và ấm cúng. Tuy vào những giờ khách đông quán có hơi ám khói nhưng ở Đà Lạt sương lạnh, một chút khói cũng không là gì nhỉ.

Đồ ăn ở Khói BBQ

Đến với Khói BBQ thực khách luôn tấm tắc vì đồ nướng ở đây cực kì ngon, tẩm ướp vừa miệng và nhờ luôn được thay vỉ nên không lo thức ăn bị cháy khét. Thịt tươi, rau tươi và kim chi đậm vị, với mức giá không quá sang chảnh thì đây chính là địa điểm cho những bạn mê không gian nướng khói ấm cúng và hương vị đồ nướng Đà Lạt khó quên.

>> Xem chi tiết thương hiệu cùng nhiều ưu đãi đến từ: Khói BBQ

Quán nướng PocPoc

  • Địa chỉ: 5 Hải Thượng, phường 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: từ 07:00 đến 23:30
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 150.000đ

Quán nướng PocPoc

PocPoc có không gian được bày trí đơn giản với bàn ghế gỗ nhỏ xinh. Nhờ nằm trên dốc cao nên quán khá thoáng và cũng rất dễ tìm. Quán rộng rãi và có bố trí bàn nhỏ cho nhóm 2-3 người đến những bàn lớn cho lượng khách trên 6 người.

Đồ ăn ở Quán nướng PocPoc

Nhân viên ở quán nướng PocPoc nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Thực đơn của quán cũng rất phong phú với đầy đủ các loại món nướng được tẩm ướp đậm đà, thơm phức. Bên cạnh đó bạn cũng có thể gọi thêm rau, salad hay các món ăn kèm khác với giá rất phải chăng nhé.

Fungi Chingu

  • Địa chỉ :

+ Fungi Chingu : 1 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

+ Fungi Chingu Nhà Đèn : 151 Đường 3 Tháng 2, P. 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

  • Giờ mở cửa: từ 11:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 100.000đ

Fungi Chingu

Điểm đánh giá mà khách hàng ưu ái dành tặng Fungi Chingu là 8.4/10. Quán nằm khép mình phía sau chợ đêm Đà Lạt với không gian tuy không rộng rãi nhưng lại ấm cúng và phù hợp cho nhóm bạn ít người hoặc các cặp đôi. Fungi Chingu là quán nướng Hàn Quốc không khói phục vụ không chỉ đồ nướng mà còn rất nhiều các món ăn kèm khác như súp kimchi, miến trộn, tobokki,… Tuy là đồ ăn Hàn Quốc nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị người Việt, nêm nếm vừa đủ và thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Fungi Chingu-Quán nướng ngon ở Đà Lạt

Đồ nướng ở đây có đầy đủ các loại thịt bò, lợn, ba chỉ, bạch tuộc,… được tẩm ướp rất vừa miệng, đặc biệt là kimchi ăn kèm cùng rau củ đều hoàn toàn miễn phí. Quán tuy luôn đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ quá lâu cùng với đó là nhân viên nhanh nhẹn và rất thân thiện sẽ chủ động đề nghị nướng thịt giúp khách.

Về mức giá thì rất phải chăng so với một khu trung tâm du lịch, bạn có thể thưởng thức no nê được cả đồ nướng và các món ăn phụ khác ở đây. Và đừng quên thưởng thức món sữa gạo nổi tiếng tại Fungi để được đem chai thủy tinh xinh xắn về nhà nhé !

BBQ No.1

  • Địa chỉ: Cuối Hẻm 1 Lê Hồng Phong, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30
  • Giá khoảng: 5.000đ ~ 150.000đ

BBQ No.1

Các món ăn ở đây giá tương đối rẻ và phù hợp cho các bạn trẻ. Quán sử dụng bếp nướng ga thay vì bếp than hay cồn như những nơi khác vì thế hạn chế được khói ám vào người trong khi ăn. Tuy nhiên đây cũng là điểm trừ nho nhỏ bởi bếp nướng ga khá bé nên khó nướng nhiều thịt cùng một lúc. Tuy nhiên JAMJA’S BLOG nhận thấy về chất lượng bù lại thì điều này không đáng kể chút nào.

BBQ No.1-Quán nướng ngon ở Đà Lạt

Đồ ăn tại quán được tẩm ướp tương đối đậm đà, ăn kèm nước chấm mù tạt cùng kimchi rất ngon. Khi tới đây ngoài các món thịt nướng thông thường khác bạn cũng có thể gọi thử món cá cờ nướng trong giấy bạc có thịt rất mềm và thơm.

Vì là cửa hàng nướng bình dân nên không gian quán khá rộng rãi và được bày trí đơn giản, phù hợp với nhóm bạn đông người hoặc các buổi liên hoan. Bù lại nhân viên nhiệt tình và phục vụ khá nhanh nhẹn, vào lúc quán đông bạn cũng chỉ cần chờ từ 10-15 phút.

>> Xem chi tiết các chương trình khuyến mãi của BBQ No.1

Ngói BBQ

  • Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 60.000đ ~ 300.000đ

Ngói BBQ

Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng được bày trí ngăn nắp và gọn gàng, phù hợp với mọi đối tượng từ các bạn trẻ đến gia đình đi cùng nhau cũng có thể thưởng thức tại đây thì quán khá lịch sự và sang trọng. Nếu bạn đang du lịch Đà Lạt thì đừng ngần ngại ghé thăm Ngói nhé. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng!

Ngói BBQ-Quán nướng ngon ở Đà Lạt

Các loại thịt nướng ở đây đều được tẩm ướp với gia vị rất đậm và ngon khác với các cửa hàng nướng khác. Thịt và hải sản đều luôn tươi mới mỗi ngày vì thế bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo về chất lượng. Điều đặc biệt là mỗi món ăn đều có nước chấm riêng. Các món salad, rau tươi và xanh ăn kèm với đồ nướng luôn được sơ chế sạch sẽ, bạn có thể gọi thêm hoàn toàn miễn phí.

Không chỉ có thế trong quá trình khách hàng thưởng thức đồ ăn, các bạn nhân viên sẽ nhảy các điệu nhảy đơn giản để khuấy động không khí, đây chính là nét độc đáo mà chỉ riêng Ngói BBQ mới có.

Xem thêm: Ngon miệng với cách làm nước chấm nem nướng Nha Trang

Quán Xưa Đà Lạt

  • Địa chỉ: 427/3 Phan Đình Phùng, P. 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 23:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 99.000đ

Quán Xưa Đà Lạt

Không gian được bày trí sang trọng, trang nhã và ấm cúng. Ở đây còn có rất nhiều món ăn cùng nhiều loại rượu ngâm truyền thống. Bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận ngay được không khí ấm áp bởi sắc vàng của đèn cùng những chiếc đèn lồng trang trí trên trần nhà gợi một cảm giác dân dã và cực kì gần gũi.

Quán Xưa Đà Lạt-Quán nướng ngon ở Đà Lạt

Đặc biệt quán có cả hình thức nướng bếp than ngói và nướng vỉ thông thường. Nếu bạn muốn nhâm nhi, lai rai với bạn bè thì nướng trên ngói sẽ giữ nguyên được hương vị món ăn.

Nhân viên tại đây được đánh giá là chu đáo và nhiệt tình, đặc biệt rất lễ phép và luôn tôn trọng khách hàng. Món ăn được phục vụ khá nhanh, đồ ăn tẩm ướp vừa miệng, menu có khá nhiều món ngon mang hương vị hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại bạn nên thử như bắp bò sốt xưa, mực nang nướng sa tế, trâu nướng mắm nhĩ,…

Kết luận

Trên đây là Top 10 quán nướng ngon ở Đà Lạt được nhiều lượt khách ghé thăm và có nhiều ý kiến phản hồi tốt nhất, hy vọng đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được địa chỉ ăn đồ nướng phù hợp.

Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

3.3/5 - (3 votes)

Comments

comments