TOP 7 quán nướng ngon ở Gò Vấp hấp dẫn với giá siêu rẻ

12011

Quán nướng ngon ở Gò Vấp mang đến những địa chỉ thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Cùng trải nghiệm với những hàng quán tuyệt vời dưới đây nhé!

Gò Vấp không chỉ sầm uất và nhộn nhịp như nhiều Quận khác mà còn có nhiều điểm mới lạ. Nổi tiếng đó là những hàng quán với không gian ấn tượng cùng thế giới ẩm thực ấn tượng.

Trong số những quán ăn, nhà hàng đó thì đồ nướng được đánh giá cao hơn. Không gian nơi đây đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, mang đến cho thực khách những lựa chọn ưng ý nhất.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán nướng ngon ở Gò Vấp có thể tham khảo những gợi ý dưới đây. JAMJA’s Blog mang đến cho bạn những lựa chọn quán ăn tuyệt vời với thế giới đồ ăn ấn tượng nhất.

Nhà hàng Gà Nướng Ò Ó O

  • Địa chỉ: 110 Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 50.000đ – 175.000 đồng

Các bạn trẻ Sài Gòn chắc chắn đã quá quen thuộc với món gà quay thơm ngon hương vị xá xíu hay ngậy béo với đĩa gà nướng phô mai nhưng hương vị thịt gà quyện trong quế cùng cà chua hay gà sả ớt mới lạ thì chắc chắn ít bạn được thưởng thức. Đến với nhà hàng Gà Nướng Ò Ó O bạn sẽ được tưởng thức những món gà nướng đặc biệt với tên gọi lạ tai như gà Địa Trung Hải, gà nướng Thái, gà kiểu Mễ,… Nhà hàng là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ sành ăn của Sài Gòn, yêu thích hương vị đậm đà, cách nêm nếm gia vị đặc biệt, lớp da gà nướng vàng giòn đánh gục mọi thực khách.

Đến với Nhà hàng Gà Nướng Ò Ó O thực khách như được trải nghiệm về “du lịch vị giác” trên bàn ăn. Bạn sẽ không ngừng xuýt xoa về ẩm thực taamt ướp của người đầu bếp tai ba. Không những thế, đến Nhà hàng Gà Nướng Ò Ó O bạn sẽ an tâm vì chủ hàng luôn đặt chất lượng lên hàng đâu. Những con gà được tuyển chọn đều là gà thả vườn khỏe mạnh theo tiêu chuẩn Vietgap và được nhập mới mỗi ngày.”O luôn tâm niệm rằng, món ăn ngon và được làm tận tâm, thì tự khắc sẽ được yêu quý dù ở bất cứ đâu. Nêm thêm vô số niềm vui và đong thêm rất nhiều niềm tin vào từng món gà, O mong, giấc mơ được đem gà đi bán khắp nhân gian của O sẽ có ngày trở thành hiện thực…”

 Gà Nướng Ò Ó O 1 ở gò vấp

Điều mà thực khách ấn tượng với Gà Nướng Ò Ó O đó chính là sự sáng tạo trong mọi công thức, cách chế biến mới lạ khó lòng mà để sao chép lại, món ăn ở đây là sự kết hợp giữa nét dân dã và sự tinh tế từ nguyên liệu chính là thịt gà, hương vị đậm đà, giữ được chất nguyên bản. Có dịp đến với nhà hàng Gà Nướng Ò Ó O thì bạn nên ăn gì, nếu nghe được đánh giá của thực khách xem món nào ngon thì có lẽ mỗi loại lại có quy chuẩn, hương vị ngon rất riêng. Gà Nướng Ò Ó O có đến 6 loại sốt gà nướng tha hồ cho bạn lựa chọn, phù hợp với cả những bạn thích ăn cay như gà nướng ớt, gà nướng chanh, gà xá xíu, gà nướng lá chanh hay gà nướng quế và sốt thảo mộc đậm chấ Thái. Mỗi loại sốt lại đem đến một cảm giác thơm ngon khác nhau, có loại còn đậm chất nước ngoài như Thái hay Nhật.

 Gà Nướng Ò Ó O 2 ở gò vấp

JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho bạn 3 loại sốt “chất nhất” chinh phục mọi tâm hồn ăn uống của khách đến nơi đây. Best seller là loại sốt chấm ớt cay, xá xíu và muối tiêu, mỗi loại đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, tự nhiên để có thể giữ lại sự tinh túy, thuần khiết nhất và hoàn toàn không có chất bảo quản nên an toàn với sức khỏe con người. Có khi Gà Nướng Ò Ó O còn sáng tạo các loại sốt mới lạ với công thức riêng, đem đến cho thực khách vị gà nướng tuyệt hảo nhất. Không có điều gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức thịt gà nướng đậm đà, lớp vỏ bên ngoài giòn giòn vàng ươm cùng những thớ thịt mềm mịn ngấm gia vị. Đến với nhà hàng bạn chỉ mất khoảng 120.000 VNĐ cho đến 200.000 VNĐ/người.

 Gà Nướng Ò Ó O 3 ở gò vấp

Địa chỉ nhà hàng Gà Nướng Ò Ó O: số 50/25 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

 Gà Nướng Ò Ó O 4 ở gò vấp

Giang Còi BBQ & Beer

  • Địa chỉ: 06 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 24:00 giờ
  • Giá khoảng: 50.000-250.000 đồng

Giang Còi BBQ & Beer là nhà hàng ăn nằm ngay tại con đường Phạm Ngũ Lão nên khá dễ tìm cho bất kì ai, kể cả những bạn trẻ mới đến Gò Vấp lần đầu tiên. Thực khách sẽ vô cùng ấn tượng với thực đơn đồ ăn tại nhà hàng không chỉ có những món nướng nghi ngút khói thơm ngon đậm đà mà còn nồi lẩu đậm đà, nóng hổi. Một điểm khiến Giang Còi BBQ & Beer trở thành địa điểm ăn uống hay lui tới của nhiều người đó chính là nhà hàng có công thức nêm nếm, chế biến các loại nguyên liệu, gia vị hoàn toàn mới lạ và đặc biệt.

Giang Còi BBQ & Beer ở gò vấp 1

Đến với Giang Còi BBQ & Beer bạn đừng nên bỏ qua những món nướng đẳng cấp, nổi tiếng thơm ngon như sườn nướng sốt BBQ hay chân gà xóc muối hạt, nem nướng,… Thực khách sẽ trầm trồ khen ngon bởi hương vị sốt độc lạ, không tìm được ở bất kì quán ăn nào khác. Các loại thịt được nướng chín tới, không tạo cảm giác khô, khi ăn cảm nhận được độ ngọt và mềm của từng thớ thịt.

Giang Còi BBQ & Beer ở gò vấp 2

Ngoài ra mỗi món ăn ở đây đều được trang trí rất bắt mắt đảm bảo được phần nhìn và phần ăn. Bạn đã hiểu vì sao Giang Còi BBQ & Beer lại được nhiều người sành ăn ở Sài Thành yêu thích đến như vậy chưa. Khoảng giá cho một người cho mỗi lần ăn ở Giang Còi BBQ & Beer là khoảng từ 150.000 VNĐ cho đến 200.000 VNĐ

King BBQ Buffet Vincom Quang Trung

  • Địa chỉ: tầng hầm 1, B1-11 Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00 giờ
  • Giá khoảng: 50.000đ – 500.000 đồng

Nhà Hàng King BBQ Vincom Quang Trung

King BBQ Buffet không chỉ xuất hiện tại Gò Vấp mà đây còn là nhà hàng phủ sóng từ Bắc vào Nam, nổi tiếng ai cũng biết. King BBQ Buffet nằm tại Vincom Quang Trung ở quận Gò Vấp thuộc quyền quản lý hoạt động của chuỗi nhà hàng nướng King BBQ nổi tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc xa xôi. Điều này sẽ không bất ngờ gì khi ngay lập tức King BBQ Buffet Vincom Quang Trung trở thành nhà hàng nướng hương vị thơm ngon được nhiều thực khách yêu thích nhất.

King BBQ Buffet ở gò vấp 2

Ngay khi bước vào nhà hàng King BBQ Buffet bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi không gian quán có màu chủ đạo là đen, dùng nhiều đồ gỗ nên tạo cảm giác ấm áp, lạc vào đất nước Hàn Quốc thu nhỏ. Điểm cộng lớn nhất của King BBQ Buffet đó chính là thực đơn có rất nhiều món ăn ngon mới lạ đậm chất xứ sở kim chi. Món ăn ngon và thành công nhất của nhà hàng đó chính là những loại thịt được tẩm ướp một loại sốt đặc biệt, được chế biến theo công thức gia truyền, giúp tăng thêm hương vị thịt.

Ngoài việc thưởng thức những món nướng thơm ngon hương vị thịt thì bạn đến King BBQ Buffet Vincom Quang Trung còn có thể thưởng thước các món lẩu thơm ngọt để tăng thêm dư vị cho bữa tiệc. Nước lẩu ở đây vô cùng thơm ngon, được ninh từ xương ống nguyên chất, nói không với mì chính vì nhà hàng đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Điểm đặt biệt đó chính là hệ thống nướng không khói thuận tiện giúp cho không khí ở đây luôn được nguyên vị và mùi không bị ám vào cơ thể thực khách.

King BBQ Buffet  ở gò vấp3

Ngoài những món thịt nướng, King BBQ Buffet còn tặng kèm thực khách món ăn kèm quen thuộc của bữa tiệc nướng tại Hàn như kim chi, lá vừng, ớt cay, rau xà lách cùng với nước chấm siêu sánh mịn, siêu đậm đà.

Gogi House Vincom Quang Trung

  • Địa chỉ: B1- 04 Vincom Quang Trung, số 190 đường Quang Trung, phương 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00 giờ
  • Giá khoảng: 100.000đ – 300.000 đồng

Cũng giống như King BBQ Buffet, Gogi House là một nhà hàng nướng đến từ đất nước Hàn Quốc xa xôi. Gogi House có chuỗi cửa hàng xuất hiện ở khắp cả tỉnh, thành phố trên cả nước từ Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng cho đến thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng nướng Gogi House với những nguyên liệu chất lượng, hảo hạng, tẩm ướp thơm ngon, không chỉ phục vụ thực khách các món nướng đậm đà mà còn các hương vị lẩu nóng hổi khác nhau.

Gogi House ở gò vấp 1

Một điểm đặc biệt tại nhà hàng nướng Gogi House đó chính là chủ yếu phục vụ các loại thịt bò được nhập khẩu nước ngoài nên chất lượng, đảm bảo hương vị món ăn khi phục vụ thực khách. Những món thịt bò nướng đặc trưng của Gogi House đó chính là sườn bò Mỹ, sườn non, nạc vai bò hay dẻ sườn bò Mỹ,… luôn tươi ngon, giữ được hương vị tinh tế của loại thịt hảo hạng này.

Gogi House ở gò vấp 2

Bên cạnh các loại thịt nướng này, nhà hàng nướng Gogi House còn có nhiều món ăn kèm như salad rau củ, kim chi củ cải, kim chi cải thảo, dưa leo, đậu bắp,… giúp bạn có thể thưởng thức nhiều món thịt nướng hơn mà không sợ bị ngán hay ngấy nhé.

Gogi House  ở gò vấp 3

Suất ăn dành cho 1 người ở đây có giá hơi đắt một chút dao động trong khoảng từ 300.000 VNĐ cho đến 500.000 VNĐ, bạn hãy cùng gia đình đến Gogi House để cảm nhận vị thịt bò thơm ngon nhé.

Sumo BBQ Quang Trung

  • Địa chỉ: số 50 đường Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 300.000đ – 407.000 đồng

Nhắc đến những địa điểm ăn nướng đúng chuẩn Hàn Quốc thì cũng không nên bỏ qua quán nướng đậm chất Nhật Bản. Sumo BBQ là ứng cử viên sáng giá đứng đầu danh sách địa chỉ thịt nướng phong cách Nhật Bản nổi tiếng nhất của quận Gò Vấp. Sumo BBQ mang phong cách từ xứ sở hoa anh đào nên các món nướng luôn đề cao sự tự nhiên, hương vị bản chất của món ăn nên các loại thịt không qua phần tẩm ướp sốt giống như ăn nướng Hàn Quốc.

Sumo BBQ ở gò vấp 1

Sumo BBQ tại con đường Quang Trung của quận Gò Vấp có thực đơn khá phong phú với nhiều món ăn mới lạ đậm chất Yakiniku quen thuộc, truyền thống của con người Nhật Bản. Nhà hàng nướng Sumo BBQ có đến 30 loại thịt bò cao cấp, hảo hạng được nhập khẩu nước ngoài cùng với nhiều loại sốt ăn kèm đậm đà, mới lạ không đâu có được.

Sumo BBQ ở gò vấp 2

Đến với nhà hàng nướng Sumo BBQ, thực khách hoàn toàn cảm thấy thỏa mãn và yên tâm khi thưởng thức từng món ăn nơi đây – những thớ thịt bò thơm mềm, ngọt đậm mang những hương vị thơm ngon khó tả. Chắc chắn Sumo BBQ sẽ làm hài lòng bất kì ai dù bạn có khó tính như thế nào.

Sumo BBQ ở gò vấp 3

Tasaki BBQ Vincom Quang Trung

  • Địa chỉ: Tầng B1 Vincom Quang Trung, số 190 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 200.000đ – 500.000 đồng

Nghe đến cái tên Tasaki BBQ bạn cũng nhận ra được đây là một nhà hàng nướng đến từ đất nước hoa anh đào Nhật Bản xinh đẹp. Điểm nổi bật của Tasaki BBQ đó chính là nhà hàng chuyên phục vụ món nướng thơm ngon được nướng nóng hổi trên loại than hồng an toàn cho sức khỏe, thêm vào có thêm hệ thống bếp nướng vô cùng hiện đại với khả năng hút khói, tránh để lại mùi khó chịu trên trang phục của thực khách đến đây ăn.

Nhà Hàng Tasaki BBQ Quang Trung 1

Tasaki gây ấn tượng với thực khách bởi thực đơn đồ nướng vô cùng đa dạng và phong phú kèm theo là hương vị hút hồn, ăn một lần là nhỡ mãi. Menu đồ nướng với số lượng choáng ngợp lên đến 100 món, chắc chắn sẽ khiến cho thực khách rơi vào tình trạng không biết món nào ngon nhất ở đây để lựa chọn. Nhưng bạn hãy yên tâm một điều là các loại thịt ở Tasaki BBQ đều được nhập khẩu 100% từ đất nước Mỹ xa xôi nên chất lượng luôn được đảm bảo, vì thế món ăn nào ở đây đều cũng sẽ thơm ngon, hợp khẩu vị.

Nhà Hàng Tasaki BBQ Quang Trung 2

Còn gì hấp dẫn hơn là sau một ngày vắt hết công sức làm việc ta được ngồi vào bàn tiệc, được nghe tiếng xì xèo mang hương thơm khó tả và nhai nhai miếng thịt bò đậm đà, mềm mềm dai ngon khó cưỡng.

Nhà Hàng Tasaki BBQ Quang Trung

Phố Nướng Anh Em – Dương Quảng Hàm

  • Địa chỉ: 258 Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30
  • Giá khoảng: 30.000đ – 150.000 đồng

Địa điểm cuối cùng mà mình muốn nhắc đến trong bài viết chính là Phố Nướng Anh Em. Nếu như bạn đã quá mệt mỏi với sự đông đúc và ồn ào trong cách nhà hàng sang chảnh thì đây chính là một điểm đến thú vị dành cho bạn.

Phố nướng anh em

Phố nướng anh em nằm sâu trong hẻm 258/3 Dương Quảng Hàm, đến nơi đây bạn như hoàn toàn tách biệt với cuộc sống xô bồ bên ngoài, được thưởng thức những món nướng dân dã, đậm đà trong nền nhạc nhẹ nhàng, trầm lắng, mà đa phần là những ca khúc buồn của Mr.Siro nhé!

Phố nướng anh em 1

 

Menu của quán khá độc đáo với nhiều món ăn từ bình dân cho đến sang chảnh hơn một chút với mức giá vô cùng “hạt dẻ”, chẳng hạn như: tôm, sườn, cá hồi, mực, thịt bò, sò huyết… ngoài ra còn có món cơm chiên giòn cực ngon khiến mình phải mê tít. Đến với quán, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và tham gia một bữa tiệc nướng hấp dẫn với nhiều món ăn đa dạng, phong phú phù hợp với tất cả thực khách dù bạn có khó tính như thế nào. Nếu bạn là cô nàng chàng trai tín đồ yêu thích những món thịt nướng nghi ngút khói, đậm đà thì chắc chắn nên đến với Phố Nướng Anh Em nhé!

Phố nướng anh em 2

Trên đây chính là 7 quán nướng ngon ở Gò Vấp mà bạn không thể nào bỏ qua. Nếu có dịp du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh thì hãy khám phá quận Gò Vấp để tìm được những quán nướng chuẩn Hàn chuẩn Nhật này nhé, đây là cơ hội để bản cảm nhận hương vị thịt nướng đúng điệu. JAMJA’s BLOG chúc bạn ngon miệng và tìm được quán nướng phù hợp với mình nhé.

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments