Những quán nướng ngon ở Hà Nội nhất định thử mùa đông này

10601

Những quán nướng ngon ở Hà Nội mang đến bữa ăn tuyệt vời dành cho thực khách, đặc biệt những ngày trời se lạnh.

Hiện nay, quán xa được đầu tư mạnh từ không gian đến chất lượng của các món ăn. Khách hàng đến đây không chỉ ăn ngon mà còn được check in sang chảnh, ‘sống áo’ với bạn bè.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm quán nướng ngon ở Hà Nội nhất định phải đến và thưởng thức tại các cơ sở được gợi ý dưới đây. JAMJA’s Blog chắc chắn rằng, đây sẽ là nơi thưởng thức ẩm thực, tụ tập bạn bè tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Tổ chức họp lớp, đặt tiệc liên hoan 20/11 ở Hà Nội

Quán nướng ngon ở Cầu Giấy

Sashimi BBQ Garden

Nếu bạn đang tìm quán nướng ngon ở Hà Nội mang hương vị Nhật Bản đặc trưng thì Sashimi BBQ Garden chính là nơi đáng để đến và thưởng thức những món ăn ngon.

Sashimi BBQ - Quán nướng ngon ở Cầu Giấy

Đến với Sashimi chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với phong cách trang trí quý phái, sang trọng, có sức chứa lên đến 700 khách, có cực nhiều địa điểm trong và ngoài trời cho bạn tha hồ selfie.

Sashimi BBQ Garden - 1

Sashimi nổi tiếng với việc đưa phong cách nướng Teppanyaki truyền thống của Nhật Bản đến với Việt Nam. Bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng màn “biểu diễn” cắt thái, nướng các món ăn trên chiếc bàn nướng siêu rộng, với sức nóng lên đến hơn 2000 độ C.

Thực đơn với hơn 100 món ăn chính ngon lạ, hấp dẫn, được tẩm ướp bằng những loại nước sốt đặc biệt, làm dậy lên hương vị đặc trưng của món ăn. Thịt đỏ là một trong những nguyên liệu đặc trưng của Sashimi: sườn non bò Mỹ nướng sốt Nhật, ba chỉ bò Mỹ nướng sốt cay, nạc vai bò Mỹ sốt BBQ, ba chỉ cuộn nấm. Đặc biệt, có rất nhiều loại hải sản tươi ngon, được nhập trong ngày như: cá hồi, cá ngừ đại dương, bạch tuộc, tôm tươi, cá trứng…đặc trưng của nướng Nhật Bản đã giúp Sashimi ghi điểm trong mắt khách hàng.

Sashimi BBQ Garden - 2

Bên cạnh đó, bánh xèo Nhật Bản, khoai tây chiên sốt Miso, bánh xèo Nhật Bản chuẩn vị …đều là những món ăn kèm đồ nướng giúp thực khách không bị ngán. Đến ngay Sashimi BBQ Garden để thưởng thức ngay bàn tiệc xứ hoa anh đào bạn nhé.

Địa chỉ: số 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhất nướng Cầu Giấy

Nhất nướng là nhà hàng chuyên lẩu nướng nỏi tiếng dành cho giới văn phòng và sinh với đồ ăn ngon và giá thành khá rẻ. Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi bệt tập thể hay những phòng VIP riêng khi ăn cùng gia đình hay đối tác. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất nhiệt tình, năng động và nhanh nhẹn, không để khách hàng phải chờ đợi, bởi phong cách phục vụ của Nhất nướng chính là “Khách hàng là thượng đế”

Tuy nhiên quán nướng ở đây rất đông dù không gian rộng rãi, do đó khi đến quán thì bạn cần phải đợi rất từ 15 cho đến 30 phút nếu chưa đặt bàn trước. Không chỉ thế, đến Nhất Nướng việc lên đồ rất chậm chạp và thái độ nhân viên khi xin đồ không được tốt lắm. Nhưng bỏ qua những điểm trừ đó thì đồ ăn ở Nhất Nướng được tẩm ướp rất công phu, thịt dải, thịt bò rất tươi ngon.

Nhất Nướng

Menu đồ ăn khá đa dạng, các món ăn có giá chỉ từ 45.000 đồng/đĩa, được tẩm ướp thơm ngon. Đến đây bạn chắc chắn không thể bỏ qua các loại thịt nướng tảng như: ba chỉ nướng tảng, bò tơ nướng tảng, sườn nướng tảng, mực nướng tảng…Trung bình, mỗi người chỉ mất khoảng 200.000 đồng là đã có được một bữa ăn no nê, hoàng tráng.

Nhất Nướng - quán nướng ngon ở Cầu Giấy

Review Nhà hàng Nhất nướng

Địa chỉ: 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02466893333

Lẩu nướng Gật Gù

Hiện nay, nướng trên than hoa là loại hình nướng rất thịnh hành tại Hà Nội và lẩu nướng Gật Gù chính là một trong những quán có loại hình nướng này.

Lẩu nướng Gật Gù - quán nướng ngon ở Cầu Giấy

Mặc dù đây chỉ là quán ăn bình dân, nhưng khi ăn tại lẩu nướng Gật Gù bạn sẽ nhận ra các món nướng ở đây có hương vị riêng biệt so với những quán nướng khác. Nguyên nhân là các đầu bếp ở đây có cách tẩm ướp gia vị đặc biệt, cùng với loại nước chấm sền sệt được các đầu bếp tự sáng chế, không nơi nào có được.

Nước lẩu ở Lẩu nướng Gật Gù được đánh giá là rất ngon và phong phú. Thực khách đến đây có thể tha hồ lựa chọn những món lẩu như Thái Tomyum, lẩu ếch, lâu riêu cua bò sườn sụn gia truyền, lẩu riêu cua gà, lẩu gà chua cay. Bên cạnh đó, những nguyên liệu nước lẩu ở quán đều sử dụng thực phẩm đều rất tươi ngon đảm bảo thực khách cảm thấy hài lòng. Ngoài ra, rau củ nhúng lẩu rất ngon như rau muống, rau cải, rau mồng tơi, nấm, ngô… Đặc biệt hơn, riêng đồ nướng được tẩm ướp rất đậm vị, máy hút mùi cũng rất mạnh nên bạn sẽ không cảm thấy ám mùi đồ nướng.

Lẩu nướng Gật Gù - 1

Bạn hãy gọi thử bò nướng, thịt heo muối ớt hay sườn sụn tỏi mùi để cảm nhận được sự thơm ngon tuyệt đỉnh. Những miếng thịt được nướng trên bếp than hoa dậy lên mùi thơm của thịt quyện với mùi than hoa đặc trưng làm mọi thực khách đều không thể cưỡng nổi, đều phải gật gù khen ngon.

Mức giá chỉ từ 40.000 đến 80.000 đồng/ đĩa nướng. Mức giá quá rẻ phải không nào, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, đến ngay lẩu nướng Gật Gù để thưởng thức ngay bữa tiệc thịt nướng có hương vị độc nhất vô nhị nào.

Địa chỉ: 29 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0984.400.202

Moon BBQ

Moon BBQ gây ấn tượng với khách hàng từ những cái nhìn đầu tiên nhờ không gian quán được bày trí cổ điển nhưng gần gũi và không kém phần hiện đại. Bước vào nhà hàng, đập vào mắt thực khách là tầng 1 với không gian mang nét đẹp cổ điển, sử dụng những chiếc ghế như chiếc xe ngựa thú vị cùng những chiếc bàn gỗ được chạm trổ tinh tế, cầu kỳ. Tầng 2 của Moon BBQ lại được thiết kế với phong cách hoàng gia của nước Pháp, có sân khấu để trình diễn âm nhạc. Thật tuyệt vời khi vừa ăn vừa nghe nhạc đúng không nào?

Moon BBQ - 1

Moon BBQ còn gây ấn tượng với thực khách với thực đơn đồ nướng đa dang, phong phú, là sự kết hợp giữa ẩm thực của nhiều quốc gia. Đây là điều mà rất ít các nhà hàng có thể làm được. Bạn có thể thưởng thức các món ăn của các vùng miền của Việt Nam, bạn cũng có thể ăn thịt nướng kiểu Nhật hay thưởng thức ẩm thực Pháp, Tây Ban Nha, Italia hay Brazil. Bạn sẽ không phải đến nhiều nơi để thưởng thức những món ăn trên, bởi tất cả đều được các đầu bếp của Moon BBQ mang đến cho bạn chỉ trong một nhà hàng.

Moon BBQ - quán nướng ngon ở Cầu Giấy

Bạn không nên bỏ qua những món như: Gầu bò, ba chỉ bò Mỹ, lưỡi bò, cổ bò, hàu nướng bơ tỏi, mực tươi, cá sama, nầm dê, bắp đà điểu, thịt đùi gà, lạp xưởng đài loan….Bởi chúng được những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm tỉ mỉ sơ chế, tẩm ướp nhằm mang đến cho thực khách bữa ăn tròn vị, đem tới sự khác lạ cực thú vị cho vị giác của bạn. Đây xứng đáng là một trong những quán nướng ngon ở Hà Nội mà bạn nên tìm đến.

Moon BBQ - 2

Địa chỉ: Số 32 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02421237735

Quán nướng ngon Phạm Văn Đồng

Trúc Nguyên Lầu Quán

Tọa lạc tại trung tâm thương mại Vincom Plaza 234 Phạm Văn Đồng, Trúc Nguyên Lầu Quán ghi dấu trong tâm trí khách hàng vởi không gian được thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi với nhiều khu vực và đội ngũ nhân viên phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp.

Trúc Nguyên Lầu Quán - Quán nướng ngon Phạm Văn Đồng

Trúc Nguyên Lầu Quán chính là địa chỉ thích hợp nếu bạn muốn có một bữa tiệc buffet hoành tráng. Thực đơn bao gồm những món ăn phong phú, từ những món khai vị như sushi, cháo cho trẻ em cho đến những món nướng vô cùng hấp dẫn như: ba chỉ bò nướng, gà nướng, đà điểu nướng, mực nướng, hàu nướng…Tất cả nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo ATVSTP, được tẩm ướp bởi những đầu bếp điêu luyện, mang lại cho thực khách sự thích thú khi thưởng thức. Những miếng thịt cháy xém, vàng rượm kết hợp với rau xanh, chấm với một chút nước chấm mặn ngọt sẽ đánh thức vị giác của bạn hoàn toàn.

Trúc Nguyên Lầu Quán - 1

Đặc biệt, tại Trúc Nguyên Lầu Quán, nếu bạn không muốn tự nướng đồ, chỉ muốn tập trung thưởng thức đồ ăn, những người đầu bếp và nhân viên của nhà hàng sẽ nướng giúp bạn. Vị ngọt của thịt, vị tươi xanh của rau hòa quyện trong sốt chấm chua cay mặn ngọt đánh thức hoàn hảo từng tế bào vị giác của bạn.

Địa chỉ: B1-32 TTTM Vincom Plaza, số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

K-Pub

Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với chuỗi nhà hàng K Pub – một trong những thương hiệu nổi tiếng của Golden Gate Restaurant Group lừng danh.

K-Pub Phạm Văn Đồng có không gian thoáng đãng, được trang trí đậm phong cách Hàn Quốc với những bức tranh tường, typo, lò sưởi…thu hút đông đảo giới trẻ đến đây check in.

K-Pub Phạm Văn Đồng

K-Pub mang đến cho thực khách những món ăn nướng đường phố của Hàn Quốc độc đáo, thơm ngon và phong phú. Bạn biết không, chỉ với thịt ba chỉ heo – nguyên liệu đặc trưng của K-Pub mà được tẩm ướp thành 6 món với 6 loại nước sốt khác nhau như: sốt cary, sốt Miso…Khi nướng, tất cả đều dậy lên mùi thơm nức lòng và khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà tuyệt ngon.

K-Pub Phạm Văn Đồng - 1

Và đặc biệt gây ấn tượng với thực khách bởi chiếc bàn nướng thùng phuy đặc trưng. Bạn có thể gọi combo nướng thùng phuy lớn hoặc nhỏ, tùy vào số lượng người.

Địa chỉ: 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02438349696

Quán nướng ngon ở Đống Đa

Hot N Tasty

Nếu là một thực khách sành ăn, bạn sẽ khó lòng bỏ qua Hot N Tasty, lọt top những quán nướng ngon ở Hà Nội, là địa chỉ ăn đồ Nhật ngon đúng điệu.

Hot N Tasty - quán nướng ngon ở Hà Nội

Với sức chứa lên đến 300 khách cùng không gian mang phong cách Nhật Bản sang trọng nhưng không quá cầu kỳ, Hot N Tasty gây thiện cảm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc chủ đạo của nhà hàng là đen và đỏ, khá đơn giản, sử dụng những tấm bình phong bắt mắt để ngăn cách các khoảng không gian thay vì những bức tường kín đáo. Trong nhà hàng còn được trồng rất nhiều cây xanh, mang đến sự gần gũi với thiên nhiên. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi dùng bữa ở đây nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần có.

Đến với Hot N Tasty bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn trong thực đơn buffet vô cùng hấp dẫn như: cá sấu, đà điểu, cá hồi, thịt bò nhập khẩu các loại…

Hot N Tasty - 2

Sau bữa ăn, bạn sẽ được dùng đồ ăn tráng miệng được phục vụ trên chiếc xe đẩy bởi những nhân viên chuyên nghiệp như ở những khách sạn hạng sang vậy.

Review Hot N Tasty

Địa chỉ: 81 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 090 487 65 18

Nhà hàng Sochu

Nhà hàng Sochu được những tín đồ đồ nướng chọn đây là điểm đến đầu tiên khi muốn thưởng thức các món nướng Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhà hàng Sochu được thiết kế theo phong cách ấm cúng, gần gũi cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng cảm giác khi ăn ở đây như đang ăn ở chính gia đình mình. Sức chứa của nhà hàng lên đến 250 khách với 5 tầng. Tuy nhiên ở những giờ cao điểm, nếu không đặt bàn trước, bạn khó có thể có được chỗ ngồi.

Sochu - quán nướng ngon ở Hà Nội

Nhà hàng Sochu sử dụng những hệ thống bếp nướng than hoa hiện đại, không khói, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo giữ vẹn nguyên hương vị của các món nướng. Các loại hải sản nướng như bạch tuộc, hàu sữa, tôm tươi, sò huyết, cá lăng, mực…được nướng lên thơm lừng, vị ngọt đậm đà, ăn kèm với một chút kim chi cay cay cùng với nước sốt Sochu hảo hạng đã làm thổn thức đông đảo thực khách. Bạn cũng đừng quên để thưởng thức ba chỉ tẩm rượu vang ngon thứ thiệt tại Sochu nhé.

Nhà hàng Sochu

Mức giá ở đây khá hợp lý, bạn có thể tha hồ tổ chức tiệc sinh nhật, họp gia đình, họp lớp…mà không lo tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn có bữa ăn” sang chảnh”.

Địa chỉ: số 16, ngõ 59 Láng Hạ, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02435149651

Suchef BBQ

Đây thực sự là một quán nướng ngon ở Hà Nội rất đáng để được trải nghiệm. Sucheff BBQ mang đến cho thực khách thực đơn với các món ăn Nhật Bản rất đa dạng và đặc sắc. Tất cả được tẩm ướp với cái vị riêng có tại Suchef như: nạc vai bò Úc sốt Suchef, cổ bò Úc ướp sốt Galbi, ba chỉ bò Mỹ sốt Suchef, ba chỉ bò Mỹ sốt dầu vừng, ba chỉ heo Miso đỏ, …Hay những loại hải sản như: hàu nướng fomai, cá trứng nướng, bạch tuộc nướng sốt ớt 7 vị, mực trứng nướng sốt cay…Chỉ nhìn thực đơn thôi cũng đã thấy muốn lao đến Suchef ngay lập tức.

Suchef BBQ Trúc Khê

Suchef BBQ dành cho khách hàng không gian rộng rãi, tinh tế mà ấm cúng. Ngoài không gian dành cho tập thể, tại đây còn có những phòng riêng nhỏ với nhiều cách bài trí khác nhau để thực khách có sự riêng tư tuyệt đối, có thể trò chuyện rôm rả mà không sợ ảnh hưởng đến những khác.

Suchef BBQ Trúc Khê - 1

Địa chỉ: Số 30 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội

Quán nướng ngon ở Hà Đông

Đỉnh nướng

Đỉnh nướng - quán nướng ngon ở Hà Đông

Nguồn nguyên liệu được Đỉnh Nướng quan tâm đầu tư kỹ lưỡng, nhập khẩu từ Úc, Mỹ các loại thịt bò chất lượng cao; các loại rau củ cũng được chọn lựa sao cho tươi ngon nhất, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Thực đơn tuy không có quá nhiều món ăn, tuy nhiên món ăn nào cũng được tẩm ướp với nước sốt riêng của Đỉnh Nướng, đã từng bước chinh phục khách hàng.

Đỉnh nướng

Từng dải thịt, từng loại hải sản được đặt lên bếp nướng làm dậy lên mùi thơm quyến rũ, thách thức sự đợi chờ của thực khách. Với mức giá chỉ từ 45.000 đồng/đĩa, chất lượng được đảm bảo, đây xứng đáng là địa chỉ bạn nên lưu lại trong danh sách những quán nướng ngon ở Hà Đông cần phải đến.

Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Khuyến – Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại: 0243359111

Vua nướng

Vua nướng là một trong những quán nướng ngon ở Hà Nội nằm trong KĐT Văn Quán sầm uất thu hút đông đảo những người có đam mê đặc biệt với đồ nướng.

Vua nướng - quán nướng ngon ở Hà Nội

Nhà hàng sử dụng những viên than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho những món nướng được thơm ngon hơn. Ngoài ra, nhà hàng cũng đặc biệt quan tâm đến hệ thống hút mùi, để khách hàng không cảm thấy khó chịu khi thưởng thức các món ăn.

Các món ăn được đặt trực tiếp lên trên vỉ nướng, nướng cho đến khi vàng cháy cạnh thì gắp ra, chấm với nước sốt được pha chế đặc biệt làm cho mọi thực khách đều mê mẩn.

Vua nướng - 1

Được trang trí không quá cầu kỳ, Vua nướng mang đến không gian nhẹ nhàng, ấm cúng với ánh đèn dịu nhẹ. Thêm vào đó là cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên và những món ăn tuyệt vời mà những nhà đầu bếp chuyên nghiệp mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Địa chỉ: 18 BT5 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

King BBQ Buffet Hồ Gươm Plaza

Nếu bạn muốn ăn đồ nướng Hà Quốc ngon đúng chuẩn thì hãy đến với King BBQ – vua nướng Hà Quốc, chắc chắn bạn sẽ bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Chuỗi nhà hàng King BBQ Buffet có mặt gần như phủ khắp các quận nội thành Hà Nôi, thương hiệu này đã được khẳng định với chất lượng món ăn cũng như cách phục vụ của nhân viên.

King BBQ Buffet - quán nướng ngon ở Hà Đông

Tại Hà Đông, King BBQ Buffet tọa lạc trong TTTM Hồ Gươm Plaza, đây là một trong những nhà hàng có thể nói là “ăn khách” nhất trong TTTM. Vì nằm trong TTTM nên không gian quan được bày trí rất hiện đại và sang trọng. Thực đơn với hơn 200 món ăn để thực khách có thể gọi thỏa thích trong mức giá cố định như: 199K, 279K, 329K, 349K. Có thể kể đến những món “đặc sản” của King BBQ Buffet như: đùi gà sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt King, bắp bò Mỹ sốt ớt chuông đỏ, sườn heo bản lớn,…

Thực khách cũng có thể thưởng thức các món ăn kèm cực kỳ hấp dẫn như: sushi nhiều loại, bánh hải sản Hàn Quốc, cơm trộn, canh kim chi JJigae hay canh sườn bò Hàn Quốc…Những món ăn bạn vẫn thường thấy trong những bộ phim Hàn Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam.

King BBQ Buffet - 1

Nếu bạn muốn tổ chức tiệc, sinh nhật, họp lớp đều có thể chọn King BBQ làm điểm dừng chân.

Địa chỉ: Shop 07 –  Tầng 1 TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 02439368585

Trên đây là thông tin về một số quán ăn ngon ở Hà Nội được Jamja’s blog tổng hợp. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể chọn được quán nướng phù hợp để đặt chân đến trong những ngày đông giá lạnh.

3.8/5 - (5 votes)

Comments

comments