TOP 10 quán nướng Thủ Đức làm làm xiêu lòng mọi thực khách

6380

Quán nướng Thủ Đức giúp thực khách có được bữa ăn ngon, thú vị cùng bạn bè và người thân. Dưới đây sẽ những địa chỉ như thế!

Bạn là tín đồ của những món nướng chắc chắn sẽ không bỏ qua các địa chỉ hấp dẫn với thế giới ẩm thực tại Thủ Đức. Nơi đây được giới sành ăn tìm đến với nhiều không gian độc đáo với các địa chỉ thú vị.

Thủ Đức nổi tiếng khắp gần xa bởi tập trung nhiều khu vui chơi, giải trí cùng địa chỉ nhà hàng – quán ăn đa dạng. Nhờ đó có thể chiều lòng thực khách dù là khó tính nhất.

Song giữa vô vàn quán ăn như thế đâu mới là địa chỉ nổi bật với các món ăn ngon, đặc biệt là đồ nướng? Bạn cũng đang muốn tìm kiếm những quán nướng Thủ Đức ngon, đúng điệu?

JAMJA’s Blog xin đưa ra một số gợi ý cụ thể dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được những không gian tụ tập cùng bạn bè, người thân yêu tại Thủ Đức dưới đây.

 King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân , P. Bình Thọ,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Khoảng giá: 199.000đ – 495.000đ

Không phải chỉ có nguyên ở trung tâm Sài Gòn mới có nhiều quán nướng ngon mà ngay cả ở những quận ngoại thành như Thủ Đức, cũng có nhiều quán chất lượng không kém. Nhắc đến đầu tiên trong danh sách này không thể không kể đến King BBQ Buffet với hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. King BBQ Buffet tọa lạc ngay tại trung tâm thương mại Vincom quận Thủ Đức nên không quá khó khăn cho việc di chuyển và tìm kiếm. Đây là một địa điểm vô cùng thích hợp để có thể tổ chức những bữa tiệc liên hoan cùng gia đình và bạn bè.

King BBQ Buffet

King BBQ Buffet được nhiều khách hàng đánh giá là một quán nướng với đồ ăn vô cùng hấp dẫn và thực đơn chuyên về các món trong ẩm thực Hàn Quốc. Đến đây, các bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những hương vị chuẩn Hàn nhất cùng với số lượng món ăn vô cùng phong phú , bao gồm cả các món ăn truyền thống và hiện đại trong văn hóa ẩm thực của xứ sở kim chi.

Khi đến với King BBQ Buffet  bạn nhất định không được bỏ qua các món thịt nướng vô cùng hảo hạng. Miếng thịt ngọt ngọt, đậm vị, giai giai đươc chấm với thứ nước sốt độc quyền thật không có gì tuyệt vời hơn đúng không nào? King BBQ Buffet  thu hút rất nhiều khách đến ăn thường xuyên đó chính là bởi thịt ở đây được tẩm ướp vô cùng kĩ càng từ những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, ướp theo công thức gia truyền do đầu bếp với hơn 40 năm kinh nghiệm trực tiếp sáng chế và nghiên cứu.

King BBQ Buffet

Với hơn 200 món ăn khác nhau, King BBQ Buffet  mang đến cho thực khách những trải nghiêm chân thực nhất, được chắt lọc hoàn toàn từ tinh hoa văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc. Tất cả đều do đầu bếp đến từ Hàn Quốc chế biến rất tâm huyết , khéo léo gói gọn và những combo hấp dẫn của King BBQ Buffet. Hiện nay, nhà hàng này đã có hơn 85 cơ sở trên toàn quốc, trong đó có tới 16 nhà hàng chuyên phục vụ gọi món cùng hơn 69 nhà hàng tự chọn.

Gogi House

  • Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 79.000đ – 250.000đ

Đây cũng là một trong những quán thịt nướng đứng đầu trong danh sách nhà hàng yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay. Nếu như đã một lần tới đây thưởng thức các món thịt nướng mang hương vị và phong cách đặc trưng của Gogi House thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể quên nổi hương vị hấp dẫn của chúng. Bên cạnh đó, ở đây còn có rất nhiều món hấp dẫn khác như dẻ sườn tươi, sườn non bò mỹ, nạc vai bò mỹ,…Đặc biệt nhà hàng hoạt động theo phong cách bếp nướng không khói vô cùng hiện đại nên bạn có thể thoải mái và hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món nướng thơm ngon ở đây mà không cần lo sợ rằng quần áo sẽ bị ám mùi khói.

Gogi House 1

Đến với Gogi House, bạn sẽ có cảm giác giống như đang được ngồi ăn giữa một nhà hàng sang trọng giữa thủ đô Seoul, nơi mà có những con đường bình dị, những hàng quán vốn đã trở nên quá quen thuộc đối với rất nhiều người dân xứ Kim Chi. Để có thể mang đến những trải nghiệm thú vị này cho khách hàng, Gogi House  đã rất chú trọng kết hợp hài hòa từ không gian, thực đơn, phục vụ cho đến từng hương vị của mỗi một món ăn được chấm trong thứ nước chấm vô cùng đặc biệt.

Đặc biệt với Gogi House  bạn có thể ăn thỏa thích mà không lo bị ngấy bởi nhà hàng luôn phục vụ với đầy đủ các loại rau, salad, cơm trộn cùng vô vàn những món ăn Hàn Quốc khác. Bên cạnh các mon nướng, Gogi House cũng có rất nhiều các vị lẩu cho bạn có thể thoải mái lựa chọn, ngon và hấp dẫn không kém các món nướng một chút nào.

Gogi House 3

Không những thế, giá thành cho các món ăn ở Gogi House cũng phù hợp với rất nhiều thực khách, vô cùng hợp lí. Để có thể thỏa sức ăn uống, bạn có thể lựa chọn loại hình buffet với số món vô cùng đa dạng. Tiết kiệm hơn nữa bạn có thể canh khuyến mãi trên JAMJA để có thể thoải mái ăn uống mà không cần phải lo về giá. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè của mình hẹn hò tại Gogi House vào cuối tuần này ngay thôi nào!

Quán Lão Trư

  • Địa chỉ: 34 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30
  • Khoảng giá: 50.000đ – 300.000đ

Đây là một mô hình nhà hàng vô cùng độc đáo khi kết hợp nhiều món nướng mới lạ với hơn 25 loại bia rất hấp dẫn. Thêm vào đó, quán ăn này còn thu hút đông đảo thực khách bởi một không gian vô cùng thoáng đãng và mang đậm phong cách đường phố trông rất trẻ trung và năng động.

Quán Lão Trư 1

Quán ăn này được xây dựng dựa trên cảm hứng từ một nhân vật trong bộ phim Tây Du Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng nổi tiếng của nhà văn Ngô Thừa Ân- Trư Bát Giới. Với tên gọi rất thú vị khiến cho không ít người cảm thấy tò mò , quán ăn này đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú với nhiều món ăn vừa lạ lẫm vừa hấp dẫn như xúc xích cay lão trư, Sườn nướng xông khói kiểu Thủ Đức, Thủy quái chiên trứng muối,…

Đặc biệt quán còn phục vụ rất nhiều món BBQ rất sáng tạo và độc đáo. Dưới tay nghề của những người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, thịt được tẩm ướp với những công thức đặc biệt cùng những loại nước sốt gia truyền, sau đó mới được xông khói và nướng lên. Mùi thơm từ thịt cũng đã đủ làm náo loạn biết bao chiếc dạ dày đang cồn cào, tan chảy biết bao trái tim yêu thích thịt nướng. Thịt ở đây nướng với bề ngoài bóng bẩy, thịt bên trong không bị khô và vẫn giữ được độ mềm ẩm vô cùng hợp lí, ăn kèm với sốt thì thật là “hết xảy” đúng không nào?

Quán lão Trư phục vụ với đủ các loại thịt từ thịt bò, thịt gà, thịt lợn đều hội tụ đủ cả rồi hải sản cũng không thiếu nhé!

Quán Lão Trư 2

Không gian của quán cũng vô cùng rộng rãi và thoáng mát thích hợp để tụ tập với bạn bè vừa thoải mái lại vừa dễ chịu. Bàn ghế thiết kế theo kiểu hết sức đơn giản song vẫn không kém phần tinh tế. Mỗi góc của nhà hàng đều có hình lão Trư Bát giới trông vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu, vừa sáng tạo và khiến cho không gian trở nên tú vị hơn bao giờ hết.

Với những món ăn thơm ngon, hấp dẫn, uống thêm vài ly bia mát rượi, thưởng thức trong một không gian đầy sự sáng tạo và thoải mái thì còn gì tuyệt vời đúng không nào? Hãy đến với quán Lão Trư để cùng trải nghiệm những phút giây thú vị và tuyệt vời với những người bạn và người thân của mình nhé!

Gà Nướng Pháp Cocorico

  • Địa chỉ: 127 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 59.000đ – 329.000đ

Nếu như được hỏi về một trong những quán gà nướng ngon nhất tại Sài Gòn thì không thể không nhắc đến quán gà Nướng Pháp Cocorico. Quán tọa lạc tại ngay trung tâm thương mại Vincom của quận Thủ Đức nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm đâu nha! Quán ăn này hút khách không chỉ bởi có nhiều món ăn ngon mà còn bởi phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Gà Nướng Pháp Cocorico

Thịt gà từ lâu đã trở thành một trong những thực phẩm được yêu thích nhất ở nước ta, trong đó mỗi một món ăn về gà đều chưa đựng trong đó một hương vị hấp dẫn và đặc trưng riêng dù cho hình thức của chúng có khác nhau đi chăng nữa. Với mong muốn có thể đem đến cho thực khách Việt những món ăn hấp dẫn nhất về gà theo phong cách của Pháp, Gà Nướng Pháp Cocorico đã sử dụng rất nhiều cách biến tấu rất mới lạ cùng những công thức chế biến đặc biệt. Đa số mọi người đều nghĩ rằng , món ăn pháp thường rất đắt đỏ mặc dù nó mang lại cho người thưởng thức cảm giác sang trọng và thanh lịch, song Gà Nướng Pháp Cocorico lại phục vụ khách hàng với mức giá cực kì phải chăng, phù hợp với rất nhiều người Việt Nam.

Gà Nướng Pháp Cocorico được thiết kế với không gian quán gồm chủ yếu là 2 màu trắng đen, mang đậm kiến trúc của Pháp song vẫn rất tinh tế và sang trọng. Chính vì thế mà nơi đây đã trở thành nơi tụ họp vô cùng lí tưởng của nhiều bạn trẻ năng động, nơi sum họp với gia đình vào những ngày cuối tuần. Thêm vào đó, quán còn đào tạo nhân viên vô cùng bài bản và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai khi đặt chân đến đây.

Gà Nướng Pháp Cocorico 2

Đến với Gà Nướng Pháp Cocorico, bạn sẽ thưởng thức các món ăn được chế biến với những hương liệu và công thức chuẩn nhất của văn hóa ẩm thực Pháp do trực tiếp từ tay của các bậc thầy đầu bếp đến từ Pháp. Trong số đó, món gà nướng chính là món được nhiều người yêu cầu và ưa chuộng nhất. Gà không quá khô và bở, vẫn có đủ độ ẩm với hương thơm hấp dẫn vô cùng kích thích, lại được trang trí hết sức bắt mắt khiến cho ai nhìn thấy cũng không nỡ chối từ.

U.BBQ

  • Địa chỉ: 178 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 159.000đ – 259.000đ

Với hình thức Buffet nướng lẩu vô cùng đa dạng, nhà hàng U.BBQ hiện nay đang thu hút số lượng lớn thực khách thường xuyên ghé thưởng thức. Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, đáng chú ý nhất là các món nướng hải sản từ tôm, hàu, mực, bạch tuộc, đều đủ cả cùng nhiều món thịt nướng rất hấp dẫn.Khi đến với nhà hàng bạn cũng không nên bỏ qua các vị lẩu như lẩu Thái, lẩu Hải sản…U.BBQ luôn muốn trở thành nơi ăn uống lí tưởng nhất dành cho mọi khách hàng thân yêu của mình với những bữa ăn ngon nhất cùng những bữa tiệc buffet nướng lẩu rất hấp dẫn.

U.BBQ

Quán tọa lạc ngay trên vị trí đặc địa ở quận Thủ Đức- một trong những nơi tập trung rất nhiều khu dân cư nên sẽ không quá khó khăn cho di chuyển đâu nhé!U.BBQ sở hữu một không gian quán vô cùng sang trọng và hiện đại song lại rất thoải mái và thoáng đãng với sức chứa trên 200 khách. Quán được trang trí với nhiều vật dụng rất trẻ trung và cá tính. Thêm vào đó, giá thành cho mỗi món ăn ở đây khá rẻ, chỉ dao đông trong khoảng từ 180 ngàn cho đến 250 ngàn đồng một người. Chính vì thế mà có rất nhiều người lựa chọn U.BBQ làm nơi để tổ chức các  bữa tiệc sinh nhật và liên hoan, các bữa ăn cùng gia đình và bạn bè.

U.BBQ 2

Để có những trải nghiệm chân thực và sống động nhất, hãy ghé ngay đến U.BBQ để cùng thưởng thức những món ăn hấp dẫn, trong một không gian sang trọng và hiện đại, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

Lang Thang Quán

  • Địa chỉ: 27 Công Lý, P. Bình Thọ,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 03:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 50.000đ – 220.000đ

Nếu như không nhắc đến Lang Thang quán trong danh sách TOP 10 quán nướng ngon quận Thủ Đức thì thật là một thiếu xót lớn. Thực đơn của quán được thiết kế vô cùng phong phú và đa dạng với những món ăn hội tụ đủ 4 mùa, chính vì thế mà nơi đây đã trở thành điểm đến tuyệt vời của các tín đồ ăn nhậu. Lang thang quán luôn phục vụ đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng từ sườn muối ớt, bò cuốn lá lốt, sườn ngũ vị, tôm nướng muối ớt, lẩu nấm, lẩu ếch, nem nướng miền tây,..tất cả đều có hương vị vô cùng thơm ngon, kích thích vị giác.

lang thang quán 1

Tất cả các món nướng của quán đều được các đầu bếp sơ chế kĩ lưỡng và tẩm ướp với những công thức đặc biệt, tạo nên  hương vị hấp dẫn, hiếm thấy ở một quán ăn nào khác. Lang thang quán luôn lựa chọn những nguồn nguyên liệu tươi ngon, sau đó lại được tuyển chọn vô cùng kĩ càng dưới tay của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, để có thể tạo nên được những món ăn tròn vị và thơm ngon nhất phục vụ khách hàng.Đến với Lang thang quán bạn sẽ được thỏa mãn và đáp ứng mọi yêu cầu về ăn uống, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ tín đồ mê đồ nướng nào.

lang thang quán 2

Lang thang quán được thiết kế với không gian vô cùng khang trạng, sạch sẽ, sang trọng và lịch sự. Những chiếc bàn nhỏ nhắn , lùn lùn được xếp ngay ngắn và thẳng hàng, vô cùng thích hợp để cho khách có thể di chuyển quây quần với nhau để tổ chức các bữa tiệc họp mặt gia đình, các bữa tiệc liên hoan và gặp gỡ với những người bạn thân yêu của mình. Đội ngũ nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình và rất thân thiên với khách để đảm bảo có thể mang tới những bữa ăn đáng nhớ và vui vẻ nhất cho mọi thực khách.

Làng Nướng Biển Xanh

  • Địa chỉ: 7 Công Lý,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Khoảng giá: 12.000đ – 200.000đ

Đến với làng nướng biển Xanh bạn không những được đắm mình trong một không gian vô cùng sang trọng, hiện đại mà còn có cơ h   ội được thưởng thức các  món ăn hấp dẫn từ đủ các loại hải sản khác nhau như cua rang me, tôm hùm bỏ lò, bề bề rang muối,….

Làng Nướng Biển Xanh

Ngay chỉ khi bước chân đến lần đầu tiên, Làng nướng biển xanh sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác ngỡ ngàng đến choáng ngợp. Nhà hàng được thiết kế trong một không gian rộng rãi vô cùng thoải mái và thoáng mát. Trang trí không quá cầu kì, không  quá chi tiết song sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết, từ những chiếc bàn ghế được xếp ngay ngắn, bọ bát đĩa nhỏ xinh úp gọn gàng, lọ hoa xinh xắn cho đến những chiếc bóng đèn tinh tế. Tất cả đã tạo nên một tổng quan khá bắt mắt, đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng và hiện đại.

Không những thế, ngoài khu vực trung tâm, làng nướng Biển Xanh còn thiết kế thêm rất nhiều phòng VIP rộng rãi, có sức chưa trên 20 người để cho bạn có thể thoải mái đặt phòng tổ chức các bữa tiệc sinh nhật hay liên hoan, sum họp gia đình,… Nhà hàng không chỉ sở hữu một không gian hiện đại mà còn có môt đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp chu đáo và tận tình. Chính những yêu tổ nhỏ nhắn này mà nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến yêu thích của nhiều người dân Sài Thành.

Nếu như không gian và phong cách phục vụ của nhà hàng được đánh giá tuyệt vời thì những món ăn trong thực đơn cũng không kém phần hấp dẫn. Với tên gọi nhà hàng là Làng nướng Biển Xanh thế nên sẽ không quá ngạc nhiên khi mà ở đây có đủ tất cả những món hải sản nổi tiếng gần xa của ẩm thực Việt. Với mong muốn có thể chinh phục mọi khách hàng dù cho là khách hàng khó tính nhất, nhà hàng luôn chú trọng kĩ càng đến khâu tuyển chọn nguyên liệu, chúng đều được lấy từ những vùng biển nổi tiếng của nướng ta như Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết, Cà Mau,… Để khiến cho nguyên liệu luôn luôn được tươi sống, nhà hàng đã đầu tư một hệ thống bể chứa vô cùng hiện đại, bên cạnh đó khách hàng còn có hội trực tiếp lựa chọn hải sản có ngay trong bể để các đầu bếp trực tiếp chế biến phục vụ tại chỗ.

Làng Nướng Biển Xanh 2

Bất cứ ai đã từng thưởng thức qua các món ăn ở làng nướng biển xanh đều cảm thấy vô cùng thích thú và thỏa mãn vị giác. Món đầu tiên mà bạn nhất định phải thử khi đến đây đó chính là cua rang muối, vị mằn mặn của muối quyện với vị ngọt của cua vô cùng hấp dẫn hay món tôm hùm đút lò phô mai với vị tôm ngọt thịt, phủ thêm một lớp phô mai béo ngậy, khó ai có thể cưỡng lại được, món cá song hấp xì dầu với hương vị thơm ngọt của cá, mềm mềm, khi được hấp dậy mùi cũng rất được lòng thực khách. Ngoài những món kể trên thì nhà hàng còn có rất nhiều những món ngon hấp dẫn khác cho bạn có thể lựa chọn như các loại ốc, sò, ghẹ, bạch tuộc,….

Phố Nướng F2

  • Địa chỉ: 27 Công Lý, P. Bình Thọ,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 50.000đ – 110.000đ

Quán nướng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn tiếp theo trong danh sách này đó chính là Phố  nướng F2- một quán nướng ngon rẻ bậc nhất quận Thủ Đức. Trong ẩm thực hiện nay thì những món ăn vặt như lẩu, xiên que hay đồ ăn nhanh đang ngày càng chiếm xu thế. Phố nướng F2 là một quán ăn hội tụ đủ những món ăn này.

phố nướng F2

Trong làng cafe ở quận Thủ Đức thì phố nướng F2 được đánh giá là thiên đường đồ nướng số 1  với thực đơn hết sức đa dạng từ đồ ăn nhanh, cơm chiên cho đến các món xiên que, lẩu với mức giá siêu rẻ. Khi đến với phố nướng F2 bạn nhất định phải thử qua món các món xiên que bởi có nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi thưởng thức 2 xiên que thì bạn sẽ được tặng 1 chai nước ngon, 5 xiên que thì bạn sẽ được tặng một chai bia và 20 xiên thì bạn sẽ được tặng hẳn môt tháp bia tươi, vô cùng hấp dẫn đúng không nào? Khi đến đây bạn sẽ không còn lo lắng rằng sẽ mang bụng đói đi về bởi các món xiên đều được tẩm ướp vô cùng thơm ngon với đầy đủ các hương vị từ xiên que nấm, xiên que cá, xiên que thịt, cho đến xiên que sườn nướng,…

Lẩu 1 người cũng là một trong số những món ăn vô cùng hấp dẫn của quán ăn này. Có rất nhiều các vị lẩu khác nhau để cho bạn có thể lựa chọn như lẩu Thái hải sản chua ngọt, lẩu cá kèo, lẩu cá diêu hồng, lẩu nấm hải sản,…Mỗi loại lẩu đều có một hương vị đặc trưng riêng, với thứ nước dùng đậm đà, kết hợp với vị ngọt của nấm và hải sản, khiến cho bạn khó có thể cưỡng lại được.

phố nướng F2 2

Khi nhắc đến phố nướng F2 mà không nhắc đến cơm chiên thì chắc chắn sẽ là một thiếu xót lớn. Bạn có thể lựa chọn cơm chiên bò hầm, cơm chiên hải sản, com bò sốt tiêu xanh, cơm chiên chảo ngũ sắc,… tất cả đều vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Cơm có màu vằng bắt mắt, vị vừa ăn khiến cho món ăn này càng được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn các món đồ ăn nhanh như mỳ sốt cà chua, bít tết nướng, mỳ sốt hải sản,… Các món ăn của phố nướng F2 đều có giá thành rất rẻ, chỉ từ 14 cho đến 50 ngàn đồng, bạn đã có thê thỏa mãn được niềm đam mê ăn uống của mình rồi đó!

Chinku

  • Địa chỉ: 996 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  15:00 – 23:59
  • Khoảng giá: 19.000đ – 219.000đ

Nếu như bạn là một người yêu thích đồ nướng thì đừng bỏ qua quán nướng Chinku trên đường Phạm Văn Đồng nha! Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc nướng vô cùng hoành tráng lại không quá lo về vấn đề tài chính. Chỉ với số tiền chưa đầy 120k, bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị hấp dẫn của vô số những món ăn khác nhau trong một không gian vô cùng thoáng mát và rộng rãi.

Chinku phục vụ khách hàng với thực đơn vô cùng phong phú bao gồm đầy đủ các món nướng từ nhiều loại nguyên liệu tươi sống khác nhau có thể kể đến như thịt heo, thị ba rọi bò mỹ, tôm, gà, ếch,…Món nướng của quán được các đầu bếp vô cùng chăm chút, mang cả phong cách ẩm thực của Việt Nam và Hàn Quốc, hấp dẫn ngay từ chính nước sốt của nó.

Đến với Chinku, chủ nhà hàng cam kết cung cấp nguyên liệu sạch nói không với nguyên liệu rẻ tiền, bẩn, không có giấy chứng nhận. Thịt lợn được nhập từ những trang chạy nuôi bộ có kiểm chứng của Vietgap. Không chỉ thế, rau củ quả ăn lẩu rất ngon, tươi và non. Chỉ với giá chưa đến 200.000 đồng/ người bạn có thể ăn no căng bụng và còn được thưởng thức thêm đồ tráng miệng thơm ngon.

chinku 1

Chắc chắn khi đến với nhà hàng Chinku, bạn sẽ không cảm thấy hối hận đâu bởi những miếng thịt được nướng chín vàng ươm, lại được ướp với nước sốt đặc biệt nên ăn rất đậm đà, kích thích mọi giác quan của bạn. Bên cạnh đó, các loại nước chấm được pha với công thức đặc biệt cũng là đặc sản của nhà hàng mang một hương vị hết sức đặc trưng. Thịt nướng khi được cuốn trong những lá rau tươi nguyên, chấm trong nước chấm đâm vị thật không có gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

Ngoài món nướng nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các món ăn nhẹ để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn như bò kho bánh mỳ, đậu hũ non chiên giòn, cá viên chiên, gỏi cuốn, salad dầu giấm,…Trong số đó đáng chú ý nhất đó chính là các món lẩu Thái chua cay , sẽ giúp bạn cân bằng lại vị giác của mình sau khi đã thưởng thức quá nhiều món nướng nhiều dầu mỡ. Thêm vào đó, cuối bữa ăn bạn còn được nhà hàng phục vụ thêm các món tráng miệng bằng trái cây vô cùng tươi mát.

chinku 2

Bên cạnh đó, đến với Chinku bạn sẽ được ăn uống thỏa thích mà không còn phải lo ngại rằng quần áo sẽ bị ám mùi khói và mùi thức ăn bởi nhà hàng chủ yếu sử dụng than không khói hoạt tính vừa tốt cho sức khỏe lại vô cùng an toàn, mang tới cho bạn một cảm giác thoải mái nhất khi thưởng thức các món nướng nóng hổi ngay tại bàn. Ngoài ra, không gian của nhà hàng cũng vô cùng rộng rãi  và được chia thành rất nhiều khu vực nên bạn có thể tổ chức các bữa tiệc liên hoan đông người thoải mái. Nhân viên nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng lớn của nhà hàng này. Để có được những trải nghiệm chân thực nhất về nhà hàng thì hãy rủ bạn bè của mình cùng hành động ngay thôi nào!

Làng Nướng 3 Miền

  • Địa chỉ: 927 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 19.000đ – 169.000đ

Nhắc đến làng nướng 3 miền, chắc chắn điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến đó chính là các món nướng đúng không nào? giữa phố thị ồn ào tấp nập có một nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng mang đậm văn hóa ẩm thực 3 miền của Việt Nam – những món ăn vừa mộc mạc, dân giã song lại không hề thua kém bất cứ một món cao lương mỹ vị nào.

Làng Nướng 3 Miền 1

Làng nướng 3 miền hội tụ đủ những món ăn đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long như chả giò, gỏi củ hữ dừa, nem lụi, gỏi đu đủ bò khô,…cho đến những đặc sản miền Bắc, miền Nam , miền Trung hay thậm chí là nhiều món ăn hấp dẫn từ nhiều quốc gia khác cũng lạc trôi đến đây với nhiều thực khách. Mỗi một món ăn sẽ mang tới cho khách hàng những cảm nhận hết sức mới lạ thông qua cách biến tấu tài tính và cách tẩm ướp đặc biệt của  những người đầu bếp tài hoa.Khi thì tê tê nơi đầu lươi, lúc lại có vị ngọt đậm đà, khi thì có vị mặn đặc trưng,…nếu như ai đã thử qua một lần chắc chắn sẽ không khỏi xao xuyến. Hương thơm hấp dẫn lan tỏa khắp nơi cũng đủ để đánh thức biết bao chiếc dạ dày trống rỗng.

Làng Nướng 3 Miền 2

Đến với làng nướng 3 miền, bạn sẽ vừa có cơ hội được thưởng thức những món ăn hấp dẫn đến từ nhiều vùng miền trên cả nước mà còn được đắm mình trong một không gian nhà hàng vừa sang trọng lại hiện đại. Với thiết kế mở cả ở bên trong và bên ngoài nên vô cùng thoáng mát và rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Đồng thời bạn cũng có thê lựa chọn làng nướng 3 miền để làm nơi tổ chức các bữa tiệc liên hoan công ty, bữa tiệc sinh nhật, sum họp gia đình, tụ tập với bạn bè đều vô cùng thích hợp. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất, không có bất cứ phiền toái nào bởi đội ngũ nhân viên của nhà hàng đã được đào tạo vô cùng bài bản.

Kết luận

Với TOP 10 quán nướng Thủ Đức ngon, nổi tiếng làm làm xiêu lòng mọi thực khách mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng, chật vật trong việc tìm quán ăn ngon để sum họp với những người thân yêu của mình nữa rồi. Chúc bạn sẽ luôn vui vẻ mỗi ngày!

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments