“Quên lối về” với bản đồ ăn uống 10 quán nướng Phạm Văn Đồng

5931

Quán nướng Phạm Văn Đồng nào có mức giá vừa phải, đồ ăn tươi ngon đảm bảo chất lượng? Dưới đây là một vài gợi ý hay ho cho những ai đang cần một địa điểm ăn uống “no lê lết” quên lối về.

1. Buffet Nướng U.BBQ

  • Địa chỉ: Số 178 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 180K – 250K

địa chỉ quán Buffet Nướng U.BBQ

U.BBQ Buffet nằm tại 178 Phạm Văn đồng là quán chuyên phục vụ các loại hình buffet lẩu nướng theo hình thức quầy line tự chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

không gian quán Buffet Nướng U.BBQ ảnh1

U.BBQ Buffet có không gian được thiết kế theo mô hình nhà xưởng với các container kết hợp với tông màu đen tạo thành nhưng chiếc bàn, khu để đồ vô cùng độc đáo. Thiết kế cực chất kết hợp với không gian rộng rãi, thoáng mái giúp tạo ấn tượng đối với thực khách khi đến quán lần đầu.

không gian quán Buffet Nướng U.BBQ ảnh2

Ghé thăm U.BBQ Buffet chỉ để ngắm nhìn không gian cực chất thôi chưa đủ, bạn nên thưởng thức buffet nướng siêu hấp dẫn trong không gian độc lạ này xem sao nhé. Chỉ với mức giá từ 180k – 250k/người là bạn đã ăn uống no nên đủ các món ở đây rồi.

khu để món ăn quán Buffet Nướng U.BBQ

Nhìn qua thực đơn, bạn sẽ thấy U.BBQ Buffet có một sự đột phá về các món lẩu nướng. Những món ăn hấp dẫn tươi ngon từ hải sản cho đến thịt được chế biến theo công thức khác nhau. Đặc biệt là món nướng được nướng trên hệ thống lò nướng đặt âm dưới đáy bàn vô cùng hiện đại, an toàn. Hệ thống hút khói phía trên giúp quần áo không bị ám mùi thức ăn như nhiều quán nướng khác.

thực đơn quán Buffet Nướng U.BBQ

Thực đơn tại U.BBQ Buffet có hơn 60 món ăn khác nhau từ món khai vị cho đến món chính, món tráng miệng. Tất cả đều được trình bày vô cùng đẹp mắt, mùi vị làm hài lòng mọi thực khách.

món nướng tại quán Buffet Nướng U.BBQ

Nếu bạn không muốn gọi buffet, bạn có thể gọi combo, U.BBQ Buffet có 3 combo 119k gồm 7 món; 159k gồm 22 món; 199k gồm 26 món.

khách hàng đến ăn tại quán Buffet Nướng U.BBQ

Mặc dù phục vụ các món buffet nướng lẩu nhưng U.BBQ Buffet luôn sử dụng nguyên liệu sạch được nhập từ những nơi có xuất xứ rõ ràng, có kiểm chứng của bộ an toàn thực phẩm nên các bạn hoàn toàn có thể am tâm về chất lượng.

nhân viên quán Buffet Nướng U.BBQ

Bên cạnh chất lượng món ăn được đánh giá cao, nhân viên của quán khá đông và phục vụ vô cùng nhanh nên khách hàng không phải đợi quá lâu sau khi gọi đồ, dù là vào giờ cao điểm.

ca nhạc quán Buffet Nướng U.BBQ

2. King BBQ Buffet Gigamall

  • Địa chỉ: Tầng 5, 240-242 Đường Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 199K – 329K

địa chỉ King BBQ Buffet Gigamall

King BBQ Buffet Gigamall là quán buffet chuyên về món thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng tại Quận Thủ Đức. Nơi đây không chỉ đơn thuần là địa chỉ thường thức món thịt nướng mà còn là nơi bạn có có thể thưởng thức nét văn hóa Hàn Quốc qua từng món ăn.

không gian King BBQ Buffet Gigamall ảnh1

Với mặt tiền nằm trong khu trung tâm thương mại, King BBQ Buffet Gigamall nằm ngay gần thang mái nên vô cùng dễ tìm. Quán nằm ở tầng 5 với biển hiệu đèn led “King BBQ” vô cùng hút mắt.

không gian King BBQ Buffet Gigamall ảnh2

không gian King BBQ Buffet Gigamall ảnh3

Cũng giống với nhiều chi nhánh khác, King BBQ Buffet Gigamall có tông màu chủ đạo là màu đen với thiết kế hệ thống bàn nướng, ống hút khói cho từng bàn. Quán không quá lớn nhưng có sức chứa 50 thực khách cùng một lúc.

thực đơn King BBQ Buffet Gigamall ảnh1

Thực đơn của King BBQ Buffet Gigamall chủ yếu là các món được chế biến tẩm ướp từ thịt heo dành cho món nướng. Ngoài thịt heo còn có thịt bò Mỹ, mực, cá basa…. Nếu bạn muốn dùng lẩu thì quán cũng có món lẩu kim chi kèm đồ nhúng như thịt bò Mỹ, nấm, rau, mì…

thực đơn King BBQ Buffet Gigamall ảnh2

Ngoài món chính, King BBQ Buffet Gigamall cũng có món ăn nhẹ đi kèm như kim chi, kimbap, panchan…

thực đơn King BBQ Buffet Gigamall ảnh3

Sau khi ăn xong, bạn sẽ được phục vụ món tráng miệng từ hoa quả hay chè, thạch.. tùy từng ngày.

thực đơn King BBQ Buffet Gigamall ảnh4

Khi dùng buffet, ngoài những phần thức ăn gọi món các bạn còn được dùng line thoả thích luôn, đa phần các món line đều là những thức ăn nhẹ như các loại sushi,panchan hay những món tráng miệng…nhân viên King BBQ Buffet Gigamall

3. Chinku BBQ

  • Địa chỉ:Số 996 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:59
  • Giá khoảng: 19K – 219K

địa chỉ quán Chinku BBQ

Nằm tọa lạc ngay trên phố Phạm Văn Đồng sầm uất, ChinKu BBQ được biết đến là địa chỉ thưởng thức món nướng lẩu BBQ hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

không gian quán Chinku BBQ anh1không gian quán Chinku BBQ anh2ChinKu BBQ sở hữu không gian sang trọng với thiết kế hiện đại. Sự kết hợp giữa nội thất gỗ nâu cùng với tông đen của những bức tường hòa quyện với ánh đèn lung tinh tạo nên sự ấm cúng, gần gũi. Đặc biệt, quầy buffet và bàn ăn được sắp xếp một cách khoa học giúp thực khách thoải mái lựa chọn đồ ăn cũng như thưởng thức các món ngon hấp dẫn.

thực đơn món nướng quán chinku bbq

Thực đơn của ChinKu BBQ vô cùng đa dạng để bạn có thể thoải sức lựa chọn và thưởng thức. Đồ nướng có các loại thịt như: thịt ba chỉ heo nướng sốt cay, thịt nạc vai heo sốt chinku, thịt ba chỉ heo cuộn ngũ sắc, đù gà phi lê sốt, bò cuộn lá lốt… Ngoài nướng, các món lẩu như lẩu xúc xích, lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu tokbokki… với đồ ăn kèm vô cùng phong phú.

thịt heo ướp nướng tại ChinKu BBQ

thịt heo nướng tại ChinKu BBQ

sườn nướng quán ChinKu BBQ

thịt xiên nướng tại quán ChinKu BBQ

Vì luôn chú trọng vào muốn nguyên liệu nên ChinKu BBQ có quy trình nhập hàng và kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt. Nguyên liệu sau khi được nhập về sẽ được bảo quản ở kho đông lạnh để chế biến ngay trong ngày. Chính vì vậy mà mùi vị món ăn tươi ngon hấp dẫn, đặc biệt là hải sản như tôm, cá, mực, nghêu, ốc, ếch…

nấm ăn lẩu tại ChinKu BBQ

lẩu tại quán ChinKu BBQ ảnh1

lẩu tại quán ChinKu BBQ ảnh2

Ngoài nướng lẩu, bạn có thể gọi các món ăn nhẹ như miến trộn kiểu Hàn, canh rong biển, cơm trộn bò, mì chachang…

món ăn nhẹ tại ChinKu BBQ

kimbap tại chinku bbq

món tráng miệng tại chinku bbq

4. Thùng Phi Nướng Jokul

  • Địa chỉ: 368B Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:59
  • Giá khoảng: 30K- 200K

địa chỉ quán Thùng Phi Nướng Jokul

Thùng Phi Nướng Jokul nằm trên đường Phạm Văn Đồng Quận Thủ Đức là quán chuyên về buffet nướng Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán có có không gián khá rộng rãi, thoáng mát nên vô cùng thích hợp để mở những bữa tiệc nhỏ như hội họp, liên hoan, gặp mặt gia đình.

Đến nhà Thùng Phi Nướng Jokul bạn sẽ chắc chắn hài lòng với lối thiết kế rất độc đáo và ấn tượng, những mái che thoáng đãng di động, những mảng trần, tường hiện đại cùng với đèn Led nổi bật tạo nên một không gian trẻ trung. Không chỉ vậy, đến nhà hàng bạn còn được dàn đầu bếp với chục năm kinh nghiệm trực tiếp thẩm ướp thức ăn phục vụ. Ngoài đồ nướng, thì bạn có thể thưởng những món lẩu thái, hải sản, thập cẩm ở đây.

không gian quán Thùng Phi Nướng Jokul ảnh1 không gian quán Thùng Phi Nướng Jokul ảnh2 không gian quán Thùng Phi Nướng Jokul ảnh3

Thực đơn của Thùng Phi Nướng Jokul vô cùng đa dạng với các món ăn được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Đặc biệt, hải sản tại quán được mang về từ những vùng biển có tiếng như Cà Mau, Phú Quốc, Nha Trang… sau đó được chế biến ngay nên vô cùng tươi ngon.

thực đơn Thùng Phi Nướng Jokul ảnh1

Các loại thịt được dùng để nướng như thịt ba chỉ heo, thị bò Mỹ, lưỡi bò,… đều được tẩm ướp gia vị theo công thức riêng. Sau khi thịt được nướng chín trên bếp, thịt vàng rụm thơm ngon. Dù không chấm nước dùng cũng vô cùng vừa miệng. Bên cạnh đó, hải sản như bạch tuộc, mực, tôm, nghêu…. cũng được sơ chế qua nên không hề tanh một chút nào đâu nhé.

thực đơn Thùng Phi Nướng Jokul ảnh2 thực đơn Thùng Phi Nướng Jokul ảnh3

Ngoài đồ nướng, Thùng Phi Nướng Jokul còn có các món ăn khác được chế biến bởi những vị đầu bếp có hơn 1 năm kinh nghiệm như chân gì Jokul 69k, đậu hũ chiên 39k, Khổ qua chà bông 49k, Ngà voi chấm chao 39k, Tứ quý kho quẹt 59k…

thực đơn Thùng Phi Nướng Jokul ảnh4 thực đơn Thùng Phi Nướng Jokul ảnh5

5. Aka House

  • Địa chỉ: Tầng 2 Sense City Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 250K – 500K

Aka House nằm tại tầng 2 trung cư Sensen City Phạm Văn Đồng là địa chi thường thức buffet lẩu nướng Nhật được khá nhiều người biết đến. Mặc dù nằm ở khu trung tâm thương mại nhưng Aka House khá đông khách, đặc biệt là chiều tối.

địa chỉ Aka House

Aka House có không gian không quá lớn nhưng khá hiện đại, tạo được thiện cảm với thực khách bởi thiết kế nhẹ nhàng pha lẫn văn hóa Nhật Bản từ hệ thống ống hút khói, bàn nướng, ghế ngồi cho đến hệ thống mái nhà… Không gian nhà hàng Aka House có sức chứa lên đến khoảng 100 khách. Một không gian hiện đại, tạo những thiện cảm với thực khách, mang một nét chấm phá đặc trưng của người Nhật. Nội thất ở quán nướng rất hiện đại, ghế gỗ, đệm da. Decor trong quán là những bức tranh sống động, mái nhà gỗ. Nhìn chúng, với mức giá 500.000 đồng/ người, nhà hàng Aka House đã đáp ứng đủ phần nhìn, phần ăn của thực khách.

không gian quán Aka House ảnh1 không gian quán Aka House ảnh2 không gian quán Aka House ảnh3 không gian quán Aka House ảnh4Thực đơn của Aka House khá phong phú với các món nướng như: Đùi gà sốt tương Nhật, Bắp hoa bò Mỹ, Lõi nạc vai bò sốt tương Nhật, Kabachi Tom Sot Mayonaise, Cổ bò Mỹ ướp thố… Mỗi món ăn đều giúp bạn trải nghiệm được sự hấp dẫn của ẩm thực nướng mang phong cách Yakiniku. Đặc biệt, Aka House luôn đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên nên mọi nguyên liệu nấu ăn, đặc biệt là các loại thịt và rau củ đều được chọn lọc kỹ lưỡng. Nguyên liệu được chế biến nấu ngay trong ngày nên vô cùng tươi ngon, hấp dẫn, mang lại cảm giác chân thực nhất về ẩm thực nướng theo phong cách Nhật.

thực đơn tại Aka House ảnh1

Bên cạnh các món nướng, Aka House còn có rất nhiều món ăn kèm hấp dẫn như kobacho cải bó xôi trộn, Kim chi dưa leo, Kobachi cá tím chiên, Mì Udon… mà bạn không nên bỏ qua.

thực đơn tại Aka House ảnh2 thực đơn tại Aka House ảnh3

Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu nướng kết hợp, Aka House cũng có món lẩu nhúng hải sản vô cùng hấp dẫn.

thực đơn tại Aka House ảnh4

Với không gian đẹp, đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Aka House sẽ là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức buffet cùng gia đình, bạn bè đó.

6. Cánh Đồng Quán

  • Địa chỉ: Số 948A Phạm Văn Đồng, Phạm Hiệp Bình Chánh, Quận Gò Vấp.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 50K – 110K

địa chỉ cánh đồng quán

Cánh Đồng Quán được biết đến là địa chỉ thường thức buffet nướng lẩu tự phục vụ được nhiều tín đồ sành ăn tại Sài Thành biết đến. Mặc dù có khá nhiều chi nhánh nhưng chi nhánh nằm trên đường Phạm Văn Đồng là địa chỉ được yêu thích nhất bởi không gian rộng, đồ ăn ngon, đội ngũ nhân viên đông đảo phục vụ cực nhanh.

không gian cánh đồng quán

Cánh Đồng Quán được chia làm 2 khu vực riêng là khu vực chọn đồ và khu vực bàn ăn.

khu để đồ ăn cánh đồng quán

Thực đơn của Cánh Đồng Quán vô cùng đa dạng với đủ các món dùng để nướng và ăn lẩu như mè gà ướp chanh, hàu wasabi, tôm hấp xả gừng….

thực đơn cánh đồng quán ảnh1

Hải sản ăn lẩu như tôm, mực, bạch tuộc, cá kèo, ếch… vô cùng tươi. Hải sản tươi sống ăn vô cùng ngon. Mặc dù là buffet nhưng đồ ăn không hề “ngán” như nhiều quán khác. Bạn có thể tha hồ ăn đến khi lo căng thì thôi.

thực đơn cánh đồng quán ảnh2

thực đơn cánh đồng quán ảnh3

Ngoài các món dùng để nướng và ăn lẩu, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn nhẹ khác như bò lúc lắc, hàu nướng mỡ, bắp bò nướng mắm… với giá chỉ từ 50 – 85k/món.

thực đơn cánh đồng quán ảnh4

Nhiều bạn trẻ đến đây đều gọi suất buffet 99k vì giá thành vừa phải, set đồ ăn cho suất buffet này khá nhiều. Món vú dê nướng của buffet 99k được khá nhiều bạn yêu thích.

thực đơn cánh đồng quán ảnh5

Thường Cánh Đồng Quán khá đông vào buổi chiều, từ 17- 22 giờ nên nếu muốn đến đây, bạn hãy alô đặt bàn trước nhé.

7. Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ

  • Địa chỉ: 295 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp.
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 50K- 200K

địa điểm quán Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ

Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ từ lâu đã được nhiều người xem là điểm đến hàng đầu khi nghĩ đến buffet nướng kiểu Hàn Quốc.

không gian quán Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ ảnh1 không gian quán Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ ảnh2

Đến với Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ, bạn sẽ bị chinh phục bởi không gian rộng rãi, sang trọng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Lấy màu vàng làm tông màu chủ đạo, từ những chiếc bán, chiếc ghế cho đến ánh đèn trên cao, tất cả đều tạo nên sự gần gũi, ấm áp cho bất kỳ ai đến đây dùng bữa.

không gian quán Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ ảnh3

Mặc dù không quá cầu kì nhưng Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ vẫn tạo nên ấn tượng đối với thực khách bởi không gian mở đầy thư thái. Hệ thống đèn trần kết hợp với mái vòm đóng mở giúp thực khách tận hưởng bữa ăn trong khung cảnh tự nhiên.

Thực đơn của Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ khá phong phú với các món ăn chính để phục vụ món nướng BBQ kiểu Hàn như thịt bò Mỹ, bạc tuộc, tôm, thịt heo, thịt gà, rau củ các loại…

thực đơn quán Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ ảnh2 thực đơn quán Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ ảnh3 thực đơn quán Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ ảnh4Đầu bếp tại quán đều là những người có hơn 10 năm kinh nghiệm nên vô cùng am hiểu về cách chế biến các món ăn. Chính vì vậy mà hương vị món nướng tại Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ có vừa mang nét ẩm thực của Hàn Quốc, vừa mang nét ẩm thực truyền thông của Việt Nam. Đặc biệt, hương vị thanh đạm hòa quyện vào mỗi món ăn tạo nên điểm nhấn riêng.

đồ nướng tại quán mặt trời đỏ

Buffet nướng tại Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ có khá nhiều loại nhưng set buffet 99k được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Mặc dù chỉ có 99k nhưng set buffet này có hơn 10 món ăn khác nhau. Trong đó, món chân gà tẩm ướp nướng là món khoái khẩu của nhiều người. Ngoài ra, món thịt cá sấu nướng, bạc tuộc ướp sa tế, dồi tẩm ngũ vị hương, ba rọi sốt muối cũng được xem là món ngon bạn không nên bỏ qua.

món chim tại quán mặt trời đỏ

Món được xem là đặc sản của Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ mà bạn nhất định phải thử là các món được chế biến từ chim như chim cút nướng mật ong, chim chút ngũ vị hương… Chim sau khi được làm sạch tẩm ướ gia vị sau đó nướng trên lửa than hồng vừa thơm ngon, vừa hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những cung bậc ẩm thực vô cùng thú vị.

món ăn phụ tại quán mặt trời đỏ

Vì là quán buffet nướng khá nổi tiếng nên vào 17- 22 giờ Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ khá đông khách. Nếu bạn đến đây vào khung giờ này, hãy gọi điện thoại đặt bàn trước nhé.

8. Buffet Nướng Chú Tèo

  • Địa chỉ: Số 16A Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:30
  • Giá khoảng: 99K – 219K

đại chỉ Buffet Chú Tèo

Quán Chú Tèo Buffet được xem là địa chỉ thưởng thức buffet nướng lẩu nổi tiếng theo phong cách Việt. Quán nổi tiếng với các món thịt nướng tươi ngon được bày biện đẹp mắt như thịt ba chỉ sốt ướp cay, gân bò ướp xả, thịt đà điểu ướp ngũ vị ương….

không gian quán Buffet Chú Tèo ảnh1

Được yêu thích không chỉ bởi món ăn hấp dẫn, Quán Chú Tèo Buffet còn được nhiều người đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chu đáo nhiệt tình.

khu lấy đồ ăn buffet Chú Tèo

Không gian Quán Chú Tèo Buffet không quá sang chảnh như nhiều quán buffet khác trên con đường Phạm Văn Đồng nhưng vô cùng rộng, có sức chứa được hơn 200 thực khách cùng một lúc. Đặc biệt, không gian kín hở giúp thực khách vừa thưởng thức món buffet hấp dẫn, vừa được tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành.

thực đơn buffet Chú Tèo ảnh1

thực đơn buffet Chú Tèo ảnh2

Thực đơn của Quán Chú Tèo Buffet chủ yếu là các món hải sản dùng để nướng như hàu, mực, tôm, sò, bạch tuộc… Nếu bạn là Fan của “thịt” món thịt bò ướp sa tế, thịt ba chỉ ướp cay, thịt ba rọi cuốn nấm kim châm, nầm bò ướp sa tế… sẽ là món ăn hấp dẫn bạn không thể nào bỏ qua. Đặc biệt, món “đặc sản” lòng nướng được xem là món ăn đã làm nên tên tuổi của quán.

Ngoài đồ nướng, bạn có thể tham khảo thêm các món lẩu đi kèm như lẩu chua cay, lẩu Thái… chì với 59k đi kèm thôi nhé.

Quán Chú Tèo Buffet hiện có 3 set buffet để bạn có thể lựa chọn gồm:

  • Set buffet 99k với các món nướng trên line, chỗ ngồi ngoài trời.
  • Set buffet 169k với các món ăn trên line, chỗ ngồi phòng riêng có máy lạnh
  • Set buffet 219k với tất cả các món ăn và nước uống không giới hạn, chỗ ngồi phòng riêng có máy lạnh.

thực đơn buffet Chú Tèo ảnh3

thực đơn buffet Chú Tèo ảnh4 thực đơn buffet Chú Tèo ảnh5

Vì khu vực phòng riêng có điều hòa và hệ thống hút khói riêng nên móc giá khá mắc. Vào buổi tối, quán khá đông khách nên nếu bạn đi cùng với bạn bè hay nhóm đông người, hãy đi thật sớm để kiếm chỗ ngồi nhé.

9. Ngộ – Lẩu & Nướng Hải Sản

  • Địa chỉ: Số 69 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 50K – 159K

địa điểm quán lẩu nướng hải sản ngộ

Nằm ngay gần cầu Bình Lợi trên đường Phạm Văn đồng, quán Ngộ được xem là địa điểm thưởng thức món lẩu nướng hải sản ngon nhất nhì Sài Thành. Cứ đến 7 giờ tối hàng ngày là quán đều fulll hết bàn rồi.

không gian quán lẩu nướng hải sản ngộ ảnh1

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến quán Ngộ đó chính là khung cảnh người tấp lập ra vào. Mặc dù quán khá đông và rất nhộn nhịp nhưng không hề ồn ào một chút nào. Đặc biệt, khách đến đây đều khá hài lòng về nhân viên, từ bác dắt xe vui tính cho đến những bạn order nhanh nhẹn nhiệt tình.

không gian quán lẩu nướng hải sản ngộ ảnh2

Vì là quán nướng hải sản nên quán Ngộ mang đúng “tiêu chuẩn” của một quán “nhậu”. Quán có không gian mở với 2 khu gồm khu ngoài trời và khu mái che. Mỗi khu đều có đèn led được lắp xung quanh nên vô cùng sáng, đặc biệt là vào buổi tối.

thực đơn quán lẩu nướng hải sản ngộ ảnh1

Thực đơn của quán Ngộ vô cùng phong phú với vô vàn các món hải sản được chế biến thành các món ăn khác nhau như tôm ướp sa tế, sò nướng, mực ướp sả ớt,… món nào món ấy đều vô cùng tươi ngon bắt mắt. Ngoài hải sản, các món ăn nhẹ được chế biến thành món gỏi, nộm… cũng vô cùng ngon.

thực đơn quán lẩu nướng hải sản ngộ ảnh2thực đơn quán lẩu nướng hải sản ngộ ảnh3 thực đơn quán lẩu nướng hải sản ngộ ảnh4

Những món được chế biến từ thịt như thịt bò ướp canh, giò heo ủ mối chiên, gà ta hấp mộc nhĩ… vừa thơm mềm, vừa hấp dẫn.

thực đơn quán lẩu nướng hải sản ngộ ảnh5 thực đơn quán lẩu nướng hải sản ngộ ảnh6

thực đơn quán lẩu nướng hải sản ngộ ảnh7

Để khách hàng có nhiều lựa chọn, menu của quán đã chia thành món lẩu, món nướng, món ăn nhẹ, món ăn tráng miệng,… với mức giá đi kèm. Thường các món tại quán Ngộ khá rẻ, chỉ với 200k là bạn đã ăn no ú ụ tại đây rồi.

thực đơn quán lẩu nướng hải sản ngộ ảnh8

Ngộ quán khá đông và buổi tối nên nếu bạn đang có ý định đến đây hãy lên kế hoạch và đi thật sớm nhé.

10. Nướng ngói Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 232 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:30
  • Giá khoảng: 15K – 149K

địa chỉ quán nướng ngói Sài Gòn

Quán Nướng ngói Sài Gòn hay còn được biết đến là quán nướng siêu rẻ nằm ngay trên đường Phạm Văn Đồng, nơi giao nhau giữa Nguyễn Bình Kiêm và Lê Quang Định. Nơi đây chuyên phục vụ các món nướng trên ngói thu hút không chỉ bạn trẻ Sài Gòn mà còn hấp dẫn nhiều du khách.

không quan quán nướng ngói Sài Gòn

Khi đến quán, bạn có thể thấy Nướng ngói Sài Gòn nhìn khá giống với quán ăn vỉa hè. Không gian quán không quá lớn nên bàn ăn được xếp thành hàng ngay trước của quán. Phong cách bài trí quán không quá bắt mắt như nhiều quán buffet khác nhưng đồ ăn tại đây siêu ngon, giá thành siêu rẻ. Và nếu bạn đang cần một địa chỉ để thưởng thức ẩm thực đường phố thì Nướng ngói Sài Gòn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi.

thực đơn quán nướng ngói Sài Gòn

Thực đơn của Nướng ngói Sài Gòn vô cùng phong phú với đủ các món “của ngon vật lạ”. Từ những món hải sản được chế biến từ tôm, cua, ốc, mực, nghêu, xò…. cho đến những món thịt rừng như thịt heo rừng, thịt nai,… quán đều có cả.

món ăn tại Nướng ngói Sài Gòn ảnh1

Món ăn làm nên điểm thú vị trong thực đơn của Nướng ngói Sài Gòn đó chính là món bò nướng ngói. Những lát thì bò được thái lát mỏng sau đó ướp gia vị rồi nướng trên bếp ngói. Nhìn những miếng thịt bò tươi ngon được nướng chín tỏa hương thơm phức sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với nhiều người.

món ăn tại Nướng ngói Sài Gòn ảnh2

Đi kèm với các món nướng, những món ăn nhẹ như đậu hũ dội nón, gỏi mức, ốc lem xào dưa, mực rang tiêu xanh… cũng hấp dẫn không kém.

món ăn tại Nướng ngói Sài Gòn ảnh3 món ăn tại Nướng ngói Sài Gòn ảnh4

Các món ăn tại Nướng ngói Sài Gòn vô cùng ngon và rẻ. Nếu như ở nhiều quán khác, bạn sẽ phải mất hàng trăm nghìn mới thưởng thức được những món hải sản tươi ngon thì tại đây bạn chỉ cần mất từ 50k – 100k là đã ăn no nên các món hải sản rồi. Chưa kể đến thịt thú rừng thơm ngon chỉ từ 20k – 69k/đĩa thôi.

món ăn tại Nướng ngói Sài Gòn ảnh5

món ăn tại Nướng ngói Sài Gòn ảnh6

Kết luận

Trên đây là 10 quán nướng Phạm Văn Đồng nổi tiếng có đủ tiêu chí NGON – BỔ – RẺ mà bạn nên đến thử một lần. Hãy lựa chọn quán gần nhất và bắt đầu bung lụa thôi nào. Đừng quên gọi thêm đồng bọn và đặt bàn trên JAMJA để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments