Quán nướng Quận 7 ngon nức tiếng, níu chân thực khách gần xa

2132

Đồ nướng từ lâu trở thành nét đặc trưng của dân sành ăn Sài thành, vì thế việc tìm quán nước ngon là nhu cầu của nhiều người. Vậy đâu mới là quán nướng Quận 7 ngon, hấp dẫn với giá thành phải chăng?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán nướng Quận 7 có thể tham khảo một số gợi ý cụ thể dưới đây. Hãy cùng Jamja ‘khám phá’ thế giới ẩm thực đồ nướng tại Quận 7, để có được địa chỉ tụ tập bạn bè, hội họp với người thân hay chiêu đãi đối tác…

BBQ House – Plan K

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 66S Lý Long Tường, Quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 50.000 – 500.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00.

Nhà hàng này chính là địa chỉ bán đồ ăn BBQ Hàn Quốc ngon nhất nhì tại Sài Gòn. Với nguồn thịt tươi chất lượng, những món ăn kèm vừa miệng, dễ ăn nên phục vụ tốt cho thực khách. Điểm nhấn thú vị ở đây là chọn mua thịt bò tươi ở những quầy trước, sau đó ngồi ăn vô bàn với mức 70.000 đồng tiền phục vụ, nhân viên sẽ nướng thịt cho bạn.

Đến với BBQ House thực khách sẽ được ăn Panchan những loại được refill và rau tươi ăn kèm miễn phí. Song nếu đi vào những dịp lễ hoặc cuối tuần có vẻ đông đúc hơn vì thế nên đặt bàn trước để giữ chỗ cho mình nhé.

Tọa lạc ở khu vực Phú Mỹ Hưng sang trọng, tiêu chí của nhà hàng này với tiêu chí mang đến cho thực khách bữa BBQ đậm chất Hàn Quốc để đáp ứng yêu cầu của thực khách. Nhà hàng này nhiều năm qua là điểm đến yêu thích với thực khách sành ăn đặc biệt với những người trót đam mê văn hóa ẩm thực xứ Kim chi.

Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn chất lượng được chế biến tỉ mỉ, giá thành phải chăng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Dù là những khách hàng khó tính tìm kiếm bữa ăn tối thân mật bên người thân yêu hay bạn bè đều được phục vụ tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, đội ngũ đầu bếp với kỹ thuật chế biến món ăn kết hợp với những loại gia vị đặc trưng đến từ Hàn Quốc mang đến món ăn hấp dẫn và đậm đà níu chân thực khách. Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm vì thế khi đến đây khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, không lo lắng về chất lượng cũng như cung cách phục vụ.

El Gaucho Steakhouse – Crescent Mall

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Lô CR1/U3, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 500.000 – 1.000.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00.

Hệ thống cửa hàng này có nhiều chi nhánh khắp Sài thành để gửi đến khách hàng những món ăn tuyệt vời nhất. Đối với chi nhánh Quận 7, thực khách sẽ được ‘thưởng thức’ không gian lịch sự, thoáng đãng và sang trọng. Bạn đang tìm kiếm quán nướng Quận 7 ngon thì đây là điểm đến lý tưởng hơn cả.

Món ăn hấp dẫn. Nếu như chọn Beefsteak sẽ cảm thấy medium rare đúng điệu. Đúng như bò, heo hay sườn cừu chế biến cực kỳ thơm ngon, thịt thơm mềm ăn kèm với nước sốt theo Steak phong phú, mang đến nhiều lựa chọn cho thực khách.

Bên cạnh đó, salad được chọn có nhiều vị khác nhau, ăn kèm với rau tươi vị vừa ăn phù hợp để dùng kèm các món nhiều protein. Quán có món khai vị là bánh mì ăn với bơ cũng như dầu oliu còn nóng, bánh giòn.

Nhân viên phục vụ rất chu đáo và quản lý khá dễ thương, thân thiện thường hỏi cảm nhận của khách hàng liên quan đến dịch vụ và ẩm thực của quán để có thể điều chỉnh sao cho thích hợp nhất dành cho mình. Tuy nhiên, thực khách cần lưu ý rằng nếu đi vào buổi tối cuối tuần thì nên đặt bàn trước nhé, quán khá đông đấy!

Sumo BBQ – SC VivoCity – Buffet Nướng & Lẩu

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Tầng 2, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 300.000 – 400.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00.

Buffet là hình thức được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn, đặc biệt những địa chỉ với chất lượng thực phẩm tốt luôn ghi điểm với những người sành ăn. Trong đó, Sumo BBQ là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản với nhiều chi nhánh tại Sài Gòn gây ấn tượng với thực khách và là địa chỉ được nhiều người tìm đến trong thời gian qua.

Có cơ hội đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn có hương vị Nhật Bản đặc trưng chẳng hạn như hải sản, sushi, thịt bò… Điểm gây ấn tượng của nhà hàng thực phẩm tươi được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phương thức bí truyền đảm bảo giữ nguyên hương vị và thơm ngon, tránh bị tanh hay ươn khi chế biến. Còn Sushi được nhà hàng làm trong ngày đảm bảo tươi ngon tuyệt đối.

Nhà hàng thịt nướng đậm chất xứ Phù Tang này với 9 vị bò thượng hàng đảm bảo thịt mềm, ngọt. Chẳng hạn như bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Thực khách khi ghé SumoBBQ sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Quán Nướng Bò Cười

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 449 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.

Giống như tên gọi, quán nướng Quận 7 này chuyên phục vụ những món ăn được chế biến từ thịt bò. Chẳng hạn như sườn bò Mỹ nướng, ba chỉ bò, thăn bò, vai bò, sườn hay bò cuộn kim chi… Tất cả đều được nướng trên bếp than hồng. Còn gì tuyệt vời khi giữa ngày mưa Sài Gòn ngồi nhìn miếng thịt cháy xèo xèo, hương thơm lan tỏa… mọi giác quan của bạn sẽ được nâng đỡ và vuốt ve tốt nhất.

Khi ăn, bạn sẽ dùng kèm với kim chi và rau sống để hưởng trọn vị thơm ngon của đồ ăn, tránh bị ngấy. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món Á – Âu cực phong phú, phù hợp với nhu cầu của thực khách.

Quán rất dễ kiếm vì nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập với không gian rộng rãi, thoáng mát, mỗi bàn đều có ống hút khói nên không lo chuyện ngột ngạt hay ám mùi sau khi ăn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhanh vì thế giúp bạn có được bữa ăn trọn vị hơn.

Quán Nướng Bò Cười còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để phục vụ nhu cầu của thực khách. Bạn có thể theo dõi để đến với nhà hàng, thưởng thức trọn vẹn bị ngon của những món ăn từ thịt bò nhé!

Shabu Kichoo – BBQ

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 105 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 200.000 – 400.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00.

Bạn trót mê văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang, yêu thích hương vị món nướng Nhật Bản trứ danh có thể tìm đến Shabu Kichoo để trải nghiệm. Từ lâu đây đã là quán nướng Quận 7 được nhiều người yêu thích và tìm đến.

Đến với nhà hàng, thực khách có thể lựa chọn món nướng Steak BBQ được chế biến từ thịt bò Mỹ, Úc hay bò Wagyu ăn kèm với các loại nước sốt Nhật Bản truyền thống. Ngoài ra, những món thịt hay hải sản BBQ với công thức ướp bí truyền sốt muối BBQ độc đáo mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Sở hữu không gian tinh tế, phối hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nhà hàng sử dụng tông màu đen – đỏ tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng theo tinh thần Nhật bản. Cùng với đó, hệ thống bàn ghế đều được thiết kế hiện đại và an toàn cho thực khách, tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi thưởng thức món ăn nơi đây.

Ngoài những món nướng ngon, níu chân thực khách khi đến với nhà hàng này còn có lẩu, sushi và sashimi truyền thống. Món À La Carte với những loại điểm tâm cũng gây ấn tượng mạnh cho thực khách khi tìm đến.

Đệ Nhất Sườn Nướng

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: S11 Hưng Vượng, Quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 180.000 – 380.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00.

Nhà hàng này cũng là địa chỉ nổi bật nếu bạn đến với Quận 7. Được mở bởi một phụ nữ Hàn Quốc rất thân thiện, cô chủ nhỏ luôn cười và chế biến cho bạn những món ăn ngon, hấp dẫn nhất. Bạn trót yêu thích món sườn nướng thì Đệ Nhất chính là nơi giúp bạn thỏa mãn đam mê này.

Nơi đây với thịt tươi, ngon, một phần thịt khá nhiều với nước chấm đậm đà để mang đến cho bạn món ăn hấp dẫn nhất. Ngoài ra, quán còn có một số món ăn kèm như khoai tây, dưa leo hay kim chi… thỏa mãn nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, không gian ấm cúng đi vào cuối tuần thịt hơi đông đúc, ồn ào bởi mọi người nói chuyện lớn. Nếu không thích sườn nướng bạn cũng có thể thưởng thức một số món ăn khác như canh kim chi, lẩu bò nấm hoặc trứng hấp… Khi gọi tính tiền còn được tặng thêm trái cây tráng miệng với trà quế nữa nhé.

Với những điểm ấn tượng này, Đệ Nhất Sườn Nướng thực sự là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến để thưởng thức thế giới ẩm thực Hàn Quốc trứ danh.

Uraetei BBQ – Phổ Đình

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 73 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 200.000 – 660.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Nhà hàng đồ nướng này theo phong cách Nhật Bản nổi tiếng tại đất Sài thành được dân sành ăn yêu thích, tìm đến. Nhà hàng có một cơ sở tại Quận 7 để phục vụ những tín đồ yêu thích các món ăn độc đáo và ấn tượng đến từ xứ sở Phù Tang.

Nơi đây đồ nướng được đánh giá là tươi ngon, thịt dày và ướp vừa với khẩu vị của người Việt. Mặc dù đến với nhà hàng bạn có thể ngạc nhiên bởi giá thành nhưng kiên nhẫn thưởng thức thế giới ẩm thực nơi đây bạn sẽ bị chinh phục ngay từ miếng đầu tiên.

Đặc biệt, nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng với đội ngũ nhân viên phục vụ lịch thiệp và chu đáo, không để khách hàng phải đợi quá lâu. Cùng với món nướng thì dậu bắp, bắp nướng hay các loại súp ăn kèm đều ngon và hấp dẫn. Quán sẽ là địa chỉ tuyệt vời giúp bạn có được những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

Galbi Brothers

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 25 Phan Văn Nghị, Quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 200.000 – 550.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Quận 7 nổi tiếng với nhiều quán nướng ngon và hấp dẫn. Trong đó, Galbi Brothers là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến, nếu như có cơ hội ghé qua con phố Phan Văn Nghị, hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn hấp dẫn để thấy được hương vị thơm ngon và đúng chất.

Nhà hàng mang đậm chất Nhật bản cùng không gian yên tĩnh và thoáng mát. Đặc biệt, nếu như bạn không thể ăn cay có thể sử dụng những món Panchan kèm với thịt nướng, canh hầm kim chi chua chua thanh thanh chuẩn vị.

Đồ ăn kèm thoải mái nên có thể kêu liên tục, miễn phí nước và khăn lạnh nhé. Kết hợp với đó là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, vui vẻ luôn nhiệt tình phục vụ nhu cầu của thực khách. Nếu có cơ hội đến với nhà hàng, bạn đừng quên thưởng thức những món như súp tương đậu chua cay đậm đà hoặc bánh gạo dai sốt ăn hay miến xào ăn với thịt nướng, khoai lang ngào đường.

Enza

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 138 Hà Huy Tập, Quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 50.000 – 385.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00.

Nhà hàng này từ phong cách phục vụ đến không gian đều được decor chuẩn Nhật Bản, Chỉ cần bước vào quán bạn sẽ cảm nhận rõ ràng văn hóa Phù Tang truyền thống như một chiếc bàn thấp được đặt ở giữa hay bốn tấm đệm nhỏ đặt hai bên cho khách ngồi…

Kết hợp với đó, quán có thực đơn đa dạng với món chính bao gồm 5 loại thịt bò hảo hạng từ lưỡi bò sốt muối, thịt sườn bò có xương, thịt thăn hay thịt bụng bò… Ăn kèm với kim chi tổng hợp hay các loại rau cuộn, salad hoặc súp rong biển. Mỗi món ăn đều thơm ngon đúng vị, đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Đặc biệt, nhà hàng còn có cơm trộn thố đá với cơm được nấu từ gạo Nhật Koshihikari được nhập khẩu từ Niigata và 4 phần tráng miệng thay đổi theo ngày. Với miếng thịt cắt lát dày được tẩm ướp kỹ vì thế khi nướng dậy mùi thơm, thịt mềm và ăn không bị ngán. Chắc chắn nơi đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Trên đây là những địa chỉ quán nướng Quận 7, hy vọng những chia sẻ cụ thể của Jamja bạn sẽ có được bữa ăn thân mật với người thân và bạn bè. Tham khảo thêm những bài viết thêm để có được lựa chọn địa chỉ hấp dẫn với bữa ăn đúng điệu.

Rate this post

Comments

comments