TOP 5 quán ốc ngon ở Tân Bình giá siêu rẻ không đi là tiếc

7276

Quán ốc ngon ở Tân Bình với nhiều lựa chọn khác nhau thỏa mãn đam mê của những người sành ăn.

Ốc là món ngon được nhiều người yêu thích bởi hương vị độc đáo, hấp dẫn không lẫn với bất cứ món ăn nào. Ốc có ốc biển và ốc sông với nhiều chủng loại khác nhau, được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Mỗi món ăn như xào, hấp, luộc, xào me, rang bơ… đều có hương vị đặc trưng riêng để chiều lòng những vị khách khó tính nhất.

Với những người sành ăn thì ốc là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Có lẽ vì thế mà đây trở thành món ăn vạn người mê.

Đây cũng là lý do mà những địa chỉ quán ốc ngày càng được nhiều người tìm hiểu. Bạn đang muốn tìm quán ốc ngon ở Tân Bình ngon với mức giá thành phải chăng? Nếu quan tâm đến điều này có thể tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog giới thiệu dưới đây.

Ốc Toàn – Trường Chinh

Ốc Toàn - Trường Chinh 1

  • Địa chỉ: 304/29 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10 giờ – 0 giờ.
  • Giá khoảng: 25 000 – 100 000 đồng.

So với các quán Ốc vỉa hè khác, thì Ốc Toàn – Trường Chinh có giá cao hơn một chút, nhưng bù lại chất lượng cực kì ổn.

Ốc Toàn – Trường Chinh có đầy đủ các món về ốc, nghêu, sò,…được chế biến với nhiều loại nguyên liệu và gia vị khác nhau, tạo nên một hương vị riêng của quá, khiến cho ai đã ăn một lần thì không thể quên.

Dù quán ốc nằm ở vỉa bè nhưng quán lúc nào cùng đông khách vì đồ ăn đa dạng, nóng hổi lại giữ được hương vị của ốc. Không những thế, khi các quán đều đang tăng giá ốc trong những tháng cao điểm thì quán ốc Toàn đều giữ nguyên giá, thậm chí bán rất rẻ. Nhìn chung, một đĩa ốc luộc ở đây có giá tầm 25.000 đồng/ đĩa.

Ưu điểm của Ốc Toàn – Trường Chinh là món ăn ra nhanh, được trình bày đẹp, quán rộng rãi, mát mẻ, sạch sẽ, có thể ngồi được nhiều người, phù hợp để chúng mình tụ tập cùng bạn bè, người thân,…

Ốc Toàn - Trường Chinh 2

Đồ biển của Ốc Toàn – Trường Chinh đều là đồ tươi sống, không để qua ngày nên ăn rất tươi, mềm, ngọt nước, không hề có mùi, bở như một số nơi khác. Vì vậy, Ốc Toàn – Trường Chinh nhận được rất nhiều review tích cực trên Foody của các bạn trẻ.

Ốc Khánh – Thiên Phước

Ốc Khánh - Thiên Phước 1

  • Địa chỉ: 2/84 Thiên Phước, phường 9, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16 giờ – 23 giờ.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 60 000 đồng.

Ốc Khánh – Thiên Phước nằm trong con hẻm trên đường Thiên Phước, rất dễ tìm. Đây là một địa điểm quen thuộc đối với các bạn yêu ẩm thực tại Tân Bình.

Ốc Khánh – Thiên Phước có rất nhiều món ngon sò gồm: nghêu hấp thái, sò điệp phô mai, sò lông nướng mỡ hành, sò điệp nướng mỡ hành, sò huyết xào me, nghêu hấp sả,sò huyết xào tỏi, sò dẹo nướng mỡ hành, sò dẹo phô mai, sò lông xào sa tế, sò huyết nướng mọi, sò huyết xào ra muống,…

Quán ốc này rất đặc biệt, đa dạng các món ăn hải sản từ ốc cho đến bạch tuộc, tôm cua, món gì ở quán đều có, thậm chí là quán có thể làm theo yêu cầu của khách hàng. Từ các món cầu kỳ như sò điệp phô mai cho đến ốc xào tỏi, rang muối, thậm chí bạch tuộc nướng đều có trong menu. Ngoài ra, đến quán bạn có thể gọi thêm các loại đồ uống khác nhau như trà đá, nước ngọt, rượu, bia… đều có sắn.

Các món ốc gồm: ốc len xào dừa, ốc hương rang muối, ốc móng tay xào rau muống, ốc cà na xào bơ, ốc mỡ xào me, ốc móng tay xào tỏi, ốc cà na rang muối, ốc hương xào tỏi, ốc mỡ xào tỏi, ốc súng nướng muối ớt, ốc mỡ xào nước mắm,…

Ốc Khánh - Thiên Phước 2

Ốc, nghêu, sò của quán Ốc Khánh – Thiên Phước đều được nhập từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, hợp vệ sinh. Gia vị được tẩm ướp vừa ăn, ốc thấm, phù hợp để ăn uống, lai rai cùng với bạn bè, người thân.

Ngoài ra, Ốc Khánh – Thiên Phước còn có các món ăn kèm khác như mì, hột vịt lộn, bạch tuộc, càng ghẹ,…

Ốc Như – Thiên Phước

Ốc Như - Thiên Phước 1

  • Địa chỉ: 100/41 Thiên Phước, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16 giờ – 23 giờ.
  • Giá khoảng:  20 000 đồng – 30 000 đồng.

Thêm một quán ốc nằm trên đường Thiên Phước, tại quận Tân Bình. Ốc Như – Thiên Phước có menu bao gồm các món ốc như: nghêu, ốc lác, ốc khế, sò dẹo, ốc mỏ vịt, ốc mỏ vịt, sò điệp, sò lông, sò dương, ốc hương, ốc cà na, ốc mỡ, ốc mỡ, ốc nhung, hột vịt lộn, ốc giác, sò mai, ốc tỏi, sò huyết, ốc móng tay,…

Ốc Như - Thiên Phước 2

Các món tại Ốc Như – Thiên Phước được chế biến với đủ các gia vị như hấp sả, hấp thái, xào dừa, nướng muối, xào tỏi, nướng phô mai, xào sa tế, nướng mỡ hành,…các gia vị được nêm nếm đậm đà, phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách.

Ốc 41

Ốc 41 1

  • Địa chỉ: 41 Bùi Thị Xuân, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 9 giờ – 22 giờ.
  • Giá khoảng:  35 000 đồng – 55 000 đồng.

Ưu điểm của Ốc 41 so với các quán ốc khác là ngoài các món ốc, tại Ốc 41 còn có các món như cánh gà, chân gà chiên bơ, chiên nước mắm, hấp hành, nướng muối ớt, các món bò xào hành, xào bông cải, xào thập cẩm, lúc lắc khoai tây, các món mì xào bò, xào hải sản, xào thập cẩm,…

Các món ốc của Ốc 41 có đầy đủ các món như: ốc hương, ốc mỡ, ốc bông, ốc giác, ốc tỏi, ốc móng tai, ốc đắng, nghêu, ốc bươu, ốc cau, ốc dừa, ốc len, chem chép, sò huyết, sò lông, sò điệp, sò dương, dộp,…

Ốc 41 2

Các món ốc của Ốc 41 khá mềm, mỗi đĩa chỉ khoảng 40 000 đồng, đủ cho hai, đến ba người ăn, nên đây là một điểm đến hợp lý dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Ốc Liên 20k – Bàu Cát 8

Ốc Liên 20k - Bàu Cát 8

  • Địa chỉ: 2 Bàu Cát 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16 giờ – 23 giờ 59.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 30 000 đồng.

Ốc Liên 20K Bàu Cát 8 nổi tiếng tại quận Tân Bình nhờ đồ ăn ngon và giá lại cực kì rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ốc được nêm nếm ngon, vừa miệng.

Các món ăn có giá giao động chỉ từ 20 000 đồng đến 30 000 đồng, bao rẻ, tuy nhiên vì rẻ nên các loại ốc không được tươi sống như các nơi khác, nhưng bù lại vì nêm nếm ngon và cách chế biến phù hợp nên Ốc Liên 20K Bàu Cát 8 vẫn được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ.

Ốc Liên 20k - Bàu Cát 8 1

Kết luận

Trên đây là địa chỉ các quán ốc ngon ở Tân Bình được yêu thích nhất, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay, hữu ích, cho các bạn thêm các gợi ý thú vị để các bạn có thêm nhiều địa điểm ăn ngon.

3.1/5 - (9 votes)

Comments

comments