Điểm danh các quán ốc ngon ở Vũng Tàu nhất định phải ghé qua

5864

Quán ốc ngon ở Vũng Tàu chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Nơi đây mang đến trải nghiệm tuyệt vời, món ăn ấn tượng nhất.

Theo đó, Vũng Tàu từ lâu đã được mệnh danh là mảnh đất du lịch nổi tiếng, thu hút sự chú ý của du khách tìm đến nhiều năm qua. Giữ chân du khách không chỉ bởi cảnh đẹp, biển dịu êm mà Vũng Tàu còn có nhiều dịch vụ, hàng quán với đồ ăn ngon, chất lượng với giá thành phải chăng.

Trong đó, những quán ốc rất nhiều, đặc biệt là các món ăn được chế biến từ ốc biển thơm ngon, tươi mới. Món ăn được chế biến theo nhiều hình thức với vô vàn địa chỉ khác nhau để chiều lòng thực khách mỗi khi tìm đến.

Nếu như bạn đến với mảnh đất này và muốn tìm kiếm quán ốc ngon ở Vũng Tàu có thể tham khảo một số thông tin dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được gợi ý tốt nhất!

Quán Ốc Tự Nhiên

Đây là địa điểm ăn vặt nổi tiếng không chỉ với giới trẻ Vũng Tàu mà còn với cả du khách tham quan du lịch. Tại đây có rất nhiều loại ốc và hải sản được chế biến đa dạng với mức giá dao động chỉ từ 20.000-70.000 đồng. Một số món ăn được nhiều người yêu thích khi tới đây thường gọi như: ốc hương rang me 60.000 đồng/đĩa, ốc móng tay sate 50.000 đồng/đĩa, chem chép hấp hành 40.000 đồng/bát, gỏi giác : 70.000 đồng/đĩa,… hay các món hải sản khác tại đây cũng rất ngon mà bạn nên thử như: bạch tuộc nướng 70.000 đồng/đĩa, mực sữa chiên nước mắm 65.000 đồng/bát,… Tại đây cũng có phục vụ lẩu hải sản, lẩu cá bớp có giá rẻ chỉ từ 130.000-150.000/nồi dành cho 1-2 người ăn. Trung bình mức giá 100.000 đồng/ người là bạn đã có thể ăn uống no nê rồi.

Ốc Tự Nhiên

Điểm cộng nữa cho quán đó là không gian rất rộng có thể phục vụ hàng trăm lượt khách vì thế phù hợp cho đi nhóm đông người, họp bàn đãi tiệc, sinh nhật,… mà không lo phải chen chúc như các quán vỉa hè khác. Đồ ăn cũng không phải chờ quá lâu, trung bình chỉ từ 10-15 phút ngay cả khi quán đông khách, các loại ốc, hải sản đều được chế biến tươi mới nên không phải quá lo lắng về chất lượng. Quán có bãi gửi xe miễn phí và nhân viên phục vụ khá tận tình.

Hiện quán có 2 cơ sở :

  • Ốc Tự Nhiên địa chỉ 32 Lê Quý Đôn, Thành phố Vũng Tàu. Quán mở cửa từ 17:00 đến 23:00.
  • Ốc Tự Nhiên 2 địa chỉ 34 Trần Phú, Phường 1, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu. Quán được yêu thích bởi có view đẹp nằm ven bờ biển Vũng Tàu, bạn có thể vừa ngồi vừa hóng gió biển rất thú vị. Quán mở cửa từ 11 giờ trưa đến 12 giờ đêm hàng ngày, cuối tuần rất đông khách.

Điểm Review cả 2 cơ sở từ khách hàng là 7.8 và khả năng quay lại là 80%. Đây thực sự là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn có cơ hội tới thăm thành phố biên xinh đẹp này.

Ốc Hiền

Đây là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những quán ốc ngon ở Vùng Tàu. Quán nằm thu mình ở địa chỉ 161/33 Trương Công Định, P. 3, Thành phố Vũng Tàu với không gian nhỏ xinh nhưng được đánh giá là khá sạch sẽ và gọn gàng. Quán chỉ mở cửa từ 11h đến 18h30 chiều nhưng lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào. Vào giờ cao điểm có thể bạn sẽ phải ngồi chờ một chút nhưng bù lại sẽ được thưởng thức các món ốc ngon chính hiệu Vũng Tàu. Menu quán đa dạng và đặc biệt là giá rất rẻ đồng giá 30.000 đồng/đĩa cho tất cả các loại ốc, chỉ riêng càng cúm và tôm tít là 50.000/đĩa đầy đặn.

Món ốc móng tay xào rau muống ở quán được đánh giá là rất xuất sắc. Món ăn nghe tên rất dân giã nhưng một khi đã thưởng thức ở quán Ốc Hiền bạn sẽ mê ly luôn. Chủ quán ốc sơ chế ốc rất kỹ lưởng nên ốc rất sạch và thơm, mùi tanh của ốc cũng được xử lý rất khéo léo mà nhiều quán quên mất việc này. Ôcs được xào chung với hành tìm và thả thật nhanh vào chảo để lửa lớn, thêm gia vị, mắm, hạt nêm để vừa ăn. Sau đó, rau muống sẽ được thả nhanh tay vào chảo. Khi ăn sẽ ăn kèm với muối tiêu chanh, ngọn rau muống xanh giòn, ốc ngấm gia vị ngon bá cháy.

Quán ốc ngon ở vũng tàu- Ốc Hiền

Các món ăn nhất định phải thử khi ghé Ốc Hiền phải kể đến như ốc móng tay xào rau muống hoặc xào bơ cay, đặc biệt xào rau muống sốt rất ngon và vừa miệng. Ốc tô xào trứng muối chấm kèm bánh mì với trứng muối được đánh giá rất ngon, béo ngậy vừa đủ và không bị tanh. Hay món ốc bu nướng tiêu xanh thơm ngậy hòa quyện vị nồng nhẹ của tiêu và thơm giòn của thịt ốc. Tại đây chuyên bán ốc và mọi món đều được làm tươi nguyên, sạch sẽ. Điểm trừ duy nhất có lẽ là không gian quán hơi chật chội nên nếu đi nhóm đông người sẽ khó xếp được nguyên bàn. Tuy nhiên đây vẫn là một địa điểm bạn nhất định phải ghé nếu trót phải lòng hương vị ốc Vũng Tàu nhé.

=>> Tìm hiểu thêm: Khám phá các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn

Ốc Thiên Nhiên

Ai một lần ghé thăm Vũng Tàu chắc chắn sẽ phải ghé qua hay chí ít là nghe tên quán Ốc Thiên Nhiên nổi tiếng nơi đây. Quán nằm trên đường Trương Công Định với không gian rộng rãi, thoáng mát và tương đối sạch sẽ, gọn gàng, trừ lúc quán đông khách sẽ ồn ào một chút. Mức giá các loại đồ ăn ở đây tương đối rẻ giao động từ 40.000-85.000 đồng. Quán phù hợp với gia đình, các nhóm bạn thân thiết với chất lượng phục vụ khá nhanh, nhân viên nhiệt tình.

Ốc Thiên Nhiên là quán ăn kinh doanh theo hình thức gia đình nên hệ thống quán rất rộng rãi và thoáng mát. Quán phục vị rất nhiều các món ăn đa dạng theo tiêu chí ngon, bổ, rẻ, hợp vệ sinh. Không chỉ thế, người đầu bếp của quán luôn đặt cái tâm làm việc nên món ốc nào của quán đều rất tươi, ngon, đậm đà hương vị. Nguyên liệu được sử dụng để nấu đều sạch sẽ, có chứng nhận và nguồn gốc rõ ràng.

Quán ốc ngon ở vũng tàu-Ốc Thiên Nhiên

Cửa hàng không chỉ bán ốc mà còn bán các loại hải sản khác được tẩm ướp khá vừa miệng, đặc biệt là món ăn nào cũng có hành khô phi thơm và rau răm. Những món ăn khi đến đây bạn nên thử là gỏi xoài ốc giác, ốc len xào dừa, ốc mỡ xào bơ cay,…

Ốc Thiên Nhiên có địa chỉ tại 245 Trương Công Định, Phường 3 Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu và mở cửa từ 14 giờ đến 23 giờ đêm.

Xem thêm: Khám phá bản đồ quán ăn ngon ở Mũi Né nhất định phải thử

Ốc Chảo

Quán ốc nhận được điểm đánh giá tới 8.7/10 cùng 9.0 điểm chất lượng từ khách hàng cùng vô vàn những lời khen ngút ngàn từ không gian, chất lượng, giá thành đến thái độ phục vụ của nhân viên. Quán nằm tại địa chỉ 72B Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Tp. Vũng Tàu với không gian rộng rãi, sạch sẽ theo hướng nhà hàng lịch sự khác với các quán nhậu bình dân thông thường. Các món ăn tại đây cũng rất phong phú và đa dạng với mức giá hợp lý dao động từ 20.000-150.000 đồng.

Quán ốc ngon ở vũng tàu-Ốc Chảo

Cái tên ốc chảo cũng bởi tất cả các loại ốc ở đây đều được bày biện trong chảo rất đẹp mắt và khách hàng khi tới sẽ lựa chọn theo sở thích. Món ăn được nhiều người gọi nhất khi tới đây là ốc len xào dừa và hàu nướng phomai. Nhân viên tại đây đều rất dễ gần, vui tính và tư vấn nhiệt tình cho những khách lần đầu ghé quán. Quán mở cửa từ 16 giờ đến 23 giờ và thường đông vào dịp cuối tuần. Đặc biệt khi đi ăn với nhóm trên 10 người sẽ được giảm giá 10% tổng hóa đơn.

Trên đây là những quán ốc ngon ở Vũng Tàu được khách hàng đánh giá cao. Vậy nên đừng ngần ngại rủ rê bạn bè tới đây nếu có dịp ghé thăm Vũng Tàu nhé!

>>> Nhận ngay thông tin giảm giá, mã khuyến mãi siêu hot từ trà sữa Gong Cha, Royaltea, Royaltea Vietnam độc quyền tại JAMJA.vn

5/5 - (2 votes)

Comments

comments