“Ăn sập” 13 quán ốc ngon Quận 4 nổi tiếng làm khách mê mẩn

7112

Quán ốc ngon Quận 4 mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn quan tâm điều này có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Mỗi khi nhắc đến thiên đường ăn vặt tại Sài thành chúng ta không thể bỏ qua những quán ốc ngon, hấp dẫn tại Quận 4 được giới sành ăn yêu thích. Địa chỉ đa dạng với nhiều gợi ý khác nhau giúp khách hàng có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Ốc là món ăn quen thuộc được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, chinh phục thực khách gần xa. Từ bình dân đến cao cấp, bạn hoàn toàn có thể tìm được quán ăn phù hợp nhất.

quán ốc ngon tại quận 4

Chỉ trung bình 100k/người là bạn đã có thể ăn bét nhè rồi. Vậy nên đối với những ai đang có quyết tâm Nam tiến thì hãy ghé ngay những quán ốc ngon quận 4 sau đây. JAMJA’s Blog mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất.

1. Ốc Vũ

  • Địa chỉ: Số 37 Vĩnh Khánh, Phường 8, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 25K – 55K

địa chỉ quán ốc vũ

Nằm ngay trên mặt đường Vĩnh Khánh, quá ốc Vũ có mặt chỗ gửi xe và mặt tiền vô cùng rộng. Quán có 2 chỗ ngồi cho khách: một là trên vỉa hè ngoài mặt đường, hai là trong hẻm với diện tích nhỏ hơn. Cứ khoảng 6 giờ tối, quán vô cùng đông khách, đặc biệt là vào cuối tuần quán thường xuyên hết chỗ ngồi nên bạn hãy lưu ý.

thực đơn quán ốc vũ

Chủ quán ốc Vũ là anh Vũ đồng thời cũng là đầu bếp của quán. Từ đi chợ lựa chọn nguyên liệu vào mỗi sáng sớm cho đến chế biến, anh Vũ đều đích thân làm. Anh chia sẻ, vì cũng là người thích ăn ốc nên anh muốn khách hàng khi đến quán Vũ của anh đều có cơ hội được thưởng thức món ốc do chính tay anh làm. Đây là lý do tại sao mà món ốc tại quán ốc Vũ luôn được nhiều người đánh giá là tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh.

món ăn quán ốc Vũ ảnh1

Nguyên liệu chế biến đều được anh Vũ mua vào sáng sớm tại chợ lớn tại Sài Gòn sau đó được chế biến vô cùng tỉ mỉ nên vẫn giữ được độ tươi ngon, không mất đi hương vị tự nhiên vốn có.

món ăn quán ốc vũ ảnh2

món ăn quán ốc vũ ảnh3

Món ốc tại quán ốc Vũ thoạt nhìn chỉ như các món ốc thông thường ở các quán ốc khác nhưng hương vị lại vô cùng đặc biệt. Ốc đậm đà thơm mùi chanh xả chấm với nước chấm chua chua cay cay, ăn vô cùng đã.

món ăn quán ốc vũ ảnh4

Ngoài món ốc, món sò nướng cũng là món ăn đỉnh được khá nhiều người yêu thích tại quán ốc Vũ. Sò diệp nướng mõ hành, sò diệp muối ớt, sò diệp phô mai… món nào món ấy đều vô cùng hấp dẫn.

món ăn quán ốc vũ ảnh5 món ăn quán ốc vũ ảnh6

Khách đến quán ốc Vũ thường là các bạn học sinh sinh viên bởi giá các món ăn tại đây khá hợp lý, chỉ khoảng 30k mà thôi. Hơn thế nữa các món ăn tại đây đều vô cùng tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

2. Ốc Tô

  • Địa chỉ: C218 Xóm Chiếu, Phường 15, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 30K – 55K

địa chỉ quán ốc tô

Nằm tọa lạc ngay cuối đường Xóm Chiếu tại quận 4, quán ốc Tô nằm ở số nhà 3128 được khá nhiều bạn trẻ biến đến. Quán có địa chỉ khá dễ tìm, không gian rộng, đồ ăn ngon nên vô cùng hút khách. Thậm chí, có khá nhiều ngôi sao nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, hot girl Ngọc Mint… đã ghé qua nơi này.

khách đến quán ốc tô ảnh1 khách đến quán ốc tô ảnh2

Menu của quán chủ yếu là các món ốc thông thường như thông thường như ốc hấp xả, ốc xào me… Mặc dù vẫn những nguyên liệu quen thuộc nhưng vì được chế biến kỹ lưỡng theo công thức riêng nên hương vị vô cùng ngon mà không gây nhàm chán. Mỗi món ốc đều tươi ngon, thịt ốc sần sật thấm đậm giá vị. Đặc biệt là món ốc xào me chua chua, mềm mềm thơm mùi me ăn một lần là “nghiền” ngay lập tức.

món ăn quán ốc tô ảnh1 món ăn quán ốc tô ảnh2 món ăn quán ốc tô ảnh3 món ăn quán ốc tô ảnh4 món ăn quán ốc tô ảnh5 món ăn quán ốc tô ảnh6

Ngoài món ốc, các món ăn khác như sò nướng, móng tay hấp,… cũng khá ngon nên các bạn có thể thử. Giá của các món ăn tại đây cũng khá mềm, chỉ dao động từ 30k – 55k/món. Nếu bạn đi đông, khoảng 100k là bạn đã có thể ăn no nê các món ăn tại quán rồi.

3. Ốc Oanh

  • Địa chỉ: 534 Vĩnh Khánh, Phường 8, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 50K – 170K

địa chỉ quán ốc Oanh

Quán ốc nằm ngay rên còn phố Vĩnh Khánh là địa chỉ nổi tiếng với các món ốc tươi ngon được thực khách gần xa biết đến. Quán có không gian khá rộng có sức chứa hơn 500 khách cùng một lúc, nhân viên cực kỳ thân thiện, bạn chỉ cần đỗ xe là sẽ có người dắt ngay cho bạn, vừa ngồi xuống bàn nhân viên sẽ đến đưa menu ngay mà không cần đợi quá lâu như nhiều quán khác.

món ăn quán ốc Oanh ảnh1

Menu quán ốc Oanh khá phong phú với các món hải sản tươi sống vô cùng ngon miệng. Nếu bạn lần đầu tiền vào quán, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về những món ăn tại nơi này. Đặc biệt là món ốc được tẩm ướp chua chua cay cay cực kỳ hấp dẫn, ăn một lần là nhớ mãi không quên. Bạn có thể thử món ốc len xào dưa, ốc hương rang muối ớt….

món ăn quán ốc Oanh ảnh5

Đặc sản được xem là món ăn đáng đồng tiền bát gạo tại quán ốc Oanh ngoài món ốc mà bạn nhất định phải thử một lần là món càng ghẹ rang muối ớt. Càng ghẹ vừa to, vừa ngon được ướp gia vị đậm đà ăn vô cùng vừa miệng. Mỗi đĩa càng ghẹ chỉ 70K/10 chiếc vô cùng ngon mà đảm bảo chất lượng.

món ăn quán ốc Oanh ảnh6

Bên cạnh quán ốc Oanh là quán há cả khá nổi tiếng, khi đến ăn tại quán Oanh bạn có thể nhờ chủ quán order thêm món há cảo nóng hổi tại hàng bên cạnh để ăn kèm xem sao nhé!

4. Ốc 88

  • Địa chỉ: 178 Lê Quốc Hưng, Phường12, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 30K – 55K

món ăn quán ốc 88 ảnh1

Quán ốc 88 được xem là thiên đường các món ốc có mức giá sinh viên tại quận 4. Mặc dù quán chỉ nằm vỉa hè gần chợ, nhìn khá nhếch nhác nhưng chỗ ngồi khá thoáng, món ăn ngon, giá thành siêu rẻ nên được khá nhiều người yêu thích.

món ăn quán ốc 88 ảnh2

Menu của quán ốc 88 chủ yếu là các món hải sản “bình dân” như sò điệp trứng cút, ốc len xào lửa, ốc mỡ xào bơ cay, hàu nướng phô mai… Trong đó, món ốc len xào lửa và món ốc mỡ xào bơ cay được xem là món ngon bạn nhất định phải thử một lần. Ốc len xào lửa thơm béo với ốc dai dai sần sật đậm vị được làm chín tới ăn vô cùng ngon. Ốc mỡ xào bơ ăn không quá cay phù hợp khẩu vị của nhiều người.

món ăn quán ốc 88 ảnh3

món ăn quán ốc 88 ảnh4

Ngoài món ốc, món sò diệp trừng cút cũng được xem là món hấp dẫn không hề nhẹ mà bạn có thể thử. Sò diệp cùng trứng chim cút hòa quyện với mùi vị của phô mai, chà bông, mỡ hành… Hương vị vừa béo vừa thơm chắc chắn sẽ tạo nên cảm giác ngon khó cưỡng.

món ăn quán ốc 88 ảnh5

Giá các món ăn tại quán ốc 88 chỉ khoảng 30k – 50k mà thôi, mức giá không quá cao mà chất lượng lại vô cùng đảm bảo. Vậy nên nếu bạn đang cần một quán ốc có thể “chiến” cùng bạn bè thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé.

5. Ốc 63

  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 01:00
  • Giá khoảng: 100K – 200K

địa chỉ quán ốc 63

Sài Gòn chẳng thiếu quán ốc nhưng nói đến quán ốc sang chảnh thì chắc chắn quán ốc 63 sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Quán ốc 63 nằm ngay trên đường Nguyễn Tường Tộ với biển hiệu khá lớn nên vô cùng dễ tìm. Mặc dù là quán ốc nhưng nhìn qua bạn có thể thấy quán ốc 63 khá giống với nhà hàng ăn, diện tích quán khá lớn với chỗ để xe rộng trước quán dành cho khách.

món ăn quán ốc 63 ảnh1

Mặc dù chỉ mở cửa từ 17h30 đến 1h sáng, quán vô cùng đông khách nhưng nhân viên tại đây phục vụ khá nhanh nên bạn không cần đợi quá lâu. Thông thường khi bạn vừa đến và ngồi xuống ghế là nhân viên đã đến đưa menu rồi. Đồ ăn chế biến cũng khá nhanh, khoảng 10 phút là có.

món ăn quán ốc 63 ảnh2

Menu của quán khá phong phú với gần 40 món ăn khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Các món ăn được chế biến từ ốc, nghêu, tôm, cua…vô cùng phong phú. Thay vì là món ốc như ốc hấp xả, ốc xào ớt… bạn có thể thưởng thức thêm các món khác như móng tay hấp xả, nghêu hấp… Trong đó, món cà ri cua là món ăn bạn nên thưởng thức một lần khi đến đây.

món ăn quán ốc 63 ảnh3

Món cà ri cua được xem là món ăn ngon nhất tại quán. Một phần cà ri cua vô cùng nhiều với nước cà ri thơm ngon. Ngay từ muỗng dầu tiên bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi độ ngậy béo thơm nồng từ nước dừa và bột cari. Thịt cua mềm mềm dai dai ăn vô cùng đã miệng.

món ăn quán ốc 63 ảnh4

Nhìn chung, món ốc tại quán ốc 63 chỉ có giá từ 55K – 80K mà thôi. Mặc dù so với nhiều quán ốc khác thì mức giá này được xem là cao nhưng chất lượng và hương vị món ăn tại đây vô cùng vừa phải nên bạn có thể tham khảo.

6. Ốc Sáu Nở

  • Địa chỉ: 128 Vĩnh Khánh, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:59
  • Giá khoảng: 50K- 100K

địa chỉ quán ốc sáu nở

Quán ốc Sáu Nở nằm ngay trên con đường Vĩnh Khánh, con đường chuyên ốc được xem là địa chỉ “ăn khuya” dành cho nhiều người. Cứ càng về khuya, quán ốc này lại càng đông khách. Mặc dù chỉ là quán ốc ven đường nhìn khá lụp xụp nhưng Sàu Nở là điểm đến tuyệt vời cho các tín đồ cuồng ốc mê hải sản.

món ăn tại quán ốc sáu nở ảnh1

Điểm hấp dẫn tại quán ốc Sáu nở đó chính là menu các món ốc được chế biến theo công thức gia truyền. Chưa kể đến giá các món ốc tại đây khá rẻ, chỉ từ 50k mà thôi. Món ốc hương tổ chảnh, ốc nhung, óc tỏi nướng muối ớt, ốc dừa rang muối, ốc dừa hấp nước dừa xả, ốc hương cháy tỏi… món nào món lấy đều tươi ngon.

Ngoài món ốc, các món hải sản khác tại quán cũng được xem là món ăn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua như: sò dương xào rau muốn, tôm nướng muối ớt, càng ghẹ rang muối phô mai, sò lông hấp xả, chem chép xào me, đầu tôm được nướng…

món ăn tại quán ốc sáu nở ảnh2

Món ăn đỉnh nhất tại quán ốc Sáu Nở đó chính là món gỏi tôm sống đủ vị chua cay mặn ngọt. Tôm mặc dù ăn sống nhưng lại không tanh, hợp khẩu vị của nhiều người.

món ăn tại quán ốc sáu nở ảnh3

So với nhiều quán ốc khác, ốc Sáu Nở có giá “nhỉnh hơn” một chút nhưng các món ốc và hải sản tại đây khá ngon, giá tiền hoàn toàn xứng với chất lượng.

7. Ốc Bà Cô Lốc Cốc

  • Địa chỉ: 222 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 23:30
  • Giá khoảng: 30K – 100K

địa chỉ quán Ốc Bà Cô Lốc Cốc

Bà Cô Lốc Cốc được biết đến là quán ốc “siêu sang” tại quận 4. Đây cũng được xem là quán ốc độc – lạ – đẹp nhất Sài Gòn. Nằm ngay trên con phố Khánh Hội, quán Bà Cô Lốc Cốc nhìn khá giống với các quán cafe hay quán ăn nhanh với gam màu đen làm gam màu chủ đạo. Từ thiết kế bên ngoài cho đến không gian bên trong đều được thiết kế riêng tạo nên phong cách cực “chất”.

không quan quán Ốc Bà Cô Lốc Cốc

Khách với nhiều quán ốc khác, Bà Cô Lốc Cốc không chỉ tạo bất ngờ về sự mới lạ của quán mà còn ở phong cách phục vụ. Thay vì đưa menu cho khách, nhân viên tại quán sẽ ghi lại thực đơn và cho khách coi menu trên ipad. Chưa kể đến nhân viên tại đây cực kỳ thân thiện, thiệt tình.

món ăn quán Ốc Bà Cô Lốc Cốc ảnh1

Menu chính của quán chủ yếu là các món ốc vừa thanh mát tươi ngon, vừa lạ miệng. Ốc được chế biến khéo léo vừa dai dai, giòn giòn beo béo ăn vô cùng ngon như ốc hương sốt, ốc xào me, ốc hương xào bắp, ốc hương sốt trứng muối, lẩu ốc nấu mơ, ốc đờm nướng tiêu xanh…

món ăn quán Ốc Bà Cô Lốc Cốc ảnh2

Ngoài các món ốc, các món hải sản khác được chế biến thành các món nướng bơ, nướng hành mỡ, nướng mọi, xào tỏi, xào cay, xào bơ, hấp chanh xả, hấp bia… vô cùng phong phú để thực khách có thể thỏa thích lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị. Đặc biệt, nước chấm tại đây cũng được pha chế theo bí quyết riêng vô cùng lạ miệng giúp kích thích vị giác khi ăn.

món ăn quán Ốc Bà Cô Lốc Cốc ảnh3

món ăn quán Ốc Bà Cô Lốc Cốc ảnh4

Món ăn được yêu thích tại quán Bà Cô Lốc Cốc đó chính là các món ốc, đặc biệt là món lẩu ốc nấu mẻ thơm ngon mới lạ. Nước lẩu có vị cha chua ngọt ngọt cay cay với ốc dai dai giòn giòn ngon khó cưỡng. Món lẩu ốc đi kèm với ốc gai, ốc giác, ốc đờm,… tạo nên một buffet ốc siêu hấp dẫn.

món ăn quán Ốc Bà Cô Lốc Cốc ảnh5

Ngoài món ốc, món càng ghẹ sốt phô mai cũng là món mà bạn không nên bỏ qua khi đến quán Bà Cô Lốc Cốc. Càng ghẹ sau khi được chế biến vừa mềm vừa ngọt hòa quyện với vị thơm béo của phô mai, nhìn thôi đã đủ hấp dẫn rồi.

món ăn quán Ốc Bà Cô Lốc Cốc ảnh6

Nguyên liệu chế biến tại Bà Cô Lốc Cốc đều được nhập về từ các vùng biển lớn vô cùng tươi. Đặc biệt, lấy phương châm “chất lượng là hàng đầu”, đồ ăn tại quán vô cùng đảm bảo. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm một quán ốc ngon, đảm bảo vệ sinh thì Bà Cô Lốc Cốc sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

8. Ốc Thảo

  • Địa chỉ: 229 – 231 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 1:00
  • Giá khoảng: 100K – 165K

địa chỉ quán ốc thảo

Quán ốc Thảo nằm trên con đường Hoàng Diệu được biết đến là quán ốc có “tuổi đời” khá lâu. Trước đây quán chủ yếu phục vụ cho người dân xung quanh nhưng sau khi được một số bài báo “tuyên dương” thì quán bỗng trở nên “nổi tiếng” và tiếp đón nhiều vị khách gần xa.

không gian quán ốc thảo

Quán ốc hảo có không gian khá rộng rãi, thoáng mát nên có thể chứa được hơn 100 thực khách cùng một lúc Nhân viên của quán phục vụ vô cùng nhanh nhẹn, ốc tại quán vừa rẻ vừa ngon.

khách đến quán ốc thảo

Quán ốc Thảo phục vụ chủ yếu vào trưa và chiều tối. Khách đến quán chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng nhưng khá đông, đồ ăn tại dây “chiều lòng” được tất cả mọi người, đặc biệt là những người “sành ốc”.

món ăn quán ốc thảo ảnh1 món ăn quán ốc thảo ảnh2

Thực đơn chính của quán ốc Thảo là các món ốc như ốc xào tỏi, ốc len xào dừa, ốc hương rang muối… Mỗi món ốc chỉ có giá từ 40k mà thôi.

món ăn quán ốc thảo ảnh3

Món ăn được “chào đón” nhiều nhất tại quán ốc Thảo đó chính là món càng cua sốt me. Thịt cua tươi ngon kết hợp với nước sốt me chua chua kèm theo vị cay cay của ớt vừa ngon, vừa thơm, vừa hấp dẫn.

món ăn quán ốc thảo ảnh4 món ăn quán ốc thảo ảnh5

Ngoài món càng cua sốt me, món mì hải sản và các món được chế biến từ hàu như hàu nướng phô mai, hàu nướng hành mỡ, hàu ăn sống cùng mù tạt cũng khá ngon nên bạn có thể thử.

9. Ốc Xinh

  • Địa chỉ: 002 Lô B5 Chung Cư Phường 3, Đường 12B, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00, 15:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 18K – 39K

địa chỉ quán ốc xinh

Nằm trên con đường 12B của Quận 4, quán ốc Xinh được khá nhiều anh chị em văn phòng biết đến là địa chỉ thưởng thức các món ốc ngon, bổ, rẻ với vô vàn các món ốc được chế biến theo các phong cách khác nhau.

không gian quán ốc xinh

Khi đến quán ốc Xinh, bạn sẽ được thưởng thức trên 30 loại ốc từ các loại ốc “bình dân” như ốc điệp, ốc tỏi, ốc hương, ốc lạ… cho đến các loại ốc “hiếm” như ốc núi, ốc bạch dương, ốc súng, số heo chúa, ốc nhảy cây, ốc gai…

món ăn quán ốc xinh ảnh1

Các món ốc tại ốc Xinh cũng được chế biến theo các cách đa dạng không kém, từ nướng mọi, nướng muối ớt, xào cay, xào bơ, xào me… mỗi cách nấu đều tạo nên một hương vị riêng khiến ai nấy đều cảm thấy hài lòng.

món ăn quán ốc xinh ảnh2

Bên cạnh các món ốc, hải sản tại ốc Xinh cũng khá phong phú để bạn lựa chọn như cua, mực, cá, tôm, sò, nghêu… Thậm chí, quán còn có cả các loại thịt như thịt gà, thịt ếch… các món ăn vặt, lẩu, cơm…

món ăn quán ốc xinh ảnh3

Với thực đơn phong phú và chất lượng, không gian mát mẻ sạch sẽ, ốc Xinh là sự lựa chọn không tồi cho những ai đang cần một địa điểm để tụ hội vào cuối tuần này đó.

10. Quán Bé Ốc

  • Địa chỉ: 58/53 Vĩnh Khánh, Phường 9, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 20K – 100K

Mặc dù không quá nổi tiếng nhưng quán Bé Ốc cũng là một trong những quán ốc ngon quận 4 mà bạn không nên bỏ qua. Quán Bé Ốc nằm ngay trên đoạn đường khá vắng nhưng nếu bạn đi qua đây, bạn chắc chắn sẽ nhận ra bởi quán lúc nào cũng đông khách.

món ăn quán ốc bé ảnh1

So với nhiều quán ốc khác, quán Bé Ốc không chuyên về các món ốc nhưng hương vị và giá thành khá ổn. Các món ốc cơ bản như ốc dừa, ốc len xào dừa, ốc tỏi… quán đều có.

món ăn quán ốc bé ảnh2

Khi đến quán ốc Bé, bạn không thể nào bỏ qua các món ăn được chế biến từ tôm, cua, nghêu, ghẹ… Mỗi món ăn đều có hương vị riêng với giá thành không quá đắt. Trong đó, món ăn được yêu thích nhất ở đây có lẽ là món bao tử cá mú xào dưa cải và món càng cua rang muối. Từ màu sắc đến hương vị mỗi món ăn đều vô cùng hấp dẫn.

món ăn quán ốc bé ảnh3

Điểm trừ duy nhất của quán Bé Ốc đó chính là không gian quán không quá rộng nên có khi bạn phải ngồi ra vỉa hè. Vào những giờ cao điểm quán đông bạn có lẽ sẽ phải đợi chờ hơi lâu. Chất lượng phục vụ của quán tùy theo từng khu vực. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đến đây thì hãy lựa chọn ngồi ở những khu vực gần bếp để không phải đợi món quá lâu nhé.

11. Ốc hến Dì Lan

  • Địa chỉ: 1 Ngô Văn Sở, Phường 13, Quận 4, Sài Gòn
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 20K – 40K

địa chỉ quán ốc hến dì lan

Quán ốc hến Dì Lan được nhiều người biết đến là địa chỉ thưởng thức món mì ốc hến nổi tiếng tại quận 4. Mặc dù quán chuyên về mì nhưng món ăn tại đây đều vô cùng ngon, hương vị mới lạ hấp dẫn.

thực đơn quán ốc hến dì lan

Nằm ngay tại trên con đường nhỏ Ngô Văn Sở, quán ốc hến Dì Lan mở cửa từ sáng đến tối muộn nên bạn có thể đến vào bất kỳ thời gian này trong tuần. Tuy nhiên, vào khoảng đầu giờ sáng và tối quán vô cùng đông nên bạn phải đợi khá lâu.

món ăn quán ốc hến dì lan ảnh1

món ăn quán ốc hến dì lan ảnh2

Không phải là các món ốc hay hải sản được chế biến thành các món ăn khác nhau, quán ốc hến Dì Lan chỉ phục vụ các món mì hải sản. Trong đó, món mì ốc hến bạch tuộc được xem là “món ngon vật vã” của quán. Nước lèo được hầm từ hải sản kết hợp với vị dai dai mềm mềm của mì, mùi thơm của rau răm và tỏi phi, vị sần sật của ốc, bạch tuộc và hến… Ăn một miếng dường như mùi vị “thấm” đến tận ruột.  Ngoài mì ốc hến bạch tộc, một bát mì hến hoặc mì ốc hến đơn giản cũng là sự lựa chọn không tồi.

món ăn quán ốc hến dì lan ảnh3 món ăn quán ốc hến dì lan ảnh4

Quán mì ốc hến Dì Lan được nhiều người đánh nhận xét là quán ngon, bổ, rẻ. Mặc dù đồ ăn không quá phong phú nhưng hương vị món ăn tươi ngon phù hợp túi tiền của nhiều thực khách.

12. Ốc Nhung

  • Địa chỉ: Nằm trên đường Vĩnh Khánh, Phương 10, Quận 4, Sài Gòn
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 15:00
  • Giá khoảng: 20K – 30K

món ăn quán ốc nhung ảnh1

món ăn quán ốc nhung ảnh2

Nằm gần cuối con đường Vĩnh Khánh, quán ốc Nhung cũng được xem là quán ốc ngon nhiều người biết đến. Điểm đặc biệt của quán ốc này đó chính là chỉ mở cửa vào buổi trưa từ 11h đến 15h mỗi ngày mà thôi. Có những hôm, chỉ mới hơn 13h là quán đã đóng cửa vì bán hết rồi.

món ăn quán ốc nhung ảnh3 món ăn quán ốc nhung ảnh4

Quán ốc Nhung chuyên về các món ốc, hầu hết các món ốc cơ bản quán đều có cả. Mỗi món ăn đều được chế biến theo một công thức riêng nên mùi vị vô cùng đặc biệt. Trong đó, các món ốc như: ốc xào me, ốc hấp xả, ốc hương xào tỏi,… bạn nên thử một lần xem sao nhé.

món ăn quán ốc nhung ảnh5

Mặc dù thực đơn không có nhiều món nhưng đồ ăn tại quán ốc Nhung đều khá ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt giá thành các món ăn tại đây khá rẻ nên được thực khách vô cùng yêu thích. Chủ quán cũng khá thân thiện, nhân viên phục vụ nhanh.

13. Ốc xe đẩy Tôn Đản

  • Địa chỉ: 248 Tôn ĐảnPhường 15, Quận 4, Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 20K – 30K
  • Giá khoảng:18:00 – 23:00

Quán ốc xe đẩy Tôn Đản mặc dù chỉ là quán ăn vỉa hè với một chiếc xe đẩy, vài bộ bàn ghế nhựa được xếp trên vỉa hè nhưng đây là quán ốc xe đẩy ngon nhất nhì được các bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Tuy là xe đẩy nhưng đồ ăn tại đây đều ngon, sạch, an toàn. Hơn thế nữa, món ăn phong phú, giá thành “hạt rẻ” đã làm cái tên “xe đẩy Tôn Đản” nổi tiếng gần xa.

địa chỉ quán ốc xe đẩy tôn đản ảnh2 địa chỉ quán ốc xe đẩy tôn đản ảnh3

Khi đến ăn tại quán ốc xe đẩy Tôn Đản, bạn có thể thỏa thích thưởng thức các món ốc hấp dẫn như ốc bưu, ốc lùn, ốc hương,… cho đến các loại hải sản khác như tôm, sò, móng tay… Không chỉ nguyên liệu phong phú mà các chế biến tại đây cũng vô cùng đa dạng. Từ nướng hành, nướng bơ, xào, sốt, hấp… đều đủ cả.

món ăn quán ốc xe đẩy tôn đản ảnh1

Hầu hết các món ăn tại quán ốc xe đẩy Tôn Đản đều có giá khá rẻ, chỉ từ 20k mà thôi. Nếu bạn đi đông người, khoảng 50k là đã đủ ăn no căng đồ ăn tại quán rồi.

món ăn quán ốc xe đẩy tôn đản ảnh2 món ăn quán ốc xe đẩy tôn đản ảnh3

Món ăn ngon bạn không thể bỏ qua khi ăn ốc tại quán ốc xe đẩy Tôn Đản ngoài các món ốc đó chính là các món hàu nướng phô mai và sò diệp nướng mỡ hành. Đây được xem là hai món ngon được rất nhiều thực khách yêu thích.

món ăn quán ốc xe đẩy tôn đản ảnh4 món ăn quán ốc xe đẩy tôn đản ảnh5

Quán ốc xe đẩy Tôn Đản chỉ mở vào buổi tối nhưng khá đông khách. Nếu bạn đang cần một địa chỉ tụ tập vào cuối tuần, hãy tham khảo địa chỉ này xem sao nhé. Tuy nhiên nếu đến đây, bạn hãy căn thời gian để đi thật sớm để tránh hết bàn nhé.

món ăn quán ốc xe đẩy tôn đản ảnh6 món ăn quán ốc xe đẩy tôn đản ảnh7 món ăn quán ốc xe đẩy tôn đản ảnh8 món ăn quán ốc xe đẩy tôn đản ảnh9 món ăn quán ốc xe đẩy tôn đản ảnh10

Kết luận

Trên đây là 13 quán ốc ngon quận 4 được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Với những địa chỉ này, bạn có thể ăn thỏa thích các món ốc đỉnh nhất Sài Gòn mà không cần lo đến vấn đề chất lượng và giá cả nữa rồi. Đừng quên gọi thêm cạ cứng để cùng nhau bung lụa nha!

3.2/5 - (4 votes)

Comments

comments