TOP 12 quán ốc ngon rẻ ở Sài Gòn nổi tiếng đông khách nhất

9029

Quán ốc ngon rẻ ở Sài Gòn mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho thực khách. Một số gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời.

Mảnh đất Sài thành nổi tiếng khắp nơi bởi sự phát triển mạnh mẽ. Không chỉ nổi bật với những điều kiện kinh tế – xã hội phát triển mà nơi đây còn quy tụ thế giới ẩm thực đa dạng. Ở Sài Gòn có nhiều món ăn đặc sản vùng miền mà bạn có thể tìm đến để thưởng thức. Trong đó những món ăn được chế biến từ ốc có lẽ được nhiều người yêu thích và lựa chọn hơn cả.

Ốc có nhiều loại từ ốc sông đến ốc biển với nhiều cách thức chế biến khác nhau từ hấp, luộc, nướng… Mỗi phương pháp đều mang đến món ăn ngon để chiều lòng thực khách xa gần.

Có lẽ vì thế mà những quán ốc được nhiều người yêu thích và tìm đến. Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán ốc ngon rẻ ở Sài Gòn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây. Với những địa chỉ nức tiếng khiến giới sành ăn yêu thích chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn ngon, tuyệt vời.

Nhanh tay tìm hiểu để có được giải đáp phù hợp nhất dành cho mình!

Ốc To Go

  • Địa chỉ: 476 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM
  • Hotline:  093 366 60 50
  • Giờ hoạt động: 15h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 20.000Đ ~ 200.000Đ

Dù mới khai trương không lâu nhưng Ốc To Go là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói về top quán ốc ngon rẻ Sài Gòn. Ốc To Go cái tên nghe đã thấy rất lạ, với các loại ốc và các loại hải sản đa dạng khác nhau. Từ các loại ốc tươi sống cùng với công thức chế biến, ốc được tẩm ướp từ các loại gia vị đặc trưng khác nhau tạo nên vị ngon đặc biệt khó có thể cưỡng lại được. Với nguồn nguyên liệu ốc đa dạng từ các tỉnh thành nổi tiếng như Ninh Thuận, Phú QUốc, Kiên Giang… tất cả các loại ốc ngon nổi tiếng của các vùng miền đều có tại Ốc To Go.

Quán ốc rất độc đáo với mô hình thăp ốc 9 tầng 9 món mới toanh ở Sài Gòn. 9 món ốc ở đây là: Ngao 2 còi hấp rượu vang, Nghêu hấp sả, Ốc cà na rang muối, Càng ghẹ rang muối tuyết, Sò điệp nướng phô mai, Sò dương nướng mỡ hành, Sò dẹo xào sa tế, Móng tay xào bơ, Ốc hương sốt phô mai. Đặc biệt ngao 2 còi hấp rượu vang, thịt ngao ngọt, chắc, mềm vừa phải, nước ngao hấp thơm mùi rượu vang rất độc đáo và lạ miệng.

Thương hiệu Ốc to go

Không chỉ là sự cố gắng mang đến cho khách hàng hương vị mới  lạ từ những điều quen thuộc. Ngoài ra Ốc To Go còn mang đến cho khách hàng view thưởng thức đồ ăn cực kỳ thoáng mát và rộng rãi, cùng với đó là cách thiết kế quá cực độc đáo và mới lạ riêng biệt.

Không gian Ốc to go Với chất lượng các loại ốc ngon nhất, cùng với phương châm mang đến những món ăn ngon nhất, tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho khách hàng Ốc To Go nhất định sẽ là điểm đến hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua vào cuối tuần rồi.

Ốc Liên 20k

  • Địa chỉ: số 2 Bàu Cả 8, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 12h00 đêm
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ

Nếu có dịp đến Sài Gòn bạn sẽ được giới thiệu đến khu quận Tân Bình bởi tại đây là thủ phủ của các đồ ăn ngon với thâm niên quán lên đến hàng chục năm đảm bảo bạn sẽ bị cuốn hút bởi các món ăn tại đây. Đặc biệt nhắc đến quán ốc ngon rẻ ở Sài Gòn thì nhất định không được bỏ qua khu Tân Bình này. Cùng theo chân JAMJA’s BLOG thưởng thức các quán ốc ngon ở đây nhé.

Ốc Liên 20k 1

Ốc Liên 20k là quán ốc nằm tại quận Tân Bình có giá thành rất phải chăng và hợp túi tiền. Hải sản cũng khá đa dạng, chế biến hương vị thơm ngon, ốc chín tới nên không bị dai. Không gian quá rộng thoáng chứa lượng khách hàng đông đảo. Điểm cộng cho Ốc Liên 20k chính là nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện với khách hàng.

Ốc Liên 20k 2

Quán Ốc Khánh

  • Địa chỉ: 2/84 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ

Khác với các hàng ăn khác thường bán từ sáng sớm cho đến tối mịt thì Ốc Khánh có phần khá “kiêu” khi chỉ mở cửa từ 16 giờ đến 23 giờ mà thôi. Quán  nằm trong ngõ khá nhỏ nhưng vào bên trong thì được mở rộng ra với phần sân khá rộng đủ chứa được nhiều lượt khách vào một lúc.

Quán ốc ngon rẻ ở Tân Bình

Quán bán rẻ lắm chỉ cần mang 20k đến 30k là bạn đã được thưởng thức các món ốc ở đây rồi mà chất lượng thì không hề thua kém các hàng bán đắt tiền khác đâu. Chính vì rẻ và ngon nên từ khi mở cửa đến lúc đóng cửa khách vào rất đông, bạn cần đến sớm mới có chỗ ngồi nếu không phải đợi khá lâu mới được đến lượt mình ngồi ăn.

Nước chấm ở quán rất ngon, đa dạng loại, ngoài việc chấm bằng muối tiêu chanh thì ở Ốc Khánh có món mắm bở tắc khá lạ tai. Nước mắm tắc sền sệt, vừa chua, vừa ngọt lại thơm của mùi bơ. Chất lượng món nào món đấy cũng không ần phải chê bai. Vị đậm đà của nước dừa, không bị nhạt như nước ốc nguyên vị. Phải coogn nhận rằng, con ốc, con ngêu ở quán béo ú ụ, thịt đầy, được nêm nếm vừa khẩu vị người ăn.

Quán ốc ngon rẻ ở Tân Bình 1

Quán nổi tiếng nhất là món ốc hương xào tỏi thơm lừng mà chỉ có 30k một đĩa to oạch đầy ú ụ luôn. Ốc hương mỡ béo tươi ngọt ngấm đủ vị tỏi thơm cùng các gia vị mặn ngọt hòa vào ăn vàu bùi, bừa ngon bạn cứ xuýt xoa mãi không thôi cho xem. Món ốc súng xào sate cũng là món được khách hàng đến quán yêu thích nhất. Con ốc súng to chà bá cùng sa tế cay nồng nhưng ăn lại rất hợp vị ăn cùng chút rau răm tạo hương vị cực ngon, vị cay tê tê đầu lưỡi thật khiến người ăn bị nghiền.

Ốc Cúc

  • Địa chỉ: 308 Cô Bắc, p. Cô Giang, quận 1
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 50.000đ ~ 120.000đỐc CúcỐc Cúc trên đường Cô Bắc là địa chỉ khá thu hút khách vào những lúc chiều tối đến đêm khuya, là khoảng thời gian cho người dân ở quận 1 bắt đầu tìm đến những địa chỉ ăn chơi ở đây. Quán hơi nhỏ nhưng có lẽ vì chất lượng nên vẫn có rất nhiều người mê ốc tìm đến đây và đều là những vị khách quen của cô chủ.

Quán Ốc 108

  • Địa chỉ: 2/108 Thiên Phước, phường 9, quận Tân Bình (Ngay đầu hẻm 100 Thiên Phước)
  • Giờ mở cửa: 15h00 đến 12h đêm
  • Khoảng giá: 10.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ

Thêm một quán ốc ngon nữa nằm ngay tại đường Thiên Phước, tuy ở trong ngõ nhỏ những quán lại rất khang trang, sạch sẽ chứ không hề lụp xụp tí nào đâu. Phần đường bên hẻm đối diện quán có thể để xe được nên bạn hoàn toàn yên tâm mà ngồi thưởng thức các món ốc siêu ngon tại quán.

Quán ốc ngon rẻ ở Tân Bình 2

Ốc 108 có đủ các loại ốc cho bạn chọn, thêm cả bạch tuộc, tôm, mực,… cũng đều có hết. Điểm cộng cho quán là bạn có thể đích thân lựa chọn những “em” ốc thật tươi ngon để chủ quán chế biến cho bạn. Đồ ở đây rất tươi, đợi khách gọi mói chế biến nên khi ăn vị ốc rất ngọt và ngon ngấm đẫm gia vị.

Quán ốc ngon rẻ ở Tân Bình 3

Ốc tỏi nướng muối ớt là món tủ của quán, con ốc to, tươi nguyên nước với muối ớt thơm lừng, khi ăn thịt ốc dai dai ăn cực sướng miệng mà chỉ có 15k/con thôi. Ngoài ra còn có ốc xào mì vừa lạ vừa hấp dẫn thêm nhiều loại nước chấm đa dạng cho bạn thưởng thức trọn vẹn các hương vị món ăn tại đây. Quán bán giá cực sinh viên, chỉ từ 20k là bạn có thể “oanh tạc” hết các loại ốc ở quán rồi. List ngay địa chỉ quán vào danh sách quán ốc ngon rẻ ở Sài Gòn để tụ tập đám bạn nhé.

Quán Ốc Thảo 30k

  • Địa chỉ: số 25 đường Nguyễn Hiến Lê, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Quán ốc ngon rẻ ở Gò Vấp

Nếu là người sống ở Sài Gòn lâu năm thì bạn không thể không biết đến quán Ốc Thảo nức tiếng này. Quán được đánh giá là một trong những quán ốc ngon nhất tại quận Tân Bình. Các món ốc ở đây đều được tẩm ướp rất đậm đà và thơm ngon với đủ món. Mà giá lại siêu rẻ, chỉ cần mang trong túi 20k thôi là bạn cũng đã được thưởng thức đĩa ốc xào ngon tuyệt cú mèo no căng rốn.

Quán ốc ngon rẻ ở Gò Vấp 1

Ốc được tẩm ướp thơm đến nỗi chỉ cần dừng trước cửa quán hay đi qua thôi là bạn đã ngửi thấy mùi ốc chín bốc ra thơm lừng khiến ai cũng phải chảy nước miếng dừng xe đi vào khám phá xem tại sao món ốc ở đây lại thơm ngon đến vậy.

Ốc Bống

  • Địa chỉ: số 101/717C đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh (gần nhà thờ Hòa Bình)
  • Giờ mở cửa: 14h00 đến 23h00
  • Khoản giá: 30.000 VNĐ đến 66.000 VNĐ

Quán ốc ngon rẻ ở Gò Vấp 2

Thật là thiếu sót khi bỏ qua Bống khỏi danh sách các quán ốc ngon rẻ ở Sài Gòn. Cái tên Bống cùng với cách trang trí của quán sẽ khiến bạn liên tưởng đến câu chuyên Tấm Cám đã quá quen thuộc. Ốc Bống có lịch sử hơn 10 năm mở bán vì thế mà quán có một lượng fan khá hùng hậu lúc nào đi qua cũng thấy tấp nập một góc đường. Giá bán bình dân cộng thêm các món ốc ở đây được chế biến rất đậm vị nên cứ vừa mở hàng cái là đã đông khác vào ngồi gọi món rồi.

Quán ốc ngon rẻ ở Gò Vấp 3

Quán mở cửa từ 14 giờ đến 23 giờ rất thuận tiện cho việc đi ăn chơi, tan làm cái bạn có thể tạt qua nhâm nhi đĩa ốc xào thơm phức hay buổi tối rủ bạn bè ra ăn ốc ngắm nhìn cảnh nhà thờ sáng đèn cũng là một trải nghiệm khá thú vị. Mách nhỏ bạn là vì quán đông bạn nên gọi cụ thể từng món như món xào hay món hấp thôi thì sẽ được làm nhanh, không là phải đợi lâu lắm đó.

Ốc Nguyên 2

  • Địa chỉ: 509 đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h30
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ

Quán ốc ngon rẻ ở Gò Vấp 4

Nhắc đến món ốc bạn không thể không nhắc đến quán Ốc Nguyên 2 ở đường Quang Trung. Quán có diện tích rất rộng lại thoáng mát, sạch sẽ đủ cho cả hội bạn của bạn kéo nhau đến thưởng thức. Quán có đủ các món thừ tôm, cua, ghẹ,… mà giá lại chỉ từ 25k thôi nên bạn cứ ăn tẹt ga mà không sợ thủng ví.

Quán ốc ngon rẻ ở Gò Vấp 5

Với món ốc thì còn có thêm nhiều lựa chọn nữa cho bạn. Có thể nói ốc rang me là món tủ của quán. Các nguyên liệu được tẩm ướp rất vừa miệng lại được chế biến tại chỗ cho nên chỉ cần cắn một miếng thôi bạn sẽ bị mê hoặc bởi mùi vị thơm ngon của món ăn này.

Ốc Ken

  • Địa chỉ: số 66 đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h30 đến 21h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Quán ốc ngon ở Quận 1

Quận 3 được ví như thiên đường ẩm thực tại Sài Thành. Đến đây bạn sẽ bắt gặp vô vàn các quán ăn với đủ món, mùi vị hấp dẫn khác nhau, đặc biệt nổi tiếng với các quán ốc ngon rẻ. Trong đó nổi bật lên quán ốc Ken – một trong những quán ốc nổi tiếng nhất Sài Gòn được rất nhiều bạn trẻ lui tới.

quán ốc ngon ở quận 1 1 1

Giá ốc ở đây có phần đắt hơn các quán khác từ 60k đến 100k nhưng bù lại bạn sẽ không bị thất vọng đâu. Không gian quá khá rộng và rất sạch sẽ, các món ốc ở đây được tẩm ướp theo một công thức riêng mà chỉ ăn ở Ốc Ken mới cảm nhận hết được. Chưa kể bạn còn được thưởng thức các loại ốc lạ mà có lẽ bạn chưa được nghe tên bao giờ như ốc sư tử biển hay món ốc giác con to, thịt ốc chắc nịch béo ngậy.

Quán ốc ngon ở Quận 1 2

Món tủ quả quán có cái tên khác mĩ miều là ốc hương cung đình rất đặc biệt. Bên cạnh đó còn có các loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc,… mà vẫn còn sống nên ăn thịt chắc nịch mà ngọt thơm lắm.

Quán Ốc Oanh

  • Địa chỉ: 18 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Quán ốc ngon ở Quận 1 3

Vị trí của quán thật khiến người ta cảm thấy thoải mái bởi quán bán ở vỉa hè nhìn sang bên đường là hàng cây xanh mát ngay sát bờ kênh, buổi tối gió thổi lồng lộng rất dễ chịu. Quán bán nhiều loại ốc lắm, không có menu gì cả nhưng chỉ cần đến chọn loại ốc bạn muốn ăn, nói cách chế biến là cô chủ sẽ chiều lòng bạn. Cô chủ ở quán rất vui vẻ, nhiệt tình nên nhiều bạn sinh viên đến đây ăn lắm. Ốc nhập về bán rất tươi ngày nào là bán hết ngày đó vì thế hiếm khi nghe tháy khách phàn nàn ốc bị hư hay có mùi lạ.

Quán ốc ngon ở Quận 1 4

Cô chủ của quán chế biến rất giỏi, nêm nếm cực vừa vị nên ai cũng ăn được mà cứ phải gọi mấy đĩa ăn mới thỏa mãn. Giá bán cũng cực bình dân chỉ từ 30k đến 50k mà thôi, vì quán hết nhanh nên bạn cố gắng đi sớm để được thưởng thức hết các món ốc ở đây nhé. Thêm nữa bạn còn vừa được ăn vừa được cảm nhận không khí trong lành, mát mẻ xua tan cái nóng oi bức của Sài Gòn nữa cảm giác thật dễ chịu biết bao.

Quán Ốc Ghe

  • Địa chỉ: 34 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Giở mở cửa: 15h00 đến 1h00 sáng hôm sau
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ

Quán ốc ngon ở Quận 1 6

Một quán ốc ngon rẻ ở Sài Gòn ngụ tại con đường Mạc Đĩnh Chi, khá dễ để tìm thấy.Nếu bạn muốn tìm một quán ăn đêm thì đây đích thị là điểm đến lý tưởng cho bạn. Quán nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên rất dễ tìm với mặt bằng quán khá rộng vì thế mà rất nhiều khách lui tới. Tuy nằm trên đường một chiều nhưng không phải lí do cản bước các tín đồ của ốc tìm đến đây để thưởng thức.

quán ốc ngon ở quận 1 7

Quán nằm ở trung tâm thành phố giá thuê mặt bằng khá đắt nhưng giá bán lại ngược lại chỉ từ 49k đến 99k một đĩa ốc mà thôi. Nhân viên quán phục vụ rất nhiệt tình thêm cả chú bảo vệ ở quán cực kì vui tính, bạn đến gửi xe mà cứ cười mãi không thôi. Món ốc được nêm nềm đủ vị, vừa miệng với đủ cách chế biến từ xào me, rang muối, hấp sả,…

Quán ốc ngon ở Quận 1 5

Mở cửa đến 1 giờ sáng liền nên nếu có bận làm việc mà về muồn thì bạn vẫn còn cơ hội được thưởng thức một đĩa ốc thơm ngon, nóng hổi thỏa mãn cơn thèm đồ ăn của bạn. Điểm cộng nữa là quán còn bán thêm các món hải sản nên nếu đã chán ốc bạn cũng có thể chọn hải sản làm món thay đổi cũng rất ngon mà giá lại bình dân nữa chứ.

Ốc Đào

  • Địa chỉ: hẻm số 212B đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 60.000 VNĐ đến 110.000 VNĐ

Ốc Đào là quán chuyên về ốc cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại ốc khác nhau được chế biến theo nhiều công thức như ốc xào dừa, ốc rang mực, ốc xào rau muống, ốc sốt tỏi bơ, ốc xào me, ốc rang muối,… Các loại ốc nổi bật nhất của Ốc Đào đó là ốc mỡ, ốc móng tay, ốc len, ốc hương,… Đây trở thành địa chỉ nhiều bạn chọn lựa để thưởng thức ốc dù quá nằm bên trong một hẻm trên con đường Nguyễn Trãi.

Ốc Đào 1

Khách đến Ốc Đào đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp, giới người nổi tiếng, giới khá giả. So sánh với các quán ốc ở Sài Gòn thì món ăn ở Ốc Đào giá thành cao hơn những quán khác đôi chút. Nhưng bù lại chất lượng món ăn lại hương vị thơm ngon, một đĩa tương đối nhiều.

Ốc Đào 2

Kết luận

Hi vọng qua bài viết “Bật mí những quán ốc ngon rẻ ở Sài Gòn ăn là nghiền ” có thể bật mí thêm cho bạn nhiều quán ăn ngon, bổ, rẻ quanh Sài Gòn. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

>>> Đặt bàn nhận ưu đãi từ Nhà hàng Don Chicken tại các cơ sở:

4/5 - (6 votes)

Comments

comments