Quán ốc ngon Thủ Đức thơm ngon, hấp dẫn với giá thành phải chăng?

880

Địa chỉ quán ốc ngon Thủ Đức ngày càng được nhiều người tìm kiếm bởi những tín đồ sành ăn, đặc biệt là các bạn trẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa tiết trời tối se lạnh giữa Sài thành được thưởng thức những món ốc thơm ngon, chén rượu thơm nồng với những câu chuyện phiếm.

Thủ Đức là địa chỉ nổi tiếng với nhiều điểm ăn chơi, thưởng thức ẩm thực được giới sành ăn Sài thành yêu thích, lựa chọn. Bạn là tín đồ của những món ốc, hải sản lỡ qua khu vực này mà không biết đâu là địa chỉ quán ốc ngon Thủ Đức? Nếu như quan tâm đến thông tin này mời bạn tham khảo gợi ý được JAMJA’s Blog phân tích trong bài viết dưới đây.

Ốc là nguyên liệu chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn nên được nhiều người yêu thích. Nhưng việc tìm kiếm địa chỉ quán ăn ngon, chế biến đúng vị và hợp với nhiều người không phải chuyện dễ dàng. Đặc biệt nếu bạn lần đầu ghé đến Thủ Đức chắc chắn sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn địa chỉ ăn ngon.

Đừng quá lo lắng, JAMJA’s Blog xin gợi ý một số địa chỉ ăn ngon, chế biến đúng vị với món ốc tươi nguyên hấp dẫn trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm

Quán ốc Mắm Sữa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 134 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00
  • Giá: 30.000 – 50.000 đồng.

Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán ốc ngon Thủ Đức hãy đến với quán ốc Mắm Sữa để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tiệm ăn này nằm ngay trên phố Hoàng Diệu thuộc phường Linh Chiểu, với món ốc thơm ngon, hấp dẫn vì thế quán này luôn tấp nập người qua lại, được thực khách yêu thích, tìm đến.

Không gian rộng rãi được bố trí đặc biệt để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu dành cho mỗi thực khách khi tìm đến. Quán luôn đông đúc khách hàng qua lại vì thế thực khách khi đến sẽ thấy rõ được sức hút của quán ốc này với những thực khách sành ăn.

Nếu có cơ hội đến với quán ốc ngon này, thực khách sẽ thấy hết được những loại ốc khác nhau. Từ ốc sông đến các loại ốc từ biển lớn. Cùng với đó, cách thức chế biến độc đáo, ấn tượng và đa dạng, đặc biệt là thích hợp với từng thực khách khác nhau. Dù là những thực khách khó tính nhất cũng đều bị chinh phục bởi thế giới ẩm thực nơi đây.

Độc đáo ngay từ tên gọi, vì thế Mắm Sữa thu hút đông đảo người dùng đến và thưởng thức món ăn ngon tại đây. Đến với quán bạn nên thử một số món ăn được nhiều thực khách đánh giá cao, chẳng hạn như ốc nhung nướng mọi, ốc móng tay xào bơ tỏi, ốc móng tay xào rau muống… Một số món ăn khác như ốc giác xào rau muống, ốc bươu nướng mắm nhĩ, ốc len xào dừa… Từng món ăn đều được chế biến cách thức riêng, hương vị độc đáo và đặc trưng khiến thực khách sành ăn không thể cầm lòng được.

Cùng với đó, quán ốc này còn có một số loại hải sản hấp dẫn được chế biến thơm ngon bởi đôi bàn tay của người thợ tài ba. Chẳng hạn như sò lông mỡ hành, hàu nướng mỡ hành, càng ghẹ cháy tỏi… Bạn là tín đồ của những món ốc nên đến ngay đây để thưởng thức.

Điểm đặc biệt của địa chỉ quán ốc tại quận Thủ Đức này là bát nước chấm thân thành, chính điều này đã tạo nên thương hiệu đặc biệt của chúng. Nhờ đó mà được thực khách yêu thích, bị chinh phục ngay từ miếng đầu tiên.

Nước chấm của quán được làm từ nước mắm sữa với vị mặn mặn, béo béo rất lạ miệng. Món ốc thơm ngon chỉ cần chấm đã giúp thực khách thưởng thức đủ những vị ngon ngậy của món ăn, chinh phục thực khách gần xa. Bên cạnh đó, mức giá thành của những món ốc ở đây đều được thực khách yêu thích.

Ốc Sam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00
  • Giá: 20.000 – 150.000 đồng.

Những người dân Sài thành thường có thói quen ngồi nhậu lai rai, mồi nhậu không cần nhiều mà phải ngon, đủ rượu để thưởng thức. Vì thế, còn gì tuyệt vời hơn khi có rượu ngon với những món ăn đặc biệt bên bạn bè, chắc chắn rằng câu chuyện của bạn sẽ kéo dài mãi và thêm phần thú vị.

Quán được mệnh danh là địa chỉ tuyệt vời có thể giúp thưởng thức những món ốc tươi ngon, chế biến chuẩn vị và vô vàn món nhậu được chế biến cầu kỳ. Nếu đến với quán ốc này, ngoài thử những món ốc đặc trưng bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn tuyệt vời khác. Chẳng hạn như cánh gà chiên mắm, rau củ luộc chấm với kho quẹt, đậu chiên giòn, đậu chiên xào sả, mì xào…

Còn về không gian, địa chỉ này sở hữu không gian rộng, thiết kế đơn giản, thoáng đãng tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người. Tọa lạc ngay đường Hoàng Diệu 2 vì thế thực khach khi qua đây đều rất dễ tìm kiếm, nhanh chóng tìm cho mình chỗ ngồi lý tưởng.

Cùng với đó, cách thức phục vụ tận tình cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mỗi món ăn đều được chế biến theo công thức thức riêng, món ăn đều lên rất nhanh mà không phải chờ đợi quá lâu, giúp cho thực khách có được những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất đối với dịch vụ của quán.

Nếu như đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán ốc ngon Thủ Đức hãy đến ngay địa chỉ Hoàng Diệu 2 để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chắc chắn nơi đây bạn sẽ có được những trải nghiệm không lẫn với bất cứ đâu được.

Ốc ngon Tô Ngọc Vân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 267F Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giá: 30.000 – 60.000 đồng.

Nằm trong danh sách những quán ốc thơm ngon tại quận Thủ đức được khách hàng yêu thích và tìm đến đó là Ốc ngon Tô Ngọc Vân. Đối với những tín đồ ẩm thực Sài thành thường kháo nhau rằng, nếu có dịp ghé đến Thủ Đức chắc chắn phải tới phường Linh Đông để đến với quán ốc nà. Địa chỉ ngon nức tiếng được nhiều người yêu thích, tìm đến.

Quán ốc trứ danh này được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến. Nơi đây thu hút sự chú ý của mọi người bởi những món ốc tươi ngon, chế biến chuẩn vị. Nguyên liệu tươi rói được nhập rõ nguồn gốc đảm bảo chinh phục được khách hàng. Bên cạnh đó, những món hải sản tươi sống được chế biến theo công thức đặc biệt để tạo hương vị thơm ngon, đánh thức vị giác của thực khách gần xa.

Có điều kiện đến đây bạn sẽ được thưởng thức thế giới ẩm thực tuyệt vời. Điều đặc biệt là dù là ăn nhiều loại cũng không tạo nên cảm giác chán ngán cho thực khách dù là những người khó tính nhất.

Một số món ăn không thể bỏ qua như hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, bạch tuộc nhúng dấm, ốc móng tay xào rau muống, cháo nghêu… Mỗi món ăn đều được chế biến từ những công thức đặc biệt bởi đội ngũ đầu bếp tài ba, có lẽ vì thế mà chúng trở nên ngon hơn. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức những loại hải sản cao cấp và chất lượng, cách thức chế biến tỉ mỉ chẳng hạn như tôm hùm Alaska…

Món ăn chuẩn vị, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm giúp cho món ăn ngon hơn. Ốc ngon Tô Ngọc Vân có những công thức chế biến riêng biệt giúp cho chúng thêm ngon và độc đáo hơn. Một lần đến thử thôi chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi hương vị những món ốc tại nơi này.

Điểm cộng nữa của quán là không gian rộng rãi, thoáng mát. Nơi đây thường tổ chức các chương trình khuyến mại, combo cho từng nhóm khách khác nhau vì thế mà quán ốc tại Thủ Đức này được thực khách đánh giá cao, một địa điểm ngon – bổ – rẻ đáng để thử một lần.

Nơi đây chính là địa chỉ quán ốc ngon Thủ Đức được nhiều thực khách yêu thích, tìm đến. Những ngày Sài Gòn trở gió được thưởng thức món ốc ngon, chén rượu chất lượng bên người thân và bạn bè với những câu chuyện hàn huyên, thú vị. Hãy đến ngay địa chỉ này để cùng thưởng thức một hương vị Sài thành thông qua những món ăn được chế biến từ ốc và hải sản.

Ốc Chíp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30A Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá: 30.000 – 50.000 đồng

Thêm một địa chỉ giúp thực khách thưởng thức món ốc thơm ngon tại Thủ Đức đó là Ốc Chíp. Tạo là ngay số 30A Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, rất dễ tìm đến nên được nhiều thực khách chú ý đến. Khu vực này rất nhiều quán ăn ngon, nhiều món ăn hấp dẫn mang đến cho bạn những gợi ý về món ăn ngon, tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu như có dịp mời bạn rủ bạn bè đến với địa chỉ này để cùng khám phá thế giới ẩm thực nơi đây, hương vị tuyệt vời của món ăn và cùng trải nghiệm những hương vị tuyệt vời.

Mặc dù là quán ăn nhỏ, không gian có phần hạn chế nhưng vẫn thu hút sự chú ý của thực khách gần xa. Bởi lẽ, đồ ăn ở đây rất ngon, nguyên liệu tươi nguyên được nhập từ những cơ sở uy tín, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, công thức chế biến cầu kỳ, đặc trưng gây thu hút sự chú ý của thực khách.

Đội ngũ đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm chuyên phục vụ khách hàng, vì thế họ hiểu rõ được nhu cầu và tâm lý của thực khách. Điều này giúp mang đến những món ăn ngon, tuyệt vời hấp dẫn bạn bè. Chắc chắn rằng địa chỉ này sẽ mang đến cho thực khách gần xa những trải nghiệm tuyệt vời.

Một điểm cộng nữa của quán này là mức giá thành của món ăn này. Với giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách vì thế mà quán đông học sinh – sinh viên tìm đến để thưởng thức. Có lẽ vì thế mà nơi đây trở thành địa chỉ quen thuộc để các bạn thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm sự tuyệt vời của không gian nơi đây.

Quán Ốc – Ngã 4 Hoàng Diệu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 17, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  17:00 – 21:00
  • Giá: 20.000 – 70.000 đồng.

Giới sành ăn tại Sài thành thường đồn đại nhau địa chỉ quán ốc ngon Thủ Đức đó là Quán Ốc tại Ngã tư Hoàng Diệu. Mặc dù chỉ là một quán ốc ven đường chuyên phục vụ cho học sinh – sinh viên nhưng lại được đánh giá cao của thực khách. Đồ ăn tươi, chế biến đúng vị, nhiều phương pháp giúp món ăn thêm ngon, tuyệt vời hơn để phục vụ nhu cầu của mỗi thực khách.

Quán ốc bình dân này chế biến ngon nhưng giá thành lại phải chăng. Bạn sẽ có được món ốc thơm ngon, hợp với túi tiền với nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi có dịp tới với địa chỉ này.

Những món ốc tươi ngon và được chế biến tỉ mỉ, công thức hoàn toàn riêng được xem như bí quyết giữ chân thực khách của quán. Nhờ đó mà món ăn tăng thêm hương vị tuyệt vời nhất. Cùng với đó, sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tận tình, phục vụ chu đáo sẽ khiến cảm giác thêm tuyệt vời và thú vị hơn khi đến với quán ốc ngon bổ rẻ này.

Nhưng nếu như đến quán để thưởng thức ốc bạn cần chú ý rằng, nên đến sớm một chút nhé bởi quán khá đông khách, chỗ ngồi hạn chế. Nếu đến muộn quán hết chỗ chắc phải chờ đợi khá lâu đấy!

Có cơ hội tới với quán ốc ngon này trên Đường 17 phường Linh Chiểu bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon trứ danh tại đây, những điểm nhấn để thu hút sự chú ý của thực khách gần xa. Một số món ăn mà bạn không thể bỏ qua như ốc hương, ốc móng tay, ghẹ… Với nhiều cách thức chế biến khác nhau để khách hàng yêu thích hơn.

Chắc chắn rằng, địa chỉ quán ốc ngon Thủ Đức sẽ mang đến cho bạn buổi tụ tập bên bạn bè thêm thú vị, hấp dẫn hơn mỗi buổi chiều se lạnh.

Siêu thị ốc “Vua Ốc”

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 05 Thống Nhất, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 22:00
  • Giá: 40.000 – 200.000 đồng.

Tên gọi của quán đã thấy được nét đặc biệt ở địa chỉ này. Siêu thị này cung cấp rất nhiều loại ốc khác nhau để thực khách dễ dàng lựa chọn, có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Những loại ốc quen thuộc đến các món ốc lạ nhưng chỉ cần nghe tên thôi đã khiến tín đồ của những món ốc phải ‘mê mẩn’. Chính hương vị thơm ngon, độc đáo của từng món ăn, cách chế biến riêng biệt mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trong đó, phải kể đến một số loại ốc độc đáo, ấn tượng tại quán chẳng hạn như ốc trinh nữ, ốc bàn tay, ốc chúa, ốc tai tượng, ốc xối xả, ốc chung tình… Mỗi loại ốc đều có một số đặc điểm và hương vị riêng biệt. Từ những nguyên liệu đặc biệt này sẽ được chế biến theo các công thức khách nhau để làm món ăn ngon hơn, chinh phục được thực khách gần xa suốt nhiều năm nay.

Có dịp đến với quán ốc này chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp với những thực đơn tuyệt vời mà địa chỉ mang đến cho bạn. Những loại ốc chỉ cần nghe tên thôi khách hàng cũng phải tò mò, muốn thử để thưởng thức món ăn ngon tuyệt, hương vị độc đáo nơi đây.

Khi đến với Siêu thị Ốc tại quận Thủ Đức này những thực khách sành ăn nhất cũng phải hài lòng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và mức giá thành nơi đây. Phương châm của quán ốc ngon Thủ Đức này là nếu đến đây, đĩa ốc của bạn bị hư, thối hay có cát lần vào sẽ được bồi thường gấp 20 lần. Có lẽ, đây là lời khẳng định về chất lượng của sản phẩm để thực khách có thể thoải mái lựa chọn món ăn, thưởng thức hương vị tuyệt vời của những món ốc của quán.

Không chỉ nổi tiếng với món ăn ngon, Siêu thị Ốc này còn có không gian quán rộng lớn và mát mẻ để giúp thực khách có thể thưởng thức nét đẹp ẩm thực nơi đây. Cùng nhanh chân đến với địa chỉ này để thỏa mãn đam mê của mình nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè, người thân đến với nơi này.

Khang Trang – Quán Ốc Sinh Viên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Công Lý, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá: 20.000 – 88.000 đồng.

Thêm một địa chỉ quán ngon nữa mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Thủ Đức đó là quán ốc sinh viên – Khang Trang. Một điểm chú ý đó là quán ốc này có nhiều chi nhánh tại Sài thành giúp thực khách dễ dàng tìm kiếm được món ăn ngon, hấp dẫn và thú vị.

Điểm đặc biệt, quán chiều lòng thực khách gần xa bởi thực đơn đa dạng, món ăn thơm ngon, chế biến độc đáo. Mỗi món ăn đều được chế biến vô cùng độc đáo bởi công thức riêng nhưng lại có giá thành phải chăng để gửi đến từng thực khách.

Các món ốc của quán đều được chế biến chín tới, nguyên liệu tươi ngon đảm bảo hương vị tự nhiên nhất của món ăn, độ ngọt tươi, hương vị đặc trưng. Cùng với đó là không gian thoảng thức rộng rãi, thoải mái giúp khách hàng có điều kiện thưởng thức ẩm thực thú vị, độc đáo và ấn tượng nhất.

Quý khách hàng thích nhậu nhẹt hoặc nhâm nhi chén rượu ngon bên bạn bè mỗi buổi chiều Sài gòn trở gió thì đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua. Nhấc máy lên để cùng bạn bè ‘đổ bộ’ tới quán để khám phá thế giới ẩm thực nơi này nhé.

Với những thông tin chia sẻ chi tiết này, JAMJA’s Blog hy vọng quý khách hàng sẽ tìm kiếm được địa chỉ quán ốc ngon Thủ Đức phù hợp và chất lượng nhất. Ngoài ra, nếu như bạn muốn tìm thêm nhiều địa chỉ vui chơi, ăn uống tại Thủ Đức hay Sài thành hãy tìm hiểu thêm nhiều bài viết tại JAMJA’s Blog nhé.

Quý khách hàng sẽ tìm được địa chỉ thưởng thức món ốc thơm ngon, vui chơi thú vị ở bên bạn bè và người thân yêu của mình. Nhanh chân đến ngay những quán này để cùng thưởng thức món ăn thơm ngon và tuyệt vời cùng công thức chế biệt độc đáo ở những quán chúng tôi chia sẻ trên đây nhé!

Rate this post

Comments

comments