“Đột kích” 12 quán thịt dê ngon ở Hà Nội dễ gây nghiện nhất

9103

Bạn thích ăn thịt dê? Bạn đang tìm địa chỉ ăn thịt dê nhưng không biết quán nào ngon? Hôm nay JAMJA’s BLOG xin giới thiệu đến các bạn những quán thịt dê ngon ở Hà Nội để các bạn có thể tham khảo và cùng bạn bè đến thưởng thức nếu có thời gian.

Quán lẩu dê Tứ Xuyên – Sừng Quăn

  • Địa chỉ: Tầng 1, 9 Phạm Văn Đồng,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 150.000đ – 500.000đ

Nếu bạn là fan của món Trung thì bạn không thể nào bỏ qua quán lẩu dê Tứ Xuyên – Sừng Quăn được. Quán nằm ngay đối diện trường đại học Quốc Gia, bên cạnh nhà hàng Thùng Phuy.

Quán lẩu dê Tứ Xuyên - Sừng Quăn 1 Quán lẩu dê Tứ Xuyên - Sừng Quăn 4

Sừng Quăn có không gian khá rộng rãi, thoáng mát với phong cách trang trí khá đẹp mắt. Với tông màu chủ đạo là màu đỏ, quán tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách mỗi khi đến. Ngoài những họa tiết được trang trí trên tường theo lối tuồng kịch, những chiếc bàn, chiếc ghế được thiết kế theo kiểu riêng của quán cũng mang một hương vị đặc biệt riêng.

Quán lẩu dê Tứ Xuyên - Sừng Quăn 5 Quán lẩu dê Tứ Xuyên - Sừng Quăn 8 Quán lẩu dê Tứ Xuyên - Sừng Quăn 9

Sừng Quăn chủ yếu là phục vụ món lẩu dê Tứ Xuyên tuy nhiên quán cũng phục vụ thêm một số món ăn khác như nem dê, thịt dê nướng, thịt dê tái chanh mềm…vô cùng ngon. Nhân viên của quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi gọi món, kể cả vào lúc quán đông.

Quán lẩu dê Tứ Xuyên - Sừng Quăn 11 Quán lẩu dê Tứ Xuyên - Sừng Quăn 12

Món lẩu dê Tứ Xuyên của quán là món “tủ” đặc biệt ngon tại Sừng Quăn. Món này là sự kết hợp giữa các nguyên liệu nấu lẩu như quế, hoa hồi,… mùi vị vừa cay cay, vừa chua chua mà lại ăn vô cùng lạ miệng, hấp dẫn. Ngoài ra, các món ăn cùng với món lẩu dê cũng khá nhiều để các bạn có thể lựa chọn như các loại rau, nấm, đậu phụ….

Quán lẩu dê Tứ Xuyên - Sừng Quăn 14

Giá thành các món tại đây không quá cao. Theo như nhận xét của một vài người thì giá tiền xứng với chất lượng. Thường thì các món lẩu tại quán dao động từ 150 – 350k/món. Ngoài ra thì bạn còn có thể lựa chọn các sét lẩu với mức giá khác nhau thay vì gọi riêng từng món.

Quán dê tơ Trần Thế

  • Địa chỉ: 38 Trung Yên 3,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 50.000đ – 300.000đ

Nói đến quán thịt dê ngon ở Hà Nội thì Trần Thế là cái tên được khá nhiều người Hà Nội biết đến, đặc biệt là cánh mày râu.

Quán dê tơ Trần Thế 1

Nằm ngay cạnh mặt đường nên quán vô cùng dễ tìm. Quán có không gian 2 tầng vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Khi đến Trần Thế bạn có thể lựa chọn bàn ngồi bệt hoặc ngồi bàn tùy ý.

Thực đơn của Trần Thế khá phong phú với các món ăn được chế biến từ thịt dê vô cùng độc đáo như món dê hấp đá khoáng, thịt dê tái chanh, dê ủ cơm,…Trong đó, món lẩu dê vẫn là món được yêu thích hơn cả.

Quán dê tơ Trần Thế 3

Theo như chủ quán chia sẻ, để có được món ăn ngon, hấp dẫn như vậy, ngoài việc kiểm tra từng khâu chế biến thức ăn cẩn thận, tỉ mỉ. Quán còn vô cùng chú trọng nguồn nguyên liệu nhập vào. Thịt dê của quán đều được nhập về trong ngày và chế biến ngay lên vô cùng tươi. Thịt thơm, mềm, ăn vô cùng ngọt. Hơn thế nữa, quán còn có thêm cả rượu được ủ lâu ngày nên uống vô cùng ngon, mát, nồng độ nhẹ mà lại không mất đi mùi vị riêng.

Quán dê tơ Trần Thế 4 Quán dê tơ Trần Thế 5

Nhân viên của quán phục vụ vô cùng nhiệt tình nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi đã gọi đồ. Ngoài ra, chủ quán cũng rất thân thiện và hay nhiệt tình giới thiệu các món ăn ngon cho khách.

Giá thành các món ăn tại Trần Thế khá hợp lý. Thường thì mức giá các món dao động khoảng 150 – 350k/món. Lẩu khoảng 300k/nồi.

Quán Dê +

  • Địa chỉ: 59 Yên Lãng,  Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30
  • Khoảng giá: 100.000đ – 300.000đ

Ngay từ cái tên, chắc hẳn bạn đã thấy sự khác biệt của quán ăn này rồi phải không. Quán Dê + chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt dê. Mặc dù quán mới mở chưa được bao lâu nhưng khá hút khách và được nhiều người yêu thích.

quán dê cộng yên lãng 1

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, quán Dê + được đánh giá là một trong những quán dê ngon ở Hà Nội mà bạn nên đến thử một lần. Quán có decor khá đẹp nên nếu bạn thích sống ảo thì nơi đây sẽ là địa điểm vô cùng thích hợp để các bạn có những bức seo phi để đời. Ngoài ra, các món ăn tại Dê + không chỉ được chế biến ngon, hấp dẫn mà còn được trình bày khá đẹp mắt nữa.

quán dê cộng yên lãng 3 quán dê cộng yên lãng 4  quán dê cộng yên lãng 5 quán dê cộng yên lãng 7

Thực đơn của quán khá phong phú với các món ngon như thịt dê xông hơi, dê tái chanh, dê tươi, sườn rán… trong đó món lẩu dê là món được khá nhiều người lựa chọn khi đến đây.

quán dê cộng yên lãng 9

Giá thành các món ăn tại đây tuy cao hơn các quán khác một chút nhưng bù lại hương vị thịt dê tại quán vô cùng đặc biệt. Thường mức giá dao động khoảng 150 – 400k/món. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để thưởng thức các món thịt dê thơm ngon, mới lạ thì chắc chắn quán Dê + sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Quán Tài Dê

  • Địa chỉ: 74 Ngõ 360 Xã Đàn,  Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 25.000đ – 200.000đ

Dê núi Ninh Bình đã quá nổi tiếng rồi nhưng bạn muốn tìm một quán dê ngon ở Hà Nội được chế biến theo hương vị chuẩn vị Ninh Bình thì Quán Tài Dê là một gợi ý không tồi. Mặc dù năm ở khu Xã Đàn khá xa các khu ăn uống của Hà Nội nhưng quán vẫn được khá nhiều người biết đến. Với không gian được thiết kế theo lối dân dã, Tài Dê nhìn khá mộc mạc với những chiếc bàn bằng tre gỗ. Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy quán khá giảm di, gần gũi. Đây là nét đặc trưng của Tài Dê khi mang hương vị thôn quê vào giữa thành phố Hà Nội.

Quán Tài Dê 2 Quán Tài Dê 4 Quán Tài Dê 5

Menu của quán khá đa dạng với các món được chế biến từ thịt dê vô cùng hấp dẫn như thịt dê cuốn mỡ chài, gỏi tai dê, tiết cánh dê, dê hấp tia tô, thịt dê nướng, lẩu dê… Với cách chế biến đặc biệt, các món ăn tại quán Tài Dê có hương vị vô cùng mới lạ. Nhìn thôi là bạn đã muốn ăn ngay rồi. Đặc biệt hơn, quán còn có nước chấm vô cùng ngon để các bạn có thể ăn cùng với thịt dê.

Quán Tài Dê 8 Quán Tài Dê 10 Quán Tài Dê 11 Quán Tài Dê 12 Quán Tài Dê 14 Quán Tài Dê 15 Quán Tài Dê 17 Quán Tài Dê 18

Giá các món ăn tại quán thường dao động từ 50 – 450k/món. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thưởng thức các món thịt dê mang hương vị núi rừng thì có lẽ  Tài Dê sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Quán lẩu dê Nhất Ly

  • Địa chỉ: 167 Tây Sơn,  Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 100.000đ – 220.000đ

Lẩu Dê Nhất Ly Hà Nội là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ ăn uống. Các cơ sở của Nhất Ly đều nằm ngay mặt đường nên vô cùng dễ tìm. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, Nhất Ly sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi thưởng thức các món thịt dê tại nơi này. Ngoài ra, quán có không gian khá rộng nên nơi đây cũng là địa điểm để tụ tập, liên hoan hay họp mặt của khá nhiều người.

Quán lẩu dê Nhất Ly 1 Quán lẩu dê Nhất Ly 3

Menu của quán khá đa dạng với các món được chế biến từ thịt dê như dê tái chanh chấm chao, thịt dê nướng, nầm dê nướng, lẩu dê, tiết canh dê… mỗi món đều có một hương vị đặc biệt riêng.

Quán lẩu dê Nhất Ly 4

Thịt dê của quán được nhập về từ những trang trại nuôi dê tại vùng cao nên thịt dê vô cùng tươi ngon, thịt chắc. Sau khi thịt dê được chế biến không có bị hôi.

Quán lẩu dê Nhất Ly 5 Quán lẩu dê Nhất Ly 6

Quán nổi tiếng với món lẩu dê với thịt dê ăn vô cùng vừa miệng. Thịt dê được tẩm ướp sau đó nhúng vào nước lẩu được nấu theo công thức riêng. Quán cũng có cả món tráng miệng sau khi khác dùng xong khá ngon với giá vô cùng hợp lý.

Quán lẩu dê Nhất Ly 7

Các món ăn tại quán Nhất Ly thường có giá dao động từ 100 – 500k/món. Tuy mức giá này cao hơn một chút so với các quán khác nhưng các món thịt dê tại đây khá ngon, đáng để các bạn bỏ thời gian để đến đây thử thưởng thức.

Quán Song Dương

  • Địa chỉ: 39 Trần Kim Xuyến,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 100.000đ – 300.000đ

Nói đến quán thịt dê ngon Hà Nội thì Quán Song Dương đã mở được khá lâu và cũng khá nổi tiếng. Không gian của quán khá rộng rãi, thoáng mát với những chiếc bàn, ghế được thiết kế theo phong cách riêng vô cùng đặc biệt.

Quán Song Dương 1

Theo như JAMJA’s BLOG được biết, quán do vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn cùng với bạn của mình mở ra nên nơi đây tụ tập khá nhiều các nghệ sĩ. Tất nhiên, khi đến đây, các bạn cũng sẽ bắt gặp đâu đó hình ảnh một vài nghệ sĩ quen mặt nào đó đang thưởng thức món thịt dê tại quán.

Quán Song Dương 3 Quán Song Dương 4 Quán Song Dương 5 Quán Song Dương 6

Tuy quán Song Dương không có nhiều trang trí cầu kỳ, phức tạp nhưng lại mang đến cho thực khách cảm giác vô cùng thoải mái. Thực đơn của quán cũng khá phong phú với các món như thịt dê nướng than hoa, thịt dê nướng tảng, nộm dê, thịt dê tái chanh, lẩu dê… mỗi món đều có hương vị và cách chế biến riêng vô cùng thơm ngon.

Quán Song Dương 7 Quán Song Dương 8 Quán Song Dương 9

Nhân viên của quán phục vụ khá nhanh và nhiệt tình, chủ quán cũng khá hiếu khách. Giá các món ăn tại đây tuy hơi khá cao, khoảng 200 – 600k/món nhưng tiền nào của ấy các bạn ạ.

Quán núi dê số 9

  • Địa chỉ: đường Lê Trọng Tấn,  Hoài Đức, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 150.000đ – 500.000đ

Quán núi dê số 9 là quán chuyên phục vụ các món thịt dê dành cho các du khách. Có lẽ vì quán nằm ngay gần công viên Thiên Đường Bảo Sơn nên quán được biết đến như một trong những địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang định đi nghỉ mát tại nơi này.

 Quán núi dê số 9 ảnh 1

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, quán núi dê số 9 được đánh giá khá cao về chất lượng phục vụ. Đầu bếp của quán đã có nhiều năm kinh nghiệm chế biến món ăn nên các món tại đây đều có hương vị vô cùng riêng biệt. Món ăn tại quán không chỉ bổ dưỡng mà ăn vô cùng ngon miệng. Thịt dê tại quán được nhập về từ các đàn dê trên núi Mộc Châu sau đó được chế biến ngay nên thịt vô cùng tươi, mềm. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự mềm của thịt, sần sật của bìa, ăn vô cùng thích. Các món ăn tại quán không chỉ có mùi vị hấp dẫn mà còn được trình bày vô cùng độc đáo, đẹp mắt.

Quán núi dê số 9 ảnh 2

Thực đơn của quán khá phong phú với các món ăn mới lạ như thịt dê xào lăn, thịt dê tái chanh, dê hầm mỹ nữ,… món nào cũng làm say lòng các thực khách mỗi khi ăn.

Quán núi dê số 9 ảnh 4 Quán núi dê số 9 ảnh 6 Quán núi dê số 9 ảnh 8 Quán núi dê số 9 ảnh 9

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với hương vị hấp dẫn của các món ăn, quán dê núi 9 đã tạo nên một ấn tượng khó phai trong lòng thực khách. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa được nghỉ ngơi, thư giãn tại công viên nước nổi tiếng sau đó được thưởng thức các món thịt dê mang hương vị núi rừng tại quán núi dê 9? Hãy đến thử quán núi dê 9 nếu bạn có cơ hội nhé.

Quán dê núi Trường Yên

  • Địa chỉ: 125 Nguyễn Ngọc Vũ,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 50.000đ – 150.000đ

Quán dê núi Trường Yên hay còn gọi là Trường Yên Quán là địa chỉ khá quen thuộc đối với nhiều người. Đây là địa chỉ thường thức món thịt dê khá nổi tiếng nằm trên đường Nguyễn Ngọc Vũ. Nhìn từ bên ngoài, quán có vẻ khá giống các nhà hàng thông thường với không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng với những dãi bàn, ghế được sắp xếp theo hàng. Tuy nhiên, quán có các món thịt dê vô cùng ngon, hấp dẫn, phù hợp khẩu vị của nhiều người. Và nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để nhậu nhẹt với bạn bè vào những ngày hè oi bức như thế này thì quán Trường Yên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Các món thịt dê của quán được chế biến theo công thức đặc biệt. Vì đầu bếp của quán có khá nhiều năm kinh nghiệm chế biến các món thịt dê nên thịt dê tại quán không chỉ thơm, mềm, ăn vô cùng ngon mà thịt còn không bị hôi như nhiều quán thịt dê “bình dân” khác.

Quán dê núi Trường Yên 3

Thực đơn của quán khá phong phú với các món như: dê tái chanh, dê áp chảo, dê tái thính, dê xào mẻ, dê, hấp, lẩu dê… Món nào cũng vô cùng ngon. Đặc biệt là món lẩu dê được khá nhiều người lựa chọn mỗi khi đến quán. Giá các món ăn tại quán cũng khá hợp lý. Nếu bạn đi tầm 3 – 4 người, mỗi người chỉ mất khoảng 100k là đã ăn no nê rồi. Nếu bạn đi càng đông thì giá sẽ càng rẻ hơn nữa.

Quán Sơn Cầm

  • Địa chỉ: 23 – 25 Văn Cao,  Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 80.000đ – 165.000đ

Khác với các quán chuyên phục vụ món thịt dê khác, quán Sơn Cầm ngoài các món thịt dê quán còn phục vụ cả các món về chim trời vô cùng ngon. Mặc dù mới mở không bao lâu nhưng quán khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Quán Sơn Cầm 1

Nhìn bền ngoài, bạn sẽ thấy quán khá nổi bật giữa con phố Văn Cao. Không gian quán khá rộng rãi, sang chảnh. Khi vào trong, bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ về sự sang trọng, lịch sự của quán. Có lẽ vì quán mang tiêu chuẩn của một nhà hàng Châu Âu nên từng chi tiết nhỏ đều được trang trí một cách nhẹ nhàng. Khách khi đến đây đều có thể cảm nhận được sự thoải mái giữa không gian ấm cúng không chỉ qua không gian của Sơn Cầm mà còn qua cả sự phục vụ của quán.

Quán Sơn Cầm 2

Thực đơn của Sơn Cầm khá phong phú với các món ăn ngon mà giá lại phù hợp với túi tiền của nhiều người. Món được yêu thích nhất tại quán là món lẩu dê với giá  khoảng 299k/nồi. Món ăn cùng lẩu ngoài thịt dê còn có rau, nấm, đậu phụ…

Quán Sơn Cầm 3

Như JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, quán Sơn Cầm cũng phục vụ cả các món chinh trời nên bạn cũng có thể gọi các món được chế biến từ chim trời nếu muốn.

Quán lẩu Đức Trọc

  • Địa chỉ: 61 Ngõ 298 Tây Sơn,  Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 80.000đ – 500.000đ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thưởng thức món lẩu dê ngon rẻ ở Hà Nội thì chắc chắn quán lẩu Đức Trọc sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Đức Trọc là cái tên vô cùng quen thuộc đối với nhiều người Hà Nội. Quán không chỉ nổi tiếng về cá món lẩu ngon mà còn là địa chỉ lui đến của khá nhiều “bạn nhậu”.

Quán lẩu Đức Trọc 1

Thực đơn của quán lẩu Đức Trọc khá phong phú với các món lẩu từ thịt bò, gà, cá măng… vô cùng ngon. Tuy nhiên món lẩu được nhiều người đánh giá cao tại quán có lẽ là món lẩu dê. Nước nấu lẩu được ninh từ xương dê trong nhiều giờ liền cộng thêm sự hòa quyện của các nguyên liệu hầm thuốc Bắc khiến cho mùi vị của món lẩu dê vô cùng đặc biệt. Món lẩu dê tại quán không chỉ bổ dưỡng mà ăn vô cùng lạ miệng.

Quán lẩu Đức Trọc 4 Quán lẩu Đức Trọc 8

Quán lẩu Đức Trọc có không gian khá rộng rãi, thoáng mát nên quán cũng là địa điểm để liên hoan, họp lớp… Ngoài ra, chủ quán khá hiếu khách, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình nên bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi đến nơi đây.

quán thịt dê ngon ở hà nội

Bảo Ngân Quán

  • Địa chỉ: số 269B đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Bảo Ngân Quán là một nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội chuyên phục vụ các món ăn đặc sản liên quan đến thịt dê uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng và yêu thích. Không chỉ nguồn thực phẩm thơm ngon, Bảo Ngân Quán còn được đánh giá cao về dịch vụ và chất lượng. Bảo Ngân Quán đã hoạt động lâu năm và hiểu được nhu cầu ăn uống của người dân nên không ngừng nỗ lực đem đến món ăn từ thịt dê thơm ngon nhất.

quán lẩu dê bảo ngân

Thực đơn tại Bảo Ngân Quán rất đa dạng, phong phú chủ yếu là đặc sản dê núi truyền thống, qua bàn tay chế biến tài ba của đầu bếp chuyên nghiệp theo công thức độc quyền. Thịt dê từ lâu đã là món ăn khoái khẩu của thực khách Hà Thành nên quán rất được đón nhận. Không chỉ vậy Bảo Ngân Quán còn sở hữu không gian rộng lớn, thiết kế đơn giản, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và thân thiện.

Huynh Đệ Quán

  • Địa chỉ: số 940 đường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

quán dê huynh đệ quán

Đây cũng là một địa chỉ đáng để bạn lưu tâm khi muốn tìm một địa chỉ thưởng thức thịt dê ngon tại Hà Nội đó nhé.

Không gian quán khá sáng sủa, thực đơn thịt dê rất phong phú, đầy đủ các món, được giới dân nhậu khá thích tụ tập tại đây vào những ngày cuối tuần và đặc biệt hơn nữa là những ngày đầu tháng.

Kết luận

Trên đây là một số quán thịt dê ngon ở Hà Nội với các món thịt dê được chế biến đủ vị, đẹp mắt mà mức giá hợp lý. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào để thưởng thức các món thịt dê ngon đúng điệu thì có thể lựa chọn một trong số địa chỉ trên. Ngoài ra, nếu bạn còn biết thêm quán thịt dê nổi tiếng nào khác, hãy chia sẻ với JAMJA’s BLOG bằng cách bình luận ở bên dưới nhé.

Chúc các bạn ngon miệng và đừng quên chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết thêm những kinh nghiệm “ăn chơi” thú vị này nhé!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments