Top 10 quán trà bánh Hà Nội sang chảnh tha hồ sống ảo

5141

Hà Nội được biết đến là địa điểm của những quán cafe view đẹp không chỉ là nhâm nhi ly chiếc bánh thơm, thưởng thức ly trà ngon mà còn là không gian “sống ảo” thỏa thích cho bạn. Cùng JAMJA Blog’s điểm qua những quán trà bánh Hà Nội khiến bạn mê mẩn đó nhé!!!

La Fleur Tea and Dessert Cafe

  • Địa chỉ: 22B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6293 3768

La Fleur Tea and Dessert Cafe nằm trên con phố trung tâm của Hà Nội, nằm top những điểm dừng chân của rất nhiều bạn trẻ. Tiệm được trang trí xinh xắn, sang chảnh nữ tính với tỉ góc sống ảo.

La Fleur Tea and Dessert Cafe

La Fleur Tea and Dessert Cafe với nét sáng tạo điểm một chút tươi mới, một chút hoa lá, một chút nên thơ khiến cho mọi ly trà, cái bánh tại tiệm được thêm thắt sự tỉ mỉ, chỉn chu để có được sự hoàn hảo nhất. Chính vì vậy mà La Fleur Tea and Dessert Cafe mang đến ho khách hàng menu bánh và đồ uống xinh xắn, là sự kết hợp hài hòa để góp phần tạo nên menu đầy đủ nhất cho mọi khách hàng.

La Fleur Tea and Dessert Cafe luôn được khách hàng đánh giá cao về đồ uống và bánh ngọt. Trà của tiệm có hương thơm dịu dàng và thanh mát thoang thoảng mùi hoa lá, khi kết cùng với những chiếc bánh ngọt xinh xắn được trang trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ, đáng yêu với hương vị thơm ngon nhẹ chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. Tại tiệm La Fleur Tea and Dessert Cafe còn có những set bánh tiệc trà với lồng tròn 3 tầng, đủ loại bánh mặn ngọt để bạn thoả thích khám phá. Set bánh có thể dùng cùng trà ấm, tiệm sử dụng trà hoa và trà Twg cao cấp. Ngoài trà ra, bạn cũng có thể dùng cùng cafe, nước ép hay trà trái cây đều được vì menu của quán rất đa dạng.

La Fleur Tea and Dessert Cafe

Bánh tại đây là sự kết hợp lạ lùng nhưng lại rất ngon, recommend bánh luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi sự đa dạng hấp dẫn đến từ hình thức, hương vị của từng miếng bánh khác nhau.

Rauta House Café

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 382 29 87

Rauta House Café – một tiệm trà bánh Hà Nội mang đến sự nguyên vẹn với những gì đẹp đẽ nhất của một không gian mộc mạc, bình yên nhẹ nhàng giữa những tấp nập ồn ào xôn xao cây lá của Hà Nội.

Rauta House Café

Rauta House Café theo đuổi phong cách Rustic là sự kết hợp ngẫu hứng nhưng lại để lại ấn tượng đối với nhiều khách hàng. Sử dụng những đồ nội thất tái chế mộc mạc mang chút hơi thể hiện đại với màu sắc bắt mắt của những họa tiết thổ cẩm mang chất liệu truyền thống của người dân tộc. Hơn thế nữa các góc decor của Rauta House Café để khách hàng tự cảm nhận với những điều thú vị lạ lùng mang nét phong cách cổ xưa nhưng lại vô cùng đáng yêu.

Rauta House Café

Về các loại bánh và trà tại Rauta House Café luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với một mức giá khá hợp lý, hương vị và hình thức trang trí được đánh giá rất cao. Nói một cách cụ thể hơn thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy bị cuốn hút ngay khi trải nghiệm menu đầy đủ, đa dạng các loại trà và bánh khác nhau. Các loại đồ uống phổ biến như: trà nhài, trà quế, trà quất, nước ép, cà phê, sinh tố,… các loại bánh ăn kèm như bánh cuộn trà xanh, cookies,…

Rauta House Cafe

Một điều thú vị khác tại Rauta House Café luôn được đánh giá và khen ngợi rất tốt từ phía khách hàng. Đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ rất tốt, nhiệt tình và thân thiện trong cách ứng xử với khách hàng.

 Càfê RuNam

  • Địa chỉ: TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 083 825 8883

Càfê RuNam là thương hiệu cafe lấy cảm hứng từ lời ru của nước Nam. Được sáng tạo, dẫn dắt bởi kinh nghiệm của bậc thầy người Ý, để truyền cảm hứng hương vị cafe đỉnh cao nhất đến với khách hàng. Dần dần dưới sự phát triển đi nên Càfê RuNam dần mở thêm sang lĩnh vực ăn uống, điểm nhấn với các cô nàng hảo ngọt về những miếng bánh thơm ngon lôi cuốn.

Càfê RuNam

Bước vào quán không gian của Càfê RuNam sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng bởi một không gian rộng rãi, sáng hệ thống đèn thiết kế theo phong cách Châu Âu. Một không gian tuyệt vời cho buổi gặp mặt, tụ tập phù hợp với sự yên tĩnh và nhẹ nhàng.

Càfê RuNam

Càfê RuNam không chỉ là những ly cafe đặc trưng riêng mà còn là cả những ly trà, miếng bánh để khách hàng tha hồ thưởng thức và lựa chọn. Về chất lượng phục vụ tại đây chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Gemini Coffee

  • Địa chỉ Gemini Coffee tại Hà Nội:
    + Số 168 Trung Kính, Quận Cầu Giấy
    + Số 106A Trần Huy Liệu, Quận Cầu Giấy
    + Số 19 Đường Láng, Quận Đống Đa
    + Số 48 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai
    + Số 74 Nam Đồng, Quận Đống Đa
    + Số 36 Phạm Huy Thông, Quận Đống Đa
    + Số 137 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa
    + Số 36 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy
  • Số điện thoại: 091 768 08 80

Gemini Coffee cái tên được lòng đông đảo khách hàng biết đến với chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. Gemini Coffee đã khẳng định được thương hiệu của mình đến với khách hàng không chỉ là hương vị mà còn ấn tượng bởi phong cách thiết kế không gian phóng khoáng, tự nhiên và gần gũi với người Việt.

Gemini Coffee

Gemini Coffee được trang trí với tone xanh nổi bật nhưng vẫn mang chút hoài cổ, chút nhẹ nhàng ấn tượng bên trong Hệ thống cây xanh tạo nên điểm nhấn cho sự thoáng mát tạo cảm giác mới mẻ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà Gemini Coffee trở thành địa điểm lựa chọn đầu tiên cho những buổi cafe trà chanh chém gió hay đơn giản là địa điểm đầu tiên cho góc học tập và là việc yên tĩnh.

Gemini Coffee

Nhân viên của Gemini Coffee rất nhẹ nhàng, lịch sự, và chu đáo. Là những cô gái năng nổ, nhiệt tình nên khi khách hàng đến với Gemini Cafe các bạn nhân viên còn thậm chí rất nhiệt tình hướng dẫn các bạn order đồ, giới thiệu cho các bạn những thức uống ngon, hợp khẩu vị và sở thích khách hàng chia sẻ.

Maison de Éte’

  • Địa chỉ: Ngách 17( cạnh số nhà 17) Ngõ 4C, Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 689 89 97

Maison de Éte’

Một quán trà bánh sang chảnh ở Hà Nội toạ lạc ngay con phố Đặng Văn Ngữ. Ngay cái tên của quán đã để lại ấn tượng đối với khách hàng Maison de Éte’, Maison de Éte’ có nghĩa là ngôi nhà mùa hè. Ra đời từ tâm huyết và sở thích của vị chủ quán có tâm để mang đến một không gian thiết kế độc đáo riêng cho khách hàng. Với lối thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ những điều bình dị, nhỏ nhặt nhất Maison de Éte’ muốn mang đến một căn phòng phục vụ tuyệt với với những ly đồ uống hấp dẫn như ở nhà.

Maison de Éte’

Đến với Maison de Éte’ không chỉ là những ly trà, miếng bánh thơm ngon mà còn tiệm còn mang đến cho khách hàng dòng thực phẩm ORGANIC nhằm nâng cao chất lượng và đảm bảo an toàn tốt nhất cho cuộc sống của bạn.

Những chiếc bánh được làm ra theo nét phá cách vô cùng hiện đại, nguyên liệu chất lượng mà bạn không thể tìm được ỏ bất cứ nơi đâu. Trong từng loại bánh ngọt, đồ uống, dồn toàn bộ tình yêu và niềm đam mê nên bạn sẽ cảm nhận được tình cảm gói gém trong từng mua khác nhau.

Maison de Éte’

AROI Dessert Cafe

Nằm trong top tiệm trà bánh số 1 Hà Nội mà JAMJA muốn chia sẻ đến với khách hàng chắc chắn không thể thiếu AROI Dessert Cafe. Với diện tích 3 tầng, tạo nên một không gian thiết kế rộng rãi, nằm trên con phố tấp nập đông đúc.

  • Địa chỉ: Số 9 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 954 26 70

AROI Dessert Cafe

Không gian trang trí đơn giản, khách hàng có thể lựa chọn vị trí ngồi trong phòng hoặc ngoài hiên bên ngoài. Lựa chọn cách trang trí độc đáo với các tầng khác nhau để tạo nên điểm nhấn mới mẻ trong không gian của quán.

AROI Dessert Cafe

Đến với AROI Dessert Cafe bạn sẽ không bao giờ phải lo về giá vì đồ uống ở đây giá cả rất phải chăng và hợp lý. Không những vậy mà menu đồ uống tại AROI Dessert Cafe cũng khá đa dạng và hấp dẫn, trong menu bánh có món bánh gấu được mọi người nói rằng nổi tiếng bởi vị ngon, ngọt vừa, lớp bột thơm ngon bên trên giúp bánh không bị ngấy chút nào.

AROI Dessert Cafe

Trill Rooftop Cafe

Cuối cùng JAMJA Blog’s chia đến với bạn là Trill Rooftop Cafe – Địa điểm với view sống ảo siêu xinh cùng những ly đồ uống tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Tầng 26 ( Rooftop ), Tòa nhà Hei Tower, số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 673 38 38

Trill Rooftop Cafe

Nằm trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower là lợi thế để Trill Rooftop Cafe mang đến cho khách hàng một không gian thoáng đãng, rộng rãi và yên tĩnh vô cùng. Một không gian mà chiều được lòng những cô gái xinh đẹp với vô vàn góc check in để có những bức ảnh xinh đẹp. Menu mà Trill Rooftop Cafe sử dụng là sự kết hợp của trà và bánh nên khách hàng đến với Trill vẫn có thể ăn trưa ăn tối mà chẳng cần lo phải đi đâu xa.

Trill Rooftop Cafe

Kết luận

Hãy để cuối tuần của bạn trở nên bận rộn, nhộn nhịp với top những quán trà bánh Hà Nội mà JAMJA’S Blog chia sẻ bên trên nhé! Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một quán “ruột” để thường xuyên ghé tới.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments